เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 32

ตอนที่ 32

หลังจากที่ถังลี่เสวี่ยเสียเวลาไปมาก และก็พยายามอธิบายทุกอย่างโดยใช้ท่าทางของเธอกับมังกรปลอม ในที่สุดมังกรปลอมก็เข้าใจสิ่งที่ถังลี่เสวี่ยต้องการให้ทำ

“โอ้… ฉันเข้าใจแล้ว! คุณอยากให้ฉันปกป้องคุณ ในขณะที่คุณกำลังพยายาม… ทำอะไรสักอย่างใช่ไหม” กิ้งก่าปีกตาแดงกล่าวเพื่อยืนยันการคาดเดา

ถังลี่เสวี่ยยังคงหอบอย่างหนัก และเธอก็เหนื่อยเกินกว่าจะอธิบายซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหมือนเมื่อก่อน ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจพยักหน้าในครั้งนี้ อย่างน้อยมังกรปลอมตัวนี้เดาได้ 50% ของสิ่งที่ถังลี่เสวี่ยอธิบายอย่างถูกต้องในครั้งนี้

“ง่ายมาก! เข้ามาใกล้ฉันหน่อย สาวน้อย… โซ่ทั้งหมดนี้จำกัดการเคลื่อนไหวของฉัน แต่ฉันยังสามารถปกป้องคุณได้อย่างเหมาะสม ตราบใดที่คุณอยู่ในระยะการเคลื่อนไหวของฉัน!” กิ้งก่าปีกตาแดงพูดอย่างจริงจัง ในขณะที่โบกกรงเล็บยักษ์ส่งสัญญาณให้ถังลี่เสวี่ยเข้ามาใกล้

ถังลี่เสวี่ยเข้ามาใกล้หน้าอกของมังกรปลอม และมังกรปลอมก็เปิดปากใหญ่ที่เต็มไปด้วยเขี้ยวอันแหลมคมเข้าหาเธอ ถ้าถังลี่เสวี่ยไม่เชื่อใจแม่กิ้งก่าของเธอจริงๆ เธอคงจะฉี่ใส่กางเกงของเธอด้วยความกลัว เพราะตอนนี้พฤติกรรมของมันเหมือนกับว่ามันอยากกินถังลี่เสวี่ยทั้งเป็น

มังกรปลอมพ่นไฟสีทองออกมาจากปากยักษ์ของมันไปยังถังลี่เสวี่ย ถังลี่เสวี่ยตื่นตระหนกครู่หนึ่งและสัญชาตญาณของเธอบอกให้เธอหลบ แต่เธอระงับความอยากที่จะหลบ

เปลวไฟสีทองของมังกรปลอมหมุนรอบถังลี่เสวี่ย และสร้างกำแพงเปลวไฟสีทอง ในเวลาไม่กี่วินาที เปลวไฟสีทองจะสร้างบาเรียสีทองที่สมบูรณ์ซึ่งห่อหุ้มถังลี่เสวี่ยไว้กับสภาพแวดล้อมของเธอ

“นี่คือ [เปลวไฟที่ยืดหยุ่น] ของฉัน มันสามารถเก็บพลังโจมตีเต็มพลังจากจุดสูงสุดของผู้ฝึกฝนขั้นสร้างแกนได้! เฮ้อ… น่าเสียดายที่โซ่สีดำทั้งหมดดูดพลังชีวิตทั้งหมดของฉันให้แห้ง ถ้าไม่เช่นนั้น ฉันจะสามารถสร้าง [เปลวไฟที่ยืดหยุ่น] ในเวอร์ชันที่แข็งแรงกว่านี้ให้สามารถต้านทานการจู่โจมของผู้ฝึกฝนขั้นตั้งจิตวิญญาณได้ … ตอนนี้ เจ้าสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้แล้ว สาวน้อย!” กิ้งก่าปีกตาแดงถอนหายใจขณะบ่น

ถังลี่เสวี่ยพยักหน้าให้กับมังกรปลอม จากนั้นเธอก็เปิดรายการวิวัฒนาการของเธอจากระบบ

[คุณแน่ใจหรือว่าต้องการเลือกสร้างตันเถียนตอนนี้? ใช่ / ไม่ใช่]

‘เห้อ…ฉันหวังว่าครั้งนี้อาการคันจะเบาลง หรือไม่มีอาการคันเลยจะดีที่สุดนะ แต่ก็มาเริ่มกันเถอะ!’

[ใช่]

พลังงานทางจิตวิญญาณที่อยู่รอบ ๆ ก็ปั่นป่วนอย่างรุนแรง เมื่อร่างกายของถังลี่เสวี่ยดูดพลังงานทางจิตวิญญาณทั้งหมดอย่างตะกละตะกลาม

‘ไม่นะ! ฉันรู้สึกแย่กับเรื่องนี้จริงๆ! นี่… นี่มันดูแย่นะ! แย่จริงๆ!’

พลังงานทางวิญญาณทั้งหมดส่งผ่านผิวหนัง และกระดูกของเธอทั้งหมด จากนั้นจึงเริ่มสะสมในท้องใต้สะดือของเธอ

ภายในของถังลี่เสวี่ยเริ่มได้รับการเปลี่ยนแปลงที่สั่นสะเทือน!

พลังงานทางจิตวิญญาณโดยรอบทั้งหมดไหลไม่หยุดไปยังถังลี่เสวี่ย ในขณะที่พลังดูดพลังงานของถังลี่เสวี่ยยังคงขยายหลายเท่า และแม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังคงเพิ่มขึ้นด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ

ภายในไม่กี่วินาที พลังงานรอบๆ ป้อมปราการเล็กๆ นี้ก็ลดลงอย่างมาก แต่พื้นที่พลังดูดพลังงานของ ถังลี่เสวี่ยยังคงกว้างและกว้างขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะครอบคลุมทั้งฟาร์มและยังคงกว้างขึ้นเรื่อยๆ

สภาพของถังลี่เสวี่ยในตอนนี้เหมือนกับวังวนขนาดยักษ์ที่อยู่กลางมหาสมุทรโดยสมมติว่าพลังงานทางจิตวิญญาณเป็นน้ำทะเลและนิกายปีศาจอสูรนี้คือมหาสมุทร

“นรก! สาวน้อยพยายามทำอะไร อย่าบอกนะว่าเธอต้องการวิวัฒนาการ? แต่ความวุ่นวายแบบนี้ไม่ได้อยู่ที่ระดับของ สัตว์ดุร้ายที่วิวัฒนาการมาเป็นสัตว์อสูรอย่างแน่นอน! แต่เป็นสัตว์อสูรที่พยายามพัฒนาเป็นสัตว์วิญญาณ โชคดีที่เธอเลือกทำที่นี่พร้อมกับฉันที่จะปกป้องเธอ และปกปิดร่องรอยของเธอ ถ้าไม่อย่างนั้น เจ้าเด็กโม่ก็ไม่สามารถปกป้องเธอได้!” จิ้งจกปีกตาแดงเบิกตากว้างด้วยความประหลาดใจ

พลังงานทางจิตวิญญาณจำนวนมหาศาลที่เข้าสู่ร่างกายของถังลี่เสวี่ยเริ่มเปลี่ยนอวัยวะภายในของเธอ อื่นๆ ก่อตัวเป็นตันเถียนใหม่สำหรับเธอใต้สะดือของเธอ พลังงานทางจิตวิญญาณยังสร้างเส้นเลือดใหม่ เส้นเมอริเดียนสวรรค์ จุดฝังเข็ม และอื่นๆ อีกมากมาย

‘ความเจ็บปวด! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก! เจ็บปวดมาก! แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าอาการคันที่ทนไม่ได้!’

ใบหน้าจิ้งจอกของถังลี่เสวี่ยแดงเหมือนมะเขือเทศ จริงๆ แล้วไม่ใช่แค่ใบหน้าของเธอเท่านั้น แต่ทั้งตัวของเธอเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง และมันก็เริ่มพ่นไอน้ำ

ทุกรูขุมขนในร่างกายของถังลี่เสวี่ยเริ่มเปิดออก และเลือดของเธอก็เริ่มผลักออกจากร่างกายของเธอผ่านรูขุมขนเหมือนเหงื่อของเธอ

ถังลี่เสวี่ยหลับตา และขบเขี้ยวของเธอให้หนักขึ้นเพื่อทนต่อความเจ็บปวดอันเหลือทนที่มาจากการเปลี่ยนแปลงภายในร่างกายของเธอ

พลังวิญญาณที่อุดมสมบูรณ์ในนิกายปีศาจอสูรจางลงเร็วเกินไปจนทำให้บุคคลสำคัญหลายคนในนิกายตื่นตระหนก แม้แต่พลังงานจิตวิญญาณจากบริเวณโดยรอบนิกายก็ไม่เสถียรมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เกิดความผิดปกติของสภาพอากาศ

ปริมาณพลังงานทางจิตวิญญาณที่ไม่สามารถจินตนาการได้ภายในถังลี่เสวี่ยก็หมุนเวียนเร็วขึ้นและเร็วขึ้นทำให้ความเจ็บปวดที่ถังลี่เสวี่ยทนไม่ได้เพิ่มขึ้นอีกครั้งในระดับอื่น

ในท้ายที่สุด ถังลี่เสวี่ยไม่สามารถเก็บมันไว้ได้อีกต่อไปในขณะที่สติของเธอก็จางหายไปและการมองเห็นของเธอก็มืดลง

เธอคิดได้เพียงสิ่งเดียวเท่านั้นก่อนที่เธอจะสลบไป

‘อ๊ะ… วันนี้ฉันทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงจริงๆ! ฉันควรเพิ่มค่าสถานะความแข็งแกร่งให้มากที่สุดเพื่อเพิ่มความทนทานต่อความเจ็บปวด…’

…..

.

ถังลี่เสวี่ยค่อยๆลืมตาขึ้นเมื่อเธอฟื้นคืนสติ เธอเริ่มตรวจร่างกายทันที แต่รู้สึกผิดหวังจริงๆ เมื่อไม่พบการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับร่างกาย เธอพบแต่เลือดสีแดงที่ติดอยู่บนขนของเธอเท่านั้น

‘เฮ้อ… ก่อนหน้านี้ฉันหวังมากไปแล้วนะ… ฉันคิดว่าฉันจะได้ร่างมนุษย์เร็วขึ้นเมื่อสร้างตันเถียนนี้… มาตรวจสอบสถานะของฉันกันก่อน!’

[สายพันธุ์: สุนัขจิ้งจอกจันทรา (ตันเถียน)]

[เกรด: ธรรมดา]

[ระดับ 1 (ชาวสะมาเรีย)]

ระดับการฝึกฝน: ไม่มี

เทคนิคการฝึกฝน: ไม่มี

ศิลปะการต่อสู้: ไม่มี

ความสามารถขั้นเทพ: [กระจกเงาแห่งจันทรา (อัสนีน้ำแข็ง)], [ดั้งเดิม: ความว่องไว]

[สถิติ]

HP: 6,800/6,800

ความแข็งแรง: 120

ความว่องไว: 160

ความทนทาน:60

[ทักษะ: ฉีก (Lv2), กรงเล็บที่แหลมคม (Lv2), ลักลอบ (Lv2), วิ่ง (Lv2), วินิจฉัย (Lv5), สมุนไพร (Lv3), ][กลิ่น (Lv5), เส้นทางลับ (Lv4), เก็บเสียง (Lv4), ลบล้างตัวตน (Lv4), กระโดด (Lv4), มองเห็นเวลากลางคืน (Lv2)]

แต้มค่าสถานะ: 229

แต้มทักษะ: 38

[ไอเทม: คู่มือมือใหม่ของโลกอมตะ, การ์ด Exp 5×2 เท่า (1 ชั่วโมง), ตุ๊กตาตัวแทน 1ตัว, ยาฟื้นฟู 5 เม็ด, ยาเพิ่มความแข็งแรง 5 เม็ด, สติกเกอร์โชคร้าย 1 อัน, สติกเกอร์มหาโชค 2 อัน, ตั๋วลอตเตอรีบรอนซ์ 1อัน, ตั๋วลอตเตอรีเงิน 4 อัน, บัตรกำนัลการฝึกฝน 1 อัน, บัตรกำนัลการฝึกฝนแบบพรีเมียม 1 อัน, 2,198 เหรียญเทพ, แพ็คเกจของขวัญระดับกลาง ระดับ 20]

‘ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย! ช่างเป็นความผิดหวัง! เฮ้อ… แต่ตอนนี้ฉันได้รับคะแนนสถิติฟรี 30 คะแนน และคะแนนทักษะ 6 คะแนนแล้ว ก็ยังดี! อย่างน้อยฉันก็จะได้รับค่าสถานะและคะแนนทักษะฟรีทุกครั้งที่ฉันเพิ่มระดับตัวเองในตอนนี้’

“สาวน้อย คุณโอเคไหม? ฉันคิดว่าคุณจะเพิ่มระดับเป็นสัตว์วิญญาณด้วยความวุ่นวายครั้งใหญ่ที่คุณก่อขึ้น! แต่ดูที่คุณตอนนี้… คุณ… ไม่เปลี่ยนแปลงเลย! แปลกมาก! พลังงานหายไปหลังจากที่คุณดูดซับพวกมันทั้งหมด?” กิ้งก่าปีกตาแดงถามถังลี่เสวี่ยด้วยความสงสัย

ถังลี่เสวี่ยขี้เกียจ และเหนื่อยเกินกว่าจะอธิบายทุกอย่างให้มังกรปลอมฟัง ดังนั้นเธอจึงยกไหล่ขึ้นและยักไหล่

‘ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน!’

อย่างไรก็ตามการแสดงออกที่ยิ้มแย้มแจ่มใสของเธอได้ทรยศต่อสิ่งที่เธอพูด

เนื่องจากถังลี่เสวี่ยไม่ต้องการบอกมังกรปลอมว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ มังกรปลอมก็ไม่ได้บังคับให้เธอบอก ทุกคนมีความลับของตัวเอง และมังกรปลอมที่มีชีวิตอยู่เป็นหมื่นปีก็รู้ดีกว่าใครๆ

แต่มังกรปลอมที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นแม่ของเธอได้เตือนถังลี่เสวี่ยซ้ำแล้วซ้ำเล่า คอยตักเตือนและให้คำแนะนำซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่ามนุษย์เป็นอย่างไร และจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอหากเธอบอกมนุษย์เกี่ยวกับเรื่องนี้

หลังจากที่ท้องฟ้ามืดลง กิ้งก่าปีกตาแดงก็ปล่อยถังลี่เสวี่ยกลับไปในที่สุด

‘วะฮะๆๆๆ… รูปร่างของฉันไม่ได้เปลี่ยนไปเลย แต่ไม่มีปัญหา! ตรงกันข้าม เรื่องนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้เป็นเพราะฉัน! และข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือในที่สุดฉันก็สามารถฝึกฝนเหมือนในหนังจอมยุทธแล้ว และปลุกจิตวิญญาณการต่อสู้ของฉันได้! ฉันสงสัยว่าจิตวิญญาณการต่อสู้ของฉันจะเป็นอย่างไรกัน!’

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท