My MCV and Doomsday – ตอนที่ 542

ตอนที่ 542

Chapter 542: ทางตัน

“ฉันก็มัวแต่คิดว่านายมีแผนลับบางอย่าง หึ!” ฮานหยวนพูดออกมา ในขณะที่สายหัวไปอย่างผิดหวัง

ฮานหยวนกระโดดขึ้นไปในรถถัง ซึ่งหลังจากนั้นมันก็ขับถอยหลังและซ่อนอยู่ด้านหลังรถถังคันอื่น เขารู้ดีว่าเกี่ยวกับอาวุธเวทมนต์จากการกําจัดโดยรถมินิบัส ฮานหยวนยังเชื่อว่า เขาได้เห็นความสามารถทั้งหมดของรถมินิบัสไปแล้ว และเชื่อว่ามันไม่ได้เพียงพอที่จะคุกคามชีวิตของเขาได้เลย

หลังจากใจเย็นลง ฮานหยวนสั่งให้ขบวนรถถังเริ่มจู่โจมใส่รถมินิบัส ไม่ต้องสงสัยเลยว่ารถถังถูกนับเป็นหนึ่งในราชาของยานพาหนะบนแผ่นดิน ถึงแม้ว่าทหารจะไม่มีความต้องการที่จะสู้กับเจียงลู่ฉีเลยก็ตามที พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะไม่ทําตามคําสั่งของฮานหยวนได้

“กัปตันเจียง ล่าถอยไปเถอะ!” ผู้บังคับบัญชาของขบวนรถถังคิด

ผู้บังคับบัญชาเป็นชายที่ทรงพลังในวัย 30 ซึ่งกําลังขับรถถังอยู่ และเขามีขบวนรถถังอีกสามคัน ในแต่ละขบวน ต่างมีรถถังรุ่น 99 นําทางไว้ พวกเขามีแนวป้องกันที่แข็งแกร่งจนไม่สามารถทําลายได้ ปากกระบอกปืนแต่ละปากกระบอกของรถถังต่างเล็งไปยังรถมินิบัสของเจียงลู่ฉี เมื่อรถถังทุกคนต่างโจมตีพร้อมกัน แม้แต่เจ้าหลุมดํายังถูกบดขยี้เป็นชิ้นๆ แล้วมินิบัสจะเทียบกันได้ยังไง?

ถ้าฮานหยวนไม่ได้กังวลว่าแก่นแท้ด้านในรถมินิบัสจะเป็นยังไงแล้ว เขาคงจะสั่งให้ถล่มรถมินิบัสทิ้งไปแล้วด้วยปืนใหญ่

แต่ว่า ความเร็วของรถมินิบัสเพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดคิดแทน

“เร่งความเร็ว! ปะทะ!” เจียงลู่ฉีสั่ง

ในตอนแรก ระยะห่างระหว่างทั้งสองฝั่งมันไม่ได้ใหญ่มากสักเท่าไหร่ แต่มันกลับสั้นลงอย่างรวดเร็วจนทําให้พวกเขาตกตะลึง แม้ว่าผู้บังคับบัญชาจะยืนตกตะลึงก็ตาม แต่เมื่อรถมินิบัสปะทะเข้ากับกันพวกเขาด้วยความเร็วสูง มันก็แทบจะกลายเป็นการขว้างไข่เข้าใส่หินยังไงยังงั้น

เว่ยเฟยเฟยปิดปากและปิดตาของเธอ ในขณะที่หวันยี่หลิงยิ้มกว้างออกมา เธอรู้สึกตกอยู่ในความรู้สึกที่เจียงลู่ฉีได้ใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามีไปแล้ว แต่เธอไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะเลือกฆ่าตัวตายเช่นนี้ แต่โชคร้ายที่เธอคิดผิดอีกแล้ว

ก่อนที่จะปะทะเข้าหากัน รถมินิบัสของเจียงลู่ฉีได้เปลี่ยนขนาดของมัน เริ่มต้นจากด้านหน้าจนถึงด้านหลัง ในชั่วพริบตา มันเปลี่ยนกลายเป็นเงามหึมา หลังจากนั้น รถบรรทุกขุดเหมืองขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นแทน

เจียงลู่ฉีที่นั่งอยู่ด้านในกําลังพึงพอใจกับใบหน้าที่ซีดขาวของฮานหยวน “นายคิดว่านายรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับรถของฉันงั้นเรอะ?”

รถบรรทุกขุดเหมืองเป็นรูปร่างที่สองของ MCV มันเป็นสัตว์ประหลาดโลหะที่หนักเกือบร้อยห้าสิบตัน รถถังรุ่น 99 ที่หนักเพียงแค่ 50 ตันเหมือนเป็นแค่ของเล่นต่อหน้าสัตว์ประหลาดโลหะของเจียงลู่ฉี เหมือนแค่รถบรรทุกขุดเหมืองจะไม่น่าตกตะลึงมากพอ มันยังคงเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นและทําให้พื้นเริ่มที่จะสั่นสะเทือน มันเหมือนกับว่าพวกเขาพบเจอกับแผ่นดินไหวขนาดย่อมๆ!

แม้ว่าพวกเขาจะต้องการโต้กลับ แต่มันก็สายเกินไป เสียงที่ดังขึ้น พร้อมกับพื้นที่สั่นไหว รวมทั้งรูปลักษณ์ที่น่าหวาดหวั่นของรถบรรทุกขุดเหมืองทําให้ทหารทุกคนต่างหวาดกลัว ไม่มีใครมีความกล้ามากพอที่จะชนกับรถบรรทุกขุดเหมืองตรงๆ ดังนั้นคนขับรถถังจึงขับเบี่ยงหลบกันทุกคน

ในครั้งนี้ ฮานหยวนตกตะลึงอย่างมาก เขาไม่รู้ว่าทําไมรถมินิบัสมันถึงเปลี่ยนกลายเป็นรถบรรทุกขุดเหมืองเช่นนั้นได้ มันเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์มากจนไม่น่าจะเป็นไปได้ด้วยซ้ำไป!

เขาก็ไม่สามารถที่จะใจเย็นได้อีกต่อไป ฮานหยวนตะโกนออกมาอย่างตื่นตระหนก “ยิ่ง! เร็วเข้า!”

หลังจากนั้นเขากผลักคนขับรถถังออกไปและนั่งแทน มันเห็นได้เด่นชัดว่า มีแต่เขาเท่านั้นที่เป็นเป้าหมายของเจียงลู่ฉี และมันทําให้เขากดดันอย่างมาก

ทันใดนั้น เกราะที่ด้านหน้าของรถบรรทุกขุดเหมืองระเบิดออก รถบรรทุกขุดเหมืองสั่นไปมาอย่างรุนแรง เมื่อมองผ่านหมอกหนา เจียงลู่ฉีก็มองไปข้างหน้าและเห็นลู่เทียนหลงกําลังถือปืนยิงขีปนาวุธอยู่ ซึ่งเป็นเขานี่เองที่ยิงเข้าใส่รถบรรทุกขุดเหมือง

“คําเตือน! ยางได้รับความเสียหาย 30% และเกราะได้รับความเสียหาย 25%..”

เจียงลู่ฉีเมินเฉยต่อการแจ้งเตือนของเมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาว เมื่อรถบรรทุกขุดเหมืองขับชนก้อนหิน ในชั่วพริบตา ก่อนหินก็ถูกบดขยี้จนกลายเป็นฝุ่นผงไป

เมื่อเห็นฉากที่เกิดขึ้น หวันยี่หลิงหายใจเข้าลึกๆ เธอรู้สึกสบายใจขึ้น ในตอนแรกที่ดูเหมือนไม่มีอะไรจะหยุดมันได้ แต่ลู่เทียนหลงได้ยิงขีปนาวุธใส่มัน จนทําให้พกเธอรอดชีวิตกันมาได้

ใบหน้าฮานหยวนน่าเกลียดอย่างมาก ในการที่จะป้องกันรถบรรทุกขุดเหมืองแล้ว พวกเขาจําเป็นที่จะต้องใช้อาวุธหนักเลย เขาเข้าใจว่า ในการที่เขาจะได้รับแก่นแท้ เขาจําเป็นที่จะต้องฆ่าเจียงลู่ฉีก่อน ไม่อย่างงั้นแล้ว มันคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สําหรับเขาในการได้รับมันมา

เพียงเวลาไม่นานที่รถบรรทุกขุดเหมืองของเจียงลู่ฉีหยุดลง ห่ากระสุนก็ถาโถมตามมา

“คําเตือน! เกราะได้รับความเสียหาย 30%….35%..กระจกหน้ารถ…20%..”

ทันทีที่รถบรรทุกขุดเหมืองหยุดลง มันแทบจะจอดนิ่งจนเป็นเป้าฝึกยิง เมื่อเว่ยเฟยเฟยเห็นมัน ใบหน้าของเขาก็ซีดขาวมาก

“มันจบแล้วละ!” ฮานหยวนพูด ถึงแม้ว่ารถบรรทุกขุดเหมืองของเจียงลู่ฉีจะมีการป้องกันที่แข็งแกร่ง มันไม่สามารถที่จะทนทานการโจมตีที่ดุเดือดเช่นนี้ได้

เสียงแหลมแสบหูก็ดังขึ้นจากล้อข้างหนึ่งของรถบรรทุกขุดเหมือง

“คําเตือน! ยางที่สองของรถบรรทุกขุดเหมืองได้รับความเสียหายและไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป”

ล้อได้ระเบิดไปแล้ว! ถึงแม้ว่าทุกส่วนของรถบรรทุกขุดเหมืองจะได้รับอัพเกรดและเสริมเกราะ แต่มันยังคงได้รับความเสียหายได้อยู่

“มันถึงจุดสิ้นสุดของพวกเขาแล้วละ!” หวันยี่หลิงพูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม

ฮานหยวนมองเจียงลู่ฉีผ่านกระจกหน้ารถที่ได้รับความเสียหาย และหลังจากนั้นเขาก็ยกมือขึ้น สั่งให้หยุดยิง จนเสียงปืนมันหยุดลง แต่ลูกน้องของเขาต่างยังคงเล็งไปที่เจียงลู่ฉีอยู่ดี

“เจียงลู่ฉี มันไม่สายเกินไปหรอกนะ ที่นายจะยอมแพ้ ยื่นแก่นแท้มา ไม่อย่างนั้น ฉันจะฆ่านายทิ้งซะ!” ฮานหยวนพูดออกมาอย่างใจเย็น

ฮานหยวนมั่นใจและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมของเขาแล้ว เขาเชื่อว่าเจียงลู่ฉีได้ใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามีไปแล้ว

ผู้บังคับบัญชาของหน่วยรถถังรู้สึกเศร้าสร้อยและรู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย กับผลลัพธ์ของเจียงลู่ฉี ร่างกายของเว่ยเฟยเฟยสั่นสะท้าน ในขณะที่จ้องไปที่รถบรรทุกขุดเหมืองที่ได้รับความเสียหายหนัก

“กัปตันเจียงคะ จะทํายังไงดี?” เว่ยเฟยเฟยครุ่นคิด

ถ้าเธอตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันกับเขาแล้ว เว่ยเฟยเฟยคงยอมแพ้ไปนานแล้ว ในขณะที่กําลังสงสัยอยู่ เธอก็ประหลาดใจ เมื่อเห็นเจียงลู่ฉียังคงนั่งยิ้มอยู่อย่างสบายใจ

“โอ้ ฉันคิดว่านายอาจจะเข้าใจผิดไปนะ ฉันต่างหากที่เป็นคนที่จะต้องพูดคํานั้น ไม่ใช่นาย!” เจียงลู่ฉีพูดออกมา “แต่มันสายเกินไปแล้วละที่นายจะมาอ้อนวอนกับฉัน แม้ว่านายจะคุกเข่าอ้อนวอนก็ตามที!” เสียงของเขาอาจจะไม่ดัง แต่ทุกคนต่างได้ยินเสียงของเขากันทั้งหมด

ลู่เทียนหลงอดที่จะเยาะเย้ยกับสิ่งที่เขาได้ยินเสียมิได้ “เลิกแสร้งทําได้แล้ว มันไร้ประโยชน์และไร้สาระมาก คําพูดไร้สาระของนาย ก่อนที่จะตาย มันจะทําให้พวกเราจดจํานายไว้ว่าเป็นแค่ไอ้บ้าตัวหนึ่งเท่านั้นแหละ เมื่อคิดว่าคนแบบนายช่วยเหลือ

เว่ยเฟยเฟยรู้สึกเหมือนกับว่ามีใครบางคนกําลังบดขยี้จิตใจของเธออยู่ การปฏิเสธที่จะยอมแพ้ของเจียงลู่ฉี นั่นหมายความว่าทุกคนจะโจมตีใส่เขาได้ เว่ยเฟยเฟยก็เอามือทาบไปที่หน้าอกและร่องรอยของความรู้สึกเจ็บปวดถูกแทนที่ด้วยความมุ่งมั่น ความแข็งแกร่งของเธอไม่ได้มากอะไร แต่การช่วยเหลือที่มฉ่หยิงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เธอทําได้ เจียงลู่ฉีได้ช่วยชีวิตเธอมาแล้วถึงสองครั้ง ดังนั้นเธอจะไม่หันหลังหนีเขา แม้ว่ารถถังนับพันคันจะรุมกระหน่ำโจมตีเธอก็ตาม

ในเวลาเดียวกัน เจียงลู่ฉีก็มองไปทางฮานหยวนอย่างใจเย็น “นายคิดว่านายเห็นขีดจํากัดของความสามารถฉันแล้วงั้นเหรอ? นายคิดผิดแล้วละ! ความเย้อหยิ่งของนายมันทําให้การตัดสินและจินตนาการของนายมันย่ำแย่ลง ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ นายก็มัวแต่คิดว่าฉันยังไม่มีคุณสมบัติมากพอในการคุยกับนายเลยด้วยซ้ำ แต่นายคิดว่านายมีคุณสมบัติในการคุยกับฉันมากพองั้นเหรอ? ไม่ต้องพูดเลยว่านายจะทําให้ฉันยอมแพ้และส่งแก่นแท้ให้นายได้!”

ในตอนนี้ แผงควบคุมของเมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาวปรากฏขึ้นที่เบื้องหน้าของเจียงลู่ฉี ในหลอดของแผงควบคุมในการอัพเกรด MCV นั้นขึ้นมาถึง 99.99% ก่อนถึงเกือบ 100% ทันทีที่มันเสร็จ เจียงลู่ฉีก็จ้องไปที่ฮานหยวนในทันที

“การอัพเกรด MCV ได้สําเร็จแล้ว!?

“โมเดล : MCV (รุ่น 2 , เวอร์ชั่นอัพเกรด , รูปแบบพลางตัว : รถมินิบัส (ปรับปรุง))

อาวุธ : ปืนใหญ่สุญญากาศ , ปืนไฟ

ระบบพลังงาน : อัพเกรด

ความแข็งแกร่งของเกราะ : ระดับ C…

ความเสียหายทั้งหมดได้รับการซ่อมแซม

ข้อมูลและรายละเอียดมากมายปรากฏขึ้นบนแผงควบคุมอย่างรวดเร็ว และเจียงลู่ฉีดูเหมือนกับว่าเขากําลังจ้องไปทางฮานหยวน แต่ในความเป็นจริงเขากําลังดูแผงควบคุมล่องหนอยู่ต่างหาก ซึ่งกําลังรอคอยการเกิดใหม่ของ MCV

“หยิง!” เจียงลู่ฉีตะโกน

หยิงไม่ได้ตอบ แต่เหยียบคันเร่งขึ้นอย่างเต็มกําลังแทน!

ในเวลาเดียวกัน MCV ได้ถูกเปลี่ยนแปลงจากรูปแบบรถบรรทุกขุดเหมืองไปเป็นรถมินิบัสแทน รูปร่างของตัวรถที่เต็มไปด้วยควันไอน้ำและเกราะเหล็กไฮเทคโนโลยี รวมทั้งรูปร่างที่สวยงามต่อหน้าทุกคน หัวรบปะทะก็ถูกหลอมรวมเข้ากันกับรถมินิบัส รถ MCV ก็เริ่มที่จะเปลี่ยนรูปแบบ จนทําให้ทุกคนต่างตกตะลึง

ทันใดนั้น เครื่องยนต์ก็ส่งเสียงคํารามออกมาดังก้อง! ความเร็วของมันเร็วขึ้นกว่าแต่ก่อนถึงสองเท่า พร้อมกับควันที่พวยพุ่งออกมา มันส่งเปลวเพลิงพุ่งออกมาอย่าง ภายในระยะเวลาอันสั้น รถมินิบัสก็ดูไม่มีทางหยุดได้! แรงอากาศผลักดันรถถังกระเด็นออกไปเลยด้วยซ้ำ! สําหรับกระสุนแล้ว มันไม่สามารถที่จะสร้างปัญหาอะไรให้กับมันได้เลย

ลู่เทียนหลงที่กําลังยิงจรวดขีปนาวุธก็ตาม แต่มีใครบางคนที่พุ่งออกมาจากด้านหลัง MCV แล้ววิ่งมาด้านหน้าเขาอย่างกับเสือชีต้าร์ที่เงียบงัน ในชั่ววินาทีต่อมา หลิงก็ปรากฏขึ้นที่เบื้องหลังของลู่เทียนหลงและปาดคอของเขาด้วยมีดของเธอในทันที!

ไป๋เจียหยานแทบจะหวาดกลัวแทบตายกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่ทรงพลังและน่าภาคภูมิใจ รวมทั้งเป็นหนึ่งในลูกน้องที่ฮานหยวนเชื่อใจมากที่สุดได้ตายลงไปแบบนั้น

“อย่าขยับ!” เสียงอันนุ่มนวลของหลิงดังขึ้นที่ข้างหูของไป๋เจียหยาน

ไป๋เจียหยานตกใจและยกมือขึ้นเหนือหัวในทันที เขาไม่รู้ว่าเธอลงมาจากรถมินิบัสตอนไหน แต่ความแข็งแกร่งของทีมฉ่หยิงนั้นทรงพลังจนเขาไม่รู้เลยว่า ทีมนี้ทรงพลังมากขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกคนไหนก็ตาม พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะดูถูกได้เลย

เหมือนกับรถมินิบัสมันไม่ได้บ้าคลั่งมากพอ พลังจิตที่ทรงพลังได้ปกคลุมทหารทุกคนในรถถังจนทําให้พวกเขามีนงง หลังจากที่พวกเขาฟื้นสติ ซึ่งมันไม่ถึงสิบวินาที พวกเขาก็ตกตะลึงอีกครั้งหนึ่ง เมื่อรถมินิบัสของเจียงลู่ฉีได้ขับไปชนรถถังของฮานหยวนแล้ว!

แผ่นเหล็กกันกระสุนของรถถังถูกบดขยี้เป็นชิ้นๆ เหมือนกับเศษกระดาษ ในขณะที่รถทั้งคันถูกชนกระแทกกับพื้นยับๆ!

เจียงลู่ฉีก็ปรากฏขึ้นบนห้องยิงปืนพร้อมกับปืนสไนเปอร์ไรเฟิล เขามองไปที่รถถังต่อสู้อย่างเย็นชาและเล็งไปในหมอกควัน หลังจากนั้นเขาก็ลั่นไกออกมาอย่างไม่ลังเล ไม่นานหลังจากนั้นก็มีชายคนหนึ่งที่กลิ้งออกมาจากหมอกควัน ซึ่งเขาก็คือฮานหยวนนั่นเอง!

ก่อนหน้านี้ ฮานหยวนจับหวันยี่หลิงและพากระโดดออกมาจากรถถัง แต่เจียงลู่นี่ได้เห็นเขาและเล็งเป้าไปที่เขาก่อน ถึงแม้ว่าฮานหยวนจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะหลบกระสุนที่พุ่งเข้ามา เขาไม่ได้หลบมันได้สําเร็จ เมื่อเลือดกําลังไหลออกมาจากน่องขาของเขา สุดท้ายแล้ว พลังของกระสุนสไนเปอร์มันน่าหวาดหวั่นอย่างมาก

“ก้าวอีกก้าวหนึ่งสิ และนายสามารถบอกลาหัวของนายทิ้งไปได้เลย!” เสียงของเจียงลู่ฉีล่องลอยเหมือนกับลมที่พัดผ่านเข้าที่หูของฮานหยวน

เมื่อได้ยินคําขู่ ร่างกายของฮานหยวนก็แข็งที่อทันที ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่เจ้าหน้าที่เลี้ยงตัวขึ้นมาจากทางกองทัพ มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระ สําหรับนายพลที่จะถูกคุกคามโดยผู้รอดชีวิตธรรมดาทั่วไป

My MCV and Doomsday

My MCV and Doomsday

Status: Ongoing

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง วันโลกาวินาศ กำลังมาถึง…ไวรัสเก่าแก่ได้ถูกปลดปล่อยมาบนโลกและหลังจากนั้นโลกก็ไม่เหมือนเดิม ซอมบี้ สัตว์ป่าที่ดุร้ายและผู้คนที่กลายพันธุ์เจียงหลี่ฉี ตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งและพบกับเมล็ดแห่งดวงดาว ในความคิดของเขา เทคโนโลยีสีดำที่สามารถช่วยเขาได้ในหลายๆทาง และสิ่งที่สำคัญของมันก็ควบคู่กับการอัพเกรดยานพาหานะ! [อะไร? คุณคิดว่ามันคือรถเมล์คันเล็กๆที่ธรรมดางั้นหรือ? ผิดแล้ว มันคือ รถก่อสร้างเคลื่อนที่ได้ ( MCV ) มันมีประสิทธิภาพในการสังหารหมู่ซอมบี้และอะไรก็ตามที่ขวางทางเขา มันคืออาวุธที่ยอดเยี่ยมมากเลยละ!] ติดตามเจียงและรถของเขาในเส้นทางการเอาชีวิตรอด!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน