เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 109

ตอนที่ 109

ตอนที่ 109 ดวงตานักปราชญ์

[คุณได้รับความสามารถใน การประเมิน!]

ดิง!

[วินิจฉัย (เชี่ยวชาญ), สมุนไพร (เชี่ยวชาญ), การประเมิน (Lv1) สามารถรวมเข้าเป็นความสามารถขั้นเทพ [ดวงตานักปราชญ์ (พื้นฐาน)] ด้วยค่าทักษะ 20 คะแนน คุณต้องการที่จะรวมมันตอนนี้?]

“อะไร? ความสามารถขั้นเทพใหม่? ดวงตานักปราชญ์… ว้าว ฟังดูเท่และทรงพลังมาก!”

ถังลี่เสวี่ยเริ่มครุ่นคิด เธอควรจะรวมมันตอนนี้หรือภายหลังหลังจากที่ [การประเมิน] ของเธอถึงระดับ เชี่ยวชาญดีล่ะ?

“ลองดูก่อนว่า [การประเมิน] สามารถตรวจสอบลูกแก้วสีแดงได้รึเปล่า แต่ก่อนอื่น… ฉันต้องหาที่เปลี่ยวและขุดถ้ำเล็กๆ”

ถังลี่เสวี่ยพบสถานที่อันเงียบสงบในปาที่มีพุ่มไม้หนาทึบอยู่ใต้ต้นไม้ที่ร่มรื่น

ถังลี่เสวี่ยขุดหลุมลึกลงไปในพุ่มไม้หนาทึบใกล้กับต้นไม้ที่ร่มรื่นทันที

มีพื้นผิวแข็งอยู่ใต้ดินอ่อน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสําหรับถังลี่เสวี่ย เนื่องจากเธอสามารถเก็บหินและดินไว้ในกระเป๋าอวกาศของเธอ เพื่อให้เธอสามารถสร้างล้ำลึกด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย

เธอวางแผนจะสร้างถ้ำเล็กๆ มาก่อน แต่เธอรู้สึกว่ามันแคบและอับเกินไป เธอจึงทําให้มันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตามความต้องการของเธอ

ในท้ายที่สุด เธอได้สร้างถ้ำให้ใหญ่เท่ากับถ้ำที่เธอพบในภูเขาไฟก่อนหน้านั้น เพื่อที่เธอจะได้เคลื่อนที่ไปรอบๆ ได้อย่างสบาย และเธอก็พอใจกับถ้ำขนาดใหญ่ลึกที่เธอสร้างขึ้นด้วยอุ้งเท้าของเธอเอง

ทางเข้าถ้ำถูกปกปิดไว้อย่างสมบูรณ์ และถังลี่เสวี่ยค่อนข้างแน่ใจว่าจะไม่มีใครพบเธอรวมถึงจิ้งจอกดที่น่ารําคาญนั่นด้วย

ถังลี่เสวี่ยปกคลุมทางเข้าถ้ำด้วยหิน และดินที่เธอเก็บไว้ในกระเป๋าอวกาศของเธอ หลังจากนั้นเธอเข้าไปในถ้ำลึก และใช้เปลวไฟสีน้ำเงินเข้มเพื่อทําให้มองเห็นภายในถ้ำ

ถังลี่เสวี่ยหยิบลูกแก้วสีแดงออกมาจากกระเป๋าอวกาศของเธอ และใช้ [การประเมิน] เพื่อตรวจสอบ

[ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน]

[รายละเอียด: ?????]

[ผลกระทบ 1: ???]

[ผลกระทบ 2: ???]

[ผลกระทบ 3: ???]

[ผลกระทบ 4: ???]

[ผลกระทบ 5: ???]

[ผลกระทบ 6: ???]

ถังลี่เสวี่ยถอนหายใจด้วยความผิดหวังเมื่อทักษะ [การประเมิน] ของเธอสามารถระบุชื่อได้เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เธอลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว และกระโดดไปมาอย่างมีความสุขเมื่อเห็นชื่อลูกแก้วสีแดงเข้ม

“ว้าว! แถมยังมีผลกระทบถึง 6 อย่างอีกด้วย! อย่างที่คาดไว้จากเผ่ามังกร… เดี๋ยวก่อน… นี่ไม่ใช่สมบัติศักดิ์สิทธิ์ของตระกูลมังกร! นี่คือสมบัติศักดิ์สิทธิ์ของราชามังกร ดังนั้นระดับของมันจึงควรเกินระดับสมบัติศักดิ์สิทธิ์ปกติมาก! อุวะฮิฮิฮิ… ฉันรอไม่ไหวแล้ว!”

ถังลี่เสี่ยพิจารณาอย่างรอบคอบ และเธอตัดสินใจที่จะใช้คะแนนทักษะของเธอเพื่อรวมทักษะของเธอเป็นความสามารถขึ้นเทพ [ดวงตานักปราชญ์

เพราะเธอจะไม่มีโอกาสได้ตรวจสอบ ไข่มุกของราชามังกรสุริยัน] หลังจากที่เธอเข้าไปในบ้านจิ้งจอกนั้นเพราะเธอกลัวเกินไป ถ้ามีคนที่แข็งแกร่งแอบมองเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัว

“เฮ้อ… ระวังไว้ก่อนดีกว่าเสียใจทีหลังแหละเนอะ ยังไงก็ได้ 20 คะแนนทักษะเท่านั้น ใช่!”

โคุณได้รับความสามารถขั้นเทพ [ดวงตานักปราชญ์ (พื้นฐาน)!]

“อ๊ะ… ตอนนี้ฉันเหลือแค่ 97 คะแนนทักษะ! ฉันต้องใช้มันให้น้อยลงตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เนื่องจากฉันไม่สามารถเพิ่มระดับได้จนกว่าจะมีวิวัฒนาการ”

ถังลี่เสวี่ยหันความสนใจของเธอกลับไปที่ [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] และเปิดใช้งานความสามารถขั้นเทพอันใหม่ของเธอ ซึ่งเป็นระดับพื้นฐาน [ดวงตานักปราชญ์]

“ได้โปรด… ได้โปรด. ได้โปรด… หวังว่าจะได้ผลจริงๆ! พระเจ้า! ได้โปรด! กรุณาด้วย!”

[ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน]

[คําอธิบาย: สมบัติศักดิ์สิทธิ์ระดับศักดิ์สิทธิ์เป็นของราชามังกรที่แข็งแกร่งที่สุดในสี่ราชามังกรสุริยัน ไข่มุกนี้เป็นจุดสูงสุดของการฝึกฝนและความพยายามตลอดชีวิต แต่มันแตกสลายเมื่อราชามังกรสุริยันทําลายตัวเองในสมรภูมิของพระเจ้า]

[ผลกระทบ 1: ปรับแต่งอัตโนมัติ การทําให้บริสุทธิ์ และเสริมความแข็งแกร่งของเปลวไฟชนิดใดก็ได้ เร่งการเติบโตและการฝึกฝน]

[ผลกระทบ 2: รวบรวมแก่นแท้ของเปลวไฟของราชามังกรสุริยัน เปลวไฟหยางบริสุทธิ์]

[ผลกระทบ 3: ฉายภาพความทรงจําและประสบการณ์ของราชามังกรสุริยันทั้งหมดเข้าสู่จิตใจของเจ้าของ]

[ผลกระทบ 4: ???]

[ผลกระทบ 5: ???]

[ผลกระทบ 6: ???]

แม้จะมีพื้นฐาน [ดวงตานักปราชญ์] ของเธอ แต่ถังลี่เสวี่ยในปัจจุบันก็สามารถเห็นผลกระทบ [ไข่มุกของราชามังกรสุริยัน] ได้เพียงสามอย่างเท่านั้น แต่มันก็มากเกินพอที่จะทําให้ถังลี่เสี่ยเกือบจะหมดสติด้วยความสุขหลังจากได้เห็นดังนั้น

“โอ้พระเจ้า! มันสุดยอดมาก…สมบัติเทพ! ผู้แข็งแกร่งที่สุดในสี่ราชามังกร! อืม… ดังนั้นผลแรกนี้จึงเป็นสิ่งที่เปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจปรารถนา … มันเหมาะกับมันจริงๆ ผลกระทบที่สองคือ… ว้าว! เปลวไฟหยางบริสุทธิ์! แล้วฉันจะได้เปลวไฟอีกไหม และผลที่สาม… เอ๊ะ… ฉายภาพความทรงจําและประสบการณ์ของราชามังกรสุริยันทั้งหมดเข้าสู่จิตใจของเจ้าของ? มันหมายความว่าอะไร?

แม้ว่าถังลี่เสวี่ยรู้ว่าสมบัติอันศักดิ์สิทธิ์นี้มีค่ามหาศาลและพลังมาก แต่เธอยังไม่รู้วิธีใช้มันจากคําอธิบายของไอเทมเลย ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจปรึกษากับฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจของเธอ

ฟู่ววววว!!

ฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจลืมตาสีแดงเข้มขึ้นมา และบินออกจากตันเถียนของถังลี่เสวี่ย ขณะที่เธอคิดว่าจะเรียกมันออกมา

ถังลี่เสวี่ยถือ [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] ไว้บนอุ้งเท้า และแสดงให้ฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจดูพร้อมกับอธิบายผลกระทบทั้งสามนี้

เธอยังบอกกับฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจว่าเธอต้องการดึงเปลวไฟของราชามังกรสุริยัน เปลวไฟหยางบริสุทธิ์ เพื่อที่เธอจะได้ใช้มันเหมือนกับที่เธอใช้เปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจ

ฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจจ้องกลับมาที่ถังลี่เสวี่ยที่เต็มไปด้วยความรังเกียจราวกับว่ากําลังมองไปที่คนปัญญาอ่อน แต่มันถอนหายใจอย่างรวดเร็ว และอธิบายให้ถังลี่เสวี่ยอดทน

เปลวไฟของราชามังกรสุริยันจะถูกนํามาใช้โดยสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอเช่นถังลี่เสวี่ยได้อย่างไร?

แค่เพียงออร่าของเปลวไฟหยางบริสุทธิ์เพียงเล็กน้อย ก็สามารถลบร่างกายและจิตวิญญาณของถังลี่เสวี่ยได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นการพยายามใช้มันกับระดับปัจจุบันของเธอเป็นเพียงความฝันที่โง่เขลา มันเหมือนกับว่าทารกของมนุษย์อยากจะใช้ไฟเพื่อทําอาหาร มันเป็นไปไม่ได้เลย!

อย่างไรก็ตาม ฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจบอกวิธีการใช้งานกับเธอในทันที

วิธีที่ดีที่สุดในการใช้ [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] ตามฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจคือการมอบลูกแก้วสีแดงเข้มให้กับมัน

แม้ว่าความสามารถของฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจที่ยังไม่สามารถกินสมบัติศักดิ์สิทธิ์ระดับศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ แต่มันสามารถนํา [ไข่มุกของราชามังกรอาทิตย์] นี้ไปด้วย และเข้าสู่ตันเถียนของถังลี่เสวี่ยได้!

ดังนั้น [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] นี้จะถูกเก็บไว้ในตันเถียนของเธอนับจากนี้เป็นต้นไป และเธอไม่ต้องกังวลว่าเธอจะสูญเสียมันในอนาคต ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนมาขโมยจากเธอไป เพราะจะไม่มีใครรู้หรือตรวจพบว่าเธอเก็บมันไว้ภายในตันเถียนของเธอ

ข้อได้เปรียบที่สองคือผลกระทบแรกของ [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] จะยังคงทํางาน และเสริมความแข็งแกร่งให้กับฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจไม่หยุดตราบเท่าที่มันยังอยู่ในตันเถียนของถังลี่เสวี่ย

ข้อได้เปรียบที่สามคือถังลี่เสวี่ยสามารถค่อยๆ ปรับแต่งมัน และค้นหาวิธีใช้ผลกระทบอื่น ๆ ของมันได้ทุกที่ทุกเวลาที่เธอต้องการโดยไม่มีใครรู้

นี่คือสิ่งที่ทุกคนเรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสามตัว!

ถังลี่เสวี่ยสนับสนุนแผนนี้อย่างมาก แต่ก่อนหน้านั้น เธอยังถามฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจว่าแผนนี้จะส่งผลต่อร่างกายของเธอในทางที่ไม่ดีหรือไม่

ฟีนิกซ์แห่งความภาคภูมิใจส่ายหัว และอธิบายว่าแผนนี้จะทําให้ร่างกายของเธออบอุ่นจากภายใน ทําให้มันแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องในอัตราที่เร็วขึ้น และขับสิ่งสกปรกของเธอออกที่ละน้อย

ผลประโยชน์ที่เธอจะได้รับไม่เพียงแค่นั้นแต่มากกว่านั้นอีกมาก ไม่ได้ด้อยกว่าผลประโยชน์ที่ฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจจะได้รับเลย

ดวงตาสีฟ้าบุษราคัมของถังลี่เสวี่ยลุกโชนด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะแข็งแกร่ง ดังนั้นเธอจึงยอมรับแผนของฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจโดยไม่ลังเลเลย

ฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจกิน [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] แต่มันไม่ได้กินมันจริงๆ ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจเก็บ [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] ไว้ในตัวเปลวไฟเท่านั้น จึงจะสามารถนําไข่มุกสีแดงเข้มเข้าไปในตันเถียนของถังลี่เสวี่ยได้

บู้มมมม !!

ช่วงเวลาที่ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจกลืน [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] ตัวเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มของมันถูกจุดด้วยเปลวเพลิงสีทองเข้ม!

เปลวไฟสีทองเข้มนี้อยู่ในระดับที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับเปลวไฟนิพพานของจิ้งจกตาแดง

ถังลี่เสวี่ยรู้สึกได้ถึงอันตรายที่ออกมาจากมัน

แม้แต่ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจก็ยังดิน และกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อเปลวเพลิงสีทองเข้มกําลังเผาร่างเปลวไฟสีน้ำเงินเข้มของมัน

ฉากตรงหน้าถังลี่เสวี่ยในตอนนี้ช่างแปลกประหลาดเสียจริง ฟีนิกซ์สีน้ำเงินเข้มที่เปล่งความร้อนแรงกล้าได้จุดไฟด้วยเปลวไฟสีทองเข้ม!

ฟีนิกซ์แห่งความภาคภูมิใจปิดตาสีแดงเข้ม และขบจะงอยปากของมันเพื่อทนต่อความเจ็บปวดที่คาดไม่ถึงในตอนนี้

ไม่กี่วินาทีต่อมา มันก็เปิดตาสีแดงเข้มกลับมาและจ้องไปที่ถังลี่เสวี่ย

“เอ่อ…อะไร? ทําไมคุณมองมาที่ฉันแบบนั้น? เดี๋ยว… เดี๋ยวก่อน… อย่ารีบร้อนเกินไป! ฉัน… ฉันเปลี่ยนใจแล้ว! ฉันไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับแผนของคุณตอนนี้! ลองคิดดูอีกที… เฮ้ เฮ้.. หยุด! อย่ามาใกล้ฉันมากกว่านี้! อ๊ากกกกก!!”

ถังลี่เสวี่ยหันร่างของเธอ และพยายามจะหนีออกจากถ้ำ แต่ฟินิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจที่ลุกโชนได้บินไปยังถังลี่เสวี่ยด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น และกลับเข้าสู่ตันเถียนของเธอ

ฟีนิกซ์สีน้ำเงินแห่งความภาคภูมิใจคาย [ไข่มุกแห่งราชามังกรสุริยัน] ออกจากปาก และเปลวไฟสีทองเข้มที่เผาไหม้ร่างกายของเปลวไฟก็หายไปอย่างสมบูรณ์

[ไข่มุกของราชามังกรสุริยัน] ลอยอยู่ที่ใจกลางตันเถียนของถังลี่เสวี่ย

เสียงคํารามของมังกรดังก้องจาก [ไข่มุกของราชามังกรสุริยัน] ขณะที่ความร้อนในตันเถียนของถังลี่เสวี่ยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ความร้อนจัดเริ่มเดินทางผ่านหลอดเลือด และอวัยวะภายในของถังลี่เสวี่ยค่อยๆ คลายความร้อนออกจากภายในสู่ภายนอกทีละน้อย

แม้ว่ามันจะเป็นประโยชน์อย่างมากสําหรับถังลี่เสวี่ย แต่ความเจ็บปวดที่เธอต้องแบกรับนั้นทนไม่ได้ ราวกับว่าเปลวไฟได้ปรุงเธอทั้งเป็นจากภายในร่างกายของเธอ

-3864, -3855, -3848, -3325, -3301, -3287..

ถังลี่เสวี่ยตื่นตระหนกเมื่อเห็น HP ของเธอลดลงอย่างรวดเร็ว และเธอก็เปิดใช้งานความสามารถขั้นเทพ [ร่างกายสีทอง] เพื่อลดความเสียหายที่เธอได้รับในทันที

-2644, -2625, -2601, -2588, -2553, -2517…

โอ้ พระเจ้า สถานการณ์นี้คล้ายกับตอนที่ฉันเพิ่งหลอมรวมกับเปลวไฟแห่งความภาคภูมิใจครั้งแรกเลย! แต่ตอนนี้ฉันไม่มี [ยาฟื้นฟู] อีกต่อไปแล้ว! นี่คือจุดจบของชีวิตฉันจริงหรือ?”

ถังลี่เสวี่ยไม่รู้ เพราะเธอไม่ได้ตรวจสอบบันทึกความเสียหายของเธอ แต่เนื่องจากเธอได้รับบาดเจ็บ ความสามารถ [รักษาตัวเอง] ของถังลี่เสวี่ยจึงเริ่มฟื้นฟู HP ของเธอด้วย

ความสามารถ [รักษาตัวเอง] รักษาฟื้นฟู 19% ของ HP สูงสุดของเธอทุก ๆ 10 วินาทีโดยอัตโนมัติ

ในขณะที่ผลกระทบจากผลกระทบความสามารถขั้นเทพ[ร่างกายสีทอง] ของเธอได้เพิ่มขึ้นอีก 100%! (เพิ่มการฟื้นฟูสุขภาพ 100%)

จิตวิญญาณการต่อสู้ของเธอ [บัฟการฟื้นฟู] ก็แข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน และผลกระทบของมันก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากเมื่อก่อน

[บัฟการฟื้นฟู]: เพิ่มสถานะการกู้คืนโดยรวม 30%

+1644, +1644, +1644, +1644, +1644.

อย่างไรก็ตามอัตราและปริมาณของ HP ที่ลดลงยังคงเร็วกว่าและมากกว่าอัตราการฟื้นฟู HP ของเธออยู่ดี

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน