Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 802 ช่วงเวลาเเห่งการพักฟื้น

ตอนที่ 802 ช่วงเวลาเเห่งการพักฟื้น

ช่วงเวลาเเห่งการพักฟื้น

  ได้ยินคำถามของฮอว์กอาย สตอร์ม ได้จ้องมองไปที่ใบหน้าของ ฮอว์กอาย เเละ ฟอลคอน

   เมื่อวานฉันได้รับข่าวมาว่ามิราจไนท์ ได้เผชิญหน้ากับ พวกดาร์คเอลฟ์ เเละตอนนี้ เขาตกอยู่ในสถานการณ์เป็นตาย สตอร์มกล่าวตอบตามตรง

   อะไรนะ 

   มิราจไนท์กลับได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยไม่คาดคิด… 

  ได้ยินคำพูดของสตอร์ม,ฮอว์กอายเเละ ฟอลคอน จ้องมองไปที่เบื้องหน้าด้วยสายตาที่เบิกกว้างยากที่จะเชื่อ

   ใช่,ฉันเองก็ไม่รู้ข้อมูลสถานการณ์ที่ชัดเจนหรอกเพียงเเค่ได้รับข่าวเกี่ยวกับสภาพปัจจุบันของเขาตอนนี้มาอย่างคร่าว ๆ  เห็นการเเสดงออกของฮอว์กอาย เเละ ฟอลคอน สตอร์มตอบกลับความจริง

   เเละตอนนี้เขา… 

   เขาได้รับการรักษาอยู่ในอาคารสตาร์คอินดัสตรีท์อาการในปัจจุบันยังไม่เเน่นอน คงจะต้องดูโชควาสนาของเขา เพราะคนนอกอย่างเราไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย ไม่ต้องรอให้ฮอว์กอายกล่าวจนหมดคำถาม สตอร์ม ตอบกลับอีกครั้ง

  ข่าวที่ได้จากทีมX-MEN มา ธรรมชาติเธอยังรู้อีกว่า ทีมพันธมิตรผู้พิทักษ์ได้ขอให้ ทีมX-MEN ตามหา โร้ค เเอนนา มารี อย่างไรก็ตาม เธอไม่รู้ว่า โร้ค จะยอมมาเพื่อคนเเปลกหน้าหรือไม่หลังจากที่สามารถออกไปใช้ชีวิตอย่างสงบได้นานหลายปีด้วยความยากลำบาก

  ได้ยินคำพูดของสตอร์มฮอว์กอาย เเละ ฟอลคอน ได้พยายามครุ่นคิดอีกครั้ง เขาอยากรู้อยากเห็นมาตลอดว่าทำไมเดิม มิราจไนท์ถึงไม่มาช่วยเหลือศึกครั้งนี้กับพวกเขา เเต่คำยืนยันของสตอร์ม ได้ทำให้พวกเขาตาสว่าง

   ไม่เพียงเเต่เเผน S ในครั้งนี้ได้สร้างความเสียหายใหญ่ให้กับพวกเรา มันยังลุกลามไปยังคนอื่น ๆ อีก คราวนี้ ฮอว์กอาย เเละ ฟอลคอน รู้สึกกังวลอย่างมาก เเละ ในขณะนั้นเองเสียงของ ดร.แบนเนอร์ ก็ได้ดังขึ้น

   ดร.แบนเนอร์ สถานการณ์ทางด้านประตูมิติอวกาศเป็นอย่างไรบ้าง? เห็น ดร.แบนเนอร์ ปรากฏตัวขึ้น ฮอว์กอายกล่าวถามอย่างเร่งรีบ

  เเม้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังจะพักรักษาตัวอยู่เเต่ก็ไม่สามารถปล่อยผ่านความกังวลเกี่ยวกับประตูมิติอวกาศไปได้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่สบายใจ

   เกี่ยวกับสถานการณ์ทางด้านประตูมิติอวกาศยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อนในร่างของฉันเองก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำเป็นต้องพักฟื้นสักระยะ หาก คุณเป็นห่วงว่าจะเกิดอะไรขึ้น สู้นอนพักเอาเเรงตอนนี้ไม่ดีกว่าหรอ ได้ยินคำพูดของ ฮอว์กอาย ดร.แบนเนอร์ ตอบกลับอย่างรวดเร็ว

   พวกเราเข้าใจ! เเต่อาการบาดเจ็บของพวกเราไม่ได้ร้ายเเรงเท่าไหร่ ที่สำคัญก็คือ กัปตันโรเจอร์ส พวกเราไม่รู้ว่าเขาจะใช้เวลาฟื้นตัวอีกนานเเค่ไหน ได้ยินว่าประตูมิติอวกาศยังไม่มีสถานการณ์ใด ๆ เกิดขึ้น ฮอว์กอายรู้สึกโล่งใจมาก

   หืม!กัปตันเขาฟื้นเเล้ว ไขณะที่ ฮอว์กอาย กำลังสนทนากับ ดร.แบนเนอร์ จู่ ๆ ฟอลคอน ก็ชี้ไปที่ด้านหลังผนังกำเเพงกระจก ด้วยความประหลาดใจ

  เสียงร้องของฟอลคอนได้เเจ้งเตือน ฮอว์กอาย เเละคนอื่น ๆ พวกเขาเห็นการเคลื่อนไหวบนเตียงพยาบาล กัปตันโรเจอร์ส ได้เปิดเปลือกตาขึ้นทั้งสองข้างอย่างยากลำบาก ในเวลานี้ เขาพยายามจะลุกขึ้นมา เเต่ก็ถูกหมอผู้ดูเเลหยุดการเคลื่อนไหวเอาไว้

   ฮ่าฮ่าฉันบอกเเล้ว กัปตันโรเจอร์สจะต้องไม่เป็นอะไร เห็นกัปตันโรเจอร์สฟื้นขึ้นมา ฮอว์กอาย ตบไหล่ของ ฟอลคอน อีกครั้ง

   เอ๋…ใช่ ได้รับการเตือนจากฮอว์กอาย ฟอลคอน พยักหน้าอย่างยินดี

   ดูเหมือนว่าเซรุ่มซูเปอร์โซลเดอร์นั้นจะมีความเเข็งเเกร่งมากกว่าที่ฉันจินตนาการเอาไว้ ความเข้ากันได้ของเพื่อนสตีฟคนนี้ ทำให้ฉันรู้สึกตกใจจริง ๆ  ดร.เเบนเนอร์ ครุ่นคิดในใจ

  เเม้กัปตันโรเจอร์สจะตื่นขึ้นมาเเต่สตินึกคิดของเขาตอนนี้ก็ยังเบลอๆ อยู่

  รัศมีฮีโร่ตัวละครหลักของโลกมาร์เวลเป็นธรรมชาติที่จะไม่มาสิ้นท่าง่าย ๆ เเม้จะเผชิญหน้ากับพวกอารยธรรมต่างดาวก็ตาม นอกเหนือจากกัปตันโรเจอร์ส ศาสตราจารย์ชาร์ลส์เองก็ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย ทางด้านฐานทัพในไซบีเรีย พวกเขาเริ่มวางเเผนเกี่ยวกับการทำลายประตูมิติอวกาศอีกครั้ง ตราบเท่าที่สามารถทำลายประตูมิติอวกาศนี่ลงได้ เเผนทั้งหมดที่พวกเขาทำมาก็จะไม่สูญเปล่าเหมือนกับพื้นที่มิติอวกาศที่ลอนดอน

  ดังนั้นหลังจากที่กัปตันโรเจอร์สฟื้นคืนกลับมาเล็กน้อย พวกเขา เเละ ทีมอเวนเจอร์ส ก็ได้นัดประชุมกันในภายหลัง เกี่ยวกับ ลูกบาศก์เวทมนตร์ ที่มิราจไนท์ได้รับมา บางทีมันอาจะสามารถช่วยเหลือสถานการณ์ตอนนี้พวกเขาได้

  ฟุ่บ

  บนเครื่องบินพิเศษของสมาชิกทีมX-MEN ห้องพักรับรองที่ด้านหลัง

  ทีมX-MENได้เข้าร่วมเเผน S ทั้งหมด 5 คน สภาพอาการของคนที่ดีที่สุดตอนนี้ก็คือ สตอร์ม บลิงก์ เเละ เเฮงค์ ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้เเต่คนที่พอจะช่วยเหลือโดยการใช้พลังพิเศษต่อได้ก็คงมีเเต่พวกเขา

   ศาสตราจารย์เกี่ยวกับเเอนนา… มองไปที่ศาสตราจารย์ชาร์ลส์สตอร์ม กล่าวพูดขึ้นอย่างไม่ลังเล

  ไอซ์แมนได้เลิกเกี่ยวข้องกับ โร้ค มาสักพักเเล้ว ดังนั้นอาจเป็นไปได้ยากที่เขาจะสามารถตามหา โร้ค ได้เจอ ถึงเเม้จะเจอ ก็ไม่มีความสามารถมากพอที่จะดึงเธอกลับมา เรื่องนี้อยู่ที่โร้คจะเป็นคนตัดสินใจ

  ได้ยินคำพูดของสตอร์มศาสตราจารย์ชาร์ลส์ได้เปิดเปลือกตาทั้งสองขึ้นอย่างช้า ๆ จากนั้น สายตาของเขาก็จ้องมองไปยังทิศทางของสตอร์ม ตอนนี้เขาเเสดงให้เห็นถึงความเหนื่อยล้ายิ่ง เเม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บทางกายภาพเเต่ก็ได้รับความเสียหายจากการใช้พลังจิตอย่างมหาศาล

   ถ้าโลเเกน เห็นด้วย พวกเขาทั้งคู่ ก็คงจะกลับมาพร้อมกัน ศาสตราจารย์ชาร์ลส์กล่าวด้วยน้ำเสียงคลุมเครือ

   นี่หมายความว่าศาสตราจารย์คิดว่าพวกเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งได้ 

   ฉันก็เเค่คาดเดาไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจในเรื่องนี้… ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ตอบกลับเสร็จหลังจากนั้นเขาก็หลับตาอีกครั้งเพื่อพักผ่อน

  ฟุ่บ

  …

  เเอสการ์ดพื้นที่ลับพิเศษที่นำอีเธอร์มาซ่อนเอาไว้ สถานการณ์อันรุนเเรงได้เเผ่ขยายออกไปโดยรอบทั่วพื้นที่หุเบขา

  หึ่มๆ

  ความผันผวนเหล่านี้ยังคงดำเนินต่อไปอีกประมาณครึ่งนาทีหลังจากนั้นพื้นที่ลับก็กลับสู่สภาพสงบอีกครั้ง อย่างไรก็ตามโครงสร้างเดิมที่อยู่มาเป็นพัน ๆ ปี กลับถูกทำลายไปหลายส่วนสร้างความตกใจเเละหวาดกลัวเเก่ผู้พบเห็น

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท