เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 99

ตอนที่ 99

หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ถังเสวี่ยตัดสินใจที่จะรวมการเพิ่มประสิทธิภาพประสาทสัมผัสทั้งห้านี้เข้าด้วยกันในภายหลังเพื่อที่เธอจะได้ส่วนลดค่าคะแนนทักษะลงอีก

“มันจะดีกว่าถ้าฉันเพิ่มระดับการเพิ่มประสิทธิภาพประสาทสัมผัสทั้งสาม เพราะมันถึงระดับที่เชี่ยวชาญแล้ว ในขณะที่รอให้ความรู้สึกถึงรสชาติที่เพิ่มมากขึ้น และการสัมผัสที่เพิ่มมากขึ้นเพิ่มไปถึงระดับเชี่ยวชาญก่อน จากนั้นค่อยรวมทั้งห้าสัมผัสเป็นหนึ่งเดียว และมันจะช่วยให้ฉันใช้แต้มทักษะได้น้อยลงอีกด้วย”

ถังลี่เสวี่ยใช้คะแนนทักษะเก้าคะแนนในการเพิ่มระดับของ [การได้ยินที่เพิ่มมากขึ้น], [การได้กลิ่นที่เพิ่มมากขึ้น และ [การมองเห็นที่เพิ่มมากขึ้น]

[การได้ยินที่เพิ่มมากขึ้น เพิ่มระดับเป็น การได้ยินขั้นสูง1]

[การได้กลิ่นที่เพิ่มมากขึ้น เพิ่มระดับเป็น การรับรู้กลิ่นขั้นสูง]

[การมองเห็นที่เพิ่มมากขึ้น เพิ่มระดับเป็น การมองเห็นขั้นสูง]

ถังลี่เสวี่ยรู้สึกได้ว่าประสาทสัมผัสทั้งสามของเธอไม่เพียงแต่เฉียบคมขึ้นเท่านั้น แต่ยังแข็งแกร่งขึ้นด้วย

แม้แต่เสียงกรีดร้องอันน่าสะพรึงกลัวจากแมนเดรกก็ไม่สามารถทําร้ายหูที่แหลมคมของเธอได้อีกต่อไป!

สําหรับรายการ และแพ็คเกจปัจจุบันของเธอ เธอตัดสินใจที่จะไม่แตะต้องพวกมันในตอนนี้

ถังลี่เสวี่ยได้เรียนรู้บทเรียนจากครั้งก่อนเมื่อเธอใช้ [ตั๋วลอตเตอรี่สีเงิน) ทั้งหมดของเธอ เธอผิดหวังมากเมื่อได้ [ตุ๊กตาตัวแทน] สองตัว แต่มันช่วยชีวิตเธอไว้ได้ในที่สุด และยังช่วยให้เธอทําภารกิจให้สําเร็จด้วย

เธอตั้งใจจะเปิดไอเทม แพ็คเกจ และตั๋วทั้งหมดของเธอในคราวเดียว เมื่อเธอใช้ [สติกเกอร์มหาโชค] ก่อนที่เธอจะวิวัฒนาการ

“เดี๋ยวก่อน ฉันมี ตุ๊กตาตัวแทน] อยู่ทั้งหมดสามตัว และฉันใช้แค่สองตัวเท่านั้นใช่ไหม! ตัวสุดท้ายอยู่ไหนล่ะ! ทําไมฉันจําได้แค่ว่าฉันใช้มันเพื่อช่วยฉันทําภารกิจให้สําเร็จ?”

ถังเสวี่ยเปิดหน้าต่างระบบในหน้าของภารกิจ เพื่อตรวจสอบภารกิจสุดท้ายของเธอด้วยความอยากรู้

[ภารกิจ: (เสียสละ) ทําทุกวิถีทางเพื่อช่วยสนมชายของคุณให้พ้นจากอันตราย!]

[ความยาก: ฝันร้าย]

(ข้อกําหนด: สถานะโชคดีสูง! ขอพระเจ้าอวยพรคุณเสมอ!]

[รางวัล: เลเวล 44(+1), แต้มค่าสถานะ +120(+30), คะแนนทักษะ 424(+6), 200(+50) เหรียญเทพ, ตัวลอตเตอรี่สีเงิน 1 อัน, การ์ด EXP X2 3 อัน, หีบเกราะพรีเมียม 1 อัน]

“บันทึก… สนมของฉัน! นั่นใครน่ะ?!”

ถังเสวี่ยพยายามที่จะนึกว่าใครคือนางสนมชายของเธอ แต่เธอจําอะไรไม่ได้เลยจริงๆ เธอยังจําได้เล็กน้อยว่าเธอใช้ [ตุ๊กตาตัวแทน] ครั้งสุดท้ายเพื่อช่วยใครบางคนจากลุงอ้วน แต่จําไม่ได้ว่า เขา/เธอเป็นใคร

“อืม.. ลืมมันไปซะ เพราะยังไงฉันก็จําไม่ได้อยู่ดี เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ฉันเดาว่า ฉันไม่อยากเสียคะแนนทักษะอันมีค่าของฉันไปกับเพิ่มระดับบางอย่างที่ไม่สําคัญ เช่น [การมองเห็นเวลากลางคืน] หรือ [สมุนไพร] อื่ม… เดี๋ยวก่อน [EXP ที่ใช้ร่วมกัน] ของฉันก็ถึงระดับเชี่ยวชาญแล้ว! มาลอง เพิ่มระดับดูกันเถอะ!”

ทักษะ EXP ที่ใช้ร่วมกัน ถึงระดับเชี่ยวชาญแล้ว คุณต้องการเพิ่มระดับเป็น ความสามารถในการเสริม EXP ด้วยราคา 30 คะแนนทักษะหรือไม่

30 คะแนนทักษะ?! มันแพงจริงๆ! เกือบเท่ากับค่าผสมการเสริมประสิทธิภาพประ สาทสัมผัสทั้งห้านั้น! เฮ้อ…ฉันควรยอมรับหรือไม่? แต่การเพิ่ม EXP หมายความว่าฉันจะได้รับ EXP มากขึ้นใช่ไหมอีกฉันต้านทานสิ่งล่อใจนี้ไม่ได้จริงๆ นี่มันอะไรกัน! ใช่!”

[EXP ที่ใช้ร่วมกัน เพิ่มระดับเป็น ความสามารถในการเสริม EXP]

ถังลี่เสวี่ยได้เปิดหน้าต่างของ [ความสามารถในการเสริม EXP] อย่างรวดเร็วเพื่อตรวจ สอบเปอร์เซ็นต์ของการกระจาย EXP

[สถานะการเสริม EXP:]

[ระดับ: – %]

[การฝึกฝน: 100%]

[จิตวิญญาณการต่อสู้: 50%]

“?!”

“หึม… EXP ทั้งหมดที่ฉันจะได้รับจากนี้ไปคือ 150%?! สุดยอด! ฮียี่สี่ วะฮ่าฮ่าฮ่า–!”

ถังลี่เสวี่ยยิ้มอย่างมีความสุข และพยายามอย่างหนักที่จะระงับเสียงหัวเราะของเธอ เนื่องจากญาญ่ายังคงนอนหลับสบายอยู่ข้างๆ เธอ และเธอไม่ต้องการปลุกญาญ่าให้ตื่น

ถังลี่เสวี่ยพยายามเพิ่มเปอร์เซ็นต์ EXP ทั้งหมดของเธอในการฝึกฝน แต่เธอไม่สามารถทําได้

ดูเหมือนว่า EXP สูงสุดที่เธอจะได้รับสูงสุดได้เพียง 100% แต่เธอสามารถใส่ 50% ที่เหลือไปยังส่วนอื่นได้ เช่น ตอนนี้เมื่อเธอใส่ 100% EXP ให้กับการฝึกฝนของเธอ และ 50% EXP ที่เหลือให้กับจิตวิญญาณการต่อสู้ของเธอ

ถังลี่เสวี่ยไม่ผิดหวังกับทักษะ [ความสามารถในการเสริม EXP] ปัจจุบันของเธอเลย เพราะเธอสามารถใส่ 100% EXP ที่เธอได้รับถึงระดับของเธอและ 50% EXP สําหรับการฝึกฝนของเธอในภายหลังหลังจากที่เธอพัฒนาเพื่อที่เธอจะได้แข็งแกร่งขึ้นเร็วขึ้น!

“เอ่อ…. แต่คะแนนทักษะปัจจุบันของฉันลดลงเหลือ 117 ตอนนี้ เห้อ.. ฉันหวังว่าฉันจะสามารถเรียกทําภารกิจบางอย่างได้หลังจากนี้นะ เพื่อที่ฉันจะได้สะสมคะแนนทักษะเพิ่มเติมเอาล่ะได้เวลานอนแล้วเหมือนกัน! ราตรีสวัสดิ์ ญาญ่า!?

ถังเสวี่ยจูบหน้าผากของญาญ่าที่กําลังหลับอยู่อย่างอ่อนโยนและไปนอนข้างเธอด้วย

มันเป็นนิสัยประจําวันของพวกเขาแล้วที่กิ้งก่าปีกตาแดงจะบินต่อไปในเวลากลางคืน ขณะที่ถังเสวียและญาญ่าหลับไปในกํามือ

แต่กิ้งก่าปีกตาแดงจะงีบหลับเมื่อถังเสวี่ยและญาญ่าล่าเหยื่อในตอนเช้า

ในฐานะระดับที่แข็งแกร่ง [หายาก] จุดสูงสุดของสัตว์อสูร กิ้งก่าปีกตาแดงไม่จําเป็นต้องนอนหรือกินมากขนาดนั้นอีกต่อไป อย่างไรก็ตามมันยังต้องการล่า และกินสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งบางตัวทุกวันเพื่อฟื้นฟูพลังงานที่สําคัญที่จางหายเป็นเวลานาน หากมันพบกับสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งบางตัวขวางทางพวกมัน มันก็จะจัดการทันที

พลังงานที่สําคัญของกิ้งก่าปีกตาแดงถูกโซ่สีดําลึกลับดูดไปนานเกินไปแล้ว ดังนั้นมันจึงต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในการฟื้นฟูจากสภาพปัจจุบันโดยสมบูรณ์

พวกเขาเดินทางต่อไปได้เกือบสองสัปดาห์แล้ว แต่มันเป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะพวกเขาไม่ได้เผชิญกับอะไรที่ยากลําบากเลยภายในสองสัปดาห์นี้

ญาญ่าผู้ตะกละตัวน้อยตัวใหม่ของพวกเขากินเหยื่อมากมายทุกวันจนเธอสามารถไปถึงระดับ16ได้ภายในสองสัปดาห์นี้ แม้ว่าเธอจะพบว่ามันยากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะเพิ่มระดับหลังจากนั้นแต่อย่างน้อยเธอก็ยังคงเพิ่มระดับได้เร็วกว่าถังหลี่เสวี่ย

ญาญ่ายังสามารถเรียนรู้ 2 ทักษะใหม่: [กําบังลม] และ [กรงวายุ]

[กําบังลม] เป็นทักษะที่ใช้ในการปัดป้องการโจมตีใด ๆ ที่มุ่งเป้าไปที่เธอในระยะเวลาหนึ่งในขณะที่ [กรงวายุ] เป็นทักษะที่ใช้ยับยั้งศัตรูของเธอภายในระยะเวลาอันสั้น

ทักษะทั้งสองนี้มีประโยชน์อย่างยิ่ง และทําให้รูปแบบการโจมตีของญาญ่าคาดเดาไม่ได้มากยิ่งขึ้น

ญาญ่าคิดเสมอว่าเธอต้องแข็งแกร่งขึ้นเร็วขึ้นเพื่อที่เธอจะได้ช่วยถังเสวี่ยล่าเหยื่อของเธอ

ในความคิดของญาญ่า ถังเสวี่ยไม่จําเป็นต้องทําอะไรเลย ญาญ่าจะทําทุกอย่างเพื่อถังเสวี่ยเองทุกอย่างที่ถังลี่เสี่ยต้องการ เธอเพียงแค่ต้องพูดกับญาญ่าและญาญ่าจะทําทุกอย่างเพื่อเธอ

ญาญ่ารู้น้อยว่าการเติบโตอย่างรวดเร็วของเธอกระตุ้นความรู้สึกให้ถังเสวี่ยต้องการเร่งตัวเธอเองเช่นกัน!

มันแย่มาก ถ้ายังเป็นแบบนี้ ญาญ่าคงจะแข็งแกร่งกว่าฉัน ฉันอ่อนแอกว่าสัตว์เลี้ยงของตัว เอง? ฉัย? ราชินีในอนาคต และตําแหน่งเทพด้วยระบบพลังที่อ่อนแอกว่าสัตว์เลี้ยงของฉันเองหรอ? ไม่มีทาง! ฉันต้องแข็งแกร่งขึ้นให้เร็วกว่านี้!”

ด้วยการทํางานหนักของเธอ ถังลี่เสวี่ยสามารถเพิ่มระดับการฝึกฝนของเธอเป็นระดับ 4 ขั้นควบแน่นพลังฉี

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด จิตวิญญาณการต่อสู้ของถังเสวี่ยในที่สุด [ปลาทองบิน] ก็ถึงระดับสูงสุดแล้วระดับ 11!

ดังนั้นหลังจากที่ถังเสวี่ยจะได้พัฒนาเป็นสัตว์อสูรระดับ (ไม่ธรรมดา] ในภายหลัง จิต วิญญาณการต่อสู้ของเธอก็สามารถพัฒนาไปสู่จิตวิญญาณการต่อสู้ระดับ [ไม่ธรรมดา] ได้ทันที!

[ปลาทองบิน] ยังมีสกิลติดตัวใหม่ที่เรียกว่า รวดเร็ว]

[รวดเร็ว]: เพิ่มความเร็วโดยรวมของผู้ใช้ 10% (ผลจะเพิ่มขึ้นพร้อมกับระดับจิตวิญญาณการต่อสู้)

ถังเสวี่ยชอบทักษะ [รวดเร็ว] นี้มาก มันเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ ความเร็วในการโจมตีและความเร็วในการตอบสนองของเธอขึ้น 100%!

โชคไม่ดีที่วันอันสงบสุขของพวกเขาในเที่ยงนี้ต้องพังทลาย เพราะนิสัยไม่ดีของกิ้งก่าปีกตาแดงอีกเช่นเคย

กลุ่มของถังลี่เสวี่ยเห็นนกไฟขนาดใหญ่ที่กําลังเผชิญหน้ากับกองทัพมนุษย์

“ว้าว! มันคือสัตว์ร้ายชนิดไหนกันนะ? ฟินิกซ์งั้นหรอ? หรือหลวนที่เป็นนกในตํานาน? ถังลี่เสวี่ยมองดูนกไฟตัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น

แต่เธอก็คิดว่ามันน่าจะเป็นฟีนิกซ์เนื่องจากดูมีเกียรติ และฉลาดกว่ามาก

“มันดูไม่เหมือนหลวนเลย” ถังลี่เสวี่ยคิด

น่าเสียดายที่ ถังเสวี่ยไม่สามารถมองเห็นสถานะของนกไฟขนาดใหญ่ได้ เนื่องจากเธออยู่ไกลจากที่ที่พวกเขาต่อสู้มากเกินไป

ญาญ่าเริ่มเลียนแบบถังลี่เสวี่ย และเฝ้าดูการต่อสู้อันดุเดือดที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นด้วยภายในดวงตาสีเขียวมรกตของเธอ ขณะที่ยังคงนั่งอยู่บนหัวของถังเสวี่ย

“นั่นคือปี้ฟางตําแหน่งของมันในโลกของสัตว์อสูรนั้นเกือบจะสูงพอๆ กับของฉัน แต่มันได้รับบาดเจ็บสาหัส และอ่อนล้าหลังจากต่อสู้กับสัตว์ร้ายตัวอื่น นั่นคือเหตุผลที่มนุษย์ที่ไร้เหตุผลเหล่านั้นกล้าที่จะต่อสู้กับมัน มนุษย์ที่ขี้ขลาดเหล่านั้นไม่กล้าที่จะต่อสู้กับปี้ฟางนั้นหรอกถ้ามันยังอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด! ฉันเกลียดมนุษย์จอมวางแผนพวกนั้นมาก! ไปช่วยฟางกันเถอะ!” กิ้งก่ามีปีกตาแดงอธิบายอย่างอดทน และประกาศว่ามันจะช่วยนกไฟในท้ายที่สุด

ถังเสวี่ยทําได้เพียงกลอกตาเมื่อเธอเห็นว่านิสัยของกิ้งก่าปีกตาแดงกลับมาเหมือนปกติ

เธอไม่ต้องการเห็นกองทัพมนุษย์จํานวนมากถูกสังหาร แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะหยุดยั้งกิ้งก่าปีกตาแดงหลังจากที่มันตัดสินใจทําอะไรบางอย่าง

อันที่จริงถังเสวี่ยได้เคยพยายามหยุดกิ้งก่าปีกตาแดงจากการฆ่ามนุษย์มาก่อนแล้ว และเธอไม่ต้องการที่จะวิงวอนและถูกเยาะเย้ยว่าเป็นคนขี้ขลาด หรืออะไรก็แล้วแต่อีก

ดังนั้นถังลี่เสวี่ยจึงตัดสินใจที่จะเลิกสนใจสิ่งที่กิ้งก่าปีกตาแดงพยายามจะทํา และปล่อย ให้มันทําสิ่งที่ต้องการหลังจากนั้น เธอไม่มีแรงพอที่จะบังคับให้มันหยุดอยู่ดี

มีกองทัพมนุษย์มากกว่าสิบกองพันที่ต่อสู้อย่างดุเดือดกับนกไฟขนาดใหญ่โดยใช้รูปแบบลึกลับบางอย่าง

แม้ว่าระดับการฝึกฝนของกองทัพมนุษย์จะไม่สูงนัก แต่ส่วนใหญ่ก็อยู่ที่ขั้นควบแน่นพลังและบางคนถึงขั้นการฝังเข็มแล้วด้วย แต่รูปแบบการต่อสู้ของพวกเขานั้นแข็งแกร่งมาก! พวกเขาสามารถขับไล่การโจมตีของนกไฟขนาดใหญ่ทั้งหมดได้ด้วย!

บูมมมมมมม!!

เสาแสงสีน้ําเงินขนาดยักษ์กระทบตัวนกไฟขนาดใหญ่ แล้วพัดไปข้างหลังห่างออกไปหลายสิบเมตร

ถังลี่เสวี่ยสังเกตว่าเสาแสงสีน้ําเงินขนาดยักษ์นั้นมาจากไหน และพบว่ามันถูกยิงด้วยปืนใหญ่จริงๆ

“ปืนใหญ่นั่นให้ความรู้สึกคุ้นเคย.. เอ๊ะ เอ๊ะๆๆๆ ปืนใหญ่นั่นจริงๆ แล้วเหมือนกับที่โม่ของหลินติดตั้งในเรือรบเหล็กของเขา และเขาเคยยิงใส่เรามาก่อน!?

แต่พลังการยิงของเสาแสงสีน้ําเงินขนาดยักษ์จากปืนใหญ่ของกองทัพนั้นยังขาดอยู่มาก เมื่อเปรียบเทียบกับปืนใหญ่ของโม่ของหลินในเรือรบเหล็กของเขา ถ้าไม่อย่างนั้นชี้ฟางจะถูกทําลายไปแล้วในนัดเดียว!

กิ้งก่าปีกตาแดงไม่ได้โง่ และมันก็จะไม่โดนถล่มเพียงแค่กับการใช้ปืนใหญ่ลํานั้น

แม้ว่าเสาแสงสีน้ําเงินขนาดยักษ์นั้นจะไม่สามารถทําร้ายกิ้งก่าปีกตาแดงเนื่องจากมันมีเกล็ดหนาได้ แต่มันก็ไม่ต้องการเสียศักดิ์ศรีต่อหน้าถังหลี่เสวี่ยและญาญ่า

กิ้งก่าปีกตาแดงตัดสินใจวิเคราะห์รูปร่างของมนุษย์อย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อค้นหาช่องโหว่และทําลายกองทัพมนุษย์ทั้งหมดพร้อมกับรูปแบบการเคลื่อนย้ายในครั้งเดียว!

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน