เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 46

ตอนที่ 46

20 นาทีที่แล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนทั้งหมดจะบุกเข้าไปในห้องเก็บยา…

ถังลี่เสวี่ยยังคงเปิดใช้งาน [ร่างเทพ] และเข้าไปในห้องเก็บยา และเธอครุ่นคิดแผนต่อไป

ถ้าเธอหยิบขวดยาในห้องนี้ให้มากที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ในตอนนี้ เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนทั้งหมดก็จะรู้ว่ามีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้านนี้ และพวกเขาก็จะระวังตัวขึ้น!

ในไม่ช้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนภายนอกทั้งหมดจะเข้าไปในที่พักแห่งนี้ และดำเนินการค้นหาอย่างเต็มรูปแบบ ไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเคลื่อนไหวยากขึ้นมากเท่านั้น แต่ผู้อาวุโสหลินก็จะป้องกันตัว และใครจะรู้ว่าลุงอ้วนอาจจะมาที่นี่เพื่อปกป้องผู้อาวุโสหลินด้วยตัวเองด้วยซ้ำ

กล่าวโดยย่อ ภารกิจของเธอก็จะไม่สามารถสำเร็จได้!

ไม่คุ้มแน่นอน!

ดังนั้นแผนของเธอจึงเรียบง่าย!

เธอจะไม่เอาอะไรในห้องนี้ตอนนี้ ปล่อยให้ยามเหล่านั้นคิดว่าสุนัขโง่เหล่านั้นต่อสู้กันเอง แล้วฆ่ากันเองในที่สุด!

เธอได้เผาร่างของสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกที่เธอเคยฆ่ามาก่อนอยู่แล้ว

ด้วยร่างกายของสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกที่ตายไปแล้วถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนทั้งหมดจะจำไม่ได้ว่ากรงเล็บ และบาดแผลที่ถูกกัดทั้งหมดนั้นมาจากสุนัขจิ้งจอก ไม่ได้มาจากสุนัขนรกตัวอื่นๆ ดังนั้นเธอจะต้องปลอดภัยในตอนนี้!

‘ดังนั้นฉันต้องซ่อนภายในนี้หนึ่งหรือสองชั่วโมง… เอ่อ… ตู้เซฟ… หรือห้องนิรภัย? ไม่ว่าห้องนี้จะเป็นห้องไหน… จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนทุกคนลดความระมัดระวังลงอีกครั้ง แล้วฉันก็จะถอยกลับไปที่สวนสมุนไพรในตอนนั้น…. ฮิฮิฮิ…’

ถังลี่เสวี่ยหยุดการก้าวของเธอเมื่อเธอเห็นประตูเหล็กหนากลม มีอักษรรูนที่ลึกซึ้งจำนวนนับไม่ถ้วนที่สลักอยู่บนประตูกลมและผนังทั้งหมด อักษรรูนที่แกะสลักทั้งหมดยังเปล่งแสงสีทองจาง ๆ ออกมา แรงกดดันที่เป็นอันตรายที่มาจากประตูทรงกลมทำให้ราวกับว่ามันเตือนผู้คนที่มองดูมันว่าจะไม่มีใครแตะต้องมันได้

‘วู้วววว! สัญชาตญาณของฉันบอกว่าที่นี่ต้องเก็บของล้ำค่าที่สุดแน่นอน! นี่คือที่สำหรับเก็บยาศักดิ์สิทธิ์ใช่ไหม หรือสมุนไพรล้ำค่าที่สุด? ฮี่ฮี่… เข้าไปกันเถอะ!’

ถังลี่เสวี่ยเดาว่าอักษรรูนแวววาวที่สลักบนประตูเหล็กหนากลมนั้นเป็นล็อคระดับสูงหรือกลไกความปลอดภัย น่าเสียดายที่สิ่งเหล่านั้นทั้งหมดไม่มีประโยชน์ที่จะหยุดเธอได้!

ถังลี่เสวี่ยกระโดดไปที่ประตูเหล็กหนากลมพร้อมกับ [ร่างเทพ] และร่างกายที่มองไม่เห็นของเธอก็ผ่านพื้นที่ทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

สัญชาตญาณของถังลี่เสวี่ยนั้นถูกต้อง และห้องนี้ใช้เป็นสถานที่เก็บของมีค่าที่สุดของผู้อาวุโสหลิน! อย่างไรก็ตามสิ่งล้ำค่าที่สุดของเขาไม่เหมือนกับที่ถังลี่เสวี่ยจินตนาการไว้เลย!

ฟินเวอร์~~!

ความร้อนที่แผดเผากลืนกินร่างกายเล็กๆ ของถังลี่เสวี่ยทันทีที่เธอเข้าไปในห้องนิรภัย และ [ร่างเทพ] ของเธอก็แตกสลายในทันที เมื่ออุณหภูมิสูงมากทำให้ขนและผิวหนังของเธอไหม้

อ๊าา~~!

‘อุ๊ย … อุ๊ย … ร้อน … ร้อนจัง!’

ถังลี่เสวี่ยกัดฟันขณะที่เธอพยายามเปิดใช้งาน [ร่างเทพ] ของเธออีกครั้ง และพยายามจะหนีออกจากห้องที่ร้อนระอุนี้ แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามแค่ไหน [ร่างเทพ] ของเธอก็แตกสลายเกือบจะในทันทีที่เธอเปิดใช้งาน โดยไม่ให้โอกาสเธอได้กลับไปผ่านประตูกลมๆ เหมือนเดิม!

แล้วทำไมถังลี่เสวี่ยสามารถผ่านประตูกลมจากภายนอกเข้ามาในนี้ได้?

คำตอบนั้นง่ายมาก เป็นเพราะการใช้งานของพื้นที่ที่สลักไว้บนประตูทรงกลมหนานั้นไม่เพียงแต่ใช้ล็อคประตูและป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกจับมันเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันประตูทรงกลมหนาจากความร้อนจัดอีกด้วย!

เหตุผลที่ถังลี่เสวี่ยสามารถผ่านประตูได้อย่างง่ายดายจากภายนอกก่อนเพราะประตูกลมไม่ร้อนเลย ถ้าประตูกลมร้อนจัดเหมือนห้องนี้ [ร่างเทพ] ของถังลี่เสวี่ยจะสลายไปในทันทีที่เธอสัมผัสประตูกลม

-65, -65, -65, -65, -65, -65, -65…

‘ไอ้บ้า! ฉันไม่สามารถใช้ [ร่างเทพ] เพื่อหลบหนีได้! ต้องหาทางหนีออกจากห้องนี้ให้เร็วที่สุด! ไม่อย่างนั้นฉันจะกลายเป็นจิ้งจอกจันทราย่างเมื่อเวลาเช้ามาถึง!’

ถังลี่เสวี่ยจับความร้อนที่ลุกไหม้ที่ทำร้ายร่างกายของเธอ และเริ่มสแกนห้องนี้อย่างระมัดระวัง พยายามหาหน้าต่างหรือช่องระบายอากาศเพื่อให้เธอสามารหนีออกไปได้!

ปรากฎว่าห้องนี้ไม่ใช่ห้องสำหรับปรุงยาอย่างที่เธอเดาก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาข้างใน แต่เป็นห้องที่ปลอดภัยอย่างแท้จริงซึ่งเต็มไปด้วยสมบัติล้ำค่า!

[เอิร์ธคอร์สมุนไพร]

การใช้งาน: สมุนไพรมหัศจรรย์ที่เติบโตได้ใกล้แกนโลกเท่านั้น สามารถใช้เพื่อเพิ่มความทนทานของอวัยวะภายใน และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้อย่างมาก

[ดอกไม้เก้ากลีบสวรรค์]

การใช้งาน: ดอกไม้มหัศจรรย์ที่มีองค์ประกอบหยางสูงสุดที่ไม่มีที่สิ้นสุด

[เห็ดทำความสะอาดไขกระดูก]

การใช้งาน: เห็ดมหัศจรรย์ที่สามารถขับสิ่งสกปรกที่ซ่อนอยู่ในไขกระดูกได้

…..

ถังลี่เสวี่ยเกือบจะน้ำลายไหลในขณะที่เธอเห็นสมุนไพรหายากล้ำค่าซึ่งถูกแท็กว่าเป็นยามหัศจรรย์ที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นห้องนี้!

‘น่าเสียดายที่อุณหภูมิที่สูงจนเกือบแห้ง… เดี๋ยวก่อน… มีบางอย่างผิดปกติที่นี่… ทำไมผู้อาวุโสหลินจึงเก็บสมุนไพรล้ำค่าทั้งหมดไว้ในห้องร้อนแบบนี้ เพราะรู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น? ราวกับว่า… ราวกับว่า…’

ราวกับว่าเขามอบสมุนไพรมหัศจรรย์เหล่านี้เพื่อบำรุงบางอย่างภายในห้องนี้…

ถังลี่เสวี่ยมึนงงในขณะที่เธอคิดถึงเรื่องนั้น ขณะที่เธอตัดสินใจที่จะยกระดับความระมัดระวังให้สูงสุดในทันที!

ถังลี่เสวี่ยมองไปรอบๆ ห้อง และเมื่อเธอเงยหน้าขึ้น เธอพบว่ามีเม็ดยาสีทองหลายสิบเม็ดลอยอยู่เหนือห้องเหมือนผึ้งหลายกลุ่ม ดูเหมือนว่ายาทองคำเหล่านี้ก็เหมือนกับสมุนไพรเหล่านั้น ยาเม็ดมหัศจรรย์เหล่านี้ยังใช้เป็นอาหารบำรุงบางอย่างในห้องนี้ด้วย!

อย่างไรก็ตามถังลี่เสวี่ยไม่มีโอกาสได้นึกถึงเม็ดยาทองคำมหัศจรรย์เหล่านั้นในตอนนี้…

เนื่องจากเธอเห็นสาเหตุที่แท้จริงของอุณหภูมิที่สูงมากภายในห้องนี้…

‘อะไร… กัน…บ้าจริง… นั่น… คือ…’

บนแท่นบูชาลึกลับท้ายห้อง…

อันที่จริงมันเป็นเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มขนาดใหญ่เท่านิ้วก้อยเท่านั้น!

อย่างไรก็ตามถังลี่เสวี่ยไม่รู้ว่าเหตุใดเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มนี้จึงทำให้ใจเธอสั่น ไม่เพียงด้วยความกลัวเท่านั้น แต่ยังด้วยความเคารพและความชื่นชม!

ใช่ ใหญ่แค่นิ้วก้อยเท่านั้น แต่มันก็มากเกินพอที่จะทำให้ห้องทั้งห้องนี้ที่ทำจากโลหะหนาที่เกือบละลายด้วยอุณหภูมิของมัน!

‘เปลวเพลิงเล็กๆ?! แต่… ฉันรู้สึกแปลกๆ อะไรอย่างนี้…’

ถังลี่เสวี่ยไม่รู้ว่าทำไม แต่ในขณะนี้เธอสามารถสัมผัสได้ถึงการเต้นของหัวใจจากเปลวไฟเล็ก ๆ!

เมื่อดวงตาสีฟ้าบุษราคัมของถังลี่เสวี่ยพบกับเปลวไฟสีน้ำเงินเข้ม เธอรู้สึกถึงการเชื่อมต่อที่แปลกประหลาดในทันที

เธอรู้สึกได้ชัดเจน…

ความเย่อหยิ่งของเปลวไฟสีน้ำเงินเข้ม…

ไม่ยอม…

ศักดิ์ศรี…

มีคุณธรรมสูง…

[เปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจ (ขั้นต้น) ขอให้คุณหลอมรวม คุณต้องการที่จะยอมรับหรือไม่? ใช่/ไม่ใช่]

‘ว้ากกกกกกก ????????!!!!!!!!!’

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท