My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 885 สุดขีดขั้นแห่งขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ !

ตอนที่ 885 สุดขีดขั้นแห่งขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ !

  เมื่อได้ยินว่าฉิงเฟิงกำลังจะลงมือฆ่าเขาเป็นรายต่อไปใบหน้าของซาบุโร่ก็เปลี่ยนไปอย่างรุนแรง เขาหันร่างและเตรียมจะหลบหนีให้ไวที่สุด

  เมื่อเห็นฉากนี้ทุกคนรอบๆตัวเขาก็ดูเหมือนจะเห็นผีอิซุ ซาบุโร่เป็นอัจฉริยะของตระกูลเคนโด้และสังหารผู้คนมานักต่อนัก แต่ตอนนี้เขากลับวิ่งหนีอย่างรวดเร็วเหมือนกระต่าย

  ซาบุโร่รู้สึกหวาดกลัวและตื่นตระหนกต่อทักษะของฉิงเฟิงชายหนุ่มผู้นี้น่ากลัวเกินไปแล้ว เขาระเบิดร่างของทุกคนในตระกูลเคนโด้และนิกายชาแมนได้อย่างง่ายดาย

  ซาบุโร่ต้องการจะหนีแต่เขาก็ไม่เร็วเท่าฉิงเฟิง เขาถูกฉิงเฟิงตามติดได้ทันในพริบตา

   หลี่ฉิงเฟิงข้าคือราชาดาบที่สามของสมาคมดาบแห่งเกาะแปซิฟิก อาจารย์ของข้าคือจักรพรรดิดาบ ทางที่ดีอย่ายุ่งกับข้าจะดีกว่า ไม่งั้นแกจะไม่ได้ออกจากเกาะนี้อย่างมีชีวิต !  ใบหน้าของซาบุโร่ดูเคร่งขรึมและกล่าวข่มขู่

  จักรพรรดิดาบ

  ฉิงเฟิงขมวดคิ้วและดวงตาส่องประกายเย็นเยียบจักรพรรดิดาบคือตัวตนที่ทรงพลังที่สุดของเกาะแปซิฟิก คาดไม่ถึงเลยว่าคนผู้นั้นจะเป็นอาจารย์ของซาบุโร่

  แต่ถึงแม้ว่าจักรพรรดิดาบจะทรงพลังแต่ฉิงเฟิงก็แทบจะไม่ใส่ใจ ตอนนี้เขาอยู่ในระดับแกรนด์มาสเตอร์ขั้นปลายและไม่กริ่นเกรงต่อแกรนด์มาสเตอร์หน้าไหนทั้งสิ้น

   พล่ามจบหรือยัง จะได้ส่งไปตายสักที  ฉิงเฟิงยิ้ม หมัดขวาของเขาเหวี่ยงออกไปเหมือนภูเขาลูกใหญ่ที่พัดพาพลังมหาศาลและกระแทกเข้าใส่ร่างของซาบุโร่อย่างดุดัน

  ปัง!!

  ร่างกายของซาบุโร่ระเบิดและตกตายในทันที

  ทุกคนต่างตกใจเมื่อเห็นว่าซาบุโร่ตายแล้วหลี่ฉิงเฟิงผู้นี้โอหังนัก ทั้งๆที่ซาบุโร่เอ่ยถึงอาจารย์ของเขาซึ่งเป็นตัวตนสูงสุดของเกาะแปฟิซิก แต่เขาก็ไม่ไว้หน้าและสังหารซาบุโร่โดยไม่ลังเล

  พวกเขาไม่รู้ว่าฉิงเฟิงไร้เมตตาต่อศัตรู

  ฉิงเฟิงหมุนร่างของเขาและพบโทเค็นนักสู้ร่วมยี่สิบอันจากศพจากเหล่านิกายชาแมนและตระกูลเคนโด้เมื่อรวมกับโทเค็นที่เขาได้มาจากตระกูลเทควันโดก่อนหน้านี้ก็ทำให้เขามีโทเค็นมากกว่าสามสิบอัน ในตอนนี้เขามีโทเค็นในครอบครองมากที่สุด

  ฉิงเฟิงหยิบดอกไม้จิตวิญญาณสายฟ้าขึ้นมาและเดินออกจากหุบเขาอัสนีอย่างสงบเมื่อเขาเดินออกมาทีมของทุกประเทศต่างก็ผงะถอยหลังด้วยความกลัวที่ปรากฏในแววตา พวกเขาต่างก็ยังตื่นตระหนกหลังจากที่ได้เห็นฉากการล้างสังหารของฉิงเฟิง

  ไม่เพียงแค่คนจากทีมอื่นเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงสมาชิกในทีมหัวเซี่ยด้วยเช่นกัน พวกเขาทุกคนหน้าซีดไปด้วยความกลัว

  ในยุทธภพของหัวเซี่ยนอกจากจะได้รับการกล่าวขานว่าเป็นอัจฉริยะในเชิงยุทธ์อย่างแท้จริงแล้ว ฉิงเฟิงยังมีชื่อเสียงในฐานะปีศาจไร้ใจอีกด้วย ผู้คนจากทีมหัวเซี่ยไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน แต่ตอนนี้พวกเขารู้แล้ว หลี่ฉิงเฟิงเป็นชายที่น่ากลัวอย่างยิ่ง

  เราสามารถพูดได้ว่าหลี่ฉิงเฟิงใช้การต่อสู้ในหุบเขาอัสนีแห่งนี้ในการสร้างชื่อเสียงในฐานะอสูรร้ายที่เหี้ยมโหดจนเป็นที่รู้จักกันทั่วยุทธภพของทวีปมังกร

  คำร่ำลือเกี่ยวกับการต่อสู้ครั้งนี้แพร่กระจายไปในหมู่ผู้ฝึกยุทธ์ของทวีปมังกรหลายต่อหลายคนจากนั้นเหล่านักสู้จากประเทศอื่นๆก็พยายามหลีกเลี่ยงฉิงเฟิงทันทีที่พบเขา คนเหล่านี้ไม่ต้องการยั่วยุอสูรร้ายตนนี้

  ฮวาเซียนจือเอ่ยปากขึ้นในขณะที่เธอเห็นใบหน้าที่ซีดเซียวของคนในทีม

   พวกท่านหวาดกลัวอะไรกัน หลี่ฉิงเฟิงเป็นคนหัวเซี่ยเหมือนพวกเรา พวกเราเป็นทีมเดียวกัน 

   เทพธิดา…พะ พวกเรา … ไม่ได้กลัว  ผู้ฝึกยุทธ์คนหนึ่งกล่าวขึ้นอย่างระมัดระวัง ถึงแม้ว่าปากจะพูดว่าไม่ได้กลัว แต่การที่ตัวสั่นไม่หยุดก็เป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจน

  ฉิงเฟิงกลอกตาของเขาเมื่อเห็นสมาชิกในทีมหัวเซี่ยมีอาการหวาดกลัว

  ฉันน่ากลัวขนาดนั้นเลยหรือ

  แน่นอนว่าเจ้าตัวย่อมไม่รู้ว่าตนเองน่ากลัวเพียงใดแต่สำหรับคนอื่นๆ เขาเป็นเหมือนปีศาจและอสูรกาย

   ฮวาเซียนจือคุณหนูฉิน ฉันต้องหาสถานที่ในการดูดซับดอกไม้จิตวิญญาณสายฟ้า ไว้เจอกันทีหลัง 

  ฉิงเฟิงบอกกับพวกเธอและจากไป

  เหตุผลที่ฉิงเฟิงใช้ความรุนแรงและล้างสังหารผู้คนอย่างโหดเหี้ยมนั้นมีจุดประสงค์เขาต้องการให้คนเหล่านั้นตกใจกลัวจนไม่กล้ามาแย่งและวุ่นวายกับเขาหลังจากได้ดอกไม้วิญญาณสายฟ้าไป

  อย่างไรก็ตามตอนนี้มันแตกต่างออกไป ความแข็งแกร่งของฉิงเฟิงที่ระเบิดซาบุโร่และแกรนด์มาสเตอร์อีกนับสิบคนนั้นทำให้ทุกคนเกรงขาม แม้พวกเขาจะหมายปองดอกไม้วิญญาณสายฟ้า แต่ก็ไม่มีผู้ใดกล้าลงมืออีกต่อไป

  ดอกไม้นี้สามารถช่วยเลื่อนระดับพลังของฉิงเฟิงได้เขาต้องการที่จะดูดซับพลังของมันแต่ก็ไม่วางใจที่จะเริ่มกระบวนการที่นี่ เพราะในช่วงเวลานั้นเขาจะไร้ซึ่งการป้องกันและอ่อนแอที่สุด หากมีสิ่งใดมารบกวนจนกระบวนการหยุดชะงักก็จะเกิดปัญหาใหญ่หรือได้รับบาดเจ็บสาหัสจนระดับพลังตกลงก็เป็นได้

  เมื่อเป็นเช่นนี้ฉิงเฟิงจึงต้องแยกตัวอีกครั้งและหาสถานที่เหมาะๆในการทะลวงด่าน

  ฮือฮา …

  ผู้คนทั้งหมดแตกฮือและกระจายออกไปด้านข้างทุกคนมองเขาด้วยความหวาดผวาในขณะที่เขาก้าวไปข้างหน้าเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น

  ฉิงเฟิงมองเหมือนคนเหล่านี้เป็นอากาศธาตุไม่แม้แต่จะเหลือบมอง เขาบินขึ้นและหายไปท่ามกลางสายตาทุกคน

  ฉิงเฟิงบินไปทางตะวันออกเป็นระยะทางหนึ่งร้อยห้าสิบกิโลเมตรจากนั้นเขาก็พบถ้ำที่ซ่อนอยู่และเดินเข้าไปข้างใน

  ถ้ำนี้ลึกมากทางเข้าถ้ำเต็มไปด้วยพืชพันธุ์อุดมสมบูรณ์ซึ่งเป็นที่หลบภัยตามธรรมชาติ

  ฉิงเฟิงปิดปากถ้ำและเดินเข้าไปข้างในเขานั่งไขว่ห้างและหยิบดอกไม้วิญญาณสายฟ้าออกมา

  ยังคงมีประกายสายฟ้าแล่บไหลผ่านไปมาบนดอกไม้ภายในดอกไม้นั้นบรรจุไปด้วยพลังงานสายฟ้าอันมหาศาลเอาไว้ ฉิงเฟิงอ้าปากและโยนดอกไม้เข้าไป  เปรี๊ยะเปรี๊ยะ เปรี๊ยะ !

  เสียงของประกายสายฟ้าประทุอยู่ภายในร่างกายของฉิงเฟิงและส่งเสียงดัง เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ  ในคราวนี้มันไม่ใช่เพียงแค่ผิวของเขาเท่านั้นที่ถูกฟ้าผ่า แต่มันเป็นภายในร่างกายและอวัยวะภายใน

  สิ่งสกปรกทั้งหมดในร่างกายของฉิงเฟิงถูกขับออกไปสิ่งสกปรกเหล่านี้ล้วนแต่เป็นอันตรายต่ออวัยวะภายในและดอกไม้วิญญาณสายฟ้ามีคุณสมบัติขจัดพวกมันออกไปทำให้ร่างกายของเขาสะอาดบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น

  ดอกไม้วิญญาณสายฟ้าเปลี่ยนเป็นออร่าที่ทรงพลังขนาดใหญ่ที่กระเจิดกระเจิงอยู่ภายในร่างของฉิงเฟิงมันไม่เพียงแค่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก แต่ยังช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายและอวัยวะภายในของเขาอีกด้วย มันทำให้ความแข็งแกร่งของกายเนื้อฉิงเฟิงแข็งแกร่งและมั่นคงยิ่งขึ้น

  หลังจากพลังของวิญญาณสายฟ้าควบแน่นกล้ามเนื้อของฉิงเฟิงพลังส่วนที่เหลือก็มารวมตัวกันที่หน้าท้องส่วนล่างของเขา มันหมุน, จับกลุ่มและรวมตัวกันอย่างต่อเนื่องภายในตันเถียนของเขา

  ครืน

  !!

  ตันเถียนของฉิงเฟิงส่งเสียงดังกึกก้องออกมาราวกับแม่น้ำเหลืองที่ไหลเชี่ยวกรากและแม่น้ำแยงซีที่พลุ่งพล่านทะลุผ่านห่วงโซ่ตรวนในร่างกายของเขา

  เป๊าะเป๊าะ เป๊าะ …

  เสียง เป๊าะ  ดังขึ้นถี่ๆภายในร่างกายของฉิงเฟิง มันฟังเหมือนถั่วทอด อันที่จริงมันเป็นแรงเสียดสีที่เกิดจากกระดูกบดกัน

  เมื่อเสียงหยุดลงฉิงเฟิงก็ลุกขึ้นยืนและรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งครั้งใหม่ทั่วทั้งร่างกายของเขา ความแข็งแกร่งนี้ทรงพลังมาก

  ฉิงเฟิงควบคุมพลังภายในร่างกายของเขาและชกหมัดสะเปะสะปะออกไปมันเจาะทะลุอากาศจนเกิดหลุมขึ้นถึง 14 หลุมทันที

  หลุมอากาศ14 หลุมจากพลังหมัดเป็นสัญลักษณ์ของการทะลวงผ่านถึงขีดขั้นสูงสุดของผู้ฝึกยุทธ์ระดับแกรนด์มาสเตอร์

   ฮ่าๆๆในที่สุด ในที่สุดฉันก็ได้เหยียบย่างมาถึงจุดสูงสุดของขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์จนได้ ! หุบเขาอัสนีแห่งนี้ช่างเป็นขุมสมบัติจริงๆ  เมื่อรู้สึกได้ถึงพลังที่แข็งแกร่งจากภายในร่างของเขา ฉิงเฟิงก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง

  ฉิงเฟิงไร้เทียมทานในขอบเขตพลังเดียวกันและมีกายาที่ไร้พ่ายตอนนี้เขาได้ทะลวงสู่ขีดขั้นสูงสุดของแกรนด์มาสเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันก็หมายความว่าเขาไร้เทียมทานในระดับแกรนด์มาสเตอร์ ตราบใดที่ไม่มีผู้ฝึกตนปรากฏกายขึ้น เขาคือผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกของผู้ฝึกยุทธ์โบราณ

   ถึงเวลาลงมือยึดโทเค็นของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นแล้วฉันต้องเป็นที่หนึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ของทวีปมังกร    ฉิงเฟิงกล่าวในขณะที่เขาเดินออกจากถ้ำและมุ่งหน้าไปตามทาง

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท