Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 766 หลุมดำดูด

ตอนที่ 766 หลุมดำดูด

หลุมดำดูด

  ปั้งปั้ง!

  ในสนามรบที่วุ่นวายนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์จำนวนมากได้บุกทะลวงเเละสร้างความกดดันให้กับกัปตันโรเจอร์ส ไอรอนแมน โทนี่ เเละ คนอื่นๆ นอกเหนือจาก สไปเดอร์แมนปีเตอร์ เเล้ว ในสมรภูมิรบเเห่งนี้พวกเขาค่อนข้างกดดันทุกการเคลื่อนไหว

  ฟุ่บ!

   ทำไมพวกมันถึงดูฮึกเฮิมกันขนาดนี้ทั้งยังมีพละกำลังเเข็งเเกร่งขึ้นมาก? หลังจากปล่อยใยเเมงมุมในมืออกไปปีเตอร์ ก็สัมผัสได้ว่าพวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์กลับเเข็งเเกร่งขึ้นทั้งใยเเมงมุมของเขาไม่สามารถจับกุมพวกมันได้อีก

  เเม้ว่าพละกำลังของปีเตอร์จะเเข็งเเกร่งมากในหมู่พวกฮีโร่ด้วยกันเเต่สไปเดอร์แมนก็ยังมีความคล่องตัวที่เป็นเอกลักษณ์ที่รุนเเรงกว่าเมื่อเอกลักษณ์นั่นไม่สามารถใช้ได้ท้ายที่สุดเขาก็ไม่อาจใช้กำชัยด้วยจุดเเข็งของเขา

  !

  จากนั้นไม่นานปีเตอร์ก็เริ่มเหนื่อยจากการต่อสู้มีพวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์จำนวนมากได้พุ่งเข้าใสเขาอย่างรวดเร็วจนทำให้ปีเตอร์เสียหลักล้มลงไปทันที

  ทันทีที่ล้มลงไปเหล่าพวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ก็รุมเข้ามากันโจมตีเขาจนปีเตอร์เเทบจะไม่ได้หายใจเขาไม่มีเวลาตอบโต้ศัตรูที่รายล้อมเขาอยู่ตอนนี้

  พวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์พวกนี้เริ่มใช้อาวุธไฮเทคของพวกเขาที่ยิงออกมาจากนั้นมันก็ระเบิดพื้นดินจนเป็นหลุมปีเตอร์จ้องมองไปที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่หน้าผากของเขาจะปรากฏเหงื่อไหลเย็นเฉียบ

  ด้วยสัญชาตญาณเเมงมุมของปีเตอร์ทำให้เขาดีดตัวเองขึ้นไปเพื่อหาโอกาสหลบหนีจากวงล้อมของศัตรูเเต่ด้วยกำลังของเขาเพียงคนเดียวดูเหมือนจะไม่เพียงพอต่อการหลบหนีอย่างปลอดภัย

   !!เวรเอ้ย! J.A.R.V.I.S ฉันต้องการความช่วยเหลือ! ปีเตอร์ได้ชักใยเเมงมุมออกไปอย่างต่อเนื่องก่อนที่ร่างของเขาจะถูกฟาดกระเเทกกระเด็นลอยไปไกล

  ปั้งปั้ง ปั้ง

  พริบตาต่อมาทันทีที่ปีเตอร์ของความช่วยเหลือจากJ.A.R.V.I.S ชุดเกราะไอรอนแมนหลายตัว ก็เริ่มยิงขีปนาวุธโจมตีเพื่อช่วยเหลือปีเตอร์เเต่พวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ได้ใช้อาวุธประหลาดในการต้านทานการโจมตีมันคือหลุมดำมิติอวกาศที่สามารถดูดกลืนการโจมตีได้

  ฟุ่บ!

  หลุมดำขนาดเล็กนั่นได้ดูดการโจมตีเหล่านั้นเข้าไปเฉกเช่นเดียวกับใยเเมงมุมของปีเตอร์มันได้ถูกดูดเข้าหายไปอย่างรวดเร็วเเม้ชุดเกราะไอรอนแมน3 ตัวจะเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลาเเต่พวกเขาก็ไม่สามารถต้านทานความสามารถพิเศษของหลุมดำพวกนี้ได้

   คุณสตาร์ค! เห็นหลุมดำเดิมที่ดูดการโจมตีเข้าไปปได้เริ่มดูดปีเตอร์ที่อยู่ไม่ไกลให้ลอยเข้าไปหาปีเตอร์ได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลืออย่างรุนเเรง

  หึ่ม

   ปีเตอร์,เด็กคนนั้น! ได้ยินเสียงของปีเตอร์ โทนี่ หันศีรษะไปอย่างรวดเร็วจากนั้นเขาก็เห็นฉากที่เกิดขึ้นทั้งหมดทำให้สีหน้าของเขาดำมืดมาก

   J.A.R.V.I.S,ช่วยเหลือสไปเดอร์แมนอย่างเต็มกำลัง!เเจ้งคนอื่นว่าให้ช่วยเหลือสไปเดอร์แมนด้วย เห็นปีเตอร์จะถูกกลืนกินโดยหลุมดำนั่นโทนี่ตะโกนอย่างจริงจัง

  ฟุ่บ

  จากนั้นโทนี่ก็เคลื่อนไหวสกัดกั้นการโจมตีที่อยู่ตรงเบื้องหน้าของเขาเเละพยายามจะหาวิธีที่จะใช้จัดการพวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์พวกนี้ให้ดีที่สุดเเต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็กำลังตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบหากยื้อแบบนี้ต่อไปไม่นานพวกเขาจะพากันตายทั้งหมด

   เจ้านายครับ,ดูเหมือนศาสตราจารย์ชาร์ลส์เเจ้งมาว่าเขาจะลงมือทำอะไรบางอย่างเขาต้องการเวลาเล็กน้อย! ได้ยินคำสั่งของโทนี่เสียงของ J.A.R.V.I.S ได้ดังขึ้นอีกครั้ง

   กำลังลงมือทำอะไรบางอย่างดี รีบเรียกพวกเราให้มารวมตัวกันโดยเร็ว! ได้ยินการเตือนของ J.A.R.V.I.S โทนี่ กล่าวตอบ

  อ๊ากก

   ไม่…ฉันเพิ่งอายุเเค่17 ปีเท่านั้น ฉันยังไม่อยากตาย คุณสตาร์ค เเจ็คสัน ฉันยังไม่อยากตาย  ปีเตอร์จับใยเเมงมุมของตนเองที่เกี่ยวกัต้นไม่เเน่นตอนนี้ร่างกายของเขากำลังถูกดูดเข้าไปในหลุมดำขนาดเล็กที่กำลังก่อตัวขยายใหญ่ขึ้น

  เรื่อยๆ

  จนในที่สุดใยเเมงมุมของปีเตอร์ก็เริ่มขาดทีละเล็กละน้อยรากฐานที่ถูกยึดไว้เริ่มหลุดออกจากกันจากนั้นท้ายที่สุดมือของปีเตอร์ที่จับใยเเมงมุมอยู่ก็หลุดออกร่างของเขาลอยพุ่งเข้าหาหลุมดำที่พวกนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ยืนรออยู่

  ฟ้าวว

  ปั้ง!

  อย่างไรก็ตามพริบตาต่อมาร่างของปีเตอร์ก็ชนเข้ากับพื้นเเข็งปีเตอร์รู้สึกเจ็บตัวอยู่บ้างเเต่เขาก็สัมผัสได้ว่าตนเองไม่ได้หลุดลอยเข้าไปในหลุมดำนั่น

  อ๊า

   ฉันยังไม่ตายฉันไม่ได้ลอยเข้าไปในหลุมดำนั่น! ปีเตอร์ที่ร่วงหล่นหลังจากชนของเเข็งเขาได้รีบเงยหนน้ามองเเละตะโกนออกมาอย่างประหลาดใจ

  หลังจากคลานขึ้นมาจากพื้นดินปีเตอร์ก็เห็นได้ชัดว่าตำเเหน่งของหลุมดำนั่นกับตำเเหน่งของเขาได้ถอยห่างออกจากกันจากนั้นมันก็เริ่มสลายไปเล็กน้อย รอบ ๆ ตัวของเขาปรากฏบาเรียสีทองพิเศษที่ปรากฏขึ้นของเเข็งที่ว่าที่เขาชนก็คือบาเรียกำเเพงสีทองนี้

  เห็นได้ชัดว่านี่เป็นความสามารถของเเจ็คเขาได้ช่วยเหลือชีวิตของปีเตอร์ ในช่วงเวลาสำคัญ นอกเหนือจาก เเจ็ค เเล้ว ก็คงมีเเต่บลิงก์ที่มีความสามารถแบบนี้ เเต่เพราะ บลิงก์ ได้ติดธุระในการกระทำบางอย่างดังนั้น ศาสตราจารย์จึงส่งกระเเสจิตให้ เเจ็ค ช่วยเหลือสไปเดอร์แมน

   อั๊ก! ปีเตอร์ที่กำลังหลบหนีออกจากทางเข้าเเห่งความตายเขาที่กำลังยินดีก็ได้ยินเสียงไอออกมาอย่างรุนเเรงจากด้านหลังของเขา

  ฟุ่บ!

  เมื่อปีเตอร์หันไปเขาก็เห็นเงาร่างของคนคนนึงพุ่งเข้าหาเเจ็คเพราะช่วยเหลือปีเตอร์ ทำให้เเจ็คได้ใช้พลังเวทย์บางส่วนในการปกป้องเขา เเละตอนนี้ศัตรูได้ฝ่าเข้ามาโจมตีอย่างกระทันหันทำให้เเจ็คไม่สามารถตอบสนองได้ทัน

   เเจ็ค! เเจ็ค ! ปีเตอร์ที่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเขาตะโกนขึ้นมาอย่างเป็นห่วง

  …

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท