เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 45

ตอนที่ 45

สุนัขล่าเนื้อแห่งนรกทั้งเจ็ดเปิดปากและยิงทักษะ [ลูกไฟ] ไปที่ถังลี่เสวี่ยที่ยังคงยืนอยู่กลางการล้อมของพวกเขา

ถังลี่เสวี่ยไม่ได้อยู่เฉยๆ เมื่อมองดูสถานการณ์ปัจจุบันที่แย่ลงสำหรับเธอ ถังลี่เสวี่ยตัดสินใจพุ่งเข้าหา สุนัขล่าเนื้อแห่งนรกตัวหนึ่ง!

‘ไอ้บ้า! พวกแกเป็นฝูงสุนัขหรือฝูงหมาป่ากันแน่นะ?! พวกแกจะร่วมมือกันอย่างนี้ได้ไงกัน!’

ถังลี่เสวี่ยตัดสินใจที่จะไม่ใช้ [ร่างเทพ] ของเธอในครั้งนี้ เนื่องจากใน [ร่างเทพ] ของเธอ เธอจะได้รับความเสียหายสองเท่าจากการโจมตีด้วยธาตุและสุนัขล่าเนื้อแห่งนรก [ลูกไฟ] เป็นการโจมตีด้วยธาตุไฟ!

ถังลี่เสวี่ยก็เปิดปากของเธอและยิง [ลูกไฟ] ของเธอไปที่สุนัขล่าเนื้อแห่งนรกต่อหน้าเธอ

บูม~~!

ลูกไฟทั้งสองชนกันและระเบิด แม้ว่า [ลูกไฟ] ของถังลี่เสวี่ยจะอ่อนแอกว่า [ลูกไฟ] ของสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกเล็กน้อย เนื่องจากความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเธอลดลง แต่เธอสามารถจัดการการโจมตีของสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกได้

โชคดีที่เธอได้ทักษะ [ลูกไฟ] มาแทน [อัสนีน้ำแข็ง] ด้วย [กระจกแห่งจันทรา] มาก่อน ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่สามารถต่อต้านการโจมตีด้วยการระเบิดของลูกไฟแบบนี้ได้

แต่มีลูกไฟอีกหกลูกพุ่งเข้าหาเธอจาก 6 ทิศทางที่ต่างกัน!

ถังลี่เสวี่ยพุ่งด้วยความเร็วเต็มที่พร้อมกับทักษะ [วิ่ง] ที่เปิดใช้งานไปยังสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกซึ่งการโจมตีของเธอได้ทำให้เป็นกลางมาก่อน

ลูกไฟหกลูกกำลังไล่ตามถังลี่เสวี่ยด้วยความเร็วที่เร็วกว่าความเร็วในการวิ่งของเธอ!

ถังลี่เสวี่ยเริ่มแกว่งร่างกายของเธอไปทางขวาและซ้าย วิธีวิ่งของเธอเปลี่ยนจากตรงเป็นรูปแบบซิกแซก สถิติความคล่องตัวสูงของเธอทำให้ร่างกายของเธอมีความยืดหยุ่นสูง ดังนั้นเธอจึงสามารถเปลี่ยนรูปแบบการวิ่งได้อย่างง่ายดายโดยไม่ลดความเร็วเลย

บูม~~! บูม~~! บูม~~! บูม~~! บูม~~! บูม~~!

ลูกไฟลูกอื่นๆ เกือบชนเธอ แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว และตกลงมาใกล้เธออย่างสุ่มเสี่ยงแล้วระเบิด!

บางครั้งมันก็ระเบิดอยู่ข้างหลังเธอ และอีกข้างก็ระเบิดอยู่ข้างเธอ! อย่างไรก็ตาม ถังลี่เสวี่ยยังคงไม่ถูกลูกไฟเหล่านั้นโจมตี!

ถังลี่เสวี่ยมาถึงหน้าสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกตัวหนึ่งแต่เธอก็ยังไม่ลดความเร็วลงเลย!

สุนัขล่าเนื้อแห่งนรกวางท่าต่อสู้เตรียมตัวเองเพื่อต่อสู้กับถังลี่เสวี่ยแบบตัวต่อตัว

อย่างไรก็ตามสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกไม่เคยคิดว่าในขณะที่ ถังลี่เสวี่ยเกือบจะชนเข้ากับมัน เธอจึงใช้ทักษะ [กระโดด] ทันที และกระโดดขึ้นเหนือหัวของสุนัขล่าเนื้อแห่งนรก!

ถังลี่เสวี่ยเปิดใช้งาน [ร่างเทพ] ทันทีเมื่อเธอใช้ทักษะ [กระโดด] เธอทำให้มันราวกับว่าเธอหายตัวไปต่อหน้าสุนัขล่าเนื้อแห่งนรก

สุนัขล่าเนื้อแห่งนรกทั้งเจ็ดงงงันที่ถังลี่เสวี่ยหายตัวไปอย่างกะทันหัน พวกมันก็มองไปรอบ ๆ และระมัดระวังอย่างเต็มที่ เพื่อพยายามค้นหาว่าถังลี่เสวี่ยอยู่ที่ไหน

น่าเสียดายที่ถังลี่เสวี่ยตัดสินใจที่จะไม่เล่นกับพวกมันทั้งหมดอีกต่อไป…

‘ด้วยความโกลาหลเหล่านี้ เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนทุกคนที่เฝ้าอยู่ข้างนอกควรตระหนักว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นที่นี่ และพวกเขาอาจจะมาตรวจสอบห้องนี้ในไม่ช้า … ฉันควรซ่อนตัวไว้ก่อนดีกว่าในตอนนี้! ไม่ใช่ว่าสุนัขพวกนั้นสามารถบอกเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนเกี่ยวกับฉันได้ใช่ไหม ฮิฮิ…’

ถังลี่เสวี่ยกลับออกมาอย่างเงียบๆ ไปยังที่ที่เธอเคยอยู่และใช้ [ลูกไฟ] ของเธออีกครั้งเพื่อเผาร่างของ สุนัขล่าเนื้อแห่งนรกที่เธอเคยฆ่ามาก่อน

‘เล่นอย่างปลอดภัยดีกว่า! มันคงไม่ดีถ้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนเหล่านั้นสังเกตเห็นว่ามีผู้บุกรุกเข้ามาที่นี่!’

ถังลี่เสวี่ยเปิดใช้งาน [ร่างเทพ] ของเธอและวิ่งลึกเข้าไปในห้องที่เก็บยา

…..

ไม่นานหลังจากนั้นเหมือนกับที่ถังลี่เสวี่ยคิดเอาไว้ มียามลาดตระเวนหลายสิบคนเข้าไปในห้องเก็บยาเพื่อตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน

อืม… เสียงเห่าของสุนัขล่าเนื้อแห่งนรก และลูกไฟที่ระเบิดทุกที่ดังมากจนต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ปัง~~!

“หน่วยที่ 3, 4, 5 กระจายและตรวจสอบทุกมุมของห้องนี้! หน่วยที่ 1 และ 2 ปิดกั้นประตู! ฆ่าใครก็ตามที่น่าสงสัย!” หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนสั่งด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม

“ครับหัวหน้า!!!” เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนทั้งหมดตอบพร้อมกัน และเริ่มทำตามคำสั่งของหัวหน้า

อย่างไรก็ตามไม่มีใครรู้ว่าหัวหน้าของพวกเขาประหม่าแค่ไหน…

‘พระเจ้า! ถ้ามีอะไรแย่ๆ เกิดขึ้นจริงๆ หรือมีอะไรหายไปจากห้องเก็บยานี้ หัวของฉันคงจะหลุดออกจากคอในเช้าวันรุ่งขึ้น! ฉันหวังว่าไม่มีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นที่นี่… ‘

หลังจากใช้เวลา 10-20 นาทีในการค้นหาทุกมุมของห้องเก็บยา พวกเขายังคงไม่พบใครภายใน

“รายงานครับหัวหน้า! ไม่มีใครอยู่ข้างใน แต่เราพบว่าสุนัขล่าเนื้อนรกนั้นตายหนึ่งตัว! มันตายเพราะถูกไฟไหม้!” เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนคนหนึ่งทำความเคารพและพูดกับหัวหน้าของเขา

“มียาบางตัวที่หายไปจากห้องนี้หรือไม่” หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนถามอีกครั้ง

“ไม่มีครับหัวหน้า! แต่เราพบว่าชั้นหลายชั้นตกลงมาทับสุนัขทั้ง 5 ตัว ทำให้พวกมันไม่สามารถเคลื่อนไหว และได้รับบาดเจ็บ! แต่หลังจากที่เรานับแล้ว ก็ไม่มีอะไรหายไป! ขวดยาทั้งหมดยังคงไม่บุบสลาย ไม่มีอะไรเสียหาย! เราได้ช่วยสุนัขนรกแล้วด้วย และนำออกไปรักษาบาดแผลแล้ว!”

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อได้ยินอย่างนั้นและพูดว่า

“ไม่มีอะไรขาดหายหรือแตกหักเลย… ดี… ทุกอย่างดี… แล้วสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกที่ตายไปแล้วล่ะ คุณหาเหตุผลว่าทำไมมันถึงตาย?”

“ได้หัวหน้า! นอกจากรอยไหม้แล้ว เรายังพบรอยแผลกัด และกรงเล็บที่คลุมเครือจากศพของ! เราเดาว่ามันตายเพราะ…” เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนลังเลกับสิ่งที่เขาต้องการจะพูด

“พูดมา!” หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนตะโกน

“เราเดาว่ามันตายเพราะพวกมันต่อสู้กันเอง!” เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนเริ่มเหงื่อออกมาก

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนขมวดคิ้ว แต่ห้องเก็บยานี้เป็นเหมือนตู้เซฟ นอกจากประตูที่แข็งแรงเพียงบานเดียวที่เต็มไปด้วยกลไกและตัวล็อคแล้ว ที่นี่ไม่มีแม้แต่หน้าต่างหรือช่องระบายอากาศ ดังนั้นผู้บุกรุกจะเข้าและออกจากที่นี่อย่างเงียบๆ ได้ตามที่เขาต้องการได้อย่างไร

นอกจากนี้ไม่มีอะไรหายไปจากห้องนี้เลย ดังนั้นข้อสรุปเดียวคือมีเพียงสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกที่ต่อสู้กันเอง และฆ่าหนึ่งในนั้นตายไปหนึ่งตัว

แต่สุนัขล่าเนื้อเหล่านี้เป็นชนชั้นสูงที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้ฝึกสัตว์ร้ายและได้รับการฝึกอย่างหนักหลายปี… ดังนั้นพวกเขาจะต่อสู้กันเองเช่นวันนี้ได้อย่างไร! มันไม่สมเหตุสมผลเลย! ความน่าจะเป็นนี้น้อยมาก!

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนมีอาการปวดหัวอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้… แต่เขาไม่สามารถหาเหตุผลอื่นใดได้เลยเนื่องจากสุนัขล่าเนื้อแห่งนรกตายเพราะไฟ รอยกัด และกรงเล็บ ไม่ใช่เพราะอาวุธหรือการโจมตีของมนุษย์!

ในท้ายที่สุดหัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนตัดสินใจค้นดูห้องเก็บยาสองสามครั้งก่อนที่จะสั่งให้หน่วยของเขา 2 หน่วยปกป้องห้องเก็บยานี้จากคนภายนอก!

แน่นอนว่าเขาไม่ไว้ใจลูกน้องของเขามากพอที่จะสั่งให้พวกเขาเฝ้าอยู่ในห้องเก็บยาซึ่งเต็มไปด้วยยาล้ำค่า

“จำไว้! อย่าเข้าไปในห้องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากฉัน! โดยเฉพาะประตูเหล็กหนาในห้องนี้! อย่าแตะต้องมันเด็ดขาด! เข้าใจไหม!” หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนได้เตือนผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างรุนแรงก่อนจะจากไป และยังคงทำงานลาดตระเวนรอบนอกที่พักต่อไป

เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วมีอะไรเก็บไว้ในประตูเหล็กหนา มันไม่ใช่ปัญหาของเขาอยู่ดี เพราะเขาไม่มีอำนาจพอที่จะเข้าไปข้างใน หัวหน้าของเขาเตือนเขาเพียงว่าอย่าแตะต้องมัน

‘ก็ไม่ใช่เรื่องของฉันอยู่ดี! ด้วยชุดล็อคระดับสูง และจารึกอันตรายที่แกะสลักไว้บนประตูเหล็กหนานั้น ฉันแน่ใจว่าไม่มีใครสามารถผ่านประตูนั้นได้หากไม่มีกุญแจและทิศทางลับที่ถูกต้อง…ฮ่าฮ่า…” หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนหัวเราะและกลับมาทำหน้าที่ตามปกติ

…..

.

โชคไม่ดีที่หัวหน้าเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนคาดเดาผิดในครั้งนี้ เพราะเขาไม่เคยคิดว่าจะมีจิ้งจอกตัวหนึ่งที่มีความสามารถขั้นเทพที่จะผ่านวัตถุทั้งหมดได้โดยไม่แตะต้องมัน!

และถังลี่เสวี่ยที่ใช้ [ร่างเทพ] ของเธอเพื่อผ่านประตูเหล็กหนา ๆ ในตอนนี้ก็อยู่ในช่องแคบที่น่ากลัวอย่างยิ่งในขณะนี้!

อ๊า~~!

‘ร้อน! ร้อนมาก!’

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท