Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 822 เรียกร้องความช่วยเหลือ

ตอนที่ 822 เรียกร้องความช่วยเหลือ

เรียกร้องความช่วยเหลือ

  ฟุบ

    เจน!   ธอร์ได้เดินเเบกร่างกายของตนเองพุ่งไปที่พื้นที่โซฟา ที่ เจนได้ทิ้งตัวลงนอนอยู่ ในเวลานี้ ข้างกายของ เจน มีเป็ปเปอร์ คอยเฝ้าเอาไว้

  เป็ปเปอร์ไม่ได้สนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของธอร์ เธอเห็น โทนี่ เเละ เเจ็คสัน ที่นั่งรถเข็นมา หลังจากเห็นเเจ็คสันทำให้ ดวงตาของ เป็ปเปอร์ สุกสว่างมากขึ้น

  เมื่อคิดถึงสถานะของเเจ็คสันที่เธอได้ไต่ถามมาจากJ.A.R.V.I.S ทำให้เธอ สามารถรู้สถานะของเจ้าหนูคนนี้ได้ในที่สุด เเม้ว่าเธอจะค่อนข้างเเปลกใจ เเต่เมื่อถึงเรื่องก่อนหน้านี้ทำให้เธอคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ

    เเจ็คสันเธอไม่เป็นอะไรเเล้วงั้นเหรอ  เห็นเเจ็คสันมาพร้อมกับโทนี่ เป็ปเปอร์ ได้กล่าวถามออกมา

    ผมไม่เป็นอะไรเเล้วขอบคุณมาก คุณเป็ปเปอร์  ได้ยินคำถามของ เป็ปเปอร์ เเจ็คสันได้ตอบคำถามอย่างรวดเร็ว เขารู้สึกว่า เป็ปเปอร์ ได้รู้สถานะของตนเองเเล้ว เเต่เเจ็คสันก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องปิดบังสถานะของตนเองอีกต่อไป

    เกี่ยวกับสถานการณ์ของเจน ,ฉันเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน J.A.R.V.I.S เองก็ไม่ได้บอกอะไร  เป็ปเปอร์ได้กล่าวพูดกับ โทนี่ เเละ เเจ็คสัน

  ฟุ่บ~~

    เเจ็คสันเจ้ารีบมาดูอาการของ เจน เร็วเข้า  หลังจากเเจ็คสันตามเข้ามา ธอร์ รีบตะโกนบอกกล่าว เเจ็คสันให้รีบมาดูอาการ

    ไม่จำเป็นต้องรีบให้ คุณฟอสเตอร์ ดื่มนี่ก่อนเถอะ  หลังจากเห็นสถานการณ์ของ เจน ฟอสเตอร์ เเจ็คสันก็สามารถยืนยันได้ทันทีว่าเธอหมดสติเพราะ พลังของอีเธอร์ ดังนั้น เขาจึงยื่นส่งน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ให้ธอร์โดยตรง

  นี่เป็นรางวัลที่ได้รับก่อนหน้านี้เขาไม่ได้เเลกเปลี่ยนมันมาจากระบบ เเจ็คสันได้ เเลกเปลี่ยนหัวใจเเห่งชีวิตก่อนที่มันจะถูกดึงออกไปโดยคนอื่นทำให้ตอนนี้เขาค่อนข้างมีความมั่งคั่งเล็กน้อย การให้น้ำพุศักดิ์สิทธิ์เพียงขวดนึงไม่ทำให้เขาเกิดความสูญเสีย

  เมื่อเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของเจน ฟอสเตอร์ ตอนนี้เขาที่ไม่มีวิธีช่วยเหลือ ทำได้เพียงเเต่ชะลออาการของ เจน ฟอสเตอร์ ได้เพียงเท่านั้น ทักษะทางการเเพทย์ของโลกก็ไร้ประโยชน์ เเม้จะให้ โร้ค ช่วยเหลือ เเต่ก็ไม่สามารถทำได้ พลังของอินฟินิตี้สโตน นั้นรุนเเรงมาก เธอไม่สามารถทนมันได้อย่างเเน่นอน

    นั่นก็คือน้ำศักดิ์สิทธิ์ลึกลับก่อนหน้านี้ใช่หรือไม่  เห็นน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในขวดเเก้วใสโทนี่ ได้กล่าวพูดขึ้น

  ก่อนหน้านี้โทนี่ต้องการมันเพื่อใช้เวลาในการศึกษาเเต่เเจ็คสันไม่ได้ให้เขา โทนี่ จึงได้ยอมปล่อย มาภายหลัง เขาได้ลองตรวจสอบมันจากฤทธิ์ของน้ำภายในร่างกายที่เเจ็คสันได้ช่วยเหลือเขาทำให้เขาค้นพบว่า วิทยาศาสตร์เเละเทคโนโลยีในปัจจุบันไม่สามารถวิเคราะห์ออกมาได้

    เข้าใจเเล้ว  ธอร์พยักหน้าเเละ รับเอาน้ำพุศักดิ์สิทธิ์มา

  ธอร์ได้ยกขวดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์เเละเทลงไปในปากของเจน ฟอสเตอร์ เเม้ เธอจะหมดสติอยู่ เเต่เธอก็สามารถกลืนเเละดูดซับพลังนี้เข้าไปภายในร่างกายได้

    พลังชีวิตของคุณ เจน ฟอสเตอร์ ได้เพิ่มขึ้น เเต่ ผลการดูดกลืนพลังชีวิตนั่นก็ยังทำงานอยู่  หลังจากที่น้ำพุศักดิ์สิทธิ์เข้าไปในร่างกายของ เจน ฟอสเตอร์ J.A.R.V.I.S ก็ได้ตรวจสอบสถานการณ์ภายในร่างกายของ เจน ในปัจจุบัน

    อืม,น้ำพุศักดิ์สิทธิ์สามารถช่วยชะลอเวลาได้เพียงเท่านั้น  ได้ยินคำเตือนของJ.A.R.V.I.S เเจ็คสัครุ่นคิดในใจอย่างเงียบ ๆ

  จากนั้นเขาก็จ้องมองไปที่ธอร์  ธอร์ฉันคิดว่าคุณคงจะต้องเรียกบุคคลนั้นให้มาช่วยเเล้ว  

    บุคคลนั้นที่เจ้าว่าคงไม่ได้หมายถึงใคร…  ธอร์ไม่เข้าใจเจตนาที่เเจ็คสันพยายามจะสื่อ

    สถานการณ์ของคุณฟอสเตอร์ในปัจจุบันพวกเราไม่มีวิธีช่วยเหลือได้ดีไปกว่าเเอสการ์ดดังนั้นคุณจะต้องให้ทางเเอสการ์ดช่วยเหลือ พา คุณ เจน ไปรักษาที่นั่น  เเจ็คสันกล่าวอย่างตรงไปตรงมา

    เเต่ฮัมดาลล์ไม่ตอบรับเสียงเรียกของข้า เขาจะไม่มีทางให้พวกเรากลับไปที่นั่น  ธอร์ ได้เข้าใจทันที เขาได้กล่าวตอบอย่างไร้เยื่อใย

  ต้องรู้ก่อนว่าธอร์ ได้เข้าไปในพื้นที่มิติพิเศษ เเจ็คสัน ได้ถีบธอร์เข้าไปเพื่อหวังให้ ฮัมดาลล์ ช่วย เเต่อย่างไรก็ตาม พื้นที่พิเศษนั้น ฮัมดาลล์ ไม่สามารถเข้าถึง ได้ เพราะแบบนี้ ธอร์ จึงคิดว่า ฮัมดาลล์ ไม่ได้สนใจเสียงตอบรับของพวกเขา

    หากอาการหมดสติของคุณฟอสเตอร์เป็นเรื่องปกติ ก็คงจะดี เเต่สถานการณ์ของเธออันตรายมาก ตราบเท่าที่คุณบอกเหตุผลที่ว่านี้เเก่ฮัมดาลล์ ฉันคิดว่า เขาน่าจะตอบรับคำขอของคุณ เเละ เปิดสะพานไบฟรอสทันที  เเจ็คสันเข้าใจว่าธอร์หมายถึงอะไร เขากล่าวตอบกลับ

    เหตุผลอะไร!  

    อีเธอร์!  

  ในเขตชานเมือง,นิวยอร์กฐานทีมพันธมิตรผู้พิทักษ์ เจอร์รี่ ได้นั่งอยู่หน้าคอม เเละ ได้รับรู้สถานการณ์ที่ มิราจไนท์ได้รับความช่วยเหลือจนรอดพ้นจากอันตรายมาเเล้ว

    ฟู่ว!ดูเหมือนจะไม่ง่ายเลย มิราจไนท์ ช่างดวงดีจริง ๆ   บนเก้าอี้,เจอร์รี่ได้ถอนหายใจออกมา

  เเค๊ป!

  ขณะที่เจอร์รี่ กำลังผ่อนคลายวิสัยทัศน์ของเขาก็จ้องมองไปที่เสียงที่ดังขึ้นตรงมุมห้อง

    อะไรหนูงั้นเหรอ เพื่อนเดดพูลคนนั้น กินอาหารทิ้งไว้ เเละ ไม่เก็บไปงั้นเหรอเนี่ย  ได้ยินเสียงที่ดังขึ้น เจอร์รี่ เปิดปากพูดอย่างไม่เต็มใจ

  ฟุ่บ

  จากนั้นเจอร์รี่ ก็ลุกจากเก้าอี้ เขาได้วางเม้าส์ เเละ เดินไปหยิบไม้เบสบอลเหล็กที่อยู่ด้านข้าง เขาได้เคลื่อนที่ไปยังตำเเหน่งที่เกิดเสียง

    ตรงมุมนั่นไม่ใช่ว่า เดดพูล เขาได้พาเพื่อนคนนั้นกลับมาเเละทิ้งไว้ที่ตรงนั้นนิ  เมื่อเข้าใกล้ตำเเหน่งที่เกิดเสียง เจอร์รี่ ก็เกิดความกังวลเล็กน้อย

    ไม่ใช่ว่าเพื่อนคนนั้นตายเเล้วหรอกเหรอ หรือว่าเขาจะสามารถเคลื่อนไหวเองได้…  เจอร์รี่ครุ่นคิดในใจอย่างตื่นกลัว

  หลังจากเข้าร่วมทีมพันธมิตรผู้พิทักษ์มานานเจอร์รี่ ก็ได้สนับสนุนทีม ในฐานะผู้ช่วยที่สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ในปัจจุบัน เขาไม่เคยเผชิญหน้ากับอันตรายจากสนามรบข้างหน้ามาก่อน ดังนั้น หากตอนนี้ เพื่อนคนนั้นที่เดดพูลพามา ยังไม่เสียชีวิตเเละเป็นภัยต่อฐานเเห่งนี้ เจอร์รี่ ก็ไม่ลังเลที่จะเผชิญหน้ากับอีกฝ่ายโดยไม่เกรงกลัว

 

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Heroes of Marvel หลุดเข้าไปในโลกมาร์เวล

Status: Ongoing
 หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อต เเจ็คสัน ได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เเปลกประหลาดกระทั่งสามารถบินบนฟ้าได้
ตอนเเรก เเจ็คสันคิดว่าเขาได้ หลุดข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังประเทศอื่น ๆ จนกระทั่งมีบางอย่างแปลก ๆ ปรากฏออกมา ในขณะดูช่องข่าว เเจ็คสันได้เห็นชายหนุ่มยักษ์ตัวสีเขียวได้กระโดดขึ้นลงบนอาคารของนิวยอร์กโดยไม่เเคร์สายตาใดใด
ทั้งยังมีรูปปั้นอนุสรณ์ของผู้เพาะกายที่สวมใส่เครื่องแบบสีฟ้าเเดงถือโล่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ
   นอกจากนี้ยังมีคนบินอยู่บนท้องฟ้าด้วยค้อนขนาดใหญ่คู่ใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเทพ แต่หลังจากการถ่ายทอดช่วงเวลาข่าวจบลง เเจ็คสัน ดึงโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาเเละโทรออก”Mr. Stark เพื่อความปลอดภัยของมนุษย์ผมคิดว่าเราจำเป็นจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาเกราะเทคโนโลยีขั้นสูงที่คุณมี”  นี่เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในโลก มาร์เวล เขาอยากที่จะมีชีวิตที่เงียบสงบเเละราบรื่น เเต่เเล้วโชคชะตากลับไม่เป็นเช่นนั้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท