My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 907 สร้างความตกตะลึงแก่ทุกคน

ตอนที่ 907 สร้างความตกตะลึงแก่ทุกคน

  เพลงหมัดมังกรเพลิงทั้ง9

  หมัดที่1 มังกรเหินนภา

  หมัดที่2

  หมัดที่3 บดปฐพีขยี้สวรรค์

  หมัดที่4 พินาศนภาลัย

  หมัดที่5 เคลื่อนคล้อยสวรรค์โลกา

  หมัดที่6 ทลายสุญตา

  หมัดที่7

  หมัดที่8

  หมัดที่9

  ฉิงเฟิงหยิบเอาหญ้ามังกรออกมาและอ้าปากกินมันเข้าไปทันทีหญ้ามังกรเติบโตขึ้นในบริเวณใกล้เคียงกับถ้ำมังกรและได้ดูดซับกลิ่นอายของมังกรแท้จริง ดังนั้นหญ้ามังกรจึงเต็มไปด้วยพลังแท้ของมังกรแท้จริง

  หญ้ามังกรนี้มีลักษณะเหมือนหญ้าจริงๆแต่มันละลายทันทีเมื่อกินเข้าปากและแปรสภาพกลายเป็นกลุ่มก้อนของพลังมังกรที่แท้จริงซึ่งช่วยเติมเต็มการเผาผลาญพลังในการใช้เพลงหมัดมังกรเพลิงของฉิงเฟิงไปเมื่อครู่

  หญ้ามังกรมีร่องรอยของกลิ่นมังกรแท้จริงซึ่งส่งผลสะท้อนกับโลหิตมังกรภายในร่างของฉิงเฟิงไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าหญ้ามังกรควรคู่แก่การได้รับยกย่องว่าเป็นสมุนไพรวิญญาณล้ำค่าชนิดหนึ่ง พลังงานที่บรรจุอยู่ภายในนั้นรุนแรงมากจนทำให้ฉิงเฟิงสามารถเติมเต็มพลังที่หายไปได้ทันที

   ไม่ได้การหลี่ฉิงเฟิงกำลังจะเติมเต็มพลังแท้! 

  เจิ้นเทียนหัวหน้าตระกูลเคนโด้หน้าซีดลงและเพิ่งตระหนักได้ถึงสถานการณ์ตรงหน้าหลังจากอึ้งอยู่พักใหญ่

  เจิ้นเทียนเพิ่งจะตระหนักได้ว่าถึงแม้ฉิงเฟิงจะฆ่าหลางเทียนได้ด้วยหมัดเดียวแต่เขาก็ต้องผลาญพลังแท้ไปมหาศาล ที่จริงแล้วเขาไม่มีแม้เรี่ยวแรงจะออกหมัดที่สอง แต่ตอนนี้เขากำลังฟื้นพลังแล้ว

  เจิ้นเทียนไม่สามารถปล่อยให้ฉิงเฟิงฟื้นฟูพลังได้มิฉะนั้นจะเป็นอันตรายใหญ่หลวง ร่องรอยของประกายตาที่เย็นเยียบพาดผ่านดวงตาของเขา และนี่คือโอกาสสุดท้ายที่จะฆ่าฉิงเฟิงได้ หากไม่จบชีวิตเขาซะเดี๋ยวนี้ ในอนาคตก็ไม่อาจเป็นไปได้อีกแล้ว

  หวือ!!

  เจิ้นเทียนออกท่าร่างและสะบัดชาวเฟิงอู่ออกไปจากนั้นเขาก็พุ่งเข้าหาฉิงเฟิงด้วยความเร็วทั้งหมดที่สามารถทำได้

   เพลงกระบี่เขย่านภา!! 

  เจิ้นเทียนคำรามและใช้ออกด้วยเพลงกระบี่เขย่านภาซึ่งเป็นการโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาแล้ว

  กระบี่เขย่านภาเป็นอาวุธวิญญาณระดับสูงที่ทรงพลังมากทั่วทั้งตัวกระบี่เป็นสีขาวเงินด้วยลอดลายแกะสลักที่อยู่บนนั้น ซึ่งดูราวกับว่ามันกำลังสั่นสะเทือนอยู่ตลอดเวลา  วืด!!

  เจิ้นเทียนฟาดกระบี่ตัดขวางออกมาในทันทีมันทำให้อากาศสั่นสะท้านอย่างรุนแรงและทิ้งรอยแตกห้ารอยไว้บนอากาศ มันเล็งเข้าหาฉิงเฟิงด้วยพลังกระบี่ยาวนับสิบเมตรอันน่าสะพรึงกลัว

  แม้ว่าตัวกระบี่ยังมาไม่ถึงแต่มันก็ทำให้เกิดรอยร้าวปรากฏขึ้นกลางอากาศ พลังงานอันน่ากลัวแผ่กระจายออกไป

  ผู้คนรอบๆทุกคนต่างรู้สึกหวาดผวาด้วยความตกใจกระบี่เขย่านภาทรงพลังมาก เพียงแค่ฟาดฟันออกมาครั้งเดียวก็ทำให้สวรรค์และปฐพีสั่นคลอนได้ราวกับว่าเกิดแผ่นดินไหวที่รุนแรง

  นี่เป็นพลังของผู้ฝึกตนที่สามารถอาศัยพลังของสวรรค์และโลกมาช่วยโจมตีได้!

  ฉิงเฟิงจ้องมองอย่างจริงจังและตระหนักได้ถึงพลังอันรุนแรงจากกระบี่นี้เขาเพิ่งใช้หมัดมังกรเพลิงออกไปจึงไม่สามารถใช้มันได้อีกครั้งในตอนนี้  ฉิงเฟิงรู้ว่าตนเองไม่สามารถใช้ออกด้วยวิชาที่แข็งแกร่งที่สุดอีกทั้งระดับพลังของเขาก็ยังอยู่แค่ระดับแกรนด์มาสเตอร์ขั้นสูงเท่านั้น นอกจากนี้เขาก็ไม่สามารถใช้หมัดทลายนรกานต์ได้อีกด้วย เพราะวันนี้เขาใช้มันไปถึงสองครั้งแล้ว

  แม้ว่าฉิงเฟิงจะเต็มไปด้วยเคล็ดวิชาและเทคนิคการบ่มเพาะพลังที่ทรงพลังมากมายแต่วิชาเหล่านี้ต่างก็ต้องใช้พลังแท้ในปริมาณมหาศาล ดังนั้นด้วยพลังแท้และขอบเขตพลังที่มี ทำให้เขาไม่อาจต่อสู้ข้ามขั้นได้นานเกินไป

   

  จริงสิฉันมีมุกอัสนีฟ้าอยู่นี่นา

   

  ทันใดนั้นเองฉิงเฟิงก็นึกขึ้นได้ว่าตนเองนั้นมีมุกอัสนีฟ้าซึ่งได้รับมาจากข่ายอาคมภายในภูเขาอัสนีเพลิงนรก

  มุกอัสนีฟ้าเป็นอุปกรณ์วิญญาณรูปแบบสายฟ้าซึ่งสามารถกักเก็บสายฟ้าได้ถึงหนึ่งร้อยสาย แต่ฉิงเฟิงยังไม่แข็งแกร่งพอจึงทำได้เพียงยิงสายฟ้าออกไปได้แค่สิบสายเท่านั้น ซึ่งเขาก็ใช้มันไปหมดแล้วตอนที่อยู่ในภูเขาอัสนีเพลิงนรก

  ในเมื่อตอนนี้ไม่มีสายฟ้าบนท้องฟ้าให้ดูดซับฉิงเฟิงทำได้เพียงยิงสายฟ้าออกมาสายเดียวเท่านั้น แต่ถึงแม้จะแค่ครั้งเดียวมันก็เพียงพอแล้ว เพราะสายฟ้านั้นเต็มไปด้วยพลังของสวรรค์และปฐพี มันสามารถทำลายสิ่งมีชีวิตได้แทบทุกชนิด

   สายฟ้าฟาด!!  ฉิงเฟิงหยิบมุกอัสนีฟ้าและใช้ออกด้วยเคล็ดบ่มเพาะสายฟ้าที่ได้เรียนรู้มาตอนที่ได้มุกอัสนีฟ้า

  ประกายกระแสไฟฟ้าจางๆเริ่มปรากฏขึ้นภายในร่างกายของฉิงเฟิงและไหลรวมเข้าสู่มุกอัสนีฟ้าโดยตรง จากนั้นลำแสงสายฟ้าสีแดงอันเกรี้ยวกราดก็พวยพุ่งออกมาจากมุกอัสนีฟ้าทันที

  เปรี้ยง  !!!

  ประกายสายฟ้าสีแดงยิงออกมาจากมุกอัสนีฟ้าพวยพุ่งภายในพริบตาและผ่าใส่ร่างของเจิ้นเทียนอย่างหนัก

  อ้ากกกกกกกกกกกก

  !!

  เจิ้นเทียนกรีดร้องอย่างน่าสังเวชในขณะที่ร่างของเขาถูกฟ้าผ่าผมเผ้าของเขาชี้ชัน ร่างกายถูกเผาจนไหม้เป็นสีดำ ตัวเขาในตอนนี้ดูคล้ายกับถ่านสีดำก้อนใหญ่

  มันก็เป็นโศกนาฏกรรมสำหรับเจิ้นเทียนเช่นกันในขณะที่เขาพุ่งปรี่เข้าหาฉิงเฟิง เขาก็ถูกสายฟ้าผ่าเข้าใส่อย่างรุนแรงโดยมิได้คาดคิด

  ถึงแม้ว่าเจิ้นเทียนจะเป็นผู้ฝึกตนแต่เขาก็ยังไม่อาจต่อกรกับสายฟ้าได้เนื่องจากสายฟ้าเป็นพลังงานที่แท้จริงของสวรรค์และปฐพีซึ่งแข็งแกร่งมาก แม้นมันจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งก็ตาม  ทั่วทั้งร่างของเจิ้นเทียนไหม้เป็นเถ้าถ่านดำเกรียมและชักกระตุกอีกทั้งอวัยวะภายในก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากสายฟ้า

  เมื่อโอกาสมาถึงฉิงเฟิงก็ไม่รอช้า เขาชักกระบี่เพลิงคะนองออกมาทันทีและสะบัดออกไปที่คอของเจิ้นเทียนด้วยพลังกระบี่อันน่าหวาดกลัว

  เจิ้นเทียนดวงตาเบิกกว้างและต้องการจะหลบหลีกแต่เขาก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เลยแม้แต่น้อยร่างกายของเขายังคงชาจากอำนาจสายฟ้า เขาทำได้เพียงมองรังสีกระบี่ที่พุ่งเข้าหาด้วยความหวาดกลัว

  ฉูด!!

  ศีรษะและคอของเจิ้นเทียนถูกแยกออกจากกันด้วยเลือดที่สาดกระเซ็นไปทั่วดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความสยดสยองก่อนที่จะตาย

  เจิ้นเทียนหัวหน้าตระกูลเคนโด้ ตายแล้ว

  ผู้คนรอบข้างต่างตกใจกับการตายของเจิ้นเทียนมันเป็นเรื่องที่น่าตกใจยิ่งกว่าการตายของหลางเทียนเสียอีก

  อย่างที่ทราบกันดีว่าเจิ้นเทียนเป็นหัวหน้าตระกูลเคนโด้,กองกำลังระดับซุปเปอร์ที่มีความแข็งแกร่งในระดับผู้ฝึกตนครึ่งก้าวจิตวิญญาณแท้จริงและเป็นยอดฝีมือชั้นนำของเกาะแปซิฟิก แต่ตอนนี้เขาถูกฆ่าตายโดยหลี่ฉิงเฟิงที่มีพลังแค่ระดับแกรนด์มาสเตอร์ มันเป็นไปไม่ได้ที่คนเหล่านี้จะสงบสติอารมณ์

  แม้แต่ผู้อำนวยการหน่วยความปลอดภัยพิเศษ,ชาวเฟิงอู่ก็มีสีหน้าตกตะลึงปรากฏบนใบหน้าที่งดงามของเธอ ดวงตาที่มีเสน่ห์เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อ

  การปะทะระหว่างเธอกับเจิ้นเทียนนั้นกินเวลายืดเยื้อยาวนานมากเธอรู้ว่าคู่ต่อสู้คนนี้แข็งแกร่งเพียงใด เจิ้นเทียนไม่เพียงแค่บรรลุจิตวิญญาณแท้จริง แต่เขายังครอบครองอาวุธวิญญาณชั้นสูงรวมไปถึงเคล็ดวิชาบ่มเพาะของผู้ฝึกตนที่ทรงพลังอีกด้วย

  เมื่อรวมเหตุผลทั้งหมดเข้าด้วยกันเธอจะไม่ตกตะลึงได้อย่างไรว่าเจิ้นเทียนที่เธอยังไม่อาจทำอะไรได้กลับถูกฆ่าด้วยน้ำมือของฉิงเฟิง

  ชาวเฟิงอู่เริ่มรู้สึกว่าหลี่ฉิงเฟิงผู้นี้ไม่เพียงแค่แข็งแกร่งกว่ายอดฝีมือระดับเดียวกันเท่านั้นแต่เขายังลึกลับเกินไปที่สามารถครอบครองอุปกรณ์บางอย่างที่เรียกสายฟ้าออกมาได้ แม้จะแค่สายเดียวแต่มันก็ทรงอำนาจเหนือจินตนาการ

  ฮวาเซียนจือที่อยู่ไม่ไกลก็ได้สังเกตเห็นการต่อสู้ของฉิงเฟิงเช่นกันร่องรอยแห่งความประทับใจปรากฎบนใบหน้าที่น่าหลงใหลของเธอ ในฐานะนักบุญหญิงของกองกำลังระดับซุปเปอร์ แน่นอนว่าเธอย่อมมีสายสัมพันธ์กับผู้ฝึกตน

  ในบรรดาเหล่าผู้ฝึกตนมีเพียงสุดยอดฝีมือที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์เท่านั้นจึงจะสามารถควบคุมสายฟ้าได้ และเมื่อพิจารณาจากการที่ฉิงเฟิงสามารถทำได้เช่นนี้ อนาคตในเชิงบ่มเพาะพลังของเขาก็ไร้ขีดจำกัด  ฮวาเซียนจือจ้องมองฉิงเฟิงอย่างไม่หยุดหย่อนด้วยดวงตาที่งดงามของเธอในใจเธอตอนนี้กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะชักชวนเขาเข้าร่วมกับกองกำลังของเธอดีหรือไม่

  ฉิงเฟิงไม่เสียเวลาแม้แต่น้อยนิดที่จะใส่ใจร่างไร้วิญญาณของเจิ้นเทียนเขาเคลื่อนไหวร่างในพริบตาและพุ่งเข้าหาหัวหน้าตระกูลบูชิโด, เฮ่าหมิง

  ตามหลักในการกำจัดวัชพืชเขาต้องขุดรากถอนโคนให้สูญสิ้น วันนี้ฉิงเฟิงได้สังหารหัวหน้าตระกูลผู้ยิ่งใหญ่ของเกาะแปซิฟิกไปถึงสองคนแล้ว มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะปล่อยคนที่สามให้หลุดรอดไปได้ !

  เมื่อได้เห็นว่าฉิงเฟิงพุ่งเข้าหาเขาด้วยความรวดเร็วเฮ่าหมิงก็สะดุ้งตกใจ เขาได้เห็นกับตาว่าฉิงเฟิงฆ่าหัวหน้าตระกูลไปสองคนแล้ว เขาเริ่มหวาดกลัว

  แม้จะเป็นผู้ชายอกสามศอกที่ทรงพลังแค่ไหนก็ต้องกลัวตายแม้แต่หัวหน้าตระกูลระดับสุดยอดก็เช่นกัน  ต่อให้เฮ่าหมิงเป็นยอดฝีมือระดับจิตวิญญาณแท้จริงแต่เขาก็กลัวเป็น เขาหันหน้าเตรียมจะหนีด้วยความเร็วสูงสุดทันทีที่เห็นฉิงเฟิงพุ่งเข้ามา นอกจากนี้เขาก็ยังหวาดกลัวอย่างสุดใจว่าฉิงเฟิงจะโจมตีเขาด้วยสายฟ้าฟาด ซึ่งเขาไม่ได้รู้เลยว่าฉิงเฟิงใช้สายฟ้าได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท