Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 759 ความกังวลของเเฮร์รี่

ตอนที่ 759 ความกังวลของเเฮร์รี่
ความกังวลของเเฮร์รี่
ได้ยินคำพูดของเเฮร์รี่เจ้าหน้าที่รับผิดชอบด้านการสื่อสารคนนี้ ได้ขมวคคิ้วเเน่นด้วยความกังวล
ดาร์คไนท์เป็นสมาชิกของทีมพันธมิตรผู้พิทักษ์ความสัมพันธ์ของพวกเขากับองค์กร S.H.I.E.L.D. ก็คือพันธมิตรดังนั้นหากดาร์คไนท์เสนอความคิดเช่นนี้ออกมา เขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามได้เเต่เขาก็ต้องการเตือนอีกฝ่าย
“คุณดาร์คไนท์ผมรู้ว่าคุณเป็นห่วงเพื่อนของคุณมาก อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทางฝั่งนั้นไม่มีอะไรเเน่นอน ไม่มีอะไรยืนยันได้เเม้คุณจะเข้าไปก็คงไม่อาจเปลี่ยนสถานการณ์ที่เป็นอยู่”
“คุณมิราจไนท์เองก็ยังขาดการติดต่อผมเเนะนำให้คุณรอข่าวจากทางฝั่งคุณมิราจไนท์ดีกว่า”เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้กล่าวเเนะนำ
เมื่อเจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้พูดถึงมิราจไนท์สีหน้าของเเฮร์รี่ ดูเปลี่ยนไปอย่างมาก เเจ็คสัน คือเพื่อนของเขา ทุกครั้งที่เเจ็คสันหายตัวไปเเละไม่สามารถติดต่อได้มันทำให้เขารู้ได้ในทันทีว่าเเจ็คสันอาจจะเข้าไปพัวพันกับอันตรายบางอย่าง บางทีตอนนี้อาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับเเจ็คสันก็เป็นได้
“ฉัน…”
“อืม,ฉันจะอยู่ที่นี่รอฟังข่าวจากมิราจไนท์ก็ได้”ในที่สุดเเฮร์รี่ก็ตัดสินใจ
“ครับ,ผ่อนคลายเถอะองค์กร S.H.I.E.L.D. เเละ ไอรอนแมน กำลังทำการสนับสนุน ผมเชื่อว่าสถานการณ์ทางฝั่งนั้นจะต้องได้รับการเเก้ไขไปได้ด้วยดี เเม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นจริง ๆ พวกเขาก็น่าจะถอนตัวออกมากันได้ทัน”ได้ยินดาร์คไนท์ยืนยันว่าจะรอที่นี่ เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก
“การสนับสนุนของเราไม่เพียงเเต่จะช่วยเหลือพวกกัปตันโรเจอร์สเเต่เราจะช่วยผู้บาดเจ็บเหล่านั้นกลับมาให้ได้ด้วย”เพื่อให้ดาร์คไนท์สบายใจเจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้กล่าวเสริม
“คนที่บาดเจ็บเเน่นอนว่าย่อมต้องช่วยเหลือเเต่ว่ามันจะเป็นไปได้อย่างราบรื่นจริงงั้นหรอ ฉันกังวลว่า….”เเฮร์รี่ ได้พึมพัมออกมาก่อนที่เขาจะนึกถึงคำพูดที่เเจ็คสันให้เอาไว้เกี่ยวกับข้อมูลศัตรู
ติ๊ด
ขณะที่เเฮร์รี่กำลังพึมพัมบางอย่างเสียงของ J.A.R.V.I.S ก็ได้ดังกึกก้องอยู่ในหูของเขา
“คุณดาร์คไนท์ ผมมีข่าวจะเเจ้งให้คุณ เหตุการณ์ทางฝั่งด้านนั้น คุณมิราจไนท์คงจะไม่ได้เข้าร่วมการสนับสนุน”เสียงของ J.A.R.V.I.S ได้ดังขึ้น
“เกิดอะไรขึ้นกับมิราจไนท์ ทำไมเขาถึงไม่มาเข้าร่วมการสนับสนุนเพราะเหตุใด?”ได้ยินเสียงของ J.A.R.V.I.S เเฮร์รี่ รู้สึกกังวลมาก
“สถานการณ์ทางฝั่งนี้ค่อนข้างซับซ้อนผมไม่สามารถอธิบายให้คุณเข้าใจในช่วงเวลาสั้น ๆ ได้ เเต่สถานการณ์ที่นี่ไม่ค่อยดีนัก เมื่อเทียบกับการสนับสนุนพวกกัปตันโรเจอร์สทางฝั่งนั้นเเล้ว มิราจไนท์ ต้องการความช่วยเหลือของคุณตอนนี้มากที่สุด”J.A.R.V.I.S ยังคงอธิบาย
“เข้าใจเเล้ว!ไว้นายค่อยบอกรายละเอียดให้ฉันฟังอย่างช้า ๆ เเล้วกัน ฉันจะรีบไปหาเขาทันที!”ได้ยินเสียงของ J.A.R.V.I.S เเฮร์รี่ กล่าวตอบ
ในขณะเดียวกันเขาก็ขอตัวออกจากฐานเเห่งนี้อย่างรวดเร็วถ้าหากสิ่งที่ J.A.R.V.I.S กล่าวมาเป็นความจริง เเจ็คสันก็กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก
“J.A.R.V.I.Sตอนนี้ มิราจไนท์ อยู่ที่ไหน”หลังจากออกจากห้องควบคุมเเฮร์รี่ กล่าวถาม
“ตอนนี้มิราจไนท์ เขาอยู่ที่ลอนดอน!”

ลอนดอน,ชาเมืองสองนาทีก่อนหน้าที่พวกสัตว์ประหลาดปรากฏตัวขึ้น J.A.R.V.I.S ได้ควบคุมชุดเกราะไอรอนแมนเพื่อดับสังหารพวกมันโดยตรง ความเเข็งเเกร่งของพวกสัตว์ประหลาดพวกนี้สูงมาก เเต่ภายใต้การโจมตีของไอรอนแมนทำให้สามารถจัดการพวกมันได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้ อีเเวนส์ ได้วิเคราะห์สถานการณ์ของสัตว์ประหลาดที่โผล่ออกมานี้อยู่
เเม้พวกมันจะเเข็งเเกร่งเเต่ด้วยศักยภาพเเละข้อมูลที่J.A.R.V.I.S มีก็สามารถจัดการพวกมันได้อย่างไม่มีปัญหา เรื่องเเก้ไขพวกมันยังไม่ใช่ปัญหาตอนนี้ยังมีเรื่องอื่นอีก
เกี่ยวกับธอร์ เเละ เจน ที่กลับออกมาจากพื้นที่มิติอวกาศ พวกเขาได้มีอาการผิดปกติเเปลกเเตกต่างไปจากเดิมสิ่งนี้ทำให้ J.A.R.V.I.S เเปลกไป นี่ทำให้ อีเเวนส์รู้สึกสงสัยมากขึ้นไปอีก
หลังจากพวกเขาออกมาพื้นที่มิติอวกาศก็ได้รับผลกระทบบางอย่างเเละเริ่มปล่อยคลื่นความผันผวนออกมาถี่มากขึ้น
ตอนนี้ก็ครบกำหนดเวลาที่เเจ็คสันบอกกับJ.A.R.V.I.S เเล้ว J.A.R.V.I.S เองก็กังวลว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นที่ด้านในดังนั้นเขาจึงติดต่อขอความช่วยเหลือจาก ดาร์คไนท์
“นั่นคือหนึ่งในสปีชีส์ที่อยู่ในพื้นที่มิติข้างในนั่นงั้นหรอมันดูดุร้ายมากจริงๆ J.A.R.V.I.S คุณรู้ไหมว่าพวกมันคือตัวอะไร?”หลังจาก J.A.R.V.I.S ได้จัดการพวกสัตว์ประหลาดสองตัวนั่นเสร็จ อีเเวนส์ ในเวลาเดียวกันเขาก็เปิดปากกล่าวถาม J.A.R.V.I.S
“เจ้าหน้าที่อีเเวนส์เขตอำนาจศาลของคุณไม่เพียงพอต่อการเข้าถึงข้อมูล”เกี่ยวกับคำถามของอีเเวนส์J.A.R.V.I.S ยังคงตอบคำถามเเบบเดิม ๆ
“เขตอำนาจศาลไม่เพียงพอ…อืมฉันเข้าใจ”ได้ยินคำตอบของJ.A.R.V.I.S อีเเวนส์ จ้องมองไปที่อีกฝ่ายอย่างไม่เต็มใจ
เเม้เขาอยากจะรู้ข้อมูลนั่นมากเเค่ไหนก็คงเป็นไปไม่ได้สิ่งที่เขาสามารถคาดเดาได้มากที่สุดก็คือการประเมินสภาพสถานการณ์ศพของพวกมันเเละครุ่นคิดด้วยตนเอง
Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท