Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ – ตอนที่ 395 มังกรกลายพันธุ์!

ตอนที่ 395 มังกรกลายพันธุ์!

ร่างกายที่แข็งแกร่งและทรงพลังของเผ่าพันธุ์อโนมาโลคาริสดูคล้ายกับว่าจะสามารถระเบิดพลังออกมาได้ตลอดเวลา นอกเหนือจากเกราะชีวภาพสีน้ำเงินเข้มที่อยู่บนร่างกายของพวกมันแล้ว บางส่วนบนร่างกายของมันยังเต็มไปด้วยเกล็ดของมังกรสีน้ำเงิน

และนอกจากขาสองข้างขนาดใหญ่โตที่ยืนอยู่บนพื้นของพวกมันแล้ว แขนทั้งสองข้างของพวกมันที่แต่เดิมเป็นเหมือนคีม ก็เปลี่ยนแปลงกลายเป็นเหมือนกรงเล็บของมังกร

ด้วยร่างกายอันทรงพลังพร้อมกับประกายสายฟ้าที่อยู่รอบๆตัวของพวกมัน เผ่าพันธุ์อโนมาโลคาริสจึงเหมือนกับนักรบชั้นแนวหน้าที่อยู่ท่ามกลางสนามรบเป็นอย่างมาก

“สัตว์อสูรระดับที่ 12 หนึ่งตัว ระดับที่ 11 ห้าตัว ส่วนที่เหลือทั้งหมดนั้นอยู่ในระดับที่ 10 !”

หวังเสียนพยักหน้าเบาๆ เมื่อเขาเห็นว่าเผ่าพันธุ์อโนมาโลคาริสสามารถยกระดับขึ้นมาได้ 1 ระดับหลังจากที่ได้รับพรของวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้หวังเสียน นั้นตกใจมากที่สุดนั่นก็คือการเปลี่ยนแปลงของเผ่าพันธุ์ปลาดาบ

เมื่อมองไปยังเผ่าพันธุ์ปลาดาบที่มีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์โดยสมบูรณ์ หวังเสียนก็รู้สึกตกตะลึงเล็กน้อย

ร่างกายสูงถึงสองเมตรมีแขนและขาเหมือนกับมนุษย์ยักษ์

หนามแหลมที่คล้ายกับดาบบนหัวของพวกมันหายไปอย่างสมบูรณ์ แต่มีดาบสีทองปรากฏในมือของพวกมันขึ้นมาแทนที่

ดาบสีทองนั่นยาวถึง 1.5 เมตรด้ามดาบมีรูปสลักของหัวมังกรและตัวของมังกรพันอยู่ตลอดสันดาบ

ดาบยาวเชื่อมต่ออยู่กับแขนของพวกมันอย่างสมบูรณ์ แต่หากไม่สังเกตให้ดีๆก็คล้ายกับคนคนนึงที่กำลังถือดาบเอาไว้ในมือตลอดเวลา

ชุดเกราะบนร่างกายของพวกมันมีลักษณะแปลกๆ ตำแหน่งทางด้านหลังนั้นมีปีกเล็กๆที่คล้ายกับครีบโผล่ออกมา

หวังเสียนยังคงจ้องมองและสังเกตการเปลี่ยนแปลงของเผ่าพันธุ์ปลาดาบด้วยความสนใจ

‘หลังจากข้ามประตูมังกรแล้วเผ่าพันธุ์ปลาดาบสามารถมีลักษณะคล้ายคลึงกับมนุษย์ได้อย่างนั้นรึ?’ หวังเสียนขมวดคิ้วเล็กน้อยพร้อมกับคิดอยู่ในใจอย่างเงียบๆ

“ทำไมลักษณะทางกายภาพของพวกเจ้าถึงเปลี่ยนแปลงไปเป็นเช่นนี้?”

หลังจากนั้นหวังเสียนจึงมองไปยังผู้นำของเผ่าพันธุ์ปลาดาบ พร้อมกับถามออกมาด้วยความสงสัย

ในตอนนี้ระดับความแข็งแกร่งของผู้นำแห่งเผ่าพันธุ์ปลาดาบนั้นเป็นสัตว์อสูรระดับที่ 12 ร่างกายของมันนั้นคล้ายกับมนุษย์ยักษ์ที่มีความสูง 2.5 เมตร ชุดเกราะชีวะภาพของมันนั้นเป็นสีทองคล้ายกับชุดเกราะของอ๋าวเซี่ย

“กราบทูลฝ่าพระบาท แต่เดิมลักษณะทางกายภาพของพวกเรานั้นสามารถโจมตีได้ด้วยดาบแหลมคมที่อยู่บนปลายหัวเพียงเท่านั้น และประสิทธิภาพรวมถึงกระบวนท่าในการโจมตีของเผ่าพันธุ์พวกเรานั้นอยู่ในระดับที่ต่ำ ฉะนั้นเมื่อพวกเราก้าวผ่านประตูมังกรเข้ามาและได้รับพรจากประตูมังกรให้สามารถวิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงกายภาพได้พวกเราจึงปรึกษาและตกลงกันว่าจะปรับเปลี่ยนสภาพร่างกายของพวกเราให้เป็นเช่นนี้ เพื่อให้มีความสามารถทางด้านการโจมตีได้ทุกรูปแบบและยังสามารถเพิ่มทักษะการโจมตีที่มีประสิทธิภาพสูงได้อีกด้วยพะยะค่ะ!”

“แต่พวกเราก็ยังสามารถกลับไปสู่ร่างเดิมของพวกเราได้ตลอดเวลาอีกเช่นเดียวกันพะยะค่ะ!” ผู้นำของเผ่าพันธุ์ปลาดาบกลายร่างกลับไปเป็นปลาดาบเช่นเดิมในขณะที่เขาอธิบายกับหวังเสียน

“อืม!” หวังเสียนพยักหน้าเล็กน้อยพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา ขณะที่เขาฟังคำอธิบายของผู้นำเผ่าพันธุ์ปลาดาบ

“โม่ชิงหลง หลังจากนี้เจ้าช่วยสอนความรู้เบื้องต้นและภาษามนุษย์ให้กับพวกเขาด้วย!” หวังเสียนหันไปพูดกับโม่ชิงหลง

หลังจากนั้นเขามองไปที่ดาบในมือของเผ่าพันธุ์ปลาดาบ และสั่งโม่ชิงหลงเพิ่มออกมาอีกว่า “มอบทักษะวิชาดาบโบราณที่เราได้รับมาจากสุสานโบราณในหุบเขาเทียมเมฆให้แก่พวกเขา บางทีด้วยกายภาพและความสัมพันธ์เกี่ยวกับดาบในมือของพวกเขา พวกเขาอาจจะกลายเป็นนักดาบผู้ทรงพลังก็เป็นได้!” (ปล้นมาจากศพของเจ้าสำนักแห่งสำนัก 9 ดอกบัว)

“รับด้วยเกล้าพะยะค่ะฝ่าบาท!” โม่ชิงหลงตอบรับด้วยความเคารพ

หวังเสียนยิ้มออกมาเล็กน้อย เขาอยากเห็นเป็นอย่างมากว่าหลังจากที่เผ่าพันธุ์ปลาดาบฝึกวิชาดาบโบราณแล้วจะเป็นอย่างไร?

“ช่างเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์มากเลยจริงๆ!”

ผู้อาวุโสฟางพูดออกมาในขณะที่เธอเฝ้าดูการสื่อสารระหว่างหวังเสียนกับสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวกลุ่มใหญ่เหล่านั้น

“เอาล่ะ! พวกเราเข้าไปในวังมังกรกันก่อนเถอะ สิ่งที่พวกเราต้องทำเป็นอันดับแรกก็คือต้องหาทางแก้พิษในร่างกายของเสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟางให้ได้เสียก่อน!” หวังเสียนหันไปพูดกับทุกคน

หลังจากคิดใคร่ครวญถึงการเปลี่ยนแปลงของเผ่าพันธุ์อโนมาโลคาริสและเผ่าพันธุ์ปลาดาบหวังเสียนก็พูดออกมาอีกว่า

“ในตอนแรกพี่คิดจะหาวิธีแก้พิษให้กับพวกเธอทั้งสองคนด้วยวิธีอื่น แต่ในตอนนี้พี่คิดว่าทางที่ดีที่สุดคือส่งน้องและผู้อาวุโสฟางลงไปยังสระน้ำมังกรเพื่อปรับเปลี่ยนสายเลือด หลังจากนั้นพวกเธอทั้งคู่ก็จะมีสายเลือดของมังกรศักดิ์สิทธิ์และจะสามารถกลายร่างเป็นมังกรได้อย่างสมบูรณ์!”

หวังเสียนหันไปอธิบายกับเสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟาง

“เปลี่ยนสายเลือด? กลายร่างเป็นมังกร?” ผู้อาวุโสฟางแสดงสีหน้าตกใจออกมาพร้อมกับพูดซ้ำทวนคำของหวังเสียนออกมาอย่างลืมตัว

แต่หลังจากนั้นไม่นานทั้งเสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟางก็หันมามองหน้ากันและแสดงความคาดหวังในการที่จะกลายร่างไปเป็นมังกรด้วยความตื่นเต้น

“คิกคิก! อืมม! ฉันจะกลายเป็นมังกรประเภทไหนกันนะ อาจจะเป็นมังกรสีทองที่สง่างาม หรือเป็นมังกรน้ำที่อ่อนโยน หรือไม่ก็อาจจะกลายเป็นมังกรฟ้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรฉันก็ต้องกลายเป็นมังกรที่สวยงามอย่างแน่นอน ฮิๆๆ!”

เสี่ยวหยูหัวเราะคิกคักออกมาอย่างมีความสุข

หวังเสียนยิ้มพร้อมกับส่ายหัวเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะเดินนำเสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟางผ่านห้องโถงแห่งราชามังกรไปทางสระน้ำมังกรที่อยู่ทางด้านหลัง

ในเวลานี้ในสระน้ำมังกรมหาเสนาบดีเต่ายักษ์และเหล่าสาวกตัวอื่นๆของวังมังกรยังคงดูดซับพลังงานในสระน้ำมังกรเพื่อรอฟื้นคืนชีพอย่างช้าๆ ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน

“เสี่ยวหยู อีกสักครู่น้องและผู้อาวุโสฟางจะต้องลงไปแช่ในสระน้ำมังกรแห่งนี้ กระบวนการทั้งหมดน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 วัน หากรู้สึกผิดปกติใดๆ พวกเธอสามารถเรียกพี่ได้ตลอดเวลา!”

หวังเสียนอธิบายเกี่ยวกับสระน้ำมังกรให้กับเสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟาง ได้รับรู้

หลังจากที่เขาช่วยเด็กสาวทั้งสองคนลงไปในสระน้ำมังกรแล้ว เขาก็ถอยออกไปเล็กน้อยพร้อมกับยืนสังเกตการณ์อยู่ใกล้ๆเผื่อว่ามีสิ่งผิดปกติใดๆเกิดขึ้นจะได้ช่วยเหลือได้ทันเวลา

เมื่อเด็กสาวทั้งสองคนลงไปในสระน้ำมังกร ออร่าและพลังงานในสระน้ำมังกรก็ดึงดูดเด็กสาวทั้งคู่ให้จมลงไปในสระน้ำสีเลือดทั้งตัวอย่างรวดเร็ว

“เสี่ยวเสียนอย่ากังวลใจมากนัก เสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟางจะไม่เป็นอะไรอย่างแน่นอน!” กวนชูชิงที่อยู่ทางด้านหลังเดินเข้ามาจับมือของเขาเอาไว้พร้อมกับพูดจาปลอบใจให้เขาคลายกังวล

“อืม! ถ้าอย่างนั้นพวกเราก็ไปพักผ่อนกันก่อนเถอะ หลังจากนี้ผมจะให้นาคาพิษเหล่านั้นมาคอยสับเปลี่ยนกันดูแลที่นี่!”

หวังเสียนพยักหน้าพร้อมกับชวนกวนชูชิง, หลานชิงเยว่และซุนหลิงซิ่วกลับไปที่ห้องโถงราชามังกร

ในเวลานี้โม่ชิงหลงกำลังสอนกลุ่มของปลาดาบให้พูดและอ่านภาษามนุษย์ พร้อมกันนั้นเขาก็ยังสอนการใช้ดาบเบื้องต้นให้แก่เผ่าพันธุ์ปลาดาบอีกด้วย

หลังจากก้าวผ่านประตูมังกรและได้รับพรอันศักดิ์สิทธิ์จากวังมังกร เผ่าพันธุ์ปลาดาบก็มีภูมิปัญญาที่สูงขึ้นเทียบเท่าได้กับมนุษย์ในวัยผู้ใหญ่ และด้วยการที่กลุ่มเผ่าพันธุ์ปลาดาบพวกนี้นั้นเหมือนกับฟองน้ำที่ว่างเปล่า พวกมันจึงสามารถจดจำความรู้ที่โม่ชิงหลงสอนให้แก่พวกมันได้อย่างรวดเร็ว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝึกฝนวิชาดาบในสนามซ้อมรบแห่งวังมังกรนั้นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการเพิ่มความเข้าใจและการรู้แจ้งได้ถึง 2 เท่า

ส่วนเผ่าพันธุ์อโนมาโลคาริสนั้นต่างก็ตั้งใจฝึกฝนบ่มเพาะทักษะวิชามังกรศักดิ์สิทธิ์ธาตุสายฟ้าที่ได้รับจากหวังเสียนอย่างมุ่งมั่น

หวังเสียนพยักหน้าช้าๆด้วยความพึงพอใจ หลังจากที่มหาเสนาบดีเต่ายักษ์และเหล่าแม่ทัพตัวอื่นๆรวมถึงสาวกทุกๆตัวของวังมังกรฟื้นคืนชีพกลับมาได้แล้ว เขาจะนำไพร่พลทั้งหมดรุกคืบเพื่อเข้าพิชิตทะเลจีนฝั่งตะวันออกให้ได้

ตูมมมม! คลื่นนนน!

โฮกกกกก!

เมื่อหวังเสียนและหญิงสาวทั้งสามคนกำลังพักผ่อนกันอยู่ในห้องโถงราชามังกร แรงสั่นสะเทือนอันรุนแรงและเสียงร้องคำรามก็ดังขึ้นมาจากทางสระน้ำมังกร

ในสระน้ำมังกรบริเวณตรงที่เสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟางอยู่ เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นครั้งใหญ่ เลือดในสระน้ำมังกรเกิดเดือดพล่านขึ้นมาจนเป็นฟองคล้ายกับน้ำที่กำลังถูกต้มจนเดือด

ออร่าและเลือดบริเวณนั้นหมุนวนเป็นเกลียวคล้ายกับพายุขนาดเล็ก สีของเลือดในสระน้ำมังกรในบริเวณนั้นค่อยๆเปลี่ยนกลายเป็นสีดำและถูกดูดซับเข้าสู่ร่างกายของเด็กสาวทั้งคู่อย่างรวดเร็ว

ยาพิษกระดูกดำที่อยู่ในร่างกายของเด็กสาวทั้งคู่นั้นไม่ได้ถูกกำจัดให้หายไป แต่พวกมันกำลังเปลี่ยนแปลงและหลอมรวมเข้ากับกระดูกและเลือดเนื้อของพวกเธอ

ในตอนนี้กระดูกทั่วร่างกายของพวกเธอนั้นถูกเปลี่ยนเป็นสีดำเงางามๆจนคล้ายกับอัญมณี

หลังจากนั้นกระดูกสีดำเหล่านั้นก็งอกออกมาจนทั่วร่างกายของพวกเธอ และค่อยๆหลอมรวมจนคล้ายกับชุดเกราะ

คลื่นนนน!

สระน้ำมังกรนั้นสามารถเพิ่มสายเลือดและเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตให้สามารถวิวัฒนาการจนกลายเป็นมังกรได้

แต่ไม่ใช่ว่าสิ่งมีชีวิตที่ลงไปในสระน้ำมังกรนั้นจะสามารถกลายร่างเป็นมังกรได้ในทันที มันจะต้องใช้เวลาในการพัฒนาและเพิ่มพูนความสามารถให้มากขึ้นก่อนจะสามารถกลายร่างไปเป็นมังกรได้อย่างสมบูรณ์

เช่นเดียวกับสาวกแห่ววังมังกรเผ่าพันธุ์ปลาดาบและเผ่าพันธุ์อโนมาโลคาริส หลังจากที่พวกมันผ่านประตูมังกรและได้รับพรจากวังมังกร สติปัญญาและร่างกายของพวกมันก็ได้รับการวิวัฒนาการขึ้นเป็นอย่างมาก แต่พวกมันก็ยังไม่สามารถกลายร่างเป็นมังกรได้อย่างสมบูรณ์

แต่การหลอมรวมสายเลือดของเสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟางนั้นค่อนข้างต่างจากสาวกแห่งวังมังกรตัวอื่นๆ เป็นอย่างมาก เพราะเด็กสาวทั้งคู่ได้รับการอวยพรและอนุญาตโดยตรงจากราชามังกรผู้มีอำนาจสูงสุดแห่งวังมังกร

ถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่สามารถกลายร่างเป็นมังกรที่สมบูรณ์ได้แต่ร่างกายของพวกเธอทั้งคู่นั้นก็ใกล้เคียงกับร่างกายของมังกรที่สมบูรณ์เป็นอย่างมาก แต่ในก็ยังต้องใช้เวลาอีกยาวนานกว่าที่เด็กสาวทั้งคู่จะสามารถวิวัฒนาการกลายเป็นมังกรระดับชั้นศักดิ์สิทธิ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ซ่าาาาา!

ในขณะนี้ร่างกายของเสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟางกำลังขยายขนาดขึ้นอย่างรวดเร็ว พลังงานสีดำอันน่ากลัวแผ่กระจายออกมาจากร่างกายของพวกเธอจนทำให้พื้นที่บริเวณรอบๆสระน้ำมังกรนั้นเปลี่ยนกลายเป็นสีดำทมิฬ

เปรี๊ยะๆๆ!

แคร๊กกกก!

เสียงคล้ายกับกระดูกที่กำลังเสียดสีกันดังลั่นไปทั่วบริเวณ

บริเวณเหนือสระน้ำมังกรมีร่างของเงาสัตว์อสูรขนาดใหญ่ 2 ตัวกำลังบิดตัวไปมาดูแล้วน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

ร่างของสัตว์อสูรที่ลอยอยู่เหนือสระน้ำมังกรนั้นคล้ายกับภาพของมังกรปีศาจ แต่มันดูทรงพลังและน่ากลัวมากกว่าหลายเท่าตัว

โฮกกกกก!

ผิวหนังและกล้ามเนื้อทั้งหมดของพวกมันถูกซ่อนอยู่ภายใต้กระดูกสีดำนิลอย่างสมบูรณ์ ดวงตาสีฟ้าอมม่วงทั้ง 2 คู่จ้องมองท้องฟ้าพร้อมกับส่งเสียงร้องคำรามออกมาจนอากาศบริเวณโดยรอบนั้นสั่นสะเทือน

ลักษณะของมังกรทั้ง 2 ตัวนี้นั้นไม่ตรงตามกับลักษณะของมังกรทั่วๆไป เพราะนี่คือมังกรกลายพันธุ์ที่เกิดจากออร่าอันเข้มข้นในสระน้ำมังกรและยาพิษกระดูกดำที่ถือได้ว่าเป็นยาพิษที่รุนแรงมากที่สุดในโลก

มังกรกลายพันธุ์!

มังกรอสูรทมิฬ!

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Status: Ongoing

แปลงร่างเป็น มังกรศักดิ์สิทธิ์ และครองโลก! ด้วยระบบมังกร เขาจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ผู้เดียวในมหาสมุทรที่ก่อตั้งวังมังกรใต้มหาสมุทร ด้วยทหารฝูงปลาและเหล่าขุนพลสัตว์ทะเลในฐานะผู้ติดตามของเขา รวมทั้งสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในฐานะลูกน้องคนสนิทของเขา เขาคือจักพรรดิ์มังกรผู้ปกครองวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท