Marvel : The King ราชาของโลกมาเวล – ตอนที่ 104

ตอนที่ 104

ตอนที่ 104 มีดคู่แห่งความกลัว

ในขณะที่กัปตันอเมริกาและซ่เงินกําลังจะเดินขึ้นไปบนยานบิน แต่ทันใดนั้นซูเจินก็โบกมือของเขาขึ้นมาเบาๆทําให้มีกลุ่มก้อนพลังงานปรากฏขึ้นมาห่อหุ้มร่างกายของเขาและกัปตันอเมริกาเอาไว้ ซึ่งกัปตันอเมริกาก็รู้สึกว่าร่างกายของเขากําลังค่อย ๆ ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว

“คุณรู้งั้นหรอว่าเขาอยู่ที่ไหน ?” กัปตันอเมริการู้สึกว่าแม้ว่าซูเงินจะพาเขาบินไปด้วยค วามเร็วสูงแบบนี้แต่มันก็ไม่ได้ทําให้เขารู้สึกอึดอัดเลยแม้แต่น้อย ทําให้เขาอดรู้ ศึกมหัศจรรย์ขึ้นมาไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าของเขา

“ใช่ผมรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน แต่ … เรื่องก่อนหน้านี้ผมก็ไม่รู้อะไรเลยเช่นกัน ดังนั้นคุณช่วยอธิบายสถานการณ์คร่าว ๆ ให้ผมฟังหน่อยได้ไหม! ”

กัปตันอเมริกาพยักหน้าเบา ๆ และค่อย ๆ อธิบายขึ้นมาว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เรื่องนี้มันควรเริ่มตั้งแต่ตอนที่นาตาชาไปทําภารกิจตามหาไม้เท้าเบอร์เซิร์กเกอร์ ซึ่งภารกิจในครั้งนั้นก็ล้มเหลวและไม้เท้าอันนั้นก็ตกอยู่ในมือของซูเงิน และหลังจากที่นาตาชากลับไปที่ฐานเธอก็รายงานภารกิจไปตามเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ แม้ว่านิคฟิวรี่จะรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่สามารถแย่งมันคืนมาจากมือของซูเงินได้ง่าย ๆ แต่ในเมื่อมีไม้เท้าเบอร์เซิร์กเกอร์ของชาวแอสการ์ดอยู่บนโลก แน่นอนว่ามันจะต้องมีชาวแอสการ์ดอยู่บนโลกอย่างแน่นอน และไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไร SHIELD จะต้องตามหาตัวของเขาให้เจออย่างแน่นอน

ซึ่งพวกเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเอลเลียต แรนดอล์ฟ เป็นใครและเขาอยู่ที่ไหน

ทําให้พวกเขาจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการตามหาเบาะแสของเอลเลียต แรนดอล์ฟซึ่งพวกเขาก็ล้มเหลวไปมากมายหลายครั้งเช่นกัน กว่าจะตามหาตัวของเขาเจอหลังจากนั้นนิคฟิวรี่ก็ส่งกัปตันอเมริกาฮอว์กอายและแบล็ควิโดว์ ไปตามหาตัวของเอลเลียตแรนดอล์ฟจนพบซึ่งในขณะที่พวกเขาสามารถหาตัวของแรนดอล์ฟจนพบแรนดอล์ฟก็เพิ่งสร้างมีดแห่งความกลัวขึ้นมาคู่หนึ่งบวกกับการปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหันของพวกเขาทําให้ แรนดอล์ฟถึงกับตื่นตระหนกและรีบหยิบมีดคู่ที่เพิ่งสร้างเสร็จขึ้นมาป้องกันตัวโดยไม่รู้ตัวแน่นอนว่า มีดคู่ทั้งสองเล่มมันคนละระดับกับไม้เท้าเบอร์เซิร์กเกอร์อย่างสิ้นเชิง ทําให้แรนดอล์ฟไม่สามารถควบคุมมันได้และโดนครอบงําด้วยพลังแห่งความกลัวทันที

ซึ่งผลที่ตามมาก็คือแบล็ควิโดว์จะต้องไปขอความช่วยเหลือจากอีกคนหนึ่ง ฮอว์กอายคอยอพยพผู้คนภายในเมือง ส่วนกัปตันอเมริกาก็เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากซูเงิน

“ใครเป็นคนบอกให้คุณมาขอความช่วยเหลือจากผมงั้นหรอ ?” ขู่เจินพูดขึ้นมาอย่างสบาย ๆ

วามช่วยเหลือจากผม เพราะถึงยังไง.ผู้หญิงก็สามารถเข้าใจผู้ชายได้มากกว่าผู้ชายด้วยกันเองไม่ใช่รึไง ?”

“นาตาชาเป็นคนบอกให้ฉันมาขอความช่วยเหลือจากคุณ เพราะเธอบอกว่าถ้าคุณรู้ถึงสถานการณ์

“ต้องมาช่วยอย่างแน่นอน!” กัปตันอเม

บางทีที่นาตาชาไม่มาหาเขาด้วยตัวเองอาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้เขากําลังอยู่กับสกายเธอก็เลยส่งกัปตันอเมริกามาแทน

“กัปตันอเมริกา! แล้วคุณรู้ไหมว่านาตาชาไปขอความช่วยเหลือจากใคร ? “ ซูเงินหันไปถามกัปตันอเมริกา

ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอไปขอความช่วยเหลื

” ต่อไปนี้คุณเรียกฉันว่า สตีฟ จะดีกว่า ซึ่ง อจากใคร! ”

“โอเค”

หลังจากที่พวกเขาคุยกันได้ไม่นาน พวกเขาก็บินมาถึงเมือง เซบียา ที่เอลเลียต แรนดอล์ฟ อาศัยอยู่อย่างรวดเร็ว!

ซึ่งก่อนที่ซ่เงินจะบินเข้าไปในเมือง เขาก็สังเกตเห็นถึงความวุ่นวายที่อยู่ด้านล่าง และแม้กระทั่งกองทัพก็ยังถูกส่งเข้าไปในเมือง พร้อมกับคอยช่วยเหลือและอพยพประชาชนออกมาให้ได้ มากที่สุดในขณะเดียวกันซูเงินก็รู้สึกได้ถึงพลังแห่งความกลัวที่ลอยเคว้งคว้างอยู่ในชั้นบรรยากาศเต็มไปหมด…

เมืองทั้งเมืองในตอนนี้กําลังเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความกลัว!

“ไม่เลว” ซูเจนอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมา

“ไม่เลว?”

สตีฟ โรเจอร์ จ้องมองไปที่ซูเงินด้วยความสับสน เขากําลังจะบอกว่าสถานการณ์ในตอนนี้มันยังเลวร้ายไม่พอ?

ซูเงินส่ายหัวของเขาเบา ๆ โดยที่ไม่ได้อธิบายอะไรออกมา แน่นอนว่าซูเงินจะรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นกว่านี้ถ้าเกิดว่าแรนดอล์ฟสามารถแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ แบบนี้ เพราะถ้ายิ่งแรนดอล์ฟแข็งแกร่งมากขึ้นเท่าไหร่ พลังของมีดแห่งความกลัวมันก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นมากเท่านั้นเพราะสุดท้ายแล้วมีดคู่แห่งความกลัวมันก็จะต้องเป็นของเขาอยู่ดี! แต่สําหรับตอนนี้มันอยู่ในมือของแรนดอล์ฟซึ่งก็ดูเหมือนว่ามันจะยากที่จะรับมือกับเขาเล็กน้อย ? แต่ถึงอย่างนั้นซูเงินก็ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย!

เพราะว่าความกลัวมันไม่มีผลกับเขา!

ซูเงินและสตีฟโรเจอร์ ค่อย ๆ ร่อนตัวลงกับพื้นอย่างช้า ๆ และทันทีที่พวกเขาลงถึงพื้นก็มีคนกระโดดลงมาตรงหน้าของพวกเขาทันที

ชุดออกรบสีดําประจําตัว ที่ด้านหลังของเขามีกระบอกลูกธนูสะพายอยู่ พร้อมกับในมือของเขาที่มีคันธนูและลูกธนูถืออยู่

ฮอว์กอาย!

“ในที่สุดพวกคุณก็มาถึง ตอนนี้ประชาชนภายในเมืองถูกอพยพออกไปเกือบหมดแล้ว ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็เริ่มแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ จนทําให้ฉันเริ่มรู้สึกกังวลขึ้นมาเล็กน้อย” ฮอว์กอายพูดขี้นมาเบา ๆ พร้อมกับพยักหน้าไปทางซูเงินเพื่อทักทาย

“คุณมองเห็นอนาคตไหม?”

สตีฟโรเจอร์หันไปถามกับซูเงิน

ซูเงินไม่ได้พูดตอบอะไรออกมา ทันใดนั้นเขาก็เห็นว่ามีเครื่องบินลําหนึ่งขับมาลงจอดจากพวกเขาไม่ไกลนัก พร้อมกับนาตาชาที่ค่อย ๆ เดินลงมาจากเครื่องบินอย่างช้า ๆ และหันไปยิ้มให้กับซูเงินเล็กน้อย หลังจากนั้นเธอก็พูดขึ้นมาว่า “ฉันโทรไปขอความช่วยเหลือจากโทนี่แล้วเขาน่าจะ มาถึงที่นี่ในเร็วๆนี้”

“คุณไปหาโทนี่มางั้นหรอ ?” ซูเงินถามขึ้นมาด้วยน้ําเสียงอันแผวเบา

นาตาชาส่ายหัวและพูดว่า “ไม่ใช่! ฉันเพิ่งโทรหาเขาเมื่อกี้นี้เอง คุณรู้ไหม … เจ้าสิ่งนี้มันทําให้ฉันรู้สึกแย่มากฉันจะต้องอยู่ห่าง ๆ มันจะดีกว่า! “

ซูเจินพยักหน้าขึ้นมาเบา ๆ เพราะว่าผลกระทบที่นาตาชาได้รับจากไม้เท้าเบอร์เซิร์กเกอร์ในครั้งนั้นมันยังไม่ได้หายไปโดยสมบูรณ์ บวกกับการที่มีดคู่แห่งความกลัวมันสามารถปลดปล่อยพลังของมันออกมาเพื่อดูดซับความกลัวที่อยู่ในชั้นบรรยากาศรอบ ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องสัมผัส ดังนั้นมันจึงไม่แปลกเลยที่นาตาชาจะรู้สึกอึดอัด

“ซูเงินคุณมั่นใจใช่ไหมว่าจะจัดการกับเขาได้ ?” นาตาชาถามขึ้นมา

ซูเงินยิ้มและพูดขึ้นมาว่า “ตั้งแต่ที่พวกคุณเชิญผมมา ผมก็ต้องมั่นใจอยู่แล้วว่าจะจัดการกับเขาได้ ไม่งั้นผมก็คงรู้สึกอายแย่ แต่บางทีผมอาจจะไม่ต้องลงมือเองก็ได้ เพราะดูเหมือนว่า … จะมีใครบางคนที่มีความมั่นใจมากกว่าผมอีกใช่ไหม?”

“ใคร?”

”เขาไง!”

ซูเงินยกนิ้วของเขาชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า ทันใดนั้นมันก็มีอะไรบางอย่างกําลังบินมาทางพวกเขาอย่างรวดเร็ว

ไอรอนแมน , โทนี่ สตาร์ค!

เขาบินผ่านซูเงินและคนอื่น ๆ ไปอย่างรวดเร็ว เพื่อมุ่งหน้าไปหาเอลเลียต แรนดอล์ฟ ทันที

“ฉันขอล่วงหน้าไปดูก่อนว่าชายคนนี้จะมีความสามารถมากแค่ไหน”

“โทนี่คุณควรกลับมาหาพวกเราก่อน เพื่อที่จะได้เตรียมแผน … “ สตีฟโรเจอร์สรีบตะโกนขึ้นมาทันทีเมื่อเขาเห็นว่าโทนี่กําลังทําตามอําเภอใจ

ซึ่งก็น่าเสียดายที่โทนี่ไม่ได้สนใจเกี่ยวกับมันเลยแม้แต่น้อย

“ไปกันเถอะ!”

ซูเงินโอบไปที่เอวของนาตาชา หลังจากนั้นเขาก็แบ่งกลุ่มก้อนพลังงานเป็นสองกลุ่มไปห่อหุ้มร่างกายของสตีฟโรเจอร์และฮอว์กอายเอาไว้ พร้อมกับบินขึ้นไปอย่างรวดเร็ว

ที่วิลล่าของเอลเลียต แรนดอล์ฟ ในตอนนี้มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับตอนที่เจินมาในตอนแรก เพราะว่าวิลล่าสุดหรูในตอนนี้มันได้กลายเป็นซากปรักหักพัง โดยที่มีร่างของเอลเลียตแรนดอล์ฟกําลังยืนอยู่ตรงใจกลางของซากปรักหักพัง ซึ่งเสื้อผ้าของเขานั้นขาดกระจุยกระจายเป็นรูมากมายทําให้กล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งของเขาโผล่ทะลุออกมาจากเสื้อผ้าให้เห็นเล็กน้อย

โดยที่มือซ้ายของแรนดอล์ฟในตอนนี้กําลังมีดสีขาวเงินขึ้นบนฟ้า เพื่อดูดซับพลังแห่งความกลัวที่อยู่ในชั้นบรรยากาศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดว่าจากใบมีดขาวเงินมันค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีดําทําให้มีดที่อยู่ในมือขวาของแรนดอล์ฟก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีดําด้วยเช่นกัน

เล่มหนึ่งดูดซับ เล่มหนึ่งปลดปล่อย!

“เฮ้! คุณรู้ไหมว่าตอนนี้คุณกําลังขัดขวางงานปาร์ตี้ของฉันอยู่ ดังนั้นฉันจึงจําเป็นที่จะต้องจัดการกับคุณให้เร็วที่สุด เพราะไม่อย่างนั้น … ฉันก็คงจะต้องผิดสัญญาที่ให้ไว้กับสาว ๆ อย่างแน่นอน!” ไอรอนแมนตะโกนไปทางเอลเลียต แรนดอล์ฟ พร้อมกับค่อย ๆ มีวัตถุที่คล้ายกับขีปนาวุธขนาดเล็กปรากฏขึ้นมาบนไหล่ของเขา และเขาก็โจมตีไปที่เอลเลียตแรนดอล์ฟทันที

ตูม!

เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นมาอย่างรุนแรง

ไอรอนแมนพูดติดตลกขึ้นมาเล็กน้อยว่า “นี่ มันจบแล้วงั้นหรอ ? ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้แข็งแกร่งมากมายอย่างที่ฉันคิด เอาล่ะ! ฉันจัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นฉันขอตัวกลับไปที่งานปาร์ตี้ก่อน … เอ่อ …” ในขณะที่โทนี่กําลังพูดอยู่ ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียงกรีดร้องดังขึ้นมา!

Marvel : The King ราชาของโลกมาเวล

Marvel : The King ราชาของโลกมาเวล

Status: Ongoing

คนธรรมดาคนหนึ่งได้ข้ามไปยังโลก Marvel พร้อมกับความสามารถในการกลืนกิน!

แถมเขายังถูกรายล้อมไปด้วยสาวงาม และค่อย ๆ แข็งแกร่งขึ้นจนกลายเป็นราชาของโลกมาเวล!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท