Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 478 ต่อรอง !

478 ต่อรอง !

  หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ เฉินตูเทียนหยินก็พาเซี่ยเสวียไปที่ห้องของเธอซึ่งถูกเตรียมไว้ก่อนหน้านี้แล้วหลังจากนั้นเซี่ยเหล่ยและเฉินตูเทียนหยินก็กลับไปนั่งที่ห้องนั่งเล่น

  ก่อนหน้านี้ในขณะที่กำลังรับประทานอาหารค่ำ เฉินตูเทียนหยินมีท่าทางที่สดใสและร่าเริงแต่เมื่อหลบออกมาจากผู้คนและอยู่คนเดียว ท่าทางและสีหน้าของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ใบหน้าของเธอหม่นหมอง เธอขมวดคิ้วตลอดเวลาดูเหมือนจะมีเรื่องบางอย่างที่ทำให้เธอหนักใจและไม่สบายใจ

  เธอไม่สามารถมีความสุขได้ในช่วงเวลานี้

  แม้ว่าในประเทศจีนจะมีหลายคนที่ยักยอกทรัพย์สินของรัฐและเป็นเรื่องปกติที่เจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบจะต้องมีเรื่องกับนักธุรกิจ มันเป็นปัญหาที่มีมานานแล้วอย่างไรก็ตามการลงโทษของผู้ที่ยอกยอกทรัพย์สินของรัฐนั้นรุนแรงมาก ซึ่งทรัพย์สินของกู่เค่อหวู่ที่เฉินตูเทียนหยินได้มาโดยง่ายนั้นตอนนี้มันกลายเป็นมีดที่พร้อมจะสบั้นคอของเธอได้ตลอดเวลา!

   เทียนหยิน ผมไม่เข้าใจคุณเลย ทำไมคุณถึงต้องการทรัพย์สินเหล่านั้นอีกหล่ะในเมื่อคุณก็มีเยอะแล้ว?  เซี่ยเหล่ยถามด้วยความสงสัย

   ฉันมีมากแล้วก็จริงแต่ที่ฉันทำไปเพราะต้องการยกระดับบริษัทเหวี้ยนเทียนให้มีความเป็นสากลมากกว่าที่เป็นอยู่เพื่อไปต่อสู้กับบริษัทชั้นนำระดับโลกไม่ว่าจะเป็น Apple, Microsoft หรือ General Electric ก็ตาม เพราะถ้าฉันได้ทรัพย์สินเหล่านั้นมา มันจะกลายเป็นรากฐานที่ดีให้กับฉันในอนาคตและตอนนั้นฉันก็คิดว่ากู๋เค่อเหวินต้องการช่วยฉันจริงๆฉันก็เลย… 

  เธอเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและฉลาดหลักแหลม เธอรู้ว่ามันไม่ง่ายที่จะทำให้บริษัทเหวี้ยนเทียนมีระดับเทียบเท่ากับบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง Apple, Microsoft หรือ General Electric อาจจะพูดได้ว่าทำได้แค่เพียงฝันก็เท่านั้นแต่อย่างไรก็ตามมันก็ไม่ใช่ว่าจะหมดหนทางเลยซะทีเดียว การได้ทรัพย์สินโดยการช่วยเหลือของกู๋เค่อเหวินนั้นสามารถยกระดับให้กับบริษัทเหวี้ยนเทียนขึ้นไปได้อีกขึ้น ดังนั้นในเมื่อโอกาสก็มาถึงแล้ว เธอจึงคว้าโอกาสเอาไว้ทันที

  อย่างไรก็ตามแม้ว่าเธอจะมีความทะเยอทะยานซึ่งเป็นเรื่องที่ดีแต่เพราะเรื่องเดียวกันนี้ก็ทำให้เธอตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน

  เซี่ยเหล่ยเข้าใจเธอดีแต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้เขายังไม่มีวิธีแก้ปัญหาดังนั้นเขาจึงพูดขึ้นก่อนว่า  เทียนหยิน ผมเองก็ต้องการให้บริษัทของผมก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้วยเช่นกัน ผมจึงเข้าใจความคิดของคุณดีแต่ผมไม่คิดจะใช้วิธีที่ผิดเลย เพราะถ้าเราทำผิดตั้งแต่เริ่ม มันจะส่งผลกระทบในอนาคตอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามถ้าเรื่องยกระดับบริษัทมันไกลเกินเอื้อม คุณก็ควรจะพอใจกับสิ่งที่คุณมีเพียงแค่นี้ก็น่าจะพอแล้วนะ 

   ฉันรู้และเข้าใจในสิ่งที่คุณพูดมาแต่ชีวิตคนเรามันสั้นนัก ฉันมีฝันของฉันซึ่งมันก็คือการทำให้บริษัทเหวี้ยนเทียนก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกดังนั้นฉันพร้อมที่จะเสี่ยงเพื่อทำให้ฝันของฉันเป็นจริง  เฉินตูเทียนหยินพูด

   แล้วคุณจะไม่เสียใจงั้นเหรอแม้ว่าสิ่งที่คุณทำไปมันจะส่งผลร้ายแรงกับคุณ?  เซี่ยเหล่ยถาม

  เฉินตูเทียนหยินส่ายหน้าก่อนจะพูดว่า  ไม่ ฉันจะไม่เสียใจ 

  เซี่ยเหล่ยแอบถอนหายใจเงียบๆคนเดียว เขารู้ว่าเขาสามารถโน้มน้าวใจของเฉินตูเทียนหยินได้แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ มันจะต้องใช้เวลาหน่อย

  เฉินตูเทียนหยินโอบแขนของเซี่ยเหล่ยก่อนจะพูดอย่างอ่อนโยนว่า  Hubby คุณจะช่วยให้ฉันผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปได้หรือไม่?    เซี่ยเหล่ยยิ้มก่อนจะพูดว่า  คุณคือภรรยาของผม เราเป็นครอบครัวเดียวกัน ปัญหาของคุณก็เหมือนกับปัญหาของผม ดังนั้นทำไมผมจะไม่ช่วยหล่ะ ไม่ต้องกังวล…ผมจะช่วยจัดการเรื่องนี้ให้คุณเอง 

   คุณ…จะฆ่าเธอหรือเปล่า?  เฉินตูเทียนหยินถามน้ำเสียงของเธอเต็มไปด้วยความกังวล

   เธอเข้าร่วมกับซีไอเอซึ่งทำให้สถานะของเธอกลายเป็นบุคคลที่หักหลังประเทศชาติอีกอย่างสำนักงานลับ101 ก็ไม่ต้องการให้เธอมีชีวิตอยู่อีกต่อไปเช่นกัน ดังนั้นถ้าผมเจอเธอ ผมจะฆ่าเธอแน่นอน  เซี่ยเหล่ยตอบ

   เอาหล่ะ ฉันจะไม่ถามเรื่องนี้อีกดีกว่า มันน่ากลัวเกินไปที่จะคิดถึงผลลัพธ์  เฉินตูเทียนหยินพูดพร้อมกับเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของเซี่ยเหล่ย

   ผมรู้ว่าตอนนี้กู๋เค่อเหวินอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นแต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะหาเธอให้พบ  เซี่ยเหล่ยเล่าสถานการณ์โดยคร่าวๆให้กับเฉินตูเทียนหยินฟัง ก่อนจะพูดต่ออีกว่า  ดังนั้นคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่อาจจะเกิดขึ้น 

   เลวร้ายที่สุดงั้นเหรอ?  เฉินตูเทียนหยินพูดพร้อมกับกัดริมฝีปากก่อนจะพูดต่ออีกว่า  คุณหมายถึงคุกใช่มั้ย? 

   ผมจะไม่ปล่อยให้คุณต้องเข้าไปอยู่ในคุกแน่นอนแม้ว่ากู๋เค่อเหวินจะเปิดเผยหลักฐานต่อสาธารณะหรือสื่อแล้วก็ตามก่อนที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบ ผม….ผมจะหาวิธีหยุดเรื่องนี้เอาไว้ให้ได้  เซี่ยเหล่ยพูดอย่างหนักแน่นแม้ว่าในใจเขาจะไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำได้ตามที่พูดจริงหรือเปล่า

  รอยยิ้มเล็กๆปรากฏที่ริมฝีปากของฉฺนตูเทียนหยินก่อนที่จะมองไปที่เซี่ยเหล่ยด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรักและเคารพ

  แต่ในทางกลับกันเซี่ยเหล่ยในตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่กับเรื่องนี้ เขาบอกกับเธอว่าจะจัดการกับหลักฐานก่อนที่ตำรวจจะทำการสืบสวน แต่นั่นคือในกรณีที่เขาใช้อำนาจโดยมิชอบ ในขณะนี้เขาจะมีไพ่ในมืออยู่สองใบหนึ่งคือเรื่องของโรงงานผลิตอาวุธและสองคือโครงการ Alloy X แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยไพ่ทั้งสองใบนี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะช่วยเหลือเธอได้มากน้อยแค่ไหน ดังนั้นเขาจึงรู้สึกไม่ค่อยดีและสบายใจซักเท่าไหร่

   Hubby เราอย่าเพิ่งพูดถึงเรื่องที่ทำให้เป็นกังวลตอนนี้เลยดีกว่า ไปเข้านอนกันเถอะ  เฉินตูเทียนหยินหันไปพูดกับเซี่ยเหล่ย

   อืม เป็นความคิดที่ดี เราอย่าเพิ่งพูดถึงมันในตอนนี้เลยดีกว่า  เซี่ยเหล่ยพูด

  จังหวะเดียวกันนี้เฉินตูเทียนหยินก็ปีนขึ้นไปบนตัวของเซี่ยเหล่ยก่อนจะใช้มือของเธอกดหน้าอกของเซี่ยเหล่ยให้ล้มตัวลงไปบนตียง จากนั้นเธอก็ขึ้นไปขี่บนตัวของเซี่ยเหล่ยและ…..

  ขณะที่พวกเขากำลังจะบรรเลงบทเพลงรักนั้น เสียงริงโทนจากโทรศัพท์มือถือของเฉินตูเทียนหยินก็ดังขึ้น

  ใครโทรมาในเวลานี้?   เฉินตูเทียนหยินพยายามที่จะเมินเฉยต่อเสียงริงโทนที่ดังอยู่ขณะนี้ แต่อย่างไรก็ตามมันยังคงดังไม่หยุดจนเธอทนไม่ไหวต้องคลานไปหยิบโทรศัทพ์ขึ้นมาดูทันที

   เป็นเบอร์โทรที่โทรมาจากประเทศญี่ปุ่น  เฉินตูเทียนหยินพูดด้วยความประหม่าก่อนจะพูดต่อว่า  หรือว่าจะเป็นเธอ? 

  เซี่ยเหล่ยรีบลุกขึ้นจากเตียงทันทีก่อนที่จะพูดว่า  รับสายพร้อมกับเปิดสปีกเกอร์โฟน 

  เฉินตูเทียนหยินรับสายพร้อมกับเปิดสปีกเกอร์โฟนก่อนจะพูดว่า  สวัสดี นั่นใครพูด? 

  เป็นเสียงของผู้หญิงดังมาจากลำโพงของโทรศัพท์ว่า  ไม่ได้คุยกันนานเลยนะเฉินตูเทียนหยิน คุณเป็นยังไงบ้าง? 

  มันเป็นเสียงที่ทั้งเซี่ยเหล่ยและเฉินตูเทียนหยินคุ้นเคย มันคือเสียงของกู๋เค่อเหวิน

  เฉินตูเทียนหยินเหลือบมองไปที่เซี่ยเหล่ยก่อนจะพูดว่า  คุณมีอะไรจะพูดกับฉันงั้นเหรอกู๋เค่อเหวิน 

   ดูคุณจะหอบๆอยู่นะ เพิ่งทำกิจกรรมที่ออกเหงื่อมาสินะ  กู๋เค่อเหวินพูดเยาะเย้ย

  แก้มของเฉินตูเทียนหยินเปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กน้อยแต่อย่างไรก็ตามเธอก็พูดอด้วยความรำคาญออกไปว่า  หยุดพล่ามอะไรไร้สาระได้แล้ว มีอะไรอยากจะพูดก็พูดมา 

   เซี่ยเหล่ยอยู่กับคุณด้วยหรือไม่?  กู๋เค่อเหวินถาม

  เซี่ยเหล่ยชะงักไปครู่หนึ่ง เธอยังไม่ได้ตอบอะไรกลับไปเพราะไม่รู้ว่าจะพูดความจริงหรือโกหกดี

   การที่ฉันโทรหาคุณในครั้งนี้ไม่ใช่เพราะต้องการคุยกับคุณหรอกนะ แต่ฉันต้องการพูดกับเซี่ยเหล่ย  กู๋เค่อเหวินพูดก่อนจะพูดต่ออีกว่า  เซี่ยเหล่ย ฉันรู้ว่าคุณอยู่ตรงนั้นกับเธอด้วย หยุดซ่อนตัวได้แล้ว เรามาพูดกันดีกว่า    เซี่ยเหล่ยพูดขึ้นทันทีว่า  ผมเซี่ยเหล่ยพูด คุณต้องการอะไร? 

   ฮ่าฮ่าฮ่า…คุณอยู่ที่นั่นจริงๆ  กู๋เค่อเหวินหัวเราะก่อนจะพูดต่อว่า  เซี่ยเหล่ย คุณกำลังสนุกอยู่บนเตียงกับเฉินตูเทียนหยินสินะ ผิดกับฉันจริงๆที่ต้องมาผจญภัยตัวคนเดียวในดินแดนต่างถิ่น ด้วยความอ้างว้างที่ฉันกำลังเผชิญในตอนนี้ทำให้ฉันคิดถึงวันเก่าๆจริงๆ พ่อของฉัน พี่ชายของฉันและฉัน พวกเราเคยมีอำนาจ พวกเราอยากได้อะไรก็ต้องได้ นี่เป็นความทรงจำที่ดีของฉันในตอนนั้น แต่ตอนนี้…ทุกครั้งที่ฉันนึกถึงมัน หัวใจของฉันก็รู้สึกเจ็บปวดเหมือนกับโดนมืดนับพันกำลังทิ่มแทงหัวใจ มันเจ็บมากจริงๆ 

  เซี่ยเหล่ยรีบขัดจังหวะคำพูดของกู๋เค่อเหวินทันทีว่า  ผมไม่มีเวลามาฟังเรื่องราวที่ยืดยาวของคุณหรอกนะ ถ้าไม่มีธุระอะไรผมจะวางสายแล้ว 

   ถ้าคุณวางสาย พรุ่งนี้คุณก็จะพบว่าพาดหัวข่าวของทุกหน้าหนังสือพิมพ์จะมีแต่เรื่องราวของเธอ  กู๋เค่อเหวินพูดขู่

  เฉินตูเทียนหยินคว้าหมอนพร้อมกับบีบมันอย่างรุนแรง เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังโกรธ!

  เซี่ยเหล่ยเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดขึ้นว่า  อย่ามาพูดจาไร้สาระ คุณต้องการอะไรก็ว่ามา? 

   แน่นอน ฉันต้องการพี่ชายของฉัน คุณต้องปล่อยพี่ชายของฉันแลกกับหลักฐานของเฉินตูเทียนหยินที่ฉันมีในตอนนี้  กู๋เค่อเหวินพูดถึงสิ่งที่เธอต้องการ

  เซี่ยเหล่ยขมวดคิ้วก่อนที่จะพูดว่า  นี่คุณกำลังล้อผมเล่นอยู่หรือเปล่า? พี่ชายของคุณถูกตัดสินจำคุกไปแล้ว ผมจะช่วยเขาออกมาได้ยังไงกันหล่ะ? 

   ถ้าเป็นคนอื่นก็คงไม่สามารถทำได้แต่ถ้าเป็นคุณ คุณสามารถทำได้แน่นอน ฉันเชื่อว่าคุณหาทางออกได้  กู๋เค่อเหวินพูดจบก็หัวเราะอย่างไรก็ตามเธอพูดต่ออีกว่า   เซี่ยเหล่ย คุณคิดว่าเฉินตูเทียนหยินต้องการแต่งงานกับคุณเพราะเธอชอบคุณอย่างนั้นเหรอ? เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาดกว่าที่คุณคิดหลายเท่าดังนั้นฉันจะบอกอะไรให้คุณฟังนะ สิ่งที่เธอต้องการจากคุณหลังจากแต่งงานไม่ใช่ตัวคุณแต่มันคือความสามารถทั้งหมดที่คุณมีต่างหาก เธอต้องการคุณเพราะคุณเป็นคนเดียวที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการทั้งหมดของเธอได้และมีเพียงคุณเท่านั้นที่จะทำตามคำขอของเธอ 

   หุบปาก!  เฉินตูเทียนหยินตะโกนขึ้นมาทันทีด้วยความไม่พอใจก่อนจะพูดต่ออีกว่า  กู๋เค่อเหวิน คุณต้องการอะไรก็บอกมาแค่นั้น ทำไมต้องมาทำให้พวกเราแตกคอกันด้วย ฉันรักสามีของฉันและมันมั่นคงมากกว่าที่คำพูดของเธอจะมาทำให้ความรักของเราสั่นคลอน 

   พวกเราก็เป็นผู้หญิงด้วยกันทั้งคู่ คุณคิดว่าฉันดูไม่ออกงั้นเหรอว่าคุณต้องการอะไร  กู๋เค่อเหวินพูดพร้อมหัวเราะเยาะเย้ย

  เฉินตูเทียนหยินต้องการที่จะเถียงกับกู๋เค่อเหวินมากกว่านี้ แต่เซี่ยเหล่ยก็ใช้นิ้วชี้แปะที่ริมฝีปากของเธอเพื่อไม่ให้เธอพูดก่อนที่ตัวเขาเองจะพูดขึ้นว่า  กู๋เค่อเหวิน เรามาเจรจาในสิ่งที่เป็นไปได้กันดีกว่า บอกมาว่าคุณต้องการเท่าไหร่? 

   เท่าไหร่งั้นเหรอ?  กู๋เค่อเหวินพูดพร้อมกับระเบิดหัวเราะออกมากันที เธอหัวเราะอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเงียบและพูดต่อว่า  ฉันเป็นคนของตระกูลกู๋ที่เคยมีทรัพย์สินมากมายเช่นเดียวกับตระกูลเฉินตู ฉันไม่ได้ต้องการเงินแต่ถ้าคุณให้ฉันเสนอก็จะอยู่ที่ราวๆห้าสิบล้านหยวน 

  เซี่ยเหล่ยควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้ไม่ได้จึงตะโกนออกไปทันทีว่า  คุณจะโลภเกินไปแล้วกู๋เค่อเหวิน! 

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน