Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 444 เปิดฉากจู่โจม !

444 เปิดฉากจู่โจม !

  TXV– 444 เปิดฉากจู่โจม !

  รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์หยุดพร้อมกับดักทางพวกเขาไว้ หลิวเฉียงเห็นอย่างนั้นก็หักหลบไปในทิศทางอื่นได้หวุดหวิด รถบิคอัพสไลด์ไปบนถนนเล็กน้อย

  ขณะเดียวกันประตูรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เปิดออกพร้อมกับมีผู้ทหารในชุดต่อสู้สีดำกระโดดลงมาที่พื้นอย่างรวดเร็ว เสื้อผ้าของพวกเขาไม่มีสัญลักษณ์ที่บ่งบอกเลยว่าเป็นพวกไหนแต่อุปกรณ์ของพวกเขานั้นเหมือนกับกองกำลังพิเศษของอเมริกันที่เซี่ยเหล่ยเจอในอัฟกานิสถาน

  ทหารกองกำลังพิเศษเหล่านี้เมื่อลงมาแล้วไม่ได้ทำการยิงแต่อย่างใด พวกเขาเริ่มกระจายตัวและปิดล้อมถนนสายนี้

  จู่ๆเซี่ยเหล่ยก็นึกอะไรขึ้นได้พอดี เขาจึงตะโกนออกไปว่า  รีบออกไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้! 

  ก่อนที่หลิวเฉียงจะตอบสนองต่อคำพูดของเซี่ยเหล่ยนั้น จังหวะเดียวกันนี้ก็มีรถทหาร Hummer หลายคันปรากฏตัวบนถนนทิศตรงข้ามกับพวกเขาภายในรถมีทหารสวมชุดสีดำ รถทหาร Hummer คันแรกมีติดตั้งปืนกลหนักติดตั้งเอาไว้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นมันมีผลยิงที่เตรียมพร้อมลั่นไกได้ทุกเวลาที่มีคำสั่ง

  หลิวเฉียงรู้ว่าเซี่ยเหล่ยไม่ต้องการปะทะ เขาหมุนพวงมาลัยอย่างรวดเร็วก่อนจะเหยียบคันเร่งอีกครั้ง รถปิคอัพพุ่งออกจากถนนมุ่งตรงเข้าป่าอย่างรวดเร็ว

  ปังปัง …

  เสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

  เห็นได้ชัดว่าทหารเหล่านี้ไม่ต้องการปล่อยให้เซี่ยเหล่ยและพรรคพวกของเขาสามารถหลบหนีไปได้

  กระสุนพุ่งเข้าทั้งตัวรถและต้นไม้ เศษกี่งไม้หักกระจัดกระจายไปทั่ว ที่ตัวรถเองก็มีรอยกระสุนหลายรู โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร

  ถ่างหยู่เหยี่ยและเซี่ยเหล่ยเปิดประตูรถก่อนที่รถจะหยุดวิ่ง จังหวะเดียวกันนี้เซี่ยเหล่ยก็รีบคว้ากระเป๋าทหารใบใหญ่ที่พวกเขาเก็บไว้หลังรถมาไว้ในมือ เมื่อรถหยุดพวกเขาก็ลงจากรถทันที พวกเขามองหาบังเกอร์ที่ใกล้และปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะหาได้อย่างรวดเร็ว จนสุดท้ายก็ไปหลบอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง

  เมื่อไปถึงบังเกอร์ เซี่ยเหล่ยก็เปิดกระเป๋าและนำปืนไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 ออกมา ก่อนจะโยนไปให้ถ่างหยู่เหยี่ย

  จากนั้นเขาก็หยิบปืนไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 ที่เขาดัดแปลงให้โดยเฉพาะส่งให้กับหลงบิง

  ในกระเป๋ายังมีไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 อีกหนึ่งกระบอก กระบอกนี้เป็นกระบอกที่เซี่ยเหล่ยได้ดัดแปลงจนมันสามารถยิงได้ไกลถึง 3,400 เมตร อย่างไรก็ตามในตอนนี้เขายังไม่ได้ใช้มันเพราะเขาเลือกที่จะใช้ปืนไรเฟิลจู่โจม Gust ในการปะทะแทน

  ด้วยระยะการปะทะที่มีพื้นที่ไม่มาก ไรเฟิลจู่โจมจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด!

  เมื่อได้ปืนมาแล้ว เซี่ยเหล่ยก็ยังไม่ได้ยิงตอบโต้ไปในทันที เขามองไปรอบๆเพื่อสำรวจพื้นที่ ตัวป่ามีขนาดไม่ใหญ่ซึ่งถัดออกไปก็เป็นเขตที่อยู่อาศัยของชาวอิสราเอล นี่เป็นสถานการณ์ที่แย่มาก ชาวอิสราเอลทุกบ้านมักจะมีอาวุธติดอยู่เสมอ ดังนั้นมันจะยิ่งแย่เข้าไปอีกถ้าต้องรับมือถึงสองทาง

   เซี่ยเหล่ย! คุณเอาของติดตัวไว้! เราจะคุ้มกันให้คุณเอง!  หลงบิงพูดอย่างเคร่งขรึม

  ถ่างหยู่เหยี่ยและหลิวเฉียงไม่ได้พูดอะไรแต่ดูเหมือนพวกเขาจะเห็นด้วยกับการตัดสินใจของหลงบิง สีหน้าของพวกเขาบ่งบอกได้อย่างชัดเจน!

   คุณล้อเล่นใช่ไหม? พวกคุณต่างหากที่ต้องไป ผมจะยิงสะกัดไว้ให้เอง!  เซี่ยเหล่ยพูด เขาแน่ใจว่าทหารเหล่านี้เป็นกองกำลังพิเศษของอเมริการวมไปถึงเจ้าหน้าที่ซีไอเอด้วย คนเหล่านี้จะไม่ฆ่าเขาแต่คนที่ไม่จำเป็นอย่างหลงบิง ถ่างหยู่เหยี่ยและ หลิวเฉียง จะถูกฆ่าอย่างแน่นอน

   ถ้าคุณเป็นอะไรไป ใครจะค้นคว้าหาความลับของพวกมันหล่ะ คุณนั่นแหละ ไปได้แล้ว!  หลงบิงพูดเสียงแข็งพร้อมมองหน้าเซี่ยเหล่ย

  เซี่ยเหล่ยชะงักไปครู่หนึ่งทันที เขาไม่คิดว่าหลงบิงจะเด็ดขาดขนาดนี้ แม้เขาไม่อยากที่จะขัดความตั้งใจที่แน่วแน่ของเธอแต่เขาก็ไม่สามารถขยับเอาตัวเองหนีรอดไปคนเดียวในสถานการณ์แบบนี้ได้

  ทันใดนั้นก็มีเสียงของผู้หญิงดังขึ้นมาว่า  เซี่ยเหล่ย ฉันรู้ว่านั่นคือคุณ ยอมจำนนซะแล้วคุณจะปลอดภัย มันรวมถึงเพื่อนร่วมงานของคุณด้วย พวกเราจะไม่ทำอะไร พวกเขา พวกเขาจะเป็นอิสระหากคุณยอมแพ้ซะตั้งแต่ตอนนี้ เราจะปล่อยพวกเขาไป 

  เสียงนี้เป็นเสียงที่ทุกคนคุ้นเคย มันเป็นเสียงของกู๋เค่อเหวิน

  จากประเทศจีน เธอเป็นลูกสาวของตระกูลที่ทรงอำนาจมีลูกน้องมากมาย มาถึงตอนนี้เธอก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในองค์กรซีไอเอ ชีวิตของเธอเป็นเหมือนรถไฟเหาะตีลังกาเลยก็ว่าได้ มันพลิกผันไปมาหลายครั้งต่อหลายครั้ง….

   บ้าที่สุด! ฉันจะฆ่าเธอ!  หลงบิงพูดด้วยความโกรธพร้อมเล็งปืนไปในตำแหน่งที่กู๋เค่อเหวินยืนอยู่ทันที

  ด้านกู๋เค่อเหวินเองก็ไม่ได้หลบซ่อนอะไร เธอยืนอยู่บถนนบนร่างกายของเธอมีเพียงเสื้อเกราะกันกระสุนเท่านั้นที่เป็นเครื่องป้องกัน อย่างไรก็ตามทหารคนอื่นๆก็เช่นกัน พวกเขาสวมชุดเกราะพร้อมถือโล่กันกระสุนขนาดใหญ่ก่อนจะเดินอย่างช้าๆขยับเข้าไปที่แนวป่าตรงหน้า

  เห็นได้ชัดว่าซีไอเอได้เพิ่มระดับความอันตรายของเซี่ยเหล่ยมากขึ้นไปอีกหลังจากที่ได้ปะทะกันหลายครั้ง ด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมและเก่งกาจของเขาทำให้การปะทะในครั้งนี้ซีไอเอเลือกที่จะมีพลชุดเกราะถือโล่เป็นหัวแถวแนวหน้า เพื่อให้เซี่ยเหล่ยมีโอกาสโจมตีได้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขาต้องทำแบบนี้เพราะพวกเขาเองก็ไม่อยากสูญเสียกำลังพลไปเช่นกัน

  กลุ่มของทหารกองกำลังพิเศษเองก็ขยับเข้ามาใกล้และใช้แนวรถเป็นที่กำบัง พวกเขาไม่ได้เดินตามเจ้าหน้าที่ซีไอเอไป แต่พวกเขาคอยดูสถานการณ์รอบข้างอย่างระมัดระวัง

  ถ่างหยู่เหยี่ยและหลงบิงไม่กล้าที่จะยิงออกไป พวกเธอประเมินสถานการณ์แล้วว่าด้วยตำแหน่งของพวกเขาในตอนนี้ไม่ควรที่จะตอบโต้อะไรไปทั้งสิ้น เนื่องจากป่าแห่งนี้ก็มีขนาดเล็ก ไม่ต้องพูดถึงปืนกลชนิดอื่นเลย เพียงแค่ปืนกลหนักที่ติดตั้งของรถทหาร Hummer แค่เพียงกระบอกเดียวก็สามารถทำลายป่าแห่งนี้ให้เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้อย่างง่ายดาย!

  ความหวาดกลัว ความกังวลใจและความกดดันกดดันนี้ค่อยๆเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

   คุณยังจะรออะไรอีกหล่ะ!  หลงบิงพูดอย่างเคร่งขรึมก่อนจะพูดต่อว่า  คุณต้องการจะตายพร้อมกับพวกเรางั้นเหรอ? คุณควรจะไปได้แล้ว! อย่าปล่อยให้การเสียสละของเราไร้ค่า! 

   ไป!  ถ่างหยู่เหยี่ยเองก็เห็นด้วย เธอพูดอย่างหนักแน่น

  จู่ๆเซี่ยเหล่ยก็ชี้ปากกระบอกปืนไรเฟิลจู่โจมไปที่หัวของตัวเอง ก่อนจะพูดอย่างจริงจังว่า  พวกคุณทั้งสามคนจะเป็นฝ่ายไป หรือจะให้ผมยิงตัวเองตอนนี้! 

   คุณ…  หลงบิงโกรธจนไม่สามารถพูดให้จบประโยคได้

  ถ่างหยู่เหยี่ยเองก็พูดเสริมว่า  โอเค ถ้าอย่างนั้นพวกเราก็จะฝ่าออกไปด้วยกัน จะเป็นหรือตายก็ให้โชคชะตาเป็นตัวกำหนดก็แล้วกัน! 

  เซี่ยเหล่ยคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพยักหน้าและพูดว่า  ไป! 

  จังหวะเดียวกับที่พูดนี้ เขาก็เริ่มยิงไปที่หน่วยชุดเกราะของกู๋เค่อเหวิน

  ปังปัง …

  ห่ากระสุนมากมายพุ่งตรงไปยังหน่วยชุดเกราะที่เป็นแนวหน้าทันที

  ปืนไรเฟิลจู่โจมมีแรงถีบกลับน้อยมากแถมมันสามารถยิงได้ต่อเนื่องและรวดเร็ว ประสิทธิภาพของมันยอดเยี่ยมสมกับคำพูดที่ว่ามันเป็นปืนไรเฟิลจู่โจมที่ดีที่สุดในโลกจริงๆ!

  แต่ไม่ว่าปืนไรเฟิลจู่โจมกระบอกนี้มันจะยอดเยี่ยมแค่ไหนก็ไม่อาจเปลี่ยนสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ให้กลับมาได้เปรียบได้

  ปังปังปัง …

  ปังปังปัง …

  ทหารทั้งสองฝ่ายเปิดฉากยิงกัน เป้าหมายของพวกเขาคือ ถ่างหยู่เหยี่ย หลงบิงและ หลิวเฉียง ไม่มีกระสุนตรงเข้าไปหาเซี่ยเหล่ยเลย

  กระสุนที่ถูกยิงเข้าไปในป่าเป็นเหมือนกับเม็ดฝน มันทั้งเยอะและกระจัดกระจาย จนทำให้เศษกิ่งไม้และเศษไม้จากต้นไม้กระจัดกระจายลอยฟุ้งไปทั่ว

  ปังปังปังปัง …

  ขณะนี้เองปืนกลหนักที่ติดตั้งอยู่กับรถทหาร Hummer ก็เริ่มเปิดฉากยิงด้วยเช่นกัน กระสุนมากมายพุ่งตรงผ่านแนวป่าจากระยะไกล

  ด้วยการโจมตีนี้ หลิวเฉียง ที่ไม่มีพื้นที่ให้หลบมาก มันทำให้เขาโดนกระสุนเข้าอย่างจัง ด้วยความแรงของกระสุนมันทะลุผ่านร่างของเขาไปทันที มีเลือดไหลออกจากแผลมากจำนวนมาก จากนั้นไม่นานเขาก็สิ้นลมในที่สุด…. Aileen-novel

  ปืนกลหนักยังคงกระหน่ำยิงอย่างต่อเนื่องจากตอนนี้แนวป่าด้านหน้าต้นไม้ล้มไปเกือบทั้งหมดแล้ว

  เซี่ยเหล่ยและคนอื่นๆค่อยๆถอยไปด้านหลังของแนวป่าแม้ว่าจะเป็นพื่นที่ที่ไม่ค่อยดีนักเพราะเป็นพื้นที่โล่ง แต่ก็จำเป็นต้องทำไม่อย่างนั้นพวกเขาจะตายกันหมด

   หลงบิง ถ้าผมเป็นอะไรไป ช่วยดูแลน้องสาวของผมด้วยนะ  เซี่ยเหล่ยพูด

  หลงบิงตอบอย่างเย็นชาไปว่า  น้องสาวคุณ คุณก็ต้องรอดกลับไปดูแลเอง 

   ไปได้แล้ว!  ถ่างหยู่เหยี่ยพูดพร้อมผลักเซี่ยเหล่ยให้ออกไปจากแนวป่า

   คุณจำทำอะไร  เซี่ยเหล่ยหันกลับไปถาม

  ปังปังปัง!

  ถ่างหยู่เหยี่ยยิงปืนสามนัดไปตรงด้านหน้าของเท้าเซี่ยเหล่ย

   ชีวิตของฉันรอดมาได้เพราะคุณหลายครั้งแล้ว ฉันเป็นหนี้บุญคุณคุณ  ถ่างหยู่เหยี่ยพูดพร้อมกับยิ้มเล็กน้อยที่มุมปาก

  เซี่ยเหล่ยรู้ว่าเธอต้องการจะทำอะไร เธอกำลังจะเอาชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพันเพื่อซื้อเวลาให้เขาได้หลบหนีเมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์แบบนี้ เขาอยากที่จะเข้าไปโอบกอดเธอไว้ในอ้อมแขนทันที

  อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ทำตามที่ถ่างหยู่เหยี่ยพูด เขาไม่สามารถทิ้งถ่างหยู่เหยี่ยและหลงบิง แล้วหนีไปคนเดียวได้

   เอาหล่ะ ผมจะพูดเป็นครั้งสุดท้าย พวกคุณหนีไปซะ พวกคุณไม่ได้ยินที่พวกเขาบอกงั้นเหรอ พวกเขาไม่ฆ่าผมอยู่แล้วถ้าผมยอมแพ้และพวกเขาจะปล่อยพวกคุณไปด้วย  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมกับชี้ปากกระบอกปืนไปที่หัวของตัวเองอีกครั้ง ก่อนจะพูดต่อว่า  ตอนนี้ถ้าพวกคุณยังไม่ไป ผมจะฆ่าตัวตายทันที! 

  หลงบิงน้ำตาคลอเบ้าทันทีและไม่นานหลังจากนั้นมันก็กลายเป็นน้ำตาของเธอ นี่เป็นครั้งแรกที่เซี่ยเหล่ยเห็นเธอร้องไห้

  ตูมตูมตูม…

  ทันใดนั้นเฮลิคอปเตอร์อาปาเช่ก็ทิ้งระเบิดขนาดเล็กลงมา

  ดูเหมือนนี่จะเป็นกับดักที่เตรียมไว้เป็นอย่างดี พวกเขาโจมตีแนวป่าจนทำให้กลุ่มของเซี่ยเหล่ยต้องล่าถอยออกมายังพื้นที่โล่ง พวกเขาตั้งใจจะปิดล้อมทุกด้านจนพวกเขาไม่สามารถหนีไปไหนได้

   หยุดตอบโต้ได้แล้วคุณเซี่ย จากสถานการณ์ในตอนนี้คุณก็รู้ว่ามันไร้ประโยชน์  กู๋เค่อเหวินพูดอีกครั้ง เธอยังพูดต่ออีกว่า  แม้ว่าคุณจะเตรียมการมาเป็นอย่างดี คุณใส่หน้ากากเพื่อเปลี่ยนหน้าเป็นคนอื่น แต่ยังไงคุณก็ไม่ได้เปลี่ยนรูปร่างไปจากเดิมเลย คุณรู้หรือไม่ว่าเรามีดาวเทียมที่มุ่งเน้นในการค้นหาร่องรอยของคุณนับตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณเดินทางมาถึงเมืองเยรูซาเล็ม ดังนั้นแม้ว่าคุณเปลี่ยนใบหน้ามา แต่คุณไม่ได้

  เปลี่ยนรูปร่างของร่างกายเราก็จะพบคุณอยู่ดี นอกจากนี้ยังตัวสแกนตัวตนอีกหลายตัวที่ช่วยยืนยันคำตอบให้กับเรา 

  นี่ถือเป็นคำพูดในเชิงเยาะเย้ยของเธอ

  เจ้าหน้าที่ที่ถือโล่กันกระสุนยังคงค่อยขยับเข้าไปเรื่อยๆอย่างช้าๆไปที่แนวป่า

  ด้านเซี่ยเหล่ยตอบกลับไปว่า  กู๋เค่อเหวิน ผมยอมแพ้แล้ว! ดังนั้นปล่อยพวกเขาไป! 

   เฮ้เฮ้!  กู๋เค่อเหวินเยาะเย้ยก่อนจะพูดต่อว่า  เซี่ยเหล่ยคุณมาถึงทางตันแล้วใช่มั้ย คุณเคยคิดบ้างไหมว่าสุดท้ายคุณจะต้องมาลงเอยอย่างนี้? 

   ผมจะไปกับคนของคุณ!  เซี่ยเหล่ยพูด

   อย่าทำแบบนั้น!  ถ่างหยู่เหยี่ยพูดยอ่างเด็ดขาดก่อนจะพูดต่อว่า  ถ้าจะตาย เราก็จะตายไปพร้อมกัน! 

   ใช่ คุณไม่จำเป็นต้องอยู่คนเดียว เราจะไปสู่ประตูนรกพร้อมกัน  หลงบิงพูด ก่อนจะพูดต่อว่าอีกว่า  เราจะลงนรกไปพร้อมกัน 

  กู๋เค่อเหวินพูดอีกครั้งว่า  ตอนนี้คุณไม่มีสิทธิต่อรองอะไรทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ฉันเคยบอกว่าจะปล่อยพวกเขาไปแต่นั่นมันก็เป็นก่อนหน้านี้ซึ่งผิดกับตอนนี้ ทางเลือกคุณมีแค่ทางเดียวคือคุณไปกับเราและคนอื่นก็หายไปจากโลกนี้ซะ! 

  ความโกรธก่อตัวขึ้นในใจของเซี่ยเหล่ยอย่างรวดเร็ว เขาเตรียมพร้อมที่จะยอมแพ้จริงๆ แต่กู๋เค่อเหวินก็ใช้เรื่องนี้มาล้อเล่นกับเขา!

   ฉันจะให้เวลาคุณสิบวินาที  กู๋เค่อเหวินพูดก่อนจะเริ่มนับ  สิบ เก้า แปด…ห้า… 

  ฟิ่วว! จู่ๆก็มีขีปนาวุธก็ลอยจากด้านบนของอาคารในเขตที่อยู่อาศัยของชาวอิสราเอล เป้าหมายอยู่ที่เฮลิคอปเตอร์อาปาเช่ที่กำลังบินอยู่ในอากาศ

  ตูม! ขีปนาวุธยิงถูกเป้าหมาย เกิดเสียงดังสนั่น เฮลิคอปเตอร์อาปาเช่ระเบิดพร้อมกับร่วงลงพื้นทันที

  ฟิ่ววว! มีขีปนาวุธอีกลูกหนึ่งบินไปตกบริเวณแนวป่าด้านหน้าซึ่งเป็นตำแหน่งที่หน่วยโล่กำลังเดินอยู่ แม้ว่ามันจะไม่ได้โดนพวกเขาเต็มๆ แต่เนื่องจากแรงระเบิดก็ทำให้พวกเขาต้องหยุดชะงัก สะเก็ดไฟที่เกิดจากแรงระเบิดก็ทำให้ป่าเริ่มไหม้ไปตามแนวต้นไม้ เจ้าหน้าที่หน่วยโล่ต่างกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง

  ไม่มีใครคาดคิดว่าว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น

   ไปกันเลย!  เซี่ยเหล่ยตะโกนทันทีแม้ไม่รู้ว่าใครเป็นคนสร้างสถานการณ์นี้ขึ้นมา แต่ตอนนี้เป็นจังหวะดีที่พวกเขาจะหลบหนี

  พวกเขาทั้งหมดวิ่งไปยังเขตที่อยู่อาศัยของชาวอิสราเอลในทันที…..

  ติดตามตอนต่อไป………

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน