เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 74

ตอนที่ 74

‘และ… สัตว์อสูรทั้งสี่ตัวนี้ไม่แปลกเหรอ? ฟีนิกซ์สีแดงเข้มมันคืออะไร? มันควรจะเป็นวิหคสีแดงรึเปล่า? มังกรฟ้าน่าจะมีธาตุไม้สิ! ในขณะที่เสือขาวตัวนี้ควรมีธาตุโลหะไม่ใช่หรอ! ในตำนานของโลกก่อนหน้านี้ของฉัน มันบอกว่าอย่างนั้นนี่หน่า…’

อย่างไรก็ตามมันก็สมเหตุสมผลแล้วเพราะกฎธาตุพื้นฐานในโลกอมตะนี้แตกต่างจากโลกก่อนหน้าของ ถังลี่เสวี่ย แม้แต่ธาตุพื้นฐานทั้งห้าในโลกนี้ก็ยังไม่ใช่ไม้ ไฟ โลหะ น้ำ และดิน

‘ช่างเป็นโลกที่ซับซ้อนเสียนี่กระไร… ฉันควรจะพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกนี้ในภายหลัง! อืมมม… เนื่องจากฉันมีจิตวิญญาณการต่อสู้ประเภทสนับสนุนอยู่แล้ว ฉันจะเลือกธาตุไฟก่อนแล้วกัน! และฉันสามารถเลือกธาตุน้ำได้ในภายหลังเมื่อฉันก้าวเข้าสู่ขั้นการฝังเข็ม!’

หลังจากที่ถังลี่เสวี่ยเลือกองค์ประกอบที่เธอต้องการแล้ว ธาตุไฟของ [ศิลปะสัตว์อสูรในตำนานทั้งสี่] ในใจของเธอก็กระจ่างทันที และเธอสามารถเรียกส่วนฟินิกซ์สีแดงเข้มทั้งหมดจากความทรงจำได้อย่างง่ายดาย

‘เชื่อมต่อธาตุไฟในธรรมชาติกับพลังงานของสวรรค์และโลก แล้วเริ่มสะสมมันภายในตันเถียน… อุตะ… ฉันไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้เลย… ดูเหมือนว่าฉันจะต้องใช้เหรียญเทพเพื่อทำความเข้าใจมันตามปกติ’

[คุณต้องการเข้าใจ ศิลปะสัตว์อสูรในตำนานทั้งสี่(ฟินิกซ์สีแดงเข้ม) ด้วยราคา 210 เหรียญเทพ หรือไม่? ใช่/ไม่ใช่]

‘210 เหรียญเทพ! มันค่อนข้างแพง! ฉันใช้จ่าย 30 เหรียญเทพก่อนหน้านี้เพื่อเรียนรู้ [คู่มือลับของขั้นชำระร่างกาย]! อืม ฉันมีเหรียญเทพมากกว่า 2,000 เหรียญอยู่แล้วนี่หน่า… ใช่!’

หลังจากใช้จ่ายไป 210 เหรียญเทพ ถังลี่เสวี่ยเข้าใจในส่วนของฟีนิกซ์สีแดงเข้มทั้งหมดของ [ศิลปะสัตว์อสูรในตำนานทั้งสี่] ในทันทีราวกับว่าหมอกปกคลุมส่วนนั้นในใจของเธอได้หายไป

ถังลี่เสวี่ยหยิบกล่องเล็ก ๆ ของเสี่ยวเฮยออกจากกระเป๋าอวกาศของเธอแล้วเปิดออก

‘ขั้นการควบแน่นพลังฉี มาแล้ว!’

ถังลี่เสวี่ยเปิดหน้าต่าง [ใช้ EXP ร่วมกัน] และกำหนดเปอร์เซ็นต์การฝึกฝนของเธอเป็น 100%

[สถานะ EXP ที่ใช้ร่วมกัน:]

[ระดับ: 0%]

[การฝึกฝน: 100%]

[จิตวิญญาณการต่อสู้: 0%]

จากนั้นเธอก็ถือหินวิญญาณระดับกลางด้วยอุ้งเท้าทั้งสองของเธอ และเริ่มเลียมันเหมือนไอศกรีม

หินวิญญาณระดับกลางนั้นใหญ่พอๆ กับกำปั้น ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถใส่เข้าไปในปากของเธอได้เหมือนหินวิญญาณระดับต่ำ ไม่อย่างนั้นเธอคงจะสำลักตายเสียก่อน

กระแสพลังงานที่สม่ำเสมอเริ่มไหลเข้าสู่ร่างกายของถังลี่เสวี่ยและเปลี่ยนเป็น EXP โดยระบบทันที

ถังลี่เสวี่ยเริ่มฝึกฝนตามส่วนฟีนิกซ์สีแดงเข้มของ [ศิลปะสัตว์อสูรในตำนานทั้งสี่] ในใจของเธออย่างรวดเร็ว

ส่วนฟีนิกซ์สีแดงเข้มของ [ศิลปะสัตว์อสูรในตำนานทั้งสี่] สามารถฝึกฝนได้ในที่ที่ร้อนจัดซึ่งเต็มไปด้วยไฟและองค์ประกอบหยาง แต่ไม่ใช่กับถังลี่เสวี่ย เนื่องจากเธอหลอมรวมเข้ากับเปลวไฟระดับสูงอย่างเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจแล้ว!

เมื่อถังลี่เสวี่ยเริ่มใช้พลังงานที่เธอได้รับจากหินพลังงานระดับกลางเพื่อฝึกฝน [ศิลปะสัตว์อสูรในตำนานทั้งสี่] ในขณะที่จินตนาการถึงรูปแบบฟีนิกซ์สีแดงเข้มที่น่าเกรงขามในใจของเธอ

อุณหภูมิรอบ ๆ ถังลี่เสวี่ยเริ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเธอได้ยินเสียงร้องจิ้บ ๆ เป็นครั้งคราว

เปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจซึ่งสงบนิ่งอยู่หลายวันเริ่มกระสับกระส่ายและตื่นเต้น

หญ้าและพืชรอบๆ ถังลี่เสวี่ยเริ่มไหม้และมันก็กว้างขึ้นทุกวินาที

ไม่นานเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจภายในตันเถียนของถังลี่เสวี่ยก็ไม่สามารถรอได้อีกต่อไป และมันก็เริ่มปล่อยเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มออกมาเพื่อช่วยให้ถังลี่เสวี่ยก้าวหน้าเร็วยิ่งขึ้น

ร่างกายของถังลี่เสวี่ยถูกเปลวเพลิงสีน้ำเงินเข้มขนาดมหึมาครอบคลุมในทันที

เปลวไฟสีแดงเข้มและเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มเริ่มโผล่ออกมาจากร่างที่มีขนเล็กๆ ของเธอ เปลวเพลิงทั้งสองชนิดเริ่มเต้นรำไปรอบๆ มันสวยงาม และงดงามอย่างยิ่ง แต่ความร้อนจัดที่ปล่อยออกมาจากทั้งคู่ก็เพียงพอที่จะเปลี่ยนทุกสิ่งที่อยู่ใกล้พวกเขาให้กลายเป็นความว่างเปล่า

[ศิลปะสัตว์อสูรในตำนานทั้งสี่] ของถังลี่เสวี่ยได้แปลงเปลวไฟสีแดงเข้ม และสีน้ำเงินเข้มให้เป็นธาตไฟของฉี และส่งกลับไปที่ตันเถียน

เธอใช้พลังปราณแห่งธาตุไฟเพื่อรวมพลังปราณเปลวไฟส่วนตัวของเธอไว้ในตันเถียน!

กระบวนการนี้ใช้เวลาสองสามวันจึงจะเสร็จสมบูรณ์!

โชคดีที่ไม่มีใครกล้ามาที่ห้องโถงบรรพบุรุษนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้อาวุโส ยกเว้นในวันพิเศษ เช่นการฉลองปีใหม่เพื่อสวดมนต์ จึงไม่มีใครสังเกตเห็นว่าถังลี่เสวี่ยกำลังทำอะไรอยู่

กี้ๆๆๆ~~!

เสียงร้องของฟีนิกซ์ดังก้องไปทั่วห้องโถงบรรพบุรุษทั้งหมด!

หลังจากผ่านไปเกือบหนึ่งสัปดาห์ พลังปราณแห่งเปลวไฟของถังลี่เสวี่ยในที่สุดก็ควบแน่นในรูปแบบของฟีนิกซ์สีแดงเข้ม และเธอก็ก้าวเข้าสู่ขั้นควบแน่นพลังฉีอย่างเป็นทางการนับจากนี้เป็นต้นไป

แม้ว่าฟีนิกซ์สีแดงเข้มในตันเถียนของเธอจะยังไม่ชัดเจนมาก แต่มันจะกลายเป็นที่จับต้องได้มากขึ้นและเปลวไฟของเธอก็จะมีพลังมากขึ้นเช่นกันเมื่อการฝึกฝนของเธอไปถึงระดับที่สูงขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ตามเมื่อถังลี่เสวี่ยตัดสินใจที่จะยุติการฝึกฝนของเธอ บางสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น!

เปลวไฟแห่งความภูมิใจในตัวเธอเริ่มบินไปยังภาพของฟีนิกซ์สีแดงเข้ม และค่อยๆ รวมเข้ากับมัน!

‘นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย? เปลวไฟน้อยที่แสนซุกซนนี้กำลังวางแผนที่จะทำอะไรตอนนี้?’

ถังลี่เสวี่ยพบว่ามันทำให้งงงันจริงๆ เมื่อเธอเห็นฟีนิกซ์สีแดงเข้มและเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจรวมกัน

สีแดงเข้มของฟีนิกซ์เริ่มเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเข้ม รูปร่างของมันก็เปลี่ยนไปมากขึ้นเรื่อยๆ!

‘โอ้พระเจ้า! เกิดอะไรขึ้นที่นี่! อย่าบอกนะว่าฟีนิกซ์ในตันเถียนจะฟื้นคืนชีพ!’

ดวงตาที่หมองคล้ำของฟีนิกซ์สีฟ้าเข้มก็เริ่มกลับมาชัดเจน และสว่างขึ้นราวกับว่ามันได้สติ สติปัญญาของมันก็เริ่มส่องแสงจากส่วนลึกที่สุดของดวงตา

กี้ กี้ กี้~~!

เสียงร้องของฟีนิกซ์ที่ยาวและดังก้องไปทั่วนิกายปีศาจอสูร ขณะที่มันบินออกจากตันเถียนของถังลี่เสวี่ยและทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้า!

ห้องโถงบรรพบุรุษและอาคารทั้งหมดใกล้ ๆ รวมถึงลานบ้านถูกไฟสีน้ำเงินเข้มของฟีนิกซ์เผาจนว่างเปล่า ขณะที่มันบินออกไป ความร้อนแรงปกคลุมทั่วทั้งพื้นที่อย่างดุเดือด ไม่เหลืออะไรเลยนอกจากดินทราย!

ถังลี่เสวี่ยขบกรามของเธออย่างตกตะลึง และเธอก็เริ่มตื่นตระหนกเมื่อฟีนิกซ์สีน้ำเงินเข้มบินออกจาก ตันเถียนของเธอ และทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้า

‘ฉันจะเป็นบ้ามากถ้าฟีนิกซ์ไม่กลับมา!’

ฟีนิกซ์สีน้ำเงินเข้มไม่เพียงเป็นตัวแทนของเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจ แต่ยังเป็นตัวแทนของฉีควบแน่นของเธอด้วย!

ถ้ามันหายไป สำหรับเธอมันก็ไม่ต่างอะไรกับการทำให้ตันเถียนของเธอพิการ เพราะเธอไม่สามารถฝึกฝนได้อีกต่อไป!

โชคดีที่นกฟีนิกซ์สีน้ำเงินเข้มบินกลับมาหลังจากบินขึ้นไปบนท้องฟ้าเป็นเวลา 10 นาที และมันก็กลับเข้าสู่ตันเถียนของเธอ

ถังลี่เสวี่ยถอนหายใจด้วยความโล่งอก และเธอก็เริ่มสังเกตนกฟีนิกซ์สีน้ำเงินในตันเถียนด้วยสายตาภายในใจของเธอ

ฟีนิกซ์ปกคลุมไปด้วยเปลวไฟสีน้ำเงินเข้ม ดูสง่างามมากจริงๆ ยังมีเปลวไฟสีแดงเข้มที่หางยาว การผสมผสานระหว่างสีแดงเข้มและสีน้ำเงินทำให้ฟีนิกซ์ดูทรงพลังและสง่างามมากกว่าฟีนิกซ์ทั่วไป

ถังลี่เสวี่ยสาบานว่าฟีนิกซ์สีฟ้านี้ปล่อยเสียงออกมาทางจมูกใส่เธอด้วยความรังเกียจเหมือนกับที่เปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจทำกับเธอก่อนหน้านี้

ฟีนิกซ์สีน้ำเงินไม่สนใจเธออีกต่อไป ขณะหลับตาสีแดงเข้มเพื่อพักผ่อน

‘มันรวมกันจริงๆเหรอ? ฟีนิกซ์สีน้ำเงินตัวนี้คือรูปแบบปัจจุบันของเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจเหรอ? อืม… อย่างน้อยตอนนี้มันก็แข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นมันก็หมายความว่าฉันแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน…’

ถังลี่เสวี่ยตรวจสอบสถานะปัจจุบันของเธอ

[สายพันธุ์: จิ้งจอกจันทรา (ตันเถียน)]

[เกรด: ธรรมดา]

[ระดับ 17 (ชาวสะมาเรีย)]

[จิตวิญญาณการต่อสู้: ปลาทองบิน (Lv1)]

ระดับการฝึกฝน: ระดับ 1 ขั้นควบแน่นพลังฉี

เทคนิคการฝึกฝน: ศิลปะสัตว์อสูรในตำนานทั้งสี่ (ฟินิกซ์สีแดงเข้ม)

วิญญาณธาตุ: ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภูมิใจ (ตัวอ่อน)

ศิลปะการต่อสู้: ไม่มี

ความสามารถขั้นเทพ: [กระจกเงาแห่งจันทรา: คลื่นแยกสวรรค์ (ชั้นที่ 7)], [ดั้งเดิม: ความทนทาน], [ดั้งเดิม: ความว่องไว], [ดั้งเดิม: ความแข็งแกร่ง], [ร่างเทพ], [ร่างกายสีทอง]

[สถิติ]

HP: 58,200/58,200

ความแข็งแกร่ง: 300 (+500)

ความว่องไว: 300 (+500)

ความทนทาน: 300 (+500)

[ทักษะ: ฉีก (Lv4), กรงเล็บที่แหลมคม (Lv4), วิ่ง (Lv5), วินิจฉัย (เชี่ยวชาญ), สมุนไพร (Lv5), กระโดดสูง (Lv3), มองเห็นเวลากลางคืน (Lv5), การมองเห็นที่มากขึ้น (เชี่ยวชาญ), การได้ยินที่มากขึ้น (เชี่ยวชาญ), การได้กลิ่นที่มากขึ้น (เชี่ยวชาญ), EXP ที่ใช้ร่วมกัน (Lv5), ปีน (Lv4), แผนที่ (LV4), รักษาตัวเอง (Lv4)]

[ความสามารถพิเศษ: ลมหายใจแห่งไฟ, ระเบิดไฟ, ศรเพลิง, เสื้อคลุมเปลวไฟ, ไฟพุ่ง, กรงเล็บเพลิง]

สถิติคะแนน: 582

แต้มทักษะ: 114

[ไอเทม: คู่มือมือใหม่ในโลกอมตะ, ตุ๊กตาทดแทน 3 ตัว, สติ๊กเกอร์มหาโชค 1 อัน, ยาน้ำฟื้นฟู 1 อัน, ยันต์ความสามารถขั้นเทพ 1 อัน, บัตรกำนัลการฝึกฝนแบบพรีเมียม 1 อัน, แพ็คเกจเสริมอาชีพ 1 อัน, 2,136 เหรียญเทพ, แพ็คเกจของขวัญระดับ 20 ระดับกลาง]

‘ไม่เลว ค่าสถานะทั้งหมดของฉันเพิ่มขึ้น 200 แต้ม! ถ้าฉันไปถึงจุดสูงสุดของขั้นควบแน่นพลังฉี ฉันจะได้รับสถิติของฉันเพิ่มขึ้น 2,000 คะแนน! อื้อหือออ…เดี๋ยวก่อน…อะไรเนี่ย? เปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจพัฒนาเป็นฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภูมิใจ? แต่ก็ยังเป็นขั้นต้นอยู่ดี…’

โดยรวมแล้วถังลี่เสวี่ยพอใจกับพลังของเธอในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท