My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 910 หลิวหรูหยานหายตัวไป ?

ตอนที่ 910 หลิวหรูหยานหายตัวไป ?

  ฉิงเฟิงรู้สึกผิดต่อฮวาเซียนจือเพราะเขาปฏิเสธคำเชิญของเธอเขารู้ว่าเธอมีเจตนาดีต่อเขา

  ท้ายที่สุดแล้วฉิงเฟิงก็ได้ตระหนักถึงการคงอยู่ของผู้ฝึกตนซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ทรงพลังอย่างสุดขั้ว พวกเขาเหล่านี้เก็บตัวมิดชิดและไม่ค่อยปรากฏตัวต่อสาธารณะ

  กริ๊งกริ๊ง กริ๊ง … …

  จากนั้นเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในทันทีและทำลายบรรยากาศกระอักกระอ่วนที่เงียบงันระหว่างคนทั้งสอง

  ฉิงเฟิงหยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อดูว่าใครเป็นคนโทรมาเขาเห็นว่ามันเป็นสายเรียกเข้าจากหลิวเจียวเจียวจึงกดรับสายในทันที ภายใต้สถานการณ์ปกตินั้นหลิวเจียวเจียวจะไม่ค่อยโทรหาเขา ดังนั้นต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นแน่นอน  ด้วยเหตุผลที่ไม่อาจอธิบายความรู้สึกได้เมื่อเห็นโทรศัพท์จากหลิวเจียวเจียว ฉิงเฟิงก็เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีขึ้น มันเป็นความรู้สึกที่เลวร้ายอย่างมาก

   เจียวเจียวเกิดอะไรขึ้น   ฉิงเฟิงรับสายและรีบกล่าวขึ้นทันที

   ซิกๆ…พี่เขย เกิดเรื่องใหญ่แล้ว หมอบอกว่าพี่สาวจะคลอดวันนี้ แต่พอฉันไปถึงที่โรงพยาบาลพี่สาวกลับหายตัวไป  เสียงร้องไห้ของหลิวเจียวเจียวดังเข้ามาในโทรศัพท์อย่างชัดเจน

  อะไรนะ! หรูหยานหายตัวไป !?

  เมื่อได้ยินคำพูดนี้ฉิงเฟิงก็รู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรงในหัวใจของเขาเขารู้สึกว่ามีบางอย่างที่ไม่ดีเกิดขึ้น สัญชาตญาณระวังภัยของเขาไม่เคยผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว

   เจียวเจียว! แล้วอลิซกับท่านนักพรตอาวุโสอยู่ที่ไหน ฉันบอกให้พวกเขาคอยปกป้องหรูหยานไม่ใช่หรือไง !?  ฉิงเฟิงรีบถามออกมาอย่างเร่งรีบ  ก่อนออกจากหัวเซี่ยฉิงเฟิงเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของทั้งหลินเสวี่ยและหลิวหรูหยาน เขาจึงฝากฝังให้เหมียวซิยี้และราชาอสูรเทียนหมิงดูแลหลินเสวี่ย ส่วนอลิซกับนักพรตอาวุโส(อาจารย์ของลู่ซวนจี๋)คอยดูแลหลิวหรูหยาน

  ตอนนี้อลิซเป็นผู้ฝึกยุทธ์แล้วหลังจากที่ฉิงเฟิงสอนเธอและนักพรตอาวุโสก็อยู่ในระดับแกรนด์มาสเตอร์อีกครั้งด้วยการกินยาอายุวัฒนะที่ฉิงเฟิงปรุงไว้ เช่นนี้แล้วหลิวหรูหยานจะหายตัวไปได้อย่างไรภายใต้การคุ้มครองของผู้ฝึกยุทธ์ที่แข็งแกร่งถึงสองคน

   พี่เขย ไม่เพียงแค่พี่สาวที่หายตัวไป แต่ทั้งพี่สาวอลิซและท่านผู้เฒ่าก็ตัวหายไปด้วย อีกอย่างผู้คุ้มกันที่ส่งมาจากเมืองเทียนจิงทั้งหมดก็ถูกฆ่าด้วยเช่นกัน… 

  หลิวเจียวเจียวกล่าวด้วยใบหน้าของเธอที่ซีดขาวด้วยความกลัว

  หลิวเจียวเจียวเพิ่งคุยกับหมอวันนี้และหมอบอกว่าหลิวหรูหยานจะคลอดตอนกลางคืนแต่เมื่อเธอกลับไปห้องก็พบว่าหลิวหรูหยานหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยโดยไม่มีผู้ใดพบเห็น จากนั้นเธอก็รีบไปตามหาอลิซและนักพรตเฒ่าแต่ทั้งคู่ก็หายตัวไปเช่นกัน

  เธอหาทั้งพี่สาวและอลิซไม่พบหลังจากเธอเดินออกจากโรงพยาบาลเธอก็เห็นแค่ศพของสมาชิกตระกูลลั่วที่ตายแล้ว

  สมาชิกตระกูลลั่วทุกคนที่ส่งมาเป็นคนของลั่วหนี่ชิงเธอส่งมาเพื่อคอยปกป้องความปลอดภัยของหลิวหรูหยาน ทุกคนล้วนเป็นยอดฝีมือ อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดต่างตายตกอย่างง่ายดาย เมื่อได้เห็นเหตุการณ์นี้หลิวเจียวเจียวจึงมั่นใจว่าพี่สาวของเธอกำลังมีอันตราย

   เจียวเจียวรอฉัน ฉันจะรีบกลับไปเมืองตงไห่ทันที !  กล่าวจบฉิงเฟิงก็วางสายไป

  หลังจากที่เขาวางสายกับหลิวเจียวเจียวฉิงเฟิงก็โทรหาซูเมิ่งเหยาทันทีและสั่งให้เธอปิดตายเมืองตงไห่เพื่อค้นหาหลิวหรูหยาน

  นอกจากนี้ฉิงเฟิงยังได้โทรบอกให้คิงคองและนายกเทศมนตรีของเมืองตงไห่รวมถึงลั่วหนี่ชิงและคนสนิทอีกหลายคนเพื่อให้ช่วยตามหาหลิวหรูหยาน

  ตอนนี้ฉิงเฟิงกลัดกลุ้มอย่างใหญ่หลวงเขาสามารถสัมผัสได้ถึงความผิดธรรมดาของเหตุการณ์นี้ ท่านนักพรตอาจารย์ของลู่ซวนจี๋เป็นอดีตหนึ่งในสุดยอดฝีมือของยุทธภพและทรงพลังอย่างมาก หากมีใครบางคนสามารถลักพาตัวหลิวหรูหยานไปได้ภายใต้การเฝ้าดูของเขา นั่นก็หมายความว่าศัตรูได้ลักพาตัวเขาไปเช่นกัน สิ่งนี้หมายความว่าอะไร มันหมายความว่าศัตรูลึกลับผู้นี้แข็งแกร่งยิ่งกว่านักพรตอาวุโส !

  ฉิงเฟิงทราบดีว่าเขาสังหารผู้คนจำนวนมากในยุทธภพหัวเซี่ยและเพาะสร้างศัตรูมากมายใครก็ตามที่ลักพาตัวหลิวหรูหยานไปในขณะที่เธอกำลังจะคลอดลูกนั้นคือคนกำลังจะแก้แค้นฉิงเฟิง

  ฉิงเฟิงพุ่งปราดไปตามหาตัวชาวเฟิงอู่อย่างรวดเร็วเขาแจ้งกับเธอว่าผู้หญิงของเขาหายตัวไปและขอให้เธอเร่งความเร็วเรือเพื่อกลับหัวเซี่ยให้เร็วที่สุด

  ชาวเฟิงอู่พยักหน้าเข้าใจภายใต้สถานการณ์เช่นนี้เธอไม่กล้าเสียเวลา เธอหันไปสั่งกัปตันให้เร่งความเร็วเรือในทันที

  เรือรบแล่นอย่างรวดเร็วภายใต้ท้องมหาสมุทรอันกว้างใหญ่มันพุ่งผ่านคลื่นลมที่รุนแรงและแยกน้ำทะเลในมหาสมุทรออกเป็นสองซีกโดยมีระลอกคลื่นสีขาวขนาดใหญ่

  ฉิงเฟิงเป็นกังวลอย่างมากเรือรบที่แล่นสุดกำลังก็ยังช้าเกินไปในความรู้สึกของเขา เขาเป็นห่วงหลิวหรูหยานอย่างมาก

   ผู้อำนวยการชาวเท่านี้ยังช้าเกินไป เร็วกว่านี้อีกได้ไหม !  ฉิงเฟิงถามพร้อมกับขมวดคิ้ว

  ชาวเฟิงอู่ตอบพร้อมกับขมวดคิ้วว่า นี่ก็เร็วที่สุดแล้ว ถ้าจะให้เร็วกว่านี้ทางเลือกเดียวคือเฮลิคอปเตอร์ 

  เฮลิคอปเตอร์นั้นเร็วกว่าเรือรบแต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีอำนาจในการสั่งการมัน

   งั้นผมขอใช้เฮลิคอปเตอร์เพื่อกลับไปหัวเซี่ยได้ใช่ไหม   ฉิงเฟิงโพล่งถามในทันที

  ฉิงเฟิงรู้ว่าการร้องขอนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่แต่เพื่อความปลอดภัยของหลิวหรูหยาน เขาจึงต้องถามโดยตรง

  ท้ายที่สุดแล้วมหาสมุทรที่อยู่เบื้องหน้าพวกเขาก็ดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุดแม้ว่าแกรนด์มาสเตอร์จะสามารถเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่มันก็ทำได้เพียงไม่กี่สิบเมตร เห็นได้ชัดเจนว่าเขาไม่สามารถบินข้ามมหาสมุทรได้

   เข้าใจแล้วชั้นจะจัดเตรียมเฮลิคอปเตอร์ให้คุณ  ชาวเฟิงอู่ยิ้มเล็กน้อยและผละจากไปเตรียมการให้เขา

  ตามกฎแล้วคนธรรมดาจะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้เฮลิคอปเตอร์แต่ฉิงเฟิงในตอนนี้มีฐานะที่ค่อนข้างพิเศษ เขาเพิ่งชนะการแข่งขันศิลปะการต่อสู้โบราณของทวีปมังกรและยังทวงคืนตราประทับเก้ามังกรกลับสู่หัวเซี่ย มันเป็นเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ ชาวเฟิงอู่จึงยินดีที่จะแหกกฏเพื่อเขา

  ชาวเฟิงอู่เป็นคนที่รอบคอบมากเธอไม่เพียงแค่จัดเตรียมเฮลิคอปเตอร์ที่ดีที่สุดให้กับฉิงเฟิง แต่ยังเตรียมนักบินมือฉกาจให้อีกด้วย

  อย่างไรก็ตามฉิงเฟิงไม่ได้ต้องการนักบิน ก่อนหน้านี้เขาเป็นถึงราชาหมาป่าแห่งทวีปและมีความเชี่ยวชาญในเทคนิคการขับเครื่องบินด้วยความเร็วสูง ถ้าเขาปล่อยให้นักบินคนอื่นขับเฮลิคอปเตอร์จะช้ากว่าเขาขับเองแน่นอน

  ฉิงเฟิงบอกให้ราชาอสูรทั้งสามคนและโยชิโกะรออยู่บนเรือรบส่วนตัวเขานำเพียงสมาชิกทีมเขี้ยวหมาป่าไปด้วยเท่านั้น

  ทีมเขี้ยวหมาป่ากับฉิงเฟิงนั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งและปฏิบัติภารกิจร่วมกันมาหลายปีเพียงมองตากันก็เข้าใจซึ่งกันและกัน การพาพวกเขาไปด้วยเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่สุดในการรวบรวมข้อมูลที่หัวเซี่ยอย่างรวดเร็ว  ฉิงเฟิงนั่งที่นั่งคนขับและเป็นคนขับเองในขณะที่ลู่ซวนจี๋เจ้าโล้นและเย่เทียนนั่งอยู่ด้านหลัง จากนั้นเขาก็ขับเฮลิคอปเตอร์ด้วยความเร็วสูงสุดกลับหัวเซี่ยในทันที

  เนื่องจากความกังวลที่ใหญ่หลวงของฉิงเฟิงเขาเร่งความเร็วจนสูงสุดเท่าที่เฮลิคอปเตอร์ลำนี้จะทำได้ มันพุ่งออกไปราวกับขีปนาวุธ

  เพล้ง!

  ด้วยความเร็วที่เกินพิกัดของเฮลิคอปเตอร์และลมกรรโชกแรงที่ปะทะเข้ากับกระจกด้านหน้ามันทำให้กระจกแตกและอากาศเย็นเยือกจากบนที่สูงไหลผ่านเข้ามาในเครื่องปะทะกับใบหน้าของฉิงเฟิงทันที

  ไม่เพียงแค่ใบหน้าของฉิงเฟิงเท่านั้นที่ถูกแรงลมมหาศาลปะทะลู่ซวนจี๋ เจ้าโล้นและเย่เทียนต่างก็ประสบกับสถานการณ์เดียวกัน แต่พวกเขาไม่มีใครกล้าปริปากบ่นหรือหยอกล้ออันใด เพราะต่างก็รู้ดีถึงสภาพจิตใจที่วิตกกังวลและเคร่งเครียดของฉิงเฟิง  ฉิงเฟิงไม่สนใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเขาขับเฮลิคอปเตอร์พุ่งไปข้างหน้าสุดกำลัง ราวกับลำแสงสายหนึ่ง

  หกชั่วโมงต่อมา

  ในที่สุดเฮลิคอปเตอร์ก็มาถึงและลงจอดในเมืองตงไห่เขาไม่ได้ร่อนลงจอดเฮลิคอปเตอร์ที่สนามบิน แต่ลงจอดบนหลังคาโรงพยาบาลโดยตรง

  ผู้คนโดยรอบต่างก็ประหลาดใจเมื่อเห็นเฮลิคอปเตอร์ลงจอดบนหลังคาโรงพยาบาลคนพวกนี้เป็นใครกัน ทำไมพวกเขาถึงกล้านำเฮลิคอปเตอร์ลงจอดบนโรงพยาบาล ?

  หลังจากที่เขาจอดเฮลิคอปเตอร์ฉิงเฟิงก็พุ่งปราดออกจากเครื่องไปที่ห้องพักของหลิวหรูหยานโดยมีทีมเขี้ยวหมาป่าตามหลังมาติดๆ

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท