Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 499 ปืนเจ๋ง คนเจ๋ง

499 ปืนเจ๋ง คนเจ๋ง

  สนามยิงปืนเป็นเพียงสนามโล่งๆที่อยู่ด้านหลังอาคารจัดแสดง มีเป้าให้ยิงในระยะเพียง 300 เมตร แต่ถึงอย่างนั้น ระยะ 300 เมตรนั่นก็ถือว่าเป็นระยะยิงที่ค่อนข้างหนักหนาสำหรับไรเฟิลจู่โจมส่วนใหญ่แล้ว มีไม่มากนักที่จะยิงเป้าไกลประมาณนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าเหนือกว่านี้ก็ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้เลย

  เย่คุน มู๋เจียนเฟิง และเซี่ยเหล่ยมาถึงสนามยิงปืนแล้วรวมทั้งหลิงฮั่นและตัวแทนจากกองทัพด้วยเช่นกันส่วนนักข่าว ลูกค้าและคนอื่นๆที่มามุงดูนั้น… มีจำนวนมหาศาลจนนับไม่ถ้วนทีเดียว

  พนักงานของบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์เอาปืนเฉิงหวู่เข้ามาซึ่งมันหน้าตาเหมือนกับปืน Gale ของโรงงานทหารอาชาสายฟ้าราวกับเป็นกระบอกเดียวกัน ถ้าประเมินด้วยสายตาแล้ว ลักษณะภายนอก ความยาวลำกล้องปืนทั้งหมดเหมือนกันทุกประการ เมื่อนำปืนทั้งสองมาวางด้วยกันแล้วก็ดูยากมากจนแยกไม่ออก

  ภาพที่เห็นทำให้หลิงฮั่นและตัวแทนกองทัพเริ่มลังเลในเมื่อปืนทั้งสองเหมือนกันขนาดนี้ เหมือนจนบอกไม่ได้เลยว่ากระบอกไหนใครผลิตและบอกไม่ได้เลยว่ากระบอกไหนจะดีกว่ากันเพราะแม้แต่กระสุนยังหน้าตาไม่ต่างกันอีกด้วย

  หลิงฮั่นดึงตัวเซี่ยเหล่ยเข้ามากระซิบอย่างกังวล  เซี่ยเหล่ย ปืนทั้งสองกระบอกเหมือนกันอย่างกับแกะเลยนะครับ กระสุนก็ด้วย คุณกล้ารับประกันมั้ยครับว่าปืนของคุณจะดีกว่าของบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์? เพราะถ้าไม่มีความแตกต่างเลย คุณจะแพ้เพราะเย่คุนมีสิทธิบัตรและยืนยันว่าคุณเป็นคนขโมยนะ 

  เซี่ยเหล่ยหัวเราะ  ไม่ต้องห่วง พี่หลิง ผมจะไม่เถียงเลยถ้าปืนเขาดีเหมือนของเราจริงๆ ผมจะรับผิดเอง    ปัง ปัง ปัง!

  เริ่มต้นการยิงด้วยปืนของบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์ก่อน ที่ระยะ 300 เมตร กระสุนทั้งสามเข้ากลางเป้าทั้งหมด

   ปืนดีเลยนี่!  คนของกองทัพคนหนึ่งพูดขึ้นอย่างชื่นชม เขาเดินเข้ามา  ส่งมาให้ผมหน่อย ผมอยากลองยิงดู 

  พนักงานของบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์ส่งปืนเฉิงหวู่ให้เขาก่อนจะถอยหลังไป

  ปัง ปัง ปัง…

  คนยศใหญ่ลองยิงดูบ้าง และกระสุนส่วนใหญ่ก็เข้าเป้า ความเร็วการยิงและพลังของมันปรากฏเด่นชัดแก่สายตาทุกคน

   เยี่ยมเลย! นี่มันดีกว่า AK47 อีกนะเนี่ย แถมยังเสถียรกว่าด้วย ไม่เลว ไม่เลว นี่แหละปืนไรเฟิลจู่โจมที่ดีที่สุดในประเทศจีน  ตัวแทนกองทัพที่ลองยิงปืนพูดชมออกมาโดยไม่รู้สึกขัดเขินแม้แต่น้อย

  เมื่อได้ยินดังนั้นเย่คุนและมู๋เจียนเฟิงก็อดยิ้มออกมาไม่ได้ ภูเขาหนักอึ้งในใจพวกเขาเมื่อครู่ ตอนนี้มันได้ร่วงลงไปกองบนพื้นแทนแล้ว

   เห็นมั้ย? พิมพ์เขียวเดียวกัน ปืนแบบเดียวกัน แล้วแบบนี้เซี่ยเหล่ยจะยังหวังว่าปืนของเขาดีกว่าเราอยู่อีกเหรอ? ฝันไปเถอะ!  เย่คุนพูดพร้อมหัวเราะ

  มู๋เจียนเฟิงพูดเบาๆ  เรื่องนี้ควรจบๆไปได้แล้วนะ ผมไม่อยากเห็นหน้าไอ้เด็กยโสเซี่ยเหล่ยนั่นอีกแล้ว ความผิดพลาดที่ใหญ่หลวงของเขาก็คือการเข้าสู่วงการค้าอาวุธนี่แหละ ตลาดนี่ไม่ใช่ที่ของเขาหรอกนะ อ่อนหัดเสียจริง 

   ดี ดี กองกำลังของเราควรใช้ปืนนี่  ทหารยศสูงวางปืนเฉิงหวู่ลงแล้วเดินไปที่ทางเดิน  คุณเซี่ย ขอผมลองทดสอบปืนของคุณหน่อยสิครับ 

  เซี่ยเหล่ยยื่นปืน Gale ให้อีกฝ่ายตามคำขอ

  ชายคนนั้นมองปืนไรเฟิลจู่โจมในมือก่อนจะส่ายหน้า  ปืนพวกนี้ดูเหมือนกันมากจริงๆ ผมกล้ารับประกันเลยว่าผลการทดสอบก็คงออกมาเหมือนกันทั้งคู่แหละนะ 

  เพียงจบประโยค บทสนทนาของคนรอบๆก็ดังขึ้น

   ถ้าปืนเหมือนกันเป๊ะแบบนี้ คุณภาพของมันก็ไม่ต่างกันน่ะสิ? 

   เรื่องแบบนี้มันเป็นไปได้ยังไงกัน? 

   ถ้าเป็นแบบนั้น เราก็บอกไม่ได้น่ะสิว่าใครลอกใครกันแน่ 

   อา โรงงานทหารอาชาสายฟ้ามีปัญหาแล้วล่ะ 

  คำพูดทุกคำมาถึงหูเซี่ยเหล่ยทั้งสิ้นเพียงแต่เขาทำเป็นไม่ได้ยิน เขายังคงยิ้มบางๆและแสดงท่าทีมั่นใจออกมาอยู่อย่างเดิม

   อย่าหวังอะไรอีกเลยเซี่ยเหล่ย  เย่คุนยิ้มเหยียด  ยอมรับชะตากรรมเถอะครับ การทดสอบปืนจบลงแล้ว 

   ชะตากรรมเหรอ? ฮ่าฮ่า  เซี่ยเหล่ยหัวเราะ  กรุณาลองทดสอบปืนดูเถอะครับท่าน 

  ทหารยศใหญ่เหลือบมองเซี่ยเหล่ยครั้งหนึ่งแต่ก็ปลดเซฟตี้ออก จากนั้นจึงเริ่มยิงไปยังเป้าที่สนาม

  ปัง ปัง ปัง…

  กระสุนพุ่งตรงออกไปจากปากกระบอกปืน และทุกนัดเข้าเป้าทั้งหมด เสียงปืน Gale ดังเร็วขึ้นและมันก็ยิ่งมีพลังมากขึ้นอย่างน่าตกใจ แต่ไรเฟิลจู่โจมกระบอกนี้เพียงแค่สั่นเล็กน้อยเท่านั้นแม้จะยิงออกไปแล้วหลายนัดก็ตาม!

  ขนาดปืนพกยังมีแรงดีดมากกว่านี้เลย!

  ในคำอธิบายปืนไรเฟิลจู่โจม Gale อ้างไว้ว่าแรงดีดกลับแทบเป็นศูนย์ และนั่นเป็นเรื่องจริง

  คนยศใหญ่ยังคงยิงทดสอบปืนต่อไปไม่หยุดจนกระทั่งกระสุนหมดแม็ก เขายืนนิ่งอึ้งอ้าปากค้างมองปืนในมืออยู่ค่อนข้างนาน  รอบๆตัวเขาเองก็เงียบสนิทเช่นกัน สายตาทุกคนต่างจับจ้องไปที่คนทดสอบปืนและไรเฟิลจู่โจม Gale นั่น

   นี่มัน… เป็นไปได้ยังไงกัน?  ในที่สุดเย่คุนก็กลับมาได้สติ เขาทึ่งจนเผลอแสดงสีหน้าประหลาดๆออกมา

  ฝ่ายมู๋เจียนเฟิงเองก็สีหน้าอาการหนักไม่แพ้กัน  ไหนบอกว่ามันไม่มีปัญหาอะไรไง? 

   ผ ผมจะไปรู้ได้ยังไงล่ะ! คุณก็เห็นแล้วนี่ ปืนมันเหมือนกันเป๊ะขนาดนั้นน่ะ  เย่คุนเริ่มวิตก ในหัวรีบนึกย้อนกลับไปในความทรงจำ มองหาข้อผิดพลาดที่เขาอาจเผลอทำไปแต่ก็ไม่พบอะไรเลย

  ตอนนั้นเอง ตัวแทนกองทัพคนนั้นก็หัวเราะออกมาเสียงดังลั่น  ปาฏิหาริย์! ปาฏิหาริย์! นี่มันปาฏิหาริย์แล้ว! 

  เขาพูดว่า ‘ปาฏิหาริย์’ ถึง3ครั้ง!

  หลิงฮั่นโผกอดเซี่ยเหล่ยอย่างไม่เคอะเขิน  ฮ่าฮ่า! เจ๋งไปเลยไอ้น้อง! ปืนแบบนี้แหละที่จะเป็นไรเฟิลจู่โจมที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย! 

  ตัวแทนกองทัพเดินเข้ามาหาเซี่ยเหล่ยด้วยความตื่นเต้น  เป็นไปได้ยังไงเนี่ยคุณเซี่ย? ทั้งๆที่ปืนก็เหมือนกัน แต่ประสิทธิภาพมันต่างกันสิ้นเชิงเลย 

  เซี่ยเหล่ยกำลังจะตอบแล้ว แต่เย่คุนกลับสติหลุดแล้วเดินเข้ามาขวางเสียก่อน  เป็นไปไม่ได้! กรุณาลองทดสอบปืนเราอีกครั้งเถอะครับท่าน ปืนแบบเดียวกันยิงเป้า300เมตรได้เหมือนกันนี่ แล้วมันจะไปต่างกันมากได้ยังไง? มันจะต้องมีอะไรผิดปกติกับปืนนี้แน่ๆ! มันจะต้องไม่ใช่ปืนที่ผลิตล็อตใหญ่แต่เป็นปืนกระบอกที่ถูกดัดแปลงแน่ๆ! 

   งั้นเหรอ?  คนยศใหญ่มองเซี่ยหล่ย

  แต่เขาไม่ได้ตอบกลับกัน เซี่ยเหล่ยรับเอาปืน Gale อีกกระบอกจากมือของพนักงานไปใส่กระสุน ปลดเซฟตี้แล้วยิงไปที่เป้าอันใหม่

  ปัง ปัง ปัง…  ปืน Gale สั่นเพียงเล็กน้อยเช่นเดิมและกระสุนทั้งหมดก็ตรงเข้ากลางเป้าจนฉีกมันเป็นรู

  ริมฝีปากเย่คุนขยับแต่ไม่มีคำใดเล็ดรอดออกมา เขาอยากพูดว่าปืนในมือเซี่ยเหล่ยก็เป็นอีกกระบอกที่ถูกดัดแปลงเช่นกันแต่ถ้าพูดแบบนั้นจริงๆก็คงดูน่าขำไม่ใช่น้อย

  ครั้งนี้เซี่ยเหล่ยไม่ได้ยิงจนหมดแม็ก เขาเปลี่ยนเป็นเล็งไปยังสายล่อฟ้าบนยอดตึกที่อยู่ไกลมากๆแล้วพูดขึ้น  ทุกท่านครับ เห็นสายล่อฟ้าตรงนั้นมั้ยครับ? ระยะนี้คงประมาณ 1,000 เมตรได้ ปืน Gale ของเรามีระยะยิงอยู่ที่ 1,000 เมตร และผมจะใช้ปืนในมือผมตอนนี้ยิงสายล่อฟ้านั่นให้ดูเอง เชิญใช้กล้องส่องทางไกลมองได้เลยครับ 

  เพียงจบประโยคผู้คนก็พากันฮือฮาโดยอัตโนมัติ เรื่องแบบนี้ต่อให้ใช้สไนเปอร์ไรเฟิลก็ว่ายากแล้ว ไม่ต้องพูดถึงไรเฟิลจู่โจมเลย!

  ฝ่ายหลิงฮั่นและเหล่าตัวแทนกองทัพเองต่างนิ่งอึ้งไปตามๆกัน พวกเขาแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง

  พนักงานหญิงคนหนึ่งยื่นกล้องปืนให้เซี่ยเหล่ย เขารับไปและติดตั้งมันบนปืนตัวทดสอบในมือ

  ทันใดนั้นตัวแทนกองทัพก็พูดขึ้น  คุณเซี่ย ถ้าคุณยิงโดนสายล่อฟ้าที่ระยะ 1,000 เมตรนั่นได้ ผมจะรายงานเรื่องนี้ทันทีว่าเราจะซื้อปืนของบริษัทคุณ! 

   แน่นอนครับ งั้นก็ถือว่าเป็นสัญญาแล้วนะ!  เซี่ยเหล่ยยกปืนขึ้นแล้วเล็งไปที่เป้า

  จริงๆแล้วเขาไม่จำเป็นต้องใช้กล้องปืนเลยแต่ถ้าเซี่ยเหล่ยไม่ใช้กล้องช่วยคนอื่นจะต้องมองเขาแปลกแน่นอน นอกจากนั้นสายตาคนปกติคงไม่มีทางเล็งเป้าบางเฉียบอย่างสายล่อฟ้าในระยะไกลขนาดนี้ได้แน่ๆ

  พนักงานหญิงคนเดิมส่งกล้องส่องทางไกลให้ตัวแทนจากกองทัพเพื่อให้พวกเขาสามารถมองเห็นผลการทดสอบปืนของเซี่ยเหล่ยได้ชัดๆ  เย่คุนและมู๋เจียนเฟิงต่างก็อดหยิบกล้องส่องทางไกลมาดูด้วยไม่ได้เช่นกัน ทั้งสองคนจับจ้องไปยังสายล่อฟ้านั่นผ่านเครื่องช่วยมองในมือ

  ปัง!

  เสียงปืนดังขึ้น

  ห่างออกไป 1,000 เมตร สายล่อฟ้าที่ยอดตึกก็เกิดประกายไฟขึ้นแล้วสั่นอย่างรุนแรง เหล็กที่ก่อนหน้านี้เหยียดตรงก็กลับงอจนเสียรูปร่างเพราะกระสุนปืน!

  เป็นปืนที่เจ๋งจริงๆ!

  แต่คนยิงสิเจ๋งยิ่งกว่า!

  ทั้งสนามยิงปืนเงียบกริบเป็นเป่าสาก

  ผ่านไป 10 วินาทีถ้วน เหล่าคนตำแหน่งสูงก็พากันได้สติกลับมา

   ฮ่าฮ่าฮ่า! คุณเซี่ย คุณต้องขายปืนให้กับเรานะ!  ตัวแทนกองทัพคนหนึ่งหัวเราะเสียงดังลั่น ทหารยศใหญ่คนอื่นๆก็ตื่นเต้นเช่นกัน

  หลิงฮั่นตบบ่าเซี่ยเหล่ยเบาๆ เขาไม่ได้พูดอะไรออกมาแต่บนใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มและในสายตาก็เต็มไปด้วยความชื่นชม

  เฉินตูเทียนหยินปลาบปลื้มมากจนความสุขล้นอกไม่แพ้กัน เธอเองก็มีส่วนในความสำเร็จของเซี่ยเหล่ยอยู่บ้าง และแน่นอนว่าเธอภูมิใจในตัวเขามากด้วย

   ไม่ยุติธรรม!  เย่คุนตระหนก เมื่อตัวแทนกองทัพแสดงท่าทีแบบนี้นั่นหมายความว่าพวกเขาตกลงออเดอร์กับเซี่ยเหล่ยเป็นนัยแล้ว แล้วบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์จะทำยังไงต่อล่ะ?

  เย่คุนและมู๋เจียนเฟิงทั้งพยายามสร้างปัญหาให้เซี่ยเหล่ยครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งพยายามไล่โรงงานทหารอาชาสายฟ้าออกไปจากอุตสาหกรรมการผลิตยุทโธปกรณ์แล้ว ทุกอย่างนี่ก็เพื่อการผูกขาดตลาดอาวุธไม่ใช่เหรอ? ตอนนี้เซี่ยเหล่ยกลับได้ออเดอร์ของกองทัพไปโดยไม่ต้องเผชิญความยากลำบากใดๆแม้แต่น้อย แล้วเขาจะยอมรับเรื่องแบบนี้ได้ยังไงกัน!    ได้โปรดเถอะครับท่าน!  มู๋เจียนเฟิงในที่สุดก็ทนไม่ไหว  เซี่ยเหล่ยเป็นนักแม่นปืนอยู่แล้วนี่ แบบนี้มันไม่แฟร์กับบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์เลยนะครับ เราก็หานักแม่นปืนมาใช้ปืนเฉิงหวู่ของเราได้เหมือนกัน คุณก็เห็นแล้วนี่ว่าปืนมันเหมือนกันขนาดไหน ประสิทธิภาพของมันไม่ต่างอะไรกันหรอกครับ 

  ทหารยศสูงกระซิบปรึกษากันอีกครั้งเพื่อพิจารณาเรื่องคำพูดของมู๋เจียนเฟิง

   ปืนของคุณไม่จำเป็นต้องยิงให้ได้ 1,000 เมตรหรอกครับ ถ้าใช้ปืนเฉิงหวู่ยิง 500 นัดแล้วทุกนัดยังเข้าเป้าระยะ 300 เมตรได้อยู่ ผมจะถือว่าผมแพ้คุณ 

  เย่คุนอึ้ง ก่อนจะโพล่งออกมา  คุณพูดเองนะ! 

  มู๋เจียนเฟิงมองดูปืนของบริษัทตัวเอง หยิบมันขึ้นมาแล้วเริ่มยิง

  ปัง ปัง ปัง…  ปลอกกระสุนร่วงลงพื้นกระเด็นกระดอนไปมานับไม่ถ้วน

  กระสุนทุกนัดเป็นเหมือนเสียงกลองที่ดังกระหน่ำบีบหัวใจของมู๋เจียนเฟิงและเย่คุนอยู่ตลอดเวลา

  ทำไมเซี่ยเหล่ยถึงพูดอะไรแบบนั้นล่ะ?

  มู๋เจียนเฟิงและเย่คุนไม่ใช่คนโง่ ในทางกลับกัน พวกเขาฉลาดและมีฝีมือเสียด้วยซ้ำ ทั้งคู่รู้ว่าเซี่ยเหล่ยคงมีเหตุผลอะไรบางอย่างที่ทำให้กล้าพูดแบบนั้นออกมา ซึ่งเจ้าเหตุผลที่ยังไม่รู้ว่าคืออะไรนั่นกำลังทำให้ทั้งสองคนต่างต้องกังวลจนนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

  กระทั่งตอนนี้เย่คุนก็ยังไม่รู้ว่าเขาพลาดตรงไหนไป เขาเชื่อมั่นอย่างเห็นได้ชัดว่าไรเฟิลจู่โจมของบริษัทฮั่นยุทโธปกรณ์นั้นไร้ที่ติเพราะมันได้ผ่านการทดสอบที่เข้มงวดมากของพวกเขามาแล้ว

  ปัง ปัง ปัง…  เสียงปืนยังคงดังต่อไป

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน