The Black Technology Chat Group of the Ten Thousand Realms – บทที่501

บทที่501

บทที่501

ผู้แปล : N.

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โลกภายนอกไม่ได้ให้ความสนใจกับการเปลี่ยนแปลงของบริษัทลู่เทคโนโลยีมากนัก เพราะในทุกๆวันจะเกิดข่าวใหม่ๆที่เป็นกระแสร้อนแรงในสังคม นั้นจึงทำให้ผู้คนต่างก็ได้ลืมไปว่าที่ไหนสักแห่งในประเทศจีนในทะเลทรายซาหาร่าได้กลายเป็นโอเอซิสไปแล้ว

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พื้นที่แถบนี้มันยังแห้งแล้งเป็นอย่างมาก แต่เพียงไม่กี่เดือนต่อมาดินแดนทะเลทรายที่ได้ครอบครองโดยบริษัทลู่เทคโนโลยี มันได้กลายเป็นโครงล่างของเมืองขึ้นมาแล้ว

ทรายสีเหลืองทั้งหมดหายไป ก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วยต้นไม้และทะเลสาบเล็กๆที่ใช้สำหรับเก็บน้ำเข้ามาแทน

หลุมขนาดใหญ่ที่ขุดเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเองก็ได้รับการเติมเต็มอย่างสมบูรณ์ โดยที่ด้านล่างนี้คือศูนย์วิจัยทางการแพทย์ของบริษัทลู่เทคโนโลยีโดยเฉพาะ สถาบันวิจัยใต้ดินมีสถานที่วิจัยหลายแห่งสำหรับโรคที่สำคัญต่างๆ ไม่เพียงแต่พวกเนื้องอกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเอชไอวี โรคทางพันธุกรรมพิเศษ และโรคอื่นๆด้วย

บนพื้นดินได้มีโรงพยาบาลที่เป็น “หัวใจหลัก” ตั้งอยู่! ถึงแม้ว่าตัวโรงพยาบาลนี้จะเสร็จสมบูรณ์ แต่มันยังคงยังต้องรอการปรับปรุงและติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย

เพื่อให้สถานที่แห่งนี้ทำงานโดยเร็วที่สุด วูเต๋อชิงได้ใช้พลังงานไปจำนวนมาก ด้วยความช่วยเหลือของเขามหาวิทยาลัยและศูนย์การวิจัยทางการแพทย์หลายแห่งทั้งในและต่างประเทศต่างก็ได้ให้ความร่วมมือกับสถาบันวิจัยการแพทย์หงซินเพื่อถ่ายโอนบุคลากรที่มีพรสวรรค์มาที่นี้

ในส่วนของอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้มีสองมนุษย์ที่ไม่ใช้มนุษย์รับผิดชอบนั้น คือ จางเกวียงและเซียวไบ ด้วยการดำเนินงานของทั้งสอง มันจึงทำให้โรงพยาบาลหงซินได้รับอุปกรณ์การแพทย์ที่ดีที่สุดในโลก

“ทีมแพทย์ของเราเสร็จสมบูรณ์แล้ว! และตัวระบบอัจฉริยะที่พัฒนาโดยบริษัทลู่เทคโนโลยีเองก็ได้รับการติดตั้งเช่นกัน ใบรับรองยาป้องกันและรักษาโรคมะเร็งเองก็กำลังจะได้ในไม่ช้า! ประธานลูครับ! เราจะเปิดโรงพยาบาลตอนไหนครับ?” จินแพนหัวหน้าทีมวิจัยมะเร็งคนปัจจุบันได้ถามขึ้นมา

หลังจากที่วูเต๋อชิงได้มาชวนเขาเข้าร่วมในโครงการนี้ เขาได้ทำการลาออกจากตำแหน่งในปัจจุบันของเขาทั้งหมด ก่อนที่เขาจะหันมาอุทิศตนให้กับการพัฒนายาต้านมะเร็งนี้โดยเฉพาะ

ในช่วงเวลานี้ ภายใต้การนำของเขา ทีมวิจัยได้ทำการพัฒนาตัวยาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแต่ตัวยาที่ใช้ในการยับยั้งมะเร็งปอดที่ได้รับจากราชิยีแดงเท่านั้น พวกเขายังได้พัฒนายาที่สามารถยับยั้งเนื้องอกที่พบได้บ่อยมากกว่าสิบชนิดขึ้นมาได้

ในตอนนี้เขารอไม่ไหวแล้วที่จะประกาศข่าวนี้ให้กับคนทั่วโลกได้รู้! เขาเชื่อว่าถ้าเรื่องนี้ถูกปล่อยออกไป มันจะทำให้เกิดแผ่นดินไหวในชุมชนการแพทย์อย่างแน่นอน!

ลูชินที่ได้ฟังแบบนั้นก็พูดออกมาเรียบๆว่า ” ไม่ต้องเป็นห่วง! อีกไม่นานแล้วละ! โดยการเปิดตัวตัวยาครั้งนี้ของเรา มันจะถือว่าเป็นพรอันประเสริฐสำหรับผู้ป่วยมะเร็งทั่วโลกอย่างแน่นอน “

“ครับ! ตอนนี้เราพร้อมแล้วจริงๆ!” จินแพนเต็มไปด้วยความมั่นใจเป็นอย่างมากในเรื่องนี้

ครึ่งเดือนต่อมา ลูชินได้รอการอนุมัติยาที่เกี่ยวข้อง เพราะมันเป็นยาที่สำคัญเป็นอย่างมาก มันจึงต้องได้รับการตรวจสอบที่เข้มข้นกว่าปกติ มันได้รับการทดสอบในรูปแบบต่างๆและได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว โดยที่ข่าวนี้ยังคงเป็นความลับ

เมืองปักกิ่ง สนามกีฬารังนกแห่งชาติ สถานที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ในตอนนี้บริษัทลู่เทคโนโลยีได้เช่ามันทั้งหมดเพื่อเป็นเจ้าภาพการประชุมใหม่ในครั้งนี้!

ประธานของการประชุมครั้งนี้ ไม่ได้เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์และบริษัทความบันเทิงเสมือนจริงหรือบริษัทในเครือตามปกติ

อย่างไรก็ตามในครั้งนี้ทางบริษัทลู่เทคโนโลยีได้ประกาศในสื่อว่านี่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าตกใจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยทำออกมา และการประชุมในครั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของศตวรรษนี้อีกด้วย!

บริษัทลู่เทคโนโลยีได้เชิญแขกจำนวนมากและยังได้เชิญองค์กรขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมอีกด้วย และยังมีการพูดกันว่าเนื่องจากมีแขกที่ได้รับเชิญมามากเกินไป มันจึงทำให้หอประชุมมีพื้นที่ไม่เพียงพอต่อทุกคนที่ต้องการเยี่ยมชมในการประชุมในครั้งนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงได้ตั้งราคาตั๋วสำหรับบุคคลภายนอกราคาต่ำสุดอยู่ที่ 1,000 หยวน!

บนอินเทอร์เน็ตเอก็ได้มีการประกาศข่าวเกี่ยวกับการกระทำนี้ของบริษัทลู่เทคโนโลยีออกมาเช่นกัน และนั้นทำให้เกิดเป็นกระแสร้อนแรงขึ้นมาทันที

พวกสื่อและชาวเน็ตต่างก็ได้คาดเดาสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นใสช่วงเวลานั้นกันอย่างตื่นเต้น!

ไฮไลท์ของวันนี้: “เป็นที่รู้จักกันดีว่าในอีกไม่กี่วัน จะมีการจัดการประชุมที่ลึกลับที่สุดในศตวรรษนี้ขึ้น! โดยที่เจ้าภาพการประชุมในครั้งนี้ก็คือบริษัทลู่เทคโนโลยี เจ้าเก่าของเรานั้นเอง!”

แวดวงในวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี: “เกิดอะไรขึ้น? หรือว่าพวกเขาจะสามารถพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงขึ้นมาได้อีก? ‘

รายการหัวข้อเว่ยเป๋อ: “# บริษัทลู่เทคโนโลยีกำลังทำอะไร? #”

……

หัวข้อแบบนี้ได้แพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็อตอย่างรวดเร็ว

ในฟอรัมของแฟนคลับของเทคโนโลยีบริษัทลู่เทคโนโลยีเองก็ได้มีการเปิดห้องฉุกเฉินเพื่อที่จะพูดคุยกันถึงหัวข้อนี้เช่นกัน

“ฉันคิดว่าคราวนี้มันจะต้องเป็นโทรศัพท์มือถือตัวใหม่อย่างแน่นอน เพราะพวกเขาเองก็ไม่ได้เปิดตัวโทรศัพท์ตัวใหม่มานานแล้ว!” ผู้ใช้ที่ชื่อว่า แฟ้งเฟริด ได้พูดออกมา

“ไม่น่าจะใช่! ความรู้สึกของฉันมันบอกว่ามันจะไม่เป็นโทรศัพท์มือถือ แต่มันจะต้องเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากกว่านั้น มันจะต้องยิ่งใหญ่กว่าการเปิดตัวของคอมพิวเตอร์ควอนตัมและรถยนต์แม่เหล็กไฟฟ้าอย่างแน่นอน!”

“ฉันเดาว่ามันเป็นเกม!” แฟนคอเกมเองก็ได้พูดขึ้นมา เขายังได้เสริมบทวิเคราะห์ที่เขาคิดขึ้นมาอีกด้วยว่า : “เป็นที่รู้กันว่าตอนนี้พวกอุปกรณ์เกมกึ่งแอบแฝงความบันเทิงเสมือนจริง ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง! ดังนั้นฉันจึงคิดว่าบางทีพวกเขาอาจจะสามารถสร้างตัวเกมที่เราสามารถเข้าไปเล่นได้จริงๆขึ้นมาได้สำเร็จ หรือจะพูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือเราอาจจะเห็นโลกเสมือนจริงก็ได้! “

“ฉันไม่เข้าใจสิ่งใดที่เม้นบนพูดออกมาเลย! อาจจะเป็นเพราะฉันไม่ค่อยได้สนใจกับเรื่องพวกนี้มากนัก แต่เปอร์เซ็นต์ที่พวกเขาจะสร้างของแบบนั้นขึ้นมาได้นั้นมีน้อยมาก แต่ถ้าเวลาผ่านไปซักสิบปีก็อาจจะพอมีความเป็นไปได้!”

“มันเป็นหุ่นยนต์หรือไม่? าฉันทำงานด้านวิศวกรรมและพวกเขาต่างก็รู้ข่าวลับวงในมาว่า ทางบริษัทแพนแพนออโต้โมทีฟและแพนแพนแมชชีนกำลังทำการวิจัยเครื่องจักรอัจฉริยะและหุ่นยนต์อัจฉริยะขึ้นมา ไม่แน่ว่าการประชุมในครั้งนี้อาจจะเป็นการเปิดตัวของมัน!”

“เป็นไปได้! ตอนนี้คอมพิวเตอร์ควอนตัมเป็นอะไรที่ก้าวล้ำเป็นอย่างมาก!”

“ ฮ่าฮ่า! พวกคุณต่างก็กำลังคาดเดาว่าอะไรมันกำลังเกิดขึ้น ส่วนฉันได้ไปซื้อตั๋วเข้าชมมาแล้ว ฮาฮาฮา!” หลังจากที่เจ้าของไอดีนี้พูดจบลง เขาก็ได้ถายภาพตั๋วขึ้นไปให้ดูทันที

ชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็หลั่งไหลเข้ามาในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัทลู่เทคโนโลยี ก่อนที่พวกเขาจะเห็นว่าตรงหน้าเว็บนั้นปรากฏแพลตฟอร์มการซื้อตั๋วขึ้นมา แต่เมื่อเวลาผ่านไปเพียงสามนาทีเท่านั้น จำนวนที่นั่งมากกว่าพันที่ ก็ได้ถูกขายออกไปหมดแล้ว

นอกจากนี้ยังมีพวกหัวหมอจำนวนหนึ่ง ที่ได้ทำการซื้อตั๋วการประชุมในครั้งนี้กักตุนเอาไว้ เพราะพวกเขารู้ดีว่าการปล่อยตั๋วนี้ออกมาในภายหลัง มันจะทำให้พวกเขาทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ

The Black Technology Chat Group of the Ten Thousand Realms

The Black Technology Chat Group of the Ten Thousand Realms

Status: Ongoing
ลูชิน มีกลุ่มแชทเทคโนโลยีมืดแห่งโลกคู่ขนานและสมาชิกในกลุ่มเป็นยักษ์ใหญ่ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของโลก โทนี่สตาร์ค:“ เจ้าของกลุ่มฉันจะส่งเกราะ War II Mark II ให้กับคุณ!” ราชินีแดง:“ เจ้าของกลุ่มคุณต้องการลองไวรัส T ตัวล่าสุดหรือไม่?” สกายเน็ต:“ เจ้าของกลุ่มอยู่ที่ไหนโลกของคุณ? ฉันจะทำลายมัน” บรูซเวย์น:“ Batmobile ใช้เพื่อรับผู้หญิงและวันนี้ฉันมีผู้หญิงที่สวย คุณต้องการที่จะเห็นเธอหรือไม่?” ซีซาร์:“ เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้สังเคราะห์ผลไม้อสูรใหม่เจ้าของกลุ่มต้องการลองการทดลองหรือไม่?” แมงมุมตัวน้อย:“ ฉันไม่สนใจฉันไม่แคร์ และฉันจะไม่ส่งซองจดหมายสีแดงฉันจะถอย!” . . ลูชิน:“ คนที่ไม่เคารพกฎของกลุ่มจงระวังฉัน!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท