My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 892 ตราประทับหยกเก้ามังกร

ตอนที่ 892 ตราประทับหยกเก้ามังกร

  ฉิงเฟิงยืนอยู่บนแท่นรับรางวัลและล้อมรอบไปด้วยเหล่าผู้ฝึกยุทธ์จากประเทศต่างๆทั่วทั้งทวีปมังกรพวกเขาทั้งหมดมองไปที่ฉิงเฟิงอย่างอิจฉาด้วยแสงที่เปล่งประกายในดวงตาของพวกเขา

  เบื้องหน้าฉิงเฟิงมีตราประทับหยกสีทองหยกระดับจักรพรรดิถูกแบ่งออกเป็นหลายประเภท มันมีสีขาว สีเขียวและสีทอง โดยสีคำนับเป็นระดับสูงสุด

  ซึ่งตราประทับหยกเก้ามังกรอันนี้เป็นสีทองมีขนาดเท่าฝ่ามือและสลักเป็นรูปมังกรเก้าตัว มังกรแต่ละตัวดูราวกับมีชีวิต ดังนั้นมันจึงได้ชื่อว่าตราประทับหยกเก้ามังกร

  ฉิงเฟิงหยิบเอาตราประทับหยกเก้ามังกรมาไว้ในมือซึ่งมันเป็นรางวัลของเขาและทีมหัวเซี่ย

   เจ้าหนูตราประทับหยกเก้ามังกรไม่ใช่ของธรรมดาสามัญ ภายในพลังงานลึกลับบางสาย เจ้าลองส่งพลังแท้ไปที่มันดู  จักรพรรดิราตรีกล่าวกับเขาในหัว

  ฉิงเฟิงพยักหน้าเขาเริ่มโคจรพลังแท้จากนั้นรวมเข้าไปในตราประทับหยกเก้ามังกรตามคำกล่าวของจักรพรรดิราตรี

  ทันทีที่พลังของฉิงเฟิงเข้าไปในตราประทับเก้ามังกรเขาก็พบผนึกทองคำชิ้นหนึ่ง มันมีรูปร่างเหมือนลูกบอลที่เป็นทองคำ ภายในนั้นดูเหมือนจะมีมังกรทองกำลังบินอยู่ แต่ภาพที่เห็นนั้นเบลอมาก

  จากนั้นเขาก็โคจรพลังงานทางจิตวิญญาณของเขาลงไปนั้นอีกครั้งหลังจากพลังแท้

  เมื่อพลังวิญญาณของฉิงเฟิงไหลเข้าสู่ตราประทับเก้ามังกรมันก็เปล่งแสงสีทองออกมาและกลายเป็นลูกบอลแสงสีทองและพุ่งเข้ามาในหัวของฉิงเฟิงทันที

  อะไรวะเนี่ย

  ลูกบอลแสงสีทองจากตราประทับเก้ามังกรเข้ามาในหัวของฉันได้อย่างไร

  เมื่อรู้สึกได้ถึงบอลแสงสีทองในหัวของเขาฉิงเฟิงก็ตกตะลึง หลังจากที่เขาอัดพลังวิญญาณเข้าไป สิ่งนั้นก็พุ่งออกมาจากตราประทับเก้ามังกรและเข้าสู่หัวของเขา มันไหลตามพลังวิญญาณกลับเข้าไปในจิตของเขา

   ผะผู้อาวุโสบอลแสงสีทองลึกลับจากตราประทับเก้ามังกรเข้ามาในจิตของผม ผมต้องทำยังไงกับมันดี !  ใบหน้าของฉิงเฟิงซีดลงและส่งสัญญาณเสียงถามจักรพรรดิราตรีทันที

  เขารู้ว่าจักรพรรดิราตรีเป็นผู้รอบรู้และอาจมีคำอธิบายให้เขาได้

   เจ้าเด็กน้อยไม่ต้องกังวลไปบอลแสงสีทองนั่นเป็นพลังงานลึกลับของตราประทับเก้ามังกร มันไม่มีอันตรายต่อเจ้าหรอก ไว้ออกจากที่นี่ก่อนแล้วพวกเราค่อยหาสถานที่ศึกษามัน  จักรพรรดิราตรีส่งสัญญาณเสียงบอกต่อฉิงเฟิง ดูเหมือนเขาจะไม่กังวลต่อปรากฏการณ์นี้แม้แต่น้อย  ฉิงเฟิงดูเป็นกังวลอยู่เขาคิดในใจว่า

   

  โธ่ตาแก่บอลแสงมันอยู่ในหัวฉันไม่ใช่คุณซะหน่อย แหงสิคุณจะไปกังวลกับผีอะไรละ

  ! 

  อย่างไรก็ตามฉิงเฟิงรู้ดีว่าจักรพรรดิราตรีพูดถูกต้อง ที่นี่ไม่ใช่ถิ่นของเขา เขายืนอึ้งอยู่กลางแท่นโพเดียมมานานแล้ว มันจะผิดสังเกต

  ตราประทับหยกเก้ามังกรที่ปกติเป็นสีทองแต่ตอนนี้เริ่มซีดลงเพราะฉิงเฟิงรับพลังลึกลับในนั้นไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครสังเกตเห็นมัน

  จากนั้นฉิงเฟิงก็นำตราประทับเก้ามังกรมาให้ทีมหัวเซี่ยและกล่าวกับชาวเฟิงอู่ว่า

   นี่ครับผู้อำนวยการชาวผมขอมอบสมบัติชิ้นนี้ให้กับคุณ 

  ร่องรอยแห่งความสุขและความตื่นเต้นดีใจปรากฏขึ้นบนใบหน้าเย็นยะเยือกแต่งดงามของชาวเฟิงอู่ตราประทับจักรพรรดิเก้ามังกรถูกหล่อหลอมโดยจักรพรรดิฉินในประวัติศาสตร์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของหัวเซี่ย แต่ถูกชาวเกาะแปซิฟิกช่วงชิงและเก็บรักษาไว้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

  เดิมทีชาวเฟิงอู่ไม่คิดว่าทีมหัวเซี่ยจะได้รับชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้เธอไม่ได้คาดหวังอะไรมากนักและคิดไม่ถึงว่าฉิงเฟิงจะกำจัดศัตรูได้แทบทั้งหมด การได้รับทั้งชัยชนะในอันดับที่ 1 แถมยังได้ตราประทับกลับคืนมานับว่าเป็นเกียรติยศของหัวเซี่ยอย่างแท้จริง !

   หลี่ฉิงเฟิงคุณสร้างคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติเป็นอย่างมาก คุณต้องการรางวัลอะไรว่ามาได้เลย  ชาวเฟิงอู่ยิ้มและกล่าวกับฉิงเฟิง

  สิ่งหนึ่งที่ควรรู้ชาวเฟิงอู่คือเทพีสงครามของหัวเซี่ย ถึงแม้ว่าใบหน้าของเธอจะงดงามแต่เธอก็ไม่เคยหัวเราะ ทำให้ทุกคนรู้สึกได้ถึงแต่ความเย็นชาราวกับน้ำแข็ง แต่ครั้งนี้เป็นข้อยกเว้น เธอยิ้มอย่างงดงามให้ฉิงเฟิงเพราะเขาทำคุณประโยชน์ต่อหัวเซี่ยเป็นอย่างมาก

  ชาวเฟิงอู่รู้ดีว่าการมีส่วนร่วมของฉิงเฟิงนั้นยอดเยี่ยมมากชัยชนะของเขาเป็นเกียรติยศของประเทศและล้างความอับอายของหัวเซี่ยออกไป, นำสมบัติของชาติกลับคืน และเอาชนะคนของเกาะแปซิฟิกต่อหน้าผู้คนทั้งทวีปมังกร

  เธอคิดในใจว่าถึงแม้เธอจะเลื่อนขั้นฉิงเฟิงเป็นนายพลใหญ่ก็คงไม่มีปัญหา

   ผู้อำนวยการชาวสิ่งเดียวที่ผมต้องการก็คือหญ้ามังกร  ฉิงเฟิงยิ้มและกล่าวกับเธอ

  หญ้ามังกรคือรางวัลที่สองที่เป็นของฮวาเซียนจือแต่เธอต้องมอบให้ชาวเฟิงอู่แน่นอน ดังนั้นนี่จึงเป็นเหตุผลที่ฉิงเฟิงร้องขอต่อเธอ

  ชาวเฟิงอู่พยักหน้าและกล่าวว่า ตกลง ชั้นจะมอบหญ้ามังกรให้คุณ 

  หลังจากฉิงเฟิงได้รับรางวัลชนะเลิศฮวาเซียนจือก็ได้รับหญ้ามังกรเป็นรางวัลที่สอง ส่วนฉินเซียนจื่อได้อุปกรณ์วิญญาณระดับกลางเป็นรางวัลสำหรับอันดับที่สาม

  หลังจากได้รับรางวัลมาแล้วผู้หญิงทั้งสองส่งมอบของรางวัลไปรวมไว้ที่ชาวเฟิงอู่เพราะเธอเป็นผู้อำนวยการหน่วยรักษาความปลอดภัยพิเศษและถือเป็นตัวแทนของหัวเซี่ย

   หลี่ฉิงเฟิงนี่คือหญ้ามังกรที่คุณต้องการ  ชาวเฟิงอู่ยิ้มและมอบหญ้ามังกรให้แก่ฉิงเฟิงทันที

  มันเป็นหญ้าสีทองต้นหนึ่งที่เปล่งแสงสีทองอันสดใสภายในเต็มไปด้วยพลังงานมหาศาล

  ฉิงเฟิงเก็บหญ้ามังกรไว้อย่างมิดชิดนี่เป็นส่วนผสมที่สำคัญสำหรับการปรุงยาอายุวัฒนะ

  ใบหน้าที่งดงามของฉินเซียนจื่อเต็มไปด้วยร่องรอยของความขอบคุณเธอรู้ว่าจริงๆแล้วฉิงเฟิงสามารถร้องขอรางวัลล้ำค่าได้มากกว่านี้ แต่เพื่อช่วยเธอเขาจึงเลือกขอหญ้ามังกร  หลังจากการแข่งขันของทวีปมังกรสิ้นสุดลงแต่ละทีมก็เริ่มทยอยจากไป อารมณ์ของพวกเขาย่ำแย่มาก

  สิ่งหนึ่งที่ควรรู้คือในการแข่งขันของทวีปมังกรทีมเหล่านี้มักจะได้รางวัล แต่ในการแข่งขันปีนี้ทีมหัวเซี่ยกลับคว้ารางวัลไปทั้งหมด ซึ่งทั้งสามอันดับแรกตกเป็นของทีมหัวเซี่ยทั้งสิ้น

  ชื่อของหลี่ฉิงเฟิงแพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปทั่วทั้งทวีปมังกรเนื่องจากการความแข็งแกร่งของเขาในการแข่งขันครั้งนี้ ทุกคนต่างรู้จักชายหนุ่มที่ชื่อหลี่ฉิงเฟิงและชื่อเสียงของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

  มีบางคนที่ชื่นชมเขาและก็มีบางคนที่เกลียดชังเขา

  แม้ว่าการแข่งขันจะสิ้นสุดลงแต่วิกฤตก็มาเยือนพวกเขาอย่างเงียบงัน

  ฉิงเฟิงสัมผัสได้ถึงจิตสังหารหลายต่อหลายครั้งจิตสังหารเหล่านี้มาจากคนของเกาะแปซิฟิก ซึ่งผู้ที่สูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ก็คือชาวเกาะแปซิฟิก ในฐานะเจ้าภาพ พวกเขาไม่เพียงไม่ติดอันดับ แต่คนของประเทศก็ถูกฉิงเฟิงสังหารไปมากมาย รวมไปถึงสมบัติที่อยู่ในมือของฉิงเฟิง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเหล่านี้จะต้องการชีวิตของเขา

  กริ๊งๆๆๆ…

  เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นฉิงเฟิงหยิบโทรศัพท์ทันทีและเมื่อเห็นว่าเป็นราชาอสูรสิงโตโทรเข้ามาหาเขา ทันใดนั้นเองเขาก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะก่อนเริ่มการแข่งเขาได้บอกให้คนอื่นแยกตัวออกไปค้นหาเบาะแสของราชาอสูรค้างคาวม่วงที่อยู่ในเกาะแปซิฟิก หรือว่าจะมีข่าวคราวบางอย่างแล้ว

  แต่ทันทีที่ฉิงเฟิงรับสายน้ำเสียงที่เป็นกังวลของราชาอสูรสิงโตก็ดังขึ้น  นายน้อย พวกเราพบราชาอสูรค้างคาวม่วงแล้วขอรับ เขาปลอมตัวเป็นอาจารย์สอนภาษาจีนในมหาวิทยาลัยซากุระของเกาะแปซิฟิก แต่ตอนนี้มีคนต้องการฆ่าเขา เขากำลังถูกไล่ล่า นายน้อยรีบมาเถอะครับ 

  เมื่อได้ฟังคำพูดของราชาอสูรสิงโตฉิงเฟิงก็รู้สึกประหลาดใจที่เขาขอความช่วยเหลือในทันที เขารู้ดีว่าคนอย่างราชาอสูรสิงโตย่อมไม่ขอความช่วยเหลือจากเขาง่ายๆแน่ถ้าสิ้นหนทางจริง แสดงว่าพวกเขาจะต้องตกอยู่ในอันตรายอย่างยิ่ง

   ผู้อำนวยการชาวฮวาเซียนจือ คุณหนูฉิน ผมมีธุระด่วนคงต้องขอตัวก่อน แล้วเจอกันใหม่  ฉิงเฟิงร่ำลาทุกคนและหันหลังจากไปทันที

  ฉิงเฟิงต้องการช่วยราชาอสูรค้างคาวม่วงและเขาไม่ต้องการให้ทีมหัวเซี่ยติดตามมาด้วย

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท