เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 30

ตอนที่ 30

‘สร้างตันเถียน?! วู้วววว… หมายความว่าตอนนี้ฉันสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้แล้วเหรอ? หรือ… ไม่… ในเมื่อมันไม่ได้พูดถึงรูปร่างมนุษย์เลย… ​​หืม แล้วมันเกี่ยวอะไรด้วย! มันไร้ประโยชน์อย่างสิ้นเชิงใช่ไหม! เนื่องจากฉันสามารถสร้างตันเถียนของฉัน และฟื้นร่างมนุษย์ของฉัน เมื่อฉันพัฒนาเป็นสัตว์อสูรวิญญาณ…’

ถังลี่เสวี่ยหยุดกินเนื้อย่างของเธอ และเริ่มพิจารณาทางเลือกต่อไปของเธอ

หากเธอเลือกวิวัฒนาการครั้งที่ 2 เธอจะเข้าใกล้อีกขั้นหนึ่งเพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ เธอจะได้รับสถานะปัจจุบันของเธอเพิ่มขึ้นสามเท่าเหมือนเมื่อก่อน และได้รับความสามารถขั้นเทพอีกขั้นเป็นไพ่ตายของเธอ

แต่… เธอรู้สึกเสมอว่าระบบอันทรงพลังของเธอจะไม่มีวันให้ทางเลือกที่ไร้ประโยชน์สำหรับเธอ!

ถังลี่เสวี่ยพยายามคิดถึงข้อดี และข้อเสีย หากเธอสร้างตันเถียนของเธอก่อนหน้านี้

ถังลี่เสวี่ยหรี่ตาของเธอด้วยความตระหนัก เมื่อเธอพบว่าระบบที่น่ารังเกียจนี้ได้สร้างกับดักที่ร้ายแรงสำหรับเธอ

ใช่มันเป็นกับดักที่ร้ายแรง!

อันที่จริงถังลี่เสวี่ยไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากเลือกที่จะสร้างตันเถียนของเธอในตอนนี้

ทำไม?

คำตอบนั้นง่าย

หากเราคิดว่าเธอเลือกวิวัฒนาการครั้งที่ 2 และสามารถวิวัฒนาการเป็นสัตว์อสูรได้ในไม่ช้า จากนั้นฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ แต่พลังสัตว์ร้ายทั้งหมดของเธอจะถูกผนึกชั่วคราวรวมถึงสถานะ ทักษะ และความสามารถขั้นเทพทั้งหมดของเธอ!

เธอจะไม่มีทางป้องกันได้ เหมือนไก่ที่ไม่มีวิธีป้องกันตัวเอง แม้ว่าเธอจะมีตันเถียนในเวลานั้น แต่เธอจะต้องฝึกฝนจากก้นบึ้ง!

อย่างไรก็ตาม ถ้าเธอเริ่มฝึกฝนตั้งแต่ตอนนี้ล่ะ? เมื่อเธอพัฒนาเป็นสัตว์อสูรและพลังอสูรทั้งหมดของเธอถูกผนึกไว้ชั่วคราว เธอยังคงมีการฝึกฝนในตันเถียนของเธอเพื่อปกป้องตัวเอง

‘หมายความว่าฉันสามารถฝึกฝนเหมือนในนวนิยายจอมยุทธ และเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้จากนี้ไป! ไม่จริงน่า นี้เป็นสิ่งที่ดีเกินไป! และที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือ… ฉันปลุกจิตวิญญาณการต่อสู้ของฉันได้! ฮ่าๆๆๆ…’

เธอจะมีเวลามากขึ้นในการพัฒนาจิตวิญญาณการต่อสู้ของเธอทีละขั้นตามแผนของเธอ เพื่อให้เป็นระดับจิตวิญญาณการต่อสู้ที่อยู่ยงคงกระพันในฝันของเธอ!

แน่นอนว่าตัวเลือกนี้ก็มีข้อเสียในตัวของมันเองเช่นกัน ตัวอย่างเช่น หลังจากสร้างตันเถียน ระดับของเธออาจจะรีเซ็ตกลับเป็น 1 และเธอจำเป็นต้องเพิ่มระดับของเธอทีละตัวเหมือนเมื่อก่อน

ระดับที่เพิ่มขึ้นในครั้งนี้อาจจะยากขึ้นและต้องการ EXP มากกว่าเดิม ตามรูปแบบก่อนหน้านี้ เธอจะต้องไปถึงระดับ 16 ในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาเป็นสัตว์อสูร และสร้างแกนสัตว์ร้ายของเธอเอง

‘ฉันเดาว่ามันช่วยไม่ได้… ฉันอยากจะเลือกวิวัฒนาการที่ 2 จริงๆ แต่ฉันกลัวว่าหลังจากที่ฉันสร้างแกนอสูรแล้ว ฉันต้องรอจนกว่าฉันจะพัฒนาเป็นสัตว์อสูรวิญญาณเพื่อให้สามารถสร้างตันเถียนของฉันได้ เฮ้อ…’

ถังลี่เสวี่ยไม่เคยคิดว่าการเลือกของเธอนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเธอ เมื่อเธอพัฒนาเป็นสัตว์อสูรวิญญาณในอนาคต

เนื่องจากเธอตัดสินใจสร้างตันเถียนของเธอก่อนแล้ว ปัญหาของเธอในตอนนี้ก็คือตัดสินใจว่าจะสร้างตันเถียนที่ไหนและเมื่อไหร่ เพราะเธอกลัวว่ามันจะสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าตอนที่เธอวิวัฒนาการเป็นครั้งแรกในป่าแสงจันทร์ก่อนหน้านี้

ปัญหานี้ทำให้ถังลี่เสวี่ยปวดหัว เพราะไม่มีที่ร้างสำหรับเธอที่จะอยู่คนเดียวเพื่อสร้างตันเถียนของเธออย่างปลอดภัย และเงียบโดยไม่มีใครสังเกตเห็น

จากนั้นถังลี่เสวี่ยก็จำแม่มังกรปลอมของเธอได้… เอ่อ… เธอหมายถึงสถานที่ของมังกรปลอมช่างพูด

ป้อมปราการในเรือนจำนั้นถูกทิ้งร้างมากพอ และเธอสามารถขอให้แม่มังกรปกป้องเธอในขณะที่เธอพยายามสร้างตันเถียนของเธอที่นั่น มังกรปลอมตัวนั้นอาจจะไม่ปฏิเสธคำขอของเธอ

ส่วนเรื่องเวลานั้นเธอตัดสินใจทำพรุ่งนี้เช้าแทนที่จะเป็นกลางคืน เพราะถ้าเธอจุดชนวนให้เกิดปรากฏการณ์ตื่นตาตื่นใจและทำให้แสงสีเงินวาบๆ แบบนั้น เธอกลัวว่าถ้าทำตอนกลางคืนจะสะดุดตาเกินไป และความน่าจะเป็นที่จะถูกจับได้ก็สูงขึ้นมากเช่นกัน อย่างน้อยถ้าเธอทำในตอนเช้า แสงแดดจะปกคลุมแสงสีเงินนั้นในระดับหนึ่ง

ถังลี่เสวี่ยสงบลงอย่างมากหลังจากที่เธอเลือกและวางแผนทุกอย่าง

‘เอ๊ะ… ลองคิดดูสิ ระบบไม่เคยบอกว่าฉันไม่สามารถดูรายชื่อวิวัฒนาการที่ 2 ก่อนตัดสินใจเลือกได้! หึหึหึ… ฉันฉลาดจริงๆ! มาดูกันดีกว่า… วะฮ่าฮ่าฮ่า… ฉันสงสัยอยู่เสมอว่าพลังของสายพันธุ์ใดที่ฉันสามารถพัฒนาไปสู่ครั้งต่อไปได้ และข้อกำหนดทั้งหมดสำหรับวิวัฒนาการของมันคืออะไร!’

ถังลี่เสวี่ยข้ามสายพันธุ์ที่มีความต้องการต่ำทั้งหมดเนื่องจากเป็นสายพันธุ์จิ้งจอกระดับถังขยะ และเหลือบมองเฉพาะสายพันธุ์ที่มีความต้องการสูงสุดเช่นปกติ

จากจิ้งจอกหลายสิบสายพันธุ์ เธอพบเพียงสามสายพันธุ์ที่มีความต้องการวิวัฒนาการสูงสุด

[สุนัขจิ้งจอกเจ้าแห่งจันทรา] [ความต้องการ: ความแข็งแรง = 200; ความว่องไง=300; ความทนทาน=200; อาบน้ำแสงจันทร์ 99 วัน; ต้องถือคริสตัลอัญมณีดวงจันทร์เพื่อวิวัฒนาการ]

[สุนัขจิ้งจอกจันทราลึกลับ] [ความต้องการ: ความแข็งแรง = 250; ความว่องไว=250; ความทนทาน=200; อาบน้ำแสงจันทร์เป็นเวลา 88 วัน ต้องดูดซับหมอกลึกลับจำนวนหนึ่งเพื่อวิวัฒนาการ]

[สุนัขจิ้งจอกจันทราวิญญาณ] [ความต้องการ: ความแข็งแรง = 225; ความว่องไว=250; ความทนทาน=225; อาบน้ำแสงจันทร์เป็นเวลา 77 วัน สามารถพัฒนาได้ภายใต้พระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น ต้องเรียนรู้ความสามารถขั้นเทพที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณอย่างน้อยหนึ่งอย่างเพื่อวิวัฒนาการ]

‘อุ๊วะ! ทั้งหมดนั้นฟังดูทรงพลังและเท่มาก! เลือกยากจริงๆ! แต่เอ่อ… อะไรกันแน่ที่มีความต้องการวิวัฒนาการเหล่านั้น! สูงและซับซ้อนมาก!’

ตอนนี้ถังลี่เสวี่ยมั่นใจมากขึ้นว่าระบบกำลังหลอกเธอเมื่อมันให้ทางเลือกวิวัฒนาการที่สองของเธอเท่านั้น ดูความต้องการบ้าๆนั่นนั่นสิ เธอไม่ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านั้นแม้แต่ข้อเดียว!

สำหรับข้อกำหนดด้านค่าสถาะนะ เธอมีเพียงแค่ 519 จากความแข็งแรง ความว่องไว ความทนทาน และแต้มค่าสถานะฟรีของเธอในปัจจุบัน ในขณะที่เธอต้องการ 700 จริง ๆ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการวิวัฒนาการได้

‘และอีกอย่าง… คริสตัลอัญมณีดวงจันทร์ หมอกลึกลับ และ… ฮ่าฮ่าฮ่า… ความสามารถขั้นเทพที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณคืออะไร? ต้องล้อเล่นแน่ๆ ใช่มั้ย? ฉันจะหาสิ่งเหล่านี้ได้ที่ไหน! ระบบคุณต้องล้อเล่นกับฉันใช่ไหม!’

ถังลี่เสวี่ยรู้สึกว่าอาการปวดหัวของเธอยิ่งเจ็บปวดมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอคิดว่าเธอจะหาสิ่งของแปลก ๆ เหล่านั้นที่จำเป็นสำหรับวิวัฒนาการของเธอได้ที่ไหน และเธอสงสัยว่าเธอจะพบสิ่งนี้ในนิกายนี้งั้นหรอ

หลังจากกินเนื้อย่างของเธอเสร็จแล้ว ถังลี่เสวี่ยตัดสินใจที่จะลืมปัญหาวิวัฒนาการทั้งหมดของเธอตั้งแต่ตอนนี้ เธอตัดสินใจที่จะสร้างตันเถียนของเธอก่อน

ถังลี่เสวี่ยไม่มีงานอีกต่อไป เนื่องจากระดับของเธอติดอยู่ที่ขีดสูงสุดในขณะนี้ และเธอไม่สามารถเลื่อนระดับได้อีก ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเดินไปรอบๆ นิกาย และยกระดับทักษะของเธอเช่น [ลบกลิ่น], [เส้นทางลับ], [เก็บเสียง], [ลบล้างตัวตน] และ [กระโดด] สำหรับวันนี้ เนื่องจากเธอต้องการให้พวกเขาไปถึงระดับเชี่ยวชาญโดยเร็วที่สุด

[ทักษะลบกลิ่นเพิ่มขึ้นเป็น Lv5]

[ทักษะเส้นทางลับเพิ่มขึ้นเป็น Lv4]

[ทักษะเก็บเสียงเพิ่มขึ้นเป็น Lv4]

[ทักษะลบล้างตัวตนเพิ่มขึ้นเป็น Lv4]

[ทักษะกระโดดได้เพิ่มขึ้นเป็น Lv4]

ถังลี่เสวี่ยพยักหน้าด้วยความพึงพอใจสำหรับผลการฝึกของเธอในวันนี้ และตรวจสอบสถานะปัจจุบันของเธอ

[สายพันธุ์: สุนัขจิ้งจอกจันทรา]

[เกรด: ธรรมดา]

[ระดับ 11 (ชาวสะมาเรีย)]

เทคนิคการฝึกฝน: ไม่มี

ศิลปะการต่อสู้: ไม่มี

ความสามารถขั้นเทพ: [กระจกเงาแห่งจันทรา (อัสนีน้ำแข็ง)], [ดั้งเดิม: ความว่องไว]

[สถิติ]

HP: 6,800/6,800

ความแข็งแรง: 120

ความว่องไว: 160

ความทนทาน:60

[ทักษะ: ฉีก (Lv2), กรงเล็บที่แหลมคม (Lv2), ลักลอบ (Lv2), วิ่ง (Lv2), วินิจฉัย (Lv5), สมุนไพร (Lv3), ลบกลิ่น (Lv5), เส้นทางลับ (Lv4), เก็บเสียง (Lv4), ลบล้างตัวตน (Lv4), กระโดด (Lv4), การมองเห็นเวลากลางคืน (Lv2)]

แต้มค่าสถานะ: 199

แต้มทักษะ: 32

[ไอเทม: คู่มือมือใหม่ของโลกอมตะ, การ์ด Exp 2×2 เท่า (1 ชั่วโมง), ยาฟื้นฟู 5 อัน, ยาเพิ่มความแข็งแรง 5 อัน, สติกเกอร์โชคร้าย 1 อัน, สติกเกอร์มหาโชค 1 อัน, ตั๋วลอตเตอรีบรอนซ์ 1อัน, ตั๋วลอตเตอรีเงิน 1 อัน, บัตรกำนัลการฝึกฝน 1 อัน, 698 เหรียญเทพ, แพ็คเกจของขวัญสำหรับผู้เริ่มต้นระดับ 10]

‘อุ๊ย…! ฉันจะลืมกล่องสมบัตินี้ไปได้อย่างไร! [แพ็คเกจของขวัญสำหรับผู้เริ่มต้นระดับ 10]! หวังว่าฉันจะได้รับ [สติกเกอร์นำโชค] มากขึ้นหรือดีกว่า [สติกเกอร์มหาโชค] อีกครั้งในตอนนี้! วะฮ่าฮ่าฮ่า… เปิดกัน!’

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท