Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ – ตอนที่ 359 ก่อตั้งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์!

ตอนที่ 359 ก่อตั้งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์!

ตอนที่ 359 ก่อตั้งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์!

.

ตูมมมม!

เสียงปะทะกันของภูเขาดินขนาดใหญ่กับลำแสงสีน้ำเงินของจ่าฝูงแมงกะพรุนออโรร่ายักษ์ชนกันเสียงดังสนั่นจนเกิดคลื่นน้ำกระจายไปทั่วบริเวณ

แสงสีน้ำเงินบนหัวของจ่าฝูงแมงกะพรุนออโรร่ายักษ์ก็กระพริบอ่อนแสงลงอย่างช้าๆ

แต่หลังจากนั้นภูเขาดินขนาดใหญ่ก็ระเบิดออกเป็นชิ้นๆ เศษหินและดินก้อนใหญ่ๆพุ่งตรงเข้าไปโจมตีที่ร่างกายของจ่าฝูงแมงกะพรุนออโรร่ายักษ์โดยตรง

เมื่อมันถูกโจมตีซ้ำ แสงสีน้ำเงินบนร่างกายของมันก็มอดดับไปในทันที

ในตอนนี้ร่างกายขนาดใหญ่ของมันจึงคล้ายกับเปลือกที่ว่างเปล่า

และแรงระเบิดของภูเขาดินขนาดใหญ่กว่า 20 เมตรนั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน แรงระเบิดของมันสามารถก่อให้เกิดคลื่นใต้น้ำที่รุนแรงจนท้องทะเลรัศมีกว่าพันเมตร เกิดความปั่นป่วนขึ้นมาในทันที

หลังจากแสงสีน้ำเงินบนตัวของจ่าฝูงแมงกะพรุนออโรร่ายักษ์หมดลงไปบริเวณโดยรอบใกล้ๆตัวของมันก็มืดลงอย่างรวดเร็ว

ในไม่ช้าแมงกะพรุนออโรร่ายักษ์ระดับ 11 อีกยี่สิบกว่าตัวก็ค่อยๆสูญเสียพลังแห่งแสงสีน้ำเงินบนร่างกายของพวกมันไปอย่างรวดเร็วทีละตัวเช่นเดียวกัน

เหล่าทหารแมงกะพรุนที่มีขนาดเล็กกว่า เริ่มตกใจกลัวพวกมันรีบแยกย้ายหนีออกไปเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แมงกะพรุนหลายตัวพยายามว่ายเข้าไปหาซากจ่าฝูงแมงกะพรุนออโรร่ายักษ์ซึ่งตอนนี้มันลอยอยู่นิ่งๆเหมือนซากศพที่ไร้ชีวิต

หวังเสียนกวาดสายตามองไปทั่วบริเวณก่อนที่จะปรากฏรอยยิ้มออกมาที่มุมปากของเขา

การต่อสู้ที่เหลือทั้งหมดนั้นสิ้นสุดลงแล้วในขณะนี้มหาเสนาบดีเต่ายักษ์และเหล่าแม่ทัพตัวอื่นๆ แห่งวังมังกรได้ว่ายน้ำเข้ามารายงานสถานการณ์กับหวังเสียนด้วยความเคารพ

“ทูลองค์ราชามังกร! ขณะนี้กองทัพแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ของพวกเราสามารถยึดอาณาเขตบริเวณโดยรอบได้อย่างเรียบร้อยแล้ว และเราสูญเสียกำลังพลของกองทัพวานรปีศาจไปทั้งหมด 50 ตัว ส่วนที่เหลือนั้นมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้นพะยะค่ะ!” มหาเสนาบดีเต่ายักษ์รายงานสถานการณ์ทั้งหมดต่อหวังเสียน

หวังเสียนพยักหน้ารับ ก่อนจะหันมองไปยังกองทัพปีศาจของแม่ทัพเทพปีศาจอ๋าวฉีเทียนซึ่งกำลังพลในกองทัพปีศาจเหล่านี้นั้นล้วนแล้วแต่เป็นวานรปีศาจทั้งสิ้น

การบาดเจ็บล้มตายนั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับการทำสงคราม ส่วนทหารวานรปีศาจที่ตายลงไปนั้นเป็นทหารที่อ่อนแอมากที่สุด ระดับของพวกมันยังไม่ถึงสัตว์อสูรระดับที่ 8 ด้วยซ้ำ

และในตอนนี้กองทัพปีศาจของแม่ทัพเทพปีศาจอ๋าวฉีเทียนจากแปดร้อยตัวก็เหลือเพียงเจ็ดร้อยกว่าตัวเท่านั้น แต่ระดับของพวกมันแต่ละตัวอยู่ในระดับที่ 8 และที่ 9 ทั้งหมด

‘ในตอนนี้สาวกแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ของข้ายังคงอ่อนแอมากเกินไป มันคงจะดีหากไม่มีความตายเกิดขึ้น…!’ หวังเสียนทอดถอนใจออกมาอย่างเสียใจเล็กน้อย หลังจากนั้นเขาก็ปรับอารมณ์ให้เป็นปกติ ก่อนที่จะหันไปสำรวจอาณาเขตโดยรอบด้วยความตื่นเต้น

หวังเสียนที่อยู่ในร่างของมังกรว่ายน้ำไปยังยอดเขาที่สูงที่สุดอย่างรวดเร็ว

เขาลอยตัวอยู่บนยอดเขาพร้อมกับกวาดสายตามองไปยังอาณาเขตที่ตอนนี้นั้นถือได้ว่าเป็นดินแดนของเขา ด้วยความพึงพอใจ

“ต่อจากนี้ไปดินแดนแห่งนี้จะเป็นอาณาเขตแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ของข้า!” หวังเสียนพูดออกมาเสียงดังขณะที่เขาสูดลมหายใจเข้าลึกๆ

“สร้างวังมังกร!” หวังเสียนส่งคำสั่งผ่านระบบออกไปในทันทีด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน

[ติงงง! การรวบรวมวัสดุสำหรับการสร้างวังมังกรเสร็จสมบูรณ์แล้ว โฮสต์ได้โปรดสแกนน่านน้ำและสถานที่โดยรอบ ๆ อย่างละเอียดเพื่อประเมินความเหมาะสมสำหรับการก่อสร้าง โฮสต์ต้องการสร้างวังมังกรเดี๋ยวนี้เลยหรือไม่? วังมังกรระดับเริ่มต้นจะมาพร้อมกับห้องโถงแห่งราชามังกร, สระน้ำมังกรแห่งการฟื้นฟูและการเปลี่ยนแปลง, เสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกร, ถ้ำแห่งสาวกมังกร, สนามซ้อมรบแห่งมังกร, ประตูมังกรศักดิ์สิทธิ์และเกราะสนามพลังเวทย์มนต์สำหรับป้องกันมังกรศักดิ์สิทธิ์]

เสียงของระบบอธิบายเกี่ยวกับวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ระดับ 1 ดังขึ้นในหัวของหวังเสียน

ดวงตาของเขาเป็นประกายด้วยความตื่นเต้นหลังจากได้รับฟังคำอธิบายของระบบ

“สร้างทันที!” หวังเสียนตะโกนออกมาเสียงดัง

คลืนนนนน!

[สร้างวังมังกร!]

เสียงสั่นสะเทือนดังสนั่นหวั่นไหว คล้ายกับสวรรค์และปฐพีกำลังจะถล่มลงมา เลือดในกายของหวังเสียนเดือดพล่านเสียงหัวใจของเขาดังสอดคล้องกับจังหวะการก่อตัวของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ มันแสดงให้เห็นถึงความเกี่ยวพันกับตัวเขาออกมาอย่างชัดเจน

จากนั้นตามมาด้วยรังสีอันสว่างเจิดจ้าของแสงที่ส่องลงมาจากห้วงจักรวาล

มีประกายรังสีออโรร่าคอสมิกส่องสว่างครอบคลุมไปทั่วบริเวณรัศมีกว่า 10 กิโลเมตร

ในขณะเดียวกันพลังงานแห่งจิตวิญญาณธรรมชาติของสวรรค์และปฐพีที่ไม่มีเส้นสุดก็เริ่มหลั่งไหลรวมกันเข้ามารอบๆ พื้นที่กว่าหนึ่งพันไมล์

อากาศเริ่มแปรปรวนและปั่นป่วนไปทั่วพลังงานแห่งธาตุดิน, ธาตุน้ำ, ธาตุไม้, ธาตุโลหะและธาตุไฟ รวมถึงพลังงานทางจิตวิญญาณแทบทุกประเภทเริ่มก่อตัวขึ้นมาจนท้องทะเลสั่นสะเทือนคล้ายกับเกิดแผ่นดินไหว

เมื่อพลังงานทุกชนิดรวมตัวกันแล้ว แรงกดดันและแรงบีบบังคับอันทรงพลังก็กระจายตัวออกมา ราวกับว่าท้องฟ้าจะแยกและพื้นปฐพีจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

ขณะเดียวกันรังสีออโรร่าคอสมิกก็ยังคงส่องแสงครอบคลุมไปทั่วพื้นที่บริเวณกว่า 10 กิโลเมตร อย่างต่อเนื่อง

หวังเสียนจ้องมองอย่างตื่นเต้นและประหลาดใจ สิ่งเหนือธรรมชาตินี้กำลังเกิดขึ้นต่อหน้าเขา มันเป็นสิ่งที่เหนือจินตนาการของเขาจนน่าตื่นตะลึง

รัศมีแห่งแสงทั้งหมดเริ่มก่อตัวและรวมกันเป็นรูปเป็นร่างด้วยความเร็ว จนตาเปล่าสามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน

ห้องโถงแห่งราชามังกรอันสง่างามปรากฏขึ้นมาตรงจุดที่หวังเสียนยืนอยู่

ส่วนของรอยต่อระหว่างพื้นห้องโถงและด้านบนวัดความสูงได้สองร้อยเมตรได้ถูกเปลี่ยนไป

ตอนนี้พื้นด้านบนและด้านล่างถูกรองรับด้วยเสามังกรสีทองขนาดใหญ่หลายร้อยเสา

แท่นมังกรก็ค่อยๆปรากฏขึ้นมาสูงเหนือพื้นกว่า 5 เมตร หลังจากนั้นบัลลังก์มังกรสีทองที่มีความกว้างและความยาวกว่า 3 เมตรก็ปรากฏขึ้นตามมาในทันที

พื้นที่ในห้องโถงแห่งราชามังกรถูกประดับประดาไว้ด้วยสีเงินและสีทองทำให้เมื่อสะท้อนกับแสงออโรร่าคอสมิก มันจึงเป็นประกายระยิบระยับดูสวยงามและน่าหลงใหลมากเลยทีเดียว

มีกลุ่มปะการังหลากสีขนาดใหญ่เรียงรายอยู่ทางด้านข้างของห้องโถง หินสีสันสดใสวางตัวเรียงอยู่บนพื้นประดับประดาอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นแท่นสูงประมาณ 2 เมตรก็ปรากฏขึ้นเป็นแถวยาว เรียงตัวไปตลอดทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา และยังมีที่นั่งซึ่งเว้นระยะห่างเป็นช่องๆ สำหรับต้อนรับแขกผู้มีเกียรติรวมถึงเหล่าเสนาอำมาตย์ข้าราชบริพารแห่งวังมังกร เวลาเข้าเฝ้าองค์ราชามังกร

ห้องโถงแห่งราชามังกรนี้มีขนาดพื้นที่ครอบคลุมรัศมีกว่า 2,000 เมตรทำให้ดูกว้างขวางและโอ่โถงอย่างน่าอัศจรรย์

คลื่นนนนนน!

[ติงง! ห้องโถงราชามังกรเสร็จสมบูรณ์แล้ว!]

หลังจากนั้นก็มีทางลาดยาวต่อออกจากห้องโถงราชามังกรไปยังช่องว่างที่คล้ายกับสระน้ำขนาดใหญ่ยักษ์ รัศมีความกว้างกว่า 1,000 เมตรปรากฏขึ้นบริเวณศูนย์กลางของทางด้านหลัง

ฉับพลันก็ปรากฏเสาหลากสีขนาดใหญ่ผุดขึ้นมาจากพื้นทะเลลึกอยู่รอบด้านของสระน้ำ ลวดลายของเสาขนาดใหญ่นี้เป็นลวดลายมังกรศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวพันกันอยู่ตลอดทั้งลำต้นของตัวต้นเสา

มีต้นเสาขนาดใหญ่ทั้งหมด 9 ต้น แต่ละต้นนั้นมีความสูงประมาณ 50 เมตรและกว้างกว่า 3 เมตร ลวดลายมังกรศักดิ์สิทธิ์ของเสาแต่ละต้นนั้นแตกต่างกันออกไป หากพูดให้ถูกต้องก็คือเสา 9 ต้นนั้นมีลวดลายของมังกรศักดิ์สิทธิ์อยู่ 9 แบบด้วยกัน หัวของมังกรในเสาแต่ละต้นนั้นชี้ไปยังถึงกลางของสระน้ำ พร้อมกับอ้าปากค้างเอาไว้อย่างดุร้าย

มังกรศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 9 ตัวนั้นแทนองค์ประกอบของ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ, สายฟ้า, ไม้, โลหะ, แสงสว่างและความมืด

แต่ถึงกระนั้นภายในสระน้ำในตอนนี้ก็ยังค่อนข้างที่จะว่างเปล่ามีเพียงแค่ไอหมอกของพลังจิตวิญญาณทางธรรมชาติลอยวนเวียนอยู่เพียงเท่านั้น

[ติงง! สระน้ำมังกรแห่งการฟื้นฟูและการเปลี่ยนแปลงเสร็จสมบูรณ์แล้ว!]

คลื่นนนนน!

ในทันทีหลังจากที่เสียงของระบบดังขึ้น ทางด้านหลังของห้องโถงราชามังกรก็มีรอยต่อปรากฏขึ้นอีกหนึ่งโหล

สถานที่ทางด้านหลังก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วกลายเป็นภูเขาขนาดยักษ์ มันถูกประดับประดาด้วยหินหลากสีอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นก็ปรากฏทางเดินที่ปูลาดด้วยหินห้าสีพร้อมกับช่องว่างในภูเขาค่อยๆปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็ว

ช่องว่างเหล่านี้นั้นกลายเป็นถ้ำขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นอย่างนับไม่ถ้วน และภายในแต่ละถ้ำนั้นก็ยังมีห้องอยู่อย่างมากมาย

ภายในของถ้ำแต่ละถ้ำนั้นมีความกว้างพอๆกับอาคารขนาดใหญ่เลยทีเดียว

[ติงง! ถ้ำแห่งสาวกวังมังกรเสร็จสมบูรณ์แล้ว!]

บูมบูมบูม!

พร้อมกับเสียงกัมปนาทและเสียงดังอย่างต่อเนื่องสนามมังกรที่มีความกว้าง 2,000 เมตรและยาว 6,000 เมตรก็ปรากฏขึ้นกลางช่วงรอยต่อของช่องว่างกลางภูเขาที่เป็นถ้ำแห่งสาวกวังมังกร

ตึงงงง!

ด้านข้างของสนามมังกรเต็มไปด้วยชั้นวางอาวุธมากมาย แม้ว่าในตอนนี้จะไม่มีอาวุธวางอยู่ก็ตาม

[ติงง! สนามซ้อมรบแห่งวังมังกรเสร็จสมบูรณ์แล้ว]

วิ้งงงงงงง!

คลื่นนนนน!

ในตอนนี้หวังเสียนก็สามารถสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือน ของวัตถุที่กำลังผุดและทะยานขึ้นออกมาจากพื้นดินด้านล่าง

เสาขนาดใหญ่ยักษ์ก็ปรากฏขึ้นมาทางด้านหลังของห้องโถงราชามังกรมันมีความกว้างกว่า 5 เมตรและยาวกว่า 200 เมตร

บนเสาขนาดใหญ่ยักษ์นั้นมีตัวอักษรสีทองขนาดใหญ่สลักเอาไว้ว่า “เสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกร (龙宫的海柱)”

การปรากฏขึ้นของเสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกร ส่งผลให้พลังงานทางจิตวิญญาณและพลังงานแห่งธาตุภายในรัศมี 1,000 เมตรเริ่มพลุ่งพล่านขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันเสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกรก็เริ่มเปล่งแสงประกายแวววาวออกมาในทันที

เมื่อเสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกรสีทองขนาดใหญ่ยักษ์ตั้งอยู่ทางด้านหลังของบัลลังก์มังกรมันจึงดูสง่างามและสมศักดิ์ศรีแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก

[ติงง! เสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกรเสร็จสมบูรณ์แล้ว]

คลื่นนนนน!

หลังจากนั้นประกายสีทองก็ส่องสว่างขึ้นจากมุมทั้งสี่ของอาณาเขตแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ ประตูมังกรสีทองที่มีความสูง 100 เมตรและกว้างกว่า 200 เมตรก็ปรากฏขึ้นมาในทันที

บนประตูมังกรทั้ง 4 ทิศมีตัวอักษรสีทองสลักเอาไว้ว่า “พระราชวังมังกรศักดิ์สิทธิ์!”

ระลอกคลื่นสีทองและสีน้ำเงินปรากฏขึ้นตรงกลางระหว่างประตู คล้ายกับเป็นปรากฏการณ์ที่แบ่งแยกอาณาเขตออกมาอย่างชัดเจน

[ติงง! ประตูมังกรศักดิ์สิทธิ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว!]

บูมบูมบูม!

เมื่อสัมผัสสุดท้ายพลังงานอันน่าสะพรึงกลัวก็ปรากฏขึ้นเหนือวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

เช่นเดียวกับคลื่นน้ำที่โหมกระหน่ำหลังจากได้รับการปลดปล่อยจากเขื่อนอย่างเต็มที่ พลังงานแห่งน้ำในรัศมีกว่า 1,000 ไมล์ก็เริ่มพุ่งเข้าสู่วังมังกรในทันที

พื้นดินรอบอาณาเขตเกิดผลึกแสงปรากฏขึ้นเป็นระยะห่างระหว่างกันประมาณ 10 เมตร ล้อมรอบไปทั่วทั้งอาณาเขตของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ พลังงานทางจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติก่อตัวรวมกันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นเกิดเส้นแสงสีรุ้งขึ้นมา สอดรับประสานระหว่างแสงแห่งผลึกจนเกิดเป็นผลึกแก้วขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาแห่งพลังงานจิตวิญญาณทางธรรมชาติ

อาณาเขตของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดถูกครอบคลุมและปกป้องโดยแสงสีรุ้งจนสว่างไสวไปทั่วบริเวณ

[ติงง! เกราะป้องกันแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว!]

พลังงานแห่งสวรรค์และปฐพีรวมถึงพลังงานแห่งธาตุทั้งหมดยังคงถูกรวบรวมเข้าไปอยู่ภายในอาณาเขตของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง

[ติงง! ห้องโถงแห่งราชามังกร, สระน้ำมังกรแห่งการฟื้นฟูและการเปลี่ยนแปลง, เสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกร, ถ้ำแห่งสาวกมังกร, สนามซ้อมรบแห่งมังกร, ประตูมังกรศักดิ์สิทธิ์และเกราะสนามพลังเวทย์มนต์สำหรับป้องกันมังกรศักดิ์สิทธิ์ สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว!]

[ติงง: ตรวจพบต้นไม้จุดกำเนิด โฮสต์ต้องการย้ายเข้าไปรวมกับห้องโถงราชามังกรหรือไม่?]

ในทันใดนั้นเสียงของระบบก็สอบถามหวังเสียนขึ้นมาในทันที

“ตกลง! จัดการได้เลย!” หวังเสียนตอบออกมาโดยไม่ลังเลใจเลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าในตอนนี้เขาจะยังรู้สึกสับสนและแปลกใจอยู่บ้างก็ตาม

…………

จบบท

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Status: Ongoing

แปลงร่างเป็น มังกรศักดิ์สิทธิ์ และครองโลก! ด้วยระบบมังกร เขาจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ผู้เดียวในมหาสมุทรที่ก่อตั้งวังมังกรใต้มหาสมุทร ด้วยทหารฝูงปลาและเหล่าขุนพลสัตว์ทะเลในฐานะผู้ติดตามของเขา รวมทั้งสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในฐานะลูกน้องคนสนิทของเขา เขาคือจักพรรดิ์มังกรผู้ปกครองวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน