My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 947 ทะลวงผ่านสู่จิตวิญญาณแท้จริง

ตอนที่ 947 ทะลวงผ่านสู่จิตวิญญาณแท้จริง

   กลืนกิน!  ฉิงเฟิงคำรามเสียงต่ำและสั่งให้สายเลือดผู้กลืนกิน ดูดกลืนพลังที่เหลือทั้งหมดของมังกรดำในทันที

  เนื่องจากสายเลือดมังกรดำถูกมังกรอัคคีกลืนกินไปครึ่งตัวแล้วอีกครึ่งที่เหลือจึงมีพลังไม่มากพอที่จะหลบหนี ผลที่ตามมาคือมันถูกกลืนกินโดยวังวนสีดำของฉิงเฟิงและเปลี่ยนมาเป็นพลังงานของเขา

  ในฐานะที่เป็นสัตว์เทวะบรรพกาลในตำนานของตะวันตกมังกรดำเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานมหาศาลและทรงพลังอย่างยิ่ง หลังจากที่ฉิงเฟิงกลืนกินเข้าไปแล้ว มันก็เปลี่ยนเป็นกลุ่มก้อนพลังแท้จำนวนมหาศาลไปทั่วร่างกายของเขา มันไหลผ่านเส้นลมปราณ, กล้ามเนื้อ และในที่สุดก็ท้องส่วนล่างของเขา

  ตันเถียนหรือช่องท้องส่วนล่างเป็นสถานที่ในร่างกายมนุษย์ที่ซึ่งกักเก็บพลังงานและพลังแท้เอาไว้มันเป็นแหล่งที่มีแก่นวิญญาณคงอยู่

  ผู้ฝึกฝนวิทยายุทธโบราณนั้นทำได้เพียงแค่รวบรวมพลังแท้เท่านั้นแต่ผู้ฝึกตนหรือผู้บ่มเพาะพลังจะสามารถรวบรวมแก่นวิญญาณซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่แข็งแกร่ง

  ยกตัวอย่างเช่นถ้าหากพลังแท้คือก๊าซชนิดหนึ่ง งั้นแก่นวิญญาณก็จะมีสถานะเป็นของแข็ง มันคือการรวมพลังแท้เข้าไปไว้ในของแข็งซึ่งทำให้มีพลังที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และยังรวมไปถึงความเร็วในการโจมตีที่จะเพิ่มขึ้นด้วย

  กลุ่มก้อนพลังงานสีเขียวที่ไม่อาจวัดได้จำนวนมากเริ่มปั่นป่วนอยู่ในตันเถียนของฉิงเฟิงมันหมุนวนและควบแน่นเป็นแก่นวิญญาณสีเขียว ขนาดของแก่นในตอนแรกเริ่มมีขนาดเพียงแค่เข็มหมุด จากนั้นมันก็ค่อยๆใหญ่ขึ้น จากนั้นก็ขยายตัวเป็นขนาดเท่าเมล็ดข้าว – ถั่วเหลือง – เหรียญและก็กลายเป็นมีขนาดเท่าไข่ฟองหนึ่ง

  ในที่สุดแก่นวิญญาณขนาดเท่าไข่ก็ก่อตัวขึ้นในจุดตันเถียนของฉิงเฟิงแก่นวิญญาณนั้นแข็งแกร่งมาก มันรายล้อมไปด้วยกลุ่มเมฆสีเขียวและปล่อยคลื่นพลังงานมหาศาลออกมา

  ตูม

  !!

  พลังงานมหาศาลหลั่งไหลพรั่งพรูออกมาจากร่างของฉิงเฟิง

  ทะลุสรวงสวรรค์,เขย่าปฐพี

   ในที่สุดฉันก็ได้มาถึงขอบเขตจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นแล้ว…. 

  ฉิงเฟิงพึมพัมออกมาอย่างตื่นเต้นเมื่อสัมผัสได้ถึงแก่นวิญญาณและพละกำลังความแข็งแรงของแขนที่เพิ่มมากขึ้น

  เมื่อทะลวงผ่านมาถึงจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นก็หมายความว่าหมัดทลายนรกานต์ของเขาก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นยิ่งไปกว่านั้นฉิงเฟิงก็จะสามารถทลายผนึกชั้นที่สองของกระบี่เพลิงคะนองได้อีกด้วย !   พรวด!

  เนื่องจากพลังสายเลือดมังกรดำของเขาถูกฉิงเฟิงกลืนกินเข้าไปมันสร้างความเสียหายต่อร่างกายของหัวหน้ากลุ่มมังกรดำ เขาพ่นเลือดสดออกมามากมาย พลังวิญญาณของเขาตอนนี้ก็เหมือนลูกบอลลูนที่อ่อนแอ

  ราชาอสูรค้างคาวม่วงไม่ยอมพลาดช่วงเวลานี้เขาฉวยโอกาสในตอนที่หัวหน้ากลุ่มมังกรดำกำลังอ่อนแอด้วยการพุ่งเข้าประชิดด้วยความเร็วแสงและทะลวงอกคว้าหัวใจของเขาเอาไว้ในทันที

  ฉัวะ!

  หัวหน้ากลุ่มมังกรดำอยู่ในสภาพอ่อนแอเกินกว่าที่จะตอบสนองได้ทันหัวใจของเขาถูกกรงเล็บกระชากเป็นเป็นชิ้นๆโดยค้างคาวม่วง ด้วยความหวาดกลัวที่ปรากฏขึ้นในสายตาของเขา, ร่างกายของเขาล้มลงกับพื้นอย่างแรงและตายหลังจากช่วงเวลาสั้นๆ

   รู้งานนี่ค้างคาวม่วง ฉิงเฟิงกล่าวชมเชยค้างคาวม่วงด้วยรอยยิ้ม  ราชาอสูรค้างคาวม่วงหัวเราะคิกคักอย่างปลาบปลื้มใจจากคำพูดของฉิงเฟิงการได้รับคำชมเชยจากนายน้อยทำให้เขามีความสุขมาก

  แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้เขาปลื้มที่สุดก็คือการได้สังหารหัวหน้ากลุ่มมังกรดำต่างหากสำหรับนักสู้อย่างเขาแล้วการล้มยอดฝีมือได้เป็นสิ่งที่ท้าทาย

  หัวหน้ากลุ่มมังกรดำเป็นหนึ่งในหัวหน้าตระกูลสิบตระกูลใหญ่ที่ทรงพลังที่สุดของสมาพันธ์เทพนภาในเมื่อตอนนี้เขาตายแล้ว สมาพันธ์เทพนภาย่อมเจ็บปวดอย่างแรง

  ออกัสตินรู้สึกเดือดดาลมากเมื่อเห็นหัวหน้ากลุ่มมังกรดำตกตายไปอีกคนเขาคำรามอย่างเกรี้ยวกราดว่า  ไอ้ค้างคาวสารเลว ข้าจะฉีกเจ้าเป็นชิ้นๆ ! 

  ออกัสตินเหวี่ยงหมัดขวาออกไปและเปลี่ยนเป็นแฟนท่อมของยักษ์สูงสิบเมตรและพุ่งตรงเข้าหาราชาอสูรค้างคาวม่วงเขาต้องการทุบทำลายค้างคาวบัดซบผู้นี้ให้เป็นชิ้นๆ

  เมื่อเห็นภาพนี้ฉิงเฟิงก็รีบพุ่งเข้าใส่ออกัสตินเพราะค้างคาวม่วงไม่ใช่คู่มือของเขา

   

  เพลงหมัดทลายนรกานต์ 

   

  บดภูผาทลายปฐพี

  ! 

  ฉิงเฟิงคำรามออกมาและปล่อยหมัดทลายนรกานต์หมัดที่สองทันทีมันฉายภาพเงาของขุนเขาที่สูงนับสิบเมตร

  ตอนนี้เขาเข้าขอบเขตจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นแล้วทั่วร่างของเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแท้มากมาย หมัดทลายนรกานต์จึงแข็งแกร่งกว่าเดิมหลายเท่า

  เงาแห่งขุนเขาของหมัดทลายนรกานต์ปะทะเข้ากับแฟนท่อมยักษ์ของหมัดเทวาทำให้เกิดเสียงอึกทึกขึ้น  พลังงานจำนวนมหาศาลฉีกกระชากทำลายบรรยากาศและทำให้เกิดหลุมดำยาวนับสิบเมตรหลุมดำแผ่ขยายออกไปทุกทิศทุกทาง มันยกพื้นหินแกรนิตที่ทำจากหินสะเก็ดดาวจนแตกกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

  ครืดครืด ครืด ครืด !!!!

  ในครั้งนี้ฉิงเฟิงยืนหยัดอย่างมั่นคงไม่ไหวติงแต่กลับเป็นออกัสตินที่ต้องถอยรูดไปหลังจากการปะทะ เขาอ้าปากถ่มเลือดสดออกมา

   นิ….นี่มันอะไรกันคุณชายออกัสตินได้รับบาดเจ็บ  

   เป็นไปได้อย่างไร คุณชายออกัสตินเพิ่งจะเอาชนะหลี่ฉิงเฟิงมาได้ แต่ทำไมยกนี้เขาถึงพ่ายแพ้ !? 

   เจ้าไม่เห็นหรือไง ไม่รู้เพราะเหตุใดแต่ดูเหมือนว่าหลี่ฉิงเฟิงจะมีพลังมากขึ้น ข้าเกรงว่าตอนนี้เขาน่าจะอยู่ในระดับจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นแล้ว !    ผู้คนโดยรอบต่างก็มองฉิงเฟิงไปด้วยสายตาที่ตกใจผู้ที่มีไหวพริบบางคนได้คาดเดาว่าเขาก้าวเข้าสู่ขอบเขตจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นไปแล้ว

  ออกัสตินรู้สึกโกรธกริ้วอย่างมากเห็นได้ชัดว่าพละกำลังที่เพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันของฉิงเฟิงทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกหยาม

   ระดับพลังของแกมาถึงจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นแล้วงั้นหรือ!  ออกัสตินถามอย่างเย็นชา

  ในฐานะคุณชายแห่งสมาพันธ์เทพนภาออกัสตินได้ฝึกฝนสรรพวิชา, ใช้สมุนไพรล้ำค่าระดับจิตวิญญาณและดื่มโอสถทิพย์ตั้งแต่ยังเด็ก ถึงกระนั้นเขาก็ยังเพิ่งจะมาถึงขอบเขตจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นเมื่อวานนี้เอง

  แล้วฉิงเฟิงล่ะ เขาใช้เวลาในการฝึกฝนวิทยายุทธ์โบราณและเคล็ดบ่มเพาะพลังของผู้ฝึกตนเพียงแค่ไม่นาน เขายังไม่ได้มีโอกาสกินสมุนไพรวิญญาณหรือยาทิพย์ใดๆนัก แต่เขากลับก้าวมาถึงระดับจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นแล้วในวันนี้ แถมยังในระหว่างการต่อสู้กับออกัสตินอีกด้วย ออกัสตินรู้สึกไม่พอใจมาก

   ออกัสตินฉันต้องขอขอบคุณสมาพันธ์เทพนภาสำหรับความช่วยเหลือในวันนี้ หากไม่ใช่เพราะหัวหน้ากลุ่มมังกรดำของนาย ฉันคงไม่ก้าวหน้ารวดเร็วเช่นนี้ เสียดายที่เขาตายไปซะก่อนไม่งั้นฉันคงพาไปเลี้ยงข้าวเป็นการขอบคุณแล้ว  ฉิงเฟิงกล่าวอย่างเย้ยหยัน

  ถึงจะฟังดูเยาะเย้ยแต่ฉิงเฟิงก็พูดความจริงเขาทะลวงระดับได้เนื่องจากกลืนกินสายเลือดมังกรดำของหัวหน้ากลุ่มมังกรดำเข้าไป มันทำให้เขามีพลังแท้สะสมมากขึ้นจนตัดผ่านขอบเขตได้ในที่สุด

  ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเขาเองที่มีฉิงเฟิงอาจจะต้องใช้เวลานานมากกว่าจะรวบรวมแก่นพลังแท้ได้มากพอที่จะทะลวงผ่าน อย่างไรก็ตาม ด้วยพลังของสายเลือดมังกรดำ มันทำให้เขาทะลวงขีดขั้นได้ทันที  พรวด!

  เมื่อได้ยินคำพูดของฉิงเฟิงออกัสตินก็กระอักเลือดออกมาด้วยความโกรธ แต่เดิมเขาแข็งแกร่งกว่าฉิงเฟิงหลายขั้นและควรจะเป็นผู้ชนะ อย่างไรก็ตามด้วยสายเลือดมังกรดำของหัวหน้ากลุ่มมังกรดำที่ตายไป ทำให้ฉิงเฟิงแข็งแกร่งขึ้นมากและตอนนี้ก็เหนือกว่าออกัสตินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ออกัสตินรับรู้ถึงพลังอันน่าเหลือเชื่อของหมัดทลายนรกานต์ว่ากันว่าหมัดสุดท้ายของเพลงหมัดชุดนี้สามารถสะกดขุมนรกได้ ดังนั้นเมื่อมีระดับบ่มเพาะเท่ากัน ออกัสตินก็ไม่ใช่คู่มือของฉิงเฟิง

   หลี่ฉิงเฟิงดูเหมือนข้าคงต้องใช้อาวุธ  ออกัสตินแสยะยิ้มออกมา น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยเจตนาฆ่า

  สีหน้าของออกัสตินดูเคร่งขรึมบรรยากาศโดยรอบพลันเปลี่ยนไปในพริบตา เขาพนมมือและท่องบทสวดบางอย่างออกมาว่า   

  ข้าคือบุตรเทพของสมเด็จพระสันตะปาปาขอท่านได้โปรดส่งหอกแห่งแสง

  [Spearof Light]

  และมอบพลังให้ข้าพิชิตศัตรูด้วยเถิด…..

  !

   

  หลังจากร่ายคาถาของสันตะสำนักเสร็จทันใดนั้นเองหอกสีขาวก็พุ่งออกมาจากส่วนลึกของมหาวิหารและเข้ามาอยู่ในมือเขา

  หอกสีขาวยาวประมาณสามเมตรและกว้างพอๆกับขนาดแขนของเด็กทารกมันเป็นสีเงินขาวทั่วทั้งด้ามซึ่งแกะสลักไว้ด้วยลวดลายที่สลับซับซ้อน ปลายหอกคมกริบอย่างที่ไม่อาจจะคมไปมากกว่านี้ได้และเปล่งแสงวิ้งๆด้วยประกายเย็นยะเยือก

  พลังงานมหาศาลพวยพุ่งออกมาจากหอกแห่งแสงมันระเบิดบรรยากาศโดยรอบและก่อให้เกิดหลุมดำจำนวนมาก

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท