เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 138

ตอนที่ 138

ตอนที่ 138 ฉันยินดีที่จะตายเพื่ออยู่กับคุณ!

ถังลี่เสวี่ยลืมตาที่เย็นชาของเธอหลังจากที่เธอไว้ทุกข์เสร็จ และร่างที่ผอมบางของเธอก็หายวับไปจากสวนหลังบ้านทันที ขณะที่เธอพุ่งไปที่ทางเข้าของบ้านจิ้งจอก

เธอมองขึ้นไปบนท้องฟ้า และเห็นบาเรียคล้ายโดมสีทองขนาดยักษ์ที่ปกคลุมบ้านจิ้งจอกทั้งหมด

ถังลี่เสวี่ยเดาว่าบาเรียสีทองนี้เป็นรูปแบบการป้องกันที่เปิดใช้งานเพื่อปกป้องบ้านจิ้งจอกจากผู้บุกรุกเหล่านั้น

หลังจากนั้นไม่นานถังลี่เสวี่ยก็มาถึงประตูไม้เก่าของบ้านจิ้งจอก

เธอเห็นอาจารย์ และจิ้งจอกเฒ่าหลายตัวพยายามหาอาวุธ เพื่อเตรียมพร้อมในการต่อสู้กับเหล่าคนทรยศ และผู้บุกรุกจากภายนอกนั้น โดยที่พวกเขาเหล่านี้ก็มีความแข็งแกร่งไม่มากหรือน้อยไปกว่าอาจารย์หลานเลย

อาจารย์และผู้เฒ่าทั้งหมดพยักหน้าให้ถังลี่เสวี่ย เมื่อพวกเขาเห็นเธอมา สายตาที่อบอุ่นของพวกเขาผสมผสานกับความเคารพและความชื่นชม

ถังลี่เสวี่ยยิ้มและพยักหน้ากลับไป จากนั้นเธอก็หันความสนใจไปที่คู่ต่อสู้ที่อยู่หน้าประตูไม้ของบ้านจิ้งจอกนอกบาเรียป้องกัน

มีคนมากกว่าห้าสิบคนนั่งอยู่บนจิ้งจอกสองหรือสามหางขนาดเท่าม้า

แรงกดดัน และรัศมีของพวกเขาน่ากลัวมาก แม้แต่ถังเสวี่ยที่มีความแข็งแกร่งก็ยังรู้สึกว่าถูกคุกคามจากการปรากฏตัวของพวกเขา

ถังลี่เสวี่ยขมวดคิ้วเมื่อรู้สึกถึงแรงกดดันจากศัตรู

เธอเชื่อว่าเธอสามารถเอาชนะด้วยพละกําลังของเธอได้ หากเธอต่อสู้กับพวกเขาเพียงสามถีงห้าคนในคราวเดียว แต่ถ้าเธอต่อสู้กับพวกเขาทั้งห้าสิบคนในคราวเดียว เธอจะแพ้อย่างแน่นอน

สําหรับอาจารย์ผู้เฒ่า และจิ้งจอกผู้เฒ่าจากบ้านจิ้งจอก พูดตามตรงว่าอาจารย์แก่พวกนี้ไม่มีทางชนะได้ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถช่วยเหลือเธอได้มากนัก

“เราได้ยินมาว่ามีนักเรียนที่ทรงพลังคนหนึ่งของคุณกลับมาในวันนี้ ดังนั้นเราจึงจงใจมาที่นี่เร็วกว่าปกติเพื่อทักทายเธอ! ปล่อยให้เธอออกมาพบเรา มิฉะนั้นเราจะฆ่าลูกจิ้งจอกให้มากขึ้นในวันนี้!” มนุษย์คนหนึ่งเดินไปข้างหน้าและพูดด้วยท่าที่คุกคาม

ถังลี่เสวี่ยสังเกตคนที่พูดและพบว่ารัศมีของเขาละเอียดและเฉียบคมกว่าคนอื่น เห็นได้ชัดว่าบุคคลนี้เป็นผู้นําของกลุ่มมนุษย์ที่เลวทรามต่ําช้า

แม้แต่ถังลี่เสวี่ยที่มีความแข็งแกร่งก็ยังมีโอกาสชนะเพียงสามสิบถึงสี่สิบเปอร์เซ็นต์หากเธอต่อสู้ตัวต่อตัวกับผู้นําคนนี้

“ฉันเอง ถังลี่เสวี่ยลูกศิษย์ของอาจารย์หลาน! ฉันไม่สนใจว่าพวกคุณเป็นใคร ฉันแค่ต้องการถามว่าพวกคุณคนไหนกล้าทําร้ายอาจารย์ของฉัน!” ถังลี่เสวี่ยตะโกนกลับ

เสียงของเธอสั่นเล็กน้อยเพราะเธอมีความเกลียดชังและความโกรธต่อคนเหล่านี้มาก แม้กระทั่งตอนนี้ เธอแทบจะกลั้นความโกรธไม่ให้ระเบิดได้

สีหน้าของอาจารย์เฒ่าจากบ้านจิ้งจอกดูเคร่งขรึม เมื่อพวกเขาได้ยินคําพูดของผู้นําที่เป็นมนุษย์

เนื่องจากมนุษย์ที่เลวทรามเหล่านี้สามารถรู้ได้ว่าถังเสวี่ยกลับมาที่บ้านจิ้งจอกในวันนี้ นั่นห มายความว่ามีคนทรยศปะปนอยู่ท่ามกลางพวกเขาที่ให้ข้อมูลกับบุคคลภายนอกเหล่านี้รั่วไหล

“โอ้ แม่มดเฒ่าคนสวยนั่นน่ะเหรอ เธอเป็นนักเรียนของเขางั้นเหรอ ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทําไมเธอสวยเหมือนกันเลยนี่! น่าสนใจนะ ฮิฮิฮิ…” หัวหน้ากลุ่มมนุษย์หัวเราะอย่างเลอะเทอะ ขณะมองไปที่ถังหลี่เสวี่ยซึ่งมีรูปร่างเพรียวบางเต็มไปด้วยความหลงใหล

หัวหน้าโบกมือและลูกน้องของเขานําสิ่งมีชีวิตสองตัวออกมาจากข้างหลังเขา

“เสวี่ย! ช่วยด้วย! ปล่อยฉันจากคนพวกนี้ที!” นางฟ้าชุดเขียวตะโกนด้วยเสียงที่ไร้เดียงสาของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือจากถังลี่เสวี่ยด้วยน้ําตา

นางฟ้าชุดสีเขียวไม่ใช่ใครอื่นนอกจากญาญ่าเพื่อนที่ดีที่สุดของถังลี่เสวี่ย

ขนาดของญาญ่าที่โตแล้วนั้นใหญ่เท่ากับเด็กผู้หญิงวัยรุ่นทั่วไปแล้ว เมื่อรวมกับผิวที่ขาวเนียนของเธอและผมยาวสีเขียวที่นุ่มสลวย เธอดูน่ากิ่งกว่าเด็กผู้หญิงคนไหนๆ มาก

ถังเสวี่ยกัดฟันของเธอเพื่อระงับความอยากที่จะกระโดดออกไป และช่วยญาญ่าจากมือที่สกปรกของคนชั่วร้ายเหล่านี้

“โอ้ย… อบอุ่นมาก! เสี่ยเอ๋อร์? ฉันได้ยินมาว่านางฟ้าที่น่ารักคนนี้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ดังนั้นฉันจึงพาเธอกลับมาที่นี่เป็นการส่วนตัว ผู้นําจับเอวเรียวของญาญ่าด้วยมือขวาและพูดกับถังลี่เสวี่ยอย่างสบายๆ

“ฉันยังพาจิ้งจอกทรยศที่ก่อนหน้านี้ทําให้อาจารย์ที่รักของคุณพิการมาที่นี่ด้วยนะ คุณจะได้แก้แค้นด้วยมือของคุณเองในทันที” หัวหน้าเตะจิ้งจอกสามหางต่อหน้าเขาเหมือนเศษผ้าที่ไร้ประโยชน์

“หืม…. เป็นยังไงบ้าง? คุณรู้สึกซาบซึ้งในความเมตตาของฉันไหม ออกมาเถอะ! ตราบใดที่คุณ ให้คํามั่นว่าจะภักดีต่อฉัน ฉันสัญญาว่าคุณจะไม่เพียงแต่ปล่อยเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณได้ แต่คุณยังสามารถล้างแค้นได้อีกด้วย ฉันจะให้คุณเป็นนางสนมคนโปรด และโลดโผนกับคุณทุกวัน!” ผู้นําพยายามล่อลวงถังลี่เสวี่ยด้วยคําสัญญาของเขา

“ถ้าฉันปฏิเสธจะเป็นยังไง” การแสดงออกของถังลี่เสวี่ยไม่ได้เปลี่ยนไป เมื่อเธอถามหัวหน้ากลุ่มมนุษย์ด้วยน้ําเสียงที่เย็นชา

รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของผู้นําหายไปจากใบหน้าของเขา เมื่อเขาได้ยินคําพูดเย็นชาของถังลี่เสวี่ยและตอบอย่างโกรธเคือง

“ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันก็จะฆ่าเพื่อนของคุณซะตอนนี้! และจากนั้นก็จะทําลายหมู่บ้านนี้ให้พังทลาย หลังจากนั้นจะจับคุณทั้งเป็น และปล่อยให้คนและสัตว์เลี้ยงของฉันสนุกกับร่างกายของคุณไปจนวันตาย!”

หัวหน้าแกะฝักดาบอันล้ําค่าที่แหลมคมของเขาออก ชี้ไปที่คอของญาญ่าแล้วตะโกนอย่างโกรธเคือง

“คนสวย ควรพิจารณาอย่างช้าๆ และเลือกอย่างระมัดระวัง! ฉันไม่ใช่คนที่อดทนอย่างแน่นอน ดังนั้นหัวเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณก็จะกระเด็นออกจากคอเธอแน่ ถ้าคุณทําให้ฉันโกรธ!”

“เสวี่ย! ได้โปรด ช่วยฉันด้วย! แค่ยอมรับคําขอของเขาในตอนนี้! ฉันมีวิธีพาเราสองคนออกไป หลังจากที่เขาปล่อยฉันในภายหลัง! เราทั้งคู่จะไปให้ไกลจากที่นี่ คนเหล่านี้จะไม่สามารถหาเราเจออีกแล้ว!” ญาญ่าส่งข้อความถึงจิตใจของถังเสวี่ยทางกระแสจิต

“ฉันได้ยินจากอาจารย์ผู้สอนก่อนหน้านี้ว่าคุณสร้างอาณาจักรของคุณข้างนอก เราสามารถกลับไปที่นั่น และสร้างความแข็งแกร่งของเราได้ ฉันเชื่อว่าเสวี่ย เธอจะสามารถเอาชนะมนุษย์ชั่วร้ายเหล่านี้ได้อย่างแน่นอนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า!” ญาญ่ายังคงส่งข้อความไปยังจิตใจของถังลี่เสวี่ยทางกระแสจิต

ริมฝีปากเชอร์รี่ของถังลี่เสวี่ยกระตุก เมื่อเธอได้ยินข้อความของญาญ่าในใจ

ถ้าถังลี่เสวี่ยไม่รู้ว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงภาพลวงตา เธอคงจะเริ่มลังเลใจในตอนนี้

“ตอนนี้อะไร? ถ้าฉันยอมรับข้อเสนอของพวกเลวนั่นอย่างที่ญาญ่าพูด ฉันอาจจะล้มเหลวใน การทดสอบครั้งล่าสุดนี้ในทันที”

“แต่ถ้าฉันปฏิเสธข้อเสนอของผู้นําที่เลวทรามคนนี้ และเขาก็ฆ่าญาญ่าทันที นั่นหมายความว่าฉันทรยศญาญ่าในภาพลวงตานี้หรือไม่

“ฉันเลยต้องเลือกระหว่างทรยศญาญ่า หรือทรยศบ้านจิ้งจอกในตอนนี้? เฮ้อ… ช่างโหดร้ายเสียนี่กระไร!”

ถังลี่เสวี่ยกระแอมเล็กน้อยเพื่อล้างคอ หลังจากที่เธอเลือกแล้วเธอก็ตะโกนออกไปที่ญาญ่าด้วยท่าทางเศร้า

“ญาญ่า ฉันขอโทษ แต่ฉันไม่สามารถทําตามคําแนะนําของคุณได้ ฉันสัญญากับอาจารย์หลานไว้แล้วก่อนหน้านั้นแล้ว ฉันจะปกป้องบ้านจิ้งจอกด้วยกําลังทั้งหมดของฉัน!”

“เสวี่ย… ทําไมกันล่ะ?” น้ําตาของญาญ่าเริ่มไหลออกมาจากดวงตาสีเขียวมรกตของเธอ ดวงตาของเธอจ้องไปที่ถังลี่เสวี่ยที่เต็มไปด้วยความผิดหวัง ความเศร้า และความสิ้นหวัง

“ไม่ต้องกังวลไปญาญ่า ฉันสัญญาว่าเราจะไปโลกใต้พิภพด้วยกัน ดังนั้นโปรดรอฉันอีกหน่อยนะ… ฉันเป็นหนี้บ้านจิ้งจอก และอาจารย์หลานที่เลี้ยงดูฉันมาจนถึงตอนนี้ ฉันขอทดแทนบุญคุณเหล่านี้ก่อน หลังจากนั้นฉันจะยอมตายเพื่อไปอยู่กับคุณนะ!” ถังลี่เสวี่ยมอบรอยยิ้มที่อบอุ่นที่สุดให้กับญาญ่า

ญาญ่าตกใจ และตกตะลึงในตอนแรก แต่แล้วรอยยิ้มที่สวยงามก็เริ่มเบ่งบานบนใบหน้าของเธอ ขณะที่เธอพึมพําด้วยเสียงสั่นเครือของเธอ

“ยัยโง่เสวี่ย… ฉันจะชอบมากกว่านี้ ถ้าคุณมีชีวิตอยู่เพื่อฉัน…”

“พวกคุณบอกลาครั้งสุดท้ายเสร็จแล้วใช่ไหม ลาก่อน!” หัวหน้ากลุ่มมนุษย์ถามด้วยน้ํา เสียงเย็นชา แล้วเหวี่ยงดาบคมไปที่คอของญาญ่า

ผู้นําดาบคมตัดคอของญาญ่า และศีรษะของญาญ่าก็ตกลงกับพื้นแล้วกลิ้งไปที่เท้าของผู้นํา

“ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม! เราจะสังหารมนุษย์ทรยศที่กล้าบุกรุกดินแดนของเรา!” ถังลี่เสวี่ยไม่สะทกสะท้าน และเธอตะโกนออกมาเพื่อให้กําลังใจทุกคนที่อยู่เคียงข้างเธอ

ที่จริงแล้วเหตุผลที่เธอไม่สะทกสะท้านเมื่อเห็นหัวหน้ากลุ่มมนุษย์สับหัวของญาญ่าก็เพ ราะเธอเชื่อตัวเองอยู่เสมอว่าสิ่งเหล่านี้เป็นภาพลวงตา

ถังลี่เสวียนอาจารย์เฒ่า และผู้เฒ่าจิ้งจอกออกจากบ้านจิ้งจอกอย่างชํานาญ พุ่งเข้าหากลุ่มสุ นัขจิ้งจอกที่ทรยศและมนุษย์ที่เลวทราม

แม้ว่าศัตรูของพวกเขาจะมีความแข็งแกร่งอย่างล้นหลาม แต่กลุ่มของถังลี่เสวี่ยมีผู้คนมาก กว่าสองเท่าของจํานวนศัตรู!

ถังลี่เสวี่ยรู้ว่ากลุ่มของเธอไม่สามารถเอาชนะกลุ่มมนุษย์ได้ ดังนั้นเธอจึงวางแผนที่จะใช้พวกเขาเป็นที่กําบังเพื่อผลักดันศัตรูไปสู่พื้นที่ที่ได้เปรียบมากกว่าสําหรับถังลี่เสีย

ในขณะที่ถังลี่เสวี่ยเองก็ไม่ได้เก็บความแข็งแกร่งของเธอไว้ และยังคงฆ่าศัตรูของเธอทีละคนอย่างรวดเร็วเพื่อลดแรงกดดันในกลุ่มของเธอ

เมื่อพวกเขามาถึงตรอกแคบๆ อาจารย์เฒ่า และผู้เฒ่าจิ้งจอกจากกลุ่มของถังลี่เสวี่ยเกือบทั้งหมดเสียชีวิต แต่ถังลี่เสวี่ยก็สามารถฆ่ามนุษย์ได้มากกว่าครึ่งรวมถึงจิ้งจอกที่ทรยศของพวกเขาด้วยตัวเธอเอง

หัวหน้ากลุ่มมนุษย์คําราม ในขณะที่เขาสังหารผู้อาวุโสคนสุดท้ายจากกลุ่มของถังลี่เสวี่ย และพุ่งเข้าหาถังลี่เสวี่ยด้วยดาบอันล้ําค่าในมือของเขา

ถังลี่เสวี่ยดึงหอกศัตรูที่ติดอยู่ในท้องของเธอออกมาหลังจากที่เธอทุบหัวศัตรูด้วยหมัดของเธอ จากนั้นเธอก็ขว้างหอกไปทางหัวหน้ากลุ่มมนุษย์ที่พุ่งเข้ามาหาเธอ

“อ๊ากกกกกกก… ไอ้บ้า! มันเจ็บ! จริงๆ มันเจ็บ! นี่เป็นภาพลวงตาจริงๆเหรอ?! ฉันจะรู้สึกเจ็บปวดมากในภาพลวงตาปลอมนี้ได้อย่างไร!” ถังลี่เสวี่ยบ่นในใจ แต่การแสดงออกที่เย็นชาในปัจจุบันของเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลงแม้แต่น้อย

หัวหน้ากลุ่มมนุษย์หันเหหอกอย่างง่ายดายด้วยดาบของเขา และเขาก็แทงดาบไปที่คอของถังสี่เสวี่ยทันที

ถังลี่เสวี่ยกระโดดถอยหลังเพื่อหลบการโจมตีด้วยดาบของผู้นํา ในขณะที่นับศัตรูที่เหลืออยู่ของเธอ

ยังมีพวกเขาอีกเก้าคนที่ยังมีชีวิตอยู่ รวมทั้งผู้นําที่แข็งแกร่งของพวกเขาด้วย!

แต่ร่างกายของเธอได้รับบาดเจ็บไปหมดแล้ว เพราะเธอไม่สนใจการป้องกันเพื่อที่จะฆ่าศัตรูของเธอให้เร็วขึ้น ยิ่งกว่านั้น เธอแทบจะหมดเรี่ยวแรง และพลังงานพลังชีวิตก็เกือบจะหมดลงแล้วในตอนนี้

ติ้งติ้งติ้ง

เลือดของถังลี่เสวี่ยไหลออกจากร่างกาย และหยดลงไปที่พื้น

โชคดีที่เธอบังคับให้พวกเขาต่อสู้ในตรอกแคบๆนี้ เพื่อไม่ให้พวกเขาล้อมเธอจากทุกทิศทุกทาง

พวกเขาสามารถโจมตีเธอได้จากด้านหน้า ด้านหลัง หรือด้านบนเท่านั้น

ถังลี่เสวี่ยไม่ลังเลอีกต่อไป และวิ่งไปหาศัตรูของเธอด้วยความเร็วทั้งหมดที่มีร่างที่อ่อนของเธอก็หายไปจากมุมมองของทุกคน

เก้าคนรวมถึงผู้นําที่มีอํานาจยกอาวุธขึ้น และพุ่งเข้าหาถังลี่เสวี่ยด้วยในขณะที่คํารามออกมาดังๆ

ทั้งเก้าคนรวมถึงหัวหน้าของพวกเขาไม่คิดว่าถังลี่เสวี่ยไม่ได้หลบเลี่ยงหรือปกป้องจากการโจมตีทั้งหมดของพวกเขาเลย!

เธอเพียงปล่อยให้การโจมตีที่ไร้ความปราณีทั้งหมดของพวกเขาตกลงบนร่างที่เพรียวของเธอ ในขณะที่เหวี่ยงดาบสองเล่มที่เธอหยิบมาจากมนุษย์ที่เธอฆ่าก่อนหน้านี้ เธอซ่อนดาบทั้งสองไว้ในแขนเสื้อของเธอจนถึงตอนนี้

พับ…พับ…พับ

“ฉันจะตาย… แต่ฉันสาบานว่าจะพาคุณไปกับฉันด้วย!” ดาบสองเล่มของถังลี่เสวี่ยสับหัวมนุษย์เจ็ดหัวที่อยู่หน้าเธออย่างรวดเร็ว

“ไอ้เลว! ไปลงนรกเดี๋ยวนี้!” หัวหน้าตะโกน และเหวี่ยงดาบอันล้ําค่าของเขาไปที่คอขอถังลี่เสวีย

ย้าษ !!!

หัวของถังลี่เสวี่ยหลุดออกจากคอของเธอ และร่างกายที่ไม่มีหัวของเธอก็ทรุดตัวลงกับพื้น

อย่างไรก็ตามถังลี่เสวี่ยยังคงขว้างดาบสองเล่มของเธอไปที่หน้าอกของผู้นํา และคอของคนสุดท้ายในนาทีสุดท้าย

หัวหน้ากลุ่มมนุษย์กระอักเลือดออกมาหลายคํา ในขณะที่จ้องมองไปที่ร่างกายที่ไม่มีศีรษะของถังลี่เสวี่ยอย่างน่ากลัว

จากนั้นเขาก็ถอยกลับไปด้วยลมหายใจสุดท้าย

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน