My MCV and Doomsday – ตอนที่ 559

ตอนที่ 559

Chapter 559: ล่าด้วยกัน

“ทุกอย่างเป็นไปตามแผนจริงๆ!? เจียงลู่ฉีคิดอย่างมีความสุข

ถ้าพวกเขามุ่งตรงไปยังเมืองชิงไห้ตรงๆ เขาคงกังวลเกี่ยวกับอันตรายที่จะไปพบเจอด้านในนั้นแต่ในตอนนี้ เขาเพียงแค่รอคอยดั่งตอไม้ที่นิ่งเฉย ให้กระต่ายกระโดดเข้ามาหาเขาด้วยตัวเอง

“ซิหยู่ ให้ความสนใจกับพวกเขาไว้ พวกเราจะรอคอยการมาเยือนแขกของพวกเรากัน”

ในวันต่อมา เฉินติงยังคงดูเป็นมิตรอยู่และพาพวกเขาไปที่เมืองชิงไห้ด้วยรอยยิ้ม เมื่อพวกเขาผ่านเมืองเล็กๆไป เฉินติงขับไปที่ลานจอดรถของโรงแรมและจอดที่นั่น โรงแรมแห่งนี้ได้ถูกล้อมรอบไปโดยกำแพงทั้งหมด โดยมีเพียงทางเข้าเพียงทางเดียว มันมีลานจอดรถ ศาลา ก้อนหินตกแต่งและตึกเล็ก สิ่งแวดล้อมแห่งนี้ค่อนข้างจะธรรมดาทั่วไปและไม่มีสิ่งกำบังอะไร

“กัปตันเจียงครับ คุณต้องการพักที่นี่ไหมครับ?” เฉินติงถาม

เจียงลู่ฉีเหลือบตาไปมองเขาและตอบ “โอเค”

เฉินติงรู้สึกระวนกระวายใจ เมื่อเจียงลู่ฉีเหลือบตามองมาที่เขา เขาพบอะไรบางอย่างหรือเปล่า? ช่างเถอะ มันก็สายเกินไปแล้วละ” เฉินติงคิด เขาพยายามที่จะปลอบประโลมตัวเองหลังจากนั้น ร่องรอยของความสุขก็ปรากฏขึ้นในตาของเขา และเขาก็ส่งสัญญาณให้กับคนขับรถ

ทันใดนั้น รถสองคันก็พุ่งออกมาจากประตูของโรงแรมด้วยความเร็วสูง ความเร็วของพวกมันเร็วจนเซียฉาฉาไม่ทันตั้งตัว หลังจากตระหนักได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เซียฉาฉากหวาดกลัวมากจนร้องตะโกนออกมาในใจว่า “เจียงลู่ฉี!”

แต่กลับกลายเป็นว่าเจียงลู่ฉียังคงใจเย็นอยู่ แม้ว่าจะเห็นรถที่ขับพุ่งตรงมาหาเขาแล้ว เขาก็ถามขึ้น “นายเลือกที่นั่งั้นสินะ?”

เฉินติงหัวเราะออกมาดังก้อง “เจียงลู่ฉี ที่นี่จะกลายเป็นหลุมฝังศพของแกแล้วละ ฉันอุตส่าห์เลือกให้แกเลยนะ แกพอใจไหม? ขอให้เพลิดเพลินกับของขวัญที่ฉันเลือกให้นะ!”

“เจียงลู่ฉี วิ่งหนีเร็วเข้า!” เซียฉาฉาหันไปมองทางเขาอย่างตื่นตระหนก แต่ว่ารถทัวร์ของเจียงลู่ฉียังคงจอดอยู่ที่เดิมและไม่ขยับไปไหนทั้งนั้น หลังจากนั้น เสียงเครื่องยนต์ก็ดังขึ้นมาจากทั่วทุกทิศทาง เซียฉาฉาก็เห็นรถนับไม่ถ้วนขับพุ่งออกมาจากทางประตูของโรงแรม และล้อมรอบรถทัวร์พวกเขาเป็นดั่งซอมบี้จำนวนนับไม่ถ้วน

ในอีกด้านหนึ่งของถนน รถถังและรถติดเกราะก็ยังปรากฏตัวขึ้นด้วยเช่นกัน และจอดลงไม่ห่างออกไปจากโรงแรม ซงหลิงเฟิงก็มองไม่เห็นว่าการต่อสู้จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อทีมผู้รอดชีวิตนับไม่ถ้วนกำลังล้อมรอบรถทัวร์อย่างต่อเนื่อง

“วันนี้ ทีมนี่หยิ่งจะได้รับรู้ว่าพลังที่แท้จริงมันเป็นเช่นไร ฉันไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงมาที่นี่ แม้ว่าฉันไม่ต้องจะทำอะไรก็ตาม พวกเขาจะโดนบดขยี้โดยอำนาจของไฮยีน่า พลังของผู้บังคับบัญชาทลัวมันทรงพลังมาก!” ซงหลิงเฉินคิด

เมื่อเป็นผู้บังคับบัญชาของกองกำลังนี้ เขาก็ไม่ได้มีความสนใจในการล่าทีมผู้รอดชีวิตเลยด้วยซ้ำ เขาแค่ใช้พวกหิวกระหายทำให้พวกเขาอ่อนแอก่อน และค่อยเอาให้พวกเขาถวายเหยื่อให้กับ

เซียงซัวไฮมองไปที่ด้านหน้าอย่างตึงเครียด เหมือนกับว่าสายตาของเธอเจาะทะลุผ่านถนนและตึกนับสิบ เพื่อที่จะมองให้เห็นเจียงลู่ฉีในรถทัวร์คันนั้น “เจียงลู่ฉี นายอยู่ในนั้นไหม?” เซียงชั่วไฮรู้สึกเหมือนกับว่ามีใครบางคนกำลังกุมหัวใจของเธอไว้แน่น

เมื่อเซียงซัวไฮ่กำลังจะจากไปพร้อมกับสมาชิกของเธอ ซงหลิงเฉินก็ได้หยุดเธอเอาไว้ เพียงเวลาไม่นาน รถถังและรถติดเกราะหลายต่อหลายคันก็ล้อมรอบพวกเธอไว้ “เซียงซัวไฮ เธอควรที่จะอยู่กับฉันที่นี่นะ”

“ผู้บังคับบัญชาซง นี่มันหมายความว่าอะไร?” เซียงซัวไฮถามอย่างโกรธเคือง

ตาของซงหลิงเฉินจับจ้องไปที่เซียงซัวไฮ้ “ทีมฉ่หยิ่งเหมือนกับเป็นแค่มดที่ไร้ทางสู้ ซึ่งกำลังจะโดนเท้าบดขยี้แล้วละ เธอยังต้องการที่จะเข้าร่วมกับเรื่องเล็กๆเช่นนี้ด้วยงั้นเหรอ?” เซียงซัวไฮ้ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป ดังนั้นเขาจึงหันกลับไปมองทางอื่น

เซียงซัวไฮมองไปยังระยะไกลอย่างกังวลใจ เธอกำหมัดของเธอแน่นอย่างไม่รู้ตัว ในขณะที่กำลังภาวนาว่าจะไม่มีเรื่องๆแย่เกิดขึ้นไปด้วย หลังจากนั้นเธอก็เหลือบไปมองซงหลิงเฉิน สายตาของเธอเต็มไปด้วยเจตนาสังหารที่แอบซ่อนเอาไว้ในนั้น

เซียฉาฉามองไปทางรถเหล่านั้นที่รวมตัวกันอยู่ด้วยใบหน้าที่ซีดเซียว

“มันสายเกินไปแล้วละ!” เฉินติงเยาะเย้ย เขามองไปทางเซียฉาฉา “เธอควรที่จะนั่งเฉยๆเป็นเด็กดีนะ และรอดูว่าพวกเขาจะตายยังไงซะ”

ร่างกายของเซียฉาฉาสั่นสะท้านไปหมด เมื่อเธอได้ยินที่เขาพูด แต่เพียงเวลาไม่นาน สายตาของเธอกค่อยๆแน่วแน่ขึ้น “นายฆ่าเจียงลู่ฉีไม่ได้หรอก!” เซียฉาฉาพูดอย่างกล้าหาญ ถึงแม้ว่าเธอจะหวาดกลัวก็ตามที เธอก็ยังมองเข้าไปในดวงตาของเฉินติงตรงๆ

เฉินติงเหลือบตามองไปที่เซียฉาฉาและยิ้มออกมา “เอาเถอะ รอดูผลลัพธ์ละกัน”

ซงหลิงเฉินสงสัยว่าเจียงลู่ฉีจะมีแผนอะไร ต่อหน้าคนจำนวนมากมายเช่นนี้ ทีมทั้งหมดต่างมองไปที่รถทัวร์ดั่งนักล่าที่กำลังมองเหยื่ออยู่

“ทีมฉีหยิง นายควรที่จะรีบยอมแพ้ได้แล้วนะ”

“ถ้านายยอมแพ้ พวกเราจะไม่ทำให้พวกนายเป็นเรื่องยากกับนาย!” กัปตันของทีมผู้รอดชีวิตตะโกนออกมา

พวกเขามาที่นี่เพื่อแบ่งรางวัลกัน ทุกคนต่างรู้สึกว่ามันค่อนข้างดายในการจัดการกับทีมฉีหยิงตั้งแต่ที่พวกเขาตัดสินใจที่จะร่วมมือกันล่าเขาลง พวกเขาแค่กังวลเกี่ยวกับความจริงที่ว่า มันมีเนื้อน้อยเกินไปให้ล่า เมื่อมีหมาป่าที่หิวกระโหยมากมายแย่งกัน

พวกเขาส่วนใหญ่ สามารถที่จะมองเห็นเจียงลู่ฉีผ่านกระจกหน้ารถไปได้ สิ่งที่ประหลาดใจกับพวกเขาก็คือ แม้ว่าสถานการณ์จะไม่เป็นใจให้กับเจียงลู่ฉี แต่เขายังคงใจเย็นอยู่

“เขานี่ราดแล้วหรือเปล่าเนี่ย?”

“ขาเขาไม่มีแรงแล้วใช่มะ? เขาคงกำลังกลัวตายอยู่สินะ?”

“เรื่องปกติหน่า ถ้านายตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเขา นายจะไม่กลัวงั้นเหรอ?”

“แน่นอน ว่าถ้าเป็นฉัน ฉังคงจะกลัวละ บางที่ฉันคงฆ่าตัวตายตรงนั้นไปเลยละ…”

พวกเขาต่างพูดกันไปมากันอย่างดัง ไม่สนใจว่าคนในรถทัวร์จะได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูดหรือเปล่าด้วยซ้ำไป มันเห็นได้เด่นชัดเลยว่าพวกเขาคิดว่าการล่าทีมฉ่หยิงมันแทบจะเป็นเรื่องตลกกับพวกเขาเลย

ทันใดนั้น เจียงลู่ฉีก็ยิ้มกว้างออกมา ทำให้คนมากมายต่างตกใจกัน แม้แต่เฉินติงยังคงขมวดคิ้ว หลังจากที่เห็นรอยยิ้มนั่น

“เขาบ้าไปแล้วหรือ?”

“เขากลัวจนกลายเป็นบ้าเลยใช่ไหมละนั่น?”

มีเพียงแค่เฉินติงเท่านั้นที่รู้สึกไม่สบายใจ สุดท้ายแล้ว เขาก็ได้เห็นถึงพลังที่แท้จริงของเจียงลู่นี้ไปส่วนหนึ่ง ท่ามกลางคนทั้งหมด มีเพียงสมาชิกของเขาเท่านั้นที่รู้ดีว่ารถทัวร์นั้นมันทรงพลังขนาดไหน แต่ไม่สำคัญหรอกว่ามันจะทรงพลังมากแค่ใด แต่มันจะเผชิญหน้ากับทีมและรถมากมายแบบนี้ไหวได้ยังไง?

สุดท้ายแล้ว เฉินติงตัดสินใจที่จะมองเสือสู้กันเองก่อนที่จะตัดสินใจเคลื่อนไหว แม้ว่าเจียงลู่ฉีจะมีแผนเก็บไว้อยู่ เฉินติงเลือกที่จะใช้ทีมอื่นบังคับให้เจียงลู่นี่เปิดเผยความลับของเขาออกมาก่อนหลังจากนั้น เฉินติงก็จะลอบโจมตี เมื่อมันมีโอกาส

เมื่อเห็นว่าพวกเขาถูกล้อมรอบโดยกลุ่มใหญ่ขนาดนี้ มันทำให้เจียงลู่ถือดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้ เขาไม่เคยคิดเลยว่าทีมของเขาจะเป็นที่สนใจของทีมมากมายแบบนี้

ทีมที่ปรากฏตัวขึ้นทั้งหมดนี่มันมาจากการจัดการของเฉินติง พวกเขาต้องการที่จะขับเจียงลู่ฉีให้ไปจนมุม โชคร้ายที่พวกเขาไม่มีใครรู้ถึงตัวตนของหลันซิหยู่หรือพลังของเธอ เจียงลู่ฉีรับรู้มานานแล้วว่ามีคนแอบซ่อนอยู่ใกล้ๆ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงได้เตรียมตัวมาก่อน โชคดีที่กองกำลังนี้ได้ดูถูกพลังของเจียงลู่ฉีมากเกินไป ไม่อย่างนั้นสถานการณ์ก็จะแตกต่างไปจากนี้

“หยิง ขับไป!” เจียงลู่ฉีตะโกนออกมา

ต่อหน้าทีมมากมายขนาดนี้ เจียงลู่ฉีไม่เพียงแต่จะไม่ถอยหนี แต่กลับกัน เขากลับเลือกที่จะโจมตีพวกเขาก่อน!

เมื่อเห็นรถทัวร์กำลังพุ่งเข้าใส่รถที่ล้อมรอบมันอยู่ มันทำให้ทุกคนต่างตกใจ! พวกเขาต่างคิดว่าทีมนี่หยิงกำลังดิ้นรนอย่างสิ้นหวังอยู่ ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงใจเย็นลงและเล็งปืนไปทางรถทัวร์ที่พุ่งตัวมา

ในชั่วพริบตา ปืนนับร้อยกระบอกเล็งไปยังรถทัวร์ ในเวลาเดียวกัน รถ off-road นับสิบคนก็พุ่งอยู่ด้านหน้า ซึ่งมันเต็มไปด้วยสัญลักษณ์ไฮยีน่ากำลังพุ่งมาอย่างรวดเร็ว

“นี่มันหน่วยไฮยีน่านี่นา!”

หน่วยไฮยีน่าสามารถที่จะถูกนับว่าเป็นทีมที่ทรงพลังมากที่สุดท่ามกลางพวกเขา ชื่อเสียงของไฮยีน่าค่อนข้างแย่มาก หลังจากที่พวกมันจับเหยื่อได้ พวกมันก็จะกัดเข้าที่คอของเหยื่อก่อนและค่อยกลืนกินมัน จะไม่เหลือแม้แต่กระดูกทิ้งไว้เบื้องหลัง เป็นไปดั่งตามชื่อ ใครก็ตามสามารถที่จะจินตนาการไว้เลยว่าหน่วยไฮยีน่าทรงพลังและน่าหวาดหวั่นมากเท่าใด

“ต่อหน้ารถทุกคนของหน่วยไฮยีน่าต่างแขวนตาข่ายเหล็กที่เต็มไปด้วยหนาม ฉันได้ยินมาว่าพวกเขาได้ล่าเหยื่อนับไม่ถ้วนมาแล้ว พวกเขาได้ใช้ตาข่ายนั่นก่อนที่จะปะทะเข้ากับรถทัวร์และหลบมันในวินาทีสุดท้าย หลังจากนั้น พวกเขาก็จะโจมตีมันจากทุกทิศทาง” ใครบางคนอธิบายออกมา ซึ่งเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับวิธีของเขามาก่อน

เสียงที่ดังก้องก็ดังขึ้นมาจากรถของหน่วยไฮยี เมื่อโซ่เหล็กที่เป็นตะขอแหลมได้ถูกยิงออกไปพร้อมๆกัน

“นี่คืออาวุธลับของหน่วยไฮยีน่า พวกเขาไม่เคยล้มเหลวเลยสักครั้ง หลังจากที่ใช้งานมัน” ชายคนเดิมพูดเพิ่มเติมเข้าไป “หลังจากที่หัวของโซ่แทงทะลุเข้าไปในรถทัวร์ โซ่ก็จะถูกล็อคไว้ในทิศทางที่แตกต่างกันออกไป หลังจากนั้น รถทัวร์ก็จะสูญเสียแรงขับเคลื่อนและค่อยๆที่จะนิ่งลง ผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถก็ทำได้เพียงแค่นั่งรอคอยความตายเพียงอย่างเดียว”

ถึงแม้ว่ารถทัวร์จะใหญ่ มันก็ไม่สามารถจะทนการโจมตีนี้ไว้ได้ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาคิดกัน

กัปตันของหน่วยไฮยีน่าเป็นผู้หญิงวัยกลางคนที่แต่งตัวชุดเปิดเผยอยู่ตลอด แต่ว่าไม่มีใครกล้าที่จะดูถูกเธอเลยจากเพศและความสวยงามของเธอ มันเป็นเพราะว่า เมื่อถึงเวลาที่จะออกฆ่าคนเธอไม่เคยลังเลที่จะทำมัน

ในเวลาเดียวกัน เธอยิ้มออกมา “กัปตันของทีมฉ่หยิ่งค่อนข้างหล่อเลยนะ ฉันค่อนข้างชอบหน้าตาแบบเขาเลย แต่มันน่าเศร้าจริงที่มันเป็นภารกิจที่เร่งด่วนและสำคัญแบบนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะแบบนั้นแล้ว ฉันคงชอบที่จะเล่นกับเขาตลอดทั้งคืนแล้วละ โชคร้ายที่เขาดูไม่เหมือนกับเป็นผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ ดังนั้น “น้องชาย” ของเขาคงจะไม่ดีสักเท่าไหร่…” หญิงสาวคนนี้พูดออกมาพร้อมกับเลียริมฝีปากของเธอไปด้วย

ทุกคนที่อยู่รอบเธอต่างตกตะลึงและหวาดกลัว เมื่อเป็นลูกน้องของเธอ มันทำให้พวกเขาทุกคนต่างรู้ถึงรสชาติที่พิเศษของเธอ ผู้ชายมากมายต่างต้องการที่จะมีเซ็กกันกับหญิงงาม แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ได้สังหารทุกคนที่เป็นคู่ขาของเธอทิ้งไป เหตุผลที่เธอทำมันละ? เธอเป็นคนที่อารมณ์เปลี่ยนได้ง่ายมาก บางทีเธออาจจะยิ้ม แต่วินาทีต่อมา เธอสามารถที่จะบิดหัวของผู้ชายทิ้งลงได้อย่างหน้าตาเฉย

“เอาเถอะ มันไม่สำคัญอะไรหรอก ตราบเท่าที่ฉันฆ่าเขาทิ้งได้ ไม่มีใครสนใจหรอกว่าฉันจะทำมันได้” หญิงสาวคนนี้พูดออกมาและหัวเราะ

ในเวลาเดียวกัน โซ่ที่พุ่งไปก็ติดเข้ากันกับรถทัวร์ อย่างไรก็ตาม วินาทีต่อมา มันทำให้ทุกคนต่างตกตะลึง แม้แต่กัปตันของไฮยีน่าด้วยก็ตาม

“อะไรเนี่ย? เป็นไปได้ไง?”

ตะขอแหลมสะท้อนกลับและกระเด็นปลิวออกไป เหลือเพียงแต่รอยขีดข่วนไว้บนพื้นผิวบนรถทัวร์ พวกเธอต่างรู้ดีว่ามันเป็นอัลลอยด์พิเศษที่ใช้สร้างตะขอ ซึ่งมันทำให้พวกมันแข็งแกร่งยิ่งกว่าเหล็ก พื้นผิวปกคลุมรถทัวร์นั้นใช้อะไรกัน? ทำไมมันแข็งแกร่งยิ่งกว่าอัลลอยด์พิเศษกันละ?

หลังจากเห็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนต่างหยุดพูดกันทั้งหมด พวกเขาไม่เคยคาดคิดเลยว่ามันจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาได้

“เกราะของ MCV ได้รับความเสียหาย 5% เมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาวส่งข้อความออกมา

เจียงลู่ฉีรู้สึกหงุดหงิดมาก เมื่อมันเป็นครั้งแรกของ MCV ที่ได้รับเสียหาย หลังจากมันได้รับการอัพเกรด

“ดูเหมือนว่าฉันจะดุถูกทีมผู้รอดชีวิตและวิธีการของพวกเขาไปนะ” เจียงลู่ฉีคิด

“ตั้งแต่ที่เธอจับฉันไม่ได้ มันก็ถึงเวลาที่ฉันจะต้องล่าเธอบ้างแล้วนะ” เจียงลู่ฉีพูดอย่างเยือกเย็น

“ขับเข้าไปใกล้พวกเขาซะ” กัปตันของหน่วยไฮยีน่าตะโกนออกมา หน่วยไฮยีน่าขับเข้าไปใกล้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่โจมตีล้มเหลวไปก่อนหน้านี้ เพียงเวลาไม่นาน พวกเขาก็โยนของแหลมไปยังล้อของรถทัวร์

ในเวลาเดียวกัน เสียงเครื่องยนต์ของรถทัวร์ก็ดังขึ้น ซึ่งมันทำให้รถทัวร์เหมือนกันกับสัตว์ประหลาดที่กำลังคำรามอยู่ พร้อมกันนั้น รถทัวร์ก็เร่งความเร็วขึ้นและพุ่งเข้าใส่หนึ่งในรถ off-road ของไฮยีน่า แทนที่จะขับหนีมันไป

คนขับรถ off-road คันนั้นรีบหักหลบ แต่มันก็สายเกินไป รถชนเข้าหากันจนส่งเสียงดังก้องออกมา หลังจากที่ชนกันเสร็จ มันก็พุ่งกระเด็นออกไปชนกับพื้นอย่างรุนแรงและกลิ้งเหมือนกับกระป๋องดีบุกไปหลายเมตร เมื่อมันหยุดกลิ้ง รถoff-road ก็บิดเบี้ยวจนเหมือนกับเป็นเศษเหล็ก หลังจากนั้นเครื่องยนต์ก็ระเบิดออกจนเปลวเพลิงพวยพุ่งออกมา

ในเวลาเดียวกัน รถoff-road หลายต่อหลายคันก็พยายามที่จะล้อมรอบรถทัวร์อีกครั้งหนึ่งแต่รถทัวร์มันทั้งว่องไวและคล่องแคล่วมาก และหลุดหนีออกจากวงล้อมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสำหรับการหลบหนีออกมาเช่นนี้มันเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากสำหรับเจียงลู่ฉี!

My MCV and Doomsday

My MCV and Doomsday

Status: Ongoing

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง วันโลกาวินาศ กำลังมาถึง…ไวรัสเก่าแก่ได้ถูกปลดปล่อยมาบนโลกและหลังจากนั้นโลกก็ไม่เหมือนเดิม ซอมบี้ สัตว์ป่าที่ดุร้ายและผู้คนที่กลายพันธุ์เจียงหลี่ฉี ตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งและพบกับเมล็ดแห่งดวงดาว ในความคิดของเขา เทคโนโลยีสีดำที่สามารถช่วยเขาได้ในหลายๆทาง และสิ่งที่สำคัญของมันก็ควบคู่กับการอัพเกรดยานพาหานะ! [อะไร? คุณคิดว่ามันคือรถเมล์คันเล็กๆที่ธรรมดางั้นหรือ? ผิดแล้ว มันคือ รถก่อสร้างเคลื่อนที่ได้ ( MCV ) มันมีประสิทธิภาพในการสังหารหมู่ซอมบี้และอะไรก็ตามที่ขวางทางเขา มันคืออาวุธที่ยอดเยี่ยมมากเลยละ!] ติดตามเจียงและรถของเขาในเส้นทางการเอาชีวิตรอด!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท