MMORPG: Martial Gamer – ตอนที่ 306

ตอนที่ 306
Chapter 306: ในช่วงเวลาที่อัพเดท
“ปัญหา? ปัญหาอะไร?” หลี่เซียวบิงจ้องไปที่ชายหนุ่มและถามอย่างไม่พอใจ
ตั้งแต่สตูดิโอรุ่งสางถูกสร้างขึ้นมา พวกเขาก็รู้จักกันดีในการยึดครองตลาดและสร้างปัญหาให้กับคนอื่นนี่เป็นครั้งแรกที่ใครบางคนสร้างปัญหากับพวกเขา ดังนั้นหลี่เซียวบิงจึงไม่มีความสุขกับมัน
“มีใครบางคนกําลังเก็บวัตถุดิบของยาด้วยเช่นกันครับ…” ชายหนุ่มคนนั้นตอบกลับ
“โอ้? พวกเขาคือใครกัน?”
การแข่งขันที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันทําให้หลี่เซียวบิงตื่นตระหนกด้วยเช่นกัน
“วัตถุดิบทั้งสามอย่างที่พวกเรารวมมาไม่ได้เป็นของหายาก ดังนั้นทําไมใครบางคนถึงได้เล็งเป้าหมายพวกเขากัน? มีคนทรยศท่ามกลางพวกเราด้วยงั้นเหรอ?” หลี่เซียวบิงรู้สึกหวาดกลัวเมื่อ ความคิดของเขาดําเนินต่อไป เหตุการณ์นี้มีเพียงแต่สมาชิกหลักของสตูดิโอเท่านั้นที่รู้ถ้ามันมีคนทรยศจริงๆแล้วละก็ พวกเขาก็จะสูญเสียครั้งใหญ่อย่างมาก
“ร้านสะดวกซื้อคุณนายกระทิง…” ชายหนุ่มพูด
“ร้านสะดวกซื้อ? นั่นมันนรกอะไรกัน?” หลี่เซียวบิงมึนงง ร้านสะดวกซื้อระดับต่ํากล้าที่จะท้าทายกับสตูดิโออย่างพวกเขาได้อย่างไรกัน?
“มันเป็นร้านสะดวกซื้อที่ขายยาฟื้นฟูระดับกลาง”
“โอ้ พวกเขานี่เอง! กิลด์ที่สนับสนุนร้านพวกนั้นเป็นกิลด์ใหญ่หรือเปล่า?”
ผู้เล่นที่โฟกัสอาชีพรองอย่างหมอยาจะต้องมีกิลด์ใหญ่ที่หนุนหลังพวกเขาอยู่เพื่อที่จะทําให้พวกเขาสามารถสร้างมันได้ระดับสูง
เมื่อเป็นบอส หลี่เซียวบึงก็เพียงแค่วางแผน แต่แทบจะไม่เล่นในเกม เขานั้นเข้าไปติดต่อกับกิลดใหญ่เพียงอย่างเดียว ดังนั้นกิลด์ที่มีสมาชิกสิบห้าคนอย่างนิกายซวนเฉิน เขาจึงไม่สนใจมัน
“ไม่ มันเป็นนิกายซวนเฉินครับ”
“นิกายซวนเฉิน? ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับพวกเขามาก่อน พวกเขาดูเหมือนจะเล่นได้ดีในเกมนี้นา? พวกเขาเทียบกับพันธมิตรอันนองเลือดได้ยังไงกัน?”
“พวกเราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับพวกเขามากสักเท่าไหร่ครับ พวกเราหลายคนพึ่งจะพบกับพวกเขาเมื่อวานนี้ มันเป็นที่เด่นชัดว่าพวกเขามีสมาชิกเพียงแค่สิบห้าคน อย่างไรก็ตามพวกเขาก็แข็งแกร่งพอที่ทําให้พันธมิตรอันนองเลือดขอความช่วยเหลือจากพวกเขา”
“แค่สมาชิกสิบห้าคน…ทําไมสิบห้าคนถึงถูกพิจารณาว่าเป็นปัญหากัน?”ใบหน้าของหลี่เซียวบิงนั้นมืดคล้ําด้วยความโกรธเคือง
“เอ่อ พวกเขาได้เสนอซื้อวัตถุดิบที่ราคาสูงกว่าพวกเรา ดังนั้นมันจึงมีผู้เล่นหลายคนที่ขายวัตถุดิบกับพวกเขา”
“ราคาสูงกว่า? เฮะ เฮะ พวกเราได้ลงทุนเงินไปกว่าสองหมื่นทองในเกม มันมากกว่าพวกเขามากใช่ไหม?” หลี่เซียวบิงถาม
ชายหนุ่มพยักหน้า “ครับ ประมาณ 21,000.”
“นั่นเท่ากับยี่สิบล้านดอลลาร์ในชีวิตจริงเลยนะ มันเกือบครึ่งหนึ่งของสินทรัพย์ของบริษัทพวกเราแล้ว นายคิดเหรอว่าสมาชิกแค่สิบห้าคนจะสามารถเอาชนะพวกเราในเรื่องเงินได้ยังไงกัน?”
“เอิ่ม…” ชายหนุ่มพูดไม่ออก
บริษัทเกมได้เติบโตขึ้นอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นผู้เล่นส่วนใหญ่จึงรู้เกี่ยวกับกฏลับกิลด์ใหญ่ได้ทําคลับเกมซึ่งคล้ายคลึงกับคลับสโมสร กิลด์เหล่านี้ต่างมีทีมไว้แข่งขันรวมทั้งผู้เล่นที่เป็นดาราเป็นตัวแทนของพวกเขา พร้อมกับการสนับสนุนจากบริษัทยักษ์ใหญ่กิลด์เหล่านี้ต่างสูญเสียผลประโยชน์จํานวนมาก
อย่างไรก็ตามกิลด์ที่มีสมาชิกแค่สิบกว่าคนอย่างนิกายซวนเฉินสามารถที่จะถูกพิจารณาว่าเป็นทีมระดับเล็กได้เท่านั้น
สตูดิโอรุ่งสางนั้นหวาดกลัวกับกิลด์ใหญ่ที่สนับสนุนโดยบริษัทที่ทรงพลัง ตั้งแต่ที่พวกเขามีการเงินที่เข้มแข็งสนับสนุนอยู่ อย่างไรก็ตาม นิกายซวนเฉินไม่ใช่หนึ่งในพวกเขาดังนั้นหลี่เซียวบิงจึงไม่สนใจการกังวลของหมายเลขห้า
“ หมายเลขห้า นายควรที่จะใช้สมองในครั้งหน้านะ กิลด์เล็กๆที่มีคนแค่สิบห้าคนจะแข่งกับพวกเราได้ยังไงกัน?”
“ถ้างั้น นั่นหมายความว่าพวกเราไม่ควรที่จะเพิ่มราคาของพวกเรางั้นเหรอ?”
“เฮะเฮะ แน่นอนว่าไม่ พวกเราควรที่จะลดราคาของพวกเราแทนเพื่อที่จะสอนพวกผู้เล่นที่โลภเหล่านี้ พวกเราควรที่จะแสดงให้นิกายซวนเฉินเห็นถึงการสนับสนุนทางการเงินในชีวิตจริง!” หลี่เซียวบิงพูดออกมาอย่างมั่นใจ
“เข้าใจครับ!” ชายหนุ่มตระหนักได้ถึงความตั้งใจของหลี่เซียวบิงในทันที
ในเวลาเดียวกัน หวังหยู่ก็เรียกดาบน้ําแข็งและอัพเดทเขาเกี่ยวกับความคิดในการพบปะกันดาบน้ําแข็งก็ตกลงกับความคิดของเขาโดยไม่มีความลังเลใจ “พบปะ? เยี่ยมเลยฉันไม่ได้พบกับพวกเขามานานแล้ว”
“โอเค แล้วเวลากับสถานที่ละ?” หวังหยู่ถาม
“สมาชิกครึ่งหนึ่งของกิลด์เราอยู่ในเมืองของนาย ดังนั้นพวกเราไปพบกันที่บ้านนายพรุ่งนี้เป็นยังไง?”
การอัพเดทใช้เวลา 72ชั่วโมงซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่สามารถเล่นเกมได้สามวัน จํานวนเวลาที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้สําหรับหวังหยู่และคนอื่นมายังเมืองไอ เพื่อรวมตัวกันก็พอดิบพอดีเลย
“แน่นอน แต่ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะติดต่อคนที่เหลือได้ไหม ยกเว้นไร้ความกลัวหน่ะ” หวังหยู่พูด
ตั้งแต่ที่มันเป็นยุคของอินเตอร์เน็ต ทุกคนก็รู้ดีเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วตัวของพวกเขาหวังหยู่ก็รู้ดีเกี่ยวกับเรื่องนั้น ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ขอเบอร์ติดต่อสําหรับคนที่เหลือ
“นายสามารถวางใจเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้เลย ฉันจะจัดการเอง ฉันจะจัดการเรื่องทริปการเดินทางไปยังเมืองไอและส่วนที่เหลือก็ให้นายจัดการนะ” ดาบน้ําแข็งหัวเราะและพูดออกมา
เมื่อเป็นนักธุรกิจในเกม ดาบน้ําแข็งก็มีเบอร์ติดต่อสําหรับทุกคน เขานั้นก็ได้ถามเบอร์ติดต่อของหวังหยู่ตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาพบกันแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเบอร์ติดต่อของสมาชิกคนอื่นของนิกายซวนเฉิน มันเหมือนกับว่าพวกเขาเคยพบปะกันมาก่อนหน้านี้แล้วอีกด้วย
สิ่งที่เหลือก็คือการตัดสินใจว่าจะพบปะกันที่ไหนดี หวังหยู่ก็ต้องการที่จะพบกันในร้านอาหารแต่มันเป็นช่วงวันหยุดปีใหม่ ร้านอาหารส่วนใหญ่จึงปิดตัวลง ร้านค้าที่ยังคงเปิดอยู่ก็เพิ่มราคาขึ้นสูงจนน่ารังเกียจ
มู่ลี่ซียนก็เป็นคนที่ประหยัด ดังนั้นเธอต้องการที่จะพบกันที่บ้านของพวกเธอ อย่างไรก็ตามบ้านของเขานั้นแน่นขนัดไปหมด เนื่องจากมีคนอยู่อาศัยจํานวนหกคน
ประจวบเหมาะกับที่หยางหัวมาเยี่ยมพวกเขา หลังจากที่ได้ยินเกี่ยวกับการพบหน้ากัน เธอก็ตื่นเต้นและเสนอบ้านของเธอเป็นที่พบหน้ากัน “มาที่บ้านของฉันเถอะ มันกว้างพอ”
หวังหยู่นั้นอาศัยอยู่ในพื้นที่พักอาศัยที่หรูที่สุดในเมืองไอ มันมีอพาร์ทเมนต์สี่ชั้นและมันก็มีอพาร์ทเมนต์สองแบบ หนึ่งก็คือแบบธรรมดาทั่วไปที่มีพื้นที่เล็กกว่าที่หวังหยู่อาศัยอยู่อีกอย่างหนี้งก็คือพื้นที่ระดับหรูหราที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่หยางหัวอาศัยอยู่ โครงสร้างของอพาร์ทเมนต์ได้ถูกพิจารณาไว้สําหรับฮวงจุ้ยแล้วอีกด้วย
อพาร์ทเมนต์ของหยางหัวก็เพียงพอสําหรับนิกายซวนเฉินสองนิกายมารวมกันเลยด้วยซ้ําดังนั้นพวกเขาจึงตกลงกับคําแนะนําของเธอ
“โอเค งั้นตกลงกันแบบนี้นะ!” หวังหยู่พูดออกมาอย่างมีความสุข
MMORPG: Martial Gamer

MMORPG: Martial Gamer

เรื่องย่อของเนื้อเรื่อง
คว้าลูกธนู วิ่งไต่กำแพง ทำลายหินและดัดเหล็ก สิ่งพวกนี้นั้นเป็นเพียงแค่เทคนิคเล็กน้อยเมื่ออยู่ในสายตาของผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู่้ที่แท้จริง แต่จะตามหาผู้ที่ฝึกศิลปะการต่อสู้ในยุคแห่งเทคโนโลยีอย่างงี้ได้ที่ไหนกัน?

เข้าร่วมกับหวังหยู่ นักต่อสู้อัจฉริยะที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา เมื่อเขาเข้าไปร่วมในเกมที่ชื่อว่า {Rebirth} ที่มีเหล่ามังกรและปีศาจมากกว่าตำนานซะอีก

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท