MMORPG: Martial Gamer – ตอนที่ 295

ตอนที่ 295

Chapter 295: ดันเจี้ยนลับเต็มไปด้วยสมบัติมากมาย

(สูตรยาฟื้นฟูระดับสูง) : สูตรนี้สามารถที่จะผลิตยาฟื้นฟูระดับสูงได้ ความต้องการของอาชีพ : นักปรุงยาผู้เชี่ยวชาญ

“เหี้…เอ้ย นี่มัน….นี่มัน..” พายุพูดไม่ออกในทันที เมื่อเขาเห็นสูตรยานี้

เมื่อความยากของเกมเพิ่มขึ้น ยาฟื้นฟูก็ยิ่งล้ําค่ามากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลานี้ของเกม แม้กระทั่งยาฟื้นฟูระดับกลางก็มีราคาที่สูงอย่างมากแล้ว ดังนั้นสูตรยาสูตรนี้จึงเป็นสูตรยาล้ําค่าอย่างแน่นอน

ไอเทมของนักปรุงยาเป็นไอเทมที่ดรอปได้ยากที่สุดในเกม แม้แต่สูตรยาฟื้นฟูระดับกลางก็เป็นที่พูดกันว่ามันอาจจะดรอปมาจากบอสทองระดับ 40 เท่านั้นเพียงเท่านั้นและมีโอกาสที่เล็กน้อยที่จะดรอปมัน

ผู้เล่นส่วนใหญ่ในตอนนี้มีระดับประมาณระดับ 20 ดังนั้น การท้าทายบอสทองที่มีระดับสูงกว่าพวกเขา 20 ระดับนั้นเป็นเรื่องที่ไม่สามารถจะจินตนาการออกมาได้เลย ไม่ต้องพูดถึงเลยว่ามันเป็นสูตรยาฟื้นฟูระดับสูง ซึ่งมันน่าจะดรอปมาจากบอสระดับโบราณหรือสูงกว่าระดับนั้นเพียงเท่านั้น

แม้ว่าราคาของมันจะมีราคาเท่ากับ 1000 ทอง แต่กําไรที่มันสามารถทําได้นั้นเกินราคาของมันอย่างแน่นอน

ถ้าทีมพายุมีเงินมากกว่านี้หลายร้อยเหรียญทองแล้วละก็ พายุก็คงจะซื้อมันไปแล้วอย่างแน่นอน แม้ว่าเขาจะไม่สามารถใช้สูตรยานี้ด้วยตัวเองได้ก็ตามที เขาก็สามารถที่จะขายมันได้ในราคาที่สูงกว่านี้หลายเท่าจากราคาเดิมของมัน

เมื่อรู้ถึงความนิยมของยาฟื้นฟูระดับกลางดี หวังหยู่ก็รู้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับคุณค่าของสูตรยานี้เขาก็ซื้อมันโดยปราศจากความลังเลใดๆ หลังจากนั้นหวังหยู่ก็ซื้อของทุกอย่างในปาวันเดอ แลนด์จนเกลี้ยง

“พี่กระทิง ถ้าพี่ไม่สามารถใช้สูตรยานี้ได้แล้วละก็ พี่สามารถที่จะขายมันกับพวกเราได้ไหมครับ? ผมจะไปรวบรวมเงิน หลังจากที่พวกเราออกจากดันเจี้ยน ผมสามารถที่จะยื่นซื้อมันด้วยราคา 3,000 ครับ” พายุพูด

หวังหยู่ยิ้ม “ ขอโทษทีนะ แต่ผมสามารถที่จะใช้สูตรยานี้ได้จริงๆ!”

หลี่ซัวใช้เวลาทั้งหมดของเธออยู่ในสํานักงานกิลด์เพื่อที่จะเลื่อนระดับของเธอ เมื่อเกมถูกเปิดออกมาอย่างเป็นทางการ เธอก็น่าจะเลื่อนระดับเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุระดับกลางได้แล้วเธอก็จะเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถใช้สูตรยานี้ได้

“ก็ได้ครับ…”

พายุไม่เชื่อในคําพูดของหวังหยู่ มันต้องใช้เวลาอย่างน้อยอีกหนึ่งปีกว่าจะเป็นนักปรุงยาผู้เชี่ยวชาญ หวังหยู่ก็น่าจะกําลังโกหกพวกเขาอยู่ เมื่อเขาพูดว่าเขาสามารถที่จะใช้สูตรยานี้ได้อย่างไรก็ตามถ้าหวังหยู่ไม่ต้องการที่จะขายมัน มันก็ไม่มีอะไรสักอย่างที่พายุสามารถทํามันได้

“ในตอนนี้พวกเราได้เติมเสบียงของพวกเราสเร็จแล้ว ไปทําเควสกันเถอะ!” พร้อมกับคําพูดของหวังหยู่แล้ว ทุกคนก็เก็บของและตามเขาออกมาจากหมู่บ้าน

ปาวันเดอแลนด์ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกเป็นพื้นที่ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของโนมส์ส่วนที่สองเป็นพื้นที่ที่ถูกปกครองโดยมอนสเตอร์ที่ลุ่มหลง หมู่บ้านนี้เป็นตัวแบ่งแยกของดันเจี้ยนเป็นสองส่วน

ในตอนนี้หวังหยู่และคนที่เหลืออยู่ในพื้นที่ที่มอนสเตอร์ลุ่มหลงและมันก็มอนสเตอร์อยู่ทั่วทุกแห่งและพวกมันก็เปลี่ยนเป็นสีดําเนื่องจากอาการลุ่มหลงของพวกมัน

โนมส์ถือขวานที่ลุ่มหลง} (ระดับ 35)(ชั้นยอด)

พลังชีวิต : 25,000

มานา : 2,000

สกิล : [การโจมตีด้วยขวาน] [กลิ้ง]

คําอธิบายของมอนสเตอร์ : หลังจากที่ถูกครอบงําโดยจิตวิญญาณของเอลฟ์ปีศาจ นักรบที่กล้าหาญก็ถูกเปลี่ยนกลายเป็นตุ๊กตาของปีศาจ

ด้วงหอก (ระดับ 35)(ชั้นยอด)

พลังชีวิต : 20,000

มานา : 5,000

สกิล : [บิน] โพุ่งแหลน]

คําอธิบายของมอนสเตอร์ : แมลงที่ถูกครอบงําโดยความมืดและเปลี่ยนกลายเป็นลูกน้องของเทพยดาสาวกอันดับเจ็ด

เทพยดา สาวกอันดับที่เจ็บอาศัยอยู่ใน “เมืองหลงนักรบ” ซึ่งอยู่ต่อมาจากเมืองเอลฟ์มันเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไปที่จะเห็นลูกน้องของเขาสร้างปัญหาในเมืองเอลฟ์

มอนสเตอร์ที่พวกเขาพบเจอนั้นเป็นสองกลุ่มที่มาจากทั้งสองฝั่ง แต่ละฝั่งนั้นมีโนมสสี่ตัวและด้วงอีกสี่ตัวและป้องกันเส้นทางของพวกเขาไว้

“พวกนายจัดการด้านซ้าย ผมจะไปจัดการด้านขวาเอง!” หลังจากนั้นหวังหยู่ก็พุ่งเข้าใส่มอนสเตอร์เหล่านั้น

หลังจากที่เข้ามาสู่ระยะแอคโกรของมอนสเตอร์ ด้วงหอกที่อยู่กลางฟากฟ้าก็ปาหอกของพวกมันเข้าใส่หวังหยู่ หวังหยู่ก็จับหอกทั้งหมดและขว้างพวกมันกลับไปยังด้านหน้าของโนมส์หอกทั้งสี่เล่มก็กระแทกลงบนโนมส์ทั้งสี่ตัวอย่างแม่นยําและทําความเสียหายพวกมันตัวละ 3,000 หน่วย

หวังหยู่ก็ไม่หยุดเคลื่อนที่ ในขณะที่เขาปาหอกออกไป ดังนั้นพวกมันจึงไม่สามารถที่จะแตะเขาได้ในเวลาเดียวกัน การโจมตีของหวังหยู่ก็ทําความเสียหายที่รื่นแรงกับโนมส์

ด้วงหอกก็โจมตีเข้าใส่เขาอีกครั้งหนึ่ง หวังหยู่ก็จับไปที่พวกมันทั้งอีกครั้งหนึ่งและขว้างพวกมันเข้าใส่ด้วงและก็จัดการสังหารมันตายในทันที หลังจากการโจมตีที่ผ่านไปหลายต่อหลายครั้งด้วงก็ถูกสังหารก่อนเป็นอันดับแรก

โนมส์นั้นก็อยู่ในสภาพที่เกือบจะตายด้วยเช่นกัน พร้อมกับ [เทพเจ้าสายฟ้าเหยียบย่ํา] หวังหยู่ก็สังหารโนมส์ทิ้งไปทั้งหมด

มันใช้เวลาน้อยกว่าสองนาที่สําหรับหวังหยู่ในการสังหารกลุ่มมอนสเตอร์ทั้งกลุ่มทิ้งไปการสังหารมอนสเตอร์ของหวังหยู่นั้นรวดเร็วยิ่งกว่าที่พวกเขาทั้งสิบคนทําได้เสียอีก พวกเขาก็ไม่ได้ตกตะลึงเหมือนกับก่อนหน้านี้แล้ว

ทีมพายุก็โจมตีได้อย่างเก่งกาจ ผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างได้ชุดอุปกรณ์สมบูรณ์แบบแล้ว ผู้เล่นที่เก่งกาจพอก็จะสวมชุดอุปกรณ์ทองแดงทั่วทั้งชุด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องเป็นไปได้สําหรับพวกเขาในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่มีระดับสูงกว่าพวกเขา ปัญหาเพียงอย่างเดียวก็คือการได้รับค่าประสบการณ์ที่น้อยลง เมื่อเทียบกับการฆ่ามอนสเตอร์ที่มีระดับเดียวกัน

สําหรับผู้เล่นที่เชี่ยวชาญอย่างทีมพายุแล้ว อุปกรณ์มากกว่าครึ่งหนึ่งของพวกเขาต่างเป็นระดับเงิน ควบคู่ไปกับการโจมตีที่ดีของพวกเขา การเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ระดับ 35 ก็เป็นเรื่องที่ตึงมือแต่ไม่ได้อันตรายเท่าไหร่ ไม่ต้องพูดถึงหวังหยู่ที่ช่วยพวกเขาเลยด้วย

โนมส์ก็เป็นมอนสเตอร์ประเภทนักรบทั่วไปธรรมดาและพวกมันก็มีพลังป้องกันที่อ่อนแอพร้อมกับพายุที่ดึงดูดแอคโกรของพวกมันไว้ นักฆ่าสี่คนก็โจมตีพวกเขาโดยปราศจากความกังวลใดๆพร้อมกับพันสีม่วงที่ช่วยฟื้นฟูพลังชีวิต มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาด้วยเช่นกัน

ทั้งห้าคนก็สลับกันและทําให้โนมส์มีนงงพร้อมกับการร่วมมือที่ดี พวกเขาก็สามารถที่จะสังหารโนมส์ได้หลังจากการโจมตีไม่กี่รอบ ทุกคนก็ได้รับขวานมาจากโนมส์ หลังจากที่พวกมันถูกฆ่า

{ขวานโนมส์ (ทองแดง) อาวุธรอง)

พลังโจมตีกายภาพ : 17-29

พลังโจมตีเวทย์มนต์ : 0-0

ผลกระทบ :

[ขวานบูมเมอแรง] (ใช้งาน) : ขว้างขวานโจมตีใส่ศัตรู

“ชิ ในขณะที่พวกเขาประทับใจกับค่าสถานะของขวาน พวกเขาก็รู้สึกเศร้าใจสําหรับโนมส์เหล่านี้

โนมส์สามารถที่จะโจมตีได้ด้วยการโจมตีระยะไกลได้ แต่พวกมันก็เลือกที่จะต่อสู้ระยะใกล้มันเป็นเรื่องที่เดาได้เลยว่าพวกมันไม่ได้เพลิดเพลินไปกับชีวิตในการเป็นลูกน้องของปีศาจ..

ด้วงหอกเป็นมอนสเตอร์ที่สามารถบินได้และทําให้พวกมันน่ารําคาญอย่างมาก อย่างไรก็ตามนักธนูที่มาจากเมืองเอลฟ์นั้นเก่งกาจนักธนูจากเมืองอื่น เมื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญแล้ว ทีมพายุก็เก่งกาจกว่าด้วงเหล่านั้น

นักธนูสี่คนก็ดึงดูดแอคโกรของด้วงตั้งแต่เริ่มต้น พวกเขาใช้วิธีการโจมตีและวิ่งหนีและมันก็ไม่ได้ใช้เวลาของพวกเขามากสักเท่าไหร่ในการจัดการกับด้วง พวกเขาก็ได้รับหอกมาหลายเล่มด้วยเช่นกัน

{หอก (เหล็ก)(อาวุธรอง)

พลังโจมตีกายภาพ : 15-17

พลังโจมตีเวทย์มนต์ : 0-0

จํานวน : 20

MMORPG: Martial Gamer

MMORPG: Martial Gamer

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง
คว้าลูกธนู วิ่งไต่กำแพง ทำลายหินและดัดเหล็ก สิ่งพวกนี้นั้นเป็นเพียงแค่เทคนิคเล็กน้อยเมื่ออยู่ในสายตาของผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู่้ที่แท้จริง แต่จะตามหาผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู้ในยุคแห่งเทคโนโลยีอย่างงี้ได้ที่ไหนกัน?

เข้าร่วมกับหวังหยู่ นักต่อสู้อัจฉริยะที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา เมื่อเขาเข้าไปร่วมในเกมที่ชื่อว่า {Rebirth} ที่มีเหล่ามังกรและปีศาจมากกว่าตำนานซะอีก

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท