Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ – ตอนที่ 346 สายเลือดอันทรงพลังของซากศพตัวประหลาด!

ตอนที่ 346 สายเลือดอันทรงพลังของซากศพตัวประหลาด!

ตอนที่ 346 สายเลือดอันทรงพลังของซากศพตัวประหลาด!

.

สายเลือดอันทรงพลังของซากศพตัวนั้นราวกับว่ามันยังมีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตัวเองอยู่ มันควบคุมสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่อยู่รอบๆ ให้รวบรวมดูดซับเลือดของสิ่งมีชีวิตอื่นๆ เพื่อนำมาฟื้นฟูร่างกายของตัวเอง มันเป็นความสามารถที่น่ากลัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว!

หวังเสียนไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เขาเห็น เขาจ้องมองไปยังซากศพที่คล้ายกับมนุษย์ร่างนั้น ด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึม

มีสิ่งมีชีวิตมากมายในแม่น้ำฮวงโห แต่เพราะเหตุใดศพร่างนี้ถึงควบคุมเฉพาะสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กเช่นยุงและปลิงเท่านั้น ทำไมมันถึงไม่ควบคุมปลาที่มีขนาดใหญ่หรือมนุษย์ที่สามารถรวบรวมในสิ่งที่มันต้องการได้มากกว่านี้?

จนถึงในตอนนี้สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่สุดที่มันควบคุมก็คือคางคกขนาดเล็กที่มีขนาดเท่ากับฝ่ามือ ก่อนที่มันจะกลายพันธุ์กลายเป็นคางคกยักษ์อย่างเช่นในตอนนี้

หรืออาจะเป็นเพราะว่า…!

หวังเสียนหรี่ตาลงเล็กน้อยขณะที่เขากำลังคิดใคร่ครวญ

ศพที่มีสายเลือดอันทรงพลังตัวนี้อาจจะตายไปเป็นเวลานานแล้ว ถึงแม้ว่าเลือดในร่างกายของมันจะยังคงมีชีวิตและสัญชาตญาณเบื้องต้นอยู่ก็ตาม แต่มันก็คงไม่มีพลังงานเพียงพอและอาจจะไม่มีความสามารถในการควบคุมความรู้สึกนึกคิดของสิ่งมีชีวิตที่ใหญ่โตมากกว่านี้ได้

ดังนั้นมันจึงเลือกสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเล็กที่มันสามารถควบคุมได้อย่างเต็มที่ และช่วยเร่งการวิวัฒนาการของพวกมันให้แข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อที่สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์เหล่านั้นจะได้ช่วยมันรวบรวมเลือดสดๆเพื่อนำมาฟื้นตัวให้แก่ร่างหลักของมัน

และในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าความแข็งแกร่งของมันก็เริ่มจะฟื้นตัวกลับคืนมามากพอสมควรเลยทีเดียว

และจากการวิเคราะห์ของเสียน เลือดของศพที่มีร่างกายคล้ายกับมนุษย์ตัวนี้นั้นคงจะไม่มีความสามารถในการต่อสู้หลงเหลืออยู่ มันน่าจะมีความสามารถเพียงเพิ่มอัตราการเจริญเติบโตและการวิวัฒนาการความแข็งแกร่งให้กับสิ่งมีชีวิตตัวอื่นๆได้เท่านั้น

ไม่เช่นนั้นมันคงจะไม่ควบคุมให้สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ตัวใหญ่เหล่านี้คอยปกป้องมันอยู่ที่นี่อย่างเด็ดขาด

สิ่งที่มันกระทำอยู่นี้แสดงให้เห็นถึงสัญชาตญาณการเอาตัวรอดเบื้องต้นของสิ่งมีชีวิตที่บาดเจ็บและอ่อนแอ เพราะหากว่าร่างหลักของมันถูกค้นพบโดยสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังชนิดอื่นๆ การฟื้นตัวของมันคงจะมีโอกาสเหลือเท่ากับศูนย์!

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ดวงตาของหวังเสียนก็เปล่งประกายออกมา

นี่คือการดำรงอยู่ของสายเลือดที่จัดอยู่ในระดับชั้นบนสุดของทั่วทั้งจักรวาล สายเลือดในระดับเดียวกันกับสายเลือดมังกรศักดิ์สิทธิ์ของตัวเขา สายเลือดในระดับนี้นั้นเทียบได้กับขุมทรัพย์ขนาดใหญ่เลยทีเดียว!

หวังเสียนค่อยๆปลดปล่อยออร่าแห่งมังกรศักดิ์สิทธิ์ในร่างกายของเขาออกมา

ก๊าาก!

แอร๊ววว!

ในขณะเดียวกันสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ระดับ 11 ที่อยู่รอบๆซากศพก็สังเกตเห็นหวังเสียนได้อย่างรวดเร็ว พวกมันจ้องมองไปที่เขาด้วยสายตาที่ดุร้าย

โฮกกกกกก!

เสียงคำรามของมังกรดังสั่นสะเทือนไปทั่วบริเวณ

บรูมมม!

ร่างของมังกรศักดิ์สิทธิ์ห้าสี ปรากฏตัวออกมากลางแม่น้ำฮวงโหพร้อมกับแรงกดดันอันน่าหวาดกลัว

ใจกลางแม่น้ำแห่งนี้มีความลึกกว่าสิบห้าเมตร และสำหรับร่างมังกรศักดิ์สิทธิ์ของหวังเสียนที่มีขนาดใหญ่กว่า 7 เมตรแล้วนั้น ที่นี่ก็เหมือนกับสระน้ำขนาดเล็กเพียงเท่านั้นเอง

ก๊าาก!

ฟ้าวววว!

เมื่อร่างมังกรศักดิ์สิทธิ์ของหวังเสียนปรากฏตัวขึ้น สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์กว่า 20 ตัวก็พุ่งเข้าโจมตีเขาในทันทีโดยไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย

สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์เหล่านี้ไม่รู้สึกถึงความกลัวหรือความเจ็บปวดใดๆ พวกมันอ้าปากจนเห็นฟันอันแหลมคมของพวกมัน และพยายามที่จะพุ่งเข้าไปกัดร่างมังกรของหวังเสียนอย่างบ้าคลั่ง

ความเร็วของพวกมันนั้นน่าตกใจมากรวมถึงฟันในปากของพวกมันมีความคมและความแข็งแกร่งเทียบได้กับอาวุธวิญญาณระดับ 9 เลยทีเดียว

“ตายยย!”

เมื่อหวังเสียนเห็นสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ขนาดใหญ่กว่ายี่สิบตัว พุ่งเข้ามาโจมตีเขา เขาก็ฟาดกรงเล็บมังกรสวนกลับไปอย่างเต็มแรง

คลืนนนน!

พลังงานของธาตุโลหะอันรุนแรงจากกรงเล็บมังกรขยายตัวอย่างหนาแน่นครอบคลุมพื้นที่กว่า 10 เมตรปรากฏอยู่ตรงหน้าของเหล่าสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ในทันที

บรูมมม!บรูมมม!

เสียงแรงระเบิดอันน่าสะพรึงกลัวดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ถึงแม้ว่าสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์เหล่านี้จะไม่มีคุณลักษณะของธาตุประจําตัว แต่ความแข็งแกร่งทางร่างกายของพวกมันก็อยู่ในระดับที่สูงมาก

แต่ในครั้งนี้พวกมันต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีอันรุนแรงของหวังเสียน ระดับความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขานั้นสามารถสังหารสัตว์อสูรระดับ 12 ได้อย่างไม่ยากเย็น

กระแสคลื่นพลังของธาตุโลหะ ที่แหลมคมพุ่งเข้าใส่สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์มากกว่า 10 ตัว บาดแผลบนร่างกายของพวกมันแต่ละตัวนั้นค่อนข้างจะสาหัส และเกือบจะเสียชีวิตลงไปในทันทีภายใต้การโจมตีเพียงครั้งเดียวของหวังเสียน

ความคมและความแข็งแกร่งของกรงเล็บมังกรที่เกิดจากธาตุโลหะของหวังเสียนนั้น แม้แต่ดาบซานลู่ก็ไม่สามารถนำมาเปรียบเทียบได้

ในฐานะที่สายเลือดของมังกรศักดิ์สิทธิ์เป็นจุดสุดยอดของทั่วทั้งจักรวาล ความแข็งแกร่งทางร่างกายของมังกรศักดิ์สิทธิ์นั้นถือได้ว่าอยู่ใน 3 อันดับแรกเลยทีเดียว

และเมื่อรวมกับการโจมตีที่มีคุณลักษณะของธาตุเข้าไปด้วยแล้ว มันจึงถือได้ว่าเป็นการโจมตีที่สามารถสังหารผู้ที่อยู่ในระดับความแข็งแกร่งมากกว่าตัวเองได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียว!

“ไปตายซะ! ไอ้พวกตัวประหลาด!”

หวังเสียนฟาดหางของเขาเข้าไปยังสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์กลุ่มที่เหลืออยู่อย่างรุนแรง

ตูมมม! ตูมมมม!

เสียงของการต่อสู้ดังสั่นสะเทือนจนผู้ที่อยู่ในระยะรัศมี 10 กิโลเมตรสามารถได้ยินกันอย่างชัดเจน

“นั่นเสียงอะไร?”

“มันคือเสียงของการต่อสู้! นอกจากนั้นยังมีเสียงคำรามคล้ายกับเสียงของสัตว์อสูรดังขึ้นมาอีกด้วย!”

“แรงระเบิดและการสั่นสะเทือนที่ทรงพลังมากขนาดนี้ สิ่งมีชีวิตที่กำลังต่อสู้กันอยู่นั้นต้องอยู่ในระดับไม่ต่ำกว่าครึ่งขั้นขอบเขตเม็ดยาเซียนอย่างแน่นอน!”

ที่ฐานพักชั่วคราวห่างจากแม่น้ำฮวงโหประมาณ 4 กิโลเมตร เหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณและกลุ่มหมอเทวะต่างเดินกันออกมาจากเต็นท์ที่พักของพวกเขา และตะโกนขึ้นมาด้วยความตกใจ

บรึมมมม! กว๊ากกกก!

โฮกกกกกก!

ตูมมมมม!

เสียงร้องคำรามและเสียงของการต่อสู้ยังคงดังสั่นสะเทือนไปจนทั่วบริเวณ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดต่างขนลุกและตัวสั่นเต็มไปด้วยความหวาดกลัว

“นี่คือสิ่งมีชีวิตระดับใดกันแน่?”

“มีเสียงคล้ายกับเสียงของคางคกยักษ์กลายพันธุ์ที่เราได้พบเมื่อตอนบ่ายรวมอยู่ด้วย แต่เสียงนั้นทรงพลังกว่าคางคกยักษ์ตัวที่ถูกหมอเทวะหวังสังหารลงไปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว!”

“ยังมีเสียงของสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์อื่นๆรวมอยู่ในนั้นด้วยอย่างแน่นอน! นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

ใบหน้าของเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณและบรรดาหมอเทวะศักดิ์สิทธิ์ ซีดเซียวกันลงไปในทันที ต่างมีหยดเหงื่อปรากฏขึ้นบนใบหน้าของพวกเขากันแทบจะทุกคน

พรึบบบบ!

ในขณะนี้ไฟสปอร์ตไลท์ในที่พักชั่วคราวก็ถูกเปิดขึ้นมาจนครบทุกดวง บริเวณพื้นที่รอบๆที่พักชั่วคราวจึงสว่างไสวขึ้นมา พอๆกับในเวลากลางวันเลยทีเดียว

ทหารกลุ่มใหญ่ถืออาวุธครบมือมาพร้อมกับนายทหารวัยกลางคนที่เป็นผู้บังคับบัญชาของพวกเขา พร้อมกับจ้องมองไปยังทิศทางของแม่น้ำฮวงโหด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด

กลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณหลายคนต่างมองหน้ากันเล็กน้อย ก่อนที่พวกเขาจะลอยตัวขึ้นไปบนอากาศพร้อมกับจ้องมองไปยังทิศทางของสถานที่ที่กำลังเกิดเสียงการต่อสู้อยู่ในขณะนี้

ตูมมมม!

หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ยินเสียงแรงระเบิดดังขึ้นอีกครั้ง มันคล้ายกับว่ามีสิ่งของขนาดใหญ่ถูกกระแทกลงไปบนแม่น้ำ

โฮกกกกก!

เสียงคำรามที่น่ากลัวดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อพวกเขามองจากระยะไกลพวกเขาก็เห็นหางที่มีสีแดงคล้ายเปลวเพลิงขนาดใหญ่ ตวัดฟาดลงไปที่กลางแม่น้ำอย่างรุนแรง

“นั่นมันตัวอะไรกัน?

“เพียงแค่ได้ยินเสียงคำรามของมันข้าก็รู้สึกตัวแข็งทื่อจนแทบจะเคลื่อนไหวไม่ได้เลยทีเดียว!”

“ออร่าและแรงกดดันขนาดนี้มันจะต้องเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความแข็งแกร่งไม่ต่ำกว่าระดับขอบเขตเม็ดยาเซียนอย่างแน่นอน!”

“ที่ตรงกลางแม่น้ำนั้นเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่! สิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวตัวนั้นกำลังต่อสู้อยู่กับสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์อย่างนั้นเหรอ?”

กลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณที่กำลังจ้องมองอยู่บนกลางอากาศในระยะไกล ต่างรู้สึกหวาดกลัวกันเป็นอย่างมาก เมื่อพวกเขาสามารถสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของกลุ่มสิ่งมีชีวิตที่กำลังต่อสู้กันอยู่

“สิ่งมีชีวิตตัวนั้นน่าจะอยู่ในระดับขอบเขตเม็ดยาเซียนอย่างแน่นอน! และบางทีอาจจะไม่ต่ำกว่าระดับขอบเขตเม็ดยาเซียนขั้นกลางเสียด้วยซ้ำ

นายทหารวัยกลางคนจ้องมองไปยังการต่อสู้ของสิ่งมีชีวิตเหล่านั้น ก่อนที่จะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือซึ่งแสดงออกได้ถึงความหวาดกลัวในน้ำเสียงของเขาได้เป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องคำรามที่ทรงพลังของสัตว์อสูรที่มีหางสีแดงเพลิงตัวนั้น และเสียงร้องคำรามหลายเสียงดังออกมาคล้ายกับเสียงของสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์กลุ่มใหญ่

มันเกินกว่าความสามารถของพวกเขาทุกคนที่อยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตตัวใดในกลุ่มของพวกมัน พวกเขาก็ไม่สามารถรับมือได้อย่างแน่นอน

อึก!

เอื้อกก!

หลายคนกลืนน้ำลายจนเกิดเสียงดังท่ามกลางความเงียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มของผู้ฝึกตนที่มีความแข็งแกร่งไม่ถึงระดับขั้นต่อกำเนิดลมปราณ เสียงของการต่อสู้และเสียงร้องคำรามของสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นแทบจะทำให้พวกเขานั้นสลบลงไปด้วยความหวาดกลัวเลยทีเดียว

พวกเขามั่นใจว่าถ้าหากพวกเขานั้นอยู่ใกล้มากกว่านี้แรงกดดันอันทรงพลังของสิ่งมีชีวิตที่กำลังต่อสู้กันอยู่ คงจะสามารถทำให้พวกเขานั้นได้รับบาดเจ็บอย่างสาหัสแน่นอน

ความแข็งแกร่งของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้นั้นน่าจะอยู่ในระดับต้นๆของโลกเลยทีเดียว

ในขณะนี้หวังเสียนที่อยู่ใต้แม่น้ำกำลังพ่นผลึกแก้วมังกรแห่งธาตุไม้ออกมาจากปากของเขา

หลังจากนั้นต้นหญ้าที่อยู่ใต้ท้องทะเลโดยรอบก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมกับมีหนามแหลมคมเท่ากับแขนของมนุษย์ออกมามากมายหลายร้อยอัน

ต่อจากนั้นต้นหญ้าทะเลที่มีหนามแหลมคมก็พุ่งเข้าไปห่อหุ้มสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ขนาดยักษ์ทั้งหมดเอาไว้

หวังเสียนยื่นกรงเล็บมังกรของเขาไปจับคางคกยักษ์กลายพันธุ์ระดับ 11 ไว้อย่างแน่นหนา

แผล๊ะ!~

คางคกยักษ์กลายพันธุ์ถูกบดขยี้จนกลายเป็นเศษซากชิ้นเนื้อในทันที ถึงแม้ว่ามันจะมีการป้องกันที่แข็งแกร่งมากเพียงใด แต่ก็ถูกกรงเล็บมังกรเขาหวังเสียนสังหารลงได้อย่างง่ายดาย

ส่วนสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ขนาดยักษ์ตัวอื่นที่ถูกกักขังโดยต้นหญ้าทะเลที่เต็มไปด้วยหนาม พวกมันพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อที่จะหลุดรอดออกมาจากการถูกกักขังโดยต้นหญ้าทะเลเหล่านั้น

“จงตายไปให้หมด! เจ้าพวกตัวประหลาด!”

หวังเสียน อ้าปากกว้างร้องคำรามออกมา ในขณะที่กระแสน้ำที่อยู่รอบๆตัวของหวังเสียนแยกตัวออกไปจากตัวเขาอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นเปลวไฟสีแดงเข้มคล้ายกับเปลวไฟของลาวา ก็ลุกโชนขึ้นและห่อหุ้มกลุ่มสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์เหล่านั้นไว้อย่างรวดเร็ว!

…………

จบบท

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Status: Ongoing

แปลงร่างเป็น มังกรศักดิ์สิทธิ์ และครองโลก! ด้วยระบบมังกร เขาจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ผู้เดียวในมหาสมุทรที่ก่อตั้งวังมังกรใต้มหาสมุทร ด้วยทหารฝูงปลาและเหล่าขุนพลสัตว์ทะเลในฐานะผู้ติดตามของเขา รวมทั้งสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในฐานะลูกน้องคนสนิทของเขา เขาคือจักพรรดิ์มังกรผู้ปกครองวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท