My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 884 หมัดทลายนรกานต์ !

ตอนที่ 884 หมัดทลายนรกานต์ !

  วูบ!

  ฉิงเฟิงเหยียดมือขวาออกในทันทีและคว้าจับดาบของซาบุโร่ไว้ด้วยฝ่ามือของเขา

  อะไรกัน

  มันจับดาบข้าได้ด้วยมือเปล่า

  !

  ใบหน้าของซาบุโร่ซีดเซียวและดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว

  ดาบนี้เป็นอาวุธระดับแกรนด์มาสเตอร์ขั้นสูงของซาบุโร่เขารู้ลึกซึ้งถึงพลังของมันเป็นอย่างดี มันสามารถตัดผ่านแผ่นเหล็กไทเทเนียมได้อย่างง่ายดายราวกับตัดเต้าหู้ จะเป็นไปได้อย่างไรที่หลี่ฉิงเฟิงจะสามารถคว้าจับมันได้ด้วยมือเปล่า

   พระเจ้าเขาจับดาบด้วยมือเปล่า หลี่ฉิงเฟิงผู้นี้เหลือเชื่อเกินไปแล้ว นี่มันอาวุธระดับแกรนด์มาสเตอร์เชียวนะ !     ใช่เลยชายคนนี้ทรงพลังเกินไปแล้ว เขารับดาบของซาบุโร่ด้วยฝ่ามือ ! 

   ข้าเคยคิดว่าซาบุโร่ไร้เทียมทานในฐานะราชาดาบที่สามไม่คิดว่าเขาจะกระจอกเช่นนี้ 

  ทุกคนที่อยู่โดยรอบต่างก็พูดคุยกันขณะชี้ไปที่ซาบุโร่

  ผู้คนเหล่านี้ต่างก็มาจากกองกำลังใหญ่ๆของหลายๆประเทศภายในทวีปมังกรเป็นธรรมดาที่พวกเขาจะไม่กลัวอิทธิพลของตระกูลเคนโด้และเริ่มเยาะเย้ยเขา

  ใบหน้าของซาบุโร่เริ่มมืดมนเขามองฉิงเฟิงด้วยความโกรธ เขาหวังจะฆ่าชายผู้นี้ที่ทำให้เขากลายเป็นตัวตลกให้จงได้ !

  ซาบุโร่ใช้กำลังทั้งหมดกดดาบลงไปใส่ฉิงเฟิงแต่ฉิงเฟิงกลับไม่ขยับแม้แต่นิ้วเดียว

  ฉิงเฟิงใช้เพียงฝ่ามือขวาของเขาในการรับดาบเท่านั้นแต่มันเหมือนกับว่ามีภูเขากำลังถ่วงน้ำหนักไว้อยู่  มือขวาของฉิงเฟิงจับดาบแน่นขึ้นและบิดดาบเป็นเกลียว

  รูม่านตาของซาบุโร่หดเล็กลงหลังจากเห็นการกระทำนี้เขารู้ตัวแล้วว่าเขาประเมินพลังฉิงเฟิงต่ำเกินไป รูปแบบของร่างกายเขาล้วนทรงพลังจนเกินจินตนาการไปไกลโข

  ฉิงเฟิงออกแรงบิดเล็กน้อยและเปลี่ยนดาบระดับแกรนด์มาสเตอร์ของซาบุโร่จนกลายเป็นเศษเหล็กจากนั้นก็โยนมันลงบนพื้น

   หลี่ฉิงเฟิงแข็งแกร่งเกินไปทุกคนร่วมมือกันฆ่ามันซะ !  ใบหน้าของเปลี่ยนไปและหันไปบอกกับคนของตระกูลเคนโด้ที่อยู่ด้านหลัง

   ขอรับหัวหน้า!  สมาชิกทั้งเก้าคนจากตระกูลเคนโด้ต่างกระชับดาบไว้ในมือ

  ไม่เพียงแค่ตระกูลเคนโด้เท่านั้นที่เตรียมจะลงมือแต่ยังรวมไปถึงทีมชาแมนอีกด้วย พวกเขาตื่นตระหนกมากเมื่อได้เห็นว่าฉิงเฟิงทรงพลังเพียงใด ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการอาศัยโอกาสนี้ฆ่าฉิงเฟิงพร้อมกับตระกูลเคนโด้  คนเป็นโหลร่วมมือกันโจมตีฉิงเฟิงพร้อมกันพวกเขาทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวกันคือฆ่าเขาให้ได้ !

  เมื่อเห็นว่าฉิงเฟิงกำลังตกอยู่ในอันตรายฮวาเซียนจือและฉินเซียนจื่อก็นำทีมหัวเซี่ยเคลื่อนไหวเตรียมจะช่วยเหลือเขาทันที

  อย่างไรก็ตามทันทีที่ฮวาเซียนจือและทีมหัวเซี่ยเคลื่อนไหว ตระกูลบูชิโดและคาราเต้ของเกาะแปซิฟิกก็เคลื่อนที่มาขวางทางพวกเธอไว้ไม่ให้ไปช่วยฉิงเฟิง

  ถึงแม้ว่าตระกูลบูชิโดและคาราเต้จะเป็นคู่แข่งกับตระกูลเคนโด้ก็ตามแต่พวกเขาล้วนเป็นชาวเกาะแปซิฟิกเหมือนกันและได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะจงรักภักดีต่อองค์จักรพรรดิ พวกเขาทั้งหมดเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ดังนั้นเมื่อพวกเขาเห็นว่าซาบุโร่กำลังจะลงมือเผด็จศึกต่อฉิงเฟิง พวกเขาก็ต้องช่วยเป็นธรรมดา

  ใบหน้าของฉิงเฟิงมืดครึ้มลงดวงตาของเขาเป็นประกายเย็นยะเยือก เบื้องหน้าเขาคือยอดฝีมือเก้าคนของตระกูลเคนโด้ ส่วนด้านหลังเป็นคนของนิกายชาแมน พวกมันต้องการให้เขาตาย

   เฮ้เจ้าหนู ไม่ต้องกังวลนักหรอก จากประสบการณ์ของข้า กายาแดนชำระในชั้นแรกของเจ้าควรจะไร้เทียมทานต่อยอดฝีมือระดับแกรนด์มาสเตอร์แล้ว ตราบใดที่พวกมันไม่ใช่ผู้ฝึกตนหรือครอบครองอุปกรณ์วิญญาณ ไม่มีใครในที่นี้สร้างรอยขีดข่วนให้เจ้าได้  เสียงของจักรพรรดิราตรีดังขึ้นในใจของฉิงเฟิง

  เมื่อได้ยินเสียงของจักรพรรดิราตรีฉิงเฟิงก็รู้สึกโล่งใจ เขารู้อยู่แล้วว่ากายาแดนชำระของเขานั้นแข็งแกร่งแค่ไหน แต่เขาไม่คิดว่ามันจะเหนือล้ำขนาดนี้ แม้กระทั่งแกรนด์มาสเตอร์ก็ไม่อาจทำอันตรายได้ ไม่น่าแปลกใจที่มันจะสามารถพัฒนาไปสู่ขั้นกายาอมตะได้

   พวกขยะเอ้ยเข้ามาเลย ฉันจะยืนอยู่เฉยๆให้พวกแกกลุ้มรุมให้หนำใจ ฉันกล้าพนันเลยว่าพวกแกทำอะไรฉันไม่ได้แน่  ฉิงเฟิงมองไปที่ศัตรูรอบๆตัวเขาและพูดอย่างหยิ่งผยอง

  ฉิงเฟิงสังเกตว่าอาวุธที่คนเหล่านี้ใช้ล้วนเป็นอาวุธระดับแกรนด์มาสเตอร์แทบทั้งสิ้นพวกเขาไม่มีใครสักคนที่ใช้อาวุธวิญญาณ ดังนั้นไม่มีใครทำอันตรายเขาได้แน่ นี่จึงเป็นสาเหตุที่เขาพูดยั่วยุ

  มันเป็นเรื่องจริงอุปกรณ์วิญญาณเป็นสมบัติล้ำค่าที่หาได้ยากมาก มันสมเหตุสมผลแล้วที่คนเหล่านี้จะไม่มีอุปกรณ์วิญญาณในครอบครอง

   หลี่ฉิงเฟิงแกกล้าดียังไงมาว่าพวกเราว่าขยะ แกเป็นคนตายแล้ว !  ทุกคนต่างโกรธเกรี้ยวอย่างมาก ไม่เพียงแค่ผู้คนจากตระกูลเคนโด้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนิกายชาแมนอีกด้วย

  พวกเขาทุกคนล้วนแต่เป็นแกรนด์มาสเตอร์ผู้สูงส่งของแต่ละพื้นที่ผู้คนนับหมื่นแสนล้วนเคารพต่อพวกเขา แล้วฉิงเฟิงกล้าเปรียบเทียบพวกเขาเป็นขยะได้อย่างไร  เปรี้ยงเปรี้ยง ปัง ปัง ปึง ปัง

  !!!!

  …

  อาวุธมากกว่าสิบชิ้นโจมตีใส่ร่างของฉิงเฟิงมันมีทั้งดาบ กระบี่ ไม้เท้า กระบอง แต่ทว่า อาวุธทุกชิ้นที่กระทบร่างเขากลับหักเป็นเสี่ยงๆไม่ก็แตกสลายและร่วงลงกับพื้นทันที

  ทุกคนที่โจมตีฉิงเฟิงต่างตาค้างและรู้สึกราวกับว่าพวกเขากลายเป็นหิน

  ชายคนนี้เป็นมนุษย์หรือผีกันแน่ ร่างกายของเขาแข็งแกร่งขนาดไหนกันถึงทำให้อาวุธระดับแกรนด์มาสเตอร์นับสิบชิ้นแหลกเป็นเสี่ยงๆได้ ?

  หลังจากเชี่ยวชาญการบ่มเพาะกายาของผู้ฝึกตนขั้นแรกแล้วร่างกายของฉิงเฟิงก็ไร้เทียมทานต่อการโจมตีของผู้ฝึกยุทธ์ในขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ ไม่มีใครเป็นคู่ต่อสู้ของเขาได้อีกแล้วนอกจากผู้ฝึกตน

   พวกนายไปตายได้แล้ว ฉิงเฟิงมองไปที่คนนับสิบคนรอบๆตัวเขาและกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยเจตนาฆ่า

   

  หมัดทลายนรกานต์

  !!

   

  (นรกานต์ = นรก)

  ฉิงเฟิงคำรามและง้างหมัดขวาชกออกไปต่อผู้คนที่อยู่เบื้องหน้าอย่างเฉียบพลัน

  หมัดทลายนรกานต์เป็นเพลงหมัดจำเพาะที่เป็นผลพวงมาจากการฝึกกายาแดนชำระด้วยรูปแบบของกายาที่วัฒนาการขึ้นจากเคล็ดวิชาของผู้ฝึกตน เพียงแค่หมัดแรกก็เกิดเป็นแรงระเบิดที่รุนแรง

  พลังจากหมัดนี้ต่างจากหมัดของฉิงเฟิงก่อนหน้านี้ทั้งสิ้นตอนนี้เขาอยู่ขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ขั้นปลายแล้ว โดยปกติความแข็งแกร่งของหมัดนั้นจะอยู่ที่ 13,000 กิโลกรัม แต่เนื่องจากฉิงเฟิงได้กลั่นและชำระกายาจากเคล็ดวิชาของผู้ฝึกตนไปเรียบร้อยแล้ว หมัดนี้ของเขาจึงมีพลังเป็นสองเท่าของแกรนด์มาสเตอร์ซึ่งก็คือ 26,000 กิโลกรัม !

  ลองคิดดูว่ามันจะให้ความรู้สึกอย่างไรเมื่อถูกชกด้วยหมัดที่หนักถึง26,000 กิโลกรัม มันจะระเบิดร่างกายของมนุษย์ได้อย่างแน่นอน !

  เปรี้ยง

  !!

  ร่างกายของชายคนแรกที่สัมผัสถูกหมัดทลายนรกานต์ของฉิงเฟิงระเบิดเป็นชิ้นๆในพริบตาโลหิตสาดกระเซ็นและย้อมสีพื้นที่แถบนั้นให้เป็นสีแดง

  ความเงียบ

  หุบเขาอัสนีตกอยู่ในความเงียบทุกคนต่างตกตะลึง พวกเขาต่างก็เคยเห็นคนที่โหดเหี้ยมดุดันมาก่อน แต่ก็ไม่มีใครเท่าหลี่ฉิงเฟิง เขาเป็นดั่งมัจจุราชจากขุมนรก

   ปะ..ปีศาจ !!! ทุกคนหนีเร็ว !  ผู้คนรอบข้างต่างหวาดกลัว ใบหน้าซีดเผือดในขณะที่พวกเขากรีดร้องอย่างน่าสังเวชและเริ่มหลบหนีไป

  พวกเขาจะไม่กลัวได้อย่างไร ชายคนนี้เป็นดั่งปีศาจร้าย อาวุธไม่สามารถผ่านผิวหนังของเขาไปได้ แถมหมัดของเขาก็ระเบิดร่างของยอดฝีมือระดับแกรนด์มาสเตอร์ได้ในพริบตา !

  ปังปัง ปัง …

  ฉิงเฟิงไม่ยอมปล่อยให้ใครรอดไปได้อย่างแน่นอนพวกมันทั้งหมดคือศัตรูของเขาและเจตนาจะฆ่าเขาก่อน ซึ่งต่อให้พวกเขาแยกย้ายกันหนี แต่ความเร็วของฉิงเฟิงก็รวดเร็วพอที่จะไล่ทันพวกมันทุกคน เขาระเบิดร่างของผู้คนตระกูลเคนโด้และนิกายชาแมนทีละคนๆ

  ถึงแม้ว่าคนของตระกูลเคนโด้และนิกายชาแมนจะแข็งแกร่งในถิ่นของพวกเขาและถูกยกย่องว่าเป็นสุดยอดฝีมือแต่เมื่อต้องมาเป็นคู่ต่อสู้ของฉิงเฟิงในยามนี้ ชะตาของพวกเขาก็นับว่าถึงฆาตแล้ว ไม่มีใครสักคนที่สามารถทนรับหมัดของเขาได้แม้แต่เพียงหมัดเดียว

   อิซุซาบุโร่ คนของนายตายหมดแล้ว นายคือรายต่อไป  ด้วยหมัดขวาที่ชุ่มไปด้วยเลือด ฉิงเฟิงหันกลับมามองซาบุโร่ด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยจิตสังหาร

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท