Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 782 ข่าวร้าย

ตอนที่ 782 ข่าวร้าย

ข่าวร้าย

  โลก,ไซบีเรียฐานพิเศษชั่วคราวองค์กร S.H.I.E.L.D.

  หลังจากที่ทีมที่เเข็งเเกร่งที่สุดในโลกนำทัพโดยกัปตันอเมริกาเพื่อเข้าร่วมเเผนS เวลาก็ล่วงเลยผ่านมามากกว่า 1 ชั่วโมงเเล้ว ก่อนหน้านี้ 10 นาที ยานพาหนะจำนวนมากได้หลั่งไหลเข้าสู่ด้านหลังประตูมิติอวกาศเพื่อสนับสนุนเเผนการ S เเละ เเผนการต้านทานทัพของศัตรูเเละปกป้องประตูมิติอวกาศก็ยังคงดำเนินต่อไป

  หึ่ม!

  หลังจากที่ประตูมิติอวกาศส่งชุดเกราะไอรอนแมนมากกว่า100 ตัวเข้าไปได้ไม่นาน ที่โลกประตูมิติอวกาศก็เกิดควาผันผวนที่รุนเเรงอีกครั้ง ทีมที่รับหน้าที่ป้องกันประตูมิติอวกาศได้เตรียมพร้อมรับมืออย่างรวดเร็ว

  ฟิ้ว!

  จู่ๆ ทันใดนั้นเองก็มีไอรอนแมนตัวนึงบินตีลังกาออกมาจากประตูมิติอวกาศก่อนที่จะหมุนตลบหลายครั้งเเละยืนมั่นคงได้ในที่สุด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าไอรอนแมนตัวนี้ก็คือ โทนี่ หลังจากรับรู้ว่าเเจ็คสันได้รับบาดเจ็บสาหัส โทนี่ ก็ตัดสินใจกลับโลกเเละมอบหมายหน้าที่ให้กัปตันโรเจอร์สพร้อมทีมไอรอนแมนสนับสนุนมากกว่า 100 ตัว จัดการที่เหลือต่อ โทนี่ เชื่อว่า กัปตันโรเจอร์สที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทัพไอรอนแมนมากกว่า 100 ตัวย่อมพาทีมสหพันธ์โลกกลับมาได้อย่างปลอดภัย

   ยินดีต้อนรับกลับครับเจ้านาย ! ขณะที่โทนี่ยืนอย่างมั่นคง เสียงของ J.A.R.V.I.S ก็ได้ดังกึกก้องในหูของเขา

  หลังจากกลับมาที่โลกการเชื่อมต่อระบบหลักของ J.A.R.V.I.S ก็กลับมาทำงานอีกครั้ง คราวนี้ โทนี่ เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายความรู้สึก

   อืม,J.A.R.V.I.Sประสานงานเฝ้าระวังอย่างเเน่นหนาอย่าให้สิ่งประหลาดเเปลกปลอมหลุดรอดออกไปจากที่นี่ได้! หลังจากร่อนลงมาที่พื้น โทนี่ ก็กล่าวตอบ J.A.R.V.I.S

   ครับเจ้านาย!  J.A.R.V.I.S ตอบรับคำทันที

  ทันทีที่โทนี่ ลงมาที่พื้น ก็มีเจ้าหน้าที่จากองค์กร S.H.I.E.L.D. หลายคนมารอต้อนรับ หนึ่งในนั้นคือ เจ้าหน้าที่สื่อสารที่รับหน้าที่ติดต่อระหว่างทั้งสองฝ่าย

   คุณสตาร์ค สถานการณ์ทางด้านนั้นเป็นอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับรายงานที่ผมได้รับล่าสุดจากพวกคุณทำให้ผมรู้สึกกังวลเเทบตาย !  เห็นโทนี่ เปิดหมวกนิรภัยออก เจ้าหน้าที่ สื่อสารคนนั้นกล่าวถามอย่างกังวล

   สบายใจเถอะ! เกี่ยวกับพวกดาร์คเอลฟ์ทางด้านนั้น หากไม่เจอภัยคุกคามขนาดใหญ่เข้า อีกไม่นานก็ได้รับการเเก้ไข ฉันได้ให้ กองทัพไอรอนแมนกว่า 100 ตัวให้การสนับสนุน กัปตันโรเจอร์สเเล้ว เขาน่าจะสามารถนำทีมพันธมิตรโลกกลับมาได้อย่างปลอดภัย โทนี่ กล่าวตอบ เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนั้น

   เป็นข่าวที่ดีมากเเล้วทำไมคุณถึง… ได้ยินคำพูดของโทนี่ เจ้าหน้าที่สื่อสารตอบรับเข้าใจ ก่อนที่จะสงสัยบางอย่างเเละพยายามจะกล่าวถามออกไป

   ฉันมีธุระสำคัญเร่งด่วนที่จะต้องรีบไปทำดังนั้นฉันจึงกลับมาที่นี่ก่อน… โทนี่ม่ได้อธิบายมากเขาตอบกลับอย่างรวดเร็ว

   ธุระสำคัญ… 

   อืม,เกี่ยวกับภัยคุกคามของประตูมิติอวกาศนี่ฉันคิดว่านายเองก็น่าจะรู้ดีดังนั้น ฉันหวังว่านายจะรอสเเตนบายอยู่ที่นี่ เเละ รอพวกกัปตันโรเจอร์สกลับมา โทนี่ กล่าวตอบ

  จากนั้นเขาก็ปิดหมวกนิรภัยเเละเตรียมจะบินขึ้นไปบนฟ้าอีกครั้ง

   คุณสตาร์ค! เห็นโทนี่เตรียมจะจากไป เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนั้นรีบตะโกนร้องขึ้นในทันที

  เกี่ยวกับสถานการณ์ประตูมิติอวกาศนี่รุนเเรงมากมีอะไรสำคัญมากกว่าการปกป้องประตูมิติอวกาศนี่ เขาเองก็ชักจะสงสัยเกี่ยวกับ ธุระ ของ โทนี่ สตาร์ค

   หน้าที่รับผิดชอบเฝ้าประตูมิติอวกาศฉันคงต้องฝากนายด้วยอย่าทำให้ฉันผิดหวัง ! จากนั้นโทนี่ สตาร์ค ก็ลอยขึ้นไปบนอากาศ

  ฟ้าว

  ไม่รอให้เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนั้นตอบกลับโทนี่ ได้ขับชุดเกราะไอรอนแมนบินหายวับไปอย่างรวดเร็ว

   ฮะฮ่ะ… เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้เพียงยิ้มเเห้ง ๆ กับคำฝากฝังของ โทนี่ เขาพยายามจะทำตัวให้เข้าใจในความคิดของ โทนี่ สตาร์ค

   ธุระสำคัญอะไรกันเเน่นะ 

  ขณะที่เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้กำลังครุ่นคิด จู่ ๆ เขาก็ได้รับสายรายงานจาก สำนักงานใหญ่ S.H.I.E.L.D. ในวอชิงตัน เมื่อได้เห็นรายงานนั่น เจ้าหน้าที่สื่อสารรีบตรวจสอบรายงานในเเท็บเล็ตบนมือทันที

   ในเขตชานเมือง,กรุงลอนดอนมีพื้นที่มิติอวกาศพิเศษที่เชื่อมกับพื้นที่นอกโลก จากนั้น ก็มีสิ่งมีชีวิตรูปแบบไม่ชัดเจน เเละ สัตว์ประหลาดลอดผ่านออกมาจากพื้นที่มิติอวกาศนั่น จากการคาดเดาเเละอ้างอิงข้อมูลที่ได้จากฐานที่ไซบีเรียทำให้ตัดสินใจได้ว่า ทางด้านนั้นก็ปรากฏอารยธรรมเผ่าดาร์คเอลฟ์ สถานการณ์ที่นี่อันตรายมาก นอกเหนือจาก ชุดเกราะไอรอนแมนของโทนี่ สตาร์คมากกว่า 15 ตัว สำนักงานใหญ่ของเราก็ส่งทีมไปประสานงานเพื่อปกป้องสถานที่เเห่งนั้น เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้ได้อ่านรายงานอย่างรวดเร็ว

   นี่มันข่าวร้ายชัดๆ ! 

  ฟุ่บ

  ทันทีที่รับรู้ข่าวร้ายนี้ทำให้เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้รู้สึกปวดหัวอย่างมาก

  เพราะข่าวนี้ได้ส่งถึงมือของเขาที่นี่เป็นคนเเรก

   นี่เป็นข่าวร้ายที่สุดเท่าที่ได้ยินมามีพื้นที่มิติอวกาศปรากฏขึ้นที่กรุงลอนดอน ทั้งยังมีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าพวกดาร์คเอลฟ์อีก สงครามได้เเพร่ขยายเป็นวงกว้างเเล้วงั้นหรอ  

   ตอนนี้เรากำลังทำศึกสองด้านหนึ่งในดินเเดนของพวกดาร์คเอลฟ์ เเละ อีกหนึ่งคือการปกป้องพื้นที่มิติอวกาศที่กรุงลอนดอน เกี่ยวกับสถานการณ์ทางด้านนั้นไม่รู้ว่าจะมีบทสรุปอย่างไร ! เจ้าหน้าที่สื่อสารคนนี้ถอนหายใจออกมาอย่างเลี่ยงไม่ได้

  ที่จริงเเล้วทางฝั่งลอนดอนได้ปรากฏสิ่งมีชีวิตที่เป็นสัตว์ปีศาจของพวกดาร์คเอลฟ์มาก่อนเเล้วเเต่ตอนนั้นทางสำนักงานใหญ่ยังไม่ได้รายงานให้ฐานที่ไซบีเรียฟังเพราะพวกเขายังสรุปไม่ได้ว่าพวกนั้นคือตัวตนใด

  เเต่ภายหลังหลังจากวิเคราะห์เเละนำรายงานที่ได้จากฐานไซบีเรียมาอ้างอิงพวกเขาก็สามารถคาดเดาได้ว่า ตัวตนที่พวกเขากำลังเผชิญหน้าที่กรุงลอนดอนนั้นคือสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าดาร์คเอลฟ์ นอกจากประตูมิติอวกาศที่ ไซบีเรีย เเล้ว พวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับพวกดาร์คเอลฟ์ที่ กรุงลอนดอน อีก สถานการณ์ของพวกเขาตอนนี้ถือว่าย่ำเเย่อย่างมาก

  เขาเเทบจะปาเเท็บเล็ตทิ้งด้วยความโมโหต่อเนื้อข่าวที่ปรากฏขึ้น

   ตอนนี้ชานเมืองลอนดอน ยังปรากฏนักรบเผ่าดาร์คเอลฟ์ชั้นสูงอีก หากไม่มีกำลังเสริมจากเเผนการ S ไปช่วยเหลือ ทางสำนักงานใหญ่จะทำการระเบิดพื้นที่แบบทำลายล้าง ! 

  เจ้าหน้าที่สื่อสาร … 

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท