My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 1025 แหวนลึกลับ

ตอนที่ 1025 แหวนลึกลับ

ตอนที่ 1025 แหวนลึกลับ

  จ้าวเทียนเจียน,เฒ่าอสูรโลหิตและราชาอสูรมีดวายุต่างมุ่งหน้าเข้าไปในเจดีย์สีน้ำเงิน เจดีย์นี้มีทั้งหมดสามชั้น โดยสามัญสำนึกแล้ว สมบัติล้ำค่าที่สุดมักจะอยู่นั้นสูงสุดซึ่งก็คือชั้นสาม ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งตรงไปที่ชั้นสามอย่างมิได้นัดหมาย

  จากนั้นเหล่าผู้ฝึกตนรุ่นเยาว์จ้าวอี้เจียน เฮยซุน เซวี่ยหยาน เซี่ยตงและคนอื่นๆต่างก็กรูกันเข้าไปในเจดีย์สีน้ำเงินอย่างรวดเร็วเพื่อแสวงโชคและยึดสมบัติภายในนั้น

  แต่หลี่ฉิงเฟิงเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่ได้เข้าไปข้างในกลับกัน เขาเดินไปหยุดที่ตรงหน้าเจดีย์สีน้ำเงิน มีรูปปั้นสีขาวอยู่รูปหนึ่งซึ่งดูเหมือนจะเป็นรูปปั้นเสมือนของเจ้าของสุสานแห่งนี้

   ผู้อาวุโส,ผู้เยาว์จำเป็นต้องล่วงล้ำเข้าไปในสุสานของท่านโดยมิได้รับอนุญาต ผู้น้อยต้องการอุปกรณ์วิญญาณระดับราชันเพื่อช่วย

ตอนที่ 1025 แหวนลึกลับ

  จ้าวเทียนเจียน,เฒ่าอสูรโลหิตและราชาอสูรมีดวายุต่างมุ่งหน้าเข้าไปในเจดีย์สีน้ำเงิน เจดีย์นี้มีทั้งหมดสามชั้น โดยสามัญสำนึกแล้ว สมบัติล้ำค่าที่สุดมักจะอยู่นั้นสูงสุดซึ่งก็คือชั้นสาม ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งตรงไปที่ชั้นสามอย่างมิได้นัดหมาย

  จากนั้นเหล่าผู้ฝึกตนรุ่นเยาว์จ้าวอี้เจียน เฮยซุน เซวี่ยหยาน เซี่ยตงและคนอื่นๆต่างก็กรูกันเข้าไปในเจดีย์สีน้ำเงินอย่างรวดเร็วเพื่อแสวงโชคและยึดสมบัติภายในนั้น

  แต่หลี่ฉิงเฟิงเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่ได้เข้าไปข้างในกลับกัน เขาเดินไปหยุดที่ตรงหน้าเจดีย์สีน้ำเงิน มีรูปปั้นสีขาวอยู่รูปหนึ่งซึ่งดูเหมือนจะเป็นรูปปั้นเสมือนของเจ้าของสุสานแห่งนี้

   ผู้อาวุโส,ผู้เยาว์จำเป็นต้องล่วงล้ำเข้าไปในสุสานของท่านโดยมิได้รับอนุญาต ผู้น้อยต้องการอุปกรณ์วิญญาณระดับราชันเพื่อช่วยชีวิตพ่อของผู้น้อยออกมา หากการกระทำใดๆเป็นการรบกวนการนอนหลับของท่านก็โปรดยกโทษให้ด้วย 

  ฉิงเฟิงคุกเข่าลงและกล่าวกับรูปปั้นหน้าเจดีย์

  คนเราต้องเคารพผู้ล่วงลับถึงแม้ว่าราชันวิญญาณจะตายไปแล้ว แต่ฉิงเฟิงก็รู้สึกไม่ดีสำหรับการบุกรุกเข้าไปในสุสานของเขา ดังนั้นจึงแสดงความเคารพออกมา

  ปึง!

  หลังจากฉิงเฟิงคุกเข่าคำนับปรากฏแหวนสีดำหลุดออกมาจากรูปปั้นและหล่นลงต่อหน้าฉิงเฟิงโดยไม่มีใครสังเกตเห็น

  แหวนสีดำอะไรนี่

  ฉิงเฟิงจ้องมองอย่างโง่งมถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ถ้ามันหลุดออกมาจากรูปปั้นราชันวิญญาณ มันย่อมเป็นสมบัติล้ำค่า เขาหยิบมันขึ้นมาและเก็บมันไว้ในกระเป๋าของเขา   เข้าไปข้างในเจดีย์กันเถอะ ฉิงเฟิงโบกมือให้พรรคพวกและนำหน้าพวกเขาเข้าสู่เจดีย์สีน้ำเงินสุสานของราชันวิญญาณ

  เพียงเข้าสู่เจดีย์สีน้ำเงินได้ไม่กี่ก้าวใบหน้าของฉิงเฟิงก็เปลี่ยนไป เขารู้สึกกดดันด้วยความประหลาดใจ เจดีย์สีน้ำเงินนี้มีพลังลึกลับบางอย่างซึ่งทำให้การเดินเหินภายในนี้ดูยากลำบากกว่าภายนอก

  เมื่อมองจากด้านนอกเจดีย์สีน้ำเงินมีเพียงแค่สามชั้นเท่านั้นและไม่ใหญ่มากกระนั้นเมื่อพวกเขาก้าวเข้าไปข้างใน พื้นที่กลับใหญ่โต มันเป็นพื้นที่ๆกว้างใหญ่มาก

   โอ้มีโอสถระดับโลกาด้วย  ฉิงเฟิงอุทานด้วยความยินดี ที่มุมหนึ่งของภายในเจดีย์สีน้ำเงินแห่งนี้มีขวดใบหนึ่งที่บรรจุโอสถระดับโลกาเอาไว้ มันคือเม็ดยาจิตโลกา

  เม็ดยาจิตโลกาบรรจุไว้ด้วยพลังแท้มากมาย

  ฟุ่บ!   จ้าวอี้เจียนแห่งนิกายกระบี่สวรรค์ขยับตัวอย่างรวดเร็วดั่งสายฟ้า เขามาถึงเบื้องหน้าเม็ดยาในพริบตาและเตรียมจะคว้ามัน

   อย่าแม้แต่จะคิด! 

  ฉิงเฟิงชักกระบี่เพลิงคะนองออกมาและฟาดฟันออกไปเข้าหาจ้าวอี้เจียนเขาก็ต้องการเม็ดยาจิตโลกาเม็ดนี้เช่นกันและไม่ต้องการให้อีกฝ่ายตัดหน้าไป

  เคร้ง!

  จ้าวอี้เจียนดึงกระบี่น้ำแข็งของเขาออกมาต้านรับและปะทะกับกระบี่ของฉิงเฟิงจนก่อให้เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นพลังของทั้งสองคนแพร่กระจายไปทั่ว พลังกระบี่พุ่งออกไปทุกทิศทุกทางและทะลุผ่านท้องยามปลดปล่อยออกมา

  จ้าวอี้เจียนไม่ได้ขยับแม้แต่นิ้วเดียวแต่ฉิงเฟิงต้องผงะถอยหลังไปหนึ่งก้าว

  จ้าวอี้เจียนสมแล้วที่เป็นที่หนึ่งในยอดฝีมือรุ่นเยาว์ขอบเขตจิตโลกาอีกทั้งยังเป็นอัจฉริยะในเชิงกระบี่อันดับหนึ่ง พลังของเขาแข็งแกร่งจนแม้กระทั่งฉิงเฟิงก็ต้องถอยไปก้าวหนึ่ง

   

  ม่านแสงวิญญาณน้ำแข็ง

  !

   

  จ้าวอี้เจียนปลดปล่อยรังสีของม่านแสงวิญญาณออกมามันเป็นม่านแสงวิญญาณประเภทน้ำแข็ง เขาต้องขังฉิงเฟิงไว้ภายในนั้นด้วยความหนาวเหน็บเสียดกระดูก

   

  ม่านแสงวิญญาณเพลิงนรก

  ! 

  เมื่อเห็นว่าคู่ต่อสู้ปล่อยม่านแสงวิญญาณออกมาฉิงเฟิงก็ใช้ม่านแสงวิญญาณประเภทไฟออกมาด้วยเช่นกัน

  พลังแท้ในรูปแบบของไฟรวมตัวกันเป็นม่านแสงกว้างห้าสิบฟุตที่บรรจุไปด้วยเปลวเพลิงที่แผดเผา

  พลังงานสองสายที่ตรงข้ามกันม่านแสงวิญญาณปะทะเข้าหากันและกันน้ำแข็งและเปลวไฟกระทบกันอย่างรุนแรง

  ในอากาศกระแสของธาตุทั้งสองชนกันหนึ่งขาวหนึ่งแดงจนเกิดความว่างเปล่าสีดำที่ตรงกลาง

  ฉิงเฟิงเซถอยหลังไปยังทิศทางที่เม็ดยาจิตโลกาวางอยู่เขาเอื้อมมือออกไปคว้าหยิบขวดยาด้วยความรวดเร็วดั่งสายฟ้าฟาดจนได้มันมาในที่สุด

   บัดซบ! หลี่ฉิงเฟิง จงมอบเม็ดยาจิตโลกามาเดี๋ยวนี้ ข้าจะไว้ชีวิตเจ้า 

  จ้าวอี้เจียนคำรามด้วยใบหน้าเย็นชา

  ฉิงเฟิงส่ายหัวด้วยความรังเกียจเม็ดยาจิตโลกาเม็ดนี้เป็นโอสถวิญญาณล้ำค่าที่สามารถช่วยให้ยอดฝีมือระดับจิตโลกาเพิ่มพลังแท้สูงขึ้นได้อีก เขาไม่มีทางยอมมอบมันแน่

   

  เพลงกระบี่น้ำแข็ง

  !

   

  เมื่อได้เห็นว่าอีกฝ่ายไม่ยอมจ้าวอี้เจียนคำรามออกมาและวาดกระบี่ในมือเป็นมายาน้ำแข็งยักษ์ มายาที่สำแดงออกมานี้มีขนาดใหญ่ถึงห้าสิบฟุต มันกดทับลงไปยังฉิงเฟิงที่อยู่ข้างใต้

   

  ควบแน่นเพลิงภูเขาไฟ

  !

   

  ฉิงเฟิงใช้ออกด้วยเคล็ดกระบวนท่าแรกของวิชากระบี่เพลิงภูเขาไฟก่อให้เกิดมายาภูเขาไฟส่งเสียงระเบิดและปะทะเข้ากับน้ำแข็งยักษ์  ฉิงเฟิงผงะถอยไปหนึ่งก้าวและหน้าถอดสีเล็กน้อยวิชากระบี่ของจ้าวอี้เจียนทรงพลังกว่าของเขา ชายคนนี้ไม่อาจมองข้ามได้แม้ตแน้อย

  แต่แน่นอนว่าฉิงเฟิงยังมีไพ่ตายที่ยังไม่ได้ใช้อีกมากมายเช่นเจตน์กระบี่ แต่เขาไม่ได้วางแผนที่จะใช้มัน

  พูดตามตรงฉิงเฟิงไม่เต็มใจใช้เจตน์กระบี่ยกเว้นอยู่ในสถานการณ์บีบคั้นจริงๆ เนื่องจากจ้าวอี้เจียนเป็นอัจฉริยะเชิงกระบี่ เขาต้องการปะทะกับชายผู้นี้ตรงไปตรงมาเพื่อฝึกฝนขัดเกลาเคล็ดวิชากระบี่ของเขาเอง

  วิชากระบี่เพลิงภูเขาไฟของฉิงเฟิงมีสี่กระบวนท่าแต่เขาบรรลุเพียงแค่สามกระบวนท่าเท่านั้น ยังขาดอีกหนึ่งท่า ดังนั้นความคิดตอนนี้ของเขาคาดเดาได้ง่ายมาก เขาต้องการเข้าถึงกระบวนท่าที่สี่ในการต่อสู้กับจ้าวอี้เจียนนั่นเอง

  เคร้งเคร้ง เคร้ง เคร้ง เคร้ง เคร้ง …

  กระบี่ของฉิงเฟิงและจ้าวอี้เจียนปะทะกันหลายสิบครั้งและทำให้เกิดเสียงระเบิดพลังกระบี่ที่รุนแรงกระจัดกระจายไปทุกทิศทางทำให้เกิดฝุ่นฟุ้งและสร้างความเสียหายต่อสภาพแวดล้อมอย่างมาก

  ถึงแม้ว่าฉิงเฟิงจะเอาแต่ถอยต่อเนื่องจากการปะทะกับจ้าวอี้เจียนแต่สีหน้าและแววตาของเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปแม้แต่น้อย นี่เป็นเพราะเขาพยายามเข้าถึงกระบวนท่าและเคล็ดวิชาของคู่ต่อสู้

  แม้นว่าน้ำแข็งและไฟจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันแต่ฉิงเฟิงก็ได้ใช้หลักการตรงกันข้ามนี้เพื่อเข้าถึงเคล็ดวิชาได้ไม่น้อย

  ฉิงเฟิงเริ่มตระหนักได้ถึงบางสิ่งเขาค่อยๆเข้าใจกระบวนท่าที่สี่ของวิชากระบี่เพลิงภูเขาไฟแล้ว มันคือ [การระเหิดของภูเขาไฟ] และเป็นกระบวนท่าสุดท้ายที่ทรงพลังที่สุดของวิชากระบี่ชุดนี้ มันสามารถระเหยวัตถุใดๆได้อย่างคาดไม่ถึง

   

  ก่อรูปพลังกระบี่  !,

  อินทรีน้ำแข็งผสาน

  ! 

  จ้าวอี้เจียนร่ำร้องออกมาและใช้วิชากระบี่อินทรีน้ำแข็งพลังงานกระบี่ของเขาควบแน่นกลายเป็นนกอินทรีน้ำแข็งขนาดมหึมาใหญ่ถึงสี่สิบฟุต มันกางกรงเล็บน้ำแข็งที่แหลมคมและพุ่งไปที่ฉิงเฟิง

   

  เพลิงภูเขาไฟระเหย

  !

   

  ฉิงเฟิงใช้กระบวนท่าที่สี่ที่เขาเพิ่งจะบรรลุได้ในทันทีพลังกระบี่ของเขาควบแน่นกลายเป็นภูเขาไฟสีขาว

  โดยปกติแล้วภูเขาไฟจะเป็นสีแดงแต่มายาภูเขาไฟของกระบวนท่าที่ที่ฉิงเฟิงก่อรูปขึ้นมานี้กลับกลายเป็นสีขาวและแข็งแกร่งกว่า  เช่นเดียวกับเปลวเพลิงซึ่งมีทั้งสีแดงและสีขาวเปลวเพลิงสีขาวนั้นน่ากลัวและมีอุณหภูมิสูงกว่าอย่างเทียบกันไม่ติด !

  ตูม

  !!

  มายาภูเขาไฟสีขาวพุ่งเข้าใส่มายานกอินทรีน้ำแข็งที่หอบเอาความเย็นยะเยือกเสียดกระดูกสิ่งที่เกิดขึ้นคือเปลวเพลิงภูเขาไฟสีขาวกลับหลอมละลายเจตน์กระบี่ที่ก่อรูปเป็นอินทรีน้ำแข็งอย่างไม่เหลือซาก มันระเหยเป็นไอในอากาศโดยไร้ซึ่งร่องรอย

  ตึง!

  จ้าวอี้เจียนก้าวถอยหลังไปใบหน้าของเขาซีดลงเนื่องจากเจตน์กระบี่อินทรีน้ำแข็งของเขาพ่ายให้กับฉิงเฟิง

   เหลือเชื่อหลี่ฉิงเฟิงจู่ๆก็แข็งแกร่งมาก ! ข้าไม่คิดว่าเขาจะบีบให้จ้าวอี้เจียนต้องถอยหลังได้ 

   ถูกต้องจ้าวอี้เจียนเป็นอันดับหนึ่งในผู้ฝึกตนขอบเขตจิตโลกาของรุ่นเยาว์ คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะแพ้ในการปะทะกับหลี่ฉิงเฟิง 

   หลี่ฉิงเฟิงแข็งแกร่งเหลือเกินวิชากระบี่ของเขาก็ทรงพลังมาก ! 

  เหล่าผู้ชมรอบๆต่างก็พูดคุยกันด้วยความตระหนกแววตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความตกใจ

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท