My MCV and Doomsday – ตอนที่ 524

ตอนที่ 524

Chapter 524: ได้รับพลังงาน

เสียงยิงปืนก็ดังขึ้นไม่มีหยุด ทหารยิงปืนใส่งูกลายพันธุ์อย่างไม่หยุดไม่หย่อน ถึงแม้ว่ากระสุนจะไม่สามารถเจาะทะลุผิวหนังของงูกลายพันธุ์ได้ ถึงแม้ว่ากระสุนจะไม่สามารถเจาะทะลุผิวหนังของงูกลายพันธุ์ได้ มันไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่กลัว สุดท้ายแล้ว งูกลายพันธุ์ก็ยังรู้สึกเจ็บปวด

งูกลายพันธุ์พยายามอย่างดีที่สุดที่จะกวาดมนุษย์ทั้งหมดทิ้งไป ด้วยหางของมัน และเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นเนื้อบด แต่มันตกตะลึงกับการพุ่งเข้าใส่ของรถมินิบัสอย่างไม่ได้คาดคิด ไม่เพียงแต่มันจะล้มเหลวในการฆ่ามนุษย์ แต่รถมินิบัสด้วย ตามธรรมชาติแล้ว มันเป็นสัตว์ป่ากลายพันธุ์ที่ดุร้าย ควบคู่ไปกับความจริงที่มันแข็งแกร่งขึ้น จากการดูดซึมพลังงาน การล้มเหลวครั้งนี้ทําให้มันบ้าคลั่งอย่างมาก ในสายตาของมันแล้ว มนุษย์ทุกคนต่างเป็นเหยื่อไว้ให้มันล่ากันทั้งหมด

มันจะยอมรับการโดนยั่วยุแบบนั้นได้อย่างไรกัน? หมาป่าจะยอมปล่อยแกะให้ยั่วยุเล่นอย่างงั้นเหรอ? หรือสิงโตจะไม่กลืนกระต่ายที่กล้าเลียฟันของมันงั้นเหรอ?

เมื่องูกลายพันธุ์ส่งเสียงร้องออกมาอย่างโกรธเคือง จี่เซียงหมิงและคนอื่นต่างรู้สึกว่าหัวใจของพวกเขาเต้นเร็วขึ้น ทหารที่อ่อนแอ รวมทั้งคนธรรมดาทั่วไปต่างสั่นสะท้านไปด้วยความหวาดกลัว

“รถมินิบัสนั่นทําอะไรอยู่กันแน่? รีบออกไปจากเส้นทางกระสุนของพวกเรานะ! พวกเราไม่สามารถที่จะยิงได้แม่นๆแล้ว!” จี่เซียงหมิงคํารามออกมา

นี่คือเหตุผลที่ว่าทําไมพวกเขาถึงไม่ต้องการใช้อาวุธหนักจนถึงตอนนี้ ซึ่งพวกเขาไม่ต้องการสร้างความเสียหายกับพื้นที่บริเวณนี้มากเกินไปนัก แต่ในตอนนี้ พวกเขาจําเป็นต้องใช้พวกมันแล้วเมื่อพวกเขาไม่สามารถที่จะฆ่ามันได้ สําหรับความเสียหายของพื้นที่บริเวณนี้ พวกเขาสามารถที่จะสร้างทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นมาใหม่ จากเศษซากได้ งูกลายพันธุ์จะต้องเป็นเป้าหมายหลักที่ต้องกําจัดก่อน

สุดท้ายแล้ว การเผชิญหน้ากับซอมบี้นับแสนตัวและสัตว์ปากลายพันธุ์นับไม่ถ้วน พื้นที่ปลอดภัยก็สามารถที่จะคงอยู่และเป็นที่พักอาศัยให้กับคนนับแสนคน เนื่องจากพละกําลังของอาวุธสมัยใหม่ มากกว่าผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ

ในตอนนี้ กองทัพได้นําเอาจรวดต่อต้านอากาศยานออกเพื่อจัดการกับนกกลายพันธุ์ที่บินอยู่บนอากาศ ในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็เริ่มที่จะยิงจรวดระยะสั้น จนสร้างเสียงระเบิดดังกึกก้องและฝนเลือดก็สาดกระจายไปทั่วอากาศ ถ้าเฮลิคอปเตอร์พร้อมกับนักสู้ที่ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี สามารถที่จะขึ้นบินได้อีกครั้งหนึ่ง การต่อสู้ก็จะดุเดือดมากกว่านี้ นี่คือเหตุผลที่ว่าทําไมคนจากกองทัพมากมายจนดูถูกผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ แม้ว่าผู้มีพลังเหนือธรรมชาติอาจจะแข็งแกร่งขึ้นได้ พวกเขายังคงอ่อนด้อยกว่ากองทัพสมัยใหม่ในความสามารถในการต่อสู้ขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตาม ทีมผู้รอดชีวิตบางทีมค่อนข้างที่จะหยิ่งยโส และทําให้ไม่เป็นที่นิยมในหมู่กองทัพ

“ไม่ต้องกังวลหรอก รอดูต่อไปเถอะ” ลู่เทียนหยู่พูดอย่างใจเย็น

ลู่เทียนหยู่รู้ว่ารถมินิบัสของเจียงลู่ฉีนั้นคล่องแคล่วและทรงพลังอย่างมาก ดังนั้นเขาเชื่อว่างูกลายพันธุ์ไม่น่าจะโจมตีโดนมันได้อย่างง่ายดาย บางที รถมินิบัสของเจียงลู่ฉีอาจจะหาโอกาสในการปลดปล่อยกระสุนทําลายล้างออกไป ถึงแม้ว่ากองทัพจะมีกระสุนเตรียมยิงแล้ว มันคงจะดีกว่า สําหรับทหารที่จะไม่ยิงมันออกไป

ทันใดนั้น ไส้เดือนกลายพันธุ์หลายตัวก็ขุดโผล่ขึ้นมาด้านใต้รถมินิบัส มันกัดเข้าที่ล้อของรถอย่างรุนแรง โชคดีที่เจียงลู่ฉีมีปฏิกิริยาที่รวดเร็ว และสะบัดพวกมันทิ้งด้วยการหักรถหลบ

ในเวลาเดียวกัน งูกลายพันธุ์ก็ขยับด้วยเช่นกัน ปกติ ความเร็วมันก็เร็วมากอยู่แล้ว แต่ในตอนนี้มันเร็วมากกว่าเดิมเยอะมาก เหลือทิ้งไว้แต่ภาพติดตาไว้เบื้องหลัง มันพุ่งเข้าใส่รถมินิบัส แต่ในครั้งนี้มันไม่ได้พยายามที่จะฟาดใส่รถมินิบัส มันกลับใช้ร่างกายของมันรัดรถมินิบัสไว้แทน และขังมันไว้ด้านใน งูกลายพันธุ์พึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความยาวของตัวมัน ซึ่งยาวเกือบสามสิบเมตรได้

รถมินิบัสอาจจะคล่องแคล่ว แต่ตราบเท่าที่มันถูกล้อมรอบโดยร่างกายของงูกลายพันธุ์ ไม่สําคัญว่ารถจะพุ่งไปทางไหน มันก็จะชนร่างกายของงูกลายพันธุ์อยู่ดี ในเวลาเดียวกัน งูกลายพันธุ์ก็รัดรถไว้แน่น เหมือนกับว่ามันพบกับเหยื่อที่แท้จริง พละกําลังของร่างกายมันที่ไม่สามารถหยั่งถึงได้ก็สามารถที่จะพลิกรถ off-road ได้ที่มีคนอยู่ด้านในกลายเป็นเนื้อบดและเศษเหล็ก

ลู่เทียนหยู่คิดว่าเจียงลู่ฉีจะใช้โอกาสนี้และยิ่งใส่มัน แต่เขาคิดผิด เจียงลู่ฉีไม่ได้ทําอะไรเลยเมื่อรถมินิบัสถูกรัดโดยงูกลายพันธุ์

“ทําไมละ?” ลู่เทียนหยู่ตกตะลึงและรู้สึกสับสน เขารู้เกี่ยวกับปืนใหญ่สุญญากาศและพลังของมัน ทําไมพวกเขาถึงทําตัวแบบนั้นกันละ?

ภายใต้การโดนรัดโดยงูกลายพันธุ์ที่ตัวใหญ่โต รถมินิบัสดูบอบบางอย่างมาก และผู้คนมากมายก็จินตนาการได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นตามมา แม้ว่าพวกเขาจะยิ่งห่ากระสุนใส่มัน งูก็ไม่ยอมปล่อยรถมินิบัสไป มันสัมผัสได้ถึงรสชาติที่น่าเอร็ดอร่อยกําลังรอคอยมันอยู่ด้านในรถมินิบัส

มีเพียงหวันยี่หลิงเท่านั้นที่มองภาพที่เกิดขึ้นด้วยความคาดหวังในสายตาของเธอ

“โอ้ พระเจ้า!” หลี่ยู่ซินจากด้านในรถตะโกนออกมา เธอหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

ร่างกายของงูได้ล้อมรอบรถมินิบัสทั้งคัน และพวกเธอสามารถที่จะมองเห็นมันเลื้อยผ่านนอกหน้าต่างได้ เกล็ดอันแหลมคมของมันกําลังขูดด้านนอกรถ ส่งเสียงแสบหูออกมา ด้านหน้าของรถมินิบัส งูก้มหัวลงมองเข้ามาด้านในพร้อมดวงตาสีแดงเลือด ถึงแม้ว่าเพื่อนร่วมทีมของเจียงลู่ฉีจะเชื่อใจในตัวเขา พวกเขาตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก

งูกลายพันธุ์ใช้ร่างกายของมันรัดแน่นขึ้น เมื่อมันต้องการที่จะรัดรถมินิบัสให้เละเทะ โชคร้ายสําหรับมัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลยในการบดขยี้รถมินิบัส

ทันใดนั้น เมื่อร่างกายของงูทั้งร่างพันรอบรถมินิบัส เจียงลู่ฉีก็ตะโกนออกมา “จู้อิง ใช้พลังงหมดซะ!”

“ได้ค่ะ พี่ชาย!” เจียงจู้อิงตอบกลับ

เจียงจู้อิงอยู่ในห้องยิงปืนอยู่ตลอด กําลังนั่งรอคําสั่งอยู่ ทันทีที่เธอได้รับคําสั่ง กระแสไฟฟ้าก็สว่างวาบในดวงตาของเธอ หลังจากนั้นเธอเผยฝ่ามือที่บอบบางขาวๆของเธอ และมันเริ่มที่จะรวบรวมกระแสไฟฟ้าอยู่ ในชั่วพริบตา เธอก็รวบรวมกระแสไฟฟ้าได้มากจนแทบจะกลายเป็นบอลสายฟ้า งูกลายพันธุ์แกว่งรถมินิบัสและแทบจะยกมันขึ้นมาจากพื้น

การแสดงออกของลู่เทียนหยู่ก็เปลี่ยนไป เมื่อเขาสังเกตเห็นกระแสไฟฟ้าสีขาวออกมาจากห้องรูปจานบินด้านบนของรถมินิบัส ในชั่วพริบตา กระแสไฟฟ้าที่ไหลเหมือนกับกระแสน้ำออกมาจากห้องยิงปืน

เจียงจู้อิงได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่แท้จริง โดยการเปิดเผยอํานาจของพลังทําลายล้างของเธอ!

เธอได้ปกคลุมรถมินิบัสทั้งคันด้วยกระแสไฟฟ้า แต่การควบคุมของเธอนั้นแม่นยําอย่างมาก กระแสไฟฟ้าก็ปกคลุมอยู่บนพื้นผิวรถมินิบัส แต่ไม่ได้สัมผัสโดนเลยแม้แต่น้อย กระแสไฟฟ้าทําลายล้างก็โจมตีเข้าใส่ร่างกายของงูกลายพันธุ์

เมื่อเจียงจู้อิงได้รับพลังของเธอมาในตอนแรก กระแสไฟฟ้ามันก็แข็งแกร่งพอแค่จุดหลอดไฟให้สว่าง ในตอนนี้ จู้อิงก็ไม่สามารถที่จะเทียบกับอดีตของเธอได้เลย เธอก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เธอแข็งแกร่งมากเท่าใด เธอสามารถที่จะรู้สึกได้ถึงพลังที่ยังไม่มีหมดก็พุ่งไปมาอย่างบ้าคลั่งบนฝ่ามือของเธอ และเปลี่ยนกลายเป็นกระแสไฟพลังงานทําลายล้าง

อย่างไรก็ตาม ในสายตาของลู่เทียนหยู่และคนอื่นแล้ว เพียงแค่การเห็นกระแสไฟฟ้าที่ทรงอํานาจเช่นนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นตระหนก พวกเขาสามารถที่จะสัมผัสได้ถึงกระแสไฟในอากาศ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ห่างจากสนามรบมากก็ตามที่!

สีของกระแสไฟฟ้าได้เปลี่ยนไปเป็นสีขาวเงิน มันสาดเข้าใส่ร่างกายของงูกลายพันธุ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพียงเวลาไม่นาน งูก็โดนกระแสไฟฟ้ารัดแน่น และกลิ่นเนื้อไหม้ฉุนจมูกทุกคน

งูกลายพันธุ์ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก จนไม่มีโอกาสที่จะตอบโต้ เมื่อกระแสไฟฟ้าทําให้มันชามันกระตุกตัวอย่างมาก และผิวหนัง รวมทั้งเกล็ดกําลังแตกหัก ถึงแม้ว่าเกล็ดจะหนาและกันกระสุน พวกมันก็ยังป้องกันไฟฟ้าได้!

ลู่เทียนหยู่และคนที่เหลือรู้สึกว่ามันน่ามหัศจรรย์และภาพที่น่าหวาดกลัว ถ้ามนุษย์ไปแทนไม่ต้องสงสัยเลยว่าร่างกายของพวกเขาจะต้องเปลี่ยนไปเป็นเถ้าถ่านแน่ๆ ไม่แม้แต่งูกลายพันธุ์ที่จะสามารถทนรับอํานาจการทําลายล้างของกระแสไฟฟ้าเจียงจู้อิงได้ คนที่ดูจะไม่รู้สึกกลัวต่อพลังอํานาจเธอได้ยังไงกัน?

“ไม่ ไม่สงสัยเลยว่าทําไมพวกเขาถึงกล้าทําตัวแบบนั้น..” การประเมินความสามารถของทีมฉี่หยิงจากจี่เซียงหมิง ได้เปลี่ยนไปทันที

“มันน่ามหัศจรรย์ ใช่ไหมละ?” ลู่เทียนหยู่อุทานออกมา

หวันยี่หลิงไม่ได้มีความรู้สึกเดียวกัน เธอเชื่อว่าเจียงลู่ฉีเสี่ยงโดยไม่จําเป็น แต่เธอตกลงด้วย ว่ารถมินิบัสทรงพลังมาก เมื่อเธอเห็นความทนทานของมัน

จี่เซียงหมิงเชื่อว่าไพ่ของเจียงลู่ฉีคือผู้มีพลังเหนือธรรมชาติระดับ 2 คนนั้น แต่หวันยี่หลิงเชื่อว่ามันน่าจะเป็นรถมินิบัสของเขา โดยปราศจากความสามารถป้องกันที่โดดเด่นของรถมินิบัสแล้ว ไม่มีใครกล้าที่จะใช้แผนเช่นนั้นหรอก

ในตอนนี้ รถมินิบัสกําลังสั่นสะเทือนไปมา เนื่องจากงูกลายพันธุ์ตัวกระตุก คนที่อยู่ด้านในรถต่างรัดเข็มขัดไม่ก็หาอะไรจับ

“ทําไมพวกเราไม่ใช้ปืนใหญ่สุญญากาศกันละคะ?” หลันซิหยู่ถามอย่างสงสัย

“มันเปลืองมากเกินไป” ตาของเจียงลู่ฉีส่องประกายด้วยความคาดหวัง

“อะไรนะ?? แม้แต่หลันซิหยู่และหลี่ยู่ซินก็ไม่เข้าใจ

ไม่มีใครรู้ว่าเจียงลู่ฉีต้องการที่จะเก็บรักษาเลือดของงูกลายพันธุ์ไว้ ทั้งเนื้อและเลือดของมันบรรจุไว้ด้วยพลังงานแสงดํา ถ้าพวกเขาใช้ปืนใหญ่สุญญากาศ เลือดของมันจะสาดกระจายไปทั่วทุกหนทุกแห่ง ดังนั้นแสงดําที่ดูดซึมได้ก็จะลดถอยลง ด้วยเหตุนี้ เจียงลู่ฉีจึงตัดสินใจใช้วิธีนี้ในการล่องูกลายพันธุ์ และส่งเลือดของมันไปยังรถมินิบัสของเขา มันเหมือนกับว่ามีแสงดําถูกส่งมาถึงประตูบ้านเขาเองเลย!

ตรวจพบแสงดํา กําลังดูดซึม… การแจ้งเตือนของเมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาวทําให้เจียงลู่ฉีมีความสุขมาก

งูกลายพันธุ์มีบาดแผลอยู่ทั่วทั้งตัว ดังนั้นพลังงานที่มันบรรจุอยู่ในเลือดได้ถูกดูดซึมโดยเมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาว อย่างไรก็ตาม งูตัวนี้ก็มีสติปัญญา หลังจากที่มันโดนการโจมตีอันรุนแรงของเจียงจู้อิงแล้ว มันก็ปล่อยรถมินิบัสไป สัตว์ประหลาดเล็กมันให้ความรู้สึกที่อันตรายกับมัน มันรู้สึกเหมือนพบกับนักล่า!

เจียงลู่ฉีจะยอมปล่อยช่วงเวลาที่สุดแสนพิเศษนี้ไปได้ยังไงกัน?

“ซิหยู่! หลิง!” เจียงลู่ฉีตะโกนออกมา

เพียงเวลาไม่นานที่พวกเธอได้ยินที่เขาพูดออกมา พวกเธอก็เข้าใจในความตั้งใจของเขาทันที หลันซิหยู่ใช้พลังจิตของเธอ เปลี่ยนมันเป็นเข็ม ซึ่งหลังจากนั้นเธอใช้มันโจมตีเข้าใส่หัวของงูกลายพันธุ์ ในเวลาเดียวกัน หลิงได้เปลี่ยนร่างและกระโดดขึ้นออกจากห้องยิงปืน พร้อมกับมีดในมือของเธอ โจมตีเข้าใส่ร่างกายของงู เธอวิ่งไปบนร่างกายของงูกลายพันธุ์ ไม่ว่าเธอผ่านที่ไหนบนร่างกายของมัน บาดแผลก็จะไหลลึกมากยิ่งขึ้น และเลือดได้ไหลย้อยออกมา

งูกลายพันธุ์ไม่สามารถที่จะทนรับการโจมตีได้อีกต่อไป และมันเตรียมที่จะวิ่งหนี แต่ในเวลานั้น มันรู้สึกถึงความเจ็บปวดมากมายที่หัวของมัน ทั้งร่างกายและจิตใจที่บาดเจ็บมันทนไม่ไหว

ทันใดนั้น มันได้ใช้ดวงตาสีแดงเลือดของมันจ้องเข้าไปด้านในรถมินิบัส และเปิดปากออกมาอย่างดุร้าย มันเตรียมที่จะพ่นพิษทั้งหมดที่มันมีในปากของมันใส่ มันต้องการที่จะใช้พิษทําให้ทุกคนในรถตายกันไปทั้งหมด!

โชคร้ายที่เจียงลู่ฉีได้เล็งไปที่งูกลายพันธุ์จากห้องยิงปืนไว้นานแล้ว เขารอช่วงเวลานี้นี่แหละ! เมื่อช่วงเวลานี้ได้มาถึง เขาลั่นไกออกไปอย่างไม่ลังเล หลังากนั้น งูกลายพันธุ์กระอักเลือดออกมาใส่กระจกหน้ารถ ก่อนที่งูกลายพันธุ์จะได้พ่นพิษ มันก็ถูกยิงจนตายเสียก่อน

“ตายแล้วงั้นเหรอ!?” จี่เซียงหมิงตกตะลึง

เขาพึ่งจะพูดออกไปเองว่าทีมฉี่หยิงได้เป็นอุปสรรคต่อการต่อสู้ของพวกเขา แต่ทีมฉี่หยิงได้จัดการงูกลายพันธุ์อย่างรวดเร็ว ซึ่งมันเร็วกว่าตอนที่พวกเขาสามารถทําได้เสียอีก! ไม่เพียงแค่นั้นแต่พวกเขาจัดการมันได้สําเร็จ ในขณะที่รถมินิบัสถูกรัดโดยงูกลายพันธุ์ด้วย ในตอนนี้ เลือดมันไหลออกมาจากทั่วทุกส่วนบนร่างกาย บาดแผลที่หลิงทําได้เป็นแผลลึก และมีหลุมขนาดใหญ่อยู่ตรงหัวมัน! จี่เซียงหมิงก็สามารถที่จะอธิบายได้เลยว่ามือสไนเปอร์นั้นใจเย็นและเด็ดขาดมาก!

ถึงแม้ว่าทีมฉี่หยิงยังไม่ได้ใช้อาวุธหนักเลยก็ตาม พวกเขาก็สามารถที่จะทําภารกิจที่ยากลําบากได้อย่างรวดเร็วและสง่างาม

ลู่เทียนหยู่ประหลาดใจมาก เขาเชื่อว่าเขาได้เข้าใจถึงพลังของเจียงลู่ฉีและทีมของเขาดีแล้ว แต่เขาคิดผิด พวกเขาแข็งแกร่งกว่าตอนที่พวกเขาแสดงให้เห็นในเมืองเฮยจิงเสียอีก

หวันยหลิงถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก และพยักหน้าออกมา เธอได้ยืนยันแล้วว่ารถมินิบัสนั้นทรงพลัง เหมือนกับข่าวลือที่ได้ยินมา

คนที่ดูสถานการณ์ไม่เพียงแต่ให้ความสนใจกับรถมินิบัสที่พิเศษเพียงอย่างเดียว แต่กลับหญิงสาวทั้งสองที่ปรากฏขึ้นจากห้องยิงปืนด้วยเช่นกัน ซึ่งได้โจมตีงูกลายพันธุ์ในช่วงที่มันเสียสติ แต่ว่าหวันยี่หลิงได้ให้ความสนใจของเธอทั้งหมดกับรถมินิบัส เธอนั้นได้รู้จักกับคนที่ทรงพลังมากมายหลายคนแล้ว อย่างเช่นฮานหยวน แต่เธอไม่เคยเห็นยานพาหนะที่ทรงพลังเช่นนี้มาก่อน

งูกลายพันธุ์ตัวนั้นมันทรงพลังมากขนาดไหนกัน!? อย่างไรก็ตาม มันไม่สามารถที่จะสร้างรอยขีดข่วนลงบนรถมินิบัสได้เลย! ในเวลาเดียวกัน ตามข้อมูลที่หวันยี่หลิงได้รวบรวมและเรียนรู้มาเจียงลู่ฉีเปิดเผยแค่ส่วนของด้านการป้องกันของรถมินิบัสเท่านั้น

“ไปคุยกับกัปตันเจียงที” หวันยี่หลิงพูดกับลู่เทียนหยู่

ลู่เทียนหยู่ฟื้นตัวจากอาการตกตะลึงของเขาในทันที สุดท้ายแล้ว เขาเป็นกัปตันของหน่วยสงคราม สําหรับผู้บังคับบัญชาแล้ว เขาจะต้องมีหน้าที่จะต้องทําตัวให้ใจเย็นตลอดเวลา

“พูดว่าไงนะ?” ลู่เทียนหยู่ยังคงกังวลเกี่ยวกับท่าทางก่อนหน้านี้ของหวันยหลิง เป็นเพราะว่าเธอเป็นเพียงแค่เลขาของนายพลฮานหยวนเท่านั้น เขาจึงไม่ได้พูดเรื่องนี้ต่อ ในเวลาเดียวกัน เขาก็ไม่เชื่อหวันยหลิง

“ถามกัปตันเจียงว่าให้พวกเรานําศพของงูกลายพันธุ์กลับไปกับพวกเราจะได้ไหม” หวันยี่หลิงพูด ดวงตาของเธอส่องประกายออกมา

“ศพ” ลู่เทียนหยู่ไม่เข้าใจว่าทําไมพวกเขาถึงต้องเอามันกลับไปกับพวกเขาด้วย

“นี่คือคําสั่งของนายพลฮาน ฉันมาที่นี่กับนาย เพราะการจัดการมันและนําร่างกายของงูกลายพันธุ์กลับไป ฉันจําเป็นต้องนําร่างกายของมันกลับไปให้ได้” หวันยี่หลิงอธิบาย

ลี่เทียนหยู่สับสน หลังจากที่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

“เร็วเข้าและฆ่าไส้เดือนกลายพันธุ์พวกนั้นให้หมดซะ!” ลู่เทียนหยู่สั่งการผ่านวิทยุสื่อสาร

เจียงลู่ฉีได้ฆ่างูกลายพันธุ์ไปแล้ว ซึ่งเป็นสัตว์ปากลายพันธุ์ที่ท้าทายที่สุดที่พวกเขาพบ ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงพยายามอย่างดีที่สุดในการฆ่าไส้เดือนกลายพันธุ์เหล่านั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ไม่อย่างงั้นแล้วชื่อเสียงของทีมเขาจะเสียไป

My MCV and Doomsday

My MCV and Doomsday

Status: Ongoing

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง วันโลกาวินาศ กำลังมาถึง…ไวรัสเก่าแก่ได้ถูกปลดปล่อยมาบนโลกและหลังจากนั้นโลกก็ไม่เหมือนเดิม ซอมบี้ สัตว์ป่าที่ดุร้ายและผู้คนที่กลายพันธุ์เจียงหลี่ฉี ตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งและพบกับเมล็ดแห่งดวงดาว ในความคิดของเขา เทคโนโลยีสีดำที่สามารถช่วยเขาได้ในหลายๆทาง และสิ่งที่สำคัญของมันก็ควบคู่กับการอัพเกรดยานพาหานะ! [อะไร? คุณคิดว่ามันคือรถเมล์คันเล็กๆที่ธรรมดางั้นหรือ? ผิดแล้ว มันคือ รถก่อสร้างเคลื่อนที่ได้ ( MCV ) มันมีประสิทธิภาพในการสังหารหมู่ซอมบี้และอะไรก็ตามที่ขวางทางเขา มันคืออาวุธที่ยอดเยี่ยมมากเลยละ!] ติดตามเจียงและรถของเขาในเส้นทางการเอาชีวิตรอด!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน