Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 509 ความลับอันยิ่งใหญ่

509 ความลับอันยิ่งใหญ่

  หนึ่งวันต่อมา ณ เกาะอิชเช่อรัม

  ในเวลาค่ำเครื่องบินสอดแนม Ilyushin 38 สีเงินได้ร่อนลงบนรันเวย์เป็นที่เรียบร้อย ประตูห้องโดยสารเปิดออก เซี่ยเหล่ยและหลงบิงก้าวออกจากห้องโดยสาร ขณะเดียวกันก็มีทหารรัสเซียกลุ่มหนึ่งยืนมองพวกเขาด้วยความสงสัย พวกเขาพยายามคาดเดาว่าชาวจีนทั้งสองคนนี้มาทำอะไรที่นี่กันแน่

  การมาของเซี่ยเหล่ยและหลงบิงในครั้งนี้เป็นการเดินทางมาอย่างไม่เป็นทางการ ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องนี้กันซักเท่าไหร่ มันก็ไม่แปลกที่ทหารรัสเซียจะมองพวกเขาด้วยสายตาที่สงสัยแบบนั้น

  พวกเขาก็ใช้เวลาอยู่ไม่นานในการจัดการเรื่องเอกสารและเก็บสัมภาระให้เข้าที่ หลังจากนั้นพวกเขาก็กลับไปยังลานบินเพื่อขึ้น Ilyushin 38 อีกครั้ง พวกเขาเตรียมตัวพร้อมแล้วสำหรับการสำรวจพื้นที่  Ilyushin 38 เทคออฟขึ้นบินวนโดยมีเป้าหมายในการวนรอบประเทศญี่ปุ่น

  ขณะที่บิน เซี่ยเหล่ยคอยสังเกตเข็มทิศอยู่ตลอดเวลาเพื่อดูปฏิกิริยาของมัน อย่างไรก็ตามแล้วแม้ว่าเครื่องบินจะบินโดยทั่วแล้ว แต่เขาก็ไม่พบอะไรที่ผิดสังเกตจากแผ่นดินของประเทศญี่ปุ่นเลย ดูเหมือนมันถูกซ่อนอยู่ที่ไหนซักแห่งบนเกาะเคียวจู

  ด้วยการค้นพบนี้ทำให้เซี่ยเหล่ยรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้มากเมื่อเทียบกับข้อมูลที่เขาได้มา

  หมู่เกาะเคียวจูเคยเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนที่ราชวงศ์หมิงเป็นเจ้าของแต่ปัจจุบันมันตกเป็นส่วนหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น

  หลังจากการสำรวจ เซี่ยเหล่ยและหลงบิงก็เดินทางกลับไปที่ค่ายทหารภายใต้การจ้องมองจากทหารรัสเซียกลุ่มใหญ่

   คิดไม่ถึงเลยจริงๆ  หลงบิงพูดพร้อมขมวดคิ้วก่อนจะพูดต่อว่า  เข็มทิศสั่นสะเทือนมากที่สุดเมื่อเราเข้าใกล้กับหมู่เกาะเคียวจูนอกจากนี้ถ้าสังเกตที่ปลายเข็มทิศแล้วมันก็ยังชี้ไปที่เกาะโอกินาวา ที่นั่นเป็นที่ตั้งของฐานทัพทหารอเมริกันดูเหมือนภารกิจของเราจะอันตรายมากขึ้นไปอีกขั้น 

  หมู่เกาะโอกินาว่าเป็นที่ตั้งของฐานทัพอเมริกันซึ่งแบ่งเป็นสาขาใหญ่สี่สาขาคือทางทะเล ทางพื้นราบ ทางอากาศ และนาวิกโยธิน ที่นั่นมีทหารประจำการกว่า 20,000 นาย

  ความอันตรายของภารกิจในครั้งนี้สามารถเปรียบเทียบได้กับการค้ายาเสพติดในสถานีตำรวจเลยก็ว่าได้…

   เราไม่สามารถทำอะไรได้  เซี่ยเหล่ยพูดด้วยรอยยิ้มก่อนจะพูดต่อว่า  หวังว่ามันจะไม่ได้อยู่ที่ใต้รันเวย์หรอกนะ เพราะเราไม่สามารถขุดมันจากที่นั่นได้แน่นอน 

  หลงบิงจ้องไปที่เซี่ยเหล่ยก่อนจะพูดว่า  ในเวลาแบบนี้คุณก็ยังจะเล่นมุกอีกอย่างนั้นเหรอ? เอาเถอะ…ถ้ามันอยู่ที่ใต้รันเวยของฐานทัพอเมริกันจริงๆ ฉันก็จะสั่งให้คุณไปขุดมันขึ้นมาอยู่ดี    เซี่ยเหล่ยหัวเราะก่อนจะพูดว่า  มันเป็นไปไม่ได้แน่นอน 

   ว่าแต่…คุณจะจัดการกับกู๋เค่อหวู่และกู๋เค่อเหวินยังไง?  หลงบิงพูดเปลี่ยนหัวข้อสนทนาก่อนจะพูดต่ออีกว่า  เราไม่สามารถพากู๋เค่อหวู่ไปค้นหากับเราได้หรอกนะ 

   กู๋เค่อเหวินต้องการพบกับเราที่โตเกียว ดูเหมือนว่าเราจะต้องเดินทางไปยังโตเกียวและจัดการเรื่องของกู๋เค่อเหวินและกู๋เค่อหวู่ให้เรียบร้อยก่อนจะเดินทางไปที่เกาะโอกินาว่า  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมมองไปที่หลงบิงก่อนจะพูดต่ออีกว่า  ดังนั้น ผมว่าคุณควรจะไปรอผมที่เกาะโอกินาวาก่อน ผมจะรีบตามไปทันทีที่จัดการพวกเขาเสร็จเรียบร้อย 

   คุณจะพากู๋เค่อหวู่ไปโตเกียวคนเดียวอย่างนั้นเหรอ?  หลงบิงถาม

  เซี่ยเหล่ยพยักหน้าก่อนจะพูดว่า  กู๋เค่อเหวินและผมมีเรื่องส่วนตัวที่จะต้องสะสางกันให้ได้ ดังนั้นเชื่อใจผมแล้วไปรอที่โอกินาว่า 

   คุณต้องการแบบนี้จริงๆใช่มั้ย?  หลงบิงถามให้แน่ใจ

   ใช่  เซี่ยเหล่ยตอบอย่างหนักแน่น

   เอาหล่ะ ถ้าอย่างนั้นฉันก็จะทำตามใจตัวเองเหมือนกัน ฉันจะไปโตเกียวกับคุณ และหลังจากนั้นเราจะไปโอกินาว่าด้วยกัน  หลงบิงพูด

  ด้วยคำพูดของเธอทำให้เซี่ยเหล่ยถึงกับพูดไม่ออกเลย

   คุณเป็นคนเดียวที่สำคัญที่สุดสำหรับโครงการ Alloy X เพราะคุณเป็นคนเดียวที่สามารถตามล่าค้นหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ได้ แบบนั้นแล้วฉันจะปล่อยให้คุณไปเผชิญอันตรายคนเดียวได้ยังไง คุณกำลังจะสู้กับกู๋เค่อเหวินที่มีซีไอเอหนุนหลังอยู่นะ  หลงบิงพูด

  เซี่ยเหล่ยพบกับปัญหาเข้าให้แล้ว เขาไม่อยากให้หลงบิงตามเขาไปที่โตเกียวด้วยนั่นก็เพราะเขาไม่อยากให้หลงบิงรู้เรื่องราวที่เกี่ยวกับข้อตกลงและความลับของเฉินตูเทียนหยิน

  ‘เราจะบอกความจริงกับหลงบิงดีมั้ยนะ?’เซี่ยเหล่ยคิดในใจก่อนจะคิดต่อว่า ‘แต่เธอก็เป็นผู้หญิงที่เที่ยงตรงและรักในความยุติธรรม เธอจะทำอย่างไรถ้ารู้ว่าเทียนหยินได้ยักยอกทรัพย์สินของแผ่นดินผ่านกู๋เค่อเหวิน? ‘

  ถ้าเป็นเรื่องอื่น เขาไม่คิดที่จะปิดปิดความจริงจากหลงบิงแน่นอนแต่นี่เป็นเรื่องของเฉินตูเทียนหยิน เขาจึงไม่ค่อยแน่ใจซักเท่าไหร่ว่าจะทำอย่างไรดี

  ในขณะที่เซี่ยเหล่ยกำลังคิดและลังเลอยู่นั้น หลงบิงก็จ้องไปที่เขาอย่างไม่ละสายตา ซึ่งเซี่ยเหล่ยไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังจ้องเขาอยู่

   ถ้าอย่างนั้นเราต้องเตรียมตัว พรุ่งนี้เราจะออกเดินทางตั้งแต่เช้า  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมเดินกลับไปที่ห้องพักของพวกเขา

  อย่างไรก็ตามจากปฏิกิริยาของเซี่ยเหล่ยเมื่อซักครู่ หลงบิงสามารถสังเกตเห็นถึงความผิดปกติอะไรบางอย่างได้ แม้ว่าเธอจะสงสัยแต่ก็ยังไม่ได้ถามอะไรออกไปในทันที

  ที่นี่คือค่ายทหารของทหารรัสเซียกู๋เค่อหวู่ก็อยู่ที่นี่ด้วย

  หัวของกู๋เค่อหวู่ถูกคลุมด้วยผ้าสีดำทั้งหัว เขาถูกใส่กุญแจมือเอาไว้ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้และไม่สามารถเคลื่อนที่ไปไหนได้ ที่ต้องทำแบบนี้ก็เพราะไม่ต้องการให้เขารู้ว่าที่นี่คือที่ไหนและไม่ให้เขามีโอกาสหาทางหลบหนี

  ค่าใช้จ่ายในการใช้เครื่องบินสอดแนม Ilyushin 38 นั้นสูงมาก เซี่ยเหล่ยต้องใช้เงินกับเรื่องนี้ไปมากถึง 500,000 ดอลล่าสหรัฐ

  เอี๊ยดดด…

  กู๋เค่อหวู่เงยหน้าขึ้นทั้งๆที่ยังถูกคลุมหัวเอาไว้อยู่เพราะเขาได้ยินเสียงเปิดประตู เขาหันซ้ายหันขวาเล็กน้อยก่อนจะพูดขึ้นว่า  นั่นใคร? 

   ผมเอง  เซี่ยเหล่ยตอบ

   ที่นี่คือที่ไหน?  กู๋เค่อหวู่ถามต่อ

   ประเทศญี่ปุ่น พวกเราอยู่ในญี่ปุ่นแล้ว  เซี่ยเหล่ยตอบ เขาโกหกกู๋เค่อหวู่

   ในเมื่อถึงแล้ว ทำไมผมถึงยังถูกคลุมหัวอยู่? เอามันออกไปเดี๋ยวนี้  กู๋เค่อหวู่พูดอย่างไม่พอใจ

   ผมจะถอดมันออกก็ต่อเมื่อถึงเวลา ซึ่งยังไม่ใช่ตอนนี้ดังนั้นรอต่อไปนอกจากนี้อย่าอ้าปากพูดถ้าไม่จำเป็น ไม่อย่างนั้นอย่าหาว่าผมไม่เตือน  เซี่ยเหล่ยพูดเตือน

   ถ้าไม่ถอดผ้าคลุมหัวออก ผมจะรู้ได้ยังไงว่าคุณไม่ได้โกหกผม  กู๋เค่อหวู่พูด เขายังไม่หมดหวังที่จะถอดผ้าคลุมหัวออก

  จังหวะนี้ หลงบิงก็เดินเข้ามาพร้อมกับใช้สันมือทุบอย่างแรงไปที่ท้ายถอยของกู๋เค่อหวู่และเขาก็สลบไปในทันที

  เซี่ยเหล่ยมองไปที่หลงบิงโดยไม่ได้พูดอะไร

  หลงบิงยักไหล่เล็กน้อยหนึ่งครั้งก่อนจะพูดว่า  ทำไมต้องเสียเวลาพูดกับเขาด้วย ทำให้เขาเงียบไปเลยไม่ง่ายกว่าเหรอ? 

  แน่นอนว่าทำให้เขาเงียบไปเลยเป็นวิธีที่ดีมากแต่มันเป็นเรื่องแปลกสำหรับเซี่ยเหล่ยไม่น้อยที่เห็นผู้หญิงใช้วิธีรุนแรงในการแก้ปัญหา

   ตอนนี้เขาก็ไม่ได้ยินอะไรแล้ว  หลงบิงพูดอย่างเคร่งขรึมก่อนจะพูดต่อว่า  คุณไม่มีสิ่งที่อยากจะบอกฉันงั้นเหรอ? 

   หืม…  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมแสดงท่าทางลังเล เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะบอกความจริงกับหลงบิงดีหรือไม่

  หลงบิงถอนหายใจก่อนจะพูดว่า  ดูเหมือนว่าคุณจะไม่เชื่อใจฉันสินะ 

  ด้วยคำพูดของเธอ มันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเธอไม่พอใจกับท่าทีของเซี่ยเหล่ย

   ไม่ มันไม่ใช่อย่างนั้น  เซี่ยเหล่ยรีบพูดทันที ก่อนจะพูดต่อเลยว่า  คุณจะคิดอย่างนั้นทำไม? คุณก็รู้จักผมนี่ แต่ที่ผมลังเลเพราะเรื่องนี้มันค่อนข้างขัดกับหลักการในการใช้ชีวิตของคุณ…  

  จังหวะเดียวกับที่เซี่ยเหล่ยพูดเสร็จ ก็มีทหารรัสเซียคนหนึ่งเดินมาที่ห้องของพวกเขาพร้อมกับเคาะประตูก่อนจะพูดเป็นภาษารัสเซียว่า  อาหารสำหรับพวกคุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว 

  เซี่ยเหล่ยเปิดประตูออกไปพร้อมกับรับอาหารค่ำมา มันเป็นชุดอาหารที่ประกอบไปด้วยขนมปังชีสและไส้กรอก อย่างไรก็ตามแม้ว่าเซี่ยเหล่ยจะรับอาหารเย็นมาเรียบร้อยแล้ว แต่ทหารรัสเซียคนนั้นก็ยังยืนอยู่ที่ประตูไม่ได้กลับไป ดูเหมือนว่าเขาจะรออะไรบางอย่างอยู่

  เมื่อเห็นดังนั้น เซี่ยเหล่ยจึงยิ้มก่อนที่จะพูดเป็นภาษารัสเซียออกไปว่า  มีอะไรอีกงั้นเหรอ? 

  ทหารรัสเซียคนนั้นตอบกลับมาว่า  เรือที่เราเตรียมไว้ให้เป็นเรือประมง มันจะออกเดินทางเวลา 04.00 น. ในตอนนี้ยังเหลือเวลาอีกพอสมควร คุณสามารถพักผ่อนได้ตามสบาย เมื่อถึงเวลาผมจะมาปลุกพวกคุณเอง 

   เราจะใช้เรือประมงในการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นอย่างนั้นเหรอ?  เซี่ยเหล่ยถามให้แน่ใจ   ใช่แล้ว เราไม่สามารถใช้เรือรบได้  ทหารรัสเซียพูดพร้อมรอยยิ้มก่อนจะพูดต่อว่า  ไม่ต้องกังวล มันเป็นเรือประมงของชาวญี่ปุ่นจริงๆ มันจะไม่มีปัญหาแน่นอน 

   เข้าใจแล้ว ขอบคุณมาก  เซี่ยเหล่ยพูดก่อนจะเอื้อมมือไปปิดประตูหลังจากที่ทหารรัสเซียคนนั้นเดินกลับไป

  หลังจากนั้นเซี่ยเหล่ยและหลงบิงก็รับประทานอาหารด้วยความผ่อนคลาย แต่อย่างไรก็ตามในใจของหลงบิงยังคงรู้สึกอารมณ์เสียกับการกระทำของเซี่ยเหล่ยก่อนหน้านี้

  เซี่ยเหล่ยสังเกตได้ถึงความไม่พอใจของเธอ เขาจึงยิ้มก่อนจะพูดขึ้นว่า  เอาหล่ะ ผมจะบอกคุณ แต่คุณต้องสัญญากับผมก่อนว่าคุณจะไม่บอกใคร นี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผมและเฉินตูเทียนหยิน ซึ่งถ้าคุณพูดออกไป พวกเราจะประสบปัญหาทันที 

  หลงบิงมองไปที่เซี่ยเหล่ยก่อนจะพยักหน้าเล็กน้อย  หลังจากนั้นเซี่ยเหล่ยก็เล่าทุกอย่างให้เธอฟัง ซึ่งในขณะเดียวกันเขาก็คอยสังเกตปฏิกิริยาของเธอตลอดเวลาที่กำลังเล่า

  อย่างไรก็ตามดูเหมือนหลงบิงจะไม่ตกใจกับเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ เธอยังคงเคี้ยวอาหารไปอย่างเรียบง่ายราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

  แต่ความเงียบของหลงบิงนั้นทำให้เซี่ยเหล่ยรู้สึกกังวลไม่น้อย เขาจึงพูดกับเธอว่า   ผมบอกคุณไปทุกอย่างแล้ว ซึ่งสิ่งนี้ขัดกับหลักการในการใช้ชีวิตของคุณอย่างมาก คุณให้ผมบอกความจริงกับคุณแต่คุณกลับไม่พูดอะไรเลยอย่างนั้นเหรอ? การแสดงออกแบบนี้หมายความว่ายังไง? 

  หลงบิงตอบกลับไปอย่างเรียบง่ายว่า  ฉันจะไม่ละทิ้งหลักการใช้ชีวิตของฉัน ดังนั้นเมื่อภารกิจนี้สิ้นสุด เมื่อเรากลับไปที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันจะทำการจับกุมเฉินตูเทียนหยินทันที 

   ว่าไงนะ นี่… คุณ…?  เซี่ยเหล่ยตกใจมากจนพูดไม่ออก

  หลงบิงวางขนมปังก่อนจะพูดขึ้นอย่างไม่พอใจว่า  คุณมันงี่เง่า คุณแต่งงานกับผู้หญิงแบบนี้ได้ยังไง? สิ่งที่คุณกำลังทำตอนนี้ไม่ต่างจากการขุดหลุมเพื่อวางกับดัก ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณเองนั่นแหละที่จะตกลงไปในกับดักที่คุณเป็นคนทำมันขึ้นมา 

  เซี่ยเหล่ยหัวเราะแห้งๆก่อนจะพูดว่า  ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมไม่มีทางเลือก ตอนนี้ผมเป็นสามีของเธอ ผมต้องช่วยเธอ 

  หลงบิงถอนหายใจก่อนจะพูดว่า  บางครั้งฉันก็อิจฉาเฉินตูเทียนหยินนะที่เกิดมาคาบช้อนเงินช้อนทอง เธอกลายเป็นประธานของบริษัทยักใหญ่ทันทีที่เรียนจบมหาวิทยาลัย ทุกอย่างเตรียมไว้ให้เธอเรียบร้อย ตอนนี้เธอก็ยังได้แต่งงานกับคุณอีก ฉันกล้าพูดได้เลยว่าเธอจะต้องไม่เสียใจกับชีวิตการแต่งงานอย่างแน่นอน เธอโชคดีจริงๆ 

   มันไม่ได้สวยหรูตลอดอย่างที่คุณคิดหรอกนะ เธอเองก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน  เซี่ยเหล่ยพูด

   หยุดปกป้องภรรยาของคุณได้แล้ว  หลงบิงพูดพร้อมกับจ้องไปที่เซี่ยเหล่ยก่อนจะพูดต่อว่า  ฉันเองก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน ทำไมคุณไม่แสดงความห่วงใยฉันบ้าง? คุณไม่คิดถึงความรู้สึกของฉันบ้างอย่างนั้นเหรอ? 

  สายตาของเซี่ยเหล่ยเปลี่ยนเป็นว่างเปล่าทันที เขาไม่รู้ว่าจะต้องพูดอะไรในสถานการณ์แบบนี้

   ฉันล้อเล่น ฉันล้อเล่น ลืมมันไปซะ ถือว่าฉันไม่ได้พูดอะไร  หลงบิงพูด

  เมื่อได้ยินแบบนั้นเซี่ยเหล่ยก็ถอนหายใจเล็กน้อยทันที

   แต่ฉันอยากจะเตือนอะไรคุณไว้หน่อย ถึงแม้ว่าเฉินตูเทียนหยินจะเป็นภรรยาของคุณ แต่คุณก็ไม่ควรปกป้องเธอตลอดไปหรอกนะ หากคุณช่วยเธอในครั้งนี้ ด้วยความทะเยอทะยานและความโลภของเธอ เธอจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน แล้วคุณหล่ะ คุณจะต้องคอยตามเช็ดตามล้างให้เธอต่อไปเรื่อยๆงั้นเหรอ? 

  เซี่ยเหล่ยพยักหน้าแต่ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป เขาเข้าใจเจตนาที่ดีที่เธอต้องการจะเตือนเขา

  แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครรู้อนาคต ดังนั้นสิ่งที่เขาต้องทำตอนนี้คือตามเช็ดตามล้างเรื่องนี้ของเฉินตูเทียนหยินให้เสร็จเรียบร้อยก่อน

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน