Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ – ตอนที่ 416 นักรบมังกรทั้ง 50 คน!

ตอนที่ 416 นักรบมังกรทั้ง 50 คน!

กลุ่มนักรบมังกรที่เป็นสาวกของสำนักมังกรนั้นมีทั้งหมด 48 คน และเมื่อรวมกับโม่ชิงหลงและโม่หยวน จึงนับได้เป็น 50 คนพอดี

เป็นเวลากว่า 5 เดือนแล้วที่นักรบมังกรทั้งหมดได้รับสายเลือดมังกรของหวังเสียน

ในตอนต้นจุดชีพจรและเส้นลมปราณของเหล่านักรบมังกรได้ถูกเปิดออกทั้งหมด หากว่าพวกเขานั้นปิดด่านฝึกตนอย่างตั้งใจพวกเขาก็จะสามารถทะลวงเข้าสู่ระดับก่อกำเนิดลมปราณได้ภายใน 100 วัน

แต่เนื่องจากหวังเสียนมีปัญหาในเรื่องของการรวบรวมทรัพยากรในการสร้างวังมังกร เขาจึงอนุญาตให้เหล่านักรบมังกรทั้งหมดออกไปรับภารกิจเพื่อช่วยรวบรวมทรัพยากรให้แก่เขา ฉะนั้นการฝึกฝนและบ่มเพาะของเหล่านักรบมังกรทั้งหมดจึงเกิดความล่าช้า

ห้าเดือนแล้ว และมีเพียงสิบสามคนเท่านั้นที่สามารถทะลวงระดับก่อกำเนิดลมปราณได้

ตอนนี้เขาจึงเรียกนักรบมังกรทั้งหมดมารวมกันเพื่อที่พวกเขาจะได้ฝึกฝนและสามารถทะลวงระดับก่อกำเนิดลมปราณได้ภายใน 20 วัน

ผู้แข็งแกร่งระดับก่อกำเนิดลมปราณ 50 คนมากเกินพอที่จะทำให้สำนักมังกรของเขานั้นกลายเป็นสำนักระดับชั้นศักดิ์สิทธิ์

ในอันดับแรกหวังเสียนต้องการเปลี่ยนสถานะของสำนักมังกรให้กลายเป็นสำนักระดับชั้นศักดิ์สิทธิ์เสียก่อนและการวางรากฐานชื่อเสียงเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในโลกยุทธภพ ก็ค่อนข้างที่จะมีความความสำคัญมากเช่นเดียวกัน

“ระดับการบ่มเพาะของโม่ชิงหลงได้เข้าสู่ระดับขอบเขตครึ่งขั้นเม็ดยาเซียนแล้ว ส่วนโม่หยวนเองก็อยู่ในระดับก่อกำเนิดลมปราณขั้นสมบูรณ์แบบเช่นเดียวกัน และหากเหล่านักรบมังกรที่เหลือก้าวเข้าสู่ระดับก่อกำเนิดลมปราณขั้นต้น ความแข็งแกร่งของพวกเขาจะสามารถเทียบได้กับผู้ฝึกตนในโลกยุทธภพระดับก่อกำเนิดลมปราณขั้นกลางเลยทีเดียว!”

“แต่ในระหว่างนี้ข้าคงจะต้องปรับแต่งเม็ดยาจิตวิญญาณให้แก่พวกเขาด้วยเพื่อที่พวกเขาจะได้ทะลวงผ่านระดับได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น!”

หลังจากนั้นหวังเสียนก็เดินมาถึงสวนยาจิตวิญญาณ เขากวาดสายตามองสำรวจไปยังพืชสมุนไพรจิตวิญญาณทั้งหมดในสวนอย่างรวดเร็ว

ในตอนนี้ในสวนยาจิตวิญญาณมีพืชสมุนไพรจิตวิญญาณระดับสี่มากกว่า 60 ต้น สมุนไพรจิตวิญญาณระดับห้า 28 ต้น และสมุนไพรจิตวิญญาณระดับสามมากกว่า 300 ต้น

ในสวนยาจิตวิญญาณมีพืชสมุนไพรจิตวิญญาณประมาณ 40 สายพันธุ์

เม็ดยาจิตวิญญาณระดับสี่นั้นมีประโยชน์เพียงเล็กน้อยสำหรับเหล่านักรบมังกร เฉพาะเม็ดยาระดับห้าเพียงเท่านั้นที่จะสามารถช่วยร่นระยะเวลาการฝึกฝนของพวกเขาได้

และเม็ดยาจิตวิญญาณระดับห้านั้นจะต้องใช้สมุนไพรจิตวิญญาณ 25 ชนิด ซึ่งในสวนยาจิตวิญญาณแห่งนี้ก็มีสมุนไพรจิตวิญญาณที่มากเกินพอ

หลังจากนั้นเขาก็หลับตาลงครู่หนึ่งเพื่อนึกถึงสูตรของเม็ดยาจิตวิญญาณระดับห้า

เม็ดยาจิตวิญญาณระดับห้านั้นทรงพลังมากสำหรับผู้ฝึกตนระดับก่อกำเนิดลมปราณ และเม็ดยาจิตวิญญาณที่อยู่ในระดับห้าขึ้นไปนั้นโดยพื้นฐานแล้วจะมีคุณสมบัติแห่งธาตุกำหนดไว้ตามสูตรของเม็ดยาจิตวิญญาณอยู่ด้วย

ตัวอย่างเช่น สูตรของเม็ดยาจิตวิญญาณแห่งธาตุน้ำ เมื่อกินและดูดซับเม็ดยาจิตวิญญาณชนิดนี้เข้าไปก็จะได้รับการเสริมพลังแห่งธาตุน้ำเข้าไปด้วย

ส่วนเม็ดยาจิตวิญญาณระดับห้าที่หวังเสียนคิดจะปรับแต่งขึ้นมาเพื่อเสริมพลังให้แก่เหล่านักรบมังกรเขาก็มีสูตรของเม็ดยาชนิดนี้อยู่ในใจแล้ว

เหล่านักรบมังกรทั้งหมดนั้นมีความสามารถของพลังงานแห่งความมืด และการปรุงเม็ดยาจิตวิญญาณเกี่ยวกับเสริมพลังทางด้านเวทมนตร์แห่งความมืดก็ดูเหมือนว่ามันไม่ได้ยากสำหรับเขามากนัก

ต่อให้ไม่มีพืชสมุนไพรจิตวิญญาณที่เกี่ยวข้องกับพลังงานทางด้านเวทมนตร์แห่งความมืดอยู่ในสวนยาจิตวิญญาณแห่งนี้ แต่ทั้งเสี่ยวหยูและผู้อาวุโสฟางก็เป็นต้นกำเนิดพลังเวทมนตร์แห่งความมืดที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะเมื่อทั้งคู่นั้นกลายร่างไปเป็นมังกรอสูรทมิฬ

“อืมม! ดูเหมือนว่าข้าคงจะต้องขอหยดเลือดจากผู้อาวุโสฟางและเสี่ยวหยูเพื่อนำมาเป็นมวลสารตั้งต้นในการปรับแต่งและปรุงยา!”

ในฐานะที่เด็กสาวทั้งคู่นั้นเป็นมังกรกลายพันธุ์ เลือดของพวกเธอนั้นถือได้ว่าเป็นยาอายุวัฒนะอันล้ำค่า แม้แต่เลือดธรรมดาเพียงไม่กี่หยดก็มากเกินพอที่จะนำมากลั่นเป็นเม็ดยาได้อย่างมากมาย

เขาสามารถนึกถึงหน้าตาอันบูดบึ้งของเสี่ยวหยูได้ในทันทีเมื่อเขาต้องพูดคุยกับเธอในเรื่องของการขอหยดเลือดจากเธอเพื่อนำมาปรุงยา

และดูเหมือนว่าหากครั้งนี้เสี่ยวหยูยินยอมให้ความร่วมมือด้วย เขาก็คงจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้แก่เธอครั้งใหญ่อย่างแน่นอน

แต่หากว่าเสี่ยวหยูไม่ยินยอมจริงๆเขาก็คงจำเป็นจะต้องไปพูดคุยกับผู้อาวุโสฟาง ที่ดูเหมือนว่าจะพูดคุยได้ง่ายกว่า แต่หากว่าเป็นไปได้เขาก็ไม่อยากจะรบกวนผู้อื่นในเรื่องเช่นนี้

หวังเสียนยิ้มและส่ายหัวก่อนที่จะปัดเป่าเรื่องเหล่านี้ออกไปชั่วคราว ก่อนที่เขาจะหันไปมองสมุนไพรจิตวิญญาณระดับห้าทั้ง 28 ต้น

สมุนไพรจิตวิญญาณในส่วนยาแห่งนี้นั้นส่วนมากจะอยู่ที่ระดับสามและระดับสี่เพียงเท่านั้น และเขาจำเป็นจะต้องอัพเกรดให้ต้นสมุนไพรจิตวิญญาณเหล่านี้เพิ่มเติมเพื่อให้พวกมันกลายเป็นสมุนไพรจิตวิญญาณระดับห้า

ภายในสองวันหลังจากนั้นหวังเสียนไม่ได้กลับไปในวิลล่า แต่เขานั้นได้โทรบอกเสี่ยวหยู กวนชูชิงและหลานชิงเยว่เอาไว้แล้ว เขาใช้เวลาทั้งสองวันเพื่ออัพเกรดเพิ่มระดับสมุนไพรจิตวิญญาณทั้งหมดบนเกาะ

หลังจากที่ได้รับผลึกแก้วมังกรแห่งธาตุไม้ ความสามารถเกี่ยวกับการเร่งการเจริญเติบโตของพืชสมุนไพรจิตวิญญาณก็ได้รับการปรับปรุงให้มีความเร็วเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาของวันตรุษจีน ในระหว่างช่วง 2-3 วันวิลล่าหรูริมชายหาดของหวังเสียนก็มีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก ชนชั้นระดับสูงของมณฑลทางตอนใต้รวมถึงเมืองเจียงเฉิง ต่างแวะเวียนนำของขวัญมาเยี่ยมเยียนกันอย่างล้นหลาม

แม้แต่ผู้นำตระกูลซุนและบุตรชายของเขาก็นำสิ่งของมีค่ามาอวยพรปีใหม่ให้กับหวังเสียนด้วยตัวเอง

และในช่วงเวลานี้หวังต้าไห่ก็วิ่งเข้าวิ่งออกในวิลล่าหรูริมชายหาดของหวังเสียนอยู่เป็นประจำ จนทุกคนเห็นกันจนชินตา

หลังจากงานเลี้ยงระดับสูงที่เมืองหลี่เฉิงที่ถูกจัดขึ้นโดยผู้นำตระกูลซุน ชนชั้นสูงแห่งมณฑลทางตอนใต้ทั้งหมดต่างรู้ดีว่าหวังต้าไห่เป็นคนสนิทของหวังเสียนที่เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องร่วมสาบานของเขา

และสถานะของเขาในตระกูลก็ถูกยกให้เป็นทายาทสายตรงโดยคุณตาของเขาในทันที

และเนื่องด้วยความสัมพันธ์ของเขากับหวังเสียน ชนชั้นสูงในมณฑลทางตอนใต้จึงให้ความสำคัญกับเขาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นรองเพียงแค่ผู้นำตระกูลซุนเพียงเท่านั้น

ชนชั้นสูงหลายตระกูลเลยทีเดียวที่พยายามแนะนำบุตรีของพวกเขาให้แก่หวังต้าไห่ ในช่วงเวลานี้จึงถือได้ว่าหวังต้าไห่ได้กลายเป็นชายหนุ่มที่ฮ็อทมากที่สุดในเมืองเจียงเฉิงเลยทีเดียว

หลังจากที่จบช่วงวันตรุษจีนหรือวันขึ้นปีใหม่ของจีนไปแล้ว หวังเสียนก็กลับไปที่เกาะลอยน้ำเพื่อยกระดับสมุนไพรจิตวิญญาณของเขาต่อไป

สมุนไพรจิตวิญญาณระดับ 5 นั้นไม่ได้ยกระดับขึ้นมาอย่างง่ายๆเหมือนกับสมุนไพรจิตวิญญาณระดับ 2 ระดับ 3 การจะยกระดับสมุนไพรจิตวิญญาณระดับ 3 เป็นระดับที่ 5 นั้นต้องใช้พลังงานมังกรอย่างมากมายนับหมื่นแต้มเลยทีเดียว และยังต้องใช้เวลาเพื่อเร่งการเจริญเติบโตของพวกมันอีกอย่างน้อยประมาณ 10 ชั่วโมงขึ้นไปอีกด้วย

ในวันที่ 7 หลังจากวันขึ้นปีใหม่ ต้นสมุนไพรจิตวิญญาณเกือบทั้งหมดในสวนยาจิตวิญญาณก็ถูกยกระดับกลายเป็นสมุนไพรจิตวิญญาณระดับ 5 อย่างเรียบร้อย

ในตอนนี้ทรัพยากรสำหรับการปรับแต่งและปรุงยามีทั้งหมด 15 ชุด นั่นก็คือในตอนนี้หวังเสียนมีสมุนไพรจิตวิญญาณระดับ 5 อยู่ทั้งหมด 375 ต้น รวมแล้วเขาใช้พลังงานมังกรไปทั้งหมดมากกว่า 1 ล้านแต้ม

แต่สิ่งนี้ก็ไม่นับว่าเป็นการสูญเสียมากนักเพราะพลังงานมังกรของหวังเสียนที่มีในตอนนี้นั้นมากกว่า 20 ล้านแต้ม การใช้พลังงานมังกรเพียงแค่ 1 ล้านแต้มสำหรับการยกระดับนักรบมังกรทั้งหมดถือได้ว่าคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง

“เอาล่ะ! ในตอนนี้ก็ได้เวลาสำหรับการปรับแต่งเม็ดยาจิตวิญญาณเสียที!”

หวังเสียนสูดหายใจเข้าลึก ๆ แล้ววางเตาปรุงยาไว้ข้างหน้าเขา เพ่งสมาธิเล็กน้อยไปที่สมุนไพรจิตวิญญาณระดับ 5 ทั้งหมด

ตรงหน้าของเขามีสิ่งแปลกประหลาดปะปนมาอยู่ด้วยชนิดหนึ่ง

เจ้าวัตถุชิ้นนี้นั้นมีลักษณะคล้ายกับผ้าสีขาวและมีเลือดสีแดงอยู่จนเต็มผืน

ใช่แล้ว! เจ้าสิ่งนี้คือเลือดของมังกรอสูรทมิฬที่หวังเสียนขโมยมาจากเสี่ยวหยูน้องสาวของเขา

หวังเสียนต้องลงทุนกลายเป็นคนคุ้ยขยะที่หน้าวิลล่าของเขาเป็นประจำอยู่หลายวันกว่าจะได้ผ้าอนามัยที่ใช้แล้วผืนนี้มา!

การปฏิบัติงานของเขาในครั้งนี้นั้นได้สร้างสภาวะที่ตึงเครียดทางด้านจิตใจให้แก่เขามากกว่าตอนที่กลุ่มสัตว์อสูรทะเลบุกวังมังกรของเขาเสียอีก หากมีคนอื่นรู้ว่าเขาเก็บผ้าอนามัยที่ใช้แล้วของน้องสาวของเขามา ชื่อเสียงของเขาคงจะจบสิ้นลงในทันที

แม้แต่กลุ่มเด็กสาวๆในวิลล่าก็คงจะไม่มีใครกล้าเข้ามาพูดคุยกับคนโรคจิตเช่นเขาอีกต่อไป ต่อให้เขาอธิบายเหตุผลทั้งหมดให้พวกเธอฟังก็ตาม

ก่อนที่หวังเสียนจะนำผ้าอนามัยของเสี่ยวหยูมาใช้งาน เขาได้ใช้ความสามารถของระบบตรวจสอบเลือดที่อยู่ในผ้าอนามัยแล้วว่ามีพลังอยู่อย่างมากมายมหาศาลในนั้น

และด้วยการนำเลือดจากผ้าอนามัยใช้เป็นมวลสารตั้งต้นในการปรับแต่งเม็ดยาจิตวิญญาณ เขาจึงไม่สามารถบอกนักรบมังกรเหล่านั้นได้ว่าพลังธาตุแห่งความมืดที่นำมาใช้เป็นมวลสารตั้งต้นในการปรับแต่งเม็ดยาจิตวิญญาณนั้นเขาได้มาจากที่ใด?

ถึงแม้ว่าเขาจะค่อนข้างรู้สึกผิดกับเหล่าสาวกของเขาอยู่บ้างเล็กน้อยก็ตามที แต่เพื่อพัฒนาระดับความแข็งแกร่งของพวกเขาหวังเสียนจึงเพิกเฉยเสียและไม่ได้คิดอะไรมากอีกต่อไป

พรึ่บบบบ!

เปลวไฟต้นกำเนิดได้ลุกโชนออกมาจากร่างกายของหวังเสียนและถูกถ่ายเทไปที่เตาปรุงยาในทันที

หลังจากนั้นเขาก็สูดลมหายใจเข้าลึกๆพร้อมกับโยนผ้าอนามัยที่มีเลือดของมังกรกลายพันธุ์อสูรทมิฬ เข้าไปในเตาปรุงยา

โดยส่วนมากการปรับแต่งและปรุงเม็ดยาจิตวิญญาณระดับ 5 ขึ้นไปนั้นจะต้องใส่มวลสารตั้งต้นแห่งธาตุลงไปเสียก่อน แล้วจึงตามด้วยต้นสมุนไพรจิตวิญญาณแต่ละชนิดเพื่อหลอมกลั่นให้พวกมันกลายเป็นน้ำยาจิตวิญญาณ

แต่ด้วยความสามารถของระบบหวังเสียนไม่ได้ทำตามขั้นตอนของนักปรุงยาโดยทั่วไป เขาโยนต้นสมุนไพรจิตวิญญาณทั้ง 25 ชนิดลงไปในเตาปรุงยาพร้อมๆกันในครั้งเดียว

การหลอมกลั่นต้นสมุนไพรจิตวิญญาณให้กลายเป็นน้ำยาจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์ของหวังเสียนนั้นมีระดับความเร็วที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก การหลอมกลั่นของเขานั้นไม่เกิดความสูญเสียประสิทธิภาพและคุณค่าของต้นพืชสมุนไพรจิตวิญญาณเลยแม้แต่น้อย

มิหนำซ้ำการควบแน่นขึ้นรูปเป็นเม็ดยาของเขาก็มีความแน่นอนเป็นอย่างมาก การปรับแต่งและปรุงยาของเขาในแต่ละครั้งสามารถสร้างเม็ดยาจิตวิญญาณที่สมบูรณ์แบบได้มากถึง 4 เม็ด

หากจักรพรรดิซุยได้มาเห็นวิธีหลอมกลั่นต้นสมุนไพรจิตวิญญาณเพื่อกลายเป็นน้ำยาจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์ และวิธีการควบแน่นขึ้นรูปเป็นเม็ดยาของหวังเสียน เขาคงจะเกิดอาการช็อคไปครึ่งค่อนวันเลยทีเดียว

“ฟู่ววววว! ในที่สุดก็เสร็จสิ้นเสียที!” เมื่อการควบแน่นและขึ้นรูปเม็ดยาชุดสุดท้ายเสร็จสิ้น หวังเสียนก็พ่นลมหายใจออกมาด้วยความโล่งอก

เขาแสดงรอยยิ้มและพยักหน้าออกมาอย่างพึงพอใจ

เม็ดยาจิตวิญญาณระดับห้าที่สมบูรณ์แบบ 60 เม็ด!

คุณค่าของเม็ดยาจิตวิญญาณระดับห้า หนึ่งเม็ดมีมูลค่าไม่ต่ำกว่าห้าหรือหกพันล้านหยวน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเม็ดยาที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้ต่อให้ขายแพงมากกว่านี้ผู้ฝึกตนในโลกยุทธภพย่อมแย่งกันซื้อหาอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว

เพราะสำหรับผู้ฝึกตนแล้วนั้น มูลค่าทรัพย์สินเงินทองถือได้ว่าไม่สามารถเปรียบเทียบกับความแข็งแกร่งที่เพิ่มมากขึ้นของพวกเขาได้

หากระดับความแข็งแกร่งของพวกเขาก้าวเข้าสู่ระดับก่อกำเนิดลมปราณอายุขัยของพวกเขาก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

เม็ดยาจิตวิญญาณระดับ 5 ที่สมบูรณ์แบบจึงไม่ต่างจากยาอายุวัฒนะชั้นยอดในสายตาของพวกเขา เพราะว่ามันสามารถเพิ่มทั้งระดับความแข็งแกร่งและอายุขัยให้แก่พวกเขาได้

“เม็ดยาเหล่านี้นั้นแตกต่างจากสูตรการปรุงยาดั้งเดิมไปค่อนข้างมากเลยทีเดียว นี่อาจจะเป็นเพราะเลือดของมังกรกลายพันธุ์อสูรทมิฬที่เป็นมวลสารตั้งต้นก็เป็นได้!”

หวังเสียนจ้องมองไปที่เม็ดยาจิตวิญญาณระดับห้า สีดำที่อยู่ในมือของเขา หลังจากนั้นเขาก็เคลื่อนตัวออกไปยังตำแหน่งที่เหล่านักรบมังกรทั้งหมดได้มารวมตัวกันอยู่ทางด้านหนึ่งของเกาะลอยน้ำ

….

ทางด้านหนึ่งของเกาะลอยน้ำกลายเป็นลานกว้างสำหรับฝึกซ้อมของเหล่านักรบมังกรทั้ง 50 คน พวกเขากำลังนั่งขัดสมาธิและดูดซับพลังงานจากเม็ดยาจิตวิญญาณระดับห้าที่หวังเสียนได้แจกจ่ายให้แก่พวกเขา

พลังงานอันน่าสะพรึงกลัวสีดำปกคลุมไปทั่วทั้งลานฝึกซ้อมอย่างสมบูรณ์แบบ ลมหายใจเข้าและออกของเหล่านักรบมังกรทุกคนค่อยๆแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากวันนี้ไปนักรบมังกรทั้ง 50 คนแห่งสำนักมังกร จะอยู่ในระดับก่อกำเนิดลมปราณกันหมดทุกคน

และด้วยระดับความแข็งแกร่งของพวกเขา ต่อให้แยกย้ายกันออกไปในโลกยุทธภพ พวกเขาแต่ละคนคงจะสามารถสร้างคลื่นลมพายุที่รุนแรงจนโลกยุทธภพเกิดแรงสั่นสะเทือนได้อย่างแน่นอน

………

จบบท

(٥↼_↼) …. เอาเลือดประจำเดือนของน้องสาวตัวเองมาปรับแต่งเป็นเม็ดยาให้ลูกน้องตัวเองกิน ลูกพี่หวังแม่งโคตรอำมหิตเลย!….

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Invincible Divine Dragon’s Cultivation System ระบบฝึกฝนมังกรอมตะ

Status: Ongoing

แปลงร่างเป็น มังกรศักดิ์สิทธิ์ และครองโลก! ด้วยระบบมังกร เขาจะเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์ผู้เดียวในมหาสมุทรที่ก่อตั้งวังมังกรใต้มหาสมุทร ด้วยทหารฝูงปลาและเหล่าขุนพลสัตว์ทะเลในฐานะผู้ติดตามของเขา รวมทั้งสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในฐานะลูกน้องคนสนิทของเขา เขาคือจักพรรดิ์มังกรผู้ปกครองวังมังกรศักดิ์สิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท