My MCV and Doomsday – ตอนที่ 496

ตอนที่ 496

Chapter 496: ฉันบริสุทธิ์นะ
ฟานยี่ตงล้มลงไปบนพื้นและกรีดร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เขาตกตะลึงอย่างมากกับการโจมตีที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันนั้น เขาก็จ้องไปที่รถมินิบัสด้วยความหวาดกลัวและพยายามที่จะหาคำอธิบายให้ได้ว่ามันสามารถปลดปล่อยการโจมตีที่ทรงพลังเช่นนั้นออกมาได้ยังไง ถ้าเขาไม่ได้เห็นมันด้วยตัวของเขาเองแล้วละก็เขาก็คงจะไม่เชื่อว่ามันเป็นไปได้

ลู่เทียนยู่ก็ประหลาดใจกับเจียงลู่ฉีและรถมินิบัสของเขามากด้วยเช่นกัน เขาไม่เคยจินตนาการเลยด้วยซ้ำว่าทีมผู้รอดชีวิตจะทำให้เขาประหลาดใจได้หลายต่อหลายครั้งเช่นนี้ ลู่เทียนยู่ก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่าปากกระบอกปืนกำลังเก็บเข้าไปในด้านหน้าของรถมินิบัสอย่างช้าๆ พละกำลังทำลายล้างที่พึ่งเกิดขึ้นนั้นเป็นแรงดันอากาศที่รุนแรง

ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยแล้วก็ตามเขาก็ยังรู้สึกได้ถึงแรงดันอากาศ ถ้าเขาเป็นคนเผชิญหน้ากับมันตรงๆแล้วละก็ลู่เทียนยู่ก็บอกไม่ได้ว่าเขาจะหลบมันได้หรือไม่ เมื่อเขาโดนมันเข้าแล้วละก็ ผลลัพธ์ที่จะตามมานั้นจะต้องย่ำแย่เป็นอย่างมาก เหมือนกับลูกน้องของฟานยี่ตง

ฟานยี่ตงอยู่ในสภาพที่เลวร้าย เมื่อเลือดนั้นไหลออกมาจากทั่วทุกสัดส่วนของร่างกายของเขาและอวัยวะภายในของเขาก็ต่างพังทลายลง

ถ้าแค่นั้นมันไม่พอแล้วละก็ลูกน้องของเขาที่อยู่ชั้นบนต่างกรีดร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว ด้านหลังพวกเขาต่างมีคนๆหนึ่งปรากฏขึ้นพร้อมกับกริชในมือและกำลังเก็บเกี่ยวชีวิตของพวกเขาไปทีละคนทีละคนและเหลือทิ้งไว้แต่เลือดที่ไหลออกมาเป็นทาง

เสียงปืนก็ดังขึ้นอย่างฉับพลัน หลังจากผ่านไปไม่นานสักเท่าไหร่ จางไฮ่และซุนคุนที่กำลังถือปืนกันอยู่ก็ยืดหัวออกมานอกหน้าต่างและตะโกนออกมา “พี่เจียง ทุกสิ่งทุกอย่าง เรียบร้อยดีแล้วครับ”

“ไอ้พวกโง่นี่คิดว่าตราบเท่าที่พวกมันซ่อนตัวอยู่ที่นี่แล้วพวกมันจะปลอดภัยงั้นสินะ!”จางไฮ่พูดกับซุนคุน

กับความจริงที่ว่าจางไฮ่และซุนคุนต่างสามารถปีนกำแพงด้านนอกโดยพึ่งพาความสามารถพิเศษของเขาแล้ว แค่ความสามารถของหลิงก็สามารถทำให้เธอกระโดดจากดาดฟ้าของรถมินิบัสไปยังชั้นบนได้แล้วและด้วยเหตุนี้นี่เองเธอก็สามารถลอบโจมตีคนที่แอบซ่อนได้อย่างรวดเร็ว

ฟานยี่ตงก็สูญเสียความหวังทั้งหมดไปหลังจากที่เขาได้ยินมันและหลังจากนั้นเขาก็มองไปที่เจียงลู่ฉีและเจียงจู้อิงที่กำลังเดินมาหาเขาอย่างช้าๆ

“นายมันโหดร้าย— อ๊ากกก!”

เจียงลู่ฉีก็เหยียบลงไปบนแขนของฟานยี่ตงและก็ตกอยู่ภายใต้ความเจ็บปวดอย่างมาก มือของเขาก็เปิดออกอย่างไม่ได้ตั้งใจและก็กระตุกอย่างรุนแรง หลังจากนั้นคริสตัลวิวัฒนาการสองก้อนก็ล่วงหล่นลงมา

ฟานยี่ตงก็เห็นเจียงลู่ฉีหยิบพวกมันขึ้นไปและหลังจากนั้นเขาก็พูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม “ความโลภทำให้นายต้องการตั้งราคาที่สูงลิบลิ่วเช่นนั้นสินะ หื้มม? ไว้ชีวิตหน้าก็เตือนตัวเองด้วยละว่าจะต้องการอะไรก็ต้องมีความสามารถมากพอด้วย!”

ฟานยี่ตงนั้นโลภมากเกินไปและเจียงลู่ฉีก็สามารถสัมผัสได้ถึงมันโดยการแค่เหลือบมอง เจียงลู่ฉีก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดที่จะต้องสู้กับคนที่เจ้าเล่ห์เช่นนี้

“เจียง…มึง…”

“พี่ ให้ฉันฆ่ามันเถอะ”เจียงจู้อิงก็พูดแทรกฟานยี่ตงขึ้นมา เมื่อเห็นกระแสไฟฟ้าที่เต้นอยู่รอบฝ่ามือของเจียงจู้อิง ฟานยี่ตงก็พยายามลุกขึ้นมาอย่างกระเสือกระสนพร้อมกับการแสดงออกที่หวาดกลัว

“อ๊า!!”

ในเวลานั้นเองเจียงลู่ฉีก็เหลือบตาไปมองลู่เทียนยู่และทีมของเขา

ลู่เทียนยู่ก็ใจเย็นลง เมื่อเห็นเจียงลู่ฉีจ้องมาที่เขา ลู่เทียนยู่ก็พูดออกมา “นายไม่ต้องกังวล ฉันไม่สนใจอะไรเกี่ยวกับของของนายแล้ว”หลังจากนั้นเขาก็โบกมือและแสดงให้เห็นว่ามันถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องไปแล้ว

“รอก่อน”เจียงลู่ฉีพูด

ลู่เทียนยู่ขมวดคิ้วและเขาก็ไม่รู้ว่าเจียงลู่ฉีต้องการอะไร

“ฉันต้องการที่จะถามนายเกี่ยวกับเงื่อนไขที่จะเข้าไปในพื้นที่ปลอดภัย”เจียงลู่ฉีถาม เมื่อย้อนกลับไปในฐานทัพแห่งดวงดาว พวกเขาก็พบกับปัญหาบางอย่าง เนื่องจากพวกเขาไม่ได้รู้เกี่ยวกับสถานการณ์ของมัน นี่คือเหตุผลว่าทำไมเจียงลู่ฉีถึงจัดติสนใจที่จะถาม

ลู่เทียนยู่ก็ประหลาดใจกับคำถามของเจียงลู่ฉี “โอ้ ฉันคิดว่านายต้องการที่….แต่นายต้องการที่จะเข้าร่วมกับพื้นที่ปลอดภัยของพวกเรางั้นเหรอ?”

“ใช่”เจียงลู่ฉีตอบ

ยังไงก็ตามลู่เทียนยู่กลับขมวดคิ้วและตอบกลับ “การได้รับอนุญาตให้เข้าไปในพื้นที่ปลอดภัยของเรานั้นเข้มงวดมาก ไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วม มันไม่ใช่สถานที่ที่ไว้หลบซ่อนตัวจากสิ่งแย่ๆ! คนที่ทรงอำนาจบางคนก็พยายามที่จะเข้าไป แต่พวกเขาก็ล้มเหลวที่จะเข้าไป ฉันแนะนำให้นายยอมแพ้ซะเถอะ”

ลู่เทียนยู่คิดว่าคนที่อ่อนแอนั้นเป็นเหยื่อที่ง่ายดายสำหรับคนที่แข็งแกร่ง มันค่อนข้างเป็นเรื่องปกติและมันก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เขานั้นดูถูกผู้รอดชีวิตธรรมดาทั่วไป มีทีมผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมกับกองทัพได้

ถึงแม้ว่าการกระทำของเจียงลู่ฉีจะเฉียบขาดและพลังของเขาจะไม่สามารถดูถูกได้ก็ตามที ลู่เทียนยู่ก็เชื่อว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะเข้าร่วมกับกองทัพได้ สุดท้ายแล้วมันก็มีเจ้าหน้าที่จำนวนมากที่เหกมือนกับเขา ซึ่งดูถูกผู้รอดชีวิตธรรมดาทั่วไป มิฉะนั้นแล้วละก็พื้นที่ปลอดภัยจะมีการจัดการที่เข้มงวดขนาดนี้ได้ยังไงกัน?

“นายหมายความว่าอะไร? ฉันแค่เข้าไปไม่ได้? สิ่งที่ฉันต้องการจะรู้ก็คือฉันสามารถเข้าไปได้หรือไม่ เรื่องอี่นมันไม่ใช่ธุระอะไรของนายสักหน่อย”เจียงลู่ฉีโต้กลับ เขาแค่ต้องการโอกาสที่จะเข้าไปและสำรวจสถานการณ์ที่นั่นแค่อย่างนั้น

อย่างไรก็ตาม ลู่เทียนยู่กลับไม่พอใจกับเจียงลู่ฉีมากขึ้น หลังจากได้ยินคำพูดของเขา “เด็กน้อย! นายไม่รู้ถึงความสูงของฟากฟ้าเลยด้วยซ้ำไป การได้รับอนุญาตมันยังห่างไกลกับการที่จะได้เข้าไปในพื้นที่ปลอดภัย”ลู่เทียนยู่พูดออกมาอย่างเย็นชา

“ถอย!”ลู่เทียนยู่จากไปพร้อมกับทหารของเขา

“ไม่ว่าพวกเราจะเข้าไปในพื้นที่ปลอดภัยได้หรือไม่มันก็ไม่ใช่เรื่องของเขาสักหน่อย! เขาไม่ได้เป็นคนที่รับหน้าที่ดูแลพื้นที่ปลอดภัยซักหน่อย!”เจียงจู้อิงก็เดินเคียงข้างเจียงลู่ฉีและหลังจากนั้นเธอก็บ่นเกี่ยวกับลู่เทียนยู่

“เอาเถอะ พวกเราแค่ต้องการคุ้มครองศาสตราจารย์ทั้งสองอย่างปลอดภัยแค่นั้น”เจียงลู่ฉีตอบกลับ แต่สิ่งที่เจียงจู้อิงพูดมันก็ถูก ดังนั้นเจียงลู่ฉีจึงไม่ได้แคร์เกี่ยวกับท่าทางของลู่เทียนยู่เลยแม้แต่น้อย

“กัปตันเจียงครับ!”เฮอจุนฮงและพี่สาวเฉียนก็เดินมาหาเจียงลู่ฉี พลังของเขาทำให้เขารู้สึกว่าการพ่ายแพ้ของพวกเขานั้นไม่ได้เป็นเรื่องแปลกเลยและพวกเขาก็ทิ้งความคิดที่จะล้างแค้นไป

“กัปตันเจียงครับ คุณได้ฆ่าไอ้ขยะฟานยี่ตงไปแล้ว ตราบเท่าที่หลัวเฟิงได้ยินเรื่องราวที่คุณทำและวิธีการของคุณแล้ว เมืองเฮยจิงก็จะตกสู่การควบคุมของคุณ! ผมสัญญาว่าผมจะช่วยทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการครับ! เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการมัน!”เฮอจุนฮงพูดออกมาอย่างตื่นเต้น

ฟานยี่ตงและหลัวเฟิงต่างกดดันเขามาเป็นเวลานาน ดังนั้นแล้วเขาจะไม่มีความสุขกับความโชคร้ายของพวกเขาได้ยังไงกัน? นอกจากนี้แล้วเขาก็มั่นใจอย่างมากว่าการตามเจียงลู่ฉีไปจะมีผลประโยชน์รอคอยเขาอยู่

ที่จริงแล้ว ไม่เพียงแต่เฮอจุนฮงแล้ว แต่พี่สาวเฉียนก็เหมือนกับถูกดึงดูดโดยเจียงลู่ฉีด้วยเช่นกัน เธอก็ทักทายเจียงลู่ฉีอย่างตั้งใจและหวังว่าจะได้ความชื่นชอบจากเจียงลู่ฉี เธอก็ดันหน้าอกของเธอขึ้นและแสดงให้เห็นถึงความเซ็กซี่ของเธอ

“นายผิดแล้ว”เจียงลู่ฉีขมวดคิ้ว “ฉันไม่สนใจเมืองเฮยจิงเลยด้วยซ้ำ”

“หื้อ?”เฮอจุนฮงตกตะลึงกับคำตอบของเจียงลู่ฉี ‘ไม่ใช่เจียงลู่ฉีต้องการที่จะเข้าพื้นที่ปลอดภัยงั้นเหรอ? ยังไงก็ตาม เขาก็ไม่ได้มีคุณสมบัติที่จะเข้าไปสักหน่อย’

“ถ้างั้นก็ลืมมันไปเถอะครับ ผมจะโฟกัสกับการหาวัตถุดิบทั้งหมดที่กัปตันเจียงต้องการครับ”

“นั่นก็เยี่ยมเลย”เจียงลู่ฉีขมวดคิ้ว “โอ้” เจียงลู่ฉีก็นึกอะไรบางอย่างได้ แต่หลังจากนั้นเขาก็พูดออกมาอย่างเฉยเมย “นายควรที่จะเทคแคร์สองสาวที่มากับฉันและทีมของเธอเมื่อวานนี้ด้วยนะ”เจียงลู่ฉีชื่นชอบนินสัยของเว่ยเฟยเฟยจึงทำให้เขาบอกกับเฮยจุนฮงแบบนี้

“ไม่มีปัญหา กัปตันเจียง พวกเธอก็สามารถที่จะอยู่ในเมืองเฮยจิงตอนไหนก็ได้ตามที่พวกเธอต้องการในอนาคต พวกเธอยังไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าผ่านทางอีกด้วยและผมก็จัดที่พักที่ดีที่สุดกับพวกเธอครับ”ตั้งแต่ที่พวกเธอเป็นเพื่อนของเจียงลู่ฉีแล้วเฮอจุนฮงก็ไม่กล้าที่จะปฏิบัติกับเธอ

“กัปตันเจียงคะ คุณได้สิ่งที่คุณต้องการแล้ว ในเวลาเดียวกันคุณก็ได้ช่วยพวกเราฆ่าฟานยี่ตงไปแล้วอีกด้วย ฉันอยากเชิญกัปตันเจียงมากินมื้อค่ำกับพวกเรา ซึ่งฉันจะเป็นคนทำอาหารพวกนั้นเองค่ะ”พี่สาวเฉียนพูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม ในขณะที่เธอก็กดหน้าอกลงไปบนแขนของเจียงลู่ฉี

เฮอจุนฮงก็พยักหน้าเมื่อเขาเห็นมัน เขาไม่แคร์ที่จะทำให้เจียงลู่ฉีพอใจโดยวิธีการเช่นนี้ ถ้าเขาต้องการแล้วละก็เฮอจุนฮงก็จะส่งสาวงามที่สวยที่สุดไปให้เขานอนด้วยเลยด้วยซ้ำไป

“กัปตันเจียงคะ ฉันได้เก็บไวน์ไว้ มันมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ คุณควรที่จะมาลองมันสักหน่อยนะค่ะ”

“โอ้ ฉันค่อนข้างเป็นคนเรื่องมากเรื่องอาหารและฉันก็ต้องการที่จะกินอาหารที่สมาชิกของฉันเป็นคนทำหน่ะ”เจียงลู่ฉีปฏิเสธคำเชิญ

“แน่นอนว่าอาหารของพวกเราไม่สามารถเทียบกับของกัปตันเจียงได้หรอกครับ”เฮอจุนฮงยิ้ม อย่างไรก็ตาม พี่สาวเฉียนก็หดหู่มาก

ไม่นานหลังจากนั้นจางไฮ่และซุนคุนก็กลับมาพร้อมกับปืนทั้งหมดที่พวกเขาเจอ

“เร็วเข้า! พวกเราจำเป็นต้องเก็บทรัพยากรที่มีประโยชน์เช่นนี้ไปทั้งหมด อะไรที่เสียหายมันไร้ประโยชน์”จางไฮ่และซุนคุนพูดออกมาอย่างตื่นเต้น

พวกเขาก็ไม่ปล่อยศพของฟานยี่ตงไว้และพวกเขาก็ตรวจสอบศพของเขาไว้ หลังจากการทำธุรกิจในครั้งนี้แล้ว ไม่เพียงแต่เจียงลู่ฉีจะไม่เสียหายแล้ว แต่เขายังได้ปืนและกระสุนจำนวนมากอีกด้วย

“พี่”เจียงจู้อิงก็เดินเคียงข้างเจียงลู่ฉีไปยังรถมินิบัสและเธอก็ยิ้มกว้างออกมา “ฉันสังเกตเห็นว่าพี่สาวเฉียนนั่นสนใจในตัวพี่เป็นอย่างมาก ถ้าเธอทำได้แล้วละก็เธอก็คงจะโยนตัวเองเข้าไปในอ้อมแขนของพี่แล้วละ สำหรับเฮอจุนฮงแล้ว ฉันมั่นใจว่าเขาพอใจกับมันมากแน่ๆ”ถึงแม้ว่าเจียงจู้อิงจะเด็กกว่าก็ตามที เธอก็ยังมีสายตาที่ดีและเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้

“มีอะไรเหรอ? ใครต้องการที่จะโยนตัวเองเข้าไปสู่อ้อมแขนของพี่เจียงนะ?”หลี่ยู่ซินที่ยืนอยู่ข้างรถมินิบัสก็ถามออกมาอย่างสงสัย

“ไม่มีอะไรหรอก อย่าไปฟังเรื่องไร้สาระของจู้อิงเลย เธอมันก็แค่สาวน้อยเท่านั้นแหละ”เจียงลู่ฉีพูด

“ใครคือสาวน้อยกัน?!”เจียงจู้อิงถามออกมาในทันที

ดวงตาของหลันซิหยู่ก็จดจ้องไปที่ดวงตาของเจียงลู่ฉีและหลังจากนั้นเธอก็พูดออกมาช้าๆ “จู้อิงพูดถูก ผู้หญิงคนนั้นมีความคิดเช่นนั้นจริงๆ เธอต้องการที่จะเชิญพี่ไปกินและดื่มเพื่อที่จะทำ…”หลันซิหยู่ไม่รู้จะพูดยังไงให้จบประโยค ดังนั้นเธอจึงหันกลับขึ้นไปบนรถมินิบัส

เจียงลู่ฉีรู้สึกเขินอาย หลังจากสิ่งที่เขาได้ยินแล้วเขาก็ไม่รู้ว่าพี่สาวเฉียนเป็นผู้หญิงที่ตัดสินใจเด็ดขาวและแน่วแน่เช่นนั้น

หลี่ยู่ซินก็อายด้วยเช่นกันและเธอก็ขอตัวไป “ฉัน-ฉันไปช่วยจางไฮ่ก่อน..”

เจียงลู่ฉีก็อายมากขึ้นไปอีก ‘ฉันเป็นผู้บริสุทธิ์นะ! เฮ้ออ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย….’

My MCV and Doomsday

My MCV and Doomsday

Status: Ongoing

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง วันโลกาวินาศ กำลังมาถึง…ไวรัสเก่าแก่ได้ถูกปลดปล่อยมาบนโลกและหลังจากนั้นโลกก็ไม่เหมือนเดิม ซอมบี้ สัตว์ป่าที่ดุร้ายและผู้คนที่กลายพันธุ์เจียงหลี่ฉี ตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งและพบกับเมล็ดแห่งดวงดาว ในความคิดของเขา เทคโนโลยีสีดำที่สามารถช่วยเขาได้ในหลายๆทาง และสิ่งที่สำคัญของมันก็ควบคู่กับการอัพเกรดยานพาหานะ! [อะไร? คุณคิดว่ามันคือรถเมล์คันเล็กๆที่ธรรมดางั้นหรือ? ผิดแล้ว มันคือ รถก่อสร้างเคลื่อนที่ได้ ( MCV ) มันมีประสิทธิภาพในการสังหารหมู่ซอมบี้และอะไรก็ตามที่ขวางทางเขา มันคืออาวุธที่ยอดเยี่ยมมากเลยละ!] ติดตามเจียงและรถของเขาในเส้นทางการเอาชีวิตรอด!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน