Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ – ตอนที่ 343 ความภาคภูมิใจของเปี่ยนเหยาฉวน?

ตอนที่ 343 ความภาคภูมิใจของเปี่ยนเหยาฉวน?

“คางคกยักษ์กลายพันธุ์?”

ทุกคนต่างรู้สึกตกใจกับคางคกยักษ์กลายพันธุ์ที่กระโดดขึ้นมาจากแม่น้ำอย่างกะทันหัน พวกเขาหลายคนก้าวถอยหลังออกไปสองสามก้าวอย่างลืมตัว และหลายคนจ้องมองไปที่คางคกยักษ์กลายพันธุ์ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและเต็มไปด้วยความระแวดระวัง

อุ๊กกก! โอ๊บบบ!

คางคกยักษ์กลายพันธุ์ส่งเสียงร้องคำรามออกมา ในขณะที่ลิ้นสีขาวซีดที่มีเมือกเหนียวๆ ของมันยังคงขยับส่ายไปมาอย่างช้าๆ มันจ้องมองไปยังกลุ่มคนทั้งหมด ด้วยดวงตาอันกระหายเลือด

….

[ซากศพคางคกกลายพันธุ์: ระดับ 10]

[ไม่สามารถสกัดพลังงานมังกรได้]

….

ข้อความปรากฏขึ้นในใจของหวังเสียน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงสัตว์อสูรระดับ 10 เพียงเท่านั้น แต่หวังเสียนสามารถรับรู้ได้ว่าคางคกยักษ์กลายพันธุ์ตัวนี้แข็งแกร่งกว่าสัตว์อสูรระดับ 10 ทั่วๆไปเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะลิ้นสีขาวซีดที่มีเมือกเหนียวๆและปลายลิ้นคล้ายกับถ้วยที่มีเขี้ยวอันแหลมคมเอาไว้คอยดูดเลือดของมัน น่าจะเป็นอาวุธที่ทรงพลังเป็นอย่างยิ่งของมัน

“มันจะเป็นไปได้อย่างไรกันที่จะมีคางคกตัวใหญ่โตได้มากถึงขนาดนี้?”

ชายวัยกลางคนคนหนึ่งตะโกนออกมาด้วยความตกใจ

“ช่วยกันฆ่ามัน! หากทิ้งมันไว้อย่างนี้คงจะต้องเป็นอันตรายมากอย่างแน่นอน!” หมอเทวะคนที่ถือเข็มเงิน ตะโกนออกมาเสียงดัง

ควับบบ!

เมื่อหมอเทวะคนนั้นพูดจบประโยคคางคกยักษ์กลายพันธุ์ก็ขยับตัวในทันที

มันพุ่งตัวเข้าไปหากลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณที่อยู่ด้านหน้าด้วยความเร็วที่น่ากลัว

“ไอ้สัตว์นรก! ไปตายซ๊าาา!”

กลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณที่ยืนอยู่ตรงด้านหน้า ตะโกนกันออกมาเสียงดัง พร้อมกับฟาดฟันอาวุธในมือของพวกเขาเข้าใส่มันในทันที

ผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณสี่คนพุ่งเข้าหามันอย่างรวดเร็ว ในขณะที่คนอื่นๆก็ตั้งท่าเตรียมพร้อมคอยเข้าไปช่วยเหลือได้ตลอดเวลากรณีเกิดเหตุผิดพลาด

ตูมมม! ตูมมมม!

“ไม่ดีแล้ว!”

แต่เมื่อคมดาบของผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณทั้งสี่คน กระทบกับร่างกายของคางคกยักษ์กลายพันธุ์ ผิวหนังของมันนั้นก็ไม่มีบาดแผลเกิดขึ้นเลยแม้แต่รอยเดียว

ผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณทั้งสี่คน ตะโกนออกมาด้วยความตกใจ ใบหน้าของพวกเขานั้นเปลี่ยนสีกันไปในทันที

เฟี้ยวววว!

ในทันใดนั้นลิ้นของคางคกยักษ์กลายพันธุ์ก็ยื่นตวัดออกมายาวกว่า 5 เมตรตรงเข้าไปโจมตีผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณวัยกลางคนคนหนึ่งอย่างรวดเร็ว

เมื่อมันอ้าปากในระยะใกล้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพอันน่าสะอิดสะเอียน ก็โซยคละคลุ้งออกมาจากปากของมัน จนผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ใกล้ๆ ต้องเบือนหน้าหนีกันอย่างรวดเร็ว

พรึบบบ!

ผู้เชี่ยวชาญ ระดับก่อกำเนิดลมปราณคนนั้นรีบยกแขนทั้งสองข้างไขว้กันเพื่อป้องกันตรงหน้าอกที่ลิ้นของมันตรงเข้ามาโจมตีเขา

แต่อย่างไรก็ตามการป้องกันของเขานั้นเหมือนกระดาษบางๆเมื่ออยู่ต่อหน้าการโจมตีอันทรงพลังของลิ้นคางคกยักษ์กลายพันธุ์!

ฉั๊วะ!

ลิ้นของคางคกยักษ์กลายพันธุ์เจาะทะลวงหน้าอกของเขาจนเป็นรู ร่างกายของเขาถูกดูดกลืนจนแห้งเหี่ยวเหลือแต่หนังหุ้มกระดูกตายลงไปภายในพริบตา!

อุ๊กๆ! โอ๊บบบ!

คางคกยักษ์กลายพันธุ์คำรามออกมาอย่างมีความสุขขณะที่มันดูดกลืนเลือดและพลังงานชีวิตของผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณวัยกลางคนคนนั้น!

“บัดซบบบ! ความแข็งแกร่งของมันในตอนนี้ถึงระดับครึ่งขั้นขอบเขตเม็ดยาเซียนแล้ว!”

นายทหารวัยกลางคนรู้สึกตกใจขึ้นมาในทันที เมื่อเขาสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของคางคกยักษ์กลายพันธุ์ที่เพิ่มขึ้น

เขาฟันดาบในมือของเขาส่งไปยังลิ้นของคางคกยักษ์กลายพันธุ์ตัวนั้นอย่างเต็มแรง!

“ระดับครึ่งขั้นขอบเขตเม็ดยาเซียน?!”

กลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณทั้งหมดล้วนอยู่ในความตกตะลึง ใบหน้าของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความหวาดกลัว พวกเขารีบถอยหลังทิ้งระยะห่างจากคางคกยักษ์กลายพันธุ์ตัวนั้นอย่างรวดเร็ว

“ช่วยกันลงมือโจมตีมันเดี๋ยวนี้!”

นายทหารวัยกลางคนตะโกนขึ้นมาเสียงดัง!

การโจมตีของเขาเมื่อครู่นี้ค่อนข้างจะไร้ผล มันไม่สามารถสร้างบาดแผลให้กับลิ้นของคางคกยักษ์กลายพันธุ์ตัวนี้ได้เลยแม้แต่น้อย!

“ทุกคนโจมตีมันพร้อมกัน!”

หลังจากได้ยินคำสั่งของนายทหารวัยกลางคน ผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณทุกคนได้สติขึ้นมาทันที พวกปลดปล่อยการโจมตีที่ทรงพลังที่สุดของพวกเขาออกมากันอย่างเต็มที่

บรึมมม! บรูมๆๆ! บรูมๆๆ!

แรงโจมตีของผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณกว่า 20 คน กระหน่ำลงบนร่างกายของคางคกยักษ์กลายพันธุ์จนเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ!

แต่กระนั้นคางคกยักษ์กลายพันธุ์ก็ยังเพิกเฉยต่อการโจมตีของเหล่าผู้เชี่ยวชาญก่อกำเนิดลมปราณทั้งหมด มันไม่มีท่าทีตื่นตระหนกใดๆเลยแม้แต่น้อย

การโจมตีทั้งหมดของพวกเขาเหลือเพียงร่องรอยเล็กๆน้อยๆ บนผิวหนังของคางคกยักษ์กลายพันธุ์เท่านั้นเอง!

“นี่!…นี่มันอะไรกัน?”

“ไอ้บัดซบเอ้ยยย!”

“ไอ้สัตว์นรกตัวนี้มันเป็นตัวอะไรกันแน่!”

“ระดับการป้องกันของมันช่างน่ากลัวมากเลยจริงๆ!”

หลังจากพวกเขาโจมตีเสร็จ พวกเขาต่างกระโดดถอยออกมาพร้อมๆกัน ใบหน้าของนายทหารวัยกลางคนเปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมจริงจัง

เขาสูดลมหายใจเข้าลึกๆพร้อมกับชักดาบเล่มใหญ่ออกมาจากทางด้านหลังของเขา “ดาบมังกรฟ้าสังหาร!”

เขาจับดาบใหญ่ด้วยมือทั้งสองข้าง พร้อมกับระเบิดพลังของเขาออกมาจนสูงสุด และโจมตีอย่างเต็มรูปแบบไปที่คางคกยักษ์กลายพันธุ์

บรึมมมม!

ด้วยความคมของดาบมังกรฟ้าเล่มใหญ่พร้อมกับพลังที่ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มกำลังของผู้เชี่ยวชาญระดับกำเนิดลมปราณขั้นสูง มันสามารถทิ้งบาดแผลและรอยเลือดยาวกว่าครึ่งเมตรไว้บนตัวของคางคกยักษ์กลายพันธุ์!

อ๊าๆๆ! ฟูวววว!

นายทหารวัยกลางคนกระโดดถอยหลังกลับมา ในขณะที่เขาหอบหายใจออกมาเสียงดัง เพื่อปรับสภาพลมปราณในร่างกายของเขา

แต่เมื่อเขาเห็นบาดแผลบนตัวของคางคกยักษ์เขาก็รู้สึกตกตะลึงจนใบหน้าชาขึ้นมาในทันที

“นี่!..นี่มัน! อาวุธวิญญาณระดับ 8 และด้วยการโจมตีเต็มกำลังของข้าที่อยู่ในระดับก่อกำเนิดลมปราณขั้นสูง! ยังทำได้เพียงแค่สร้างบาดแผลให้มันได้เท่านั้นเองหรือนี่! ทุกคนระวังตัวกันเอาไว้ด้วย!”

“ในการโจมตีพร้อมกันเมื่อครู่นี้ กระบี่ของข้าโจมตีไปที่ดวงตาของมันอย่างเต็มที่ แต่ก็มีเพียงแค่ร้อยจางๆบนดวงตาของมันเท่านั้น! พลังการป้องกันของไอ้เจ้าสัตว์นรกตัวนี้ช่างน่ากลัวมากจริงๆ!”

“มันจะไม่มีจุดอ่อนเลยหรืออย่างไร?”

เหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณ จ้องมองไปที่คางคกยักษ์กลายพันธุ์ด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด

“คางคกกลายพันธุ์ตัวนี้แข็งแกร่งมาก! พวกเราจะทำอย่างไรกันดี?!”

ทางด้านหลังของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณ เปี่ยนเหยาฉวนและเหล่าสาวกรุ่นเยาว์ทั้งชายหนุ่มหญิงสาวที่ยังมีความสามารถไม่ถึงระดับก่อกำเนิดลมปราณ ต่างจ้องมองไปยังคางคกยักษ์กลายพันธุ์ด้วยความหวาดกลัว

“พวกเราเองก็สมควรจะลงมือกันได้แล้วล่ะ!”

ซุนหลิงซิ่วพูดในขณะที่ค่อยๆยกมืออันเรียวงามของเธอไปยังคางคกยักษ์กลายพันธุ์

“จิ๊ๆๆ! เคี้ยกๆๆ! ใช่แล้วล่ะขอรับนายหญิง ถึงเวลาที่พวกเราจะแสดงความสามารถ ให้เจ้าไก่อ่อนพวกนี้ได้ดูเป็นบุญตาแล้วล่ะขอรับ!”

คำพูดและเสียงหัวเราะอันหยิ่งผยองของหมอโลหิตดังขึ้นมาในทันที เมื่อได้ยินคำสั่งของซุนหลิงซิ่ว เขาเดินไปข้างหน้าอย่างช้าๆพร้อมกับหมอกสีแดงเลือดที่ฟุ้งกระจายออกมารอบๆตัวเขา

และในทันใดนั้นหมอกโลหิตของเขาก็พุ่งตรงไปยังคางคกยักษ์กลายพันธุ์อย่างรวดเร็ว

“แสงศักดิ์สิทธิ์สะกดวิญญาณ!”

“คุกโลหิตทมิฬ!”

หลังจากที่ซุนหลิงซิ่วโจมตีออกไปด้วยลำแสงศักดิ์สิทธิ์ หมอโลหิตก็รีบใช้หมอกสีแดงเลือดของเขาโจมตีตามไปในทันที

แสงสว่างสีทองของดวงอาทิตย์ตัดสลับกับออร่าสีแดงของหมอกโลหิต ตรงเข้าไปล้อมรอบคางคกยักษ์กลายพันธุ์และกักขังมันไว้ภายในคุกสีแดงเลือด และประกายแสงสีทองก็ถูกถักทอจนเป็นชั้นตาข่ายกักขังไว้อีกชั้นหนึ่ง

กึง! กึงงง!

สีหน้าท่าทางของคางคกยักษ์กลายพันธุ์ยังไม่แสดงอารมณ์อื่นใดออกมา นอกจากมันจะพยายามใช้ลำตัวของมันกระแทกคุกสีแดงเลือดและตะข่ายแสงสีทองเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตามพลังของกรงขังสีแดงและตาข่ายแสงสีทองก็ทำให้มันกระเด็นกลับไปที่เดิมในทันที!

“รวบรวมพลังโจมตีมันพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง!” นายทหารวัยกลางคนตะโกนขึ้นมาในทันทีเมื่อเห็นว่าคางคกยักษ์กลายพันธุ์นั้นถูกกักขังจนไม่สามารถเคลื่อนตัวหลบหนีไปไหนได้

เหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณกว่า 20 คนจับอาวุธของพวกเขาไว้แน่นพร้อมกับโจมตีไปยังค้างคกยักษ์กลายพันธุ์ อย่างรุนแรง

บูมมๆๆ! บรึมๆๆๆ!!

การโจมตีแต่ละครั้งของผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณนั้นรุนแรงกันเป็นอย่างมาก พวกเขาแทบจะทุ่มกำลังทั้งหมดไปในการโจมตีของพวกเขาในแต่ละครั้ง

บูมมๆๆ! บรึมๆๆๆ!

แต่กระนั้นคางคกยักษ์กลายพันธุ์ก็ดูเหมือนจะไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดใดๆทั้งสิ้น ขณะที่มันก็พยายามใช้ตัวของมันกระแทกกรงขังอย่างต่อเนื่อง

“โอ้! ดูนั่น! คุกสีแดงเลือดและตาข่ายแสงสีทองของเทพธิดาแห่งแสงศักดิ์สิทธิ์และหมอโลหิตนั้นจะกักขังมันไว้ไม่อยู่แล้ว!” ชายชราระดับก่อกำเนิดลมปราณคนหนึ่งตะโกนออกมาเสียงดัง

ในขณะเดียวกันซุนหลิงซิ่ว ก็ปลดปล่อยพลังแห่งแสงศักดิ์สิทธิ์ของเธอออกมารุนแรงมากขึ้น

ในตอนนี้ออร่าแห่งแสงศักดิ์สิทธิ์สว่างจ้าออกมาจากรอบๆร่างกายของซุนหลิงซิ่วจนคล้ายกับเทพธิดาศักดิ์สิทธิ์แห่งสรวงสวรรค์เลยทีเดียว!

“ความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายและการป้องกันของมันนั้นทรงพลังมากเกินไป ระดับความแข็งแกร่งการโจมตีของพวกเราที่เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณไม่สามารถทำอันตรายมันได้แม้แต่ผิวหนังของมัน!”

เหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณที่ได้รับรู้ความจริงในข้อนี้ ต่างรู้สึกหวาดผวากันขึ้นมาในทันที!

ในตอนนี้พวกเขาไม่รู้จะทำเช่นไรต่อไป ผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณบางคนถึงกับคิดแผนการหลบหนีเอาไว้ล่วงหน้าอยู่ในใจแล้ว!

“ท่านผู้อาวุโสตู้ ท่านสามารถใช้ดาบวิญญาณเมฆคราม ที่เป็นอาวุธวิญญาณระดับ 9 ของข้าจัดการมันได้เลย!”

เมื่อเปี่ยนเหยาฉวนเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาก็จับดาบในมือของเขาโยนส่งไปให้ผู้อาวุโสตู้ชายชราคนที่มีแผลเป็นบนใบหน้าจากสำนักสวนศาลาสมุนไพรที่มาพร้อมกันกับเขา

“อาวุธวิญญาณระดับ 9!?”

เหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณที่อยู่โดยรอบ ต่างตกใจและหันไปมองกันในทันที บางคนก็มองไปที่ดาบเล่มนั้นด้วยสายตาที่เร่าร้อน

“ตกลงครับนายน้อย!”

ผู้อาวุโสตู้ รับดาบจากเปี่ยนเหยาฉวนเอาไว้ในมือด้วยรอยยิ้ม

เขาปลดปล่อยออร่าที่มีสีเขียวคล้ายกับควันพิษออกจากร่างกายของเขา พร้อมกับชักดาบวิญญาณเมฆครามออกจากฝัก และกระโจนออกไปโจมตีคางคกยักษ์กลายพันธุ์อย่างรวดเร็ว

ฟวับบบ!

เกิดบาดแผลพร้อมกับรอยหยดเลือดบนร่างกายของคางคกยักษ์กลายพันธุ์ในทันที ถึงแม้ว่าบาดแผลของมันจะไม่ยาวมากนักแต่ก็มีความลึกมากเลยทีเดียว เพราะสามารถสังเกตเห็นได้จากปริมาณเลือดที่ไหลออกมาจากบาดแผลของมัน

และนี่สามารถแสดงให้เห็นว่าอาวุธวิญญาณระดับ 9 นั้นทรงพลังมากขนาดไหน!

“ดาบที่เป็นอาวุธวิญญาณระดับ 9 เล่มนี้นั้นคมมากเลยทีเดียว ความแข็งแกร่งของอาวุธระดับนี้แตกต่างกับอาวุธที่อยู่ในมือของพวกเรามากจริงๆ!”

ผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณต่างตกตะลึงกันในทันทีเมื่อเห็นบาดแผลลึกจนถึงกระดูกบนตัวของคางคกยักษ์กลายพันธุ์

“ยอดเยี่ยมมาก! ดูเหมือนว่าตระกูลของคุณชายเปี่ยนผู้นี้จะร่ำรวยมากจริงๆ ถึงกับสามารถมอบอาวุธวิญญาณระดับ 9 ให้เป็นอาวุธคู่มือของเด็กหนุ่มรุ่นเยาว์เช่นนี้ได้!”

“ช่างน่าอิจฉามากจริงๆ! ทำไมบรรพบุรุษของข้าถึงไม่ร่ำรวยเช่นนี้บ้างนะ!”

“ในตอนแรกข้ายังคิดว่าดาบที่เขาถืออยู่ในมือนั้นเป็นแค่ดาบสวยงามธรรมดาทั่วๆไปที่เขาพกเอาไว้ทำให้ตัวเองดูดีขึ้นมา แต่ใครจะคาดคิดกันละว่าดาบเล่มนี้นั่นคืออาวุธวิญญาณระดับ 9 โลกใบนี้มันช่างไม่มีความยุติธรรมเลยจริงๆ!”

เหล่าสาวกหนุ่มสาวบางคนชำเลืองมองไปที่เปี่ยนเหยาฉวน ด้วยความอิจฉา

ในตอนนี้เปี่ยนเหยาฉวน เงยหน้าเชิดคางขึ้นเล็กน้อย พร้อมกับมีรอยยิ้มที่มุมปาก ที่แสดงถึงความภาคภูมิใจออกมา

ความสามารถของยอดยุทธรุ่นเยาว์ในยุคนี้ บางคนอาจจะมีความแข็งแกร่งในด้านวิชายุทธมากกว่าเขา แต่ด้านความร่ำรวยและเบื้องหลังของตระกูลนั้นคงจะไม่มีใครสามารถเทียบได้กับเปี่ยนเหยาฉวนผู้นี้ได้อย่างแน่นอน!

………

จบบท

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Status: Ongoing

แปลงร่างเป็น มังกรศักดิ์สิทธิ์ และครองโลก! ด้วยระบบมังกร เขาจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ผู้เดียวในมหาสมุทรที่ก่อตั้งวังมังกรใต้มหาสมุทร ด้วยทหารฝูงปลาและเหล่าขุนพลสัตว์ทะเลในฐานะผู้ติดตามของเขา รวมทั้งสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในฐานะลูกน้องคนสนิทของเขา เขาคือจักพรรดิ์มังกรผู้ปกครองวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน