Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – ตอนที่ 223

ตอนที่ 223

TXV – 223 เป็นไปไม่ได้ !

อเลน่าตื่นขึ้นมาและเริ่มพลิกตัว เธอพบว่าเธออยู่ในห้องห้องหนึ่งที่แปลกประหลาดมาก เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งต่างๆมันล้าสมัย ห้องนี้น่าจะตกแต่งด้วยของยุค 90 ของจีนเลยด้วยซ้ำเมื่อมองจากหน้าต่าง เธอมองเห็นป่าใบของต้นไม้เหี่ยวและร่วงลงมา มียอดเขาอยู่ไกลออกไปลิบๆ ภาพทั้งหมดที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอ ซึ่งมันช่างน่าเบื่อหน่ายซะเหลือเกิน……

ในตอนนั้นเองประตูถูกเปิดออกและเซี่ยเหล่ยกำลังเดินเข้ามาในห้อง…….

“ลูคัส’’ จู่ๆอเลน่าก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมา เธออยากจะคลานลงจากเตียงแต่ร่างกายของเธอตอบสนองเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและค่อยๆนอนลงในที่สุด ร่างกายเธออ่อนปวกเปียกราวกับว่ากระดูกของเธอสูญสลายไปหมดแล้ว…….

เซี่ยเหล่ยเดินมาถึงตรงข้างเตียงและพูดว่า “นอนนิ่งๆและอย่าขยับ เธอพักสักสองวันแล้วมันจะดีขึ้นเอง’’

“ฉันเป็นอะไรไป?’’ อเลน่าถามอย่างสงสัย

เซี่ยเหล่ยพูดด้วยรอยยิ้ม “คุณลืมแล้วหรอว่าเธอดื่มอะไรเข้าไป? ในน้ำนั้นมีตัวยาที่จะทำให้คนๆหนึ่งตายได้เลย มันสามารถทำให้หัวใจของคุณหยุดเต้น พวกเราใช้เวลาอยู่นานกว่าจะช่วยกระตุ้นหัวใจคุณให้มีชีวิตกลับมาได้’’

“มาร์คัสกับราล์ฟล่ะ ?’’ เธอค่อยๆจำเพื่อนร่วมงานที่คิดทรยศกับเธอได้

เซี่ยเหล่ยพูด “พวกเขาถูกคุมตัวไปแล้ว บุคลากรทางสถานทูตของคุณและตำรวจของพวกเรากำลังสอบสวนพวกเขากันอยู่’’

“พวกเขาจะถูกตัดสินจำคุกมั้ย?’’

เซี่ยเหล่ยส่ายหัว “นั่นจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้พวกเขาติดคุก เป้าหมายของพวกเราคือช่วยให้คุณปลอดภัยแต่ทางเราไม่ได้ปกปิดข้อมูลสำคัญว่าคุณโดนวางยาพิษกับเพื่อนคุณที่เป็นชาวเยอมันทั้งสองคนนั่นเหมือนกัน’’

“แล้วถ้าพวกเขาต้องการศพของฉันล่ะ?’’

เซี่ยเหล่ยยิ้ม “พวกเขาจะได้รับแค่เถ้ากระดูกเท่านั้น พวกเราได้เตรียมเถ้ากระดูกของผู้หญิงที่มีอายุใกล้เคียงกับคุณไว้แล้วและเอาเส้นผมของคุณไปผสมรวมกับเถ้ากระดูกในผงนี้จะมีดีเอ็นเอของคุณอยู่ พวกเขาจะรู้ว่าเป็นคุณโดยปกติแล้วมันก็มีข้อบกพร่องอยู่บ้างเล็กน้อย เป็นเวลาสักพักแล้วที่เราพยายามจำลองเถ้ากระดูกของคุณทั้งๆที่เราไม่มีเครื่องมือ’’

อเลน่าเริ่มผ่อนคลายลง เธอมองไปที่เซี่ยเหล่ยอย่างใจเย็นการที่เธอได้มองเซี่ยเหล่ยใกล้ๆแบบนี้มันช่วยให้เธอสบายใจขึ้น……..

เซี่ยเหล่ยพูด “เราจะมีสถานะใหม่ให้กับคุณ คุณสามารถเริ่มชีวิตใหม่ได้ที่นี่’’

“ฉันคิดว่าฉันจะไปทำงานกับคุณ ฉันก็เป็นช่างเหมือนกันน่าจะช่วยเหลืออะไรคุณได้บ้าง’’ อเลน่าพูด

“ตอนนี้คงไม่ดีหรอก คุณต้องหลบซ่อนตัว คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไรถ้ามีใครมาเห็นว่าคุณเข้าไปทำงานในบริษัทของผมแล้วล่ะก็ มันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ’’ เซี่ยเหล่ยพูด

“แล้วฉันทำอะไรได้บ้างล่ะ? ฉันไม่อยากรักษาตัวอยู่ที่นี่’’

“คุณจะอาศัยอยู่ที่นี่เพียงชั่วคราวหลังจากที่คุณฟื้นตัวแล้ว หลงบิงจะจัดการเรื่องทั้งหมดให้คุณเอง’’

“หลงบิง?’’ นี่เป็นครั้งแรกที่อเลน่าได้ยินชื่อหลงบิง

เซี่ยแหล่ยพูดพร้อมกับยิ้ม “คุณเคยเห็นลอร่ามั้ยล่ะ?’’

“ภรรยาของคุณน่ะหรอ?’’ อเลน่าพูดโพล่งออกมา “ฉันคิดว่าเธอไม่ใช่ภรรยาจริงๆของคุณหรอกนะ คุณยังไม่ได้แต่งงานหนิแต่คุณมีแฟนแล้ว ? คุณหลางใช่มั้ยที่เป็นหวานใจของคุณในตอนนี้ ?’’

เซี่ยเหล่ยพยักหน้า

“คุณรักเธอมั้ย?’’

“รักสิ’’ เซี่ยเหล่ยคิดว่านี่เป็นหัวข้อการสนทนาที่น่าอึดอัดมากในขณะที่เขากำลังพูด “เรา…’’

อเลน่าพูดแทรกขึ้นมาว่า “กอดฉันหน่อยสิ’’

เซี่ยเหล่ยเริ่มคิดหนัก เขาต้องการที่จะปฎิเสธแต่บางทีเธออาจจะขอเพื่อลดความกลัวจากสถานการณ์ของวันนี้ก็ได้ เขาลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนที่เขาจะเอื้อมมือออกไปกอดเธอในที่สุด………

อเลน่าด้วยการเซ้าซี้ว่า “คุณช่วยกอดฉันหน่อยไม่ได้หรอ?’’

เซี่ยเหล่ย “…’’

“กอดเถอะ ฉันอยากได้การปลอบใจจากคุณ แฟนของคุณคงไม่โผล่มาตอนนี้หรอกใช่มั้ยล่ะ?’’ อเลน่าพูดแซวเซี่ยเหล่ย สังเกตได้เลยว่าในตอนนี้เธอดูมีความสุขขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ

เซี่ยเหล่ยยิ้มอย่างขมขื่นขณะเดินไปที่เตียงแล้วนอนลงข้างๆอเลน่าจากนั้นเขายืดแขนออกไปให้อเลน่าหนุนแทนหมอน อเลน่าค่อยๆขดตัวอยู่ในวงแขนของเซี่ยเหล่ยและเธอก็นิ่งเงียบไปในที่สุด

เซี่ยเหล่ยนอนกอดอเลน่าอยู่บนเตียงด้วยความรู้สึกอึดอัด มันเป็นอะไรที่รู้สึกแปลกๆแบบที่เขาไม่เคยรู้สึกมาก่อน ในทางตรงกันข้ามเขากลับรู้สึกเงียบสงบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเช่นกัน

บางทีอเลน่าอาจจะกำลังอ่อนแอมากเธอจึงต้องการกำลังใจจากคนที่เธอรัก จากนั้นไม่นานเธอก็หลับไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง เซี่ยเหล่ยลุกออกจากเตียงอย่างเงียบๆ ในขณะที่เขาออกมาจากห้องนั้น เขาได้หันไปมองอเลน่าที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างสบายใจ ที่มุมปากของเธอปรากฏรอยยิ้มขึ้นมาเล็กๆ เขาไม่รู้เลยว่าว่าเธอกำลังฝันดีเรื่องอะไรอยู่….

เซี่ยเหล่ยเดินออกมาก่อนที่จะเห็นว่าหลงบิงยืนอยู่ที่ลานบ้าน ที่นี่เป็นแค่ลานบ้านของครอบครัวชนบทธรรมดาๆเท่านั้น……..

หลงบิงมองเซี่ยเหล่ยด้วยสายตาแปลกๆ แต่ไม่ได้พูดอะไรออกมา……..

เซี่ยเหล่ยรีบอธิบายทันทีในขณะที่เขาพูดแบบเก้ๆกังๆว่า “มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดนะ เธอแค่ต้องการคนปลอบใจ ผมแค่…’’

หลงบิงพูดอย่างเย็นชาว่า“ คุณแค่ลงไปนอนกอดกับเธอบนเตียงเพื่อรอให้เธอหลับ อย่าคิดมากหน่า ฉันจะเก็บความลับไว้ หลางซือเหยาจะไม่รู้เรื่องนี้แน่ๆ’’

เซี่ยเหล่ยเริ่มกระวนกระวายและรีบเปลี่ยนหัวข้อการสนทนาทันที “วันนี้ใครจะมาดูแลเธอล่ะ?’’

หลงบิงพูดว่า “ คุณสบายใจได้เลย ฉันจะจัดการเรื่องคนที่จะมาดูแลเธอเอง คุณไม่ต้องกังวลไปหรอก บางทีฉันจะพาเธอไปรักษาต่อที่หน่วยงานลับ 101 ของเรา’’

เซี่ยเหล่ยรู้สึกประหลาดใจแต่ก็พูดไปด้วยน้ำเสียงที่เป็นปกติ “คุณอยากให้เธอเข้าทำงานในที่ทำการ 101 หรอ? เธอเป็นแค่ช่างเครื่องธรรมดาๆคนนึงบางทีเธออาจช่วยอะไรพวกเราไม่ได้เลย……’’

หลงบิงพูด “ไม่มีใครเก่งมาแต่เกิดหรอกน่า คุณเคยพูดไว้ไม่ใช่หรอว่าเธอเป็นช่างเครื่องที่มีความสามารถ ? เธอสามารถรื้อและซ่อมแซมถังแลปเพอร์ได้ คราฟมาร์คแมชชีนเป็นบริษัทองค์กรอุตสาหกรรมเกี่ยวกับสงครามในเยอรมนีที่มีชื่อเสียง เราได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการช่วยชีวิตเธอ คุณคิดว่าเธอจะให้อะไรกับเราได้บ้างล่ะ?’’

เซี่ยเหล่ยยิ้มอย่างขมขื่นพลางพูดไปว่า “ดี งั้นแล้วแต่คุณจะจัดการก็แล้วกัน ตอนนี้พาผมไปส่งได้แล้ว ผมจะพัฒนาปืนไรเฟิลของคุณต่อ’’

หลงบิงมองดูสภาพากาศที่ค่อยๆเปลี่ยนไป “ให้กลับไปส่งที่บ้านคุณหลางหรือบ้านของคุณ?’’

“ไปบริษัทแล้วกัน วันนี้ผมจะทำงานเกินเวลาไปหน่อยเพื่อที่ผมจะได้ปรับปรุงปืนไรเฟิลกระบอกนั้นให้ได้มากที่สุด’’

หลงบิงยิ้มออกมาเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรจากนั้นเธอหันกลับไปเพื่อเดินไปที่รถ

รถได้เคลื่อนออกมาจากบริเวณภูเขาและเข้าเมืองเพื่อไปยังบริษัทอุตสาหกรรมอาชาสายฟ้าอีกครั้งในหนึ่งชั่วโมงต่อมา ในช่วงนี้เป็นช่วงต้นฤดูหนาวทำให้ท้องฟ้ามืดค่อนข้างเร็วกว่าปกติ เมื่อพวกเขามาถึงบริษัทก็เป็นเวลาที่มืดแล้วพอดี

หลงบิงมองเซี่ยเหล่ยที่กำลังพัฒนาอาวุธปืนไรเฟิลในห้องปฎิบัติการเขา นั่นเป็นสิ่งที่เธอดีใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นเซี่ยเหล่ยตั้งใจดัดแปลงปืนไรเฟิลให้เธอ เธอได้พูดคุยกับเซี่ยเหล่ยครู่หนึ่งและกลับออกไปกับรถคันนั้นในเวลาต่อมา……….

เซี่ยเหล่ยพยายามพัฒนาปืนไรเฟิลอยู่ในเวิกค์ช็อป เขาหมกมุ่นอยู่ในห้องนั้นจนถึงเที่ยงคืนสิ่งที่เขาต้องทำให้ได้คือเพิ่มประสิทธิภาพปืนไรเฟิลของหลงบิงให้ใช้งานได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด…….

ในที่สุดเขากลับเข้าไปในหมู่บ้าน จอดรถ และมองไปที่ระเบียงบ้านของเจียงหยู่ยี่ในบ้านของเธอไม่มีแสงไฟและเจียงหยู่ยี่ก็ไม่ได้ออกมายืนที่ระเบียงตามปกติ….

“นี่เราคิดอะไรอยู่เนี่ย นี่มันก็ใกล้จะเช้าแล้ว เธอจะออกมายืนที่ระเบียงบ้านทำไมล่ะ ?’’ ขณะเซี่ยเหล่ยกำลังจะเดินเข้าบ้านไปแต่บนชั้นสองมีเสียงเหมือนมีใครใส่รองเท้าแตะเดินอยู่ ทั้งๆที่เขายังไม่ได้เปิดประตู เมื่อเขาเปิดประตูเข้าไปมีแสงสะท้อนอ่อนๆใต้ประตูสว่างออกมาแสดงให้เห็นว่าหลังประตูนี้มีคนอยู่ !

ใครอยู่ในบ้าน?

เซี่ยเหล่ยเริ่มรู้สึกประหลาดใจแต่ทันใดนั้นประตูก็ถูกเปิดออกมา ….

คนที่คาดไม่ถึงก็ปรากฏขึ้นหลังประตูคนนั้นคือ เซี่ยเสวีย

เซี่ยเหล่ยรู้สึกประหลาดใจอีกครั้งแต่ก็ยังคงถามไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นว่า “เสวีย ทำไมถึงกลับมาแล้วล่ะ ยังไม่ถึงวันที่น้องต้องกลับมาไม่ใช่หรอ?’’

เซี่ยเสวียพูดอย่างเกียจคร้านว่า “มหาวิทยาลัยมีวันหยุดสุดสัปดาห์น่ะ ฉันรีบขึ้นเครื่องบินก่อนกำหนดการจากนั้นไม่นาน ฉันก็กลับถึงบ้านอย่างรวดเร็ว…ตอนที่ฉันมาถึงบ้านแต่พี่ยังไม่ได้กลับมา ฉันอยากจะโทรหาพี่นะแต่พี่ดูเหมือนไม่ว่างเลย’’

เซี่ยเหล่ยขมวดคิ้ว “จะยังไงก็แล้วแต่ น้องต้องโทรหาพี่ก่อน น้องบินมาจากเมืองชิงตู่ พี่เป็นห่วงน้องมากรู้มั้ย’’

เซี่ยเสวียยิ้ม “พี่จ๋า ฉันเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ ฉันรู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ พี่ก็มักจะยุ่งอยู่เสมออย่ากังวลเรื่องฉันอีกเลย พี่เข้ามาเถอะ เราอย่ายืนคุยกันหน้าประตูอย่างนี้เดี๋ยวเพื่อนบ้านจะตีหัวพวกเราได้’’

เซี่ยเหล่ยเดินผ่านประตูเข้าไป เขามีสองเรื่องที่อยากจะพูดกับเธอแต่คำนั้นติดอยู่ที่ปลายลิ้นและในที่สุดเขาก็กลืนมันลงคอไปแม้ว่าเซี่ยเสวียจะเพิ่งผ่านช่วงวัยรุ่นมาได้ไม่นาน แต่ในช่วงอายุแบบนี้เธอจะมีความคิดเป็นตัวของตัวเองทุกอย่าง เธอจะไม่ฟังพี่ชายคนนี้เลยและถ้าเธอไม่ฟังแล้วจะพูดทำไมให้เปลืองน้ำลายล่ะ ?

เซี่ยเหล่ยไม่กังวลในเรื่องความปลอดภัยของเซี่ยเสวียเพราะหลงบิงได้บอกว่ามีคนรับผิดชอบในการดูแลปกป้องเธอเป็นพิเศษ เวลาที่เซี่ยเสวียเดินทางจากบ้านไปมหาวิทยาลัยหรือจากมหาวิทยาลัยไปยังบ้าน จะมีคนคอยดูแลปกป้องเธออย่างลับๆ

“พี่คะ หิวมั้ย? เดี๋ยวฉันจะไปต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้พี่นะ’’ เซี่ยเสวียพูด

“ไม่เป็นไร พี่ไม่หิว ที่บริษัทมีมีข้าวอยู่น่ะ’’ เซี่ยเหล่ยเดินออกไปหน้าระเบียง เขาสงสัยและอยากรู้มากๆว่าคนที่ปกป้องเซี่ยเสวียอยู่อย่างลับๆจะอยู่แถวนี้ด้วยมั้ย? เขาอยากจะรู้ว่าคนๆนั้นเป็นใครกันแน่

“น้องต้มไว้ชามหนึ่ง ท้องของน้องหิวมากเลย’’ เซี่ยเสวียเดินไปที่ห้องครัว เธอมีความรู้สึกเหมือนกับว่าเธอได้ปลดแอกกับความหิวที่สั่งสมมานานและเห็นจากหน้าต่างห้องครัวว่าเซี่ยเหล่ยกำลังเดินไปที่ระเบียง

เซี่ยเหล่ยเดินไปถึงระเบียงกวาดสายตามองทุกๆทางเท่าที่เขาจะสามารถมองเห็นได้

ในบริเวณชุมชนนั้นเป็นไปอย่างปกติ ไม่มีใครออกมาเดินเล่นในเวลาเช้าตรู่แบบนี้ ในขณะนี้แมวหลายตัวกำลังเกาะกลุ่มและกำลังจะกัดกัน……..

สายตาของเซี่ยเหล่ยเลื่อนไปยังจุดที่อยู่นอกกำแพงของหมู่บ้าน มีผู้หญิงสวมเสื้อกันหนาวสีดำเข้ามาในระดับสายตาของเขาอย่างฉับพลัน ดวงตาข้างซ้ายของเขากระตุกขึ้นเล็กน้อยใบหน้าผู้หญิงดูที่เลือนๆ กลายเป็นใบหน้าที่ชัดเจนมากขึ้น ดูเหมือนว่าเขาจะตะลึงกับสิ่งที่เขาเห็น คนคนนั้นคือถ่างหยู่เหยี่ย

ถ่างหยู่เหยี่ยยังมองไปในทิศทางของระเบียง เธอมองเห็นเซี่ยเหล่ยได้เช่นกัน เนื่องมาจากข้างหลังของเซี่ยเหล่ยมีแสงไฟและเขายืนอยู่บนระเบียงที่สูงและสามารถมองเห็นได้ แต่เธอไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของเซี่ยเหล่ยอย่างชัดเจนเนื่องจากระยะทางมันไกลมาก….

“เป็นเธอไปได้ยังไง?’’ เซี่ยเหล่ยประหลาดใจ “ต้องไม่ใช่เธอแน่ๆ?’’

ถ่างหยู่หยี่เหมือนจะพบว่าเซี่ยเหล่ยเห็นเธอ เธอรีบหันหลังกลับและกำลังจะออกไปแต่เธอไม่ได้เดินเร็วนัก เธอทำตัวราวกับว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเดินผ่านไปผ่านมาเท่านั้น

ติดตามตอนต่อไป…………..

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน