Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ – ตอนที่ 360 ความสามารถของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์!

ตอนที่ 360 ความสามารถของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์!

ตอนที่ 360 ความสามารถของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์!

.

ติงง!

ในขณะที่หวังเสียนพูดจบ ต้นไม้จุดกำเนิดที่มีสีเขียวหยกที่อยู่ในทะเลจิตวิญญาณและไม่มีประโยชน์อะไรกับตัวเขาเลย ก็ถูกเคลื่อนย้ายออกมาจากทางหน้าอกของเขาอย่างช้าๆ

แสงสีเขียวเข้มส่องเป็นประกายเจิดจ้าออกมาจากต้นไม้จุดกำเนิด มันเต็มไปด้วยพลังที่ทำให้รู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าเป็นอย่างมาก

สำหรับกิ่งก้านสีเทาของต้นไม้คืนวิญญาณก็เติบโตได้ดีและมันก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของต้นไม้จุดกำเนิดไปแล้ว

คลื่นนนน!

ในทันทีที่ต้นไม้จุดกำเนิดปรากฏขึ้นในวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ แรงสั่นสะเทือนก็เกิดขึ้นมาในทันที เกราะป้องกันแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ก็ถูกเปิดใช้งานอย่างรวดเร็ว

รัศมีแห่งพลังงานทางจิตวิญญาณเข้มข้นขึ้นเป็นอย่างมากมันถูกดึงดูดเข้ามาสู่อาณาเขตแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์อย่างรุนแรง!

ด้านบนศีรษะของหวังเสียนเกิดกระแสน้ำวนของพลังงานทางจิตวิญญาณที่หนาแน่นและทรงพลังเป็นอย่างมาก หวังเสียนรู้สึกได้ว่าหากเขาถูกพลังเหล่านี้บดขยี้เขาจะต้องตายอย่างแน่นอน!

แต่พลังงานทางจิตวิญญาณอันหนาแน่นและทรงพลังเหล่านั้นกลับพุ่งตรงเข้าไปหาต้นไม้จุดกำเนิดอย่างรวดเร็ว พลังงานอันมากมายมหาศาลเหล่านั้นปรับเปลี่ยนให้ต้นไม้จุดกำเนิดนั้นส่องสว่างเป็นสีเขียวเข้มออกมา และดูเหมือนว่ามันกำลังเริ่มที่จะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในตอนแรกต้นไม้จุดกำเนิดนั้นมีขนาดเพียงเท่าประมาณฝ่ามือเพียงเท่านั้น แต่ในตอนนี้ความสูงของมันเริ่มสูงมากถึง 5 เมตร

กิ่งก้านสีเทาก็มีความหนาและแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน สิ่งนี้ทำให้ต้นไม้จุดกำเนิดนั้นดูมีสีสันและเอกลักษณ์ที่แปลกตาเป็นอย่างยิ่ง

ต้นไม้จุดกำเนิดยังคงลอยอยู่กลางห้องโถงแห่งราชามังกรในพระราชวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ หลังจากนั้นมันก็บินไปทางบัลลังก์มังกรของหวังเสียนและถูกปลูกเอาไว้อยู่ทางด้านหลังบัลลังก์มังกรของหวังเสียน ใกล้กับเสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

ในตอนนี้กิ่งก้านและใบของมันนั้นปกคลุมอยู่เหนือบัลลังก์มังกรของหวังเสียนโดยตรง

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เขารู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมาก

[ติงง! ยืนยันการก่อตั้งวังมังกรโดยสมบูรณ์]

ตูมมมมมม!

คลื่นนนนน!

เกิดเสียงดังขึ้นมาอีกครั้ง ใต้ทะเลตะวันออกเกิดแรงสั่นสะเทือนที่มีระลอกของคลื่นเสียงซุปเปอร์โซนิคดังไปทั่วทั้งอาณาเขตของท้องทะเลแถบนี้ คล้ายกับเป็นการประกาศว่าวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ได้ถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว!

หลังจากนั้นไม่นานความสงบก็ค่อยๆกลับคืนสู่ท้องทะเลเช่นเดิม

ในขณะนี้หวังเสียนยังคงนั่งอยู่บนบัลลังก์มังกรของเขา ใบหน้าของเขาในตอนนี้นั้นมีอาการเหม่อลอย เหมือนกับคนโดนสะกดจิต!

ภาพเบื้องหน้าในทะเลจิตสำนึกของหวังเสียนตอนนี้นั้นน่ากลัวเป็นอย่างมาก!

มหาสงครามที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยทะเลเลือดและเนื้อ จากระยะไกลเขาสามารถสังเกตเห็นวังมังกรที่สง่างามขนาดใหญ่ลอยอยู่บนผิวน้ำ เบื้องหน้าของวังมังกรนั้นมีมังกรศักดิ์สิทธิ์ที่มีร่างกายเป็นสีฟ้าทั้งหมด มังกรศักดิ์สิทธิ์ตัวนี้น่าจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ธาตุน้ำ

มันมีลำตัวขนาดใหญ่และยาวกว่าหลายพันเมตร มันจ้องมองไปยังพื้นที่สงครามด้วยแววตาที่ดุร้าย ที่ด้านหลังของมังกรศักดิ์สิทธิ์ธาตุน้ำมีกองทัพนับแสนอยู่ทางด้านหลังของมัน กองทัพเหล่านี้นั้นประกอบไปด้วยสัตว์อสูรทะเลที่มีขนาดใหญ่หลากหลายสายพันธุ์

ศัตรูเบื้องหน้าของกองทัพมังกรศักดิ์สิทธิ์นั้นน่าจะเป็นสายพันธุ์ของมนุษย์ แต่ชุดเกราะและอาวุธที่อยู่ในมือของพวกเขานั้นคล้ายกับเทพสมัยโบราณ จำนวนกองทัพของพวกเขานั้นมีมากมายเกินกว่าจะนับได้

ทั้งสองกองทัพพุ่งทะยานเข้าต่อสู้กันจนท้องฟ้าและแผ่นดินสั่นสะเทือน กลิ่นอายสังหารและเจตนาฆ่าอันรุนแรงฟุ้งกระจายไปทั่วสนามรบ เศษซากเลือดและเนื้อปลิวว่อนไปทั่วทุกที่ แต่ความกระหายเลือดของทั้งสองกองทัพนั้นก็ไม่ได้หยุดลงเลยแม้แต่น้อย พวกเขายังตรงเข้าไปจู่โจมสังหารกันด้วยความบ้าคลั่ง

ฉากการต่อสู้และนองเลือดอันน่าสยดสยองยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นมังกรศักดิ์สิทธิ์ธาตุน้ำ ก็กวัดแกว่งหางของมันจนเกิดคลื่นน้ำขนาดใหญ่ที่สูงกว่าตึก 10 ชั้น ถาโถมไปยังกองทัพมนุษย์ที่อยู่เบื้องหน้าของมัน

กองทัพมนุษย์หลายหมื่นคนถูกสังหารลงในทันที แต่ก็มีมนุษย์อีกหลายแสนคนที่มีความสามารถในด้านพลังแห่งธาตุอื่นๆ พวกเขายังคงต่อสู้กับกองทัพของสัตว์อสูรทะเลอย่างดุเดือดและไม่ได้เพลี่ยงพล้ำเลยแม้แต่น้อย

เหล่าแม่ทัพของฝ่ายมนุษย์หลายพันคนที่มีความสามารถระดับสูงที่สุด พวกเขาลอยตัวเข้ามาปิดล้อมเพื่อต่อสู้กับมังกรศักดิ์สิทธิ์ธาตุน้ำตัวนั้นอย่างดุเดือด

ผลแห่งสงครามและการต่อสู้ยังไม่ทันได้จบลง ภาพตรงเบื้องหน้าของหวังเสียนก็เปลี่ยนไปในทันที

ฉากเบื้องของหวังเสียนนั้นเป็นกองทัพของมนุษย์นับไม่ถ้วนที่มีคลื่นพลังออร่าอันทรงพลังไม่ได้ด้อยไปกว่ากองทัพของมนุษย์ในก่อนหน้านี้ พวกเขาสวมชุดเกราะและถืออาวุธรออยู่บนก้อนเมฆและจ้องมองไปในทะเลด้วยเจตนาฆ่าอันรุนแรง

มังกรศักดิ์สิทธิ์สีเขียวที่มีพลังแห่งธาตุไม้ และกองทัพแห่งวังมังกรนับไม่ถ้วนที่ลอยตัวอยู่ในทะเล ต่างก็จ้องมองไปยังกองทัพของมนุษย์ที่ลอยอยู่บนฟ้าด้วยสายตาที่กระหายเลือด

หลังจากนั้นไม่นานกองทัพทั้งสองฝ่ายก็เข้าต่อสู้กันจนน้ำทะเลถูกย้อมไปด้วยเลือด ทั่วทั้งสนามรบเต็มไปด้วยผู้บาดเจ็บล้มตาย แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่หยุดการต่อสู้กันเลยแม้แต่น้อย มันเป็นสงครามที่ไม่สามารถจะหยุดยั้งได้จนกว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะพินาศย่อยยับลงไป

ภาพเบื้องหน้าของหวังเสียนเปลี่ยนไปอีกครั้ง ในตอนนี้มังกรปีศาจสีดำขนาดใหญ่กว่าหลายพันเมตร กำลังกวัดแกว่งกรงเล็บของมันนำกองทัพแห่งวังมังกรเข้าไปตะลุมบอนกับเหล่าสัตว์อสูรขนาดใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ สัตว์อสูรเหล่านี้นั้นเป็นสัตว์อสูรที่อาศัยอยู่บนฟ้าและบนบกพวกมันตรงเข้ามาเข็นฆ่ากันและกันอย่างบ้าคลั่ง

สัตว์อสูรเหล่านี้มีความแข็งแกร่งไม่ได้ด้อยกว่ากองทัพแห่งวังมังกรเลยแม้แต่น้อย

ฉากตรงหน้าของหวังเสียนยังคงเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แต่ละฉากเต็มไปด้วยสงครามการต่อสู้ที่รุนแรง เลือดและเนื้อสาดกระจายไปทั่วทุกที่!

ภาพฉากที่สะดุดตาหวังเสียนมากที่สุดก็คือฉากที่มีเผ่าพันธุ์เซิร์กนอนตายสุ่มกองกันอยู่อย่างหนาแน่น และในบรรดาซากศพเหล่านั้นยังมีศพของมังกรศักดิ์สิทธิ์ที่มีความยาวกว่าหมื่นเมตรรวมอยู่ในนั้นด้วย

ภาพฉากสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์หน้าตาแปลกประหลาดผ่านสายตาของหวังเสียน ไปอย่างมากมาย

มีสิ่งมีชีวิตที่มีปีกเปล่งเรืองแสงสีทองออกมา

มีเผ่าพันธุ์ที่มีปีกคล้ายกับค้างคาวแต่มีหัวเหมือนสิงโต ผิวทั่วทั้งร่างกายเป็นสีดำและดูชั่วร้าย

มีสิ่งมีชีวิตประหลาดที่มีรูปร่างแห่งเปลวไฟ เมื่อมันตายลงแล้วมันจะกลายเป็นก้อนหินสีเทาดำ คล้ายกับหินลาวาที่ดับลงแล้ว

มีเผ่าพันธุ์ที่มีรูปร่างคล้ายกับช้างแต่มีช่วงล่างเป็นปลาและเกล็ดทั่วทั้งตัว

สถานที่ต่างๆเหล่านั้นเต็มไปด้วยการสู้รบและซากศพ กองทัพนับล้านๆตัว สามารถเปลี่ยนสถานที่กว้างใหญ่ให้กลายเป็นทะเลเลือดได้อย่างง่ายดาย

[ผู้แข็งแกร่งย่อมเป็นผู้ที่สามารถอยู่รอดได้ตามกฎแห่งธรรมชาติ ทุกแห่งทุกสถานที่ย่อมมีกฎตามธรรมชาติของมัน แต่กฎหลักสากลของธรรมชาติที่แน่นอนที่สุดนั่นก็คือ ผู้แข็งแกร่งกลืนกินผู้อ่อนแอ ไม่ว่าจะเกี่ยวเนื่องกับชีวิตและความตาย หรือทรัพยากรต่างๆ การจะที่เป็นจอมจักรพรรดิมังกรศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงอำนาจมากที่สุดได้ ย่อมจะต้องมีความโหดเหี้ยมอำมหิต มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องก่อสงครามล้างผลาญชีวิต บางครั้งต้องกวาดล้างเผ่าพันธุ์ศัตรูให้สิ้นซากแม้บางครั้งเผ่าพันธุ์นั้นจะมีผู้ที่บริสุทธิ์อยู่ด้วยก็ตาม เส้นทางของจอมมหาจักรพรรดิ์แห่งจักรวาลนั้นย่อมต้องปีนป่ายจากภูเขาแห่งซากศพและทะเลแห่งเลือดเนื้อกว่าจะขึ้นสู่บัลลังก์อันสูงสุดได้!]

[ภาพความทรงจำที่เกิดขึ้นทั้งหมดเหล่านี้จำเป็นต่อโฮสต์เป็นอย่างยิ่ง เพื่อที่จะได้ปรับปรุงตรรกะความนึกคิดและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของโฮสต์ การใจอ่อนต่อศัตรูย่อมหมายถึงการนำชีวิตตัวเองเข้าไปเสี่ยง ดังที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอดีตของเผ่าพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์ อย่างที่โฮสต์ได้เห็นผ่านทางจิตวิญญาณ!]

[ฉะนั้นกฎและข้อบังคับทั้งหมดในห้วงจักรวาล จะไม่มีความหมายใดๆเลยเมื่ออยู่ต่อหน้าความแข็งแกร่งที่แท้จริง!]

เมื่อภาพเหล่านั้นหายไปข้อความของระบบก็ดังขึ้นมาในใจของหวังเสียนจนทำให้เขารู้สึกตกใจ

ท่ามกลางภาพที่ปรากฏให้เขาเห็นบางภาพเกี่ยวกับมังกรศักดิ์สิทธิ์กำลังโจมตีเผ่าพันธุ์อื่นๆ ในขณะที่บางภาพก็เป็นเผ่าพันธุ์อื่นๆ กำลังไล่ล่าสาวกแห่งวังมังกรและตามสังหารมังกรศักดิ์สิทธิ์

ผู้ที่มีความฉลาด ความแข็งแกร่งและมีความเด็ดขาดจนสามารถกระทำสิ่งที่โหดเหี้ยมอำมหิตได้นั้น จึงเหมาะสมที่จะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ได้อย่างแท้จริง

ผู้ที่อ่อนแอกว่าย่อมต้องตกอยู่ใต้อำนาจของผู้ที่มีความแข็งแกร่งกว่า จนบางครั้งยังไม่มีสิทธิ์ที่จะสามารถกำหนดความเป็นและความตายของตัวเองได้เลย

ตั้งแต่ในอดีตบัลลังก์ของกษัตริย์ทุกองค์ ล้วนสร้างขึ้นมาจากภูเขาซากศพของชีวิตนับไม่ถ้วน สงครามและการทำลายล้างเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หากต้องการชิงความยิ่งใหญ่เหนือกว่าผู้อื่น!

สภาพจิตใจของหวังเสียน ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ฉากและภาพที่เขาได้เห็น ทำให้เหมือนกับว่าตัวเขานั้นได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับชีวิตและความตายเพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว

มังกรศักดิ์สิทธิ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในระดับสูงสุดของจักรวาล มังกรศักดิ์สิทธิ์ทุกสายพันธุ์ถือกำเนิดขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแกร่งและพลังทำลายล้างที่สูงยิ่ง

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อกาลเวลาได้ล่วงเลยผ่านไป เผ่าพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์หลากหลายสายพันธุ์ค่อยๆถูกลดจำนวนลงอย่างช้าๆ

ในช่วงยุครุ่งเรืองแห่งสายพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์ พวกมันต่างมีอยู่อย่างมากมายทั่วทุกแห่งหนในจักรวาล พวกมันจึงเริ่มแย่งชิงทรัพยากรและต่อสู้เข่นฆ่ากันเอง แต่จำนวนของพวกมันก็ยังไม่ได้ลดลงไปมากนัก

ในช่วงอีกหลายยุคต่อมาเผ่าพันธุ์มนุษย์และเผ่าพันธุ์เซิร์กได้พัฒนาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

บางครั้งพวกมันก็จะรวมตัวกันกับเผ่าพันธุ์ปีศาจหรือสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งในเผ่าพันธุ์อื่นๆเพื่อช่วยกันโจมตีเผ่าพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์

ถึงแม้ว่าระดับความแข็งแกร่งโดยรวมของเผ่าพันธุ์อื่นๆ จะไม่สามารถเทียบได้กับเผ่าพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์

แต่เมื่อจำนวนของพวกมันมากขึ้นจนถึงระดับหนึ่ง พวกมันจึงสามารถไล่ล่าสังหารมังกรศักดิ์สิทธิ์ที่ส่งพลังได้

ยุคต่อมาเผ่าพันธุ์ต่างๆรวมถึงเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ได้พัฒนาขีดความสามารถและความแข็งแกร่งจนแทบจะเรียกได้ว่าใกล้เคียงกับสายเลือดระดับสูงสุดของจักรวาลเลยทีเดียว

สิ่งนี้นำไปสู่การไล่ล่าสังหารและเกิดการสูญพันธุ์อย่างรวดเร็วของสิ่งมีชีวิตเผ่าพันธุ์อื่นๆในระดับสูงของจักรวาล รวมถึงเผ่าพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์ด้วย

เพราะร่างกายและสายเลือดของเผ่าพันธุ์ระดับสูงในจักรวาลนั้นสามารถนำมาเป็นทรัพยากรเพิ่มความแข็งแกร่งได้

ทุกสายพันธุ์ในระดับสูงของห้วงจักรวาลจึงเริ่มไล่ล่าและทำลายล้างซึ่งกันและกันอย่างบ้าคลั่ง

เพื่อป้องกันไม่ให้เผ่าพันธุ์ของตัวเองถูกทำลายล้าง เผ่าพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์หลากหลายสายพันธุ์จึงช่วยกันปรับแต่งและคิดค้นวิธีสร้างวังมังกรศักดิ์สิทธิ์กันขึ้นมา รวมถึงวิธีการพัฒนาสัตว์ทะเลให้กลายเป็นสัตว์อสูรระดับสูงจากการกระโดดข้ามประตูมังกรของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย

ด้วยเหตุนี้เผ่าพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์จึงสามารถดำรงอยู่ได้อย่างแข็งแกร่งในฐานะเผ่าพันธุ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดในจักรวาล

ฉะนั้นวังมังกรจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อสายพันธุ์แห่งมังกรศักดิ์สิทธิ์

วังมังกรจึงเปรียบได้กับป้อมปราการสำหรับต่อสู้และหลบภัยของเผ่าพันธุ์มังกรศักดิ์สิทธิ์

ดวงตาของหวังเสียนเปล่งแสงเป็นประกายออกมาจางๆ จากนั้นเขาก็หลับตาลงพร้อมกับอ่านข้อมูลเกี่ยวกับวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ที่ปรากฏขึ้นในความนึกคิดของเขา

….

[วังมังกรศักดิ์สิทธิ์: ระดับ 1]

[ราชามังกร: หวังเสียน (ระดับ 7 สายเลือดมังกรศักดิ์สิทธิ์ห้าธาตุ) ]

[สิ่งก่อสร้างเพิ่มเติมในพระราชวังมังกรศักดิ์สิทธิ์]

[ห้องโถงแห่งราชามังกร: ระดับ 1 (เพิ่มอัตราความเร็วในการบ่มเพาะและการฟื้นฟู ของราชามังกร 300%) ]

[สระน้ำมังกร: ระดับ 1 (ดูดซับเลือดมังกรและสิ่งมีชีวิตระดับสูง เปลี่ยนสัตว์อสูรให้กลายเป็นมังกร * ในขณะนี้ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่มีพลังงานระดับสูงอยู่ในสระน้ำมังกร*) ]

[ประตูมังกรศักดิ์สิทธิ์: ระดับ 1 (สัตว์ร้ายและสัตว์อสูรที่ไม่เกินระดับ 12 เมื่อสามารถกระโดดข้ามผ่านประตูมังกรศักดิ์สิทธิ์ไปได้จะกลายเป็นมังกร) ]

[เสาค้ำสมุทรแห่งวังมังกร: ระดับ 1 (สามารถเพิ่มขีดความสามารถในการต่อสู้ของสาวกแห่งวังมังกรให้รัศมี 10 กิโลเมตรได้ 50%) ]

[ถ้ำมังกร: ระดับ 1 (ถ้ำมังกรสำหรับสาวกแห่งวังมังกร 1,000 ถ้ำ สามารถเพิ่มความเร็วในการบ่มเพาะให้แก่สาวกที่อยู่อาศัยในถ้ำได้ 200%) ]

[สนามซ้อมรบแห่งวังมังกร: ระดับ 1 (สามารถเพิ่มอัตราการรู้แจ้งและความเข้าใจได้ 100% เมื่อฝึกในสนามรบแห่งวังมังกร) ]

[เกาะสนามพลังแห่งวังมังกร: ระดับ 1 (สามารถเพิ่มอัตราการรวบรวมพลังจิตวิญญาณทางธรรมชาติได้ 100% ;ขอบเขตมาตราดังแห่งธาตุน้ำ ระดับ 1: สามารถต้านทานการโจมตีของสิ่งมีชีวิตได้ทุกชนิดที่ไม่เกินระดับที่ 12 ) ]

[ไอเท็มเพิ่มเติมในพระราชวังมังกรศักดิ์สิทธิ์]

[ต้นไม้จุดกำเนิด: ระดับ ?? (สามารถฟื้นคืนชีพสิ่งมีชีวิตที่ไม่เกินระดับ 12 ได้) ]

….

ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ แสดงออกมาในใจของหวังเสียน วังมังกรศักดิ์สิทธิ์ระดับ 1 ถือได้ว่าเป็นวังมังกรที่อยู่ในระดับต่ำที่สุดของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

หวังเสียน สามารถเพิ่มเติมความแข็งแกร่งให้กับวังมังกรศักดิ์สิทธิ์โดยตรง เพียงแค่เพิ่มความสามารถในสิ่งก่อสร้างปลีกย่อยของวังมังกรเพียงอย่างเดียวก็ได้

และเขายังสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างเพิ่มเติมด้วยตัวเองได้อีกหลายอย่าง

ยกตัวอย่างเช่นเขาสามารถสร้างสวนยาจิตวิญญาณและห้องปรุงยาเพิ่มขึ้นมาได้

และนอกเหนือจากนั้นวังมังกรศักดิ์สิทธิ์และสิ่งก่อสร้างปลีกย่อย อื่นๆสามารถเพิ่มระดับได้หลังจากที่วังมังกรศักดิ์สิทธิ์เพิ่มขึ้นเป็นระดับที่ 2 แล้ว

เมื่อห้องโถงแห่งราชามังกร เพิ่มขึ้นมาเป็นระดับ 2 ความเร็วในการบ่มเพาะก็จะเพิ่มขึ้นถึง 600 %

วัสดุที่ต้องการคือหินจิตวิญญาณ 10,000 ก้อน และโลหะที่อยู่ในระดับจิตวิญญาณ 1 ตัน

สำหรับสระน้ำมังกร จะต้องใช้หินจิตวิญญาณ 10,000 ก้อนและเลือดสิ่งมีชีวิตระดับ 11 ขึ้นไป 100 ตัน

สำหรับประตูแห่งวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ จะต้องใช้หินจิตวิญญาณ 10,000 ก้อน และสมบัติจิตวิญญาณธาตุน้ำเป็นจำนวนมาก เพื่อเปลี่ยนเป็นระดับ 2

สำหรับประโยชน์ที่จะได้รับของสิ่งก่อสร้างปลีกย่อยในวังมังกรจะเป็นอย่างไรนั้นหวังเสียนยังไม่แน่ใจมากนัก แต่ความสามารถก็น่าจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

เพียงแค่วัสดุที่ต้องใช้ในการปรับปรุงสิ่งก่อสร้างปลีกย่อยในวังมังกรศักดิ์สิทธิ์ ก็สามารถทำให้หวังเสียนรู้สึกหนาวสั่นสะท้านไปทั้งตัวได้แล้ว

เพียงแค่หินวิญญาณ 10,000 ก้อน กว่าหวังเสียน จะสามารถรวบรวมได้ก็คงจะยากเย็นมากอย่างแน่นอน

และโดยเฉพาะโลหะที่อยู่ในระดับจิตวิญญาณที่ต้องการมากถึง 1 ตัน นั่นคงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหามันมาได้

ข้อกำหนดในการอัพเกรดสิ่งก่อสร้างปีกย่อยที่ถูกระบุไว้ในระบบนั้นแทบจะไม่สามารถหาได้จากในโลกใบนี้เลย!

………..

จบบท

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Status: Ongoing

แปลงร่างเป็น มังกรศักดิ์สิทธิ์ และครองโลก! ด้วยระบบมังกร เขาจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ผู้เดียวในมหาสมุทรที่ก่อตั้งวังมังกรใต้มหาสมุทร ด้วยทหารฝูงปลาและเหล่าขุนพลสัตว์ทะเลในฐานะผู้ติดตามของเขา รวมทั้งสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในฐานะลูกน้องคนสนิทของเขา เขาคือจักพรรดิ์มังกรผู้ปกครองวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท