Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ – ตอนที่ 363 สัตว์อสูรระดับที่ 13

ตอนที่ 363 สัตว์อสูรระดับที่ 13

ตอนที่ 363 สัตว์อสูรระดับที่ 13

.

“ฝูงปลาหมึกยักษ์คราเคนงั้นรึ! พวกมันมาทำอะไรกันที่นี่?” หวังเสียนขมวดคิ้วด้วยความประหลาดใจ ขณะที่เขาจ้องมองไปยังฝูงของปลาหมึกยักษ์คราเคน ที่นำมาโดยราชาของพวกมันที่มีขนาดประมาณ 30 เมตร พวกมันอยู่ห่างจากวังมังกรประมาณ 1,000 เมตร

ที่ใจกลางของฝูงปลาหมึกยักษ์ ราชาปลาหมึกยักษ์ที่นำหน้าฝูงนั้นอยู่ในระดับที่ 12 พวกมันมาพร้อมกับปลาหมึกยักษ์ระดับ 11 อีก 5 ตัว ส่วนกลุ่มปลาหมึกยักษ์ที่เหลือทั้งหมดนั้นอยู่ในระดับที่ 10

“นี่ถือว่าดีมากเลยจริงๆ! ก่อนหน้านี้นั้นข้าไม่สามารถดูดซับพลังงานมังกรจากแมงกะพรุนออโรร่ายักษ์เหล่านั้นได้ เพราะร่างกายของแมงกะพรุนเหล่านั้นค่อนข้างที่จะแปลกประหลาด หลังจากพลังแสงสีน้ำเงินจากร่างกายของพวกมันหายไปร่างกายของพวกมันก็ไม่สามารถสกัดพลังงานมังกรได้ แต่ในตอนนี้มีปลาหมึกยักษ์คราเคนหลายสิบตัวนำพลังงานมังกรอันมากมายมหาศาลมาให้กับข้า!” หวังเสียนยิ้มออกมาอย่างยินดี

นี่คืออาณาเขตของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ของเขา การต่อสู้ภายในรัศมี 20 กิโลเมตรรอบๆวังมังกร ความสามารถของเขาและเหล่าสาวกแห่งวังมังกรทั้งหมดจะเพิ่มขึ้นอีก 50%

และยิ่งไปกว่านั้นยังมีข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คืออัตราความเร็วในการฟื้นตัวของสาวกวังมังกรจะฟื้นตัวรวดเร็วมากกว่าเดิมมาก

ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นตัวของพลังงานที่ถูกใช้ไปหรือบาดแผลที่พวกเขาได้รับ พวกเขาจะฟื้นตัวได้เร็วกว่ามากเมื่อเทียบกับศัตรูที่ไม่ใช่สาวกแห่งมังกร

การเพิ่มขึ้นร้อยละห้าสิบถือว่าสูงมากสำหรับ หวังเสียน

“ออกไปฆ่าพวกมันให้หมด!” หวังเสียนสั่งด้วยรอยยิ้ม หลังจากนั้นเขาจึงเตรียมตัวที่จะออกทางประตูตะวันตก

ฮูมมมมม!

อย่างไรก็ตามในขณะที่หวังเสียน กำลังจะเริ่มเปลี่ยนร่างกายกลับไปเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ เสียงคำรามก็ดังมาจากประตูทางทิศเหนือ

เสียงคำรามดังมาอย่างต่อเนื่องและใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว แรงสั่นสะเทือนเกิดขึ้นอย่างรุนแรงภายในรัศมี 10 กิโลเมตร

ตามมาด้วยเกลียวกระแสน้ำวนขนาดใหญ่ที่พุ่งตรงมายังวังมังกร

หวังเสียนขมวดคิ้วขึ้นมาทันทีใบหน้าของเขานั้นค่อนข้างเคร่งขรึมในขณะที่กำลังจ้องมองไปยังทางประตูทิศเหนือของวังมังกร

ที่นั่นเขาเห็นกลุ่มของฝูงฉลามยักษ์ใหญ่กำลังว่ายน้ำตรงเข้ามาทางวังมังกรอย่างรวดเร็ว

“นั่นมันกลุ่มฉลามยักษ์โบราณเมกาโลดอน (Megalodon Shark)!” หวังเสียน อุทานออกมาด้วยความตกตะลึง

หลายวันก่อนหวังเสียนและเต่ายักษ์ได้เคยพบกับเผ่าพันธุ์ฉลามยักษ์เมกาโลดอนมาก่อน ในขณะที่พวกเขากำลังตระเวนหาสถานที่เพื่อสร้างวังมังกร

แต่ในครั้งนั้นหวังเสียนไม่ได้สังเกตระดับความแข็งแกร่งของพวกมันมากนัก แต่ในครั้งนี้เขาสามารถรู้ได้ทันทีเลยว่าความแข็งแกร่งของพวกมันนั้นมีระดับ 12 อยู่ 2 ตัวและส่วนที่เหลือนั้นอยู่ในระดับที่ 11 ทั้งหมด

กว๊ากกก!

ในทันใดนั้นเสียงคำรามที่แสดงถึงความดุร้ายและความแข็งแกร่งก็ดังขึ้นมาจากอีกทิศทางด้านหนึ่ง

หวังเสียนหันไปมองทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือด้วยความตกใจ เขาเห็นกลุ่มสิ่งมีชีวิตเกือบ 50 ตัวกำลังว่ายตรงมาทางวังมังกรอย่างรวดเร็ว

ลำตัวของพวกมันนั้นคล้ายกับสวมชุดเกราะขนาดใหญ่เอาไว้ ในปากของพวกมันนั้นมีฟันแหลมคม หัวของพวกมันนั้นมีขนาดที่ใหญ่โตคล้ายกับรถถังเป็นอย่างมาก

“นั่นมันปลาโบราณที่เคยอยู่ในยุคเดียวกับไดโนเสาร์ ปลาดังเคิลออสเตียส (Dunkleosteus) !” หวังเสียนอ้าปากค้างด้วยความตกตะลึง

แต่อย่างไรก็นี่ยังห่างไกลจากจุดสิ้นสุด เพราะหลังจากนั้นเขาก็ยังเห็น ฝูงของอโนมาโลคาริส (Anomalocaris) กว่าร้อยตัวและแต่ละตัวนั้นมีขนาดใหญ่กว่า 2 เมตร

และในทิศทางใกล้ๆกันนั้นยังมีงูเหลือมทะเลที่น่ากลัวอีกกว่า 20 ตัวรวมถึงฝูงของตัวนากทะเลที่มีกรงเล็บเต็มไปด้วยแสงสะท้อนของโลหะ

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฝูงของปูเกือกม้าที่อยู่ในระดับ 8 และระดับ 9 มากกว่าอีก 1,000 ตัวที่มาพร้อมกับปลาหน้าตาแปลกประหลาดอีกหลายพันตัว

ภายในไม่ถึง 10 นาทีพื้นที่โดยรอบของวังมังกรนั้นเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังและน่าหวาดกลัวเกือบ 5,000 ตัว

Gummmm!

Bzzzzzzzz!

เสียงร้องคำรามของเหล่าสัตว์ทะเลที่ทรงพลังต่างร้องคำรามออกมาเกือบจะพร้อมๆกัน พวกมันจ้องมองไปยังวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ด้วยความดุร้าย

สัตว์อสูรทะเลอันทรงพลังเหล่านี้สามารถรับรู้ได้ถึงคลื่นพลังงานจิตวิญญาณทางธรรมชาติที่รวมตัวกันอยู่ในบริเวณอาณาเขตของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ได้เป็นอย่างดี

ผู้นำกลุ่มของสัตว์อสูรเหล่านี้บางตัวนั้นได้เปิดภูมิปัญญาแล้วพวกมันรู้ดีว่าสถานที่ที่มีพลังจิตวิญญาณทางธรรมชาติสูงเช่นนี้นั้นสามารถทำให้พวกมันนั้นพัฒนาความแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ฉะนั้นพวกมันจึงต้องการที่จะยึดครองสถานที่แห่งนี้นั้นเป็นอาณาเขตของเผ่าพันธุ์พวกมัน

ฮูมมมม!

ฝูงของฉลามยักษ์เมกาโลดอนไม่สามารถยับยั้งใจได้อีกต่อไป พวกมันส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมกับพุ่งตรงเข้าไปยังวังมังกรอย่างรวดเร็ว

ตูมมม!

แต่ในทันใดนั้นฝูงของปลาฉลามยักษ์เมกาโลดอนก็ถูกต่อต้านด้วยเกราะป้องกันของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ในทันที

ฝูงของฉลามยักษ์เมกาโลดอนและฉลามยักษ์ไซคลอปต่างจ้องมองไปยังวังมังกรที่อยู่เบื้องหน้าด้วยความสับสน

ฮูมมมมม!

ฉลามยักษ์เมกาโลดอน 2 ตัวที่อยู่ในระดับที่ 12 นั้นคำรามออกมาเสียงดังอีกครั้ง ก่อนที่พวกมันทั้งหมดจะพุ่งชนเกราะป้องกันของวังมังกรพร้อมๆกัน

ปังปังปัง!

กล่าวได้ว่าการป้องกันของวังมังกรนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมากทำให้พวกมันนั้นได้แต่ว่ายน้ำหมุนวนเป็นวงกลมไปรอบๆ และไม่สามารถเข้ามาในอาณาเขตของวังมังกรได้

นอกจากกลุ่มของฉลามยักษ์เมกาโลดอนแล้วกลุ่มของปลาโบราณดังเคิลออสเตียส ก็ยังพยายามใช้หัวของมันที่คล้ายกับรถถังพยายามกระแทกเกราะป้องกันของวังมังกรเข้ามาให้ได้

แรงกระแทกของปลาดังเคิลออสเตียส หลายสิบตัวทำให้เกิดเสียงดังขึ้นบนผนังของเกราะป้องกันอย่างต่อเนื่อง

ตึงงงง! ตึงงงง! ตึงงงง!

กลุ่มของปลาหมึกยักษ์คราเคนก็พยายามใช้หนวดขนาดใหญ่ของมันฟาดเกาะป้องกันอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน

แต่อย่างไรก็ตามเกราะป้องกันของวังมังกรนั้นก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไรเลยแม้แต่น้อย มันยังคงสามารถรองรับการโจมตีของสัตว์อสูรทะเลเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย

“เหตุใดจึงมีเผ่าพันธุ์สัตว์อสูรทะเลที่ทรงพลังเข้ามาโจมตีวังมังกรของข้าอย่างมากมายเช่นนี้!” หวังเสียนพูดออกมายังงงงวย เขารู้สึกไม่เข้าใจและสับสนอย่างแท้จริงเพราะเหตุใดกลุ่มของสัตว์อสูรที่ทรงพลังเหล่านี้ถึงได้ตรงเข้ามาโจมตีวังมังกรของเขาพร้อมพร้อมกัน

สัตว์อสูรที่ทรงพลังเหล่านี้มีระดับที่ 12 อยู่ถึง 8 ตัวด้วยกัน

นอกจากนี้แล้วยังมีสิ่งมีชีวิตระดับ 11 มากถึง 40 ตัวอีกด้วย

ส่วนที่เหลือนั้นเป็นสัตว์อสูรที่เทียบเท่าได้กับระดับก่อกำเนิดลมปราณมากกว่าหนึ่งร้อยตัว

สัตว์อสูรเหล่านี้แสดงความบ้าคลั่งเป็นอย่างมาก เหมือนกับว่าพวกมันต้องการเข้ามาในอาณาเขตวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ของเขาให้ได้ ถึงแม้ว่าพวกมันจะตายลงไปก็ตาม

ใบหน้าของหวังเสียนในตอนนี้นั้นเคร่งขรึมเป็นอย่างมาก เขาค่อนข้างจะรู้สึกหนักใจอย่างแท้จริง

“อาจจะเป็นเพราะแรงสั่นสะเทือนในการสร้างวังมังกรในก่อนหน้านี้ก็เป็นได้! หรืออาจจะเป็นเพราะพลังงานทางจิตวิญญาณที่มีอยู่อย่างหนาแน่นในวังมังกร มันจึงดึงดูดความสนใจของสัตว์อสูรเหล่านี้!” หวังเสียนทำการวิเคราะห์และคาดเดา

“ถ้าในตอนนี้วังมังกรไม่มีเกราะป้องกันอยู่รอบๆ เห็นทีคราวนี้จะต้องลำบากอย่างแท้จริง!” หวังเสียนสูดลมหายใจเข้าลึกๆอยู่หลายครั้ง

เกราะป้องกันของวังมังกรนั้นสามารถป้องกันการโจมตีของสิ่งมีชีวิตที่ไม่เกินกว่าระดับ 12 ได้ หวังเสียนจึงรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก ในการป้องกันวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ของเขา

เพราะสัตว์อสูรเหล่านี้จะไม่สามารถบุกเข้ามาในอาณาเขตของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ได้อย่างแน่นอน

เว้นเสียแต่ว่าพวกมันจะเข้ามาทางประตูมังกรเท่านั้น

แต่หากพวกมันเลือกเข้าทางประตูมังกรพวกมันก็จะกลายเป็นสมาชิกของวังมังกรไปในทันที และมันจะเป็นประโยชน์ต่อวังมังกรของเขาเป็นอย่างยิ่ง

สิ่งนี้ถือได้ว่าเป็นความพิเศษของวังมังกรที่สร้างมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ราชามังกรอย่างแท้จริง

แต่การจะข้ามผ่านประตูมังกรนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นเดียวกัน เพราะสัตว์อสูรที่จะสามารถข้ามประตูมังกรได้นั้นจะถูกปรับเปลี่ยนและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กลายเป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์มังกรของวังมังกรในทันที

เมื่อหวังเสียนสามารถวางใจได้ว่าไม่มีสัตว์อสูรตัวใดจะสามารถผ่านเกราะป้องกันเข้ามาในวังมังกรของเขาได้ เขาจึงเริ่มตรวจสอบสภาพแวดล้อมโดยรอบเพื่อสำรวจความแข็งแกร่งสัตว์อสูรที่กำลังพยายามโจมตีบังกรของเขาได้อย่างเบาใจ

ฮูมมมมมม!

แต่ในขณะนั้นเองเสียงคำรามอันทรงพลังก็ดังขึ้นมาจากทางด้านหนึ่ง

เมื่อสัตว์อสูรที่กำลังโจมตีเกราะป้องกันของวังมังกร ได้ยินเสียงคำรามเสียงนั้น พวกมันต่างหยุดนิ่งและตัวสั่นสะท้านขึ้นมาในทันที

ความหวาดกลัวฉายชัดอยู่ในแววตาของพวกมันจนสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน

เหล่าสัตว์อสูรทั้งหมดต่างหันไปมองยังทิศทางตะวันออกอย่างพร้อมเพียงกัน

สิ่งมีชีวิตอันทรงพลังขนาดมหึมาค่อยๆ ปรากฏตัวออกมาและว่ายน้ำตรงมาจากทิศทางนั้นอย่างรวดเร็ว

มันเป็นสัตว์อสูรขนาดใหญ่และน่ากลัวเป็นอย่างมาก ครีบทั้ง 4 ข้างของมันนั้นคล้ายกับปีกขนาดใหญ่ เมื่อมันว่ายน้ำตรงเข้ามาฟองอากาศและคลื่นน้ำอันรุนแรงที่อยู่ทางด้านหลังของมันหมุนเป็นเกลียวอย่างเห็นได้ชัด

แรงกดดันและบีบบังคับมันน่ากลัวแผ่พุ่งออกมาจากตัวมัน จนสัตว์อสูรที่ระดับต่ำกว่าระดับที่ 10 ถึงกับช็อกหมดสติไปในทันที

“เชี่ยยยย!…นี่มัน!” หวังเสียนเผลอสบถออกมาเสียงดัง เมื่อเขาเห็นสิ่งมีชีวิตอันน่าหวาดกลัวตัวนั้น

“ไพลโอซอรัส (Pliosaurus) ! มันคือไพลโอซอรัส สัตว์อสูรระดับที่ 13!!” หวังเสียนส่งเสียงตะโกนออกมาด้วยความตื่นตระหนก ใบหน้าของเขานั้นเคร่งเครียดเป็นอย่างมากเมื่อจ้องมองไปยัง ไพลโอซอรัส ที่เป็นสัตว์อสูรระดับ 13

ระดับของหวังเสียนในปัจจุบันนั้นคือมังกรศักดิ์สิทธิ์ระดับที่ 7 ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นสายเลือดของสิ่งมีชีวิตที่อยู่ชั้นบนสุดของห่วงโซ่ในจักรวาล แต่ระดับขั้นในตอนนี้ของเขานั้นอยู่ในระดับที่ต่ำมากเกินไป ถึงแม้ว่าเขาจะสามารถต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่สูงมากกว่าระดับของเขาได้ถึง 5 ระดับก็ตาม แต่มันก็เป็นเพียงสัตว์อสูรที่มีสายเลือดธรรมดาเท่านั้น

และสัตว์อสูรตัวนี้ยังเป็นสัตว์อสูรที่อยู่ในยุคเก่าแก่และโบราณ มิหนำซ้ำมันยังอยู่ระดับที่ 13 อีกด้วย หากเป็นสัตว์อสูรทั่วไปที่อยู่ในระดับที่ 13 หวังเสียน ยังพอมั่นใจที่จะสามารถเอาชนะมันได้อยู่บ้าง

แต่สำหรับไพลโอซอรัสตัวนี้เขานั้นไม่มีความมั่นใจเลยแม้แต่น้อย!

ในตอนนี้ไพลโอซอรัส กำลังแหวกว่ายวนเป็นวงกลมลอยตัวอยู่เหนือวังมังกร พร้อมกับจ้องมองลงมาด้วยสายตาที่ดุร้าย

หลังจากนั้นมันก็หันไปชำเลืองมองสัตว์อสูรตัวอื่นๆ ด้วยสายตาที่ดูถูก

แรงกดดันและแรงบีบบังคับที่ยิ่งใหญ่ของมันสามารถทำให้ฉลามยักษ์เมกาโลดอน และปลาโบราณดังเคิลออสเตียส แสดงความหวาดกลัวออกมาอย่างเห็นได้ชัด!

………..

จบบท

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Status: Ongoing

แปลงร่างเป็น มังกรศักดิ์สิทธิ์ และครองโลก! ด้วยระบบมังกร เขาจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ผู้เดียวในมหาสมุทรที่ก่อตั้งวังมังกรใต้มหาสมุทร ด้วยทหารฝูงปลาและเหล่าขุนพลสัตว์ทะเลในฐานะผู้ติดตามของเขา รวมทั้งสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในฐานะลูกน้องคนสนิทของเขา เขาคือจักพรรดิ์มังกรผู้ปกครองวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท