My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 945 ความแข็งแกร่งของออกัสติน

ตอนที่ 945 ความแข็งแกร่งของออกัสติน

   หลี่ฉิงเฟิงแกรนหาที่ตายแล้ว !  ออกัสตินตะโกนออกมาด้วยความโกรธ

  ออกัสตินโกรธมากที่ได้เห็นคู่หมั้นของตนเองกำลังถูกผู้ชายอีกคนหนึ่งจูบต่อหน้าทุกคนเขาจะถูกมองเป็นตัวตลก

  จมูกของเขาพ่นลมแรงๆออกมาเป็นการแสดงให้รู้ว่าเขาโกรธแค่ไหน

   ฉันคิดว่านายมากกว่าที่รนหาที่ตาย ฉิงเฟิงปล่อยอลิซและกล่าวอย่างชัดเจน

  ฉิงเฟิงในตอนนี้ห่างจากขอบเขตจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นอีกเพียงนิดเดียวดังนั้น ถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้ระดับพลังของออกัสติน แต่เขาก็ไม่หวั่น ต่อให้เป็นคุณชายแห่งสมาพันธ์เทพนภาก็ตาม

  ออกัสตินเดินไปหาฉิงเฟิงเขาต้องการที่จะฆ่าชายหนุ่มคนนี้ให้ได้ ฝีเท้าของเขาหนักแน่นมาก ทุกย่างก้าวก่อให้เกิดหลุมรอยเท้าลึกบนพื้นหินอ่อน ดูเหมือนเขาจะมีพลังมากกว่ายูเรนัสด้วยซ้ำ !

  ในฐานะคุณชายน้อยแห่งสมาพันธ์เทพนภาเขาได้ฝึกฝนเคล็ดบ่มเพาะพลังและเคล็ดบ่มเพาะกายาที่ชื่อว่า ‘กายาศักดิ์สิทธิ์’ อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เขาแข็งแร่งอย่างยิ่ง

   คุณชายออกัสตินลงมือด้วยตัวเองแล้วหลี่ฉิงเฟิงงานเข้าแน่ 

   นั่นสิออกัสตินเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดของรุ่นเยาว์ยุคนี้ในทวีปเสือ ไม่มีผู้ใดเทียบเขาได้ 

   แต่ผมไม่คิดเช่นนั้นพวกคุณดูสิ ยูเรนัสดูเหมือนจะเอาชนะหลี่ฉิงเฟิงได้สบายๆแต่สุดท้ายก็พ่ายแพ้ด้วยหมัดเดียว มันไม่แน่เสมอไปหรอก 

  ฝูงชนต่างก็กำลังพูดคุยกันแต่คราวนี้ความเห็นแตกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งคิดว่าออกัสตินจะชนะ ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งคิดว่าหลี่ฉิงเฟิงคงชนะอีกครั้ง  ออกัสตินได้รับตำแหน่งอันดับหนึ่งในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้โบราณของทวีปเสือและเป็นบุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดในรุ่นเยาว์ยุคนี้ในทวีปเสืออีกด้วย

  ส่วนหลี่ฉิงเฟิงเป็นผู้ชนะการแข่งขันศิลปะการต่อสู้โบราณของทวีปมังกรและเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในรุ่นของทวีปมังกร

  พวกเขาทั้งสองคนต่างก็เป็นเหมือนตัวแทนสุดยอดฝีมือของทวีปเสือและทวีปมังกรแม้จะยังไม่ได้เริ่มสู้ แต่มันก็กลายเป็นจุดสนใจอย่างมากของผู้คน

  ผู้สื่อข่าวทางอินเทอร์เน็ตบางคนหยิบกล้องออกมาและเริ่มรายงานสถานการณ์อันเดือดพล่านในทันทีวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัสที่แพร่ไปทั่วทั้งทวีปเสือ ผู้คนจำนวนมากต่างคลิ๊กเข้าชมและเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่หยุด

  คนส่วนใหญ่ที่กำลังดูอยู่มาจากทวีปเสือและย่อมสนับสนุนออกัสตินให้เป็นผู้ชนะเพราะพวกเขาเป็นชนชาติเดียวกันอย่างไรก็ตาม ผู้ชมส่วนน้อยที่มาจากทวีปมังกรก็ต้องการให้ฉิงเฟิงชนะเพราะเขาเป็นตัวแทนของทวีปมังกรและชาวหัวเซี่ย

  การต่อสู้ระหว่างออกัสตินและกับฉิงเฟิงนั้นไม่ได้เป็นเรื่องระหว่างคนสองคนอีกต่อไปตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องระหว่างสองทวีปไปแล้ว

  ในขณะเดียวกันราชานักพนันของทวีปเสือก็ได้เป็นเจ้าภาพรับแทงว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

  อัตราต่อรองของออกัสตินคือ1.5 ต่อ 1 และอัตราต่อรองของฉิงเฟิงคือ 10 ต่อ 1 หนึ่ง อดพูดไม่ได้ว่าแม้แต่กองกำลังอันทรงอำนาจเช่นสมาพันธ์ราชานักพนันก็ยังไม่ได้คิดว่าฉิงเฟิงจะชนะออกัสตินได้

  ผู้คนจำนวนมากเริ่มมีส่วนร่วมในการเดิมพันพวกเขาต่างมั่นใจว่าออกัสตินจะชนะ

  นอกจากผู้คนในทวีปเสือแล้วผู้ที่มีอิทธิพลระดับสูงในหัวเซี่ยก็กำลังเฝ้าสังเกตการต่อสู้ครั้งนี้เช่นกันบุคลชั้นสูงและชาวเฟิ่งอู่นั่นต่างก็เฝ้าดูการต่อสู้ครั้งนี้อย่างใกล้ชิด

   

  หมัดเทวา

  ! 

  หมัดขวาของออกัสตินสร้างแรงมหาศาลที่ก่อเกิดจากพลังแท้และชกเข้าใส่ฉิงเฟิงทันที

  มันเป็นวิชาระดับจิตวิญญาณแท้จริงที่ทรงพลังอย่างยิ่งด้วยหมัดเดียวมันสามารถสร้างแฟนท่อมยักษ์โบราณให้ก่อตัวขึ้นมาได้ มันดูราวกับเทพยดาที่จุติลงมาต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม !

  ฉิงเฟิงสีหน้าหนักอึ้งและกลายเป็นจริงจังเพราะเขารู้สึกได้ถึงอันตรายจากการโจมตีของออกัสตินยักษ์ที่ก่อรูปขึ้นจากพลังแท้ตัวนี้บรรจุไปด้วยพลังงานที่ไร้เทียมทาน มันปลดปล่อยกลิ่นอายที่ทรงพลังอย่างยิ่ง

  อดพูดไม่ได้ว่าออกัสตินนั้นทรงพลังอย่างมากเขาก้าวเข้าสู่ขั้นต้นแห่งจิตวิญญาณแท้จริงไปแล้วและไม่ได้เป็นเพียงแค่นักรบโบราณอีกต่อไป

  เพียงแต่ว่าออกัสตินเพิ่งตัดผ่านเมื่อไม่กี่วันก่อนดังนั้นรากฐานพลังของเขาจึงยังไม่มั่นคง เขาไม่ได้มีพลังถึงขั้นยอดฝีมือระดับจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นอย่างแท้จริง

  อย่างไรก็ตามเขาก็ยังนับได้ว่าแข็งแกร่งกว่าฉิงเฟิงอยู่มาก

   

  บดภูผาทลายปฐพี

  !!

   

  ฉิงเฟิงใช้หมัดที่สองของเพลงหมัดทลายนรกานต์ออกมาทันทีโดยไม่ลังเลเขารู้สึกว่าถูกคุกคามโดยพลังของออกัสตินอย่างมาก

  การปะทะกันระหว่างหมัดทั้งสองนี้คล้ายกับอุกกาบาตพุ่งชนโลกอากาศระเบิดออกและสว่างวูบขึ้นในเปลวเพลิง

  ครืนนนนน~  เสียงที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนสึนามิทุกสิ่งทุกอย่างภายในวิหารสั่นสะเทือน เฟอร์นิเจอร์แตกเป็นชิ้นๆด้วยพลังงานที่เกิดจากการปะทะ

  ไม่เพียงแค่นั้นยักษ์ที่ก่อตัวขึ้นมาจากหมัดเทวาของออกัสตินลบล้างหมัดทลายภูผาของฉิงเฟิงด้วยการเหวี่ยงหมัดเพียงครั้งและทำให้มันละลายไปในอากาศ

  แฟนท่อมของยักษ์ตัวนี้มีพลังมากเกินไปด้วยพละกำลังถึง 20,000 กิโลกรัม มันตบฉิงเฟิงและส่งผลให้เขากระเด็นออกไป

   อึก…!  

  ฉิงเฟิงลอยออกไปหลายเมตรเขาร่วงลงบนพื้นและกระอักเลือดออกมา เขาได้รับบาดเจ็บไม่น้อย

   ไม่ได้การ! นายน้อยได้รับบาดเจ็บ !  ราชาอสูรค้างคาวม่วงรีบวิ่งไปที่ฉิงเฟิงทันที

  ทีมเขี้ยวหมาป่าทุกคนรวมไปถึงอลิซต่างก็วิ่งไปดูอาการฉิงเฟิงเช่นกันสิ่งที่ปรากฏต่อสายตาของทุกคนในทีมตอนนี้ก็คือบอสผู้ไร้เทียมทานได้รับบาดเจ็บ

   

  จิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้น…ห่างกันแค่ครึ่งขั้นก็ยังแข็งแกร่งกว่าถึงเพียงนี้..

   

  ฉิงเฟิงถอนหายใจถึงแม้ว่าออกัสตินเพิ่งจะเข้าสู่ระดับจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นเมื่อวานนี้แต่เขาก็ทรงพลังมาก

  ออกัสตินเกิดและเติบโตที่สมาพันธ์เทพนภาที่รายล้อมไปด้วยทรัพยากรมากมายในการฝึกฝนดังนั้นเขาจึงสามารถเข้าถึงขอบเขตจิตวิญญาณที่แท้จริงขั้นต้นได้ตั้งแต่อายุยังน้อย

  แต่ฉิงเฟิงนั้นแตกต่างกันพ่อแม่ของเขาหายตัวไปตั้งแต่เขายังเด็ก เขาเรียนรู้การใช้ชีวิตและฝึกฝนวิชาการต่อสู้ในระดับที่อ่อนกว่ากับอาจารย์ของเขาเท่านั้น เขาเพิ่งจะเริ่มเรียนศิลปะการต่อสู้โบราณจากคัมภีร์จักรพรรรดิยุทธ์ที่ได้รับมอบจากลู่เต๋าซาง และได้ฝึกฝนเคล็ดบ่มเพาะพลังจากจักรพรรดิราตรี

  เวลาในการฝึกฝนของฉิงเฟิงนั้นสั้นกว่าออกัสตินมากหากพวกเขาได้รับเวลาในการฝึกฝนที่เท่ากัน ฉิงเฟิงย่อมแซงหน้าออกัสตินอย่างแน่นอน แต่บนโลกนี้ไม่มีคำว่า ‘ถ้า’ มันมีแค่เพียงผลลัพธ์เท่านั้น

  ด้วยการปรากฏตัวของราชาอสูรค้างคาวม่วงหัวหน้ากลุ่มมังกรดำของสมาพันธ์เทพนภาก็เดินออกมาขวางและสกัดเขาไว้

  หัวหน้ากลุ่มมังกรดำเป็นคนสำคัญของสมาพันธ์เทพนภาเขามีพลังในระดับครึ่งก้าวจิตวิญญาณแท้จริง ด้วยมือขวาเพียงข้างเดียว เขาก็สามารถขัดขวางค้างคาวม่วงไม่ให้ไปช่วยฉิงเฟิงได้

  ลู่ซวนจี๋เจ้าโล้น เย่เทียนและอลิซต่างก็ต้องการช่วยฉิงเฟิง แต่พวกเขาทุกคนก็ถูกหัวหน้าตระกูลของสมาพันธ์เทพนภาอีกสี่คนขัดขวางเอาไว้

  สมาพันธ์เทพนภามีหัวหน้าตระกูลทั้งหมดสิบคนถูกฉิงเฟิงฆ่าตายไปแล้ว 5 จึงเหลืออีก 5 คน พวกเขาล้วนแต่ทรงพลังมาก ดังนั้นเหล่าทีมเขี้ยวหมาป่าจึงไม่อาจสลัดพวกเขาไปช่วยฉิงเฟิงได้ในเวลาอันสั้น

   แค่หมัดเดียวก็ง่อยแล้วหรือ ไม่เห็นเก่งเหมือนปากเลยล่ะ หลี่ฉิงเฟิง ข้าขอดูหน่อยเถอะว่าวันนี้ใครจะมาช่วยแกได้อีก  ออกัสตินแสยะยิ้ม ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยเจตนาร้าย

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท