เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 103

ตอนที่ 103

ก๊าซสีแดงยังคงควบแน่นและทําให้หินอ่อนสีแดงเข้มโตขึ้นและใหญ่ขึ้น

เมื่อก๊าซสีแดงหายไปหมด หินอ่อนสีแดงเข้มก็กลายเป็นลูกแก้วสีแดงเข้มที่ใหญ่เท่ากับลูกเทนนิส

มีแสงสีทองจาง ๆ อยู่ตรงกลางของลูกแก้วสีแดงเข้ม และหากใครก็ตามให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับมัน พวกเขาจะสังเกตเห็นว่ามีอักษรรูนสีทองขนาดเล็กจํานวนนับไม่ถ้วนที่โคจรรอบแสงสีทองจาง ๆ ภายในลูกแก้วสีแดงเข้ม

ถังลี่เสวี่ยรู้สึกถึงกับลูกแก้วสีแดงเข้ม เธอได้ยินเสียงคํารามแผ่วเบาออกมาจากลูกแก้วสีแดงเป็นครั้งคราว

อักษรรูนสีทองขนาดเล็กจํานวนนับไม่ถ้วนและแสงสีทองภายในลูกแก้วสีแดงเข้มผสานเข้ากับบางสิ่งอย่างช้าๆ และเสียงคํารามที่ออกมาจากมันดังขึ้นเรื่อยๆ

“นั่นคือ… มังกรทอง?! ว้าว… นั่นคือมังกรทองตัวจริงที่ถูกผนึกอยู่ในลูกแก้วสีแดงเข้มนั่นหรือเปล่า!”

ใช่ อักษรรูนสีทองขนาดเล็กจํานวนนับไม่ถ้วน และแสงสีทองผสานเข้าด้วยกันจนกลายเป็นมังกรทองผู้สง่างาม มันกําลังว่ายน้ำอยู่ภายในลูกแก้วสีแดงเข้ม

ถังลี่เสวี่ยก้าวไปข้างหน้าและต้องการลองสัมผัสลูกแก้วสีแดงด้วยอุ้งเท้าเล็ก ๆ ของเธอ แต่ก่อนที่เธอจะทําได้

บรู่ววว !!!

ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจที่ด้บินออกจากตันเถียนของถังลี่เสวี่ย และมุ่งหน้าไปยังที่ที่ลูกแก้วสีแดงเข้มยังคงลอยอยู่

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจนถึงลี่เสวี่ยไม่มีเวลาแม้แต่จะตอบโต้ หยุดหรือห้ามปรามฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจเลยสักนิดเดียว

“คุณ! หยุดนะ! ไอ้บ้า! เจ้าเปลวไฟซนนี้! ญาญ่าหยุดเปลวไฟที่ซุกซนนั้นจากการสัมผัสลูกแก้ว สีแดงนั่นแทนฉัน!”

ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจและญาญ่า สามารถเข้าใจความคิดของถังลี่เสวี่ยได้อย่างง่ายดาย แต่ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจนั้นตาบอดเพราะความหิวของมัน ดังนั้นจึงไม่ฟังคําสั่งของถังลี่เสวี่ยในครั้งนี้

หลังจากใช้เวลาร่วมกันเป็นเวลาสองสัปดาห์ มันก็ไม่ได้พูดเกินจริงที่จะบอกว่าญาญ่าเป็นคนที่เข้าใจ ถังลี่เสวี่ยมากที่สุดในขณะนี้

นอกจากนี้ ญาญ่ารู้สึกอิจฉาฟีนิกซ์สีฟ้าแห่งความภูมิใจมาก เนื่องจากมันสามารถอยู่ใกล้กับถังหลี่เสวี่ยตลอดเวลาภายในตันเถียนของเธอ ดังนั้นเธอจึงใช้โอกาสที่หายากนี้เพื่อสอนฟีนิกซ์แห่งความภูมิใจสีน้ำเงินถึงบทเรียนอันรุนแรงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และไม่ควรลืมไปตลอดชีวิต!

ญาญ่าใช้ [ก้าววายุ] ของเธอและร่างสีเขียวของเธอก็พุ่งไปที่ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีฟ้าก่อนที่ถังลี่เสวี่ยจะขอให้เธอทํา

[กรงวายุ]!

อากาศโดยรอบเริ่มหมุนวนอย่างรุนแรงและก่อตัวเป็นพายุทอร์นาโดขนาดเล็กที่กักขัง ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินไว้ข้างใน

ญาญ่าคิดว่า [กรงวายุ] ของเธอเพียงพอที่จะดักฟีนิกซ์สีน้ำเงินตัวเล็ก ๆ ได้ไม่กี่วินาที แต่น่าเสียดายที่เธอคิดผิด

พายุทอร์นาโดลูกเล็กๆ ได้ขยายตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมันผสมกับเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มที่มาจากฟีนิกซ์สีน้ำเงินตัวเล็กที่ติดอยู่ข้างในและ

บูมมมม~!!!

ด้วยความเร็วที่ไม่มีใครเทียบได้ของญาญ่าในฐานะวิญญาณแห่งธาตุลม เธอจึงตัดสินใจไม่ให้ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินมีโอกาสเคลื่อนไหวหรือโจมตีโต้กลับ

[กระสุนอากาศ]!

แตกต่างจากหมาปาวายุที่สามารถยิง [กระสุนอากาศ] ที่ละตัวจากปากของมันได้ทีละตัว ด้วยพลังของ ญาญ่าที่จะควบคุมอากาศและลมโดยรอบ เธอสามารถยิง [กระสุนอากาศ] นับสิบได้ในทันที!

อย่างไรก็ตามฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจจะนิ่งเงียบได้อย่างไรหลังจากถูกญาญ่าโจมตี! มันจึงตัดสินใจโจมตีกลับทันที!

[ศรเพลิง]!

ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินเรียก [ศรเพลิง] ออกมานับสิบในทันที และยิงมันกลับเพื่อต้านกับ [กระสุนอากาศ] ทั้งหมดของญาญ่า!

บูม…บูม…บูม…บูม…บูม…บูม…

[กระสุนอากาศ] ของญาญ่าแต่ละอันถูกตอบโต้ด้วยฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจ [ศรเพลิง] สีน้ำเงินและระเบิดโดยไม่ทิ้งอะไรไว้เบื้องหลัง

โฮกกกก~!!!

ฟีนิกซ์แห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินกรีดร้องด้วยความโกรธ มันเปิดปากที่แหลมคม และพ่นเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มจํานวนมากไปทางญาญ่า

[ลมหายใจเพลิง]!

ญาญ่าไม่ตื่นตระหนกเมื่อมีเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มจํานวนมากเกือบแตะร่างสีเขียวเล็กๆ ของเธอ เธอใช้ทักษะการป้องกันอย่างสงบ [กําบังลม]!

ลมพัดแผ่วเบาและคลื่นลูกใหญ่ของเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มก็แยกออกเป็นสองส่วนราวกับว่ามันชนเข้ากับกําแพงที่มองไม่เห็น

ในขณะที่ยังคงรักษา [กําบังลม] ของเธอไว้ ญาญ่าก็ยื่นลิ้นสีชมพูเล็กๆ ของเธอออกมาเพื่อเยาะเย้ยฟีนิกซ์สีฟ้าแห่งความภูมิใจ

ญาญ่าค่อยๆ หมุนนิ้วเล็กๆ ของเธอและ [ใบมีดลม] ที่แหลมคมหลายอันก่อตัวขึ้นเหนือฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีฟ้า [ใบมีดลม] ที่แหลมคมหลายอันบินลงมาด้วยความเร็วที่น่าสะพรึงกลัวเหมือนใบมีดกิโยตินที่พร้อมจะจับหัวใครก็ตาม

ถังลี่เสวี่ยดึงลูกแก้วสีแดงออกมาเป็นการส่วนตัวด้วยอุ้งเท้าขนยาวของเธอ แต่ตอนนี้เธอรู้สึกงงงันกับความแข็งแกร่งของวิญญาณธาตุทั้งสองของเธอ

“พวกเขาแข็งแกร่ง! แรงมาก! และ… พวกเขากําลังใช้ทักษะทั้งหมดของพวกเขาโดยไม่ชักช้าเลย และใช้มันได้อย่างราบรื่นเช่นกัน!”

หากกิ้งก่าปีกตาแดงได้ยินสิ่งที่ถังลี่เสวี่ยคิดในตอนนี้ มันอาจจะเยาะเย้ยเธออีกครั้ง

วิญญาณธาตุทั้งหมดเป็นที่รักของธรรมชาติ

การต่อสู้แบบนี้เป็นเพียงการแย่งชิงวิญญาณธาตุของเด็ก

หากเป็นวิญญาณธาตุผู้ใหญ่สองคนที่ต่อสู้กันเอง พื้นที่ภูเขาไฟทั้งหมดพร้อมกับพื้นที่ใกล้เคียงหลายหมื่นไมล์อาจจะถูกทําลายลงพร้อมกับพื้นภูมิประเทศทั้งหมดจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และไม่มีสิ่งมีชีวิตใดที่อาศัยอยู่ใกล้บริเวณนี้สามารถอยู่รอดได้

นั่นเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่วิญญาณธาตุเหล่านี้จะเป็นในอนาคต!

แม้แต่วิญญาณธาตุไฟที่อ่อนแอที่สุด และต่ำที่สุดก็ยังมีพลังที่จะทําลายภูเขาไฟทั้งหมดนี้

แน่นอนว่าหากวิญญาณธาตุเปลวไฟเหล่านั้นมีจิตสํานึกของตัวเองอยู่ เพราะเมื่อมนุษย์ดูดกลืนพลังธาตุไฟเข้าไป พวกเขาก็จะลบจิตสํานึกของวิญญาณธาตุเปลวไฟเพื่อให้ง่ายต่อการควบคุม แต่ก็จะทําให้การเติบโตของมันหยุดไปด้วย

วิญญาณธาตุทั้งหมดนั้นเอาแต่ใจและหยิ่ง พวกเขามีความภาคภูมิใจในตนเองสูงมาก และพวกเขาดูถูกสิ่งมีชีวิตทั้งหมดนอกเหนือจากตัวเอง เช่น สัตว์ร้ายและมนุษย์

ไม่มีวิญญาณธาตุใดต้องการหลอมรวมเข้ากับสัตว์ร้ายและมนุษย์ พวกมันทั้งหมดค่อนข้างจะทําลายตัวเองมากกว่าที่จะยอมจํานนต่อเผ่าพันธุ์อื่น

นั่นคือเหตุผลที่มนุษย์มักจะเลือกที่จะลบจิตสํานึกของวิญญาณธาตุไฟ แม้ว่ามันจะหยุดการเติบโตและจํากัดความแข็งแกร่งของพวกเขา แต่อย่างน้อยพวกเขาก็สามารถควบคุมมันได้เหมือนกับการควบคุมหุ่นกระบอกไร้วิญญาณ

โชคดีสําหรับเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจนี้ที่มันยังเล็กและอ่อนแอเกินไป ดังนั้นผู้อาวุโสหลินจึงตัดสินใจดูแลมันด้วยทรัพยากรที่ดีที่สุดของเขา เป็นเรื่องที่ดีถ้าเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจสามารถยอมจํานนต่อเขา และซึมซับกับเขาโดยสมัครใจ แต่ถ้าเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจยังคงปฏิเสธที่จะยอมรับเขา ผู้อาวุโสหลินวางแผนที่จะลบจิตสํานึกของมัน เมื่อเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจแข็งแกร่งขึ้นในภายหลัง

โชคร้ายที่จิ้งจอกเงินตัวหนึ่งได้ทําลายแผนและความฝันทั้งหมดของเขาในคืนเดียว…

อันที่จริงยังคงเป็นปริศนาที่ใหญ่ที่สุดว่าทําไมเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจถึงยอมให้จิ้งจอกเงินเป็นเจ้านายในคืนนั้นโดยสมัครใจ!

แน่นอนว่ากรณีของญาญ่านั้นต่างออกไป เมื่อเธอกําลังจะฟักตัว ถังลี่เสวี่ยก็เป็นเพียงสิ่งมีชีวิตเดียวที่เธอได้พบเป็นสิ่งแรก และเธอก็สามารถที่จะวางใจได้อย่างเต็มที่

ในขณะที่ถังลี่เสวี่ยยังคงจ้องมองด้วยความตกใจระหว่างการต่อสู้ระหว่างญาญ่าและฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจ การต่อสู้กทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก!

บรูวววว !!!

ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินใช้ เสื้อคลุมเปลวไฟ] อย่างชาญฉลาดเพื่อปกปิดร่างกายทั้งหมด เปลวไฟสีน้ำเงินเข้มที่ปกคลุมทั่วทั้งตัวมันหนาขึ้นและหนาแน่นขึ้น

[เสื้อคลุมเปลวไฟ] กลายเป็น [กําแพงเปลวไฟ] อย่างสมบูรณ์ในทันที มันสามารถเผา [ใบมีดลม] ของ ญาญ่าทั้งหมดให้กลายเป็นความว่างเปล่าด้วยอุณหภูมิที่สูงมากในที่สุด

หลังจากนั้นฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินได้ยกเลิก [กําแพงเปลวไฟ] แต่ใช้เปลวไฟสีน้ำเงินเข้มเพื่อใช้งานทักษะอื่น [ไฟพุ่ง]!!

เปลวไฟสีน้ำเงินเข้มที่หมุนวนอยู่รอบๆ ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินเพิ่มความเร็วหลายเท่า และทําให้ความเร็วในปัจจุบันเทียบเท่ากับญาญ่าได้ชั่วขณะ

ญาญ่ารู้สึกว่าความภาคภูมิใจของเธอในฐานะวิญญาณแห่งธาตุลมถูกท้าทายโดยฟีนิกซ์แห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินเมื่อมันพยายามใช้ความเร็วเพื่อเผชิญหน้ากับเธอ

ญาญ่าเยาะเย้ยฟีนิกซ์แห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินราวกับว่าเธอกําลังพูดว่า

“วิญญาณธาตุไฟกล้ามาท้าทายฉันในการต่อสู้ด้วยความเร็วได้อย่างไร!

ญาญ่าเปิดใช้งาน [ก้าววายุ] ของเธอทันที เพื่อเผชิญหน้ากับฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีฟ้าและร่างสีเขียวตัวเล็ก ๆ ของเธอก็หายไปในทันที เธอเคลื่อนตัวเร็วเกินกว่าที่ตาจะมองเห็นราวกับว่าเธอหายตัวไปในอากาศ

เมื่อญาญ่าเข้าใกล้ฟีนิกซ์สีฟ้าแห่งความภูมิใจมากขึ้นเรื่อยๆ เธอก็มองเห็นได้เล็กน้อยว่ามันกําลังเยาะเย้ยเธอราวกับกําลังดูถูกสติปัญญาของเธอ

ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินได้รวม [ระเบิดไฟ] ไว้อย่างลับๆ เมื่อมันป้องกันตัวเองจาก [ใบมีดลม] ของญาญ่าด้วย [กําแพงเปลวไฟ] ของมันมาก่อน

โดยปกติการควบแน่น [ระเบิดไฟ] จะใช้เวลาพอสมควร และญาญ่าก็จะตระหนักได้ไม่ช้าก็เร็ว ถ้าไม่ใช่เพราะ [กําแพงเปลวไฟ] ที่บดบังวิสัยทัศน์ของเธอ และการยั่วยุของฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจ

“แย่แล้ว! ฉันตกหลุมพรางของมัน!? ญาญ่าคิด แต่ก็สายเกินไปแล้วสําหรับเธอที่จะรักษาระยะห่างจากฟีนิกซ์แห่งความภูมิใจ เธอจะต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีของฟีนิกซ์แห่งความภาคภูมิใจโดยตรงเท่านั้น

ญาญ่ายกฝ่ามือขวาเล็กๆ ขึ้นเหนือศีรษะอย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นนกฟีนิกซ์แห่งความภาคภูมิใจสีน้ำเงินขว้าง [ระเบิดไฟ] ที่ควบแน่นเข้าหาเธอ

ญาญ่าเหวี่ยงฝ่ามือขวาเล็กๆ ของเธอลงไป และพายุไซโคลนสูงตระหง่านก็พุ่งออกไปทางฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจสีฟ้า!

[พายุไซโคลนเฉือน]

[ระเบิดไฟ] ควบแน่นจากเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มที่อุณหภูมิสูงมาพบกับ [พายุไซโคลนตัดเฉือน] ที่ควบแน่นจากใบมีดลมที่แหลมคมนับไม่ถ้วน!

บู้มมมมม !!!

แผ่นดินไหวและการแตกออกทันทีที่การโจมตีทั้งสองสัมผัสกัน

ถ้ำลึกทั้งถ้ำแทบแตกสลาย อันที่จริงมันคงจะพังทลายลงแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะบาเรียเพลิงสีทองของกิ้งก่าปีกตาแดงคอยพยุงมันไว้

“แค่นั้นพอ! หยุด! หยุด! หยุด! ทั้งสองหยุดความบ้าคลั่งนี้ได้แล้ว!”

ถังลี่เสวี่ยรู้สึกว่าเธอเกือบจะเสียชีวิตเมื่อเกิดการระเบิดครั้งใหญ่เมื่อไม่กี่วินาทีก่อน

เธอตะโกนในใจทันที เพื่อพยายามหยุดวิญญาณธาตุทั้งสองของเธอจากการสู้รบกันอีกครั้ง

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท