เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 122

ตอนที่ 122

ตอนที่ 122 สามคลาสเรียน

หญิงสาวผมดําหาวอย่างเบื่อหน่าย ขณะนั่งอยู่บนก้อนหิน เธอหยิบหนังสือเก่า ๆ ออกมาจากกระเป๋าอวกาศอย่างเกียจคร้าน และพลิกหน้าที่ละหน้าด้วยนิ้วอันเรียวยาวของเธอ

จิ้งจอกสีม่วงตัวเล็กสองหางนั่งอยู่ข้างหลังเธออย่างเชื่อฟังโดยไม่ทําอะไรเลย

แต่หลังจากนั้นไม่นาน มีความผันผวนของพื้นที่รุนแรงอยู่ใกล้พวกเขา จิ้งจอกสีม่วงตัวเล็กสองหางลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว และตั้งท่าต่อสู้ด้วยความระแวดระวัง

วงกลมของอักษรรูนสีฟ้าปรากฏขึ้นบนพื้น และมันสว่างขึ้น เด็กสาวผมแดงเดินออกมาจากวงเวทย์รูนสีฟ้าอันมืดมิดอย่างใจเย็น

วงกลมสว่างของรูนสีฟ้าบนพื้นหายไปอีกครั้งหลังจากที่เด็กสาวผมแดงเดินออกไปจากที่นั่น

จิ้งจอกสีม่วงตัวเล็ก ๆ ถอนหายใจด้วยความโล่งอก หลังจากที่เห็นเด็กสาวผมแดง และมันนั่งลงอย่างเชื่อฟังใกล้กับหญิงสาวผมดํา

หญิงสาวผมแดงขมวดคิ้วเมื่อเห็นจิ้งจอกสีม่วงสองหางตัวเล็กนั่งอยู่ข้างๆ หญิงสาวผมดํา

“เหมยหลานจิ้งจอกน้อยตัวนี้มาทําอะไรที่นี่ สุนัขจิ้งจอกทั้งหมดควรมีส่วนร่วมในการทดสอบครั้งที่สอง! อย่าบอกนะว่าคุณต้องการจะให้สุนัขจิ้งจอกตัวน้อยนี้เข้าร่วมชั้นเรียนของคุณ! มันไม่ยุติธรรมสําหรับชั้นเรียนของฉันนะ!” หญิงสาวผมแดงกระทืบเท้าด้วยความโกรธราวกับเด็กน้อย

“เฮ้อ… จือรัว คุณเป็นคนที่บอกว่าไม่ต้องการให้รองเท้าใหม่ของคุณเปื้อนโคลน ดังนั้นคุณจึงผลักดันงานให้ฉันดูแลการทดสอบครั้งแรกไม่ใช่หรอ และตอนนี้คุณเป็นคนที่บ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ทําไมกัน” หญิงสาวผมดําที่ชื่อเหมยหลานไม่ได้หันหน้าหนีจากหนังสือของเธอ และตอบเด็กสาวผมแดงอย่างเกียจคร้าน

“แต่.. แต่… อ๊ากกกกก! ถ้าอย่างนั้นฉันก็อยากให้จิ้งจอกสีม่วงตัวจิ๋วนี้เข้าชั้นเรียนของฉัน!” เด็กหญิงผมแดงชื่อจือรัวดึงจิ้งจอกสีม่วงสองหางตัวเล็กๆ เข้ามาหาเธอ และสวมกอดมันไว้ในอกอันใหญ่โตของเธอ

เหมยหลานเหลือบมองคือรัวชั่วครู่ทและหัวเราะเบา ๆ แล้วเธอก็ค่อยๆอธิบาย

“จิ้งจอกสีม่วงตัวเล็ก ๆ นั้นมีความสามารถในการควบคุมจิตใจ ในคลาสเรียนปฏิบัติการต้องการนําจิ้งจอกตัวนี้ไปทําอะไรงั้นหรอ? ในเมื่อเป้าหมายของคลาสคุณเป็นการลอบสังหาร?”

ผู้เข้าร่วมทั้งหมดรวมถึงถังลี่เสวี่ยไม่ทราบว่าบ้านจิ้งจอกถูกแบ่งออกเป็นสามคลาสที่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์ ภารกิจ และความสามารถขั้นเทพ

คลาสผู้ตรวจสอบ คลาสผู้ปฏิบัติการ และคลาสชั้นสูง

ชั้นเรียนผู้ตรวจสอบ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้แก่ผู้สมัครจิ้งจอกด้วยความสามารถขั้นเทพในการตรวจสอบ ภารกิจส่วนใหญ่ที่พวกเขาจะได้รับคือการค้นหาญาติของจิ้งจอกที่หายไป ค้นหาวัสดุหายาก สมุนไพรล้ำค่า หรือผลไม้จากสวรรค์ และการแก้ไขบางกรณี เช่น ข้อพิพาทระหว่างสัตว์อสูรหรือระหว่างสัตว์อสูรกับมนุษย์ ทั้งหมดนี้เป็นการช่วยเหลือผู้อื่น ตรวจสอบบางสิ่ง หรือค้นหาสิ่งของบางอย่าง

คลาสผู้ปฏิบัติการ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้กับผู้สมัครจิ้งจอกด้วยความสามารถขั้นเทพที่เชี่ยวชาญในการฆ่า ภารกิจส่วนใหญ่ที่พวกเขาจะได้รับนั้นเกี่ยวกับการลอบสังหาร การติดตามศัตรูหรือผู้ทรยศ ครอบครัวมนุษย์หรือการทําลายล้างเผ่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการฆ่า

คลาสชั้นสูง เหมือนกับชื่อของมัน ผู้สมัครจิ้งจอกในคลาสนี้ทรงพลังและมีอํานาจทุกอย่าง พวกเขาสามารถทําทุกอย่างได้ เนื่องจากความสามารถขั้นเทพของพวกเขา สามารถครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่การลอบสังหารไปจนถึงการตรวจสอบ แต่จํานวนของพวกเขาน้อยมาก ทําให้พวกเขาสามารถรับภารกิจที่สําคัญ และสําคัญที่สุดเท่านั้น

สุนัขจิ้งจอกทุกตัวในคลาสชั้นสูงยังได้รับการรักษา และทรัพยากรที่ดีที่สุดในบ้านจิ้งจอกทั้งหมด!

อย่างไรก็ตาม เฉพาะสุนัขจิ้งจอกตัวแรกที่ผู้ทดสอบเลือกเข้าสู่บ้านของจิ้งจอก โดยไม่จําเป็นต้องผ่านการทดสอบเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วม คลาสชั้นสูงเช่น [สุนัขจิ้งจอกผู้เรียกฟ้าร้องและฟ้าผ่า], [สุนัขจิ้งจอกน้ำแข็งสีขาว] และ [สุนัขจิ้งจอกดํา]

ถังลี่เสวี่ย และคนอื่นๆ ที่ผ่านการทดสอบครั้งที่สอง จะสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าร่วคลาสผู้ตรวจสอบ หรือคลาสผู้ปฏิบัติการ หลังจากผ่านการทดสอบแล้ว

หากการทดสอบครั้งแรกเป็นการทดสอบความสามารถในการต่อสู้ที่แท้จริงของผู้เข้าร่วมความสามารถในการปรับตัวในทุกสถานการณ์ และความมุ่งมั่น การทดสอบครั้งที่สองนี้จะจัดขึ้นเพื่อประเมินทัศนคติของผู้เข้าร่วม

สุนัขจิ้งจอกส่วนใหญ่มาจากถิ่นทุรกันดาร และพวกเขาไม่คิดที่จะฆ่ามนุษย์หรือสัตว์ใด ๆ เพื่อทําการทดสอบหรือภารกิจให้สําเร็จ

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าสุนัขจิ้งจอกทั้งหมดเป็นแบบนั้น!

ถังลี่เสวี่ยไม่ใช่สุนัขจิ้งจอกเพียงตัวเดียวที่ไม่สามารถฆ่ามนุษย์ได้ หากสถานการณ์ไม่ได้บังคับให้พวกเขาทําเช่นนั้น

สุนัขจิ้งจอกบางตัวมีความผูกพันกับมนุษย์อย่างลึกซึ้งมาก่อน

เหตุผลนั้นง่ายมาก พวกมันเป็นลูกบุญธรรมโดยมนุษย์ตั้งแต่ยังเป็นลูกเล็กๆ มาก่อน จากนั้นมนุษย์พร้อมกับครอบครัวของเขา/เธอได้เลี้ยงสุนัขจิ้งจอกตัวนั้นด้วยความรักและห่วงใย

แต่ครอบครัวมนุษย์ที่รับสุนัขจิ้งจอกมาเลี้ยงก็ตายในที่สุดเพราะสาเหตุต่างๆ จากการถูกโจรกรรม โรคภัยไข้เจ็บ หรือวัยชรา เนื่องจากสัตว์ร้ายในโลกอมตะมีช่วงชีวิตที่ยืนยาวมาก

แม้แต่มนุษย์ที่มีการฝึกฝนสูงก็สามารถมีชีวิตอยู่ได้เพียงไม่กี่พันปในขณะที่สัตว์อสูรใด ๆ สามารถมีชีวิตอยู่ได้หลายแสนปี

อันที่จริง สัตว์อสูรส่วนใหญ่ตายเพราะถูกเผ่าพันธุ์มนุษย์ล่าและฆ่า มากกว่าเพราะความเจ็บป่วยหรือความชราภาพ

หลังจากที่เจ้านายของมันเสียชีวิต สุนัขจิ้งจอกเหล่านั้นก็ตัดสินใจมาที่นี่ และเข้าร่วมในบ้านจิ้งจอก แต่พวกเขายังคงผูกสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับมนุษย์ไว้ในใจ และพวกเขาจะไม่มีวันฆ่ามนุษย์คนใดโดยไม่มีเหตุผลอันสมควร ดังนั้นจึงไม่ควรอนุญาตให้จิ้งจอกชนิดนี้เข้าร่วมคลาสผู้ปฏิบัติการและต้องเข้าร่วมคลาสผู้ตรวจสอบเท่านั้น!

ดังนั้นสุนัขจิ้งจอกที่ได้รับอนุญาตให้เลือกระหว่างคลาสผู้ตรวจสอบ และคลาสผู้ปฏิบัติการ จึงเป็นผู้ที่นําหัวมนุษย์กลับมา

สุนัขจิ้งจอกที่จับมนุษย์กลับมาจะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมเพียงคลาสผู้ตรวจสอบเท่านั้น!

ในขณะที่สาวผมแดง จือรัว เป็นหนึ่งในผู้สอนจากคลาสผู้ปฏิบัติการ

จือรัว ขมวดคิ้วเมื่อได้ยินว่าจิ้งจอกสีม่วงตัวเล็กมีความสามารถขั้นเทพประเภทควบคุมจิตใจ และเธอก็โยนจิ้งจอกสีม่วงตัวเล็กออกไปทันทีด้วยความไม่พอใจ

คลาสผู้ปฏิบัติการไม่ต้องการผู้ใช้ที่มีความสามารถขั้นเทพ หรือซับซ้อน เช่นการควบคุมจิตใจ พวกเขาต้องการเพียงบางสิ่งที่ง่ายกว่า และตรงไปตรงมา แต่ร้ายกาจกว่า เช่น จิ้งจอกที่มีความสามารถขั้นเทพเยือกแข็ง หรือความสามารถขั้นเทพประเภทความแข็งแกร่ง เช่น [สุนัขจิ้งจอกเลือดปีศาจ]

เพื่อให้ง่ายยิ่งขึ้น คลาสผู้ตรวจสอบต้องการผู้สมัครที่มีความสามารถขั้นเทพที่สามารถใช้ได้อย่างกว้างขวางในทุกสถานการณ์ ในขณะที่คลาสผู้ปฏิบัติการต้องการผู้สมัครที่มีความสามารถขั้นเทพที่ร้ายแรง

“โอเค อย่าโกรธเลย คุณเอาจิ้งจอกดําตัวใหญ่ตัวนั้นเข้าร่วมชั้นเรียนของคุณก็ได้ พอใจหรือยัง” เหมยหลานถอนหายใจ และมอบ [สุนัขจิ้งจอกเลือดปีศาจ] ให้กับคลาสผู้ปฏิบัติการของจือรัว

“ฉันไม่ชอบ และไม่ต้องการจิ้งจอกเจ้าเล่ห์นั่น มันแก่แล้ว แต่ความแข็งแกร่งของมันพอดูได้ร่างกายของมันมีกลิ่นเลือด และมันเกือบจะสูญเสียจิตใจไปในความเข่นฆ่า และความบ้าคลัง! หากมันเข้าร่วมชั้นเรียนของฉัน ฉันจะฆ่ามันไม่ช้าก็เร็ว เมื่อมันไม่ฟังคําสั่งของฉันอีกต่อไป!” จือรัวขมวดคิ้วด้วยความรังเกียจ เมื่อเธอนึกถึง [สุนัขจิ้งจอกเลือดปีศาจ]

ผู้สมัครและผู้สอนทั้งหมดในคลาสผู้ปฏิบัติการได้ฆ่าคน และสัตว์ร้ายนับไม่ถ้วน แต่พวกเขาไม่เคยทําเพื่องานอดิเรก

พวกเขาทําเพราะมันเป็นภารกิจ และพวกเขาจะได้รับรางวัลมากมายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ พวกเขาสามารถใช้รางวัลนั้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งต่อไป และทําให้พวกเขาพัฒนาเร็วขึ้นไปสู่อันดับถัดไป

สุนัขจิ้งจอกอย่าง [สุนัขจิ้งจอกเลือดปีศาจ] ที่ฆ่าเพื่องานอดิเรก และความสนุกสนานจะจมดิ่งอยู่ในความบ้าคลั่งอย่างง่ายดาย และมันสามารถคลั่งไคล้ได้ทุกเมื่อเหมือนระเบิดเวลา

ไม่มีใครอยากให้จิ้งจอกชนิดนี้เข้าร่วมชั้นเรียนของพวกเขา เพราะมันสามารถฆ่าใครก็ได้ในชั้นเรียน!

เหมยหลานเยาะเย้ยจือรัว และเตือนเธอเบา ๆ ว่า

” แต่คุณต้องยอมรับสุนัขจิ้งจอกตัวใหญ่ตัวนั้นในชั้นเรียนของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการหรือไม่ ถ้าจําไม่ผิด จิ้งจอกดําตัวใหญ่นั้น มีพี่ใหญ่อยู่ในคลาสชั้นสูง”

จือรัวขมวดคิ้วลึกขึ้น เมื่อเธอได้ยินสิ่งที่เหมยหลานบอกกับเธอ เป็นที่แน่ชัดว่าเหมยหลานได้เปิดเผยข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับ สุนัขจิ้งจอกเลือดปีศาจ] ให้กับเธออย่างลับๆ เพราะกังวลว่าจือรัวจะย้าย [สุนัขจิ้งจอกเลือดปีศาจ] ไปโดยประมาท

สาวกของคลาสชั้นสูงทุกคนมีสถานะที่สูงมาก และแม้แต่ผู้สอนก็ไม่สามารถทําอะไรเพื่อลงโทษพวกเขาได้หากพวกเขาทําผิดพลาด

จือรัวบ่นด้วยความรําคาญ และตัดสินใจที่จะไม่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับ [สุนัขจิ้งจอกเลือดปีศาจ] อีกเนื่องจากเหมยหลานได้เตือนเธอด้วยคําพูดไม่กี่คําอย่างลับๆ

“เอาจิ้งจอกสีม่วงตัวเล็กไปก็ได้ แต่ฉันต้องการจิ้งจอกขาวในชั้นเรียนของฉันแทน!” จือรัวมุ่ยและนั่งข้างเหมยหลาน

“จิ้งจอกขาว? ผู้ที่มีความสามารถขั้นเทพประเภทน้ำแข็ง?” เหมยหลานเงยหน้าขึ้นอีกครั้ง เธอจ้องไปที่จือรัวด้วยความสงสัยและความอยากรู้

“ไม่! ฉันต้องการสัตว์อสูรตัวหนึ่ง จิ้งจอกขาวเงิน! สหายของจิ้งจอกดําตัวน้อยนั่น!” จือรัว หัวเราะคิกคัก และชี้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

“สัตว์อสูร ทําไม? อืม… โอ้ ฉันรู้แล้ว ให้ฉันเดาจิ้งจอกดําตัวน้อยนั้นปฏิเสธที่จะเข้าคลาสชั้นสูง และมันต้องการเข้าคลาสเดียวกับจิ้งจอกที่รักของมันใช่ไหม จิ้งจอกดําตัวน้อยนั้น น่ารักและซื่อสัตย์จริงๆ ไม่เลวเลย ฉันชอบมันมาก” เหมยหลานก้มศีรษะของเธออีกครั้ง และกลับไปอ่านหนังสือของเธอในขณะที่เดาทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย

เหมยหลานเป็นผู้สอนจากคลาสผู้ตรวจสอบ ดังนั้นการคาดเดาอะไรง่ายๆ แบบนี้จึงไม่ท้าทายสําหรับเธอ อันที่จริงเธอยังแก้ไขหลายกรณีที่ซับซ้อนกว่าการเดาก่อนหน้านี้

จือรัวกลอกตาสีแดงเข้ม และพองแก้มด้วยความโกรธเมื่อได้ยินการคาดเดาของเหมยหลานโดยเหมยหลานสามารถเดาทุกอย่างได้อย่างแม่นยํา

จือรัวเป็นผู้สอนจากคลาสผู้ปฏิบัติการ ดังนั้นความสามารถในการต่อสู้ของเธอจึงสูงมาก ในการต่อสู้ เธออาจจะเอาชนะเหมยหลานได้ แต่ในแง่ของไหวพริบและปัญญา เหมยหลานนั้นแซงหน้าจือรัวไปมากอย่างชัดเจน

“ไว้เรามาดูกันหลังจากทดสอบเสร็จ! จิ้งจอกขาวเงินตัวนั้นคือผู้มีสิทธิ์ตัดสินใจขั้นสุดท้ายด้วยตัวมันเอง” เหมยหลานเปิดหน้าหนังสือในมือของเธอในขณะที่พูดอย่างเกียจคร้าน

“ฮี! เราจะได้เห็นมันแล้ว! ฉันแน่ใจจริงๆ ว่าจิ้งจอกขาวเงินจะเข้าร่วมชั้นเรียนของฉันในภายหลัง! เฮ้ ใครจะอยากเข้าคลาสผู้ตรวจสอบที่ซับซ้อน แต่ถ้าเขาเข้าร่วมคลาสผู้ปฏิบัติการของฉันเขาก็สามารถฆ่าใครก็ได้ และกินมันอย่างมีความสุข” จือรัวแลบลิ้นของเธอไปที่เหมยหลาน ในขณะที่พูดอย่างมั่นใจ

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท