Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 445 ช่วยชีวิต !

445 ช่วยชีวิต !

  TXV– 445 ช่วยชีวิต !

  เฮลิคอปเตอร์อาปาเช่หายไปจากน่านฟ้า ทหารอีกหลายสิบคนก็หมดสิทธิในการต่อสู้เช่นกันแม้ว่าขีปนาวุธจะไม่ได้โดนตัวพวกเขาเต็มๆ แต่ทั้งสะเก็ดและแรงอัดระเบิดก็มีมากพอที่จะทำพวกเขาบาดเจ็บ บางคนถูกไฟไหม้ตามร่างกาย บางคนก็โดนสะเก็ดระเบิดอาการสาหัส ทั้งหมดนี้กู๋เค่อเหวินไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าตัวเองจะต้องมาเจอสถานการณ์ที่เลวร้ายแบบนี้

   ตามไป! เราต้องจับเขาให้ได้!  กู๋เค่อเหวินลุกขึ้นพร้อมกับตะโกนอย่างบ้าคลั่งหลังจากที่โดนแรงอัดระเบิดจนทำให้เธอกระเด็นไปเล็กน้อย

  เธอคิดว่าจะจับเซี่ยเหล่ยได้อยู่แล้ว เธอคิดว่าเซี่ยเหล่ยอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อมมือเท่านั้น เธอไม่คิดมาก่อนว่าจะเจอกับสถานการณ์แบบนี้สุดท้ายแล้วเขาก็หนีไป เธอไม่สามารถยอมรับผลลัพธ์แบบนี้ได้ เธอต้องการแก้แค้นและต้องการไต่อันดับภายในองกรณ์ซีไอเอด้วย ดังนั้นเธอจำเป็นจะต้องจับเขาให้ได้!

  ภายใต้คำสั่งของกู๋เค่อเหวิน เจ้าหน้าที่ซีไอเอก็รีบตามพวกเขาไปทันที

  เสียงกระสุนปืนดังขึ้นหลายนัด มันผ่านศีรษะพวกเขาไปนิดเดียวแค่นั้น โชคดีที่บริเวณข้างหน้ามีหลุมที่พอจะเป็นบังเกอร์ชั่วคราวให้กับพวกเขาได้ พวกเขาจึงไม่รอช้ากระโดดพุ่งตัวไปทันที ไม่อย่างนั้นศีรษะของพวกเขาคงเป็นรูไปแล้ว

  เซี่ยเหล่ย หลงบิงและถ่างหยู่เหยี่ยลุกขึ้นและหันกลับไปเพื่อเตรียมตอบโต้ เซี่ยเหล่ยหยิบปืนไรเฟิลจู่โจมขึ้นเล็งก่อนจะลั่นกระสุนออกไป ประสิทธิภาพของปืนไรเฟิลจู่โจม Gust ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเคย มันลั่นกระสุนได้ไวและมีแรงถีบกลับน้อยมาก บวกกับความสามารถของเซี่ยเหล่ยแล้วทำให้ทั้งเจ้าหน้าทีซีไอเอและกองกำลังทหารหลายคนที่อยู่แนวหน้าตายทันที….

  ทหารกองกำลังพิเศษและเจ้าหน้าที่ซีไอเอทั้งหมดใส่เสื้อเกราะกันกระสุน มันเปล่าประโยชน์ที่จะเล็งไปที่ลำตัวดังนั้นเขาจึงเล็งแต่หัวอย่างเดียว ในความเป็นจริง ปืนไรเฟิลจู่โจม Gust นั้นมีประสิทธิภาพการยิงที่ด้อยกว่าปืนไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 ไม่มาก มันพอใช้แทนกันได้ เพียงแต่ระยะการยิงและความแม่นยำในระยะไกลไม่สามารถสู้ปืนไรเฟิลซุ่มยิงได้ แต่ยังไงก็ตามในตอนนี้มันก็ถือว่ามันเป็นราชาของปืนไรเฟิลจู่โจมอยู่!

  ปังปังปัง!

  เสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด ถ่างหยู่เหยี่ยและหลงบิงเองก็เปิดฉากยิงด้วยเช่นกัน

  กระสุนของทั้งสองตรงเข้าเป้าหมายอย่างจัง คนหนึ่งถูกยิงที่หัว ส่วนอีกคนหนึ่งถูกยิงที่หน้าอกแม้ว่าพวกเขาจะสวมเสื้อเกราะกันกระสุน แต่มันก็ไม่สามารถป้องกันกระสุนของปืนไรเฟิลซุ่มยิงได้

  ทหารกองกำลังพิเศษบางคนดูจะถอดใจกับความสามารถของกลุ่มเซี่ยเหล่ย เพราะการยิงตอบโต้แต่ละครั้งของพวกเขาสามารถฆ่าทหารได้หลายชีวิต พวกเขาเริ่มตื่นตระหนก บางคนไม่กล้าที่จะโผล่ขึ้นมายิงตอบโต้ บางคนต้องกลับไปเอาโล่เพื่อมาป้องกันตัวเอง

  ปังปังปัง …

  เซี่ยเหล่ยยิงไปอีกสามนัด ทั้งสามนัดนี้ไม่ได้มุ่งเน้นเพื่อจะเอาชีวิต แต่เป็นการขู่ จากนั้นเขาก็ตะโกนว่า  ไป! 

  ถ่างหยู่เหยี่ยและหลงบิงรีบทำตามทันที พวกเธอรีบพุ่งตัวออกไปจากบังเกอร์โดยมั่งหน้าไปยังเขตที่อยู่อาศัยของชาวอิสราเอล

  ขณะเดียวกันนี้ก็มีเสียงเครื่องบินอีกสองลำอยู่บนน่านฟ้า มันคือเครื่อง Predator อีกสองลำกำลังมุ่งตรงมาที่นี่

  ศัตรูมีกำลังเสริม!

  กลุ่มของเซี่ยเหล่ยเพิ่งจะหลบหนีออกมาจากสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดได้ไม่นาน พวกเขาก็ต้องพบกับสถานการณ์วิกฤติอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนตอนนี้เมืองเยรูซาเล็มจะอยู่ภายใต้กฎอัยการศึก ทุกอย่างจะถูกชัดดาวน์เพื่อทำการล้อมจับเหยื่อ!

   เมื่อกี้ใครมาช่วยเรา?  หลงบิงถามในขณะที่กำลังวิ่ง

  ก่อนหน้านี้เซี่ยเหล่ยพยายามมองหาคนที่ช่วยพวกเขาไว้แต่โชคไม่ดี เขาไม่เจอร่องรอยใครเลยอย่างไรก็ตามในสถานการณ์แบบนี้คนเดียวที่เขานึกออกคือพ่อของเขา เซี่ยฉางห่าย

   หรือว่าจะเป็นพวกฮามาส?  เซี่ยเหล่ยพูด

   พวกฮามาสงั้นเหรอ?  หลงบิงขมวดคิ้วก่อนจะพูดต่อว่า  มันจะเป็นไปได้ยังไง? 

  เห็นได้ชัดว่าเธอไม่เชื่อสิ่งนี้

  เซี่ยเหล่ยยังพูดต่อว่า  อย่าประมาทพวกฮามาส นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาโจมตีอิสราเอล สถานะของพวกเขาอยู่ในจุดที่ไม่จำเป็นต้องสนใจอะไร พวกเขาจะทำอะไรก็ได้ 

   ตอนนี้คุณสนใจงั้นเหรอว่าใครเป็นคนที่ช่วยเรา? คุณจะเขียนจดหมายแสดงความขอบคุณพวกเขาหลังจากนี้สินะ?  ถ่างหยู่เหยี่ยพูดแซะ

  ดูเหมือนนี่จะเป็นนิสัยของเธอไปแล้วแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย เธอก็ยังกระแซะหลงบิงอยู่ดี

  หลงบิงมองไปที่ถ่างหยู่เหยี่ยหนึ่งครั้ง อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้ตอบโต้อะไร เธอหันไปหาเซี่ยเหล่ยพร้อมเหวี่ยงกระเป๋าทหารไปให้เขาก่อนจะพูดว่า  คุณเก็บปืนไรเฟิลของคุณไว้กับตัว หากเราอยู่ในระยะที่ไกลพอคุณจำเป็นจะต้องใช้มัน 

  เซี่ยเหล่ยรับกระเป๋าทหารมาระหว่างนี้พวกเขาก็ยังคงวิ่งอยู่โดยมุ่งหน้าไปที่เขตที่อยู่อาศัยของชาวอิสราเอล แต่จังหวะเดียวกันนี้จู่ๆเขาก็เหลือบมองขึ้นไปยังดาดฟ้าของอาคารเล็กๆหลังหนึ่ง ที่นั่นมีชายสวมเสื้อคลุมสีดำยาว สวมหมวกปีกกว้าง ดูเหมือนเขาจะเป็นชาวยิว อย่างไรก็ตามเซี่ยเหล่ยมองเห็นเขาไม่ถนัดเนื่องจากเข้าใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าเอาไว้

  แม้ว่าชายคนนั้นจะสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าที่แท้จริง แต่เซี่ยเหล่ยก็จำเขาได้ เขาคือเซี่ยฉางห่าย พ่อของเขาเอง ไอรีนโนเวล

  เซี่ยฉางห่ายชี้ไปที่ตึกที่เขายืนอยู่ก่อนจะหายตัวไปทันที

  เซี่ยเหล่ยยิ้มมุมปากเล็กน้อย

  เขาเดาว่าเยเลน่าเองก็น่าจะอยู่แถวนี้เช่นกัน เพียงแต่เธอไม่แสดงตัว

  อย่างไรก็ตามเขารู้ดีว่าการชี้นิ้วของเซี่ยฉางห่ายนั้น มันคือการบอกทางหนีให้กับเขา

   เราต้องไปที่ตึกนั่น!  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมกับชี้ไปที่ตึกที่พ่อเขาแนะนำ

   ทำไมหล่ะ?  หลงบิงหันไปถามในขณะที่กำลังวิ่ง

   อย่าถามอะไรมากกว่านี้เลย อย่างไรก็ตามผมเห็นคนที่ช่วยเราแล้ว ผมคิดว่าเขาเองก็กำลังจะหลบหนีเช่นกัน ดังนั้นถ้าเราไปที่นั่นเราเองก็คงจะหนีได้  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมกับเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น

  คำอธิบายนี้ค่อนข้างสมเหตุสมผล

  ในขณะนี้ทั้งสามวิ่งเข้ามาจนถึงเขตที่อยู่อาศัยของชาวอิสราเอลแล้วระหว่างทางที่มาไม่มีสถานการณ์ที่เลวร้ายหรือไม่คาดคิดเกิดขึ้นเลย ถือว่าพวกเขาโชคดีเป็นอย่างมาก

  ในเขตพื้นที่อยู่อาศัยนี้ หน้าต่างและประตูทุกบานถูกปิดทั้งหมด บนถนนไม่มีผู้คนเลยแม้แต่คนเดียว

  ชาวอิสราเอลบางคนที่มองดูสถานการณ์ภายนอกบ้านผ่านทางหน้าต่าง คนเหล่านั้นเห็นเซี่ยเหล่ยที่กำลังเดินอยู่ตรงทางเดิน เซี่ยเหล่ยรู้สึกได้จึงมองกลับไปเช่นกัน ซึ่งทันทีที่เซี่ยเหล่ยสบตากับพวกเขา พวกเขาก็พากันหลบหายไปเลย

  ทันใดนั้นจู่ๆก็มีเฮลิคอปเตอร์อาปาเช่บินเข้ามาในเขตที่อยู่อาศัย มันตรวจสอบจนค้นพบตำแหน่งของเซี่ยเหล่ย มันเริ่มทำการยิงขีปนาวุธทันทีแม้ว่าจะอยู่ห่างถึงสองกิโลเมตรก็ตาม

  ขีปนาวุธพุ่งตรงไปที่พวกเขา มันกระทบกับพื้นปูนซีเมนต์จนทำให้มีชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจายไปทั่ว

  โชคดีที่เซี่ยเหล่ยสังเกตเห็นก่อน ทำให้เขากระโดดหลบออกไปซ่อนได้ทัน

  ถ่างหยู่เหยี่ยและหลงบิงก็เช่นกัน พวกเธอตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว พวกเธอไปซ่อนอยู่ไม่ไกลจากตำแหน่งของเซี่ยเหล่ย อย่างไรก็ตามถนนและตึกที่พวกเขาเพิ่งผ่านมาเมื่อกี้กลายเป็นซากปรักหักพังในทันที

  เนื่องจากการหลบซ่อนของกลุ่มเซี่ยเหล่ยทำให้เฮลิคอปเตอร์อาปาเช่หากลุ่มของเซี่ยเหล่ยไม่พบอีกครั้ง มันจึงบินให้สูงขึ้นเพื่อตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ

   มันต้องการต้อนพวกเรา!  หลงบิงพูดน้ำเสียงของเธอเต็มไปด้วยความกังวล

   เราต้องรีบออกไปจากเขตพื้นที่นี้แล้วแหละ?  ถ่างหยู่เหยี่ยพูดด้วยความกังวล เพราะทหารอิสราเอลส่วนหนึ่งก็กำลังตรงมาที่นี่แล้ว

   ไม่ นั่นจะช้าเกินไป!  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมกับสะพายปืนไรเฟิลจู่โจม ก่อนจะเปิดกระเป๋าทหารและหยิบปืนไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 ของเขาขึ้นมา

   คุณ…นั่นคุณคงไม่ได้คิดจะใช้ไรเฟิลซุ่มยิงสู้กับเฮลิคอปเตอร์อาปาเช่หรอกใช่มั้ย?  หลงบิงถามด้วยความแปลกใจ

  เซี่ยเหล่ยไม่ได้ตอบอะไร เขาออกห่างจากกำแพงที่ใช้หลบซ่อนพร้อมกับยกปากกระบอกปืนไรเฟิลขึ้นเล็งไปที่เฮลิคอปเตอร์อาปาเช่ที่บินอยู่บนฟ้า

  ทันทีที่เซี่ยเหล่ยออกมาจากจุดหลบซ่อน เหล่าทหารที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์อาปาเช่เองก็เห็นเซี่ยเหล่ยด้วยเช่นกัน พวกเขารีบเอียงเฮลิคอปเตอร์ไปยังตำแหน่งที่เขาอยู่เพื่อเตรียมที่จะยิงขีปนาวุธลูกถัดไป

  ปัง! เป็นเสียงของปืนไรเฟิลซุ่มยิงที่อยู่ในมือของเซี่ยเหล่ยดังขึ้น กระสุนวิ่งออกจากปากกระบอกปืน อีกสองวินาทีต่อมาที่หัวของพลซุ่มยิงก็มีรูที่หัว มันเป็นรูที่เกิดจากกระสุนปืนไรเฟิล พลซุ่มยิงตายขีปนาวุธตายทันที อย่างไรก็ตามเซี่ยเหล่ยยังยิงอีกนัดไปที่นักบิน กระสุนพุ่งตรงเข้าที่หัวเช่นกัน เขาไม่มีโอกาสที่จะหลบเลย….

  เมื่อคนขับไม่สามารถขับต่อไปได้ เฮลิคอปเตอร์อาปาเช่ก็เป็นเหมือนเศษเหล็กที่รอเวลาร่วงเท่านั้น มันดิ่งลงพื้นบนอย่างรวดเร็ว ไม่กี่วินาทีต่อมามันก็ตกถึงพื้นจนเกิดการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ แรงอัดจากการระเบิดทำให้กระจกหน้าต่างบริเวณพื้นที่นั้นแตกกระจายทันที หลังการระเบิดก็มีเปลวไฟลุกโชนไปทั่ว

  ในขณะเดียวกันเซี่ยเหล่ยก็อาศัยจังหวะนี้หลบหนีไปยังตึกที่เป็นเป้าหมาย

   เขาทำได้จริงๆ…ไม่น่าเชื่อ!  หลงบิงพูดกับตัวเองพร้อมกับวิ่งตามเซี่ยเหล่ย

  ถ่างหยู่เหยี่ยเองก็ออกตัววิ่งพร้อมกับหลงบิงระหว่างที่วิ่งนั้นเธอไม่ได้มองรอบข้างเลย สายตาของเธอจับจ้องอยู่ที่เดียวที่นั่นคือก้นของเซี่ยเหล่ย เธอรู้สึกว่าก้นของเขาในขณะนี้มันเซ็กซี่มาก

  สองนาทีต่อมา ทั้งสามคนก็มาถึงตึกที่เป็นเป้าหมาย

  ประตูมันไม่ได้ล็อก พวกเขาสามารถเข้าไปได้ทันทีและที่นี่ไม่มีใครอยู่ ทั้งสามคนเดินสำรวจเล็กน้อย พวกเขาก็พบว่ามีระเบิดจำนวนมากถูกติดตั้งไว้ มันมากพอที่จะจัดการทั้งกองกำลังพิเศษและเจ้าหน้าที่ซีไอเอได้เลย….

  นอกจากระเบิดแล้ว เซี่ยเหล่ยก็ยังพบทางเข้าชั้นใต้ดินอีกด้วย มันถูกซ่อนอยู่ใต้พรมของห้องนั่งเล่น ทางเข้าของมันไม่ได้ล็อกเช่นกันพวกเขาจึงสามารถเปิดได้เอง

   นี่มัน…  หลงบิงพูดอย่างประหลาดใจก่อนจะพูดต่อว่า  ทำไมพวกเขาถึงช่วยเราหล่ะ? 

   ศัตรูของศัตรูก็คือมิตร คงจะพูดแบบนี้ได้หล่ะมั้ง เอาเถอะตอนนี้พวกคุณลงไปก่อนเร็วเข้า  เซี่ยเหล่ยพูด

   ไม่! ถ้าเราไม่ลงไปด้วยกัน ฉันก็ไม่ลงไปหรอกนะ!  ถ่างหยู่เหยี่ยพูด

  ปังปังปัง! กระสุนปืนจากข้างนอกอาคาร มันทำให้กระจกบางบานแตก

  เซี่ยเหล่ยเตะก้นของถ่างหยู่เหยี่ยก่อนจะรีบพูดว่า  เข้าไปได้แล้ว! 

  เธอกลิ้งตกลงไปในทางเดินชั้นใต้ดิน

  หลังจากนั้นเซี่ยเหล่ยก็หันไปมองหลงบิง

   ฉันเข้าไปเองได้  หลงบิงพูดก่อนจะกระโดดลงไปเข้าไปเอง

  เซี่ยเหล่ยมองไปที่ตัวจุดระเบิด เวลากำลังเดินถอยหลังไปเรื่อยๆ พวกเขายังเหลือเวลาอีกห้านาที

  สาเหตุที่เซี่ยเหล่ยต้องการลงเป็นคนสุดท้ายนั้นเพราะเขาคิดว่าหากตัวเองถูกระเบิดตายในระหว่างการเจรจาหรือต่อสู้นั้น มันจะสร้างความสับสนให้กับกองกำลังพิเศษและซีไอเอได้อย่างแน่นอน อีกอย่างเวลาที่ใช้ไปก็ทำให้ทั้งถ่างหยู่เหยี่ยและหลงบิงย้ายไปอยู่ในจุดที่ปลอดภัยแล้ว นี่เป็นแผนที่จะได้ประโยชน์ถึงสองอย่างด้วยกัน

   ทำไมคุณไม่ลงมาหล่ะ?  หลงบิงถาม

   อีกสี่นาที หลังจากผ่านไปสี่นาทีผมจะตามไป  เซี่ยเหล่ยตอบ

   คุณ…  หลงบิงต้องการจะพูดอะไรบางอย่างแต่เธอก็หยุดเอาไว้

  เซี่ยเหล่ยเดินไปที่หน้าต่าง เขายกปืนขึ้นมาพร้อมกับเล็งไปที่กองกำลังพิเศษ

  สถานการณ์ภายนอกอาคารในตอนนี้ มีทั้งกองกำลังพิเศษ กลุ่มทหารของอิสราเอล และ CIA พวกค่อยๆขยับเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง

  ดูเหมือนที่นี่จะถูกล้อมไว้หมดแล้ว……. !

  ติดตามตอนต่อไป……..

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน