MMORPG: Martial Gamer – ตอนที่ 263

ตอนที่ 263

Chapter 263: ผู้เชี่ยวชาญในการต่อรองราคา

“ไม่ใช่เช่นกัน เธอชื่อหิมะบริสุทธิ์ที่เป็นมือใหม่ด้วยเช่นกัน!”ไร้ความกลัวพูด

“มือใหม่…” ธงสงครามอันนองเลือดถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก สุดท้ายแล้ว เธอก็ไม่ใช่ผู้เล่นตํานานคนอื่น ไม่อย่างงั้นเขาจะต้องจ่ายราคาที่สูงมากสําหรับการจ้าง

“อย่าดูถูกเธอไปนะ กระทิงเหล็กของพวกเราก็เป็นมือใหม่ด้วยเช่นกัน”ไร้ความกลัวหัวเราะ

“เอ่อ…” ธงสงครามอันนองเลือดกระวนกระวายใจ

พร้อมกับโหมดอิสระ มันเป็นเรื่องจริงที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สามารถที่จะเข้าถึงเกมได้ เร็วกว่าผู้เล่นธรรมดาทั่วไป อย่างไรก็ตามเมื่อเป็นโหมดใหม่ ผู้เล่นใหม่ที่ไม่สามารถที่จะดูถูกได้ มันไม่มีทางการันตีที่คนพิเศษอย่างหวังหยู่จะไม่ปรากฏตัวขึ้นอีก

ยิ่งไปกว่านั้น ทุกคนในนิกายซวนเฉินต่างเป็นผู้เชี่ยวชาญ มันไม่มีทางที่มือใหม่ธรรมดาทั่วไปจะอยู่ในกิลด์ของพวกเขา ธงสงครามอันนองเลือดก็เริ่มเหงื่อออกเมื่อตระหนักถึงเรื่องนี้ได้

“เฮะ เฮะ ลูกน้องของฉันเป็นยังไงบ้าง….” ไร้ความกลัวถาม

“เหี้….”

แม้กระทั่งหวังหยู่ก็ไม่สามารถที่จะทนทานต่อความโอหังของไร้ความกลัวได้และเขาก็บีบแก้วเหล้าในมือของเขาจนแตกหักและทําให้ได้ความกลัวหวาดกลัว หวังหยู่โดนหักเงินไป 10เหรียญเงินจากการกระทําอันบ้าดีเดือดของเขา

“แต่ละคนในกิลด์ของคุณนี้โด่งดังมาก นิกายซวนเฉินสมควรที่จะได้รับชื่อนี้จริงๆ “ธงสงครามอันนองเลือดเชิดชูอย่างจริงใจ ไม่ว่าใครก็ตามในกลุ่มของผู้เชี่ยวชาญนี้อาจจะเป็นตัวตนระดับสูงของกิลด์อื่นก็ได้ แต่พวกเขาก็ยังมารวมตัวกันในกิลด์เล็กๆกิลด์นี้

“มันก็แค่นั้นแหละ” ไร้ความกลัวหัวเราะออกมาก่อนที่เขาจะถามขึ้น “ผู้นําพันธมิตรอันนองเลือดจะไม่ได้มาหาพวกเราเพื่อที่จะดื่มเหล้าใช่ไหมละ? นายต้องการอะไรจากพวกเรากัน?”

“เอิ่ม…” ธงสงครามอันนองเลือดอึดอัดใจและตอบกลับมา “มันมีบางสิ่งที่ผมต้องการความช่วยเหลือจากนาย แต่ผมไม่มั่นใจว่ามันจะสะดวกสบายพอที่จะพูดที่นี่หรือเปล่า”

“แน่นอนว่ามันพอ! ทุกคนที่นี่เป็นส่วนหนึ่งของเรา!” ไร้ความกลัวหัวเราะและพูดออกมา

เหตุผลที่เขาเรียกทุกคนในกิลด์มารวมตัวกันนั้นก็เพื่อที่จะได้รับราคาที่ดี ไร้ความกลัวก็เชื่อว่า แม้แต่ยังสงครามอันนองเลือดที่ขี้เหนียว เขาก็ไม่กล้าที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้กับผู้เชี่ยวชาญที่นี่ต่ำเกินไป ไม่มีใครโง่พอที่จะยั่วยุผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ด้วยเงินจํานวนน้อยๆ

“ธงสงครามอันนองเลือดวางแผนที่จะทําเควสป้องกันสํานักงานกิลด์ให้สําเร็จ หลังจากที่ครุ่นคิดมาอย่างมากมาย ผมก็ตระหนักได้ว่าพวกคุณเป็นผู้ที่มีประสบการณ์มากที่สุด ดังนั้นผมต้องการที่จะถามหาความช่วยเหลือจากคุณ” ธงสงครามอันนองเลือดพูด

ไร้ความกลัวยิ้มและตอบกลับ “เอ่อ เควสนี้จะต้องใช้เวลาอย่างน้อยสี่ชั่วโมงและนายก็รู้ดีว่าเวลามันมีค่าแค่ไหนสําหรับพวกเรา

“ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นไว้แล้ว พวกเราสามารถที่จะพูดคุยกันเรื่องราคาได้!” ธงสงครามอันนองเลือดรู้ว่าไร้ความกลัวจะไม่ช่วยฟรีๆแน่นอน เขาได้เตรียมที่จะเก็บเงินราคาสูงทันที่ที่เขาได้รับการคําขอจากนิกายซวนเฉินแล้ว

“นายได้พบกับพี่น้องของฉันแล้ว พวกเขาต่างเป็นผู้เชี่ยวชาญที่โด่งดังกันทั้งหมด สําหรับมือใหม่อย่างกระทิงเหล็ก จะต้องเป็นราคาที่สูงล้ำเท่านั้นที่จะมีค่าพอ ฉันหวังไว้ว่าผู้นําของพันธมิตรอันนองเลือดจะเข้าใจมัน” ไร้ความกลัวถาม

“ไอ้บัดซบ!” ธงสงครามอันนองเลือดร้องไห้อยู่ในใจ กระทิงเหล็กที่พิเศษเช่นนั้นจะเป็นมือใหม่ได้ยังไงกัน? ไอ้เหี้นี่พยายามที่จะโกงฉันจริงๆ

“ผมเข้าใจมันอย่างแน่นอน” ธงสงครามอันนองเลือดพยักหน้าซ้ำๆ เมื่อเขาไม่มีทางเลือกอื่น ในสถานการณ์เช่นนี้

“ พูดตรงๆละกัน พวกเราจะทําตามเงื่อนไขในแบบครั้งก่อนหน้า พวกเราจะเลือกอุปกรณ์ก่อน และกิลด์ของนายจะต้องแบ่งปันทรัพยากรสําหรับราคาแล้วนั้น ห้าร้อยเหรียญทองสําหรับแต่ละคน มันไม่ได้มากมายเท่าไหร่สําหรับผู้เชี่ยวชาญอย่างพวกเราใช่ไหม?”

“ ห้าร้อยเหรียญทอง?”ธงสงครามอันนองเลือดร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เมื่อเขากําลังจะต่อรองราคา เขาก็เห็นสายตาที่จ้องมองมาจากหวังหยู่และคนอื่นที่เหลือและเขาก็รีบเปลี่ยนคําพูดอย่างรวดเร็ว “มันไม่ได้มากเท่าไหร่หรอกครับ มันไม่ได้มากเท่าไหร่”

ผู้เชี่ยวชาญของนิกายซวนเฉินจะโกรธเคืองเมื่อพวกเขาได้ยินว่าพวกเขาถูกขายเหมือนกับเป็นผักปลา ถ้าธงสงครามอันนองเลือดพยายามที่จะทําให้ราคามันต่ำลง มันก็ไม่มีการันตีว่าพวกเขาจะทําอะไร

“ท่าที่แบบนั้นแหละที่เป็นสิ่งที่หัวหน้ากิลด์จะต้องมี! พี่น้องทั้งเจ็ดคนของฉันมีค่าเท่ากับสิบคน การจ้างผู้เชี่ยวชาญจะต้องใช้เงินอย่างน้อยคนละห้าสิบเหรียญทอง…” ไร้ความกลัวพูดแล้ว เขาก็ชี้ไปที่คนที่เหลือนอกจากหวังหยู่และหยางหัว

“ถูกแล้ว ถูกแล้วครับ..” ธงสงครามอันนองเลือดคิดออกมา เขาไม่ได้คาดคิดว่าไร้ความกลัวจะให้ส่วนลดกับเขาใดๆอยู่แล้ว

“แต่ตั้งแต่ที่พวกเราจะคิดราคาตามความแข็งแกร่งของแต่ละบุคคล กระทิงเหล็กและหิมะบริสุทธิ์จะไม่ตกลงกับเงินจํานวนห้าสิบเหรียญทองอยู่แล้ว” ไร้ความกลัวพูดและชี้ไปที่หวังหยู่และหยางนัว

“คุณคิดว่าพวกเขาจะต้องเก็บเท่าไหร่กัน?”ธงสงครามอันนองเลือดถาม

ไร้ความกลัวตอบกลับอย่างสบายๆ “หนึ่งพันทองสําหรับกระทิงเหล็ก แปดร้อยทองสําหรับ หิมะบริสุทธิ์ นี่จะเป็นราคาที่สมเหตุสมผล

“อ้า? ไม่ใช่ว่าราคามันสูงเกินไปหน่อยเหรอ” ธงสงครามอันนองเลือดตอบกลับในทันที

“ทําไมละ? นายมีข้อสงสัยในความแข็งแกร่งของกระทิงเหล็กงั้นเหรอ?” ไร้ความกลัวพูดแล้ว เขาก็จ้องไปที่ธงสงครามอันนองเลือด

“ผมไม่กล้า” ธงสงครามอันนองเลือดรีบพูดเพิ่มเข้าไป “ผมเข้าใจถึงความแข็งแกร่งของกระทิงเหล็กแล้ว แต่สําหรับผู้หญิงคนนั้น”

ก่อนหน้านี้ มีเพียงแค่พันธมิตรอันนองเลือดที่มีข้อขัดแย้งกับหวังหยู่โดยตรง ธงสงครามอันนองเลือดก็รู้ดีถึงความน่ากลัวของหวังหยู่มากกว่าใครอื่น อย่างไรก็ตาม สําหรับราคาที่สูง สําหรับหญิงสาวคนนั้นทําให้องสงครามอันนองเลือดสับสน

ไร้ความกลัวหัวเราะออกมาอย่างสบายๆ “ก่อนที่พริมโรสอันนองเลือดจะออกจากกิลด์ไป เธอได้แสดงถึงกลยุทธ์ในการเอาชนะโบสถ์อันโชกเลือดระดับนรกหรือเปล่า?”

“ใช่ เธอได้ทํามัน” ธงสงครามอันนองเลือดสับสนเล็กน้อย มันค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องที่น่าอายที่ถูกเปิดเผยว่าพวกเขาขโมยกลยุทธ์ของผู้อื่นมาใช้

“เมื่อพวกเราผ่านหมาสามตัวของนรกไป นักธนูที่ล่อบอสไว้นั้นก็คือหิมะบริสุทธิ์ นายคิดว่าเธอมีค่าเท่ากับแปดร้อยทองหรือยังละ?” ไร้ความกลัวขยิบตาและถาม

“โอ้ มันเป็นเธอนี้เอง” ธงงสงครามอันนองเลือดพูดออกมาอย่างตะกุกตะกัก

วิดีโอกลยุทธ์ที่พริมโรสอันนองเลือดแสดงให้ธงสงครามอันนองเลือดนั้นไม่ได้ช่วยให้พันธมิตรอันนองเลือดเอาชนะดันเจี้ยนระดับนรกได้สักเท่าไหร่ แต่เนื้อหาภายในที่น่าตกตะลึงนั้นไม่น่าจะเอาเป็นแบบอย่าง

ธงสงครามอันนองเลือดจดจําได้ถึงนักธนูที่โดดเด่นที่ล่อบอสไว้ในระยะสามเมตรได้

“ทําไมละ? นายยังมีความคิดเห็นที่แตกต่างอีกงั้นเหรอ?” ไร้ความกลัวถาม

“ไม่! ไม่มีครับ!” ธงสงครามอันนองเลือดตอบกลับโดยปราศจากความลังเลใจ

ผู้คนจากนิกายซวนเฉินเหล่านี้ต่างเป็นผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริง แม้แต่ราคาที่สูงล้ำอย่างนี้ก็มีค่าพอ ธงสงครามอันนองเลือดก็ต้องการที่จะจ้างนิกายซวนเฉินมากกว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญในการเล่นเกมคนอื่น อย่างน้อยที่สุด เมื่อเห็นผู้เชี่ยวชาญของนิกายซวนเฉินก็ทําให้เขาผ่อนคลายใจได้

“พวกเราได้ข้อตกลงที่น่าพึงพอใจแล้ว แล้วเวลาละ?” ไร้ความกลัวดันแว่นของเขาและพูดกับธงสงครามอันนองเลือด

“ผมได้แจ้งสมาชิกกิลด์ของผมแล้ว พวกเราจะเจอกันในอีกครึ่งชั่วโมง” ธงสงครามอันนองเลือดพูด

ไร้ความกลัวครุ่นคิดอยู่สักพักหนึ่งและถามออกมา “นายเชื่อในความเป็นผู้นําของฉันไหม?”

“แน่นอนครับ!”ธงสงครามอันนองเลือดอุทานออกมา นอกจากบุคลิกส่วนตัวที่เลวร้ายของไร้ความกลัวแล้ว ไม่มีใครที่จะสงสัยถึงความสามารถของเขาได้หลังจากที่เห็นเขาเป็นผู้นํา

“ก็ได้ ถ้างั้นฉันจะเพิ่มเงินไปอีกสองร้อยทอง ฉันจะเป็นผู้นําในเควสป้องกันนี่เอง! ฉันการันตีกับนายเลยว่ามันจะสําเร็จในครั้งแรก!” หวังหยู่พูด

“โอเคครับ พวกเราตกลง!” หลังจากที่จ่ายไปจํานวนมากแล้ว เพิ่มไปอีกสองร้อยทองก็ไม่ได้เป็นปัญหากับธงสงครามอันนองเลือดเท่าไหร่

“เยี่ยมเลย นายควรที่จะไปพบกับคนของนากย่อน พวกเราจะไปที่นั่นหลังจากที่เตรียมการบางอย่างเสร็จสิ้น!”

MMORPG: Martial Gamer

MMORPG: Martial Gamer

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง
คว้าลูกธนู วิ่งไต่กำแพง ทำลายหินและดัดเหล็ก สิ่งพวกนี้นั้นเป็นเพียงแค่เทคนิคเล็กน้อยเมื่ออยู่ในสายตาของผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู่้ที่แท้จริง แต่จะตามหาผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู้ในยุคแห่งเทคโนโลยีอย่างงี้ได้ที่ไหนกัน?

เข้าร่วมกับหวังหยู่ นักต่อสู้อัจฉริยะที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา เมื่อเขาเข้าไปร่วมในเกมที่ชื่อว่า {Rebirth} ที่มีเหล่ามังกรและปีศาจมากกว่าตำนานซะอีก

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท