เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 158

ตอนที่ 158

ตอนที่ 158 วิธีใช้ กระจกเงาแห่งจันทรา] อย่างถูกต้อง

แม้ว่าถังลี่เสวี่ยเกือบจะเสียชีวิตในบทเรียนการต่อสู้กับอาจารย์เหมยหลานในวันนี้ แต่เธอต้องยอมรับว่าเธอก้าวหน้าไปอย่างมาก และเธอก็สามารถตระหนักถึงหลายสิ่งหลายอย่าง

ตัวอย่างวิธีการใช้ [กระจกเงาแห่งจันทรา] ความสามารถขั้นเทพของเธออย่างถูกต้อง นี่เป็นการเก็บเกี่ยวที่สําคัญที่สุด และเธอสามารถเข้าใจเบาะแสสําคัญเกี่ยวกับวิธีใช้มันอย่างดีที่สุด

ตรงกันข้ามกับที่ทุกคนรู้สึก เธอเริ่มตั้งตารอบทเรียนการต่อสู้ในวันพรุ่งนี้ด้วยเหตุนี้

ถังลี่เสวี่ย ญาญ่าและคนอื่นๆ ไปที่ร้านอาหารสุดหรูบนชั้นหนึ่งของอาคารที่พักอาศัยตามปกติเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากที่พวกเขาอิ่มแล้ว ถังลี่เสวี่ยก็พาญาญ่ากลับไปที่ห้องเพื่อจารึกยันต์สองสามอย่างตามปกติ

ถังเสวี่ยมุ่งเน้นไปที่การสร้าง [ยันต์แห่งการรักษา] เธอรู้สึกว่า [ยันต์แห่งการรักษา] สามารถขายได้แพงกว่า [ยันต์แห่งการพุ่ง]

โชคของถังลี่เสวี่ยในวันนี้ และเธอสามารถสร้าง [ยันต์แห่งการรักษา +1] สามใบใน 18 ครั้ง

[เครื่องรางแห่งการรักษา +1]

[ผล: เปิดใช้งานทักษะการรักษาตัวเอง (รักษา 1% ของ HP สูงสุดทุกๆ 10 วินาที เป็นเวลา 100 วินาที)]

[+1 ผล: เยียวยา +0.5% ของ HP สูงสุด ทุกๆ 10 วินาที ระยะเวลา +30 วินาที]

แน่นอนว่ามันไม่ดีเท่า [ยันต์แห่งการรักษา +2] แต่ก็ยังสามารถรักษา HP สูงสุดได้เกือบ 20% ใน 130 วินาที

ยิ่งกว่านั้น แตกต่างจากยาเม็ด ขี้ผึ้งหรือยาใด ๆ ที่พวกเขาต้องพักผ่อนหลังจากกินเข้าไป พวกเขาสามารถใช้ [ยันต์แห่งการรักษา +1] นี้ในขณะที่ยังคงต่อสู้อยู่ท่ามกลางการต่อสู้ที่ดุเดือดหรือวิ่งหนีจากอันตรายได้ด้วย!

แม้แต่เธอ (ระดับ 3: ระดับเริ่มต้น) ระดับนักจารึกได้เพิ่มขึ้นเป็น (ระดับ 4: ระดับเริ่มต้น) ทุกครั้งที่ระดับ นักจารึกของเธอเพิ่มโอกาสความสําเร็จในการสร้างเครื่องรางของขลังก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

ถังลี่เสี่ยเชื่อว่าเปอร์เซ็นต์ความสําเร็จของเธอจะไปถึง 100% ในภายหลัง หากระดับนักจารึกของเธอถึงระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ [ปากกาจารึก] สีทองของเธอนั้นก็ช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ความสําเร็จ

ถังลี่เสวี่ยเก็บ [ยันต์แห่งการรักษา + 1] ทั้งหมดของเธอเข้าไปในกระเป๋าอวกาศของเธอ และไปที่โรงประมูลกับญาญ่า

เช่นเดียวกับที่ถังเสวี่ยคาดไว้ก่อนหน้านี้ เธอสามารถขาย [ยันต์แห่งการรักษา + 1] หนึ่งใบได้ในราคามากกว่า 1,000 เครดิต ซึ่งแพงกว่า [ยันต์แห่งการพุ่ง +1] ของเธอที่สามารถขายได้เพียง 600 เครดิตเท่านั้น

หลังจากสามชั่วโมง เธอสามารถขาย [ยันต์แห่งการรักษา + 1] ทั้งสามของเธอได้ในราคา 3,520 เครดิต เธอได้รับ 2,816 เครดิตหลังจากที่โรงประมูลหัก 20% จากค่าธรรมเนียม

ถังลี่เสวี่ยกลัวว่าชายจากเมื่อวานจะยังเดินเตร่อยู่รอบถนนนั้น ดังนั้นเธอจึงใช้ทางอ้อมค่อนข้างยาวและรีบวิ่งกลับไปที่อาคารที่อยู่อาศัยทันทีโดยเร็วที่สุด

หลังจากกลับเข้ามาในห้อง ถังลี่เสี่ยยังคงทํากิจวัตรประจําวันของเธอด้วยการหยดเลือดของเธอลงบนไข่ตะกละ ใช้หินวิญญาณระดับต่ําหลายก้อนเพื่อเพิ่มการฝึกฝนของเธอ และฝึกฝนเธอ [ศิลปะแห่งการปกปิด] จน ถึงเที่ยงคืนก่อนนอน

เช้าวันรุ่งขึ้นในชั้นเรียน อาจารย์เหมยหลานขอให้พวกเขาแสดงท่าเต้นที่ยากมากอีกครั้ง แต่คราวนี้พวกเขา ทั้งหมดล้มเหลวอย่างน่าสังเวช เพราะพวกเขาไม่มี [ยันต์แห่งการยืดหยุ่น] เหมือนเมื่อวาน

อาจารย์เหมยหลานเพิ่มการลงโทษเป็นสองเท่าเนื่องจากการโกงและหัก 600 เครดิตจากแต่ละคน มันทําให้หลี่จึงและคนอื่น ๆ ร้องไห้ด้วยความสิ้นหวัง ในขณะที่ขอร้องอาจารย์เหมยหลานให้ลดการลงโทษของพวกเขา แต่ตามปกติผู้สอนซาดิสม์เหมยหลานเพียงแค่หัวเราะคิกคักเท่านั้น

มีเพียงถังลี่เสวี่ยเท่านั้นที่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ เธอยังคงมีเครดิตมากกว่า 2,500 เครดิตในการ์ดทองแดงของเธอ แม้ว่าอาจารย์เหมยหลานจะหัก 600 เครดิตจากเธอเป็นการลงโทษแล้วก็ตาม

หลังจากทบทวนท่าเต้นของพวกเขาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง อาจารย์เหมยหลานยังคงเรียนวิธีการร้องเพลงต่อไป แต่คราวนี้ไม่มีใครกล้าพูดอะไร

อย่างไรก็ตาม อาจารย์เหมยหลานอธิบายว่าเหตุใดพวกเขาจึงต้องเรียนรู้วิธีร้องเพลงในครั้งนี้ เห็นได้ชัดว่า นั่นจะช่วยให้พวกเขาคุ้นเคยกับวิธีการพูดโดยใช้น้ําเสียงที่ถูกต้อง ดังนั้นจึงไม่ฟังดูแย่อะไรไรมากนัก

หลังจากเรียนร้องเพลงไม่กี่ชั่วโมง อาจารย์เหมยหลานก็พาพวกเขาทั้งหมดไปที่ชั้นสองอีกครั้ง และเข้าไปในเวทีเหมือนเมื่อวาน

 ห้องซ้อมหมายเลข 3631 สนามเลือกสนาม: โคลอสเซียม  อาจารย์เหมยหลานตะโกน

ฉากโดยรอบของพวกเขาเปลี่ยนจากห้องปิดเป็นโคลีเซียมเปิด

ถังลี่เสวี่ยบอกญาญ่าให้รอเธอที่มุมของโคลีเซียม และเธอไม่จําเป็นต้องเข้าร่วมบทเรียนการต่อสู้ของพวกเขาในครั้งนี้

ญาญ่าแสดงท่าทางที่ผิดหวังของเธอ เธอทําหน้าบึ้งและโกรธเคือง ในขณะที่ขอร้องให้ถังลี่เสวี่ยปล่อยให้เธอเข้าร่วม แต่ถังลี่เสวี่ยยังคงแน่วแน่ในการตัดสินใจของเธอ

ในท้ายที่สุด ญาญ่าตัดสินใจทําตามสิ่งที่ถังลี่เสี่ยบอกกับเธอด้วยความหนักใจ และรอเธออยู่ที่มุมของโคลีเซียม

 ทําไมคุณถึงทําอย่างนั้น คุณกลัวว่าเธอจะได้รับบาดเจ็บงั้นหรอ?  อาจารย์เหมยหลานถามถึงลี่เสวี่ยด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยนบนใบหน้าของเธอ

 ไม่ ฉันแค่รู้สึกว่าฉันจะแข็งแกร่งขึ้นได้เร็วยิ่งขึ้น ถ้าฉันไม่พึ่งพาพลังของญาญ่าที่จะเพิ่มพลังให้เมื่อใดก็ตามที่สิ่งต่างๆแย่ลง  ถังเสวี่ยตอบอย่างจริงจัง และแววตามุ่งมั่นส่องประกายจากส่วนที่ลึกที่สุดของดวงตาสีฟ้าบุษราคัมของเธอ

อาจารย์เหมยหลานพยักหน้าและยกย่องถังเสวี่ยในใจของเธออย่างเงียบ ๆ อาจารย์เหมยหลานหยุดพูดคุยกับถังลี่เสวี่ยและใช้ท่าทางการต่อสู้ของเธอ

 เอาน่า ทุกคนไม่ต้องอายแล้ว! เริ่มเลย! พี่สาวคนนี้จะสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนอย่างแน่นอน  อาจารย์เหมยหลานหัวเราะ และโบกมือให้พวกเขาราวกับว่าเธอกําลังพยายามเยาะเย้ยพวกเขา

หลี่จิง หวงห่าวและคนอื่น ๆ ไม่ลังเลเหมือนเมื่อวาน และเปิดใช้งานความสามารถขั้นเทพของพวกเขาในทันที แต่มีเพียงถังลี่เสี่ยเท่านั้นที่ทําสิ่งที่งงงวย

รูปร่างเล็กของถังลี่เสวี่ยถูกแบ่งออกเป็นเจ็ด! แม้ว่าเขาจะสามารถสร้างเงาได้เพียง 6 ร่าง และขาดเล็กน้อย เมื่อเทียบกับหวงห่าวที่สามารถสร้างเงาเงาเก้าตัวในคราวเดียว แต่ก็ยังเพียงพอที่จะทําให้พวกเขาประหลาดใจ

ถังลี่เสวี่ยใช้ความสามารถขั้นเทพของหวงห่าวได้อย่างไร

หวงห่าวผสมผสานเงาทั้งหมดของถังลี่เสวี่ยกับโคลนเงาทั้งเก้าของเขา และพุ่งเข้าหาอาจารย์เหมยหลานร่วมกับเฮยหยิ่งห่าว

ถังลี่เสวี่ยเปิดใช้งาน [ร่างเทพ] ของเธอ และร่างที่เล็กกระทัดรัดของเธอก็มองไม่เห็น แต่เธอสั่งให้ร่างโคลนเงาทั้งหมดของเธอโจมตีอาจารย์เหมยหลานพร้อมกับหวงห่าวและเฮยหยิ่งห่าว

สิบเจ็ดคนโจมตีอาจารย์เหมยหลานทันทีจากทุกทิศทาง

แม้แต่การแสดงออกของอาจารย์เหมยหลานก็ค่อนข้างจริงจังในครั้งนี้ เธอป้องการโจมตีอย่างไม่หยุดยั้งของเฮยหยิงห่าว ในขณะที่ทําลายร่างโคลนเงาที่เปราะบางของถังลี่เสวี่ยและหวงห่าวได้อย่างง่ายดาย

 อืม… ความสามารถขั้นเทพของ [ร่างแยกเงา] นี้ไม่ได้แย่ แต่ก็บอบบางเกินไป มาลองอย่างอื่นกันเถอะ!’ ถังลี่เสวี่ยคิดอย่างตื่นเต้น

กันอาโอเมียวใช้ความสามารถในการควบคุมจิตใจของเธอกับอาจารย์เหมยหลานแล้ว แต่วิญญาณของอาจารย์เหมยหลานนั้นแข็งแกร่งเกินไป ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถควบคุมได้เลย

คัดลอกเริ่ม!

ชื่อ: การควบคุมจิตใจ

ประเภท: ความสามารถขั้นเทพ

คัดลอกเสร็จแล้ว!

ถังลี่เสวี่ยใช้เวลาไม่ถึงวินาทีในการคัดลอกความสามารถขั้นเทพของกันอาโอเมียวอย่างสมบูรณ์

ดวงตาสีฟ้าบุษราคัมของถังเสวี่ยเปล่งประกายด้วยแสงสีม่วงเมื่อเธอเปิดใช้งาน | การควบคุมจิตใจ] เพื่อโจมตีจิตใจของอาจารย์เหมยหลาน

อาจารย์เหมยหลานรู้สึกวิงเวียน และการมองเห็นของเธอก็พร่ามัวเล็กน้อย กรงเล็บของเฮยหยิงห่าว เกือบจะข่วนเข้ากับใบหน้าของเธอ โชคดีที่เธอถอยหลังไปหนึ่งก้าวเพื่อหลบหลีก

เมื่อผู้ใช้ความสามารถในการควบคุมจิตใจคนหนึ่งซ้อนทับกับผู้ใช้ควบคุมจิตใจอีกคนหนึ่ง ผลนั้นง่ายเหมือนหนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสอง!

ผลจะทวีคูณขึ้นหลายเท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทั้งคู่ใช้ความสามารถขั้นเทพเดียวกัน!

อาจารย์เหมยหลานเตะเฮยหยิงห่าวออกไป และเลิกโจมตีเขา จากนั้นจึงเริ่มกําหนดเป้าหมายไปที่กันอาโอเมียว เนื่องจากเธอคิดว่ามันเป็นเพราะความสามารถขั้นเทพของกันอาโอเมียวเพียงอย่างเดียว

กันอาโอเมียวไม่มีทักษะใด ๆ ในการต่อสู้ระยะประชิด ดังนั้นเธอจึงถูกอาจารย์เหมยหลานปราบลงภายในเวลาไม่กี่อึดใจ

จิตวิญญาณของถังลี่เสวี่ยอ่อนแอกว่ากันอาโอเมียวมาก ดังนั้นความสามารถขั้นเทพของ [การควบคุมจิตใจ] ของเธอจึงไม่ส่งผลต่ออาจารย์เหมยหลานอีกต่อไปหลังจากที่กันอาโอเมียวถูกทุบตีจนหมดสติ

 ดังนั้น ความสามารถระดับเทพประเภทควบคุมจิตใจจึงสามารถซ้อนทับกันได้ และขยายออกไปหลายเท่า? น่าสนใจ! มาลองอย่างอื่นกัน  ถังเสวี่ยหัวเราะเหมือนเด็กใหม่ที่ได้รับของเล่นใหม่และเธอก็ลอกเลียนความสามารถขั้นเทพของหลี่จึงในครั้งนี้

ความสามารถขั้นเทพของหลี่จึง เรียกว่า [เพลงสวดชาวพุทธ] มันนําผลที่ซ่อนอยู่ของพระสูตรแต่ละสูตรออกมาเช่น การปราบปรามสิ่งมีชีวิตหรือการขับไล่วิญญาณชั่วร้าย

มันเป็นความสามารถขั้นเทพที่ทรงพลังจริงๆ แต่น่าเสียดายที่ถังลี่เสวี่ยไม่รู้จักพระสูตรใด ๆ ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถใช้ความสามารถขั้นเทพนี้ได้เลย

ดังนั้นถังลี่เสวี่ยจึงเปลี่ยนไปใช้อีกคนทันที และคัดลอกความสามารถขั้นเทพของปิงอี้

คัดลอกเริ่ม!

ชื่อ: ทุ่งเยือกแข็ง

ประเภท: ความสามารถขั้นเทพ

คัดลอกเสร็จแล้ว!

ถังลี่เสวี่ยหัวเราะอย่างซุกซน ขณะที่เธอเข้าหาอาจารย์เหมยหลานซึ่งยังคงยุ่งอยู่กับการต่อสู้อย่างใกล้ชิดกับเฮยหยิ่งห่าวจากด้านหลัง

ถังลี่เสวี่ยปิด บร่างเทพ] ของเธอ และใช้ความสามารถอันขั้นเทพของปิงอี้ซึ่งเธอเพิ่งคัดลอกเสร็จ!

[ทุ่งเยือกแข็ง] ใช้งานอยู่!

แคร์ก … แคร็ก … แคร็ก …

[ทุ่งเยือกแข็ง] ของถังลี่เสวี่ยไม่แข็งแกร่งเท่ากับปิงอี้แต่ก็เพียงพอที่จะทําให้อาจารย์เหมยหลานช้าลงครู่หนึ่ง

ปิงอี้ก็ไม่พลาดโอกาสนี้ และพุ่งเข้าหาอาจารย์เหมยหลาน จากนั้นจึงเปิดใช้งาน [ทุ่งเยือกแข็ง] ของเธอเอง!

ผลของสอง [ทุ่งเยือกแข็ง] ซ้อนทับ และพลังการเยือกแข็งของมันเพิ่มขึ้นหลายเท่า!

หลี่จึงยังใช้โอกาสนี้ใช้พระสูตรที่ทําให้เคลื่อนที่ไม่ได้ที่ทรงพลังที่สุดของเธอกับอาจารย์เหมยหลาน

ปัง! ปัง! ปัง!

ถังลี่เสวี่ย ปิงอี้ และเฮยหยิงห่าว สามารถโจมตีร่างกายของอาจารย์เหมยหลานได้อย่างทรงพลัง!

หรือพวกเขาคิดอย่างนั้น…

แต่ก่อนที่การโจมตีอันทรงพลังของพวกเขาจะกระทบร่างกายของอาจารย์เหมยหลาน เสียงหวีดหวิวก็ดังก้องกังวาน และทําลายผลของ [ทุ่งเยือกแข็ง] ของพวกเขาพร้อมกับคาถาที่ทําให้เคลื่อนที่ไม่ได้ของหลี่จึง!

แรงสั่นสะเทือนที่รุนแรงจากเสียงทําให้พวกเขากระเด็นออกไปหลายสิบเมตร ไม่เพียงแต่ทําให้พวกเขากระอักเลือดไปหลายคําเท่านั้น แต่ยังทําให้อวัยวะภายในของพวกเขาบาดเจ็บสาหัส และกระดูกของพวกเขาแตกหลายชิ้น

อย่างไรก็ตาม ถังลี่เสวี่ยไม่ได้รู้สึกผิดหวังเลย แต่เธอกลับยิ้มแทน

ฉันเข้าใจแล้ว! ฮีสี่สี่…’ ถังลี่เสี่ยเยาะเย้ยอย่างมีความสุข โดยที่ปากของเธอเต็มไปด้วยเลือด

คัดลอกเริ่ม!

 

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน