My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 956 เที่ยวบินที่ 747

ตอนที่ 956 เที่ยวบินที่ 747

   ว่าไงนะ! สมาพันธ์เทพนภาบ้าไปแล้วหรือไง ? พวกมันจะใช้ขีปนาวุธยิงเครื่องบินลำนี้ ? 

  ฉิงเฟิงรู้สึกว่าเขากำลังตกอยู่ในอันตรายอย่างใหญ่หลวง

  หากชาวเฟิ่งอู่ไม่โทรสายด่วนเข้ามาเตือนฉิงเฟิงคงคาดไม่ถึงว่าสมาพันธ์เทพนภาจะเล่นหนักข้อถึงเพียงนี้

   ทุกคนรีบไปสวมร่มชูชีพเร็วเข้า เตรียมกระโดดลงจากเครื่องบินเดี๋ยวนี้ ! 

  ทันทีที่วางสายฉิงเฟิงรีบบอกสมาชิกทุกคนอย่างรวดเร็ว

   ครับบอส 

   ครับนายน้อย 

  ถึงแม้ว่าทุกคนจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่พวกเขาก็ทำตามคำสั่งของฉิงเฟิงทันทีโดยไร้ข้อสงสัย  ที่ความสูงในระดับสูงกว่าพื้นดินนับหมื่นเมตรอากาศจะเย็นเยือกหนาวเหน็บถึงกระดูก คนธรรมดาทั่วไปที่ไม่แข็งแกร่งพอจะไม่อาจทนไหว แต่โชคดีที่ฉิงเฟิงและพรรคพวกของเขาไม่ใช่คนธรรมดา ร่างกายของพวกเขาสามารถต้านทานคลื่นลมแรงและอากาศที่เยือกแข็งเบาบางในระดับความสูงนี้ได้

   โดดเลย!  ฉิงเฟิงตะโกนลั่นและกระโดดลงไปเป็นคนแรก

  อลิซกระโดดตามฉิงเฟิงทันทีโดยไม่ลังเลเธอเชื่อมั่นใจตัวฉิงเฟิงอย่างหมดหัวใจ หลังจากอลิซก็ตามด้วยลู่เต๋าซาง เจ้าโล้น เทพมรณะ ค้างคาวม่วงและลู่ซวนจี๋ พวกเขาทุกคนกระโดดลงจากเครื่องบินมาตามๆกัน

  ไม่นานหลังจากที่พวกเขากระโดดลงมาขีปนาวุธลูกหนึ่งก็บินมาจากระยะไกลและพุ่งเข้าชนเครื่องบินอย่างไร้ความปราณี

  ตูม

  !!!   หลังจากเสียงตูมที่ดังสนั่นทั่วท้องฟ้าเครื่องบินลำใหญ่ก็ถูกเป่าเป็นชิ้นๆ มันกลายเป็นเมฆหมอกและตกลงไปในทะเล ทุกคนที่อยู่บนเครื่องบินต่างก็ตายหมด ไร้ผู้รอดชีวิต

  แน่นอนว่ายกเว้นเพียงกลุ่มของฉิงเฟิงเท่านั้น

   คุณพระคุณเจ้า!!! โชคดีที่เชื่อบอส ไม่งั้นฉันคงม่องเท่งกลางอากาศอย่างไม่รู้ตัวแหง เสียวเว้ย  เมื่อมองไปที่เครื่องบินที่ระเบิดเป็นชิ้นๆ ลู่ซวนจี๋ก็กล่าวอย่างขนลุก

  ไม่ได้มีแค่เพียงลู่ซวนจี๋เท่านั้นที่ตกใจแต่ยังรวมไปถึงคนอื่นๆเช่นกัน โชคดีที่พวกเขาเชื่อฉิงเฟิงและทำตามอย่างรวดเร็ว มิฉะนั้นหากมัวแต่ถามเหตุผลตอนอยู่บนเครื่อง ป่านนี้คงกอดคอกันตายทั้งหมด

  ฉิงเฟิงและพรรคพวกลอยต่ำลงเรื่อยๆใต้เท้าของพวกเขาคือมหาสุทรที่ไร้ขอบเขต มองไปทางไหนก็เจอแต่ทะเล

  หลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงทุกคนก็ตกลงมาในมหาสมุทรพวกเขาทุกคนคุ้นเคยกับสถานการณ์เช่นนี้เป็นอย่างดีสมัยอยู่ในทวีปหมาป่า เมื่อใดที่พวกเขาพบศัตรูที่แข็งแกร่ง ทางหนีที่ง่ายที่สุดคือหนีลงทะเล

  ร่มชูชีพมีประโยชน์บนอากาศแต่มันอันตรายอย่างมากเมื่ออยู่ในน้ำ วัสดุของมันทำจากผ้าใบเมื่อโดนน้ำแล้วจะหนักมาก มันสามารถถ่วงน้ำหนักจนอาจจมน้ำตายได้

   ทุกคนถอดร่มชูชีพและเสื้อผ้าให้หมด เหลือแค่ชุดชั้นในพอ  ฉิงเฟิงกล่าวกับทุกคนอีกครั้ง

  เมื่อได้ยินปุ๊บทุกคนก็ทำตามทันที พวกเขาถอดร่มชูชีพและถอดเสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นออก หลังจากการระเบิดของเครื่องบิน พวกเขาไว้วางใจฉิงเฟิงมากยิ่งขึ้น

   ซวนจี๋ใช้ผังแปดทิศหาตำแหน่งของพวกเราและค้นหาเกาะที่ใกล้ที่สุดโดยด่วน  ฉิงเฟิงตะโกนบอกลู่ซวนจี๋

  ลู่ซวนจี๋พยักหน้าเขาหยิบเข็มทิศออกมาและพูดว่า  อืม… เราตกลงมาบนมหาสมุทรแปซิฟิก ปัจจุบันเราอยู่ที่ลองจิจูด 145 องศาทางตะวันออกและละติจูด 15 องศาทางเหนือ เกาะที่ใกล้ที่สุดคือเกาะเพลิงระอุครับบอส 

  เกาะเพลิงระอุ

  !

  ฉิงเฟิงขมวดคิ้วเขาประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่คิดเลยว่าจะตกลงมาใกล้ๆเกาะเพลิงระอุ

  เกาะเพลิงระอุเป็นหนึ่งในสิบเกาะที่อันตรายที่สุดในมหาสมุทรแปซิฟิกเช่นเดียวกับเกาะทมิฬ มันเต็มไปด้วยความลึกลับและน่าสะพรึงกลัว

   บอสครับเกาะนี้ใกล้ที่สุดสำหรับเรา เกาะอื่นๆอยู่ห่างไปอีกไกลโคตร 

  ลู่ซวนจี๋กล่าวพร้อมกับขมวดคิ้ว

  พวกเขาคุ้นเคยกับเกาะเพลิงระอุและรู้ถึงความน่ากลัวของมันเป็นอย่างดีทหารรับจ้างมากมายเดินทางมาที่เกาะนี้แล้วหายตัวไป

   เข้าใจแล้วคงต้องไปที่นั่นก่อน พวกเราอยู่ในมหาสมุทรและไม่มีพื้นดิน ขืนลอยคอต่อไปคงหนาวตายไม่ก็อดตายพอดี  ฉิงเฟิงกล่าว

  การที่พวกเขารีบกระโดดลงจากเครื่องบินทำให้ไม่ได้หยิบอะไรติดตัวมาเลยนอกจากร่มชูชีพไม่มีอาหาร ไม่มีน้ำดื่ม ท่ามกลางมหาสมุทรสุดลูกหูลูกตาแห่งนี้ พวกเขาจะตายเร็วขึ้นหากไม่อาหารและน้ำจืด

  ฉิงเฟิงขบคิดถี่ถ้วนแทนที่จะตายในมหาสมุทร สู้ไปตายเอาดาบหน้าที่เกาะเพลิงระอุยังดีเสียกว่า ไม่แน่อาจจะมีทางรอด

  ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย

  ลู่ซวนจี๋มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านดาราศาสตร์และภูมิศาสตร์ตลอดจนธาตุทั้งห้าและผังแปดทิศ ฉิงเฟิงจึงให้เขานำหน้า ตนเองอยู่ลำดับที่สอง และทุกคนตามหลังมา

  ทุกคนว่ายน้ำสุดกำลังเพื่อมุ่งหน้าไปยังเกาะเพลิงระอุ

  อลิซเป็นผู้หญิงและอ่อนแอที่สุดในกลุ่มเธออ่อนล้ามากหลังจากว่ายน้ำติดต่อกันเป็นชั่วโมง ใบหน้าของเธอเริ่มซีด

  ฉิงเฟิงสังเกตเห็นสภาพไม่สู้ดีนักของอลิซเขาว่ายเข้าหาเธอและพูดว่า  เธอเกาะหลังฉันเอาไว้ ฉันจะช่วยเธอเอง 

  อลิซส่ายหัวและพูดว่า บอสก็เหนื่อยเหมือนกัน ชั้นยังไหว ชั้นจะว่ายเอง 

   ว่ายเองอะไรเธออ่อนล้าจนหน้าซีดขนาดนี้แถมยังมีพลังแท้ไม่มากพอ ที่สำคัญเธอเป็นผู้หญิงของฉัน ฉันจะแบกเธอไปเอง  ฉิงเฟิงแบกอลิซไว้กลางหลังและว่ายน้ำต่อไปอย่างไม่ลังเล

  แม้ว่าฉิงเฟิงจะเป็นยอดฝีมือระดับจิตวิญญาณแท้จริงขั้นต้นและทรงพลังมากแค่ไหนก็ตามแต่การว่ายน้ำในขณะที่แบกคนไว้บนหลังก็นับว่าเป็นเรื่องยาก

  แน่นอนว่าสิ่งที่เป็นภาระให้เขามากที่สุดไม่ใช่อลิซที่เกาะหลังเขาแต่มันคือความเย็นยะเยือกของน้ำทะเลต่างหาก มันหนาวเย็นเสียดกระดูกจนทำให้เขาอึดอัดมาก  อลิซเกาะหลังและซบแผ่นหลังของฉิงเฟิงเธอเฝ้ามองเขาว่ายน้ำไปเรื่อยๆอย่างไม่ลดละ ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรัก

  ในระยะไกลๆฉลามฝูงหนึ่งเห็นกลุ่มของฉิงเฟิงว่ายน้ำ พวกมันเป็นฝูงฉลามกินเนื้อที่ซ่อนตัวอยู่ในทะเลลึก พวกมันแหวกว่ายเข้าหาพวกฉิงเฟิงอย่างรวดเร็ว หมายจะกัดกินพวกเขาทั้งเป็น

  ฉิงเฟิงและพรรคพวกตั้งสมาธิกับการว่ายน้ำในระยะทางไกลพวกเขาไม่ได้สังเกตเห็นฉลามฝูงนี้แม้แต่น้อย อันตรายกำลังคืบคลานเข้าหาพวกเขา

  …… …

  ทวีปมังกร, หัวเซี่ย

  ทุกประเทศในทวีปมังกรต่างก็ตกใจกับข่าวเครื่องบินตก

  แน่นอนว่าชาวหัวเซี่ยเป็นประเทศที่ช็อคที่สุดพวกเขาสั่นสะท้านไปถึงแก่นหัวใจจากข่าวนี้

  สำหรับคนส่วนใหญ่นี่เป็นเพียงอุบัติเหตุเครื่องบินตกอย่างไรก็ตาม สำหรับหลินเสวี่ยและหลิวหรูหยาน ข่าวนี้มันเหมือนท้องฟ้ากำลังพังทลายลงมา

  หลินเสวี่ยกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่นของเธอพร้อมกับเหมียวซิยี้

   พี่สาวเสวี่ยดู ! ข่าวรายงานว่าเที่ยวบินที่ 747 จากกรุงปารีสมายังเมืองตงไห่เกิดระเบิด ทุกคนบนเครื่องตายหมด !  เหมียวซิยี้กล่าวพร้อมกับชี้ไปที่โทรทัศน์

  มีเพียงหลินเสวี่ยและหลิวหรูหยานเท่านั้นที่รู้ว่าฉิงเฟิงโดยสารเที่ยวบินที่747 เหมียวซิยี้ไม่รู้

  อะอะไรนะ

  !

  เที่ยวบินที่

  747

  เกิดระเบิดทุกคนเสียชีวิต  !

  ทันใดนั้นหลินเสวี่ยก็สติกระเจิงแก้วกาแฟที่อยู่ในมือของเธอตกลงบนพื้นจนแตกเป็นเสี่ยงๆ น้ำกาแฟร้อนๆหกลวกต้นขาอันเรียวงามของเธอ แต่เธอกลับไม่รู้สึกอะไรแม้แต่น้อย

   สะ..สามีชั้น…. เขาอยู่บนเครื่องบินลำนั้น…   ใบหน้าของหลินเสวี่ยซีดเผือดราวกับหิมะ แววตาของเธอดูเหม่อลอยเหนื่อยล้าและแทบจะล้มลงกับพื้น

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท