Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 651 ดร.แบนเนอร์แสร้งเป็นคนโง่

ตอนที่ 651 ดร.แบนเนอร์แสร้งเป็นคนโง่

ตอนที่ 651 ดร.แบนเนอร์แสร้งเป็นคนโง่

เมื่อ ดร.แบนเนอร์ หันศีรษะไปใกล้หูของเขาก็ได้ยินเสียงทักทาย แน่นอนว่า ดร.แบนเนอร์สามารถคาดเดาได้ว่าใครเป็นคนพูดทักทายคําเหล่านี้

ดร.แบนเนอร์ได้กล่าวทักทายกลับทันที”สวัสดี กัปตันอเมริกา สตีฟ โรเจอร์ส!”

ฟุบ!

ในปัจจุบันสภาพของ ดร.แบนเนอร์ ได้ยืนอยู่บนซากปรักหักพังเขาได้ยืนตระหง่านขณะที่สวมใส่กางเกงลําลอง เพียงตัวเดียวก่อนที่จะยิ้มไปที่กัปตันโรเจอร์ส

“ดร.แบนเนอร์ ในที่สุดเราก็ได้พบกันสักที!”กัปตันโรเจอร์สเบิดปากขึ้นอีกครั้ง

นับตั้งแต่กัปตันโรเจอร์สเป็นผู้บริหารองค์กร S.H.I.E.L.D. เขาก็คิดจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับภายในองค์กร อย่างขันแข็ง สิ่งที่องค์กร S.H.I.E.L.D. กําลังขาดตอนนี้ก็คือกองทัพที่แข็งแกร่งและบุคคลที่เป็นแกนนําเหล่านี้ดังนั้นกัปตันโรเจอร์สจึงต้องการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีให้ดีมากขึ้นเพื่อสนับสนุนยุทโธปกรณ์ทางการทหาร

ในโลกมาร์เวลแห่งนี้ อุปกรณ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งนั้นเป็นตัวแปรสําคัญที่จะพาโลกไปสู่อารยธรรมที่ดีขึ้นดังนั้นวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนั้นจึงสําคัญกับโลกมาก

เพื่อต้องการสร้างสันติภาพให้โลกสงบสุขตราบเท่านาน กัปตันโรเจอร์ส จึงต้องการตัวของดร.แบนเนอร์ มาพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ดังนั้นเขาจึงส่งนาตาชาออกไปทําภารกิจนี้โดยเฉพาะ

“ยินดีที่ได้พบกัปตันโรเจอร์ส” ดร.แบนเนอร์ ถอนหายใจออกมาเล็กน้อย

ฟู่ว!

สายลมเย็น ๆ ได้พัดกางเกงลําลองของเขาจน ดร.แบนเนอร์ รู้สึกหนาวที่ขา เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่นี้ทําให้เขาอย่างวิตก

“เมื่อครู่ ทำไม ฮัลค์ ถึงปรากฏตัวขึ้นงั้นหรอ?”มองไปที่ ดร.แบนเนอร์ กัปตันโรเจอร์สถามคําถามสาคัญออกมา

“…” ได้ยินคําพูดของ กัปตันโรเจอร์ส ดร.แบนเนอร์ ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี

ดร.แบนเนอร์ได้บอกเหตุผลบางอย่างกับนาตาชาเพื่อที่จะเปลี่ยนร่างกลายเป็นฮัลค์ แต่ดูเหมือน นาตาชา คงไม่ได้แจ้งต่อพวกกัปตันโรเจอร์ส ดังนั้น ดร.แบนเนอร์ จึงทําท่าทีแสร้งโง่ต่อไป

“อืม,ดูเหมือนคุณจะรู้สาเหตุที่ฮัลค์ปรากฏตัวออกมาการต่อสู้ในคราวนี้เกิดความสูญเสียมากมายโดยเฉพาะหนึ่งในพันธมิตรของเรา มิราจไนท์ เขาได้รับบาดเจ็บ” เห็นดร แบนเนอร์แสร้งเป็นคนโง่ กัปตันโรเจอร์ส พูดออกมาอีกครั้ง

“เรื่องนี้ฉันเองก็รู้สึกหนักใจเช่นเดียวกัน ฉันต้องขอโทษด้วย เป็นเพราะฉันไม่สามารถควบคุมฮัลค์ได้ ทําให้เขาอาละวาดอย่างบ้าคลั่ง ฉันยินดีจะยอมรับโทษในสิ่งที่เขา ทํา” ดร.แบนเนอร์กล่าวออกมาอย่างจริงใจ

ตอนนี้ ฮัลค์ ที่ได้ระบายอารมณ์ที่บ้าคลั่งไปแล้วได้นอนหลับสนิทแต่ถึงอย่างไร ฮัลค์ ก็เป็นอีกบุคลิกนึ่งของ ดร.แบนเนอร์ เขาเองจะไม่รับผิดชอบเกี่ยวกับบุคลิกอีกด้านของตนเองได้อย่าง

“ฉันเข้าใจว่านี่ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ ดร. !”ได้ยินคําพูดของ ดร.แบนเนอร์ กัปตันโรเจอร์สใช้เหตุผลนี้เพื่อบีบบังคับ ดร.แบนเนอร์ ในทันที มันเป็นความจริงที่มิราจไนท์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่สูญเสียจริง ๆ ควรจะเป็นโทนี่มากกว่า เพราะชุดเกราะไอรอนแมนจํานวนมาก ได้ถูกทําลายไปโดยฮัลค์

“ฉันรู้สึกละอายจริง ๆ ฉันจะพยายามควบคุมไม่ให้ฮัลค์ออกมาอาละวาดแบบนี้อีก!” ดร.แบนเนอร์ พูดอีกครั้ง

“อืม,” กัปตันโรเจอร์สพยักหน้าเห็นด้วยเขาเองก็รู้สึกถึงกับความแข็งแกร่งของฮัลค์ในวันนี้

ขณะที่กัปตันโรเจอร์สกําลังสนทนากับ ดร.แบนเนอร์ ห่างออกไปหลายร้อยเมตร แจ็คสันได้นอนหมดสติอยู่บนพื้นดินในเวลานี้ โดยมี โทนี่ ปีเตอร์ และ แจ็ค ทั้งสามคนคอยช่วยเหลืออยู่ข้าง ๆ สภาพใบหน้าของทั้งสามคนนั้นแสดงออกได้ถึงความเป็นห่วง

“J.A.R.V.I.S ได้ผลวิเคราะห์หรือยัง? มิราจไนท์อาการเป็นยังไงบ้าง?”โทนี่กล่าวถาม J.A.R.V.I.S ด้วยน้ำเสียงกังวล

หลังจากเห็นสภาพอาการของแจ็คสัน โทนี้ ก็รู้สึกร้อนใจอย่างมาก เขารีบให้ J.A.R.V.I.S สแกนร่างของแจ็คสันทันที โชคดีที่ ชุดของแจ็คสันมีส่วนช่วยในการรับแรงกระแทกไม่งั้นสภาพร่างกายของแจ็คสันคงย่ำแย่กว่านี้

“เจ้านายครับ,ร่างกายของคุณ มิราจไนท์ มีอาการแตกหักของกระดูกจํานวนมากทั้งแขนและหน้าอกมีการแตกหักของเนื้อเยื่อ แต่อวัยวะภายในไม่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้สมองยังได้รับแรงสั่นสะเทือนระดับปานกลาง คงต้องรอดูอาการอีกที” J.A.R.V.I.S วิเคราะห์ออกมาอย่างรวดเร็ว

จากการรายงานของ J.A.R.V.I.S อาการบาดเจ็บของแจ็คสันดูเหมือนจะร้ายแรงอย่างมาก อาการกระดูกหักเหล่านั้นค่อนข้างน่าเป็นห่วงและสามารถกู้คืนกลับมาได้ยาก อีกทั้งยังมีผลกระทบต่อสมองอีก การปรากฏตัวขึ้นของฮัลค์ในคราวนี้ แจ็คสัน เองก็มีสิ่งที่ต้องจ่ายไปด้วยราคาเช่นเดียวกัน

ได้ยินรายงานของ J.A.R.V.I.S สีหน้าของโทนี่ภายใต้หมวกไอรอนแมนได้กลายเป็นน่าเกลียดทันที เขาจ้องมองไปยังทิศทางที่ ดร.แบนเนอร์ ที่กําลังสนทนากับ กัปตันโรเจอร์สอยู่

ฟุบ!

จากนั้นโทนี่ก็จุดประกายไอพ่นที่ใต้เท้าและบินตรงไปยังทิศทางนั้นอย่างรวดเร็ว

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท