Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ – ตอนที่ 392 โลกยุทธภพเกิดความโกลาหลขึ้นมาอีกครั้ง!

ตอนที่ 392 โลกยุทธภพเกิดความโกลาหลขึ้นมาอีกครั้ง!

“ข้าได้พูดเอาไว้แล้ว! ว่าใครก็ตามที่เข้ามาเหยียบในเขตวิลล่าแห่งนี้มันผู้นั้นจะต้องตายยย!”

คลืนนนน!

ซ่าาาาา!

เม็ดฝนขนาดใหญ่โหมกระหน่ำเทลงมาภายในเขตวิลล่าอย่างรุนแรง เนื่องจากออร่าที่เคยปิดกั้นสายฝนเอาไว้ในตอนนี้ได้จางหายไปแล้ว

เสียงพูดที่ดังขึ้นมาคล้ายกับเสียงของปีศาจร้ายทำให้ร่างกายของกลุ่มชายหนุ่มวัยรุ่นทั้งหมดตัวแข็งทื่ออยู่กับที่

ด้วยคลื่นพลังลมปราณที่ส่งผ่านออกมาทางเสียงทำให้พวกเขานั้นไม่สามารถก้าวขาออกไปจากเขตของวิลล่าได้แม้แต่ก้าวเดียว

ฝนที่เทกระหน่ำลงมากระทบลงบนตัวของพวกเขา แต่พวกเขาทั้งหมดนั้นไม่ได้ให้ความสนใจกับร่างกายที่เปียกโชกของพวกเขาเลยแม้แต่น้อย สายตาของพวกเขานั้นยังคงจ้องมองไปยังบุคคลทั้งแปดด้วยความหวาดกลัว

“หวัง … หมอเทวะหวัง … พวกเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนของสำนักเซิ่งเหมินถู … พวกเราเพียงแค่ … แค่มาดู …”

ชายหนุ่มคนหนึ่งหันหน้ามองไปที่หวังเสียนด้วยใบหน้าที่ซีดขาว ก่อนที่จะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก

ตุบบ! ตุบบ!

หลังจากนั้นก็มีชายหนุ่มอีกสองคนขยับก้าวออกมาทางเบื้องหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะคุกเข่าลงพร้อมกับโขกหัวลงกับพื้นอย่างแรงให้กับหวังเสียน

“หมอเทวะหวังพวกเราผิดไปแล้วพวกเราต้องกราบขออภัยคุณจริงๆที่เข้ามาในวิลล่าของคุณโดยพละการเช่นนี้ พวกเรารู้สึกผิดมากจริงๆ พวกเรายินดีที่จะจ่ายค่าชดเชยให้กับหมอคุณ ขอได้ให้โอกาสกับพวกเราด้วยเถอะ!”

เจียงหยวนที่คุกเข่าและหมอบอยู่กับพื้นร้องขอความเมตตาออกมาอย่างน่าสงสาร

ในก่อนหน้านี้เขาได้เป็นผู้นำทางให้แก่กลุ่มผู้อาวุโสผู้คุมกฎและเหล่าสาวกของสำนักเซิ่งเหมินถูเข้ามายังวิลล่าของหวังเสียน มิหนำซ้ำเขายังพูดจาดูถูกเยาะเย้ยหวังเสียนอีกหลายประโยค

แต่ในตอนนี้คนของสำนักเซิ่งเหมินถูทั้งหมดกลับถูกฆ่าตายลงต่อหน้าต่อตาเขา เลือดสดๆยังคงไหลทะลักออกมาจากซากศพเหล่านั้นตลอดเวลา ใบหน้าของเขาแสดงความหวาดกลัวและความสิ้นหวังออกมาอย่างชัดเจน เขาจึงยอมทิ้งศักดิ์ศรีทั้งหมดคุกเข่าอ้อนวอนขอความเมตตาด้วยน้ำตาที่นองหน้า

ตุบบ! ตุบบ! ตุบบบ!

“หมอเทวะหวังได้โปรดให้อภัยด้วย พวกเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้โปรดให้โอกาสพวกเราและปล่อยพวกเราไปด้วยเถอะครับหมอเทวะหวัง!”

หลังจากนั้นกลุ่มชายหนุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็ทิ้งตัวลงคุกเข่าอย่างพร้อมเพียงกันเพื่ออ้อนวอนขอความเมตตาให้หวังเสียนไว้ชีวิตของพวกเขา

หวังเสียนกวาดสายตามองไปยังชายหนุ่มวัยรุ่นเหล่านั้นด้วยรอยยิ้มที่เยาะเย้ย ความรู้สึกของเขาในตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยความดูถูกและรังเกียจเด็กหนุ่มเหล่านี้เป็นอย่างมาก

ในก่อนนะนี้พวกเขาเข้ามาพร้อมกับแสดงอาการดีใจที่จะได้เห็นตัวเขาถูกลงโทษโดยกลุ่มผู้คุมกฎของสำนักเซิ่งเหมินถู

แต่ในตอนนี้คนพวกนี้นั้นกลับจะมาคุกเข่าลงอ้อนวอนขอชีวิตอย่างนั้นหรือ ช่างน่าขันสิ้นดี!

“ก่อนที่พวกเจ้าจะเข้ามาที่นี่ พวกเจ้าทั้งหมดไม่ได้ยินคำพูดที่คนของข้าได้พูดเตือนเอาไว้อย่างนั้นหรอกหรือ?”

“เพราะฉะนั้นตั้งแต่ที่พวกเจ้าเลือกจะเหยียบเข้ามาในเขตวิลล่าของข้า นั่นก็ถือได้ว่าพวกเจ้าได้เลือกหนทางของพวกเจ้าเอาไว้แล้ว!”

หวังเสียนยังคงจ้องมองไปยังพวกเขาด้วยสายตาที่เย็นชา ก่อนที่เขาจะหันหลังกลับและเดินเข้าไปในวิลล่าของเขาอย่างช้าๆ และไม่ได้ให้ความสนใจกลุ่มชายหนุ่มวัยรุ่นเหล่านั้นอีกต่อไป

เนื่องจากสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ถูกเลือกด้วยตัวของพวกเขาเอง ฉะนั้นพวกเขาก็สมควรจะต้องยอมรับกับผลที่ตามมา

“ไม่ไม่! … อย่า … อย่าฆ่าพวกเรา!”

เมื่อกลุ่มชายหนุ่มวัยรุ่นเห็นหวังเสียนเดินกลับเข้าไปในวิลล่า แต่คนทั้งเจ็ดคนที่ดูเหมือนว่าจะเป็นลูกน้องของเขาไม่ได้ตามกลับเข้าไปด้วย กลุ่มชายหนุ่มวัยรุ่นทั้งหมดต่างก็รู้สึกสิ้นหวังพร้อมกับตะโกนขอร้องออกมาเสียงดังลั่น

นักรบมังกรหนุ่มทั้งสี่คนค่อยๆเดินตรงเข้ามาหาพวกเขาพร้อมกับเจตนาฆ่าที่รุนแรง

อ๊ากกกกกก!

หลังจากนั้นไม่นานเสียงกรีดร้องก็ดังระงมไปทั่วบริเวณ

กลุ่มเด็กวัยรุ่นพวกนี้นั้นล้วนแล้วแต่เป็นหัวกะทิจากตระกูลและสำนักต่างๆ พวกเขาเพียงแค่ต้องการมาดูอัจฉริยะในรอบ 1,000 ปีถูกสังหารด้วยความสนุกสนาน แต่พวกเขาไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าพวกเขานั้นจะเข้ามาหาความตายด้วยตัวเองถึงที่นี่!

“หือ?”

ในขณะนั้นร่างของจักรพรรดิซุยก็ปรากฏตัวขึ้นที่ทางเข้าของวิลล่า เขาสแกนซากศพในสนามหญ้าหน้าวิลล่าพร้อมกับเลิกคิ้วขึ้นมา จากนั้นเขาก็หันมองไปยังกลุ่มคนทั้งเจ็ดที่นำโดยโม่ชิงหลง แล้วส่ายหัวอย่างช้าๆ อย่างหมดหนทางก่อนที่เขาจะหันหลังออกไป

เหล่าผู้อาวุโสคุมกฎและสาวกของสำนักเซิ่งเหมินถู รวมถึงกลุ่มเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ตามเข้ามาดูเหตุการณ์ในวิลล่าของหวังเสียน ถูกฆ่าตายลงทั้งหมดจนไม่เหลือแม้แต่คนเดียว

การประกาศคำสั่งสังหารของผู้คุมกฎแห่งสำนักเหมินถูในครั้งนี้จบลงด้วยความตายของพวกเขาเอง!

แต่อย่างไรก็ตามคนในโลกยุทธภพส่วนใหญ่ที่รออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ต่างก็รอให้คนของสำนักเซิ่งเหมินถูหรือกลุ่มชาวยุทธที่เข้ามาดูการสังหารหมออัจฉริยะหนุ่มแห่งเมืองเจียงเฉิง เผยแพร่รูปภาพและเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นลงในเว็บไซต์แห่งโลกยุทธภพด้วยความร้อนใจ

และโพสต์ของชายหนุ่มคนนั้นก็ยังคงถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลา

การตอบกลับโพสต์ของชายหนุ่มคนนั้นเพิ่มขึ้นในอัตราที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก

[เจ้าของโพสต์รีบอัพเดทโดยเร็ว! ตอนนี้สถานการณ์นั้นเป็นอย่างไรหวังเสียนถูกฆ่าตายไปแล้วหรือยัง?]

[เร็วเข้า! รีบนำรูปภาพล่าสุดของหมอเทวะหวังลงมาให้ดูด้วย ข้าอยากเห็นอัจฉริยะหนุ่มโดนตัดหัว]

[ได้ข่าวว่าหมอเทวะหวังคนนี้ค่อนข้างจะหล่อเหลาเป็นอย่างมาก ข้าอยากจะรู้นักสภาพการตายของเขานั้นจะน่าอนาถมากขนาดไหน ฮิฮิ!]

[ช่างน่าเสียดายยิ่งนักอัจฉริยะในรอบพันปีที่สมควรจะเป็นหนึ่งในผู้เข้มแข็งแห่งโลกยุทธภพของประเทศจีน กลับต้องมีชะตากรรมที่เหมือนกับดอกไม้ไฟยามค่ำคืนที่ส่องแสงสว่างได้เพียงแค่ชั่วครู่เดียว สาเหตุทั้งหมดก็เป็นเพราะความประมาทและการก้าวพลาดของเขาเพียงก้าวเดียวเท่านั้นเอง]

[ผู้เชี่ยวชาญระดับก่อกำเนิดลมปราณระดับสูง 7 คน และกลุ่มสาวกที่ระดับต่ำสุดอยู่ในระดับครึ่งขั้นก่อกำเนิดลมปราณอีกกว่า 20 คน หากในครั้งนี้หมอเทวะหวังนั้นไม่ตาย ข้าจะแก้ผ้าแล้ววิ่งรอบหมู่บ้านเลยทีเดียว]

[โอ๊ยยย! เจ้าของโพสต์ทำอะไรอยู่วะ! รีบอัพเดทสถานการณ์เร็วๆเข้าสิโว้ยยย!]

เวลาผ่านไปอย่างช้าๆหนึ่งชั่วโมงผ่านไปและสองชั่วโมงผ่านไป โพสต์อัพเดทสถานการณ์ภายในวิลล่าก็ไม่ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์แต่อย่างใด

คนที่คอยตามสถานการณ์ในโพสต์ของชายหนุ่มคนนั้นก็รอคอยกันอยู่อย่างใจจดใจจ่อ

[เกิดอะไรขึ้นกับเจ้าของโพสต์? มัวแต่ไปกินขี้อยู่หรือยังไง! ทำไม่ถึงไม่โพสต์อะไรเลยละวะ!]

[โอ๊ย! ข้าอยากรู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองเจียงเฉิงจะแย่อยู่แล้ว ใครอยู่ในเมืองเจียงเฉิงช่วยโพสต์สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ให้หน่อย]

[ใช่! ใครอยู่ใกล้ๆบ้านหมอเทวะหวังช่วยเข้าไปดูให้หน่อยว่าสถานการณ์ในตอนนี้เป็นอย่างไร?]

[เจ้าของโพสต์ไม่มีเงินเติมเน็ตหรือไงวะ! แมร่งเงียบหายไปเลย!]

หลังจากที่มีโพสต์ข้อความปรากฏขึ้นอยู่หลายหมื่นข้อความ ก็มีโพสต์ข้อความหนึ่งปรากฏขึ้นมาในเว็บไซต์ที่สามารถดึงดูดความสนใจคนเป็นจำนวนมากได้ในทันที

[ขอแจ้งข่าวทุกๆคน เจ้าของโพสต์ล่าสุดเป็นเพื่อนของข้าเอง แต่ในตอนนี้ข้าไม่สามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนของข้าที่เข้าไปรอดูเหตุการณ์ในเมืองเจียงเฉิงได้เลยแม้แต่คนเดียว รวมเวลาในตอนนี้ก็เกือบจะ 3 ชั่วโมงเข้าไปแล้ว!]

เมื่อโพสต์นี้ได้ปรากฏขึ้นมาคนเป็นจำนวนมากก็รีบคลิกเข้าไปดูเนื้อหาข้างในด้วยความอยากรู้อยากเห็นกันในทันที

เนื้อหาภายในโพสต์ข้อความของข้อความนั้นมีเพียงคำอธิบายที่ว่ากลุ่มเพื่อนของเขาได้รวมตัวกันไปรอดูเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับหมอเทวะหวังอัจฉริยะหนุ่มแห่งเมืองเจียงเฉิง ที่หน้าวิลล่าของเขา ก่อนหน้านี้เขายังได้โทรพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนของเขาถึงสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

แต่หลังจากที่เพื่อนของเขานั้นได้โพสต์รูปภาพล่าสุดภายในวิลล่าของหมอเทวะหวัง เขาก็ไม่สามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนของเขาคนใดๆได้เลยแม้แต่คนเดียว

นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังนำไฟล์เสียงต้นฉบับที่เพื่อนของเขาส่งมาให้โพสต์ลงในเว็บไซต์อีกด้วย แต่ข้อความเสียงนั้นเป็นข้อความที่ไม่สมบูรณ์เป็นข้อความที่ถูกส่งมาได้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น

สิ่งนี้ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าจะต้องมีเหตุการณ์ที่สำคัญมากๆเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แม้แต่เจ้าของโพสต์ที่เป็นเพื่อนของกลุ่มคนที่เข้าไปดูเหตุการณ์ ก็ยังอธิบายออกมายังคลุมเครือว่ากลุ่มเพื่อนของเขาน่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือไม่?

แต่สิ่งนี้มีความเป็นไปได้น้อยอย่างมาก! ในฐานะกลุ่มผู้อาวุโสแห่งสำนักระดับชั้นศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อเสียงอันน่านับถือในโลกยุทธภพ มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะฆ่ากลุ่มชาวยุทธรุ่นเยาว์ที่เข้าไปดูเหตุการณ์โดยไม่มีเหตุผล

ฉะนั้นจึงเดาได้ไปในทางเดียวว่าพวกเขาอาจจะถูกคนอื่นนั้นฆ่าตายหรือไม่ก็ถูกจับตัวไว้

แต่คนกลุ่มอื่นนอกเหนือจากกลุ่มคนของสำนักเซิ่งเหมินถูแล้ว ก็มีเพียงทางฝั่งของหมอเทวะหวังเพียงเท่านั้น

บางคนได้โพสต์ลงในเว็บไซต์แห่งโลกยุทธภพโดยการคาดเดาและวิเคราะห์สถานการณ์ที่เกิดขึ้น

[ข้าคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ทางฝั่งของหมอเทวะหวังจะสามารถสังหารกลุ่มคนที่เข้าไปดูเหตุการณ์ได้ เพราะว่ายังมีผู้อาวุโสและเหล่าสาวกของสำนักเซิ่งเหมินถูอยู่ในสถานที่นั้นด้วย!]

[แล้วสถานการณ์มันเป็นอย่างไรกันแน่ล่ะ? แม้แต่ข้อความหรือข่าวล่าสุดของคนในสำนักเซิ่งเหมินถูก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆออกมาเลยแม้แต่น้อย! หรือว่าในตอนนี้พวกเขานั้นกำลังต่อสู้กันอยู่!]

[จู่ๆข้าก็มีลางสังหรณ์แปลกๆขึ้นมา คงไม่ใช่ว่ากลุ่มผู้อาวุโสและสาวกของสำนักเซิ่งเหมินถูรวมถึงกลุ่มคนที่เข้าไปดูเหตุการณ์ ถูกหมอเทวะหวังตัดหัวจนหมดทุกคนเหมือนในคลิปวีดีโอที่เกิดขึ้นในหุบเขาเทียมเมฆใช่หรือไม่?..]

[มันจะเป็นไปได้อย่างไร? กลุ่มผู้อาวุโสที่ส่งตัวไปลงโทษหมอเทวะหวังในครั้งนี้ เป็นผู้แข็งแกร่งอันดับต้นๆของสำนักเซิ่งเหมินถูเลยทีเดียวนะ]

กลุ่มชาวยุทธในโลกยุทธภพต่างแสดงความคิดเห็นลงในเว็บไซต์กันอย่างออกรส

หลังจากนั้นเวลาก็ล่วงผ่านไปแล้วกว่าครึ่งวัน

ในตอนเย็นมีโพสต์ปรากฏขึ้นมาอย่างกะทันหันในเว็บไซต์แห่งโลกยุทธภพ และในทันใดนั้นโลกยุทธภพก็สั่นสะเทือนเดือดพล่านขึ้นมาในทันที

[ในตอนนี้สถานการณ์ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่ากลุ่มผู้อาวุโสผู้คุมกฎและเหล่าสาวกอันแข็งแกร่งของสำนักเซิ่งเหมินถูทั้งหมดได้ถูกสังหารจนสิ้น! มิหนำซ้ำกลุ่มคนที่เข้าไปดูในเหตุการณ์ภายในวิลล่าของหมอเทวะหวังยังถูกสังหารไปพร้อมๆกันจนไม่มีใครเหลือรอดออกมาแม้แต่คนเดียว!]

ผู้โพสต์ข้อความนี้นั้นใช้นามแฝงว่า ฉางจื่อเทียนเหวิน ซึ่งเขาเป็นคนในระดับสูงขององค์กร จื่อเทียน ซึ่งเป็นหน่วยข่าวกรองที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกยุทธภพ

ข่าวที่ได้รับการยืนยันและเผยแพร่ออกมาโดยองค์กรจื่อเทียน นั้นจะเป็นข่าวที่มีความน่าเชื่อถือมากเกือบ 100% เลยทีเดียว

หลังจากมีการยืนยันว่าเป็นข้อความจากองค์กรจื่อเทียนแล้ว โลกยุทธภพในตอนนี้ก็เกิดความโกลาหลขึ้นมาในทันที

กลุ่มผู้อาวุโสผู้คุมกฎจากหอพิพากษาและเหล่าสาวกที่ได้ยอมรับว่าแข็งแกร่งมากที่สุดของสำนักเซิ่งเหมินถูได้ถูกสังหารทั้งหมด

นี่คือความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของสำนักเซิ่งเหมินถูเลยทีเดียว!

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Status: Ongoing

แปลงร่างเป็น มังกรศักดิ์สิทธิ์ และครองโลก! ด้วยระบบมังกร เขาจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ผู้เดียวในมหาสมุทรที่ก่อตั้งวังมังกรใต้มหาสมุทร ด้วยทหารฝูงปลาและเหล่าขุนพลสัตว์ทะเลในฐานะผู้ติดตามของเขา รวมทั้งสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในฐานะลูกน้องคนสนิทของเขา เขาคือจักพรรดิ์มังกรผู้ปกครองวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน