My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 955 การแก้แค้นของสมาพันธ์เทพนภา

ตอนที่ 955 การแก้แค้นของสมาพันธ์เทพนภา

  การเดินทางมายังทวีปเสือของหลี่ฉิงเฟิงในครั้งนี้ทำให้ทั่วทั้งทวีปเสือต้องสั่นสะเทือนชื่อของเขาได้กลายเป็นนามมฤตยูต่อทุกกองกำลัง

  ทำไมเป็นนามมฤตยูแทนที่จะเป็นชื่ออะไรบางอย่างที่ฟังดูน่าเกรงขาม เหตุผลนั้นง่ายมาก เขาได้สังหารหัวหน้าตระกูลผู้ยิ่งใหญ่ถึงห้าคนของสมาพันธ์เทพนภา อีกทั้งเขายังทรงพลังอย่างบ้าคลั่ง ทุกคนเรียกเขาว่าปีศาจ ดังนั้นเขาจึงกลายเป็นตัวตนที่อันตรายยิ่งยวดมากกว่าที่จะได้รับการเรียกขานอย่างมีชื่อเสียงในทางที่ดี

  ตอนนี้ไม่ได้มีเพียงเฉพาะทวีปเสือแม้แต่ทวีปเสือดำ ทวีปหนู ทวีปมังกร หัวเซี่ยและรวมไปถึงสถานที่อื่นๆอีกมากมายต่างก็ได้ยินเกี่ยวกับวีรกรรมของเขา ตอนนี้เขาเป็นที่เลื่องลือจากการสังหารหัวหน้าตระกูลใหญ่ถึงห้าคนของสมาพันธ์เทพนภา, ทำลายงานแต่งงานหรูหราระดับโลกจนย่อยยับ อีกทั้งยังชิงตัวเจ้าหญิงอลิซไปอีก

  โดยทันทีทันใดทุกๆกองกำลังของผู้ฝึกตนและผู้บ่มเพาะพลังทั่วโลกต่างก็ได้รู้จักนามมฤตยูและความสามารถของหลี่ฉิงเฟิง แทบทุกคนกาชื่อนี้ไว้เป็นชื่อต้องห้าม อีกทั้งยังกระจายข่าวไปในกองกำลังของตนว่าให้พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะกับชายหนุ่มคนนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

  ในขณะเดียวกันเกียรติยศชื่อเสียงของหลี่ฉิงเฟิงก็เพิ่มพูนขึ้นอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก

  หัวเซี่ย,สำนักงานใหญ่ของหน่วยความมั่นคงพิเศษ

  ชาวเฟิ่งอู่มองไปที่อุปกรณ์ฉายภาพในมือของเธอใบหน้าที่งดงามเย็นชาของเธอมีร่องรอยของอาการที่พูดอะไรไม่ออก หลี่ฉิงเฟิงแข็งแกร่งถึงเพียงนี้ เขาสามารถสังหารยอดฝีมือระดับหัวหน้าตระกูลได้ แถมยังเป็นในทวีปเสือ !   ฉิงเฟิงเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยความมั่นคงพิเศษดังนั้นโดยธรรมชาติแล้วชาวเฟิ่งอู่ย่อมยินดีที่ได้เห็นความสำเร็จของเขา อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังคงเป็นกังวลไม่น้อย เพราะเธอรู้ดีว่าคนจากทวีปเสือย่อมไม่ยอมแพ้ง่ายๆเช่นนี้แน่

  ชาวเฟิ่งอู่ติดต่อเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองในทวีปเสือและสั่งให้พวกเขาทุกคนคอยเฝ้าระวังทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับหลี่ฉิงเฟิงหากเขาตกอยู่ในอันตราย ต้องพร้อมให้การช่วยเหลือเขาทันที

  นอกจากการเฝ้าติดตามคอยระวังหลังให้ฉิงเฟิงแล้วชาวเฟิ่งอู่ก็ยังสั่งสายลับให้คอยสอดส่องพฤติกรรมของสมาพันธ์เทพนภาอีกด้วย เธอรู้ว่าหากสบโอกาส พวกมันจะลงมือแน่นอน

  ในฐานะที่เป็นหนึ่งในกองกำลังที่ทรงอำนาจมากที่สุดในทวีปเสือพวกเขาไม่มีทางกล้ำกลืนความอัปยศครั้งนี้และต้องหาทางตอบโต้แน่นอน  –ณ ตำหนักโห่วเย่อหวงตี้ –

  หลังจากฉินเซียนจื่อกลับมายังตำหนักเธอก็ดื่มโอสถทิพย์จำนวนมากเพื่อฟื้นฟูพลังแท้ของเธอ หลังจากได้ยินข่าวที่ว่าหลี่ฉิงเฟิงไปอาละวาดต่อกองกำลังยักษ์ใหญ่ของทวีปเสือ เธอก็ตกตะลึงอย่างมาก

  พวกเขาแยกกันเพียงช่วงเวลาสั้นๆแต่ฉิงเฟิงก็ทรงพลังขนาดนี้แล้วเธอพูดไม่ออกและอึ้งเช่นเดียวกับชาวเฟิ่งอู่

  ก่อนหน้านี้ในฐานะบุตรสาวคนโตของตำหนักโห่วเย่อหวงตี้ ฉินเซียนจื่อเคยคิดว่าตนเองคืออัจฉริยะ อย่างไรก็ตามหลังจากได้มีปฏิสัมพันธ์กับฉิงเฟิง เธอถึงรู้ว่าเขาต่างหากที่เป็นอัจฉริยะที่แท้จริง

  ………………..

  แน่นอนว่าการหลบหนีอย่างเร่งด่วนของฉิงเฟิงในทวีปเสือนั้นเป็นที่รู้กันในหมู่กองกำลังระดับซุปเปอร์เท่านั้นกองกำลังปกติไม่มีหน่วยข่าวกรองที่มีเส้นสายครอบคลุมพอที่จะรู้เรื่องนี้  ฉิงเฟิงรีบออกจากทวีปเสืออย่างรวดเร็วพร้อมกับอลิซ,ราชาอสูรค้างคาวม่วง, ลู่เต๋าซางและทีมเขี้ยวหมาป่าคนอื่นๆ

  ระหว่างเดินทางหลิวหรูหยานโทรมาหาเขาและกล่าวว่า  ฉิงเฟิงคะ ชั้นกับลูกคิดถึงคุณ คุณจะกลับมาเมื่อไหร่คะ  

   หรูหยานผมกำลังขึ้นเครื่อง 747 กลับหัวเซี่ยในไม่ช้า ผมจะไปหาคุณกับลูกของเราในอีกสิบสองชั่วโมง  ฉิงเฟิงกล่าวด้วยรอยยิ้ม

  ฉิงเฟิงคิดถึงลูกของเขาอย่างสุดซึ้งแม้ว่าเขาจะจากเธอไปไม่นานเธอคือลูกสาวคนแรกของเขาและมีความสำคัญอย่างยิ่งในใจของเขา

  จากนั้นหลิวหรูหยานก็เอาโทรศัพท์ไปไว้ข้างๆลูกสาวฉิงเฟิงได้ยินเสียงอ้อแอ้อยู่เบาๆ มันทำให้เขามีความสุขมาก

   บอสครับพวกเรากำลังถูกติดตาม ผมคิดว่าพวกมันเป็นคนของสมาพันธ์เทพนภา  ลู่ซวนจี๋กล่าวกับฉิงเฟิง  ฉิงเฟิงขมวดคิ้วและวางสายไปทันทีเขามองไปข้างหลังและเห็นว่ากำลังถูกติดตาม

   ค้างคาวม่วงนายเป็นคนที่เร็วที่สุดของเรา ไปจัดการพวกมันที 

  ฉิงเฟิงกล่าวกับราชาอสูรค้างคาวม่วง

  ค้างคาวม่วงพยักหน้าและเริ่มดำเนินการทันทีร่างกายของเขาเปลี่ยนเป็นลำแสงสีแดงและหายวับไปในอากาศ ความเร็วที่น่าเหลือเชื่อของเขาแม้แต่ลู่ซวนจี๋ก็ยังตกใจ

  จากนั้นไม่นานหลินเสวี่ยก็โทรมาหาเขาอีกคนเธออยากให้เขารีบกลับบ้านโดยเร็ว ฉิงเฟิงจึงบอกต่อเธอว่าเขากำลังขึ้นเครื่องบินหมายเลข 747

  ทันทีที่ฉิงเฟิงวางสายกับหลินเสวี่ยค้างคาวม่วงก็กลับมาพอดี

   ค้างคาวม่วงเรียบร้อยดีมั้ย  

   เรียบร้อยครับผมใช้บูมเมอแรงจัดการพวกมันหมดเกลี้ยง 

   ดีพวกเราเสียเวลาไปมากแล้ว ไปขึ้นเครื่องกันเถอะ 

  ฉิงเฟิงขึ้นเครื่องบินพร้อมๆกับผู้โดยสารคนอื่นๆในที่สุดเขาก็รู้สึกผ่อนคลายลงเล็กน้อยหลังจากนั่งลงบนเบาะ

  เขาเป็นเพียงผู้ฝึกตนในระดับจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นเป็นที่แน่นอนว่าเขายังอยู่ในสถานะที่ล่อแหลมอันตรายอย่างยิ่ง เขาสามารถถูกสังหารได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นออกัสตัสหรือพระสันตะปาปา เมื่อเขาตายไป คนรอบข้างเขาก็จะไม่รอดเช่นกัน

  เพื่อตัวเขาเองและเพื่อความปลอดภัยของผู้คนรอบข้างฉิงเฟิงต้องรีบหนีไปจากทวีปเสือทันที

  –ภายในห้องๆหนึ่งในสำนักงานใหญ่ของสมาพันธ์เทพนภา –

  ออกัสตินและออกัสตัสพ่อของเขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้และฟังรายงานจากชายชุดดำคนหนึ่ง

   เรียนท่านลอร์ด,คุณชายน้อย ข่าวจากสายลับของเรารายงานมาว่าหลี่ฉิงเฟิงและผู้ติดตามของมันได้ขึ้นเครื่องบิน 747 มุ่งหน้าสู่หัวเซี่ย นอกจากนี้ในหมู่พวกมัน ไม่เห็นแม้แต่เงาของราชันผู้พิชิตขอรับ  ชายในชุดดำกล่าวด้วยความเคารพ

  ชายชุดดำคนนี้เป็นราชาแห่งหน่วยข่าวกรองของสมาพันธ์เทพนภาเขามากความสามารถในด้านข่าวสาร ถึงแม้ว่าเขาจะเสียลูกน้องเพราะค้างคาวม่วง แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการได้รับข้อมูลที่เขาต้องการ

   ท่านพ่อดูเหมือนว่าอวตารของราชันผู้พิชิตจะสลายไปแล้ว ตอนนี้พวกเราสามารถลงมือฆ่าหลี่ฉิงเฟิงได้แล้ว  ออกัสตินกล่าวด้วยความตื่นเต้น

  ออกัสตัสพยักหน้าและพูดว่า อืม แต่พ่อไม่ได้คิดจะฆ่ามันด้วยมือตัวเอง มิฉะนั้นหากราชันผู้พิชิตรู้เรื่องเข้า มันต้องมาแก้แค้นพวกเราแน่นอน 

   ท่านพ่อแล้วเราจะฆ่ามันได้อย่างไรหากท่านไม่ลงมือ      ไม่ยากเราจะยิงขีปนาวุธเพื่อระเบิดเครื่องบินลำที่มันโดยสารอยู่ มันไม่มีทางรู้ตัวแน่ อีกทั้งราชันผู้พิชิตก็ไม่มีหลักฐานสาวถึงพวกเรา 

   ความคิดเยี่ยมมากท่านพ่อข้าจะไปจัดการเดี๋ยวนี้  ออกัสตินกล่าวอย่างมีความสุขและเห็นด้วยกับพ่อของเขา ด้วยแผนการนี้ไม่เพียงแค่สามารถฆ่าฉิงเฟิงได้เท่านั้น แต่ยังไม่มีหลักฐานสาวถึงสมาพันธ์เทพนภาได้อีกด้วย

  …… …

  ฉิงเฟิงนั่งอยู่บนเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสโดยที่มีอลิซนั่งอยู่ข้างๆเขาวันนี้เธอสวยงดงามเป็นพิเศษเพราะยังคงอยู่ในชุดแต่งงานสีขาว ใบหน้าที่อ่อนโยนของเธอแดงระเหรื่อจากเครื่องสำอางค์ที่แต่งแต้ม เธอดูมีเสน่ห์กว่าปกติ ดวงตากลมโตราวกับดวงดาราบนท้องฟ้า

  ฉิงเฟิงที่นั่งอยู่ข้างๆเธอเริ่มรู้สึกเร่าร้อนจนแทบทนไม่ไหวแล้ว  กริ๊งๆๆ… …

  ทันใดนั้นเองโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

  โดยปกติแล้วบนเครื่องจะงดใช้เครื่องมือสื่อสารทุกชนิดแต่มันเป็นกฎสำหรับคนทั่วไปเท่านั้น สำหรับบางคนที่ทรงอำนาจอย่างฉิงเฟิง เขาได้รับอนุญาตให้ใช้โทรศัพท์บนเครื่องบินได้ มันเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะคนระดับนี้

   ช่างโทรมาได้ถูกเวลาจริงๆ ฉิงเฟิงรู้สึกหงุดหงิดมาก

  เขากำลังคิดที่จะเชือดอลิซแต่เสียงโทรศัพท์ก็ดังมาขัดจังหวะ

  สายนี้โทรมาจากชาวเฟิ่งอู่ทันทีที่ฉิงเฟิงรับสายเสียงของเธอก็ดังโพล่งขึ้นมาทันทีอย่างร้อนใจว่า

   หลี่ฉิงเฟิงชั้นเพิ่งได้ข่าวด่วนมาจากหน่วยความมั่นคงพิเศษ สมาพันธ์เทพนภากำลังจะยิงขีปนาวุธใส่เครื่องบินลำที่นายโดยสารอยู่ พวกนายทุกคนรีบหนีออกมาเร็วเข้า ! 

  ชาวเฟิ่งอู่กล่าวพร้อมกับขมวดคิ้ว

  ��

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท